รับปรึกษาเรื่อง ฮวงจุ้ยเบอร์โทรศัพท์มือถือ ฟรี!! ครับ จาก www.horonumber.com

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย Horonumber, 28 กุมภาพันธ์ 2013.

  1. Horonumber

    Horonumber Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +69
    ตอบคุณ tecr
    วันจันทร์ที่ xx พฤศจิกายน ปีเถาะไฟ
    ธาตุประจำตัวคุณเป็นธาตุ - ไฟ


    ตอบพยากรณ์ของเบอร์ 081-855-61xx

    ข้อดี
    1. การเงินไม่ขาดอย่างแน่นอน
    2. เสริมเรื่องสติปัญญา ความรอบคอบ เหมาะแก่การเรียนอย่างยิ่ง (แต่ไม่เหมาะกับการเรียนรู้แบบนอกกรอบ)


    ข้อเสีย
    1. เบอร์นี้เสริมเลขปัญญามากเกินไปที่จะใช้มาประกอบอาชีพทนาย จึงก่อให้เกิดผลเสียตามมา หากไม่ได้ใช้เบอร์คู่ หรือบางคนเรียกว่าเบอร์เสริม ผมไม่แนะนำให้ใช้นะครับ สาเหตุคือจะทำให้เราเป็นคนคิดอะไรมากขึ้นแต่ตอบสนองช้าลง และมีโอกาสที่จะทำให้เกิดปัญหา “เข้าใจ แต่อธิบายออกมาให้คนอื่นเข้าใจไม่ได้” เป็นต้น และผลกระทบต่อมาคือ ระวังตัวเองจะกลายเป็นกบในกะลา ที่คิดว่าตัวเองรู้ทุกอย่างหมดแล้ว ซึ่งอันที่จริงเราแทบไม่ได้รู้อะไรเลย สุดท้ายคือประสบการณ์หลายๆอย่างไม่สามารถหาได้จากแค่ในหนังสือ หรือคำบอกเล่า เราจำเป็นจะต้องเจอประสบการณ์จริงหลายๆครั้ง เพราะเบอร์นี้มีโอกาสจะทำให้เราไม่ทันคน

    2. เบอร์นี้มีประตูหน้าบ้านที่มักสร้างปัญหา “ชวนหมันไส้” หรือ “ชวนหงุดหงิด” แค่มองหน้าก็รู้สึกไม่ดีด้วยแล้ว ทั้งๆที่เรายังไม่ได้ไปทำอะไรใครเขาเลย ในเรื่องนี้จะส่งกระทบในเรื่องของการพูดคุยกับผู้ใหญ่ หรือแม้กระทั่งกับคนรัก ทำให้เกิดการผิดใจกันบ่อยครั้งได้

    3. ในเรื่องของความรัก บางครั้งเราก็ต้องแสดงความรู้สึกของตัวเองไปให้มากกว่านี้ เพราะคนรักมักจะไม่เข้าใจว่าตัวเรารู้สึกอะไรยังไง ในเวลาไหนกันแน่



    พยากรณ์ของเบอร์ 083-414-55xx
    ข้อดี
    1. เสริมในเรื่องของปัญญา การแก้ไขสถานการณ์ต่างๆ
    2. เพิ่มโอกาสให้ผู้ใหญ่มองเห็นความสามารถในตัวเรา

    ข้อเสีย
    1. ใช้เบอร์นี้แล้วจะทำให้เป็นคนคิดมาก และไม่รู้จักปล่อยวางเรื่องต่างๆ และยังมีผลข้างเคียงไปในเรื่องของความรัก จะทำให้ความรักดูเครียดๆ และไม่หวานซึ้งเหมือนคู่อื่นๆ

    2. หากใครไม่รู้จักเรามาก่อน มีโอกาสสูงที่จะไม่ชอบเราอย่างมาก เพราะเขาจะมองว่าเราเป็นคนไม่รู้จักกาลเทศะ ปากเก่ง หรือแม้แต่กระทั่งเป็นคนอวดรู้

    3. ในเรื่องความรัก ต้องระมัดระวังเรื่อง คำพูดของตัวเองให้ดี เพราะมักจะพูดทำร้ายจิตใจคนที่ตัวเองรักอยู่เสมอ แม้สิ่งที่พูดหลายๆครั้งจะเป็นความจริงก็ตาม



    เมื่อแปลออกมาจะเห็นได้ชัดว่าเบอร์ทั้งสองเบอร์ส่งผลให้คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเครียด และจริงจังในชีวิตพอสมควรเลย จึงควรแก้ด้วยวิธีการดังนี้

    แนวทางเบอร์ที่เหมาะกับตัวคุณ
    0809514154 มุ่งเน้นแต่การงาน และความมั่นคง เมื่อประสบความสำเร็จในทั้งสองด้านนั้นแล้ว การเงินจึงตามมา... ในรูปแบบนี้จะยังทำให้คุณเป็นคนที่ดูจริงจังกับชีวิตอยู่ แต่สำหรับการงานของคุณอาจจะจำเป็นก็ได้ครับ

    0862465651 รูปแบบสมดุล สิ่งที่เบอร์นี้จะช่วยคุณคือ ในเรื่องการงาน ยังคงเสริมทางด้านปัญญาไม่แพ้เบอร์อื่นๆ แต่สิ่งที่เพิ่มคือจะไม่ทำให้คุณเครียดจนเกินไป และเป็นคนที่รู้จักผ่อนคลาย และรู้จักการใช้คำพูดมากขึ้น ให้ดูดี มีเสน่ห์มากขึ้น เมื่อการงานสำเร็จไปได้ด้วยดี ความมั่นคงต่อมาก็คงต้องเป็นการสร้างครอบครัว เบอร์นี้จะแก้ในจุดที่ในชีวิตคุณมักจะเกิดปัญหา “ความรัก ไม่เข้าใจกัน” บ่อยครั้ง แต่ละคนจะเข้าใจในจุดยืนของกันและกัน และสามารถอยู่ด้วยกันได้อย่างมีความสุข มีปัญหากันน้อยครั้ง ในเรื่องการเงินมีไม่ขาดมืออย่างแน่นอน

    รูปแบบที่ไม่สนับสนุน
    0851793598 ในช่วงของการเริ่มต้นทำงาน ห้าม!!! นำตัวเลข 3 และ 8 มาใช้ เพราะจะขัดขวางความเจริญก้าวหน้าในชีวิต การทำงานในรูปแบบนี้อย่างมาก (หากการงานมั่นคงแล้ว จึงสามารถหาตัวเลขเหล่านั้นมาใช้เสริมดวงตัวเองได้)


    เบอร์เหล่านี้ถูกวิเคราะห์โดยใช้ศาสตร์ทศวิวัฒน์ ซึ่งคำนวณจาก วันเดือนปีเกิด (เวลา) ธาตุ อาชีพ และสิ่งที่คุณต้องการเป็นหลัก จึงสามารถบอกได้ว่าเป็นหมายเลขโทรศัพท์สำหรับตัวคุณเองโดยเฉพาะ

