เหรียญบิน หลวงพ่อทรง - แพโบสถ์น้ำ หลวงตา (เล็ก) น. ๑๒๖๕

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย พี เสาวภา, 7 เมษายน 2008.

  1. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    กราบ แม่พิม ค่ะ
     
  2. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    [​IMG]

    มากราบหลวงตาเล็ก หลวงพ่อทรง หลวงปู่อั๊บ เอาฤกษ์ เอาชัย ก่อนไปทำงาน
     
  3. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***ขอบคุณครับ ช่วงนี้ ภัย มาหลายรูปแบบ มีของดีอะไรก็ต้องระดม และอันเชิญที่ คุ้มครองละครับ
    ตอนนี้ เน้น สติ อยู่กับปัจจุบันเป็นหลัก สมาธิขอแน่นๆหน่อย ตามแบบ อ.พี อ.ช้างบอก พอมีอะไรเกิด ไปที่อยู่เราก่อนเลยครับ จองเอาไว้แล้ว พร้อมแล้วครับ***
     
  4. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***รับทราบครับ อ.ช้าง***
     
  5. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***เดียว จะหาเวลาไป ครับ***
     
  6. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    กราบ กราบ กราบ หลวงตาเล็ก ค่ะ
     
  7. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2013
  8. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    เหรียญพัดยศ หลวงตาเล็ก วัดใหม่ฯ
     
  9. พี เสาวภา

    พี เสาวภา ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    37,990
    ค่าพลัง:
    +146,269
    เหรียญรุ่น ๒ วัดสร้าง ตัวจริง จากดำริ หลวงตา ในโอกาสที่ได้รับพระราชทาน พัดยศ

    ของหลวงตาช่วยปกป้องประเทศชาติไทยและ องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วยเทอญ

    กราบ กราบ กราบ
     
  10. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    อานิสงค์ของการทำบุญโดยเสด็จพระราชกุศล

    คำสอน พระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ)จาก หนังสือ กฎของกรรม​


    คิดว่าชีวิตนี้มันต้องตาย ถ้าเราจะตายเราจะไม่ยอมไปอบายภูมิ เราจะมีพระนิพพานเป็นที่ไป เราจะเคารพพระพุทธเจ้า พระธรรม พระอริยสงฆ์ ด้วยความจริงใจ และมีศีล ๕ บริสุทธิ์ และตัดความโง่ออกจากใจคืออวิชชา คือว่าไม่อยากเป็นมนุษย์ต่อไป ไม่อยากเป็นเทวดานางฟ้าเป็นพรหมต่อไป ต้องการพระนิพพานจุดเดียว เอาจิตจับไว้เฉพาะนิพพาน ตั้งใจไว้อย่างยิ่งว่าถ้าร่างกายนี้มันพังเมื่อไร ความเป็นทิพย์สลายตัวเมื่อไร เราจะไปนิพพานเมื่อนั้น เพียงเท่านี้ เทวดากับพรหมทั้งหลาย ก็มีสภาพแจ่มใส มีธรรมปีติ แสงสว่างมากกว่าเดิมกว่าเทวดากับพรหมมาก แล้วท่านหันมาถามว่า ฤๅษี มีความสงสัยอะไรบ้าง เมื่อสองสามวันที่แล้วมาคิดอะไร ถามฉันก็ได้นะถ้าสงสัย ก็ตอบท่านว่า มีความรู้สึกว่าอยากจะบอกบุญให้บรรดาญาติโยมพุทธบริษัททั้งหลายที่ตั้งใจบำเพ็ญธรรมให้มีบารมีเข้มข้นใกล้พระนิพพานขึ้นมา ให้มาพระนิพพานเร็ว ๆ เพราะทุกคนตั้งใจดี บุญอย่างอื่นก็ทำกันแล้วทั้งหมด ขาดอยู่อย่างหนึ่งคือ โดยเสด็จพระราชกุศล แต่การโดยเสด็จพระราชกุศลนี้ ก็มีอยู่ว่า บางส่วนพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับสมเด็จพระบรมราชินีนาถ ก็ไปปล่อยปลา

