ลำนำเพลงรักของนักกลอน

ในห้อง 'จักรวาลคู่ขนาน' ตั้งกระทู้โดย ติงติง, 8 กุมภาพันธ์ 2012.

  1. คิงคอง99

    คิงคอง99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    3,277
    ค่าพลัง:
    +23,769
    (youtube)[ame=http://www.youtube.com/watch?v=Eu7tgmE0Xws&feature=related]เพลง เปาะแปะ - YouTube[/ame](/youtube) เพลงนี้เหมาะสำหรับหน้าฝนพอดีเลย *-*
     
  2. คิงคอง99

    คิงคอง99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    3,277
    ค่าพลัง:
    +23,769
    สวัสดีครับคุณครูติงติงและเพื่อนๆทุกคนครับ ฟังเพลงเพราะๆจากคุณอ๊อด กันนะครับ จะอารมณ์ดีขึ้นครับ (youtube)[ame=http://www.youtube.com/watch?v=PKNrQYnHdgw]หากรัก_คีรีบูน(ต้นฉบับ) - YouTube[/ame](/youtube)<!-- google_ad_section_end -->
     
  3. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    สวัสดีค่ะคุณคิงคอง ดีใจจังค่ะที่คุณมาเยี่ยมถึงบ้าน
    แถมมีเพลงเพราะๆมาฝากด้วย
    ช่วงนี้ฝนตกทุกวัน คิดว่าอุดรฯก็คงไม่ต่างกันมากนัก
    ฝนตกอย่างนี้ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ระวังเป็นหวัด.....
    ป.ล. ค้าขายร่ำรวย เฮง เฮง เฮง นะคะ
     
  4. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    ด้วยความยินดีค่ะคุณจิ๊ก :cool:
    ข้อเขียนนี้ดีนะคะ อ่านแล้วชวนให้คิด แตกประเด็นได้มาก
    และสามารถนำมาใช้ได้จริงค่ะ
     
  5. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    จะว่าของจริงก็ถูก จะว่าของปลอมก็ถูกค่ะ
    แล้วแต่ว่าเราจะนิยามหรือให้คำจำกัดความของคำว่า"จริง" หรือ"ปลอม"อย่างไร:cool:
     
  6. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    คิวบุญยาวเลยนะคะ สาธุค่ะ
     
  7. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    มิน่า...วันนี้รู้สึกสดชื่นทั้งวัน ทำงานไม่เหนื่อยสักนิด เพราะได้รับพรนี้เอง สาธุค่ะ:cool:
     
  8. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    สาระธรรมควรคิด

    <HR style="WIDOWS: 2; TEXT-TRANSFORM: none; BACKGROUND-COLOR: rgb(255,255,255); TEXT-INDENT: 0px; LETTER-SPACING: normal; FONT: 14px arial, sans-serif; WHITE-SPACE: normal; ORPHANS: 2; COLOR: rgb(255,255,255); WORD-SPACING: 0px; -webkit-text-size-adjust: auto; -webkit-text-stroke-width: 0px" SIZE=1><INS style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; PADDING-BOTTOM: 0px; MARGIN: 0px; MIN-HEIGHT: 280px; PADDING-LEFT: 0px; WIDTH: 336px; PADDING-RIGHT: 0px; DISPLAY: inline-table; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none; PADDING-TOP: 0px"><INS style="BORDER-BOTTOM: medium none; BORDER-LEFT: medium none; PADDING-BOTTOM: 0px; MARGIN: 0px; MIN-HEIGHT: 280px; PADDING-LEFT: 0px; WIDTH: 336px; PADDING-RIGHT: 0px; DISPLAY: block; BORDER-TOP: medium none; BORDER-RIGHT: medium none; PADDING-TOP: 0px"></INS></INS>
    มนุษย์เกิดมาในโลกอย่างมี<WBR>ความหมาย ไม่มีใครเกิดมาไร้ค่าหรือเกิ<WBR>ดมาเพื่อจะถูกลืม ยกเว้นคนที่พยายามจะทำให้คนอื่<WBR>นลืมตนเอง ไม้ทุกต้น หญ้าทุกชนิด ก็เช่นเดียวกับน็อตทุกตัว ที่ถูกผลิตมาเพื่อเหมาะสมกั<WBR>บภารกิจอย่างใดอย่างหนึ่ง ณ เวลาใดเวลาหนึ่งเสมอ

