ทหารพระองค์ดำรายงานตัวหน่อยครับ

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย visut_p, 28 สิงหาคม 2008.

  1. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    - ครับคุณ อบ. ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกัน

    - ขอบคุณท่านพิซซ่า ที่ให้ความกระจ่างเกี่ยวกับอาณาเขตขอบขัณฑสีมาในสมัยพระองค์ท่าน ไม่รู้ว่าจริงไหมแต่ประมวลดูว่าน่าจะเป็นอย่างนั้น ลองมองดูในประวัติศาสตร์พระองค์ท่าน จากหนังทำให้ผมมองเห็นภาพชัดขึ้น

    - กลับมาเรื่องของขลังที่หลายท่านสะสม แต่ก่อนผมเองไม่ใช่นักสะสมแตพอสัมผัสกับสิ่งพวกนี้ได้เลยทำให้รู้ว่ามีจริง หลังๆ มาก็เริ่มแยกพลังนั้นได้อีก4-5 ประเภท
    งานที่ตัวผมทำเป็นงานที่เสี่ยงอันตรายอย่างมากเช่น สร้างท่อแก๊สกลางทะเล ทำงานแท่นเจาะน้ำมันทำงาน 4 อาทิตย์ พัก 4 อาทิตย์ พายุมากันก็ต้องคอยจับตาดูกันว่า มันจะไปทางไหน คลื่นวันนี้จะสูงไหม เรือออกไปส่งเราทำงานที่แท่นอื่นๆได้ไหม ถ้าไม่ได้ก็นอนดูหนัง อ่านหนังสืออยู่ที่ห้อง หรือถ้าโชคดีฟ้าไ่ม่ปิดทีวีก็ดูได้ มีอยู่ครั้งนึงพระประจำตัวผม (หลายท่านคงได้เห็นแล้วที่เป็นพระพุทธชินราช ที่เป็นพระกรุ ) ตัวตะขอได้หลุดออกมาขณะทำงาน ใจเสียวแปล๊บกลัวตกทะเลไปแล้ว ดีที่ยังอยู่ในชุดทำงาน ทำให้ผมคิดว่าถ้าหล่นหายมา จะทำอย่างไร และถ้าเกิดพายุ หรือไฟไหม้เกิดขึ้น ต้องสละฐาน พระผม จะเป็นอย่างไร แล้วผมจะเอาอะไรคุ้มครองผม จากนั้นผมเลยหาวัตถุมงคลและธาตุกายสิทธิ์ฝังเข้าตัว เริ่มจากไปวัดถ้ำแฝก ที่กาญจนบุรี
    ไปฝังเหล็กไหลฤษี ฝังเสร็จเกิดการปรับธาตุ เหงื่อออกจะเป็นไข้ อุจจระบ่อย รุ่งขึ้นสายๆอาการก็ทุเลา
    จากนั้นก็ฝังอีกเป็นโคตรเหล็กไหล โดยรุ่นน้องเค้าอยากฝังก็ให้ผมพาไป ผมก็เอาอีก แต่คราวนี้ไม่เป็นอะไร
    จากนั้นไม่นานได้ไปฝังเข็มทองหนึ่งเข็มกับฆราวาสท่านนึง
    และได้ไปตบทองเข้าหน้าผากโดยเป็นทองแท้ๆ ขนาดกว้างยาว เกือบเซนติเมตร ลงเข้าไปครบสูตร 5 แผ่น พอแผ่นที่4 ลงเสร็จ ปู่ฤษีลงผมเลย แล้วหลวงพ่อท่านบอก อ้า นึกอยู่แล้วยังไงต้องมา เอา งั้นลงเองเลยเอา ผมก็จัดแจงเอาทองมาแตะที่หน้าผาก ขณะปู่ฤษียังแฝงอยู่ และตบเข้าที่หน้าผากตัวเองเลย และผมให้ท่านตบเหรียญรัชกาลที่5 ที่เป็นเหรียญเงินเข้าไปอีกด้วย