    ถ้าปล่อยปลาที่ตั้งใจให้คนกินมันจะบาปไหม ท่านก็บอกว่า อย่าเพิ่งตัดสินใจตามนั่นซี มันอยู่ที่เจตนาของผู้ปล่อยถ้าผู้ปล่อยคิดว่า ปลาทั้งหมดนี่ เราต้องการให้คนมาจับไปกิน ถ้าใครเขาจับไปกินเมื่อไรเราก็ต้องบาปตามเขา แต่ถ้าปล่อยไว้เพื่ออนุรักษ์ของที่มีอยู่เคยมีอยู่แล้วมันหมดไป อย่างปลานี่เป็นเครื่องประดับของน้ำ น้ำที่ไหนถึงแม้จะใสสะอาดก็ตาม แต่ถ้าไม่มีปลา มันก็ไม่มีความชุ่มชื่นใจ เราเห็นแต่น้ำใสความชื่นใจจริง ถ้ามีปลาว่ายมาเราจะรู้สึกว่ามันเป็นความสุขมาก จิตใจเราจะสบายมาก เพราะว่าปลาเป็นเครื่องประดับของน้ำ

    ถ้าผู้ปล่อยมีความรู้สึกว่า ๑ เราเลี้ยงปลาให้ปลามีชีวิต นี่เป็นบุญ ประการที่ ๒ เวลาปล่อยปล่อยต้องการให้ปลาเป็นอิสรภาพ อยู่ในที่คับแคบย่อมไม่มีความสุข ถ้าอยู่ในที่กว้างจะมีความสุขมาก ถ้าเป็นอิสระ หากินสบาย จะไปไหนมาไหนก็ไปได้ตามอัธยาศัย นี่เป็นบุญ การปล่อยปลาเขาถือว่าเป็นบุญมาก แต่ถ้าไปนึกว่าปลานี้จงเป็นเหยื่อของคนอย่างนี้บาป มันอยู่ที่เจตนา เข้าใจว่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวก็ดี สมเด็จพระบรมราชินีนาถก็ดี ไม่คิดว่าเป็นอาหารของคนต้องการแต่เพียงว่าอนุรักษ์ให้ปลามันมีอยู่ในแม่น้ำ แม่น้ำสายนี้เคยมีปลา แต่เวลานี้มันไม่มีปลา ก็ปล่อยปลาลงไป ให้ปลามันเป็นอิสรภาพ ในเมื่อเราทำบุญกับท่าน ปลาทั้งหลายเป็นอิสรภาพฉันใด เราก็จะมีอิสรภาพจากนรกฉันนั้น คือไม่ต้องลงนรก ประการที่ ๓ ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กับสมเด็จพระบรมราชินีนาถสงเคราะห์คนทั่วประเทศ จะทรงมีความยากลำบากอย่างไรก็ตามทีเสด็จตามเสมอ ไปด้วยกันเสมอ ช่วยทุกอย่างให้คนมีอาชีพ คือช่วยอย่างถาวร ให้คนมีอาชีพดีขึ้น ไม่ใช่ให้กินหมด อย่างนี้ทุกคนที่ได้รับการช่วยเหลือจะมีความสุขขึ้น ก็มีภาพหลายภาพที่เขาแสดงทางโทรทัศน์ ว่าเมื่อก่อนนี้มีความยากจนเข็ญใจ ไม่มีอะไรจะกิน แต่เวลานี้ ได้อาศัยพระมหากรุณาธิคุณของท่าน กระทั่งมีกินมีใช้มีรายได้ปีละ เป็นหมื่น ๆ บาท เงินหมื่นบาทแม้จะไม่มากแต่ก็มากสำหรับคนจน คนที่ไม่เคยมี