    พยากรณ์ และให้คำแนะนำโดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
    ท่านสามารถดูคำพยากรณ์คร่าวๆของเบอร์อื่นๆได้ที่ www.horonumber.com


    [​IMG]
     
  2. Anakkanong

    Anakkanong สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    เข้าไปเช็คเบอร์ในเวบของหมอเมท ปรากฎว่า ตรง 90% เลยค่ะ เดี๋ยวจะ pm เบอร์ที่ใช้อยู่ให้หมอเมทช่วยดูให้หน่อยนะคะว่าควรเปลี่ยนดีหรือไม่
     
  3. แดนสรวง

    แดนสรวง Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +44
    รบกวนด้วยนะครับ pm ไปแล้วครับ
     
  4. Cie

    Cie สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    รบกวนด้วยนะคะ pmแล้วค่ะ ขอบคุณมากค่า
     
  5. kararama

    kararama เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2013
    โพสต์:
    963
    ค่าพลัง:
    +331
    PM ไปแล้ว นะครับ รบกวน ด้วย ครับ
     
  6. ปูรณ์

    ปูรณ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +216
    pm ไปแล้วค่ะ
     
  7. Horonumber

    Horonumber Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +69
    ตอบคุณ bordintu
    วันอังคารที่ xx มกราคม ปีมะเมียไฟ
    ธาตุประจำตัวของคุณคือ ธาตุไฟ

    พยากรณ์เบอร์ 08824642xx
    เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ค่อนข้างเหมาะสำหรับคนธาตุไฟ (ที่ค่อนข้างแรง) อย่างคุณนะครับ ด้วยเพราะว่า

    ข้อดี
    1. จะทำให้อารมณ์เย็นลง ใช้เหตุผลเป็นที่ตั้ง และไม่ยึดติดกับเหตุผลหรือทิฐิของตัวเองมากจนเกินไป เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนรอบข้างอยู่ตลอดเวลา
    2. ลดความแรงของคำพูดของเราลง และเปลี่ยนให้คำพูดของเราดูน่าฟังยิ่งขึ้น (ผลนี้ส่งผลทั้งกับในแง่ของครอบครัว การงาน และสังคมต่างๆนะครับ)

    ข้อเสีย
    1. เบอร์นี้เหมาะใช้เป็นเบอร์ส่วนตัว เพราะหากนำไปใช้ในเรื่องการงาน มีโอกาสจะทำให้เราตัดสินใจไม่เด็ดขาด (หากทำธุรกิจขนาดใหญ่)
    2. มีโอกาสสูงที่จะถูกมองว่าเป็นคนเจ้าชู้ และมีโอกาสถูกทางคู่ครองนำมาเป็นประเด็นในการทะเลาะได้ (แต่ก็มักจะเคลียได้ในภายหลังนั่นล่ะนะครับ)



    พยากรณ์เบอร์ 08156947xx
    ข้อดี
    1. เหมาะกับการนำไปใช้ทำงานที่จำเป็นต้องร่วมงานกับคนหมู่มาก หรือการทำงานที่เรามีตำแหน่งอยู่สูง เพราะจำทำให้ผู้อื่นรู้สึกเคารพ และยำเกรง (แต่ไม่ใช่กลัวนะครับ)
    2. ลูกน้องและบริวารดี จริงใจ (ด้วยผลมาจาก 2สาเหตุคือ เพราะเราแสดงความเป็นผู้นำที่ดีออกมา และเราสนับสนุนเขาๆเหล่านั้นด้วยความจริงใจ)
    3. กระตุ้นให้ตัวเราต้องการขยับขยายงานอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นเบอร์ที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการความก้าวหน้าในชีวิต

    ข้อเสีย
    1. ต้องระวังตัวเองจะใจร้อนในเรื่องของการทำงานมากเกินไป บางครั้งก็ควรเตือนตัวเองให้ค่อยๆเป็นค่อยๆไปบ้าง
    2. หากนำไปใช้เป็นเบอร์ส่วนตัว จะมีผลกระทบต่อครอบครัว ทำให้คนที่บ้านค่อนข้างจะรักแบบเคารพ หากไม่ต้องการให้เป็นความรักแบบนี้ก็อย่าใช้ในเรื่องของครัวครอบเลย (บางครอบครัวชอบให้เป็นการรักแบบเพื่อน และคุยได้ทุกเรื่องมากกว่า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับนโยบายของแต่ละครอบครัวครับ)



    หากนำ 2เบอร์ข้างต้นมาใช้ร่วมกัน สามารถใช้ให้เป็นเบอร์ส่วนตัวทั้งสองเบอร์ได้ ไม่จำเป็นต้องแยกเป็นเบอร์ส่วนตัว และเบอร์การงาน เพราะเบอร์ทั้งสองนั้นจะคานอำนาจกันครับ


    สำหรับ 08978997xx และ 08778782xx
    ผมแนะนำว่าเบอร์ 08978997xx ให้ใช้เฉพาะกับเรื่องการงานไปเลย หากจะใช้ เพราะหากนำมาใช้เป็นเบอร์ส่วนตัว ในเรื่องครอบครัวจะมีเหตุให้ผู้ใช้เบอร์ทำงานมากขึ้นกว่าเดิม คุยกันน้อยลงกว่าเดิม และสนิทกันน้อยลงกว่าเดิมครับ และในเรื่องงานหากใช้เบอร์นี้ต้องระมัดระวังอย่างมาก เพราะเบอร์นี้จะตัดพลังของความเมตตาทิ้งไป แลกกับพลังอำนาจมาแทน สำหรับผู้ที่ใช้เบอร์นี้หากมีตำแหน่งต่ำก็จะเป็นการฆ่าตัวเองทางอ้อมไปเลยครับ

    ส่วนเบอร์ 08778782xx ผมอยากจะพูดกับคุณว่า อย่าใช้เลยเบอร์นี้ เมื่อใช้เบอร์นี้แล้ว ด้วยตัวเบอร์มีประตูหน้าที่ไม่ดี จะทำให้คนอื่นๆไม่กล้าเข้ามาหาคุณ มันก็คงจะไม่ดีใช่ไหมล่ะครับ ผมหรับคนที่ทำเรื่องธุรกิจ ต่อมาคือเบอร์ที่อยู่ในส่วนของท้ายบ้าน (ท้ายเบอร์) เป็นเบอร์ที่ผมต้องพูดว่า ไม่แน่จริงอย่าใช้มัน เพราะถึงแม้ว่ามันจะทำให้คนรุ่งเรื่องได้ แต่ก็ทำให้คนจมจนมิดได้เหมือนกัน เพราะมันจะทำให้คุณใจกล้า กล้าเสี่ยง กล้าลอง กล้าตัดสินใจ มาก และบางครั้งมากจนเกินไป ผนวกกับตัวเลขท้ายเบอร์นี้เป็นตัวเลขที่เกี่ยวกับเรื่อง “กามารมณ์” และเผอิญก็อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่จะส่งผลในทาง “ลบ” ได้อย่างเต็มที่ หากคุณใช้เบอร์นี้ไปไม่นาน ต้องระวังว่าจะมี “มือที่สาม” เข้ามายุ่งมาเกี่ยวกับครอบครัวของคุณแน่นอน