    ตรงนี้เป็นวิชา พระลักษณ์หน้าทอง หรือนะหน้าทอง แต่ตอนหลังผมไปลงอีกท่านเมตตาให้ผมเป็นพิเศษอีก ซึ่งมีสามคนเท่านั้นที่ผมรู้เพราะเห็นท่านว่าลงไปมากๆ จะปวดหัวเพราะทองเคลื่อนตัว แต่ผมบอกผมเฉยๆ
    ท่่านบอกผมว่าเอ็งมันเกินมนุษย์ ไปแล้ว แล้วผมถามท่านว่าทำไมถึงลงแบบที่ไม่มีใครลงให้ผม หลวงพ่อท่านว่าปู่ฤษีเค้าคงรักเอ็ง
    มีอย่างที่ไหนเค้าลงกันแค่ 5 แผ่นกันเท่านั้นแต่เอ็งลงให้ขนาดนี้แล้วยังไม่เป็นอะไรเลย แล้วผมก็ยังลงเหรียญรัชกาลที่9 ซึ่งเป็นเหรียญทองเข้าไปอีก
    ช่วงต้นปี2551ผมได้ไปฝังเข็มอีก21 เล่ม ตามจุดต่างๆกลับมาเจ็บทั้งตัวแต่ก็เดินได้ เวลานอนพลิกเจ็บตัวหมด ประสบการณ์ที่เจอ คือตอนที่อยู่ป่าอเมซอน มีหมาตัวนึงเห็นผมอยู่แต่ไกล ระยะ 10 กว่าเมตร พอเค้าเห็นผม ก็เดินเข้ามาหาผมคนเดียว แยกเขี้ยวเข้ามาเลย และเดินมาอย่างช้าๆ ผมก็เห็น และเป็นฝ่ายตั้งรับ ในใจคิด นี่ไงเจ้ากรรมนายเวรตัวจริงซึ่งๆหน้า ข้อห้ามการฝังเข็มคือห้ามผิดลูกเมีย ห้ามด่าพ่อแม่ และห้ามเตะหมา ข้อห้ามพวกนี้สบายมากไม่ได้หนักใจผม ผมเองไม่เตะหมาอยู่แล้ว แต่เจ้าตัวนี้เดินเข้ามา ผมก็อยากลองของด้วย พอเดินเข้ามาระยะห่าง2 ก้าว มันเหมือนมีกระจกใสๆมาขวางมันไว้ มันก็ผลุดหันหลังกลับ และหันมาใหม่ แต่ก็โดนกันอีก ตัวมันก็ผลุดหันหลังไปใหม่ จนเป็นวงกลม 4-5 รอบ และตัวมันก็ร้อง เอ๋ง ๆ เหมือนมีคนตีมัน และผมก็แผ่เมตตาให้มันไป ชาวบ้านก็ดูกัน ว่าไอ้หมาตัวนี้เป็นอะไร หมุนวนอยู่ข้างหน้าผม แล้วก็ร้องเพื่อนๆก็ถามผมว่าเกิดอะไรขึ้น
    ประมาณกลางปีนั้นผมไปฝังเหล็กไหล ที่วัดพุทไธสวรรค์อีก 2 องค์ เป็นสีปีกแมลงทับ กับ สีท้องปลาไหลอีก อย่างละหนึ่ง
    และได้ไปฝังเข็มจตุรวุทธ ที่ลพบุรีที่แขนอีกข้างละเข็ม เข็มตอนนี้รวมแล้วทั้งหมด 24 เล่ม
    ต้นปี ที่แล้วได้ไปฝังคตปรอทที่เชียงใหม่อีก เพื่อปรับธาตุรักษาโรคในตัว
    ปกติปรอท จะเป็นโลหะ เหลว แต่ถ้าเป็นคตก็จะเกิดการแข็งตัว เหล็กไหลยังหาได้ง่ายกว่าคตปรอท คตปรอทตอนนี้ออกมาจากทาง
    กาญจนบุรี ที่เดียว
