คำทำนายปีมะโรง๒๕๕๖

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 14 ธันวาคม 2012.

  1. joni_buddhist

    joni_buddhist Legal returns ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กันยายน 2005
    โพสต์:
    13,555
    กระทู้เรื่องเด่น:
    203
    ค่าพลัง:
    +63,440
    คำทำนายปีมะโรง๒๕๕๖
    [​IMG]
    สำหรับปีมะโรงในปีนี้จะดีกว่าและราบรื่นกว่าปีนักษัตรของตัวเองครับปีนี้สำหรับชาวมะโรงอาจหมายถึงปีที่ต้องเริ่มอะไรใหม่ๆหรือวางแผนใหม่ๆ เริ่มงานใหม่ๆเพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นกว่าปีก่อนๆ ด้านหน้าที่การงาน ชาวมะโรงปีนี้มีเกณฑ์ที่จะต้องย้ายงาน หรืออาจจะต้องไปเริ่มต้นงานกับที่ใหม่ หรือเปลี่ยนเจ้านายใหม่ สิ่งที่สำคัญคือต้องพยายามปรับตัวทั้งที่ทำงานใหม่ เจ้านายใหม่ และเพื่อนร่วมงานใหม่ ท่านที่รับราชการอาจจะต้องเปลี่ยนไปตำแหน่งไปอยู่ต่างถิ่น ก็ขอให้เตรียมความพร้อมให้ดีครับอย่าไปท้อ ท่านที่ใดจะทำงานที่เดิมก็อาจจะต้องปรับตัวปรับสไตล์ทำงานใหม่เพราะมีเกณฑ์จะได้หัวหน้างานใหม่ ท่านที่เป็นเจ้าของกิจการ อาจจะต้องทำการศึกษาก่อนที่จะขยายการลงทุนนะครับไม่อย่างนั้นจากดีจะร้ายลงได้ สิ่งที่ไม่ควรจะละเลยคือความรอบคอบในเรื่องการเซ็นต์สัญญาให้ดีด้วยครับ ด้านโชคลาภ ปีนี้ชาวมะโรงอาจมีลาภลอยมาบ้าง แต่ควรมีลาภก็ควรอดออมไว้อย่าได้ใช้จ่ายเกินตัวจะทำให้มีเงินเหลือใช้ครับ ท่านที่จะลงทุนในหุ้น ทองคำเก้งได้ในระยะสั้นแต่ระยะยาวไม่ดีครับ ด้านสุขภาพปีนี้ชาวมะโรงไม่เป็นอะไรมากนัก แต่ควรตรวจร่างกายด้านเลือดด้านหัวใจไว้ให้ดีครับไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องสุขภาพมากนัก ด้านเคราะห์ปีนี้ชาวมะโรงมีเคราะห์อยู่อย่างเดียวคืออาจมีอุบัติเหตุจากการขับขี่รถยนต์ ฉะนั้นไม่ควรดื่มของมึนเมาและไม่ควรไปเที่ยวสังสรรค์มากจนเกินไป ควรพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อเตรียมตัวรับสิ่งใหม่ๆของชีวิตครับ ด้านความรัก ปีนี้ชาวมะโรงที่เจอคนรักแล้วอาจได้เวลาตกลงปลงใจใช้ชีวิตร่วมกัน คู่ที่เป็นสามีภรรยาอยู่แล้วจะช่วยเสริมส่งดวงคนมะโรงให้เจริญก้าวหน้าด้วย สำหรับคนมะโรงที่โสดแนะนำให้ไปงานแต่งงานเพื่อเป็นเคล็ดจะได้เจอคนรู้ใจครับ
    สรุปชาวมะโรงเป็นปีที่ต้องเริ่มอะไรใหม่ๆหลายอย่างๆก็ต้องเตรียมปรับตัวให้ดีอย่าได้พลั้งเผลอทำอะไรก็ให้ระวัง จะทำให้ชีวิตมีแต่สิ่งดีดีใด้ครับ
    การทำบุญ ปีนี้เป็นปีแห่งการเริ่มต้น ชาวมะโรงควรทำบุญด้วยการหนังสือสวดมนต์เพราะอานิสงส์สร้างหนังสือสวดมนต์จะช่วยให้เจริญก้าวหน้าตลอดไปและควรทำบุญด้วยการอุปถัมภ์การบวชเณรหรือบวชพระ เพื่อเสริมสร้างและลดเคราะห์ตลอดปีนี้
    [​IMG]
    [​IMG]
    การไหว้พระประจำปีนี้ ชาวมะโรงควรไปไหว้พระพุทธชินสีห์มุนีนาถอุรุคอาสน์บัลลังก์ พระนาคปรก วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม เพื่อขอพรให้องค์พระนาคปรกประธานความคุ้มครองให้มีโชคดีเสริมลาภ ปกป้องคุ้มภัยตลอดปีนี้ และนอกจากนี้ควรไปกราบ
    พระนารายณ์ทรงบัลลังก์พญาอนันตนาคราช ข้างวัดสุทัศน์ ขอพรพระนารายณ์ และพญาอนันตนาคราชให้คุ้มครองประทานลาภ ยศศักดิ์ สมปรารถนาขจัดเคราะห์ได้ทั้งปวง อนึ่งในปีนี้เนื่องจากเป็นปีแห่งการเริ่มต้นของชาวมะโรงนอกจากพระกริ่ง(ซึ่งสามารใส่เสริมดวงได้ทุกปีเพราะพระกริ่งคือพระไภษัชยคุรุพุทธเจ้าผู้ทรงค้ำดวงชะตามนุษย์)ชาวมะโรงควรสวมใส่ พระสังกัจจายน์เถระเจ้า(แบบไทย) เพื่อให้เกิดการเริ่มต้นที่ดีและองค์พระสังกัจจายน์ยังเป็นพระอรหันต์แห่งความอุดมสมบูรณ์พูลสุขด้วย ชาวมะโรงจะได้พบแต่ความสุขตลอดปีครับ
     
  2. kanpatsavee

    kanpatsavee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    1,327
    ค่าพลัง:
    +7,002
    อนุโมทนาด้วยค่ะกับคำทำนายขอให้เป็นเช่นนั้นจริงๆนะคะ เพราะหลายปีมาแล้วที่แย่จริงๆ
    จะได้มีความหวังกะเขาบ้างค่ะ
     
  3. rachja

    rachja เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    89
    ค่าพลัง:
    +118
    ขอบคุณค่ะ
     
  4. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    ขอบคุณมากค่ะ
    สำหรับคำทำนายปีมะโรง....
     

แชร์หน้านี้

Loading...