    สำหรับในเรื่องของคำแนะนำแนวทางเบอร์ อาจจะไม่สามารถระบุได้แน่ชัดนัก เพราะในกรณีนี้จำเป็นที่จะต้องมีการคุยกันมากกว่านี้ เพื่อผลที่เหมาะสมตามสภาพดวงชะตา และสภาพแวดล้อมของตัวบุคคลนั้นๆด้วยครับ

    [​IMG]
     
  8. hydraxis

    hydraxis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 เมษายน 2012
    โพสต์:
    259
    ค่าพลัง:
    +529
    0802992848 รบกวนอีกรอบนะครับท่าน
     
  9. Horonumber

    Horonumber Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +69
    ตอบคุณ deardolly
    เอ่อ... เกิดวันที่ xx มิถุนายน ปี 2351 น่าจะเป็นปี 2531 ใช่ไหมครับ

    เกิดวันพฤหัสบดีที่ xx มิถุนายน มะโรงไม้
    คุณเป็นคนธาตุไม้

    ตอบพยากรณ์ของเบอร์ 08212057xx
    ข้อดี
    1. คนเข้ามาจีบมากมาย และเราก็นิสัยดีมาก คุยตอบเขากลับทุกคน
    2. เป็นเบอร์ที่ดีสำหรับทำงานเกี่ยวกับเรื่องบริการ เพราะเป็นคนอัธยาศัยดี เข้ากับคนอื่นง่าย พร้อมช่วยเหลือคนอื่นอยู่ตลอดเวลา


    ข้อเสีย
    1. ในเรื่องความรักมักจะเจอเรื่องเหล่านี้อยู่บ่อยๆ คือ คนที่เข้ามาจีบเรามีแฟนอยู่แล้ว ไม่ก็เมื่อคบเราได้ซักพักก็ไปมีคนอื่น (เบอร์มักดึงดูดมาแต่ลักษณะแบบนี้นะครับ)

    2. คนรักมักจะว่าเราเสมอว่าเราเป็นคนที่มีนิสัย “เหวี่ยง” อารมณ์ขึ้นๆลงๆ ไม่แน่ไม่นอน และไม่สามารถทำความเข้าใจในตัวเราได้

    3. เรามักเป็นคนคิดมาก เฉพาะในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องงาน (หรือถ้าคนอื่นเรียก จะเรียกว่าคิดมากในเรื่องที่ไร้สาระ)

    4. เบอร์นี้มีความสามารถในการประกอบธุรกิจส่วนตัวต่ำมาก เนื่องจากเบอร์นี้เป็นเบอร์อ่อน ขาดแรงกระตุ้นให้พัฒนาธุรกิจของตัวเองอย่างต่อเนื่อง

    5. เพื่อนส่วนมากที่เข้ามาหาเรามักไม่จริงใจนัก และคบกันผ่านๆ (ด้วยความที่เราเป็นคนง่ายๆ สบายๆ และไม่เคยเข้าไปคุยกับเพื่อนคนไหนลึกเป็นพิเศษด้วย)

    6. การเงินรั่ว ไหลออกกับเรื่องเพื่อนฝูง และคนรักมาก แนะให้ทำบัญชีรายรับรายจ่ายของตัวเองดีๆครับ



    ตอบพยากรณ์ของเบอร์ 09169276xx
    ข้อดี
    1. เป็นคนอัธยาศัยดีเข้ากับคนอื่นง่าย ยิ้มแย้มอยู่ตลอดเวลา (แต่หากคนๆนั้นไม่เคยรู้จักกันมาก่อน หรือไม่ใช่ลูกค้า บอกได้เลยว่าเราเข้าถึงยากมาก)

    ข้อเสีย
    1. มุมมองความคิดการอ่านไม่เหมือนใคร (เป็นได้ทั้งข้อดีข้อเสีย แต่กรณีนี้มีโอกาสเป็นของเสียมากกว่า เพราะเบอร์นี้ไม่มีกลุ่มเลขปัญญามาเสริม)

    2. การเงินรั่ว ไหลออกกับเรื่องเพื่อนฝูง และคนรักมาก เท่านั้นยังไม่พอ เรายังเป็นคนที่ชอบปาร์ตี้ ช๊อปปิ้งซื้อของ (ส่วนมากเป็นสินค้าฟุ่มเฟือย เช่นสินค้าตามสมัยนิยม) และรักความสะดวกสบาย ด้วยที่กล่าวมาทั้งหมดบอกได้เลยว่าเก็บเงินอย่ยากมากครับ

    3. ความรักมีโอกาสเจอรักซ้อนบ่อยครั้ง และเมื่อพบเจอคนที่เราคิดว่าใช้ ก็มักจะคบกันได้ไม่ยืด ไม่นาน



    แนวทางเบอร์ที่เหมาะกับตัวคุณ
    0809514263 เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่เสริมเสน่ห์ เสริมในเรื่องคำพูดคำจา ทำให้เราได้รับความเมตตาจากคนอื่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเจ้านายที่จะมีโอกาสถูกใจเรามากขึ้น (และมีโอกาสได้รับโบนัสเยอะขึ้น) ลูกค้าชอบในบริการของเรา หรือแม้แต่กระทั่งคนรักที่จะทะเลาะกับเราน้อยลง เข้าใจเรามากขึ้น และมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นด้วย พัฒนาเรื่องความคิดการอ่านและอารมณ์ให้ดูเป็นผู้ใหญ่มากยิ่งขึ้น สุดท้ายในเรื่องของการเงินเบอร์นี้จะช่วยเพิ่มรายได้ และลดค่าใช้จ่ายได้พอสมควรเลย

    0914635056 เบอร์นี้ได้เสริมเพิ่มขึ้นจากเบอร์ที่แล้วคือ เบอร์นี้จะทำให้เราเป็นคนที่มีความรับผิดชอบมากขึ้น เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และมีแรงกระตุ้น(ในเรื่องงาน)ในตัวเองตลอดเวลา เหมาะสำหรับหากเราต้องการไปทำธุรกิจส่วนตัว พร้อมกันนั้นยังเสริมในเรื่องของรากฐานชีวิต ให้ตัวเราเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ สามารถอยู่ได้โดยหากไม่มีใครช่วยเหลือ (แต่มันคงไม่มีวันนั้นหรอกครับ เพราะเบอร์นี้เป็นเบอร์เมตตา)


    รูปแบบที่ไม่สนับสนุน
    0824446525 ตัวเลขสายอ่อนล้วนๆ จะทำให้เราหลงไปกับเรื่องแสงสีเสียงอย่างเต็มที่ ความรับผิดชอบมีน้อยลง สร้างตัวยากขึ้นครับ


    พยากรณ์ และให้คำแนะนำโดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
    www.horonumber.com

    [​IMG]
     
  10. หมี่โฟ

    หมี่โฟ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    65
    ค่าพลัง:
    +32
    ส่งข้อมูลทาง pm แล้วค่ะ รบกวนด้วยนะคะ
     
