Pyramids : ลองวิจารย์ว่า มันถูกผิด ไปจากความเห็นของผู้อ่าน มาก-น้อย อย่างไร ?

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย John Lee, 9 มิถุนายน 2012.

  1. John Lee

    John Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +424
    เอกภพของเราที่มีจำนวนดาราจักร(galaxies)หรือที่ถูกเรียกว่า จักรวาล ในภาษามคถ(พระพุทธศาสนา)

    ชาวต่างชาติ ส่วนใหญ่เป็นพวกฝรั่งจะเรียกโลกทิพย์ที่พวกเขาคุ้นเคย "เข้า-ออก" หลังชีวิตความตายว่า มิติที่ห้า(fifth dimension หรือ fifth density) ซึ่งเรียกแบบนี้ ก็ไม่มีปัญหา แต่ว่ากำหนดขึ้นมาแบบนี้ ไม่สู้ที่จะตรงต่อความเป็นจริงนัก

    ที่เรียกกันแบบนี้ เข้าใจว่ามีพื้นฐานมาจากการคำนวณทางคณิตศาสตร์ ว่าโลกเราควรจะต้องมี 3 มิติ 5 มิติ, 7, 9 และ 11 มิติ แต่ว่าความถี่ของพลังงานที่วิ่งวนอยู่ในเอกภพนั้นมีความละเอียด นั้นคือความถี่ของพลังงานต่างๆนับจำนวนชั้นไม่ถ้วน (E = hv หรือ hf เมื่อ v และ f คือ ความถี่ และ h คือ ค่าคงที่ของพลังค์บนโลกนี้ สมการนี้เป็นสากล แต่ว่าค่า h นี้ไม่สากล ค่า h นี้บนโลกทิพย์ ในแต่ละระดับ dimension ก็มีค่าแตกต่างกัน) ซึ่งก็หมายความว่า เอกภพของ สามารถมีจำนวนมิติความถี่ที่อาจซ่อนอยู่ไว้ นับจำนวนไม่ถ้วน

    การที่ "ตา" ของเราจะเห็นสิ่งใดได้นั้น ก็ต้องเข้าถึงมิตินั้นๆก่อน แล้ว ในมิตินั้นๆก็จะมีความถี่ของพลังงานแยกย่อยลงไปอีก เราจะเห็นได้ก็ต้องปรับจูนให้ตรงกันอีกครั้ง

    การที่ ปิรมิต(pyramid) สามารถรวบรวมพลังงานจำนวนมากมายมหาศาลที่กระจายอยู่ในเอกภพนี่ได้ ทั้งที่เป็นคลื่นความถี่แสงระดับต่างในอวกาศนั้น เพราะว่า ในมิติที่ห้า, fifth density,(เรียกตามความนิยม) มีองค์ปิรามิดองค์หนึ่งซึ่งใหญ่มหึมามากๆ เป็นแกนหลักอยู่ข้างบนนั้น เราเห็นด้วยตาปรกติไม่ได้ แต่สามารถสัมผัสได้ด้วยจิต หรือ เห็นได้ด้วยจิต ปิรามิตนี้เป็นของฝ่ายสว่าง และจะเข้าสู่จุด activate ได้สูงสุดก็ต่อเมื่อ ข้างล่าง(โลก)พร้อม-และ-ข้างบน(guadians)พร้อม เท่านั้น

    จะไปเกิดโลกดังกล่าวนี้ได้ (fifth density) ส่วนใหญ่ก็ต้องพัฒนาจิตที่มีฐานจักระ หรือ คุ้นเคยกับวิทยาการชั้นสูงต่างๆ และมีการพัฒนาด้านจิตใจระดับสูงคู่ควบไปด้วย ซึ่งเป็นความคุ้นเคยหลายภพหลายชาติ พวกนี้มีภพพิเศษเป็นของกลุ่มตนเองไม่ได้บังเกิดใน สวรรค์ทั้ง 6 พรหม อรูปพรหม ดังที่พระพุทธเจ้าตรัสไว้ มนุษย์เหล่านี้สูงมาก็จริง แต่ก็มีอายุขัยทิพย์สั้นกว่าแน่นอน

    ที่ไหนมีการกระทำ กรรม ที่นั่นมีการเกิด ที่ไหนมีการเกิด ที่นั่นมีภพ ที่ไหนมีภพที่นั่นก็มี ชรา มรณะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2012
  2. John Lee

    John Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +424
    เห็นข่าว Spiral UFO ไหม ?