    และผมยังได้ฝังตะกรุดคู่ชีวิต ของหลวงพ่อออด เพื่อหนุนดวงไม่ให้ดวงตก ที่ฝังแล้ววิ่งได้ ไป1คู่ และ ต่อมาได้ฝังตะกรุดเกี่ยวกับเรื่องการเงินการทองไปอีก 7 ดอก ท่านก็บอกว่าทำไมไม่ฝังไป 9 ดอกเลย เพราะแทงสามครั้งเหมือนกัน คือตะกรุดท่าน เวลาไปหาท่าน และบอกท่านจะเอาตะกรุดอะไร ท่านจะเข้าไป จารในห้อง แล้วออกมา เอาตะกรุด ใส่เข็มฉีดยาขาดใหญ่ แล้วแทงเข้าไปในตัว แทงได้ครั้งละไม่เกินสามดอก แต่ก่อนท่าน เอาตะกรุดใส่เข้าไปทีเปลือกตา พอปิดตาตะกรุดก็จะหายไป แต่ตอนหลังตาท่าน ไม่ดีก็เลยเปลี่ยนใช้เข็ม ฉีดยาแทนเอา ตกลงผมก็เอาตะกรุดที่เป็นเรื่องเงินทองมีทั้งหมด 7 ดอก เป็นพวกยันต์มหาลาภ อะไรพวกนี้ และที่เหลืออีก2 ดอกท่าน
    เลือกให้เป็นแคล้วคลาดกับคงกระพัน กลายเป็นตะกรุด 11 ดอกวิ่งในร่างกายผม แต่หลวงพ่อที่ฝังเข็มจตุรวุธท่าน บอกผมว่าท่านทำเองฝังเข้าในตัวเอง 300เล่ม ท่านบอกผมว่า อาตมามั่นใจเข็มของ อาตมาเอง อาตมาไม่เอาวัตถุมงคลของคนอื่นมาใช้ เข็มทุกเล่มของท่านลงคาถาสาปแช่งไว้ใครคิดไม่ดีกับเราโดนทันทีเลย แต่เราอย่าไปคิดไม่ดีกับคนอื่น
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2010
  2. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    ช่วงไหนได้มีโอกาสทำสมาธิบ่อยๆ เข็มในตัวผมจะวิ่งกันสนุกไปเลย
    ยิ่งเดินทางอยู่บนเครื่องด้วยแล้ว วิ่งทั่ว ไปเลย
    ตอนที่อยู่ป่าอเมซอน มีอยู่ครั้งนึง เวลาเิดิน แล้วที่น่องด้านขวาผม เสียดสีกับกางเกง เกิดอาการเสียวๆ ก็เลิกดูเห็นปลายเข็ม1 เล่มโผล่มา ผมก็กดลงไป ทำงานไปก็ยังโผล่มาอีก เลยโทรหาอาจารย์ที่ฝังเข็ม ท่านบอกว่าเข็มรับเคราะห์แทนผมไปแล้ว ผมก็เลยดึงออกมา ท่านบอกจะฝังต่อไปอีกก็ได้แต่ผมไม่ได้ฝังเข้าไปอีก
    เมืื่อปีที่แล้ว ช่วงตุลาผมมาที่บราซิลผมได้โทรกลับไปดูดวงกับอาจารย์ท่านนึง ท่านบอกว่าช่วงที่ผมทำงานท่อแก๊สอยู่ป่าอเมซอน ตอนนั้นผมน่าจะเกิดอุบัติเหตุหนัก ถึงขั้นเสียชีวิตไปแล้วแต่ว่าทำไมไม่เป็นอะไร และถามผมว่าคุณมีสิ่งศักย์สิทธิ์ในตัวอะไรหรือเปล่า
    ผมก็บอกว่าเพียบเลย แต่ผมไม่รู้ว่ามีอะไรทำให้ผมรอดมาได้ อาจารย์บอกว่าน่าจะเป็นตะกรุด เพราะอาจารย์เห็นเป็นรัศมีซ้อนกันสามชั้น คุ้มครองตัวคุณอยู่
    จากคำพูดอาจารย์ท่านนี้ผมได้ไปปรึกษากับเพื่อนว่า
    "แกคิดว่าที่เราหาของพวกนี้มาอยู่กับตัว มันเป็นเรื่องบังเอิญไหม"
    เพื่อนผมบอกว่า "ถ้าเป็นอย่างที่อาจารย์พูดจริง มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญแน่"
     