  11. Horonumber

    Horonumber Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +69
    ตอบคุณ phongratmin
    เกิดวันจันทร์ที่ xx มิถุนายน ปีมะแมน้ำ
    คุณเป็นคนธาตุน้ำ-ไม้
    ตอบคำพยากรณ์ของเบอร์ 08-89165xxx

    เบอร์นี้เป็นเบอร์ที่ดี สำหรับผู้ที่ทำงานมีตำแหน่งที่สูง แต่ถ้าคิดว่าตัวเองยังมีตำแหน่งไม่สูงพอ ไม่แนะนำให้ใช้ครับ

    ข้อดี
    1. เสริมในเรื่องการควบคุม สั่งการต่างๆ และเสริมบุคลิกของผู้บริหาร เหมาะสำหรับผู้ที่ทำงานในสายบริหาร

    2. เสริมในเรื่องของความละเอียดรอบคอบในการทำงาน

    3. เสริมให้ผู้ใช้เบอร์เป็นคนใจเย็นลง ฟังคำคนอื่นมากขึ้น มีเหตุผลมากขึ้น ถือทิฐิน้อยกว่าเดิม

    4. ผู้ที่ถือครองเบอร์นี้จะมีออร่าพิเศษ ทำให้ทุกคนที่เคยเห็นคุณแม้จะเป็นครั้งแรกก็ตาม สามารถจดจำคุณได้

    5. เรื่องความรัก ในกรณีที่มีครอบครัวแล้ว จะดีมากหากเราแสดงออกในเรื่องความรักให้มากกว่านี้ และลดความเครียดในเรื่องงานหน่อยหากอยู่ในครอบครัว ส่วนถ้ายังไม่มีคู่ครอง เราอาจจะต้องแสดงออกมากกว่านี้ครับ

    6. การเงินมักไม่มีปัญหาใดๆ เพราะควบคุมเรื่องการใช้จ่ายเงินได้ดี



    ข้อเสีย
    1. หากในตำแหน่งที่คุณทำยังมีเจ้านายอยู่ จำเป็นต้องไปคุยกับเขาให้บ่อยขึ้น เพราะเบอร์นี้จะทำให้เจ้านายรู้สึกไม่ถูกชะตากับคุณเลย แต่หากได้คุยกันมากกว่านี้จะลดความไม่ถูกชะตาลงได้

    2. ถึงแม้ว่าจะฟังคำฟังเหตุผลจากคนอื่นก็ตาม แต่ในตอนสุดท้ายคุณก็เลือกยึดเอาเหตุผลของตัวเองเป็นหลักอยู่ดี (ขอให้วิเคราะห์เหตุและผลตามความเป็นจริงมากกว่านี้ครับ)

    3. ในการที่ทำงานในฝ่ายขาย อาจจะต้องดูว่าตัวเราเองนั้นขายอะไร ซึ่งงานการขายของคุณจำเป็นต้องเป็นการขายที่ใช้ความน่าเชื่อถือเป็นหลัก

    4. ในเรื่องของการขาย ต้องระมัดระวังตัวเองว่า “รุก” มากเกินไปรึป่าว เพราะเบอร์นี้จะสร้างแรงกดดันให้กับลูกค้ามากกว่าเบอร์อื่นๆนะครับ



    สำหรับคุณ phongratmin ผมคงไม่มีแนวทางเบอร์ให้ครับ เพราะเบอร์ของคุณนั้นจัดมาได้ดีค่อนข้างดีเลยทีเดียว เพียงแค่ในการใช้ตัวเลขอาจจะต้องระวังผลของ 79 และ 89 หน่อยนะครับ เพราะผมไม่ทราบสิ่งแวดล้อม และสถานะของคุณมากนัก หากใช้ไม่เหมาะกับสภาพแวดล้อมจะมีโอกาสสร้างผลเสียได้มากกว่าผลดีครับ


    พยากรณ์ และให้คำแนะนำโดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
    ท่านสามารถดูคำพยากรณ์คร่าวๆของเบอร์อื่นๆได้ที่ www.horonumber.com

    [​IMG]
     
  12. Horonumber

    Horonumber Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +69
    ตอบคุณ mild37naruk
    วันอังคารที่ xx มกราคม นักษัตรกุนไฟ
    คุณเป็นคนธาตุ ไฟ

    ตอบพยากรณ์ของเบอร์ 089-490-75xx
    ข้อดี
    1. เพื่อนเยอะ เข้ากับคนอื่นง่าย ไปไหนไปนั่น
    2. รักใครรักจริง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือว่าแฟน


    ข้อเสีย
    1. ในเรื่องความคิด เป็นคนคิดอะไรไม่รอบคอบ ต้องระวังมักถูกคนอื่นหลอกง่าย แต่หากถ้าให้คิดขึ้นมา ก็จะกลายเป็นคนคิดมาก ละเอียดยิบ จนเป็นเหตุให้งานหลายๆอย่างไม่เดิน
    2. แน่นอนว่าคนนี้เป็นคนที่รักใครจริง ให้ใจคนอื่นไปเต็มๆ ต้องระวังเรื่องความรักให้มาก เพราะให้ใจเขามากเกินไป
    3. เป็นคนเครียดง่าย จนในบางเคสที่มีเบอร์ในแนวนี้สามารถเป็นโรคไมเกรนได้เลยทีเดียว
    4. เป็นเบอร์ที่ห้ามพึ่งคนอื่นเลย เพราะเบอร์นี้ความสำเร็จทุกอย่างจะขึ้นอยู่กับตัวเองเท่านั้น หรือเรียกได้ว่า เบอร์นี้รับการ “อุปถัมป์” มาน้อยกว่าเบอร์อื่นๆนั่นเอง



    แนวทางเบอร์ที่เหมาะกับตัวคุณ
    0822954045
    0916265616

    รูปแบบที่ไม่สนับสนุน
    0839904598
    ตัวอย่างเบอร์ข้างบนเป็นสิ่งที่แสดงถึงว่า ตัวเราจำเป็นต้องมีธาตุดินอยู่ในเบอร์ (มีน้ำเสริมแซมไปด้วยก็ดีครับ) และหลีกเลี่ยงตัวเลข 3 7 8 เพราะตัวเลขเหล่านี้ไม่เหมาะกับตัวเราทั้งอาชีพ และวัยด้วย

    สาเหตุเป็นเพราะตัวเราเป็นคนที่มีธาตุไฟมากกว่าธาตุอื่นในสัดส่วนที่ต่างกันเกินไป จึงเป็นเหตุให้การจัดเบอร์ไม่สมควรใส่ธาตุไฟไปเพิ่มอีก (ในกรณียกเว้น ใส่เลข 1 ได้ไม่ควรเกิน 1ตัวเท่านั้น) แล้วสมควรหาธาตุอื่นมาลดความแรงของธาตุไฟในตัวของคุณด้วย (ตัวอย่างคือธาตุน้ำ และธาตุดิน) โดยเบอร์ตัวนั้นๆจะทำให้เรามีสติ รู้ทันคนมากขึ้น และรับกระแสความเมตตาจากคนอื่นได้มากขึ้นครับ