    มันเป็นแบบนี้คร่าวๆ
    (1) บางส่วนจะไม่ลงมาถ้าคำสั่งสูงสุดของ Oneness of Light ไม่ส่งไป (เขามองเห็นเราเป็นพลังงาน จากนี้ไปสู่อนาคต)
    (2) บางส่วนต้องการจะลงมา และ ถูกตีประกบหลอกให้ พยายามลงมา แต่ถ้าส่วนย่อยนี่ลงมาก็มีโอกาสที่กองทัพ Reptilians ก็จะลงมาด้วย ในส่วนี้ กลุ่มประเทศไหนเรียกประเทศก็มี "โอกาส" ประสพความ ย่ำแย่ต่างๆ แค่ระดับนี้ โลกไม่สลายย่อยยับ แต่แค่อารยะธรรมสิ้นสูญ

    เรื่องพวกนี้ไกลตัวมากๆ ไม่ดีหรอก
    อาจมี Illuminati ระดับล่างๆพวกปึกแป้นปีก "อาจจะ"ชอบคุยขู่ว่า พวกเขาเหนือกว่าจะเรียกลงมาเมื่อไรก็ได้! เรื่องนี้เป็นจริงแค่ 10-15 % แต่เจ้านายพวกเขาคือเหล่า Reptoide Prime หรือ Satanic humanoid Prime (พวก Planet X ประมาณนี้) ต้องการแผนการณ์สมบูรณ์เต็มสูตรเท่านั้น เขาจึงจะมา หรือ อย่างน้อย Light UFO บางส่วน คือ ในส่วนที่ (2) พร้อมกับมนุษย์ที่เรียกร้องพลาดพลั้ง ตกลงไปในแผนของ ฝ่ายมืด (แม้เพียงบางส่วนที่เห็นว่าใช้ได้ล่ะ โลกเละแน่)

    เรื่องจำพวกนี้ยังไกลตัว แต่ถ้าเรารู้ทันไว้บ้าง มันก็ช่วยได้ยืดไปนิดหน่อย ซึ่งก็ยังดี
    อารยะธรรมเรายังอ่อนด้อยกว่าพวกเขาล่ะครับ


    (หมายเหตุ : ยุทธการของทหารโลกทั่วไปก็เหมือนกันใกล้เคียงกัน คือ การตอบโต้ฝ่ายตรงข้าม ด้วยอัตรา(อาวุธ จำนวนพล พลังงานสนับสนุนต่างๆ)ที่เหมาะสมเท่าเทียม แต่หลักของ มหาสงครามบุญ-บาป(ธรรมะและอธรรม)หลายระดับ ก็คือว่า ถ้าใครพลาดก่อนเข้าเกมส์พลังงานของอีกฝ่ายก่อนฝ่ายนั้นจะแพ้ในที่สุด -- ดูเหมือนชนะว่าพวกเขาหนี แต่จริงๆแล้วพวกมนุษย์แพ้)
     
  3. chandayot

    chandayot เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2006
    โพสต์:
    1,458
    ค่าพลัง:
    +2,234
    ต้องอธิบายเยอะหน่อยครับ
    --จากทฤษฎี ซูเปอร์สตริง คำนวณแล้วน่าจะมีถึง 11 มิติ รู้สึกว่า มีโผล่ที่มิติ24 อีกมิตินึง มิติที่ 12 และอื่นๆ คำนวณแล้ว แต่มันเป็นไปไม่ได้

    ---วงกลมหมุนวนบนท้องฟ้า อาจจะไม่ใช่ขีปนาวุธ อาจจะเป็นวงกลมสู่การผ่านมิติ(หลุมดำมั้ง)ที่ชาวต่างดาวทำให้ดู หรือ เป็นภาวะฉุกเฉินจึงต้องเปิดค้างไว้---ในยุคสมัยหินก็มี มีการวาดไว้บนผนังถ้ำด้วย
    --E=hv เป็นสมการของ แม็กซ์แพลงค์ครับ---ถ้าผู้ไม่มีพื้นฐานทางฟิสิกค์คงจะเข้าใจกระทู้นี้ยากครับ

