รบกวน ชาวพลังจิตช่วยดูดวงให้หน่อยคะ

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย NooAum, 25 ธันวาคม 2010.

  1. NooAum

    NooAum สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    คือว่าตอนนี้เป็นทุกข์มากเรื่องความรัก เลยทำให้มีปัญหากลับที่บ้านด้วย(โดนไล่ออกจากบ้านเลย) และมีมรสุมชีวิตเยอะมากมายนับไม่ถ้วนจนจะบ้าแล้ว

    เกิดวันที่ 21 เมษายน 2526 อายุ 27 ปีนะคะ อยากถามว่าแฟนที่เพิ่งเลิกกันไป จะมีโอกาสกลับมาคบกันอีกไหม? จะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไหม? แล้วจะมีบุญได้ไปปฏิบัติธรรมหรือไม่คะ อยากไปมากแต่โดนที่บ้านห้าม

    เรารักเขามาก เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตแล้ว รู้จักกันมา 8 ปี คบกันเป็นแฟน เกือบ 6 ปีแล้ว เกือบจะมีลูกด้วยกัน แต่เราเองที่ผิดที่กินยาเอาลูกออก เพราะ ความไม่พร้อมในหลายๆเรื่อง ในตอนนั้น

    1. ตอนนั้นเราฝึกงานอยู่ ยังเรียนไม่จบ
    2. ตอนนั้นแฟนเรายังไม่มีความรับผิดชอบ สักอย่าง ยังเป็นเด็ก(ติดเกม ตอนนี้ก็ติด) แต่ตอนนี้เขามีงานทำแล้ว
    3. พ่อแม่แฟน บอกไม่รับ ไม่เอา และไม่เลี้ยง
    4. พ่อแม่เรา รับไม่ได้มากๆ เพราะเขาหวังกับเราไว้มาก และถ้ารู้ว่าถ้ามีอะไรกันก็ให้ออกกลางคนทันที (ม.เรา สาขาที่เราเรียนต้องทำ Project จบ และปีๆนึงคนจบน้อยมาก กว่าเราจะจบได้ ก็ เกือบ 8 ปี) เรากลัวพ่อแม่ไม่ให้เรียนมากจึงทำไป

    ถ้าย้อนกลับไปได้ก็จะเอาลูกไว้ แต่มันย้อนกลับไปไม่ได้แล้ว เสียใจมากๆที่ทำแบบนั้น

    แต่....ตอนนี้เขาไม่รักเราแล้ว บอกเลิกเรา และกำลังคบคนใหม่อยู่ เราเสียใจมาก เพราะเราเองด้วย ที่ไม่ค่อยมีเวลาให้เขา พ่อแม่เราเข้มงวดมาก ออกไปไหนไม่ค่อยได้เวลาไม่ตรงกัน จนเขาบอกว่า"ฉันอยู่คนเดียวได้โดยไม่มีเธอ"

    คือพ่อกับแม่ เขาเพิ่งจะรู้เรื่องว่าเรากับเขามีอะไรกันแล้วอ่ะค่ะ (มีนานแล้ว แต่ต้องปิดไว้ด้วยเหตุผลหลายอย่าง) แล้วพ่อกับแม่ต้องการให้มาขอขมาโดยเร็ว แต่ทางนั้นยังไม่สะดวก จากความงก(รายได้ที่หายไปในแต่ละวัน) และสุขภาพของพ่อเขาแย่ไปไหนลำบาก เลยขอพลัดไปก่อน เขาสัญญาว่าจะมาแต่เราก็ไม่รู้ว่าจะมาจริงตามนั้นหรือเปล่า

    และอีกอย่าง แฟนเราเขาขอเลิกถาวรหลังจากขอขมาเสร็จ เราเสียใจมาก แต่อยากให้มาขอขมา เพราะที่บ้านเราเขาถือผีมอญเขมร ถ้าไม่มาขอขมาทุกคนในบ้านโดนพวกนี้ทำร้าย เรายอมให้คนในบ้านโดนเล่นงานไม่ได้แล้วอ่ะ เพราะที่ผ่านมาเกิดเรื่องไม่ดีมามากมายหลายปีแล้ว

    ส่วนพ่อแม่เราก็ห้ามเราอย่างเด็ดขาด ไม่ให้พบไม่ให้เจอกันอีกจนกว่าจะมาขอขมา(สมา)

    เราพยายามแล้วจนเราทนไม่ได้ เลยแวะไปขอเจอหน้านิดนึง พอที่บ้านรู้เข้าเราโดนไล่ออกจากบ้านเลย (วันเดียวโดนไล่ 3 รอบ แบบตัดพ่อแม่ลูก ห้ามเข้าบ้าน ไม่ให้มาเผาผีกันเลย)

    ขอรบกวนช่วยดูให้หน่อยนะคะ ขอบพระคุณมากๆค่ะ
     
  2. ขาวขาว

    ขาวขาว Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +28
     
  3. NooAum

    NooAum สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    4
    ค่าพลัง:
    +0
    ขอบคุณ คุณขาวขาวค่ะ

    จริงๆแล้วปัญหามันสุมมานานมากแล้ว ได้แต่ปล่อยผ่านไป หนีปัญหา พอมันระเบิดขึ้นมาเราเองต้องเป็นคนรับหน้าแก้ปัญหาอยู่ฝ่ายเดียว ตัวเค้า(แฟน)ก็หนีปัญหาอีกเช่นเดิม
    เราเหนื่อยมาก แถมมีเรื่องแบบนี้ (คนที่กำลังจีบอยู่ จะเรียกว่าแฟนใหม่ดีหรือเปล่า)ขึ้นมาอีกยิ่งเข้าไปใหญ่

    ตอนนี้ก็พยายามอดทนมากมาย อดทนหลายๆเรื่องแล้วค่ะ พยายามไม่คิดเรื่องนั้น แต่เค้าก็เอาปัญหามาให้เรา เรารู้เรื่อง ทุกวัน เหนื่อยมากค่ะ

    คือ ตััวเราก็ยังรักเขามากด้วย และจริงๆแล้ว พ่อแม่เขา และพ่อแม่เราก็ไม่ได้อยากให้เลิกกันค่ะ เพราะคบกันมานานแล้ว แต่พ่อแม่เราอยากให้ทำถูกต้องก่อนเท่านั้น ถ้ารู้ว่าเลิกกันตอนหลังเค้าก็คงเสียใจ

    แต่ตัวเขา....มีคนใหม่ไปแล้ว แต่...เขาก็เคยบอกเราเองว่า"อาจจะกลับมาคบเราอีก"

    เลยอย่างรบกวน ชาวพลังจิต อีกสักครั้ง

    ช่วยดูให้นิดนึงได้ไหมคะ ว่า"เขาจะกลับมาคบกับเรามาคบกันอีกไหม? จะมีโอกาสได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันไหม?"

    อยากทราบจริงๆค่ะ จะได้ไม่ต้องให้ความหวังกับตัวเอง ลมๆแล้งๆ จะได้ไม่ฟุ้งซ่าน และจะได้ทำในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจไว้แต่ละเลยมานาน

    ขอบคุณทุกๆท่านมากๆค่ะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...