    พยากรณ์ และให้คำแนะนำโดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
    ท่านสามารถดูคำพยากรณ์คร่าวๆของเบอร์อื่นๆได้ที่ www.horonumber.com

    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มีนาคม 2013
  13. wansook14

    wansook14 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 มีนาคม 2013
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    pm แล้วครับ ไปทํานายในเวปของหมอเมท สุดยอดมากครับ แม่นมาก ทํานายเบอร์คนรอบตัว ก็แม่นทีเดียว เยี่ยมครับ
     
  14. Horonumber

    Horonumber Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +69
    ตอบคุณ kaity
    เกิดวันอาทิตย์ที่ xx มีนาคม นักษัตรมะเมียไฟ
    ธาตุประจำตัวคุณคือ ธาตุไฟ (ให้ข้อมูลมาไม่ครบ)

    ตอบพยากรณ์ของเบอร์ 084-14141xx
    ข้อดี
    1. เรียนรู้งานได้ไว มีความคิดสร้างสรรค์บนพื้นฐานความเป็นเหตุเป็นผล จึงสามารถทำงานได้หลากหลายรูปแบบ

    2. มีภาพลักษณ์ที่ดูน่าเชื่อถือ ผู้ที่รู้จักเราจะให้ความไว้วางใจเราอย่างมาก ทั้งในเรื่องการงาน หรือแม้แต่เรื่องของความสัมพันธ์เพื่อนฝูง

    3. คำพูดคำจาของเราดูมีน้ำหนัก น่าเชื่อถือ จะส่งผลได้ดีที่สุดต่อเมื่อคุยกับเจ้านาย ผู้ใหญ่ หรือคุยเรื่องการงาน

    4. ครอบครัวมั่นคง (อาจจะต้องดูจากเบอร์ของคู่ครองเราด้วย)

    5. การเงินไม่มีปัญหาใดๆ เพราะสามารถจัดระเบียบการใช้เงินได้ดี



    ข้อเสีย
    1. ถึงแม้ว่าเราจะเป็นคนที่ทำงานได้ดี (และแม้ว่าเราจะรู้ว่างานที่เราทำออกมานั้นดี) แต่หลายๆครั้งเรากลับรู้สึกไม่มั่นใจในตัวงานนั้นๆของเราเอาซะเลย

    2. แม้ว่าเราจะเป็นคนที่มีอัธยาศัยดี มีเพื่อนเยอะ แต่ทำไมเวลาเราอยู่คนเดียวมันถึงรู้สึกเหงาแปลกๆ

    3. เคยรู้สึกไหมว่าบางครั้งชีวิตตัวเราก็มีแต่เรื่องงาน ถึงแม้ว่าจะไม่ได้เครียดอะไรมากมายนัก แต่ก็ดูเหมือนว่าโลกนี้ไม่มีคำอื่นๆนอกเหนือจากคำว่า “หน้าที่” แล้ว

    4. ระวังเราจะติดคำว่า “สมบูรณ์แบบมากเกินไป จนทำให้สิ่งที่มันสมบูรณ์ในตัวมันอยู่แล้ว เกิดไม่สมบูรณ์ขึ้นมา

    5. สุขภาพ ไม่มีตัวเลขที่บ่งบอกว่าสามารถเป็นโรคนี้ได้ แต่เนื่องจากผลโดยรวมของตัวเลขส่งผลมาในด้านนี้มากเกินไป จึงต้องระวังโรค ไมเกรน และสมองเสื่อม ให้เป็นอย่างดีครับ


    หากผู้ใช้เบอร์นี้เป็นคนที่เป็นธาตุน้ำ จะทำให้มีความมีเหตุผลมากขึ้น และทำให้ลดเรื่องความเอาแต่ใจ หรือแม้กระทั่งความโลเลลง
    แต่หากผู้ใช้เป็นธาตุ ไฟ ดิน ทอง สิ่งที่ส่งผลก็จะมีโอกาสสูงที่จะเป็นดั่งผลที่ทำนายมา (ดั่งตัวอย่างในเคสนี้เป็นธาตุไฟ)


    แนวทางเบอร์ที่เหมาะสำหรับตัวคุณ
    0914635056 เบอร์นี้จะลดความเครียดให้กับตัวคุณได้อย่างเยอะมาก แต่ยังคงความสามารถในการทำงานของคุณอยู่ แถมยังลดความโลเลในการตัดสินใจให้อีกด้วย ในเรื่องสุดท้ายคือจุดเด่นที่สุดของมันคือสามารถทำให้คุณและครอบครัวของคุณสามารถยิ้มให้กับชีวิตที่ดูสวยงามขึ้นได้ด้วยนั่นเอง

    0824414159 เบอร์นี้จะทำให้เรายิ้มกับชีวิต ยิ้มให้สังคม ยิ้มให้กับคนรอบตัวได้มากขึ้น ซึ่งส่งผลอย่างมากกับทั้งเรื่องการงาน และครอบครัว โดนในเรื่องการงานส่งผลให้เพื่อนๆในที่ทำงานเข้าถึงเราได้ง่ายขึ้น และสามารถสนิทกับเราได้มากกว่าเดิม พร้อมทั้งเจ้านายจะมองเราดีขึ้น พร้อมทั้งเมตตากับเราเพิ่มขึ้นด้วย ส่วนในเรื่องของครอบครัวจะทำให้ชีวิตครอบครัวดูมีสีสัน ไม่น่าเบื่อดังเช่นเมื่อก่อน ด้วยผลของ ประตูหน้าบ้านเลข 24 นั่นเอง ต่อมาคือเรื่องของการทำงาน จะเพิ่มความสามารถในการทำงานในเรื่องของการวิเคราะห์ให้มากขึ้น และลดความโลเลในการตัดสินใจลง พร้อมทั้งสามารถงานได้โดยมีความเครียดที่น้อยลงอีกด้วย ในเรื่องการเงินผมเชื่อว่า คุณจะมีโอกาสทางการเงินเข้ามามากกว่าเดิมแน่นอน


    รูปแบบที่ไม่สนับสนุน
    0894526462 เบอร์นี้มีสภาพเป็นธาตุน้ำมากเกินไป จะทำให้เรารู้สึกขี้เกียจ เบื่อการทำงาน และเหลวไหลในการทำงานไปเลยก็สามารถเป็นได้
    0869879935 เบอร์นี้มีลักษณะเป็นธาตุไฟ-ทองมากเกินไป จะทำให้ใจร้อน บ้าอำนาจ มีทิฐิสูงเกิน และลดความเมตตาจากผู้ใหญ่ลง จึงไม่เหมาะสมกับธาตุไฟแบบเราอย่างยิ่งครับ

    พยากรณ์ และให้คำแนะนำโดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
    ท่านสามารถดูคำพยากรณ์คร่าวๆของเบอร์อื่นๆได้ที่ www.horonumber.com

    [​IMG]
     
  15. Horonumber

    Horonumber Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +69
    ตอบคุณ เรือดำน้ำ
    เกิดวันพุธ(กลางวัน)ที่ xx สิงหาคม นักษัตรฉลูธาตุไม้
    ธาตุประจำตัวคุณคือธาตุไม้