  3. Unique_Angel

    Unique_Angel ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    645
    ค่าพลัง:
    +6,546
    [​IMG]

    สนใจตลับใส่แหวนอ่ะจ๊ะ ^^" แหวนพิษซ่าเราเห็นบ่อยไม่ค่อยสนใจแล้วแต่เทียบรูปแล้วเหมือนดีนะ

    O_O พี่อินฯใส่อะไรลงในตัวขนาดนั้นนี่ผ่านเครื่องสแกนของสนามบินป่าวเนี่ย
     
  4. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    ท่านพิซซ่า เอาแก้วขนเหล็กมาให้ดูผมเองก็มี ครับแต่เป็นคนละประเภทกับคนทั่วไปที่มี ในถ้ำที่มีเหล็กไหลนานๆ จะมีแก้วขนหลุดประเภทที่ผมมีซักถ้ำนึง
    ผมคิดว่าที่เราเห็นเป็นขนเล็กๆในหินนั้นตัวขนนั้นน่าจะเป็นขนชนิดเดียวกับที่ผมมี
    แต่ของผมมันเป็นขนเหล็กที่ไม่ได้อยู่ในหิน
    ลักษณะของมันละเอียดเนียนเหมือนผงแป้งทาตัว และสามารถดูดกับแม่เหล็กได้ ลุงที่ให้ผมมาจากที่กาญแกบอกว่ามันงอกขึ้นมาเองได้
    อาจารย์ที่เล่นเหล็กไหลสามารถเรียกเหล็กไหลออกมาจากรังได้ท่านนึง พอเห็นของผมก็ตกใจเลย บอกเอามาได้ยังไง หายากมากเลย ถ้ำที่มีเหล็กไหลบางถ้ำยังไม่มีแก้วขนเหล็กประเภทนี้เลย (อาจารย์ท่านนี้ตอนที่ยังไม่เคยเห็นหน้ากันขณะโทรศัพย์คุยกันท่านอ่านจิตผม ผมก็รู้เราโดนอ่านผมก็ถามท่านเลย ว่าอ่านจิตผมด้วยเหรอ เพราะผมรู้ว่าโดนอ่านจิต เพราะมันรู้สึกแปลกๆที่บริเวณที่ศูนย์กลางกาย) แก้วขนเหล็กประเภทนี้ ต้องใช้วัตถุที่เป็นเหมือนแม่เหล็กดูดไว้แล้วทำกรอบใส่ไว้
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2010
  5. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    อ้อ ลืมบอกไปครับ ขอโทษคุณนางฟ้าด้วย
    มีอยู่ครั้งนึงที่เป็นช่วงเริ่มฝังเข้าไป ผมได้ไปตรวจร่างกายประจำปีที่ระยอง และต้องตรวจ หัวใจด้วยเครื่องตรวจด้วยสนามแม่เหล็กไฟฟ้า และเหล็กไหลผมก้อน
    นึง เ้ค้าดูดกับเหล็กด้วย ใครเคยตรวจคงจะรู้ว่าก่อนตรวจต้องเอาโลหะ ออกให้หมด และต้องถอดไว้ก่อน ไม่อย่างนั้นเครื่องจะทำงานผิดปกติ ขณะที่กำลังตรวจนั้น ผมได้ถามเจ้าหน้าที่ ว่าทุกอย่างปกติไหม เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเครื่องทำงานปกติ และผมก็ถามว่า ถ้ามีวัตถุที่เป็นสนามแม่เหล็กอยู่จะเป็นอย่างไร เจ้าหน้าที่ตอบว่า กราฟมันจะตีรวนไปหมด
    เจ้าเปาลูกน้องผม ก็ลุ้นลูกพี่กูโดนหรือเปล่า สุดท้ายไม่โดน มันก็บอกว่า ของที่ฝังมาแน่จริงๆ
    เครื่องตรวจหัวใจพวกนี้ความไวสูงมาก ปริมาณสนามแม่เหล็กปริมาณน้อยก็มีผลกับเครื่องแล้ว
    ส่วนเวลาเข้าเครื่องตรวจจับวัตถุ หรือพวก metals detector ผมเองไม่มีโดนตรวจจับเลยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2010
  6. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    สิ่งที่สังเกตเห็น ความผิดปกติในตัวผม ที่ผมฝังเหล็กไหลมาน่า จะเป็นเรื่อง ตัวผมเองมีไฟฟ้าสถิตย์ ในตัวสูงเพิ่มขึ้น จะเจอก็ช่วงอากาศหนาว เวลาเปิดประตู
    บางครั้งจะเห็น ไฟฟ้าวิ่งจากมือผมเข้าไปที่ตัวอลูมิเนียมกรอบประตู เล่นเอาผมตกใจบ่อยๆ ยิ่งตอนไปแคนาดาปีแล้วไปที่บริษัทแม่ (อุณหภูมิติดลบ22องศา ในรูปแทนตัวผมตอนนั้น ลบ15) เวลาผมเปิดประตูหรือจับวัตถุอะไรด้วยมือเปล่าต้องระวังผมต้องหาผ้า หรือถุงมือจับ เพราะไฟฟ้ามันช๊อตกับมือผมบ่อย และเสียงจะดังแป๊บๆ ผมต้องหาโอกาศสัมผัสกับดินให้บ่อยๆเื่พื่อคลายประจุในตัวลง
     