    รวมความว่า ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวก็ดี สมเด็จพระบรมราชินีนาถก็ดี ทำ ถ้าร่วมกับท่าน จะมีเงินมากหรือมีเงินน้อยก็ตามไม่สำคัญ หลาย ๆ คนรวมกัน ก็มากขึ้นมาเองจะเป็นเหตุให้มีบารมีใกล้พระนิพพานยิ่งขึ้นจะมีบารมีเต็มเร็วและสามารถจะไปพระนิพพานได้โดยง่าย ตรงนี้สิบรรดาท่านพุทธบริษัท จับใจเหลือเกิน เพราะที่พูดกันนั้นก็มองเห็นนิพพานอยู่แจ๋ว ๆ เพราะนิพพานเป็นแดนที่มีความสุข เทวดานางฟ้าและพรหมทั้งหมดก็สนับสนุน ท่านสหัมบดีพรหมท่านเข้ามาใกล้ ท่านบอกว่าคุณลงไปบอกบุญเขาได้เลยนะ การบอกบุญมี ๒ อย่าง คือ

    ๑. ให้เขาทำคนละเล็กคนละน้อยคิดเป็นเวลาถึงสิ้นปี ถึงวันที่ ๑๒ สิงหาคมของทุกปี จะให้ตัวแทนไปถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับสมเด็จพระบรมราชินีนาถ องค์ละเท่า ๆ กัน จะเป็นเงินมากหรือน้อยก็เหมือนกัน เราเป็นคนจน เราไม่สามารถจะหาเงิน ๑๐ ล้าน หลายร้อยล้านมาได้ แต่ถ้าทุกคนร่วมกันก็สามารถจะเป็นเงินมากขึ้นมาได้ ถ้าใครเขาตั้งใจจะถวายด้วยตนเองด้วยกำลังศรัทธาก็ไปคอยท่านที่บริเวณโบสถ์วัดพระแก้วเข้าไปแล้วที่นั่น พอท่านเสด็จเข้าไป ก็ชูมือขึ้น ไม่ต้องชูสูง ยกสตางค์ ยกแบงก์ ให้ท่านเห็น ท่านก็รับ ท่านไม่ถือพระองค์ ทั้ง ๒ องค์นี้เป็นกษัตริย์ผู้ทรงธรรมจริง ๆ ก็เป็นอันว่าพระพุทธเจ้าก็ยอมรับ


    ท่านว่า เออ ฤาษี ที่ท่านสหัมบดีพรหมแนะนำน่ะ ถูกต้องแล้ว ก็เป็นอันตัดสินใจว่า วันเฉลิมพระชนม์พรรษาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ถ้าหากว่า มีโอกาส จะพึงมี ท่านจะโปรดจะให้ตัวแทนจัดเงินส่วนใดส่วนหนึ่งที่บรรดาท่านพุทธบริษัททั้งหลาย บริจาคมาทั้งหมด ไปถวายพระบาทาสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวกับสมเด็จพระบรมราชินีนาถที่ใกล้ ๆ พระที่นั่งไพศาลทักษิณ


    หลังจากนั้นก็ทุกปี จะค่อย ๆ รวมกันเป็นเดือน ๆ เดือนหนึ่งเข้าซอยสายลมครั้งหนึ่งก็บอกบุญครั้งหนึ่ง ถ้าญาติโยมไม่มีโอกาสมาซอยสายลม จะส่งมาทางไปรษณีย์ก็ได้ มารวมกันได้ ได้เท่าไรก็จะประกาศให้ทราบทีหลัง แล้วจะตั้งตัวแทนไปถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เราจะได้ใกล้พระนิพพานกันยิ่งขึ้น

    บรรดาญาติโยมพุทธบริษัท คำแนะนำนี้ เป็นคำแนะนำขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าด้วย เป็นคำแนะนำของท่านสหัมบดีพรหมด้วย ช่วยแนะนำให้พวกเรามีบุญบารมีใกล้พระนิพพานยิ่งขึ้น มีบารมีเต็ม หวังว่าคงไม่เป็นที่ขัดใจของบรรดาญาติโยมพุทธบริษัททั้งหลาย เวลาหมดแล้วขอลาก่อน ขอความสุขสวัสดิ์พิพัฒนมงคล สมบูรณ์พูนผลจงมีแด่บรรดาท่านพุทธศาสนิกชน ผู้อ่าน และผู้ฟังทุกท่าน สวัสดี
     