    ***ขออนุญาตนำข้อความส่วนหนึ่งมาแปะไว้เพื่อเป็นวิทยาทานนะครับ
    “พนักงานบัญชีอยู่บริษัททัวร์แห่งหนึ่ง แต่บอกตรง ๆ ว่า ผมไม่เคยพบความก้าวหน้าในอาชีพนักบัญชีนี้เหมือนอย่างที่เพื่อน ๆ คนอื่น ๆ พบเลย... ผมเจอแต่องค์กร / เจ้านายที่เอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอดตั้งแต่เรียนจบมา จนถึงทุกวันนี้ ผมท้อและเบื่องานในสายบัญชีนี้มาก และอยากจะเปลี่ยนไปทำงานสายอื่น”


    ตอบพยากรณ์ของเบอร์ 081-345-14xx
    ข้อดี
    “ในเบอร์นี้มีตัวเลขที่สามารถทำให้ผู้ที่ครองได้รับการอุปถัมป์จากผู้ใหญ่ได้ดีมาก ผู้ใหญ่จะเมตตาช่วยเหลือ จุลเจือ” นั่นคือสิ่งที่จะได้รับเป็นคำตอบเมื่อคุณได้ไปอ่านจาก “การพยากรณ์เบื้องต้น” หรือ “จากการพยากรณ์จากที่ต่างๆ” แต่ในที่นี้ผมจะขอทำนายว่า คุณเป็นคนที่ขยันขันแข็ง เรียนรู้สิ่งต่างๆได้รวดเร็ว มีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่ ใช้เหตุผลตัดสินปัญหาต่างๆ และไม่ชอบความอยุติธรรม และสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้อย่างรวดเร็วเพราะเป็นคนไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา แต่ในเรื่องการได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ผมขอค้านครับ


    ข้อเสีย
    เบอร์นี้จะส่งผลเสียต่อตัวเองในเรื่องของบริวารรอบตัวเราทุกกรณี และจะส่งผลแรงมากสำหรับคนที่รู้จักเราเพียงเปลือกนอก นั่นเพราะตัวเลขที่อยู่ในตำแหน่ง “ประตูหน้า” ที่จะมีผลครอบคลุมในเรื่องของ ภาพลักษณ์ของเรา การปฏิบัติตัวของบริวาร ฯลฯ

    ในส่วนที่เสียนั้นก็คือตัวเลข 134 โดยจะส่งผลเสียดังนี้
    ตัวเลขนี้จะทำให้ผู้ที่อยู่กับเรามักจะชวนทะเลาะ และมองไม่เห็นคุณค่าในตัวเรา พร้อมทั้งหากเขาคนนั้นเป็นเจ้านายของเรา คนๆนั้นจะมองว่าเราเป็นคนแข็งกร้าว ไม่มีมารยาท และไม่น่าคุยด้วย ซึ่งมันจะทำให้เจ้านายมองเราในแง่ลบไปเลย สุดท้ายจึงสามารถบอกได้ว่าตัวเลขนี้เหมือนกำแพงกั้นความเมตตา และการอุปถัมภ์ไปเลยนั่นเอง ดั่งประโยคที่เจ้าของดวงได้กล่าวกับผมไว้ว่า “ไม่เคยพบความก้าวหน้าในอาชีพนักบัญชีนี้เหมือนอย่างที่เพื่อน ๆ คนอื่น ๆ พบ... ผมเจอแต่องค์กร / เจ้านายที่เอารัดเอาเปรียบอยู่ตลอดตั้งแต่เรียนจบมา จนถึงทุกวันนี้”


    ต่อมาคือในเรื่องทะเลาะกันนั้น ไม่ได้จบอยู่แค่เพียงเรื่องงาน แต่ยังลามมาสู้เรื่องความรักอีกด้วย ด้วยตัวเลข 134 จะทำให้เรามักจะพลั้งปากพูดอะไรที่ไม่ดีออกไปอยู่บ่อยๆ กลายเป็นคนปากไว+ปากเสียไปซะอย่างงั้น ทั้งๆที่เราไม่ได้อยากที่จะชวนทะเลาะเลยด้วย ข้อดีของเบอร์นี้ยังอยู่ที่ว่า อัตราส่วนของเลขปัญญานั้นมีเยอะ จึงทำให้เราสามารถคิดได้ว่า “ถึงจะทะเลาะกันบ้าง แต่เธอก็คือคนที่ผมเลือกมาเป็นคู่ชีวิตแล้ว ผมไม่คิดจะไปหาใครใหม่มาแทนเธอล่ะครับ”


    ส่วนสุดท้าย สาเหตุของคำว่า “ผมท้อและเบื่องานในสายบัญชีนี้มาก และอยากจะเปลี่ยนไปทำงานสายอื่น” นั่นมันเป็นเพราะสาเหตุ 2สาเหตุด้วยกันคือ
    1. ในตัวเบอร์ของเรานั้น เน้นที่ตัวเลขสายปัญญา และการงานเป็นหลัก มันทำให้ไม่มีการ Relax หรือผ่อนคลาย
    2. ตัวเลขลงท้ายของเราบอกว่า เราจะเป็นคนที่สู้ เอาการเอางาน แต่ในเคสนี้ต้องบอกต่อว่า “หากคนที่ใช้เบอร์นี้ไม่ได้รับการยอมรับจากความสำเร็จทางด้านการงาน เขาจะรู้สึกท้อ และเครียดมาก เพราะงาน (และความมีหน้ามีตาทางสังคม) เปรียบเสมือนชีวิตของเขาได้เลย”



    เพราะฉะนั้นประเด็นที่สามารถมองเห็นชัด และสมควรแก้ไขคือ “ความเมตตา และโอกาส เพื่อเสริมให้คนธาตุไม้” ผมจึงจัดเบอร์ลักษณะนี้มาให้
    แนวทางเบอร์ที่เหมาะสำหรับตัวคุณ
    0824526925
    0862465651

    รูปแบบที่ไม่สนับสนุน
    0835936415

    บางคนอาจจะสงสัยว่ามันต่างกันยังไง ต้องบอกว่าในเคสนี้ต้องงดการวางตัวเลขธาตุไฟ และธาตุไม้ไว้ข้างหน้าครับผม เพราะจะไปตัดรอนดวงของเจ้าชะตาเข้า แม้เบอร์ๆนั้นจะมีส่วนผสมหลักเป็นธาตุน้ำก็ตาม

    พยากรณ์ และให้คำแนะนำโดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
    ท่านสามารถดูคำพยากรณ์คร่าวๆของเบอร์อื่นๆได้ที่ www.horonumber.com

    [​IMG]
     
  16. เรือดำน้ำ

    เรือดำน้ำ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    27
    ค่าพลัง:
    +63
    ขอบคุณมากครับ หมอเมท ^_____^
     
  17. Horonumber

    Horonumber Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +69
    ตอบคุณ Anakkanong
    เกิดวันจันทร์ที่ xx สิงหาคม 2525 นักษัตรจอน้ำ
    ธาตุประจำตัวคุณเป็นธาตุน้ำ

