มหัศจรรย์ศิษย์เอกหลวงปู่ทวด

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย piyaa, 26 พฤษภาคม 2010.

  1. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,351
    ค่าพลัง:
    +6,491
    หลวงปู่ทวดศักดิ์สิทธิ์ แต่สิ่งสำคัญตัวเรานั้นต้องศักดิ์สิทธิ์ ปาฏิหาริย์จึงบังเกิด
     
  2. oyo-oho

    oyo-oho เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    131
    ค่าพลัง:
    +400
    เรียนคุณ piyaa หากคุณรู้จักคนที่เขียนข้อความข้างบนหรือคุณให้ความรู้ผมได้ ฝากถามข้อสงสัยให้ผมได้มั้ย ผมถามเพื่อเป็นความรู้นะครับ
    1. ข้อความที่ว่า "หลังจากที่อาจารย์ทวี ทิวแก้วได้ถึงแก่กรรมแล้ว ก็ยังไม่มีผู้ใดสามารถประกอบพิธีอัญเชิญหลวงปู่ทวดเช่นนี้ได้อีกเลย...."

    2.ตราบใดที่เรายังคงเป็นชาวพุทธและยังคงมีความเชื่อในเรื่องเครื่องรางของขลังว่ามีอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์จริงๆ ก็ขอจงมองหาเหรียญหลวงปู่ทวด ปี ๒๕๑๒ ของอาศรมชีปะขาว”ไว้ แขวนคอเถอะครับ ดีกว่าจะไปมองหาพระหลวงปู่ทวดรุ่นเก่าๆแพงๆ และต้องเสี่ยงต่อการเสียเงินเปล่าๆโดยได้รับอะไรก็ไม่รู้รูปร่างเหมือนพระ เครื่องมาแขวนคอ

    ถ้าเป็นตามข้างบน แสดงว่า ลป. ทิม ลป. นอง และสํานักปู่สวรรค์ ของอาจาย์สุชาติ โกศลกิติวงศ์ เป็นของปลอมหรือหลอกลวงหรอครับ เพราะที่ผมทราบมา หลวงปู่ทวดก็มาหา อ.ทิม กับ อ.นอง นิครับ

    แล้วหลวงปู่ทวดที่ ลป. ทั้งสอง สร้างหลวงปู่ทวดก็มาบอกท่านทั้งสองนะครับว่าต้องสร้างอย่างไรรูปร่างหน้าตาหลวงปู่ทวดเป็นอย่างไร ผมว่าข้อที่สองไม่ควรพิมพ์นะครับ ผมคิดว่าลบลู่ ลป. ทิม กับ ลป.นองอย่างมาก (ดีกว่าจะไปมองหาพระหลวงปู่ทวดรุ่นเก่าๆแพงๆ และต้องเสี่ยงต่อการเสียเงินเปล่าๆ "โดยได้รับอะไรก็ไม่รู้รูปร่างเหมือนพระ เครื่องมาแขวนคอ") แสดงว่าหลวงปู่ทวดของอาศรมชีปะขาวดีที่สุดแต่ของลป.ท่านอื่นไม่ดีสิ

    ปล. ผมก็เป็นคนหนึ่งที่นับถือหลวงปู่ทวดมาก แล้วผมก็ขึ้นคอแต่หลวงปู่ทวดวัดช้างไห้หรือวัดทรายขาวเท่านั้น
     
  3. aumking

    aumking เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    699
    ค่าพลัง:
    +814
    อนุโมทนาสาธุครับ

    ขอก้มกราบอภิวาทนมัสการหลวงปู่ทวดอริยสงฆ์

    ข้าพพระพุทธเจ้าขอน้อมเอาท่านมาเป็นต้นแบบปฏิบัติดีปฏิบัติชอบสืบไป
     
  4. Dragon_king

    Dragon_king เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2009
    โพสต์:
    730
    ค่าพลัง:
    +1,388
    นะโม โพธิสัตว์โต อาคันติมายะ อิติภะควา

