รบกวนท่านผู้รู้ช่วยดูเหรียญเปิดโลกให้ด้วยครับ

ในห้อง 'วิธีดูพระเครื่อง-เครื่องรางของขลัง' ตั้งกระทู้โดย kotaro_porn, 26 ตุลาคม 2009.

  1. KManny

    KManny สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2009
    โพสต์:
    34
    ค่าพลัง:
    +8
    ได้ความรู้มากเลยครับ ผมกำลังมองหาเหรียญนี้อยู่ ตอนนี้ชักหนาวๆแล้ว เก๊ได้ฝีมือมากๆ แบบนี้คงต้องหาเหรียญจริงๆสักเหรียญไปเทียบจะดีกว่าหรือเปล่าครับ
     
  2. New Bank

    New Bank Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2010
    โพสต์:
    9
    ค่าพลัง:
    +29
    เหรียญเปิดโลกไม่ค่อยมีการโปรโมตเลยนะครับ ดังตั้งแต่เหรียญออกมาแล้วครับ เหรียญทองแดงแต่ก่อนแจกฟรี ตอนหลังเช่า 50 บาท/เหรียญ ส่วนเหรียญเงินและทองคำ สร้างตามจำนวนสั่งจองครับ เงิน 1036 ทองคำจำไม่คอยได้ประมาณ 300 กว่าเหรียญ ส่วนเหรียญทองแดงประมาณ 10000 เหรียญ แต่จำนวนการสร้างผมก็จำไม่ค่อยได้นะครับ
    ส่วนตัวผมมีแค่หนึ่งเดียวคือ เนื้อเงินเปิดโลก จองกับเพื่อนเพราะเพื่อนมาบอกว่าช่วยจองพระหน่อยเป็นเนื้อเงินสร้างเท่ากับการจอง เหรียญละ 120 บาท ตอนนั้นก็ไม่ค่อยรู้จักหลวงปู่ดู่เท่าใด เอาพระเกรงใจเพื่อนเลยได้มาแค่ 1 เท่านั้น พอเหรียญออกมาสวยน่าดูราคาพุ่งไป 3000 บาทเลยนับตั้งแต่ออกมา แต่ผมก็ไม่สนจะเช่าเพราะมีแล้ว 1 เหรียญ ส่วนทองแดง
    ราคาแค่ 200-500 บาท เล่ามาก็เยอะแล้วครับ ขอบอกประสบการณ์ส่วนตัว ถึง 3 ครั้งครับ
    เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นแอบไปมีกิ๊กแถวปทุมธานี ไปส่งกิ๊กเสร็จรีบกลับบ้านสิครับกลัวเมียจับได้แหมช่วงนั้นรถไม่ค่อยติดเหมือนสมัยนี้ รถติดสี่แยกร้อยศพแถวดอนเมือง รถสิบล้อกับ
    หกล้อมันแข่งกันมาไม่ใช่แข่งกันหรอกครับ รถสิบล้อมันไปเฉี่ยวหูช้างรถหกล้อ เลยไล่กัน
    มาสิบล้อมันไม่เบรคครับขับชนด้านหลังมาอย่างแรง ปกติผมต้องพุ่งออกตัวรถเพราะสมัย
    นั้นยังไม่บังคับให้คาดเบลแปลกครับที่นั่งปรับเอนนอนทันทีเหมือนมีใครมาปรับให้นอนลง
    พอลุกขึ้นนั่งรถมาอยู่กลางสี่แยกเลยเปิดประตูไม่ออกทั้งสองด้านเพราะดุ้งต้องปีนออกแหม