    ***ขออนุญาตนำข้อความส่วนหนึ่งมาแปะไว้เพื่อเป็นวิทยาทานนะครับ
    อาชีพ พนง.บริษัทเอกชน ประเภทงาน ติดต่อประสานงานกับราชการ
    “อยากโชคดีในเรื่องความรัก ที่ผ่านมาค่อนข้างแย่มาหลายปี แล้วก็เรื่องการงาน ทำงานหนักและเหนื่อย แต่เจ้านายไม่ค่อยมองเห็น ค่ะ”


    พยากรณ์ของเบอร์ 0811224200
    คุยกันซักนิดนะครับ ตัวเบอร์ที่เราใช้อยู่นั้นเป็นเบอร์ น้ำ+ไม้+ไฟ แต่เมื่อคำนวณดูแล้วธาตุน้ำ และธาตุไฟในตัวเบอร์นั้นกลับเป็นธาตุเด่น แล้วเมื่อมาผนวกกับเรื่องธาตุประจำตัวของตัวเราแล้วก็ยิ่งไปกันใหญ่ มันจึงเกิดเรื่องที่ไม่ดีขึ้นมาหลายๆเรื่อง ดั่งที่ผมจะกล่าวต่อไปนะครับ

    ข้อดี
    1. ด้วยตัวเบอร์นั้นจะทำให้เราเป็นคนที่คิดดี ทำดี ไม่เอารัดเอาเปรียบคนอื่น


    ข้อเสีย
    1. เป็นคนคิดอะไรตื้นๆ ง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก และมักจะเอาอารมณ์มาเป็นเหตุผลหลักในการติดสินใจในเรื่องต่างๆ พร้อมกันนั้นยังต้องบอกว่าเรามีแนวคิดไปในรูปแบบของคำว่า “โลกสวย” ทุกอย่างในโลกนี้มันควรจะต้องง่าย และสวยสดใสไปหมดทุกอย่าง

    2. ชีวิตไม่มีแรงขับเคลื่อนใดๆ ไม่มีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน ขอแค่ปัจจุบันยังมีความสุข ฉันก็โอเค แต่หากเมื่อใดที่มีแฟนมาเป็นตัวเป็นตนแล้ว ตัวเจ้าของเบอร์จะค่อนข้างติดเขขาเป็นพิเศษ มากๆ เหมือนเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเพียงที่เดียวในชีวิตได้เลยล่ะ

    3. เบอร์นี้จะทำให้ชีวิตคู่ และครอบครัวมีปัญหามาก ด้วยความที่ประตูหน้าประกอบไปด้วยหมายเลข 112 ซึ่งจะแปลได้ว่า ไม่ว่าใครที่มองหน้าเรา จะรู้สึกเขม่นในความที่ตัวเราทำตัวไม่เหมาะสมกับสถานะ ยิ่งหากเป็นผู้หญิงใช้จะทำให้ผู้ชายทั้งหลายรู้สึกว่า เราเป็นผู้หญิงที่ไม่น่าเอ็นดู ยกตัวเองขึ้นมาทัดเทียมกับผู้ชาย ไม่มีความสามารถในด้านความเป็นผู้นำ และยังจะพยายามทำตัวให้เป็นผู้นำอีก นั่นล่ะครับสาเหตุเบื้องต้นที่ทำให้เกิดการทะเลาะต่อมา โดยปัญหาจะเกิดจากปัญหาเล็กๆ ก่อให้เป็นปัญหาใหญ่ และบทสรุปสุดท้ายของการทะเลาะก็คือ เราพยายามหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้า การคุยด้วยเหตุผล เพราะรู้ว่าสุดท้ายก็ไม่มีอะไรจะไปสู้เขาได้ เงียบอยู่แบบนี้ดีกว่า (แต่ในใจนั้นกรุ่นๆอยู่ตลอดเลย อยากเหวี่ยงมากๆแต่ก็ทำไม่ได้)

    4. ในเรื่องของข้อ 3 ยังมีผลส่งต่อมาในเรื่องของการทำงานด้วย คือมักจะไม่ถูกกับเจ้านาย แต่สิ่งที่เพิ่มขึ้นมาก็คือ เขาจะมองว่าเราเป็นคนไม่มีความรับผิดชอบ เหยาะแหยะ ทำงานไปเล่นไป ทั้งๆที่เมื่อเทียบกับคนอื่นๆก็อาจจะไม่เยอะเท่า แต่ด้วยเบอร์นี้ทำให้ผลที่แสดงออกมาให้เจ้านายเห็นนั้นแตกต่างเพิ่มขึ้นอย่างทวีคุณเลยล่ะ

    5. หากคิดจะทำธุรกิจส่วนตัว ต้องพูดว่าอย่าทำเลย เพราะมันจะล้มไม่เป็นท่า ด้วยความที่ว่าเราไม่มีความเป็นธาตุดินอยู่เลย ธุรกิจส่วนตัวนั้นส่วนมากจำเป็นต้องมีรากฐานที่มั่นคงและแข็งแรง ซึ่งเราขาดในส่วนนี้ไปมาก พร้อมทั้งเรายังเป็นธาตุน้ำที่อ่อนในเรื่อง “แรงบันดาลใจในการทำงาน” และ “มีความเหตุผล” ด้วยแล้ว จึงแทบจะไม่เห็นโอกาสที่ตัวธุรกิจจะสามารถสำเร็จได้ด้วยตัวเราคนเดียวได้เลย

    6. “เรื่องการงาน ทำงานหนักและเหนื่อย แต่เจ้านายไม่ค่อยมองเห็น” ถ้าเรื่องการงานหนัก และเหนื่อยนี่ผมอาจจะไม่ค่อยเห็นด้วยซักเท่าไร เพราะตัวเบอร์ของเราไม่มีธาตุดินเป็นส่วนประกอบเลย ทำให้เราค่อนข้างเป็นคนที่อ่อนแอ ไม่สามารถรับมือกับเรื่องต่างๆที่ประทังเข้ามาในชีวิตได้ พร้อมทั้งยังมีตัวเลขธาตุไฟในตัวเบอร์ที่ทำมุมไม่ดีอีก ทำให้เรารู้สึกท้อแท้หนักเข้าไปยิ่งกว่าเก่า สรุปสุดท้ายคือ เหตุผลมันมาจากการกระทำของตัวเราเอง หรือหากจะโทษให้เป็นความผิดของเบอร์ ต้องโทษที่ตัวเบอร์ของเรามีธาตุน้ำมากเกินไป และมีธาตุไฟที่ไม่ถูกที่ถูกทาง

    7. ... ยังมีอีกครับ




    ผมต้องแนะนำว่าให้เปลี่ยนเบอร์ด่วน จะเปลี่ยนเป็นเบอร์ไหนก็ได้ ผมบอกได้เลยว่าส่วนมากจะดีขึ้นอย่างแน่นอน โอกาสที่จะได้แย่ลงนั้นมีไม่ถึง 20% แต่ผมก็จะฝากแนวเอาไว้ให้นะครับ