    คนที่เข้าใจโลกถึงขั้นจะมองเห็<WBR>นอะไร ๆ ที่คนอื่นเขาเครียดกันเป็นเรื่<WBR>องขำขันได้ จะมีอายุยืน อยู่ในโลกแต่ไม่หลงโลก อยู่ในโลกเพื่อเหยียบโลกเล่น ไม่ใช่แบกโลกไว้บนบ่า คนอย่างนี้หายาก แต่มีอยู่ที่ไหน คนอยู่ใกล้ก็มีความสุข

    มีความจริงทั้งสองด้านรวมอยู่<WBR>ในตัวมันเองเสมอ ต่างแต่ว่าเราจะเลือกหยิบด้<WBR>านใดขึ้นมาประยุกต์ใช้ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดเท่านั้น

    คนที่คิดทางบวกเป็นคนที่โชคดี<WBR>และได้กำไรเสมอ ส่วนคนที่คิดในทางลบ แม้เรื่องดี ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตก็ยังไม่รู<WBR>้จักใช้ให้เป็นประโยชน์กับตน วิธีคิดบ่งบอกอนาคต กำหนดชะตากรรม เราคิดอย่างไรก็จะกลายเป็นคนอย่<WBR>างนั้น คิดบวก ชีวิตก็เป็นบวก คิดลบ ชีวิตก็ติดลบ

    ที่ใดมีปัญหาที่นั่นย่อมมี<WBR>ทางออก ปัญหาและทางออกจึงเป็นเสมื<WBR>อนสองด้าน ของเหรียญกษาปณ์อันเดียวกัน เพียงมีสติรู้จักพลิกปัญหา ก็จะพบว่ามีภูมิปัญญาอันเลิศล้ำ รอให้ค้นพบอยู่อย่างท้าทาย

    ความสุขหรือความทุกข์ บางครั้งอยู่ที่ "ท่าที" ในการเผชิญของเราเป็นสำคัญ ถ้า "รู้เท่าทัน" สิ่งที่อยู่ตรงหน้าอย่างมีสติ ทุกข์อาจกลายเป็นสุข ปัญหาอาจกลายเป็นปัญญา วิกฤติอาจถูกแปรเป็นโอกาส

    หากป่วยกายอยู่แล้ว อย่าให้ใจต้องมาป่วยซ้ำลงไปอีก ถ้าป่วยกาย แต่ใจไม่ป่วย โอกาสหายป่วยย่อมมีมาก แต่ถ้าป่วยกายด้วย ป่วยใจด้วย บางทีโรคกายไม่ร้ายแรง แต่ก็อาจทุกข์<WBR>ทรมานเพราะโรคใจคอยแทรกซ้อน

    ขออย่าให้ท้อถอยในการที่จะเริ่<WBR>มต้นชีวิตใหม่ คนเรายามที่เป็นปุถุชนก็มี<WBR>โอกาสผิดพลาดด้วยกันทั้งนั้น แต่คนโง่จะปล่อยให้ผิดพลาดแล้<WBR>วผิดพลาดเลย
    ส่วนคนที่มีปัญหาเมื่อรู้ว่าผิ<WBR>ดพลาดไปแล้ว จะรีบถอนตนออกมาอย่างทันท่วงที แล้วเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่มิซ้<WBR>ำรอยเดิม

    ขอเพียงมนุษย์ไม่ดูถูกตนเอง ตระหนักรู้ถึงศักยภาพพิเศษที่ซุ<WBR>กซ่อนอยู่ในตน แล้วเพียรเจียระไนชีวิตให้<WBR>แวววาวพราวพรายด้วยการศึกษาเรี<WBR>ยนรู้ ซึมซับเก็บรับบทเรียนจากการงาน และการใช้ชีวิตอย่างสุขุม ก็ย่อมจะมีชีวิตที่คุ้มค่า สงบ ร่มเย็น และเป็นสุขได้โดยไม่ยากเย็น

    มือของผู้ให้อยู่สูงกว่ามื<WBR>อของผู้รับ ชื่อของผู้ให้น่าจดจำกว่าชื่<WBR>อของผู้ขอ เกียรติของผู้ให้กรุ่นหอมอยู่<WBR>เหนือกาลสมัย ยิ่งกว่าเกียรติศักดิ์ของนั<WBR>กรบและปวงวีรบุรุษ

