หลวงหนุ่ยคืนฟอร์ม-โชว์ลีลามีดกรีดหน้า

ในห้อง 'ข่าวพุทธศาสนา' ตั้งกระทู้โดย อธิมุตโต, 27 กรกฎาคม 2007.

  1. อธิมุตโต

    อธิมุตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    4,741
    ค่าพลัง:
    +13,087
    หลวงหนุ่ยคืนฟอร์ม-โชว์ลีลามีดกรีดหน้า

    [​IMG]

    "หลวงหนุ่ย"กรีดหน้าโชว์ที่สิงห์บุรี คืนฟอร์ม ปลุกเสกจตุคามรามเทพรุ่นชีวิตรุ่งโรจน์รับเหมาขับรถตกร่องถนนรถพังยับ แต่แค่แตก ที่คอห้อยจตุคามฯ ของเจ้าคุณเพียงองค์เดียว "หลวงหนุ่ย"คืนฟอร์มปลุกเสกจตุคามรามเทพ รุ่นชีวิตรุ่งโรจน์ที่สิงห์บุรี โชว์กรีดใบหน้า-หัว คมมีดไม่ระคายผิวแม้แต่น้อย สร้างความหวาดเสียวให้แก่บรรดาญาติโยมที่มาร่วมงาน พร้อมกับใช้หัวแม่มือเกี่ยวน้ำตาเทียนโชว์อีก

    เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ห้างสรรพสินค้าฟายนาว หมู่ที่ 3 ต.น้ำตาล อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรีมีพิธีพุทธาเทวาภิเษก ท้าวจตุคาม รามเทพ รุ่นชีวิตรุ่งโรจน์ โดยมีนายประภาศ บุญยินดี ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี เป็นประธาน เพื่อหาเงินสร้างองค์พระอินทร์ให้กับห้างสรรพสินค้าฟายนาวซึ่งเป็นห้างเอกชน โดยมีพระครูสังฆรักษ์ปรานพ หรือหลวงหนุ่ย แห่งวัดคอหงษ์ อ. หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นเจ้าพิธีและเป็นประธานจุดเทียนชัย โดยมีพระเกจิอาจารย์ทั้งในจ.สิงห์บุรี จ.พระนครศรีอยุธยา เช่น หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จ.ลพบุรี หลวงปู่ทิม วัดพระขาว จ.พระนคร ศรีอยุธยา ร่วมนั่งปลุกเสก โดยมีประชาชนเข้าร่วมงานประมาณ 1,000 คน

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพิธีเริ่มขึ้นเมื่อเวลา 13.30 น. หลวงหนุ่ยเริ่มพิธีบวงสรวง ซึ่งขณะที่ทำพิธีอยู่นั้นหลวงหนุ่ยมีอาการเหมือนเป็นเข้าทรง มีอาการเกร็ง ยกมือขึ้นปิดหน้า จากนั้นตาขวาง แล้วชักกริชยาวประมาณ 5 นิ้วออกมา แล้วใช้กริชแทงที่ใบหน้าตัวเองและกรีดไปทั่วทั้งใบหน้าและหัว สร้างความหวาดเสียวให้กับญาติโยมผู้มาร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง แต่หลวงหนุ่ยก็ไม่ได้รับอันตรายใดๆ หลังจากนั้นหลวงหนุ่ยทำพิธีเสกน้ำมนต์ ซึ่งหลังจากที่หลวงหนุ่ยเสกน้ำมนต์เสร็จแล้ว ก็ใช้นิ้วหัวแม่มือขวาเกี่ยวน้ำตาเทียนขึ้นมาโชว์เหมือนที่เคยทำมา ท่ามกลางสายตาของเจ้าหน้าที่สำนักพระพุทธศาสนาจังหวัดสิงห์บุรี ที่นั่งมองอยู่แต่ก็ไม่มีใครกล้าออกให้ความเห็นแต่อย่างใด

    สำหรับท้าวจตุคามรามเทพรุ่นชีวิตรุ่งโรจน์ ทางจังหวัดสิงห์บุรีได้จัดสร้างเอง มีนายประภาศ บุญยินดี ผู้ว่าฯสิงห์บุรี เป็นประธานจัดสร้าง เพื่อหาเงินสร้างองค์พระอินทร์ ให้กับอำเภออินทร์บุรี เพื่อที่จะให้ผู้ที่ผ่านถนนสายเอเชียได้กราบไหว้ โดยองค์พระอินทร์นี้จะสร้างในห้างสรรพสินค้าฟายนาว ซึ่งเป็นห้างเอกชน

    หลังเสร็จพิธีพุทธาเทวาภิเษกทางจังหวัดสิงห์บุรีแจกองค์จตุคามให้กับผู้ที่มาร่วมงานประมาณ 1,000 คน สร้างความชุลมุนพอสมควร

     
  2. จอกแหน

    จอกแหน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    272
    ค่าพลัง:
    +873
    ถ้าสึกออกไปเป็นพ่อหมอจะดูดีกว่า..
     
  3. ทรงกลด

    ทรงกลด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +109
    การใช้กริชจารศรีษะตนเองของหลวงหนุ่ยแบบนั้นท่านก็ทำอย่างนั้นทุกครั้งไม่เคยเว้น ตั้งแต่คนยังไม่รู้จักมากมายอย่างทุกวันนี้ เป็นส่วนหนึ่งพิธีกรรมของการเชิญองค์จตุคามรามเทพของท่านที่ได้รับการถ่ายทอดมา ผู้พาดหัวกระทู้คงจะเข้าใจผิดไปมาก
     
  4. jummaiford

    jummaiford เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    10,501
    ค่าพลัง:
    +38,932
    คงไม่เหมาะมั้งที่พระจะมานั่งเข้าทรงเเละกรีดหน้าผากตัวเอง
    คนมีวิจารณญาณคงจะรู้ว่าอะไรเหมาะอะไรไม่เหมาะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...