    แนวทางเบอร์ที่เหมาะสำหรับตัวคุณ
    สำหรับตัวคุณ หากได้เบอร์ที่ดีเลิศไปเลย ผมว่าจะไม่เหมาะสมซักเท่าไร อาจจะต้องเปลี่ยนเบอร์ถึง 2ครั้งถ้าต้องการให้ได้ดีเท่ากับคนอื่นๆเขาครับ เพราะการเปลี่ยนแปลงอะไรก็ตามที่รวดเร็วจนเกินไปก็มักจะให้ผลเสียมากกว่าผลดีอยู่เสมอ สำหรับผม ผมแนะนำ
    0919950459
    0865409716

    รูปแบบที่ไม่สนับสนุน
    0849146462 เบอร์นี้มีความเป็นน้ำมากไปครับ อะไรที่มากไปก็มักจะไม่ดี และอีกอย่างคือเบอร์นี้นั้นจัดเต็มเกินไป ไม่เหมาะสำหรับคนที่ชีวิตหลายๆอย่างยังไม่ลงตัวดีครับ

    พยากรณ์ และให้คำแนะนำโดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
    ท่านสามารถดูคำพยากรณ์คร่าวๆของเบอร์อื่นๆได้ที่ www.horonumber.com

    [​IMG]
     
  18. ตรัยคุณ

    ตรัยคุณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +123
    สวัสดีครับหมอเมท ทศวิวัฒน์

    ผมส่ง pm ไปหาแล้วนะครับ ขอบคุณครับ
     
  19. svinter

    svinter สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +0
    pm ไปแล้วรบกวนด้วยนะค่ะ
     
  20. Horonumber

    Horonumber Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2013
    โพสต์:
    63
    ค่าพลัง:
    +69
    ตอบคุณ ตรัยคุณ
    เกิดวันอาทิตย์ที่ xx ธันวาคม นักษัตรจอธาตุน้ำ
    ธาตุประจำตัวคุณเป็นธาตุน้ำ-ไฟ

    พยากรณ์ของเบอร์ 080-552-5890
    ข้อดี
    1. เป็นคนรู้ว่าอะไรดี อะไรไม่ดี
    2. เรียนรู้อะไรได้เร็ว (เพียงแค่ว่าจะยอมเรียนรู้ และจดจำหรือไม่เท่านั้น)



    ข้อเสีย
    1. เบอร์น้ำให้เราเป็นคนรักความยุติธรรมมากเกินไป และเพื่อความยุติธรรม เราก็มักจะไม่กลัวใคร วิ่งชนโดยไม่ใส่ใจถึงผลกระทบที่จะตามมา จึงมีโอกาสเกิดเหตุ หรืออันตรายกับตัวเราเองได้ (บางครั้งก็เอาหูไปนา ตาไปไร่ก็บ้างก็ดีนะครับ)

    2. เราเป็นคนที่พูดจาแข็ง ถ้าหากฝึกให้อ่อนกว่านี้ได้จะดีมากครับ ยิ่งจะไปทำงานในสายความสวยความงามด้วยแล้ว คำพูดนี่ล่ะที่จะเป็นจุดดึงดูดลูกค้าได้ดีเลย

    3. ง้อ... เราเป็นคนไม่ง้อคน ถึงแม้ว่าเราอยากจะง้อเท่าไรก็ตาม รู้ทั้งรู้นะว่า การใช้ไม้อ่อนบ้างจะดีต่อชีวิตตัวเราเอง แต่ด้วยนิสัยไม่ยอมคนของเรา มันทำให้ชีวิตของเราเปลี่ยนในทางที่แย่ลงมาหลายครั้งแล้ว (เรียกง่ายๆก็คือ ทิฐิสูงนั่นเอง)

    4. ระวังจะต้องเปลี่ยนงานบ่อย เพราะเราทนกับสภาวะแวดล้อมรอบตัวเราไม่ได้ (คือมองโลกสวยเกินไปนะครับ บางครั้งก็ต้องยอมรับให้ได้ และพยายามใช้ชีวิตไปร่วมกับมันให้ได้นะครับ)

    5. การเงิน มักได้มาน้อยกว่าคนอื่น เพราะการทำงานของเราไม่มีจุดเด่น จุดขายอะไรให้ลูกค้ารู้สึกติดอกติดใจในบริการของเรา

    6. เราเป็นคนที่เข้าถึงยาก แม้อาจจะคุยได้ไม่มีสะดุด แต่เหมือนรู้สึกว่ามีกำแพงมากั้นความสัมพันธ์กั้นอยู่ตรงกลาง

    7. และอื่นๆครับ


    บางครั้งเบอร์ที่ดูดีทางโหราศาสตร์ หรือทางเลขศาสตร์ก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะดีเสมอไป ทั้งนี้ต้องดูในเรื่องของการประกอบตัวเลขกันด้วยนะครับ ลองคิดตามง่ายๆว่า “คนๆนี้เป็นคนที่ดี รักความถูกต้อง รักความยุติธรรม แต่กลับเป็นคนที่มีทิฐิสูง นิสัยผลรวมมันจะกลายแปรเปลี่ยนความหมายไปเป็น คนที่ยึดมั่นในแต่ความคิดของตัวเอง หากตัวเองคิดว่าอะไรถูก มันก็ต้องถูก ใครจะแย้งไม่ได้ เพราะคนที่แย้งจะกลายเป็นคนผิดไปในทันทีในสายตาเขาในทันที เพราะเขาเชื่อแล้วว่าความคิดของเขานั้นถูก ในพร้อมๆหกันหลังจากนั้นเขาก็จะเริ่มสร้างกำแพงกั้นระหว่างตัวเอง และคนที่เขาคิดว่าไม่ดีในทันที ทำให้การใช้ชีวิตในสังคมเริ่มยากขึ้นเรื่อยๆครับ”


    แนวทางเบอร์ที่เหมาะสำหรับตัวคุณ
    ด้วยตัวเราเองเป็นธาตุ น้ำ-ไฟ เพราะฉะนั้นในการเชื่อมธาตุเข้าด้วยกันจึงจำเป็นต้องมีธาตุไม้เป็นตัวเชื่อม จะมีมากมีน้อยแต่ก็ต้องขอให้มีครับ
    0914635055
    0865092426
    ในรูปแบบสองเบอร์ข้างต้นจะทำให้เราเข้ากับคนรอบตัวเราได้ดีมากขึ้น ลดทิฐิของตัวเองลง และเสริมเรื่องการเงินให้เข้ามาได้มากขึ้นครับ

    รูปแบบที่ไม่สนับสนุน
    0853659890 เลข 8 เป็นเลขที่ไม่เหมาะสำหรับคนที่ทำงานเกี่ยวกับการบริการใดๆทั้งสิ้น เพราะเลข 8 จะทำให้ผู้ถือครองเป็นคนมีทิฐิสูง การให้บริการลูกค้าก็จะให้บริการได้ไม่เต็มที่ และมักจะเล่นตัวครับ

    พยากรณ์ และให้คำแนะนำโดย หมอเมท ทศวิวัฒน์
    ท่านสามารถดูคำพยากรณ์คร่าวๆของเบอร์อื่นๆได้ที่ www.horonumber.com

    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...