  11. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม
    รับมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ไว้ใน"พระบรมราชูปถัมภ์"

    มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์


    ก่อกำเนิดขึ้นด้วยพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทานเงินสามล้านบาท ที่เหลือจ่ายจากการช่วยเหลือผู้ประสบมหาวาตภัยภาคใต้ที่แหลมตะลุมพุก จังหวัดนครศรีธรรมราช เมื่อ พ.ศ. 2505 ให้เป็นทุนประเดิมก่อตั้งมูลนิธิฯ และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม รับไว้ใน “พระบรมราชูปถัมภ์” โดยทรงดำรงตำแหน่งพระบรมราชูปถัมภกแห่งมูลนิธิฯด้วย

    มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์จดทะเบียนเป็นนิติบุคคลตามกฎหมาย เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2506
    ชื่อมูลนิธิฯ หมายความว่า “พระราชา และ ประชาชน” อนุเคราะห์ซึ่งกันและกัน แสดงถึงน้ำพระราชหฤทัยว่า ในการดำเนินงานควรจะให้ประชาชนมีส่วนร่วมด้วย การดำเนินงานของมูลนิธิฯ ยึดมั่นในพระบรมราโชบาย ตามที่ทรงมีพระราชดำริว่า
    “...ภัยธรรมชาติหรือสาธารณภัยอาจเกิดขึ้นเมื่อใดก็ได้ ไม่มีผู้ใดจะคาดหมายได้ดังที่ได้เกิดขึ้นที่แหลมตะลุมพุกนครศรีธรรมราช และหลายจังหวัดภาคใต้ ...”

    “...ให้ไปให้ความอบอุ่นไปช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากโดยฉับพลันทำให้ผู้ประสบภัยได้รับการช่วยเหลือ มีกำลังใจที่จะปฏิบัติงานต่อไป...”

    “...การช่วยเหลือผู้ประสบภัยนั้นจะต้องช่วยในระยะสั้น หมายความว่า เป็นเวลาที่ฉุกเฉินต้องช่วยโดยเร็ว และต่อไปก็จะต้องช่วยให้ต่อเนื่อง........ส่วนเรื่องการช่วยเหลือในระยะยาวก็มีความจำเป็นเหมือนกัน.......เป็นผลว่าเขาได้รับการดูแลเหลียวแลมาจนกระทั่งได้รับการศึกษา ที่สามารถทำมาหากินได้โดยสุจริตและโดยมีประสิทธิภาพ เป็นพลเมืองดีของประเทศชาติ...”

    มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ฯ ได้รับเงินทุนดำเนินงานจาก 5 ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกได้รับพระราชทานจาก พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวพระราชทาน ส่วนต่อมาจากรัฐบาล ผู้ที่มีจิตศรัทธาบริจาค ทรัพย์สินซึ่งมีผู้ยกให้และ จากดอกผลอันเกิดจากทรัพย์สินอันเป็นทุนของมูลนิธิฯ


    วัตถุประสงค์ของมูลนิธิฯ

    1. เพื่อให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ประสบสาธารณภัยที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ

    2. เพื่อให้การสงเคราะห์ด้านการศึกษา

    2.1 ทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่เรียนดีเยี่ยมในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ฯ และเด็กกำพร้าหรืออนาถาที่ครอบครัว ประสบสาธารณภัย
    2.2 บูรณะ ซ่อมแซม ปรับปรุงโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ฯ

    3. เพื่อให้มีการป้องกันสาธารณภัยที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ

    4. เพื่อให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือเป็นส่วนรวมแก่ประชาชนที่ได้รับความทุกข์ยากเดือดร้อนประการอื่น ซึ่งคณะกรรมการบริหารพิจารณาเห็นสมควร และได้รับความเห็นชอบจากนายกมูลนิธิฯ




    http://www.rajk.org/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2013
  12. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    โมทนา สาธุ ครับ มีอยู่ตั้ง 16 ชั้นฟ้า ชอบแบบไหน เลือกแบบนั้น ชอบชั้นไหนก็เลือกชั้นนั้น หรือมีอีกจำพวกหนึ่ง อาสาทำงานให้พระใหญ่ ข้าพเจ้าอยู่กลุ่มหลังนี่ประเภท พลอาสา สนับสนุน
     