  7. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    ลองดูรูปแก้วขนหลุด ของผมดู ภาพไม่ค่อยชัดเพราะใช้กล้องมือถือถ่ายมา ดุแล้วเหมือนเป็นพวกแมวเปอร์เซีย แต่จริงๆแล้ว ลุงเล็กแกเอา เหล็กไหลประเภทนึงที่มีอำนาจแม่เหล็กเป็นตัวดูด แก้วขนเหล็กไว้ และตัวแก้วขนเหล็กเค้าขยายตัวเองขึ้นมาก็ดูเป็นแบบที่เห็นในภาพครับ
    จะมีรูปลุงเล็ก ที่แกเอามาให้ผม และผมก็ชวนแกไปหาเหล็กไหลในถ้ำแถวอำเภอหนองปรือ กาญจนบุรี ก็เจอพวกโคตรเหล็กไหล ตามที่เห็นในรูป บ้านแกอยู่แถวแม่น้ำแควน้อย
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  8. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    ไปเจอเอามาฝากครับ

    วัตถุอาถรรพ์ทางธรรมชาติ
    วัตถุอาถรรพ์ตามธรรมชาติ แบ่งเป็น 5 ประเภท ดังนี้

    1. ประเภทโลหะ มี 2 สายได้แก่

    · โลหะประเภทที่ 1 ประเภทเหล็กไหลดำ ได้แก่เหล็กไหลดำ, เหล็กไหลตาน้ำ, ทองคำดำ, พญาสมิงเหล็ก, เหล็กไหลบารมี, โคตรเหล็กไหล, เหล็กหลบ, แร่บางใผ่, แร่เกาะล้าน และอื่นๆ
    · โลหะประเภทที่ 2 ประเภทเหล็กไหลขาว ได้แก่เหล็กไหลขาว, เหล็กเปียก, ทองคำขาว, สังฆวานร (ชินวรสังฆวานร), แร่เงินยวง, หยดน้ำฟ้า, วัชระธาตุ, โพธิสัตว์ธาตุอื่นๆ

    2. ประเภทแร่ที่ใช้ในพิธีกรรมทางเวทย์ ได้แก่
    แร่เพชรนิล, แร่เขาเขียว (หินอัคนี) ต้องนำมาหลอมผ่านพิธีกรรม 7 ครั้งจะกลายเป็นเหล็กน้ำพี้, แร่เกาะล้าน

    3. ประเภทปรอทกรอบ ได้แก่
    ปรอทกรอบ, เพชรหน้าทั่ง, แร่เพชรทอง, ข้าวตอกพระร่วง, ผงเกร็ดแก้ว หรือ ผงเพชรเกล็ดแก้ว, ผงมณีรัตน, กากน้ำนมแม่พระธรณี, ไข่มุกกวนอิม (ไข่มุกถ้ำ), ไข่หิน, เกล็ดมณีนาคราช, เกล็ดพญามังกรไฟ, สุธรรมธาราธาตุนำมาบดเป็นผงเรียกว่าผงสุริยัน, ผงจันจิราจันทราทิพย์โดยส่วนใหญ่จะนำผงสุริยันกับผงจันจิราจันทราทิพย์นำมาทำมนต์สุริยันจันทรา, มนต์นาคราช, มนต์เทพรัญจวน, แร่เงิน, แร่ทอง, ผงเกร็ดแก้วพิสดาร, ชินวร, ขวานฟ้า, แร่ทรายทอง,แร่ทรายเงิน (ไหลคำคำ), แก้วขนเหล็ก, พระธาตุเหล็กไหล, โครตทรหต, เหล็กไหลบารมี,เหล็กไหลตาน้ำ, เหล็กเปียก, ตับหิน, โครตเหล็กไหล, เพชรพญานาค,เพชรพญางู, เขี้ยวหนุมาณ, เพชรน้ำค้าง, มณีนาคราช, เพชรน้ำรอด, แร่เฮมาไทด์(แร่ทรหต), เหล็กไหลแก่น, คตไม้สัก, ตะกั่วน้ำนม, ทองแดงดิบ, ทองแดงเถื่อน, คตหิน และอื่นๆ

    4. ประเภทวัตถุอาถรรพ์แบบสัตว์ ได้แก่
    คตผึ้ง, คตหอย, เพชรตาแมว, งากระเด็น(งาสลัด), งูปากเป็ด, จิ้งจกสองหาง, ผึ้งทำรังตามบ้าน, รกแมว,ลูกกรอก ,เขี้ยวหมูตัน, ปูหิน, เขี้ยวเสือกลวง, ตะขาบทองแดง, คตปลวก, กระโปกทองแดง, ตับทองแดง, คนลิ้นดำ , เขากวางคุต, งาช้างกลวง, นอแรด, คตหอยพระธาตุ และอื่นๆ