    การให้ แค่เพียงคิดจะทำ ใจก็ยังเป็นสุข ครั้นได้ให้แล้ว จิตใจก็แช่มชื่นเบิกบาน เมื่อวันเวลาผ่านไป หวนกลับไปรำลึกถึงดวงหน้าอันเปี<WBR>่ยมสุขของผู้รับ ความปิติสุขก็ย้อนกลับมาทำให้หั<WBR>วใจอิ่มเอม

    การให้ จึงเป็นความสุขแท้ ทั้งเวลาก่อนให้ ขณะที่ให้ และหลังจากได้ให้ไปแล้ว

    พระอาจารย์ ว.วชิรเมธี​


    เครดิต : จากหนังสือ "พระฅุณ" หน้าที่ ๗๓
    ส่งเสริมคุณธรรม พัฒนาชีวิต นึกถึงธรรมะ คิดถึง พุทธะดอทคอม
    www.พุทธะ.com


     
  9. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    ความหวัง กับ ความคาดหวัง



    [​IMG]

    ความหวังทำให้หัวใจอบอุ่น.....<WBR>แต่ความคาดหวังกลับทำให้ชีวิตร้<WBR>อนรนดังนั้นการที่เราจะคาด หวังให้ใครคนนั้นเป็นอย่างนั้น.<WBR>..ให้คนนี้เป็นอย่างนี้จึงเป็<WBR>นเรื่องที่ ลำบาก ต่อการมีชีวิตกับความคาดหวัง

    บ่อยครั้งที่คนเรารู้สึกผิดกั<WBR>บหลายๆอย่างที่ได้ทำลงไป บ่อยครั้งที่เราอยากแก้ตัวใหม่ อยากที่จะย้อนเวลากลับไปแก้<WBR>ไขอดีต นั่นก็เพราะตัวของเราเองยังไม่<WBR>ดีอย่างที่เราคิดนั่นเอง แล้วเราจะไปหวังให้คนอื่น ๆ เป็นได้ดังใจของเราได้อย่างไร

    การที่เราคบใครสักคนต้องใช้<WBR>เวลามหาศาล....เวลาเช่นนั้นจึ<WBR>งมาแบ่งชีวิตของเราจากโลกที่ เราเคยมีโอกาส ทำสิ่งต่างๆตามอำเภอใจออกไป..<WBR>เฉกเช่นการวาดรูปภาพด้วยสีน้ำมั<WBR>น ต้องอาศัยพู่กันหลายขนาด อาจต้องใช้สีหลายประเภท ต้องมีการลบ การแก้ไข วาดใหม่อยู่หลายครั้งหลายครา

    แม้กระนั้นภาพที่ปรากฎออกมา อาจไม่เป็นเหมือนที่เราฝันไว้ก็<WBR>ได้ แต่การวาดรูปดังกล่าว...อย่างน้<WBR>อยก็ควรจะต้องมีอะไรสักอย่างที่<WBR>ไปในทิศทางเดียวกันบ้าง เช่นโทนสี ถึงจะไม่ใช่โทนเดียวกัน แต่ก็ไม่ควรขัดแย้งกันจนดูผิ<WBR>ดไปจากความตั้งใจ

    ดังนั้นถ้าจะเปรียบกั<WBR>บการคบหาสมาคมกันแล้ว แม้ไม่จำเป็นจะต้องเหมือนกันทุ<WBR>กอย่าง แต่ก็ไม่ควรที่จะต่างกันไปทุ<WBR>กเรื่อง


    หากแม้คนที่เราคบบางคนไม่ได้เป็<WBR>นและไม่ใช่อย่างที่เราคิด ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก...<WBR>เพราะบางทีก็ต้องปล่อยให้ชีวิ<WBR>ตมันได้เรียนรู้บ้าง

    ขึ้นชื่อว่าคน มีทั้งดีบ้าง...เลวบ้าง ......ใช่บ้าง..ไม่ใช่บ้าง จึงไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่เราจะต้<WBR>องเกิดความปวดร้าวเลย...เพราะจิ<WBR>ตใจนั้นมีกลไก ที่สลับซับซ้อนมีความรู้สึกที่<WBR>ยากหยั่งถึง จนแม้แต่ตนเองก็ไม่<WBR>สามารถบอกอะไรได้ว่า...ตนเองเป็<WBR>นอะไรไป ด้วยทุกคนรู้ว่า.... "สิ่งที่เข้าใจยากที่สุด คือสิ่งที่ไม่มีวันเข้าใจ"....