  13. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    พระบูชาปางนาคปรก ๙ นิ้ว หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน (มอญ)





    คุณพี เสาวภา : เจ้าของ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2013
  14. rungaran

    rungaran เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 สิงหาคม 2010
    โพสต์:
    15,573
    ค่าพลัง:
    +57,321
    ***อาสาทำงานให้พระใหญ่ นี่ยากใหมครับ อ.ช้าง***
     
  15. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG]

    กราบ กราบ กราบ หลวงพ่อทรง ค่ะ​
     
  16. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG] [​IMG]

    ธนบัตร ๑๐๐ บาท หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน ​

    หลวงพ่อทรงจาร นะชาลีติ มะอะอุ ให้คุณพี เสาวภา







    เรียนเชิญอ่านข้อมูลเพิ่มเติมที่ลิงค์นี้ค่ะ
    http://palungjit.org/threads/%E0%B9%80%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%8D%E0%B8%9A%E0%B8%B4%E0%B8%99-%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9E%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B8%87-%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%82%E0%B8%9A%E0%B8%AA%E0%B8%96%E0%B9%8C%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B3-%E0%B8%AB%E0%B8%A5%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%95%E0%B8%B2-%E0%B9%80%E0%B8%A5%E0%B9%87%E0%B8%81-%E0%B8%99-%E0%B9%91%E0%B9%92%E0%B9%97%E0%B9%97.122347/page-188
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2013
  17. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    เหรียญห้าสิบสตางค์ เหรียญสองหลวงพ่อ


    QUOTE=พี เสาวภา;216265

    เปิดดูไฟล์ 603505 เปิดดูไฟล์ 603506


    เหรียญ ๑ บาทและ ๕๐ สตางค์<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    อันนี้ถ่ายรูปมาแล้วก็โชว์รวมๆเลยครับ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เหรียญบาทอันนี้เป็นเหรียญที่ทอนมาจากหลวงพ่อ โดยผมเอามีดไปถวายท่าน แต่ทำทีเป็นขายเอาเคล็ด เงินเริ่มต้นก็เงินผมน่ะแหละ ตกลงผมขายมีดให้หลวงพ่อไป ในราคาหนึ่งบาท เหรียญนี้พอหลวงพ่อทอนมา ผมเลย ขอให้ท่านเสกแล้วจาร หลวงพ่อท่านจารเบามาก ผมเลยขอโค้ด ท หยดน้ำ ของท่านมาตอกกันหลง<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    โค้ด ท น้ำ ที่ถวายประจำตัวหลวงพ่อนี่ น่าเสียดายมาก เพราะถ้าไม่หายสาบสูญไป ได้เอามาทำลายซ่ะได้ ตอนท่านล่ะสังขารใหม่ๆ จะมีวัตถุมงคลที่มีข้อยุติเพิ่มขึ้นเป็นสากลอีกหลายชิ้นทีเดียว

    <O:p เปิดดูไฟล์ 603507 เปิดดูไฟล์ 603509 เปิดดูไฟล์ 603508 </O:p
    <O:p</O:p
    ส่วนเหรียญห้าสิบสตางค์น่ะ ทีเด็ด เป็นเหรียญสองหลวงพ่อ เริ่มต้นน่ะ ผมเอาเหรียญห้าสิบสตางค์ ใหม่ๆไปถวายหลวงปู่บุญศรีหลายถุง จำไม่ได้ว่าเท่าไหร่ แต่หลายพันเหรียญ แล้วตอกโค้ด นะ ปถมังของหลวงปู่ไว้ทุกเหรียญ ( เอาไว้เล่าทีหลัง ) ขอหลวงปู่ท่านเสกไปในด้าน โภคทรัพย์ แล้วแจกฟรี แจกด่ะ ใครไปเจอ เหรียญลักษณะนี้ โค้ดนี้น่ะครับ มี เฮ <O:p</O:p
    <O:p</O:p