    5. ประเภทวัตถุอาถรรพ์แบบพืช ได้แก่
    กระชายดำ, ดอกตะใคร้, พญางิ้วดำ, กัลปังหาดำ, ตะกล่ำดำ, กลิ้งกลางดง, เถาวัลย์หลง, น้ำโมกผา, ทรายน้ำไหล, ครอบจักรวาล, ปอดำ, ตะกล่ำแดง, ขมิ้นหิน, เม็ดข้าวสารดำ, ข้าวเหนียวดำ, มือนาง, หมากไม้มณีโคตร, คตมะพร้าวคตมะขาม, คตหอย, คตปู, คตตะขาบ, คตขนุน, กาฝากรัก, กาฝากมะนาว, กาฝากมะรุม, กาฝากขนุน, กาฝากคูณ, กาฝากทับทิม ,กาฝากโพธิ์, กาฝากสักทอง, กาฝากตะเคียน, โพธิ์ใต้ต้น, ไม้กระบก,ไม้โมก, ไม้จันทรหอม, ไม้ถุมภีดำ, กะลาตาเดียว, กะลาไม่มีตา, ไพรดำ, คตขนุน, ผลยอป่าหิน, กาฝากไม้แดง, มะพร้างเห้งเจีย, ว่านนางพญาท้าวเอว, ว่านนางพญานาคราช, สรรพยา, ว่านโพรง, สากกะเบือแม่ม่าย, ไม้เขยตาย, กล้วยตานีออกปลีกลางกอ, ว่านพระพุทธเจ้า 5 พระองค์, ไผ่ตัน, ไผ่ตารอบกอ, ดอกไผ่, ตะเคียนทอง, ไม้สัก, ไม้ยมตายพราย, ว่านดอกทอง, เสน่ห์จันทร์แดง, เสน่ห์จันทร์ขาว, เสน่ห์จันทร์เขียว, ส้มป่อย, หญ้าพระอินทร์, น้ำนมราชสีห์, หนุมานประสานกาย, หนุมานนั่งแท่น, รางจืด, เสลตพังพอน, เถาวัลย์เปรียง, โคคลาน, ผักเสี้ยนผี, ว่านพญาใหญ่, มหาลาภ, พระพุทธเจ้าหลวง, ว่านมหากาฬ, ว่านพระอาทิตย์, ว่านช้างผสมโขลง, เงินไหลมา, เศรษฐีเรือนใน, เศรษฐีเรือนนอก, ว่านเศรษฐี, รางเงินว่านรางทอง, เขียว 1,000 ปี, เขียว 10,000 ปี, ว่านนกคุ้ม และอื่น ๆ

    6. ประเภทพืชที่ใช้ในการแก้อาถรรพ์ ได้แก่
    ผักกะเฉด, ผักแว่น, มะระ, สัปปะรด, มะนาว, มะเฟือง, มะม่วง, มะกรูด, ไพร, ขิง, ข่า, ขมิ้น, ตะใคร้ มีฤทธิ์อำนาจในการชำระล้างคุณไสยที่เกิดจากลมเพลมพัด
    เขียนโดย
     
  9. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    ( เราดังแล้วลูกพี่ คนอ่านเพี๊ยบเยย แต่ TT^TT )


    รู้สึกเหมือนคอยโอกาสนี้มานานยังไงไม่รู้
     
  10. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    คุณพิซซ่าจ๊ะ ถ้าบ้าน้ำลายได้สนุกแบบนี้ ห้ามหายบ้านะ ตะเอง (k)
     
  11. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    เย้ย อ่านว่าน่ารักษา เอ๊ย นาครักษาจ้ะ ไม่ใช่แม่นาค โอววว ไม่นะ
     
  12. Unique_Angel

    Unique_Angel ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    645
    ค่าพลัง:
    +6,546
    แก้วขนหลุดเป็นอย่างนี้นี่เอง อือม์ๆ ดูเหมือนจะนุ่มฟูคล้ายแมวเปอร์เซียจริงๆ ด้วย ^^"

    ดังหญ่ายแล้วไงล่ะ หุหุ
    บ้านพี่ไม่มีอ่ะน้อง ไว้พาไปซื้อหน่อยนะๆๆๆๆๆ:cool:


    สงสัยเรื่องสากกะเบือแม่ม่ายอ่ะพี่อินฯ แม่ม่ายนี่ต้องม่ายสามีตายด้วยป่าว อิอิ แล้วมันทำไมถึงเป็นของอาถรรพ์ด้วยล่ะคะ?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2010
  13. angeltk229

    angeltk229 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,584
    ค่าพลัง:
    +6,912
    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกก ถูกใจมากเลยค่ะพี่พิซซ่า ชื่อใหม่ของพี่เพชร นาครากซะ อิอิ คิคิ งุงิ หุหุ
     
  14. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350
    ยัยตุ๊ดตู่ อยู่ปาตาลทำหมดแรง มาทู้นี้เริงร่า เดี๊ยะๆโดน

    เด๋วพิซซ่าเค้าเข้าใจผู้หญิงเรียบร้อยน่ารักอย่างเพชรผิดจะว่าไง เอิ๊กซ์
     
  15. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    ถ้า พวกเราในกระทู้สนใจลงนะหน้าทอง โดยใช้แผ่นทองแท้เข้าหน้าผาก บอกผมได้คราวแล้วผมพาเพื่อนๆและครอบครัวเพื่อนไปกันเป็นสิบคน ถ้าไปอาจจะมีอะไรพิเศษ
    ตอนไปคราวนั้นก็ประมาณ 9 โมงเช้า ท่านกำลังติดลงทองให้กับนายทหารอากาศคนนึง ท่านเองก็บ่นอยากฉัน ผัดไทย ที่สิงห์บุรีอร่อย ที่นครสวรรค์ไม่มีอร่อย
    นายทหารบอก ที่โคราช มีร้านที่อร่อยที่ผมรู้จักอยู่เจ้านึงเดี๋ยวผมสั่งให้
    หลวงพ่อบอก โอ๊ย อยู่ตั้งไกล จะเอามายังไง
    ผม ให้ลูกน้องส่งขึ้นเครื่องบินมาให้ลงสนามบินกองบิน4ที่ตาคลี แล้วตอนนี้ลูกน้องผม(เอาฟอร์จูนเนอร์มาจอดรอที่วัด)อยู่ที่นี่ เดี๋ยว ผมให้ขับไปรับผัดไทยที่สนามบินมาให้หลวงพ่อเลยครับ
    หลวงพ่อบอก ไม่เอาเกรงใจเค้า แต่ผัดไทยที่สิงห์บุรีนี่อยากฉันมากเลย
    นายทหาร เดี๋ยวผมให้ลูกน้องไปซื้อ
    หลวงพ่อ ไม่ต้อง ไปซื้อตอนนี้กลับมาก็ไม่ได้ฉันกันพอดี
    นายทหาร ไม่เป็นไรผมจะดูประสิทธิภาพการทำงานของลูกน้องด้วย
    ว่าแล้วนายทหารออกไปเรียกลูกน้อง หน้ากุฏิให้ลูกน้องไปซื้อมา20 ห่อ
    ไปไม่นานเท่าไหร่ ประมาณชั่วโมง กว่ามาพร้อมกับผัดไทย20 ห่อ นายทหารซื้อมาฝากให้คณะพวกผมทานด้วยแต่พวกผมไม่ได้รับไว้

    วันไหว้ครูท่าน ท่านอยากฉันปูทะเลผัดผงกระหรี่ และอยากได้เป็นปูเนื้อ ผมก็ได้จัดแจงไปเอา ที่เค้าขายส่งจากฟาร์ม แล้วขับรถจากกรุงเทพไปให้ท่าน
    คนที่ผมแนะนำให้ไป ได้อ้างถึงผม "คนที่ปูเนื้อมาให้ท่านวันไหว้ครู" ท่านเองก็ยัง
    ถามไถ่ถึงผมตลอด ว่ามันไปอยู่ไหน?