    จิตใจคนเรานั้นอยู่เหนื<WBR>อการควบคุม ...เมื่อสุดความสามารถแล้วก็<WBR>จงปล่อยมันไป อย่าเก็บกลุ้มจนเป็นปัญหา....<WBR>เพราะปัญหานั้นจะจับเราโยนเหวี่<WBR>ยงเข้าไปขังใน ห้องมืดทึบอย่างแรง แต่ทว่าพลาดไปก็ไม่จำเป็นต้<WBR>องตกใจมากมาย จนเสมือนรีบร้อนหาทางออกมา

    หยุดนิ่ง ๆ นั่งปรับใจ...ปรับอารมณ์..เสมื<WBR>อนปรับสายตาให้เคยชินสักพัก การที่เราปลีกตนเองออกมาเงี<WBR>ยบๆไม่มีคนรบกวน ทำให้เรามีเวลาทบทวนอะไรต่าง ๆ มากขึ้น โดยให้กำลังใจตนเองด้วยความจริ<WBR>งว่า..

    ห้องทุกห้องในโลกนี้ย่อมมีประตู แต่เพราะความมืดมีมากจึงทำให้<WBR>เราหาประตูนั้นยากสักนิด จงอย่าท้อถอย...แสงสว่างที่<WBR>ลอดมาจากช่องประตูอาจเลื่<WBR>อนรางยิ่งนักแต่นั่นก็เป็นสิ่<WBR>งเดียวที่จะบอกเราได้ว่า...<WBR>เรายังมีความหวัง ด้วยเพราะแสงสว่างเพียงเล็กน้<WBR>อยนั้นนั่นเอง..

    ความจริงที่เราทุกๆคนไม่อาจโต้<WBR>แย้งได้นั้น ก็คือ..เราแต่ละคนมีความรักตั<WBR>วเองเป็นอย่างยิ่ง


    มีพุทธภาษิตตรัสไว้ว่า....<WBR>ทรงตรวจดูไปทั่วทิศทั้งปวงแล้ว
    ก็ทรงพบว่าตนเองนี่แหละเป็นที่<WBR>รักของตน

    เพราะฉะนั้นเมื่อรักตนและมี<WBR>ความยึดชีวิตยิ่งอย่างนี้ สิ่งที่ต้องกลัวด้วยกันทั้งนั้<WBR>นก็คือ...ลัวตาย เพราะความตายนั้น เป็นสิ่งที่มาเด็ดเอาสิ่งที่รั<WBR>กยิ่งไป
    คือมาตัดรอนตน...ฆ่าตนนี้เองให้<WBR>สิ้นไป

    หรือหากจะเปรียบชีวิตของคนเราก็<WBR>เหมือนใบไม้...ก็เป็นใบไม้ที่<WBR>ไม่รู้วันร่วงหล่น ของตนเอง เมื่อถึงเวลาที่ปลิดขั้ว....ก็<WBR>เพียงปลิดปลิวลงจากกิ่งก้าน ใบไม้สีน้ำตาลที่ร่วงหล่<WBR>นตามกาลเวลา ก็ได้ทำหน้าที่ของมันมาแล้วอย่<WBR>างดี หน้าที่ที่ได้เคยมอบร่มเงาให้ผู<WBR>้คนได้พักพิง เคยให้อากาศยามเช้า และให้ความสดชื่นอวดใบที่สะพรั่<WBR>งให้ต้นไม้สวยงามและสมบรูณ์ก่<WBR>อนที่จะปลิด ปลิวลงสู่พื้นดิน

    หลากหลายเหตุผล ที่ทำให้ใบไม้สีเขียวต้องร่<WBR>วงหล่น ด้วยเพราะแรงลม และบางใบก็โดนเด็ดเล่น...จะเห็<WBR>นได้ว่าทุกอย่างอยู่เหนื<WBR>อการคาดคิด... และเกินกว่าจะตั้งตัวทัน เช่นเดียวกับชีวิตของเราทั้<WBR>งหลายที่ยังมีชีวิตอยู่..ไม่<WBR>อาจกำหนดวันสุดท้ายของตนเองได้

    แต่ถึงอย่างไรก็ต้องมีวันสุดท้<WBR>ายด้วยกันทั่วถ้วน..จึงไม่ควรลั<WBR>งเล ที่จะรอเวลาที่จะทำประโยชน์ให้<WBR>กับโลก...เพราะโลกไม่มีเวลาให้<WBR>ใครมากพอ