    --ปิรามิดมีในทุกกวีป และมีใต้น้ำที่ญึ่ปุ่น--ปัจจุบันวัดพระธรรมกายก็สร้างขึ้นมาแล้ว เพราะทนกับกระแสคนรุ่นใหม่ในเว็ปพลังจิตไม่ไหว เลยต้องเอาใจวัยรุ่นกันหน่อย (ข่าวจากสำนักข่าว โมเมชั่น)
    --หากจะมีในมิติอื่นก็คงไม่แปลก เพราะบนดวงจันทร์ ดาวอังคารก็มีครับ นับว่าเป็นแฟชั่นในยุคนั้น หรือปิรามิดเป็นรูปร่างของพระเจ้า(ที่ชาวต่างดาวเชื่อถือ)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2012
  4. John Lee

    John Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +424
    ผมอ่านข้อมูลต่างๆไป(ของคุณ Chayutt ด้วยบางส่วน) แล้วก็ทวนสอบไปด้วย "จิต-ใจ" ของผมเอง

    จิต คือ สภาวะที่ละเอียดกว่าใจ ที่เรียกว่าใจเพราะว่าบางครั้งผมหยาบ ไม่ได้นั่งสมาธิ แต่ก็มีสัมผัสพอตัว หากินได้เมื่อยามลำบาก ได้แค่เฉพาะตัว ที่นำเสนอก็เพราะว่า เป็นแค่ข้อมูลหนึ่งเท่านั้น ล่ะครับ คุณ Chayutt ผมจะให้ Update ในส่วนที่เห็นว่า เหมาะดีและจำเป็น ครับผม

    วัดพระธรรมกาย ดีแล้วครับ ฮ่าๆ สร้าง Pyramid ด้วย คือว่าที่วัดนั้น มีธรรมกายเจดีย์ เป็นแหล่งประจุและกระจายบุญ แต่ ถ้าสร้าง Pyramid ด้วย ใช้สำหรับการประจุพลังงานละเอียดที่ยังหยาบกว่าพลังงานบุญ เพื่อทำการรบ ผู้สร้างจำลองคนแรกแห่งยุคนั้น เขาสร้า้งมาเพื่อประจุพลังงานสำหรับการ "รบ" กับ พวกอารยะธรรมสูงกว่ามนุษย์เรา หรือ อาจใช้ประกอบกับเทคโนโลยีบางอย่าง แต่เสียดายที่วัดพระธรรมกายเขาไม่มีเทคโนโลยีรองรับ อย่างน้อยก็ทำใช้ทำสมาธิ ก็ดีมากแล้วครับ OK

    :cool:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2012
  5. John Lee

    John Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +424
    E=hv เป็นสมการสำคัญมากๆ ที่อาจกล่าวได้ว่าเป็นจุดกำเนิดสำคัญของ กลศาสตร์ควอนตัม ก็ว่าได้ คือในช่วงนั้น แมกซ์ แพลงค์ ได้สนใจเรื่องของ Black Body Radiation อยู่โดยการทดลองของทีมงานนักวิทยาศาสตร์ชาวเยอรมัน (จำชื่อไม่ได้) ปรากฏว่าผลการทดลอง กับ BalckBody (ที่จริงแล้ว เป็นแค่ห้องมืดเล็กๆที่ไม่ให้แสงหลุึดรอดออกมาได้) นั้นปรากฏว่า พลังงานที่รับ-ปล่อย ออกมาจากวัตถุดำแปรผันตรงกับ ความยาวคลื่นของแสงนั้น

    เขาก็เลยสรุปว่า พลังงานแสงเข้าและออกมาจากวัตถุมืด น่าจะมีสภาพเป็นห้วงๆโดย ทางสถิติมหภาคของสิ่งที่เป็นจุลภาค -- คงประมาณนี้มั๊ง ผมจำได้ไม่หมดหรอก ทิ้งไปเยอะ