    ท่านเก่งครับ ผมจอดรถไว้หน้ากุฏิท่าน ตรงไหน ท่านรู้หมดว่า ตรงนี้ที่จอด ทำไมไปจอดตรงนั้น
    แม่ย่านางเค้าดีนะ เอาพวงมาลัยมะลิสดไหว้เค้าหน่อยนะ
    ตอนที่ผมพาครอบครัวเพื่อนไป ท่านกำลังจะลงเหรียญให้ภรรยาเพื่อน ท่านบอกเลยว่า นี่ คนนี้ชอบค้นกระเป๋าเงินผัว รู้หมดว่าผัวมีเงินเท่าไหร่
    ส่วนเพื่อนผมเป็นลูกบุญธรรมหลวงปู่แขก ท่านกำลังจะลงเหรียญให้
    ท่านทักว่า กระหม่อมใครเป่าให้
    เพื่อนตอบ หลวงปู่แขกครับ
    เฮะ เข้าท่าว่ะ

    (หลวงปู่แขกท่านเป่าหัวท่าน จะหายใจเ้ข้าเต็มปอด แล้วใช้หนังสือม้วนเป็นกระบอกเป่าเข้าหัวเราช้าๆ จนสุด)
     
  16. angeltk229

    angeltk229 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,584
    ค่าพลัง:
    +6,912
    อยู่กระทู้นี้ไม่รู้จะอ้อนใครอ่ะพี่เพชร จะอ้อนพี่พิซซ่าก็ไม่กล้า พี่กรองก็ไม่อยู่ให้อ้อน
     
  17. innovex

    innovex เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กันยายน 2005
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +2,679
    เห็นท่านพิซซ่า พูดถึงอดีต ผมก็มีเหมือนกันหลายปีแล้ว
    ผมเคยคบผู้หญิงอยู่คนนึง เพิ่งคบกันไม่นาน มีอยู่ครั้งนึงผมได้ไปนอนห้องของน้องสาว ที่อนุสาวรีย์ ห้องน้องสาวผมจะมีรูปหล่อ องค์หลวงปู่โต พรหมรังษีอยู่ คืนนั้นผมได้นอนห้องน้องสาว น้องสาวผมกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ผมก็ไปนอนเฝ้าห้อง ตกกลางคืนฝันเห็น หลวงปู่ออกมาจากรูปองค์ท่าน และบอกว่า
    มึงต้องเลิกกับมัน
    เช้ามาก็จำได้ชัดเจน ยิ่งกว่า DVD ผมมองไปที่องค์หลวงปู่ แล้วบอกในใจว่าไม่เลิก คืออยากลองดี แล้วอยากรู้ฝันนั้นเป็นหลวงปู่มาเข้าฝันจริงหรือเปล่า
    พอเที่ยงผมโทรนัดแม่นางไปทานข้าวเที่ยง พอทานเสร็จ เค้าได้เอ่ยปากมาว่า เค้ามีแฟนและคบมานานแล้ว แต่เค้าไม่ชอบแฟนเค้า แต่แฟนเค้าช่วยเหลือเค้าและครอบครัวทุกอย่าง เท่านั้นเอง ผมขอเลิกกับแม่นางเลย ผมทำไม่ได้หรอกครับ ที่จะไปแย่งแฟนคนอื่นอย่างนี้ ถ้าผมรู้ก่อนหน้านี้ผมก็ไม่ขอคบ ตัวผมเองรู้สึกผิดและแย่เอามากๆ
    กลับมาที่ห้องน้องสาวผมต้องกลับมาขอโทษหลวงปู่ และต้องขอบคุณที่ท่านมาเตือนไม่ให้ไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2010
  18. KENZO

    KENZO เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    257
    ค่าพลัง:
    +1,146
    ช่วงนี้ถ้าจะเป็นช่วงโชว์...ของรักของห่วง...ชอบ..ชอบ
    แหวนนพเก้า...ท่านพิษณุ...อลังการซ่ะ...
    ฟังพี่อินฯเล่า...เรื่องต่างๆให้ฟังเพลินไปเลย...เอาอีก..เอาอีก
     
  19. Nakraksa

    Nakraksa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    3,481
    ค่าพลัง:
    +14,350

    โอ๋ๆ กลับมาซบตักของเก๊าได้เหมือนเดิมแหละ ที่รัก ก๊ากๆๆ แล้วกรองหายไปไหนนะ มัวแต่ไปหนักอกหนักใจอยู่อะดิ๊
     
  20. Red Leaf

    Red Leaf เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,397
    ค่าพลัง:
    +4,547
    เพลงนี้เค้าชื่อว่า "อย่ารอถึงเช้าเลย" จ้า
    เอ้า..ขอมาก็จัดห้ายยยยย

    อิอิ..ยินดีต้อนรับสมาชิกชมรมคนไร้คู่อีกคน 5555(tm-love)


    [MUSIC]http://palungjit.org/attachments/a.1125077/[/MUSIC]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...