    ๏ ๏ อย่ารอถึงวันพรุ่งนี้..
    เพราะพรุ่งนี้ไม่เคยมีมาถึง

    วันนี้เท่านั้น..วันนี้..จงเริ่<WBR>มต้นเป็นร่มเงา
    เป็นที่พักพิง เป็นทุกๆอย่างเท่าที่สามารถเป็น
    จงเริ่มหยิบยื่นน้ำใจไมตรีให้<WBR>คนรอบข้าง



    คนที่เรารัก คนที่เรารู้จัก..และคนแปลกหน้า เพราะหากถึงเวลาดังเช่นใบไม้<WBR>ใบนั้น เราจะได้ไม่ต้องถามว่า....มี<WBR>อะไรอีกไหมที่เรายังไม่ได้ทำ เพราะกาลเวลา..ที่นำพาทุกอย่<WBR>างมาสู่ชีวิต และก็พร้อมที่จะเอากลับคืนทุกวิ<WBR>นาที....จึงควรสะสมคุณค่าแห่<WBR>งความดีให้มีมาก ขึ้นในตัวเองเถิด

    เพราะขณะที่เราใช้เวลามากขึ้น ๆ ๆ ..ชีวิตของเราก็เหลือน้อยลงทุ<WBR>กที ถ้าเราไม่สร้างประโยชน์ทิ้งไว้.<WBR>..สักวันชีวิตเราก็<WBR>จะหายไปจากโลกโดยไม่เหลือ อะไรเลย.



    ด้วยความปรารถนาดีเสมอค่ะ
    พี่ดอกแก้ว
    ๒๖ พค. ๒๕๕๓


    [FONT=MS Sans Serif, Microsoft Sans Serif]http://www.dhammajak.net/<WBR>forums/viewtopic.php?f=7&t=<WBR>32054[/FONT]
     
  10. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    วันนี้ มีเด็ก ม.3 มาถามน้ำหนัก กับส่วนสูงของคุณครู....
    บอกว่าจะนำไปทำโครงงานคณิตศาสตร์เกี่ยวกับดัชนีมวลกาย
    5555
    เราก็ตอบไปทันใดว่า.....
     
  11. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    วันนี้ เด็กน้อยม.1 มาบ่นกับติงว่า
    "ห้องคุณครูนี้ไม่ดีเลยค่ะ"
    ติงก็เลยถามว่า"ทำไมล่ะคะ ไม่ดีเพราะอะไร"
    เด็กก็เลยตอบว่า"หนูหาขยะสักชิ้นก็ไม่ได้" หนูก็เลยอดได้ลายเซ็นต์คุณครู"

    ป.ล. เด็กๆที่ทำความดี ครูจะลงลายมือชื่อรับรองในการเทำความดีให้เขาค่ะ
    เด็กๆก็ช่างไร้เดียงสา มุดโต๊ะหา มองลอดใต้ตู้ จนบางทีติงสงสัยว่าเขาหาอะไรกัน
     
  12. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    สอนมานาน พอย่างเข้าเดือนที่ 2 เด็กๆเริ่มน่ารักมากๆ เริ่มกล้าแสดงออก จากที่เคยรู้สึกไม่กล้า ก็แย่งกันตอบเวลาที่คุณครูถาม ช่างประจบเป็นที่หนึ่ง นี่ขนาดว่าปีนี้ติงแกล้งทำเป็นดุ ไม่เล่นหัวด้วยเหมือนอย่างปีที่ผ่านๆมา
    เพราะใจดีมาก ก็รับมือกับเด็กๆไม่ไหวค่ะ มารุมจนครูจะหายใจไม่ออก :cool:
     
  13. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    วันนี้ มีหนูน้อยที่เป็นสมาชิกยุวกาชาดมาหาติง
    เด็กเขาก็ยืนอยู่ด้านข้าง เยื้องไปทางด้านหลังของติง
    ติงก็เลยบอกว่า "หนูนั่งลงนะคะ"
    เด็กก็ทำท่างงๆ คงหาเก้าอี้ไม่เจอ แล้วก็สงสัยว่าคุณครูจะให้นั่งตรงไหน
    สักครู่เธอก็ไปลากเก้าอี้มาแล้วก็นั่ง:cool:

    หากเป็นเด็กที่ติงสอน ติงจะไม่ได้บอกให้นั่งเลย เด็กๆจะน่ารักมาก ทราบว่าเวลามาพบคุณครูควรทำอย่างไร
    วันนี้ ก็ทั้งนึกสงสาร และนึกขำในใจ ว่าเด็กจะเป็นอย่างไร เพราะครูสอนจริงๆ

    (จริงๆแล้วติงนั่นแหละเรื่องมาก 555 สอนให้เด็กๆเคารพครูแบบสมัยโบราณ แต่ติงก็มองว่าน่ารักนะคะ เด็กๆที่ติงสอน ไปพบคุณครูท่านไหน ท่านก็ชมเรื่องกิริยา มารยาท....ครูไหว ใจร้าย 5555)
     
  14. คิงคอง99

    คิงคอง99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    3,277
    ค่าพลัง:
    +23,769
    ขอบคุณคุณครูติงติง มากครับ ที่อวยพรให้ คิง รวยๆ ไม่รู้จะตอบแทนด้วยสิ่งใด ขอมอบเพลงนี้ให้คุณครู ฟังแทน นะครับถ้าอยู่กระทู้ฟังไปพร้อมคิง เลยนะครับ*-* (youtube)[ame=http://www.youtube.com/watch?v=_eyE-uEEIxM&feature=related]ไก่ พรรณนิภา - กุหลาบแดง..flv - YouTube[/ame](/youtube)
     
  15. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    วันนี้ เป็นวันศุกร์ ขอให้รางวัลตนเองโดยการไปตลาด หาซื้อของอร่อยๆ สักวันนะคะ
    วันนี้งดทำกับข้าวค่ะ :cool:
     
  16. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,272
    ค่าพลัง:
    +82,730
    โอ้โฮ! กำลังว่าจะไปตลาด ขออยู่ฟังเพลงเพราะๆก่อนนะคะคุณคิงคอง
    เพลงนี้ ท่านผอ.ท่านก่อนท่านชอบร้องมากค่ะ:cool:
    คุณคิงคองช่างเข้าใจหาเพลงมาลงนะคะ.....
     
  17. นางพญา20

    นางพญา20 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    421
    ค่าพลัง:
    +1,163
    OneRepublic - Secrets - YouTube


    I need another story
    Something to get off my chest
    My life gets kind of boring
    Need something that i can confess

    Till all my sleaves are stained red
    From all the truth that I've said
    Come by it honestly I swear
    Thought you saw me wink, no, I've been on the brink, so

    [CHORIS]
    Tell me what you want to hear
    Something that'll like those ears
    Sick of all the act sencere
    So I'm gonna give all my secrets away
    This time
    Don't need another perfect lie
    Don't care if critics never jump in line
    I'm Gonna give all my secrets away

    My God, amazing how we got this far
    It's like were chacing all those stars
    Whoes driver shining big black cars

    And everyday I see the news
    All the problems we could solve
    And when a situation rises
    ???We'll ride it into a moutain???
    ???Straight to though???
    I don't really like my flow, oh, so

    [CHORIS]

    Got no reason
    Got no shame
    Got no family
    I can blame
    Just don't let me dissappier
    I'mma tell you everything

     
  18. บุษบรรณ

    บุษบรรณ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    2,212
    ค่าพลัง:
    +8,603
    ตอบว่าอารายจ้ะ อยากรู้เหมือนกัน555:boo:
     
  19. ราคุเรียวซาย

    ราคุเรียวซาย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    2,940
    ค่าพลัง:
    +8,515

    คิดถึงพี่ครูติงจริงๆ

    ทุกวันนี้เวลาเข้าพบคารวะหรือมีเรื่องรายงานผู้ใหญ่ หาเก้าอี้ไม่ได้
    น้องคุกเข่าลงกะพื้นอัตโนมัติค่ะ(เหมือนหนังจีน)

    คงไม่มีใครค่อยทำกันมากเท่าใดน่ะค่ะ คนส่วนใหญ่เลยมองว่าน้องแปลกๆเพี๊ยนๆไป ๕๕๕๕
     
  20. คิงคอง99

    คิงคอง99 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    3,277
    ค่าพลัง:
    +23,769
    ก่อนออกเดินทางไปธุระคิงขอฝากเพลงนี้ ให้คุณครูฟังนะครับ จะได้สดชื่นต่อจิตต่อใจครับ*-*(youtube)http://www.youtube.com/watch?v=0BpG8z9n474(/youtube)
     

แชร์หน้านี้

Loading...