    อนุโทนา สาธุ สาธุ สาธุ
     
  5. sirawasa

    sirawasa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 เมษายน 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +1,191
    สร้อยพระที่ดิฉันสวมประจำ (ปัจจุบันกลัวโจรเลยไม่ค่อยได้สวมแล้ว เก็บใส่กำปั่นไว้หัวนอน) นอกจากสมเด็จองค์ปฐม พระคำข้าว พระหางหมาก แล้ว ยังมีพระหลวงปู่ทวดอีกองค์หนึ่งอยู่ด้วย ซึ่งมีเรื่องแปลกอยู่ประการหนึ่งคือก่อนที่ดิฉันจะได้พระมา ได้ฝันว่ามีพระภิกษุชรามาหา และบอกว่าจะมีพระเครื่องมาให้บูชา เมื่อได้มาแล้วขอให้เลี่ยมกรอบสีชมพูซึ่งเป็นสีวันเกิด ดิฉันตื่นมาก็ยังหลงเข้าใจว่าพระที่จะได้มาบูชา อาจจะเป็นหลวงพ่อโต พรหมรังสี เนื่องจากสมัยนั้นบ้านอยู่ใกล้ๆ วัดระฆัง แต่ก็รู้สึกว่าหน้าตาพระภิกษุในฝันกับรูปบูชาหลวงพ่อโตที่เคยเห็นที่วัดระฆังนั้น ไม่เหมือนกัน แต่ไม่ได้เอะใจอะไร ผ่านไปได้เจ็ดวันพอดีเป๊ะ พี่ชายซึ่งตอนนั้นบวชเป็นพระ และมักจะออกธุดงค์บ่อยมากๆ แทบจะไม่ได้อยู่วัดเลย รวมทั้งแทบจะไม่เคยมาบ้านเลย ก็มาที่บ้านตอนค่ำๆ ประมาณสักหนึ่ง-สองทุ่ม (ซึ่งปกติถ้าจะมาก็ไม่ค่อยมาเวลานั้น) เพื่อเอาพระหลวงปู่ทวดมาให้ เลยทำให้นึกถึงที่ฝันไว้ล่วงหน้า ที่แท้ก็เป็นท่านนี่เอง ก็เลยนำไปเลี่ยมกรอบพลาสติกขอบสีชมพู (สมัยนั้นยังเรียนอยู่ค่ะ ยังไม่มีรายได้) เพื่อให้ตรงกับที่ท่านสั่งไว้ในฝัน แต่พอตอนหลังทำงานมีรายได้แล้วก็ไปเลี่ยมทองให้ท่าน เป็นพระแขวนคอที่องค์หนึ่งซึ่งผูกพันมาก เพราะรู้สึกว่าเป็นพระที่ตั้งใจมาสำหรับดิฉันจริงๆ

    และล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (๒๗ พ.ค.) นั่งดูทีวีกับพี่สาวคนที่สี่ อยู่ๆ เค้าก็เล่าให้ฟังว่าเมื่อตอนประมาณปี ๒๕๒๔/๒๕๒๕ ซึ่งดิฉันไปอยู่กับพี่สาวอีกคนหนึ่งเพื่อทำงานบ้านแลกเงินเรียนหนังสือ มีช่วงหนึ่งแม่ได้พาพี่สาวอีกคน (คนที่สาม) ซึ่งเป็นอัมพฤกษ์ไปอยู่ด้วย ทำให้บ้านเดิมมีเพียงพี่สาวคนที่สี่อยู่คนเดียว วันหนึ่งเค้ากลับจากทำงานมาบ้านแล้วล็อคแม่กุญแจ เสร็จแล้วพบว่าตัวเองได้ลืมลูกกุญแจไว้ที่ทำงาน เท่ากับว่าขังตัวเอง ออกไม่ได้ ถ้าไม่มีใครมาเปิดให้หรือมีอุบัติเหตุเภทภัยอะไรก็คงตายอยู่ในนั้น (ไม่มีอาหารด้วย) ทางแม่กับพี่สาวคนที่สามก็ไปอยู่อีกบ้านหนึ่ง (ไกลกันคนละมุมเมืองเลย คือ ปลายๆ รังสิต กับ ฝั่งธนฯ) และไม่ได้กลับมาบ้านเดิมเลย พี่สาวกลัวมาก กลัวออกจากบ้านไม่ได้ กลัวไปทำงานไม่ได้ กลัว...ฯลฯ เลยไปจุดธูปบอกพระ บนกับพระ ขอให้แม่แวะมา ถ้าแม่กลับมาจะสวดมนตร์ให้ ๕๐๐ จบ แต่เนื่องจากพี่สาวสวดมนตร์บทยาวๆ ไม่เป็นก็เลยขอว่าบทที่จะสวดให้ (ถ้าแม่กลับมา) คือ บทบูชาหลวงปู่ทวด ซึ่งสั้นหน่อยและจำคำสวดได้ พอจุดธูปบอกพระแล้ว แม่ซึ่งไปอยู่กับพี่สาวคนที่สองและแทบจะไม่ได้กลับมาบ้านเดิมเลย ก็กลับมาตอนบ่ายวันนั้นพอดี มาเปิดบ้านให้ เป็นที่น่าอัศจรรย์มาก พี่สาวเลยสวดมนตร์แก้บนไป ๕๐๐ จบ (แต่บอกว่าสวดแบบผ่อน คราวละกี่จบก็ไม่ทราบได้ แต่ไม่ได้สวดรวดเดียว แต่ก็ครบนะ เชื่อเค้าเลย มีการขอผ่อนได้ด้วย) นี่คงเป็นอีกหนึ่งความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ท่าน
     
  6. เต้าเจี้ยว

    เต้าเจี้ยว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 เมษายน 2008
    โพสต์:
    956
    ค่าพลัง:
    +1,697
    หลวงปู่ทวด ที่อธิษฐานจิตโดยหลวงปู่ดู่
    ก็ศักดิ์สิทธิ์มากนะ

    แวะมาขุดกระทู้:boo:
     
  7. trimoorati

    trimoorati เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +129
    นะโม โพธิสัตโต อาคันติ มายะ อิติ ภควา
    อนุโมทนา สาธุ<!-- google_ad_section_end -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...