    มีอะไรจะมาเล่า แต่จะมีคนสนใจหรือ ?? :boo:
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2012
  6. nickybamby

    nickybamby เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    216
    ค่าพลัง:
    +174
    ไม่ลองเล่าดูล่ะครับ ;)
     
  7. John Lee

    John Lee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 เมษายน 2012
    โพสต์:
    204
    ค่าพลัง:
    +424
    (เอาแบบเล่าง่ายๆดีกว่า อะไรก็ได้อ่านเข้าใจง่ายๆ)

    ในหนังเรื่อง Prometheus การที่เหล่าอารยะธรรมที่มีความเจริญล้ำทั้งหลา่ย ในมุมมองของพระพุทธศาสนาจะมองว่าพวกเขาเป็นฝ่ายมืดหมด แต่จริงๆเขาไม่ได้คิดลึกซึ่งอะำไรไปขนาดนั้นหรอก พวกเขาเพียงแค่มีความเห็นลักษณะประมาณเช่นนี้

    - บูชาความรู้และวิทยาการที่จะทำให้ความเจริญของสังคมของกลุ่มตนและของตนเอง
    - พวกมนุษ์ต่างดาวเหล่านี้ เกลียดความอ่อนแอ และ ความล้าหลังด้านความรู้วิทยาการ, เทคโนโลยี
    - เมื่อผลประโยชน์ และ ความคิดปรัชญาในการดำรงค์เผ่าพันธุ์ ไม่กินเส้นกัน พวกเขาก็จะทำสงครามกันทันที
    - ถ้ามนุษย์กลุ่มใดก็ตามที่พัฒนาด้านจิตได้ระดับสูงขึ้น จนสามารถใช้พลังงานละเอียดได้(Divine energy) กลุ่มมนุษย์เอเลี่ยนเช่นดังหนัง Prometheus จะยำเกรงมาก และ ถือว่าเป็นผู้มีความเจริญแล้ว แต่ส่วนใหญ่ พวกที่พัฒนาด้านจิต ก็จะแบ่งย่อยออกหลายกลุ่ม แต่หลักๆก็คือ
    (1)มีเทคโนโลยีประกอบ และ
    (2)พวกต้องการพ้นทุกข์หลุดโลกวนเวียนวัฎฎ์ ซึ่งพวก ประเภทนี้ มีจำนวนน้อย และพวกนี้เป็นพวกมีพลังงานบุญบารมีสูง

    ใครก็ตามที่กล้าหาญไปเกิดในโลกที่มีวิทยาการสูงที่ฝ่ายมืดปกครองควบคุมอยู่ ถ้าไม่ใช่มนุษย์ฝ่ายสว่างที่เคยสละชีวิตและทำความดีมาอย่างยิ่งยวดจริงๆแล้ว แทบจะไม่มีวันได้กลับมาเป็นมนุษย์ "ฝ่ายสว่าง" บนโลกอีกครั้งอย่างเต็มตัวแน่นอน (ซึ่งกลไกด้านพลังงานบุญ-บาป มันกดขี่กันอยู่)

    แค่นี้ก่อน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2012
  8. manfullza

    manfullza Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +26
    น่าคิดดีครับ
     
  9. apisitTre

    apisitTre Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    37
    ค่าพลัง:
    +60
    เล่าต่อสิ..................รอ
     
  10. uthaimai

    uthaimai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    550
    ค่าพลัง:
    +1,344
    เรื่องพวกนี้เป็นใบไม้ที่อยู่นอกกำมือของพระพุทธองค์สินะครับ ที่มีมากมายหาประมาณไม่ได้ แต่ก็ไม่ทรงบอกเล่า นอกจากใบไม้ที่มีในกำมือของพระองค์ นั้นแปลว่าเรื่องที่ยังไม่รู้ยังมีอีกเยอะแยะมากมายจริงๆ แต่อย่าลืมใบไม้ที่อยู่ในกำมือของพระพุทธองค์กันนะครับผม ขอให้เจริญในธรรมครับ....สาธุ...สาธุ
     

แชร์หน้านี้

Loading...