    เป็นเหรียญ ห้า บาท สิบบาทก็มี เอาไว้ว่างๆค่อยเขียนกันทีเดียว...แหะๆ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    มาเจอหลวงพ่อทรง แล้วอย่างว่า ต้องซ้ำ เลยขอโค้ดหลวงพ่อ ตอกซ้ำอีกที เอาไว้เป็นเงินก้นกระเป๋า...แฮ่ๆ
    <O:p</O:p [/QUOTE]

    *******************************​


    เหรียญสองหลวงพ่อ โดยคุณพี เสาวภา
    ขออนุญาตยกมาค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2013
  18. แสงแข

    แสงแข เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2010
    โพสต์:
    7,935
    ค่าพลัง:
    +44,410
    [​IMG] [​IMG]

    เหรียญ ๑ บาท หลวงพ่อทรง วัดศาลาดิน (มอญ)​



    หมายเหตุเป็นภาพเหรียญจากเรื่องของโพสท์ข้างบนค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤศจิกายน 2013
  19. Chang_oncb

    Chang_oncb ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    12,276
    ค่าพลัง:
    +80,029
    ไม่ยากหรอกครับ ข้างล่างนี่ ก็ประเภทเดียวกันกับที่พวกเราทำกันอยู่ ชักชวนกันสะสมบุญกุศล แนะนำกันปฏิบัติในหลักธรรมคำสอน โดยเฉพาะการรู้คุณ รู้บุญคุณคน รู้บุญคุณธรรมชาติ ข้างบนก็อธิษฐานเอา ว่าเราจะทำอะไร มีเยอะแยะ

    ตัวอย่างเมื่อเย็นวันนี้ มีป้าท่านหนึ่งทำงานกวาดถนน ท่านมาเล่าให้ฟังว่า ท่านมีลูกอยู่คนเดียว เป็นผู้ชาย แต่ลูกคนเดียวของท่าน ติดยา พาไปรักษา พาไปบำบัดทุกสถานที่ ก็ยังไม่้หาย มารีด มาไถ ไม่ให้ก็ขู่ฆ่า ขู่จะปาดคอให้ตาย จนที่ทำงาน กทม.ท่านสงสารก็เลยโกหก ลูกคนนั้น ไปว่า แม่ลาออกจากการทำงานแล้ว ลูกคนเดียวของท่านโกรธมาก และกล่าวอาฆาตว่า" กูเจอมึงที่ไหน มึงตายแน่ กูจะปากคอมึง" ด้วยฤทธิ์ของยาเสพติด ท่านเราให้ฟังว่า ท่านกวาดถนนก็ต่้องคอยระมัด ระวัง หากเจอมันเมื่อไหร่ แกบอก แกวิ่งหนีอย่างเดียว
    แล้วแกก็พูดขึ้น ก่อนเดินแยกจากกันว่า "ชีวิตคนเรานี่มันเหมือนละครจริง ๆ " ผมกล่าวต่อไปว่า "ครับใช่ครับ แต่ลูกป้าเป็นคนดี ยาเสพติดต่างหากที่ทำให้ลูกของป้า เป็นคนไม่ดี " แล้วแกก็กวาดถนนของแกต่อไป เราก็ไปตามทางของเรา

    นี่คือตัวอย่างของการที่โลกใบนี้ ขาดตัวรู้คุณ ไม่รู้จักบุญคุณคน ไม่รู้จักบุญคุณพระพุทธศาสนา ไม่รู้จักบุญคุณของ พระมหากษัตริย์ ในอดีต และปัจจุบัน
     
  20. ญานธรรม

    ญานธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2010
    โพสต์:
    2,936
    ค่าพลัง:
    +14,705
    ชอบมากครับภาพนี้ ถึงไม่มีคำกลอน ก็มีความหมายในตัวรูปภาพครบถ้วน ยิ่งมีคำกลอนแล้วยิ่งเกินบรรยาย คนสร้างเขาสุดยอดจริงๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...