    ไอ้คนขับรถสิบล้อกำลังวิ่งหนีอย่างสุดชีวิตเพราะคิดว่าคงเจ็บหนักหรือตาย เพราะด้านหลังพังเข้ามาเกือบที่นั่งด้านหลัง ตอนนั้นแขวนเหรียญเนื้อเงินเปิดโลกองค์เดียวครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เรื่องทีสองปืนยิงเฉี่ยวหลัง เอาเป็นว่าสับเพร่าวางปืนไว้บนรถบ็อปคันเล็กสำหรับขี่เล่น ลูกชายอายุ 5 ขวบไม่ได้หยิบปืนขึ้นมาเล็งพ่อหรอกเอานิ้วเข้ารังเพลิงเหนี่ยวไกเลย
    พอดีกำลังขนกระเบื้องวางพื้นยกขึ้นพอดีปืนดีปืนลั่นเฉี่ยวหลังแค่เซ็นเดียวเพราะความร้อน
    ผ่านหลังแบบรู้สึกได้เลย คิดว่าคงโดนกระสุนเข้าแล้ว แต่ลูกปืนทะลุกำแพงครับฝังลูกในแพงบ้าน มันไม้ครับ แต่ผมเสียวครับ เอ้าเรื่องที่สาม คราวนี้ถึงกับตาเหลือกขนหัวลุก ไฟดูดครับทะลุหลัง เอ้าแหมเล่นเอาเมื่อยเลยครับสำหรับการพิมพ์ แต่อยากเล่าครับ คือว่า
    ก่อนนั้นบ้านผมใช้ถังซักผ้าแบบ 2 ถัง คือถังหนึ่งซัก พอซักเสร็จก็เอาผ้าไปอีกถังแล้วปั่น
    ทีนี้มันเป็นธรรมดา ต้องเอาปั๊กไฟไปเสียบไปเสียบ ทีนี้เราก็ช่างสักเกตุเอใครมันเทปมาพัน
    สายไฟไว้ตอนนั้นเสียบปั๊กไฟแล้วครับ เลยเอามือไปแกะดู พอเปิดออกดูเอาไปจับทีนี้ดูดสิครับมือซ้ายยังว่างก็เลยคิดว่าน่าเอามือซ้ายไปกระชากสายไฟออกคงหลุดแต่พอไปจับอีกมือดูดทั้งสองมือเลย พื้นปูนก็เปียกเพราะเป็นบ้านตึกแถวห้องครัวห้องซักผ้าก็อยู่ที่เดียวกัน
    เอาละสิกูตายแน่ ไฟดูดตอนแรกนั่งยองๆ ทีนี้นั่งลงกับพื้นเลยตาเหลือกคิดว่าอีกไม่เกินนาที
    ตายแน่เพราะทำท่ายังไงก็ไม่ออก มองเหลือบไปเห็นเมียกำลังข้ามถนนไปซื้อก๋วยเตี๋ยวให้กินเลยตะโกนออกมาดังๆ ช่วยด้วย พอตะโกนเสร็จหลุดเลยครับหลุดออกมาเฉยๆ เลย เหมือนปั๊กไฟหลุดออกจากที่เสียบ ลุกแทบไม่ไหวพยายามลุกขึ้นพอเดินไปดูดที่ปั๊กอ้าวปั๊กไฟ
    ยังติดแน่นเลย เลยเอามือไปดึงปั๊กไฟออกตอนนั้นเสียวมากเลยครับกลัวมันดูดอีก สาธุ สาธหลวงปู่ดู่ เจ้าที่เจ้าทาง คงช่วยให้พ้นความตาย เรื่องเล่าทั้งหมดนี้เป็นความจริงทั้งหมดส่วนตัวผมเองก็ยังไม่ตายถึงมาพิมพ์บอกกล่าวถึงความนิรันตรายของพระของหลวงปูดู่
    ปัจจุบันมาแขวนเหรียญเนื้อเงินเปิดโลก 1 เหรียญยันต์ดวง 1 เหรียญเศรษฐี 1 เหรียญ ส.ช.
    หลวงพ่อพรหม เหรียญชนะมารเนื้อนวะ 1 สาธุ ยังไม่ที่ตายก็ยังไม่ตาย ถ้าถึงที่ตายก็ต้องตาย เชื่อในสิ่งที่เห็น จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัว
     

แชร์หน้านี้

Loading...