สันติสุข-4: พระศรีอารย์ ทำไมปิดศาสนาคริสต์ ผู้มีบุญจะเห็นความจริง

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย รุ่งศรีทอง, 4 พฤษภาคม 2010.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. รุ่งศรีทอง

    รุ่งศรีทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +231
    [FONT=&quot]สารบัญชื่อของเรื่องนี้อยู่ใน สันติสุข-5: พุทธทำนาย ในเวลานี้ ประเทศไทยมีพระโพธิสัตว์ถึงสองพระองค์[/FONT][FONT=&quot] อยู่ที่ช่อง พลังจิต > วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]หนทางที่จะนำประเทศชาติกลับมาเป็นผืนเดียวกัน และเพื่อความสันติสุขของประเทศไทย และมนุษยโลก มีโอกาสเป็นไปได้ด้วยสันติวิธี [/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ขอเริ่มต้นโดยโปรดระลึกว่า ประเทศชาติให้อะไรกับท่าน และท่านสามารถช่วยประเทศชาติของท่านให้เกิดความสงบสุขได้ ด้วยวิธีที่ง่ายๆคือ ช่วยกันบอกเล่าเรื่องพระจักรพรรดินี้ไปยังผู้อื่น เพื่อจะได้รวมพลังสนับสนุนให้มีการหาข้อเท็จจริง เกี่ยวกับพระจักรพรรดิตามที่สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสไว้ ให้เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ ถ้าเรื่องนี้เป็นจริง เราทั้งหลายจักเป็นผู้สร้างกุศล เกิดผลบุญที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งใดๆบนมนุษยโลก และพร้อมใจกันทูลเกล้าฯถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พ่อหลวงของปวงชนชาวไทย พระมหาโพธิสัตว์ที่ยิ่งใหญ่ของโลก จะเป็นบุญที่ยิ่งใหญ่กว่าบุญใดๆแก่เราทุกๆคน [/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot](ท่านไม่ต้องกลัวความจริงเรื่องพระจักรพรรดิจะหลอกท่าน และจะไม่มีใครหลอกคนทั้งโลกได้) <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]เรื่องนี้อาจจะรวบรัด แต่เป็นความจริงที่มีเหตุมีผล มีที่มาที่ไป หาหลักฐานข้อเท็จจริงได้ ไม่หลอกลวง ไม่เรี่ยไรเงินทองของมีค่าใดๆ[/FONT][FONT=&quot] และเป็นไปตามกาลามสูตรของพระพุทธเจ้าโคตม[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ขอสรุปเรื่องพระจักรพรรดิดังนี้[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]พุทธทำนาย ทุกศาสนาและพยากรณ์ของผู้มีญาณทิพย์ เช่นนอสตราดามุส เป็นต้น ได้บ่งเช่นเดียวกันว่า พระจักรพรรดิของโลกจะปรากฏในปัจจุบัน และเรื่องนี้มีแนวโน้มเป็นจริง เมื่อมีบุคคลหนึ่งมีหลักฐานมากมายเกินพอ ที่จะหาข้อเท็จจริงโดยชาวโลกตามหลักการทางวิทยาศาสตร์ ว่าใช่พระจักรพรรดิองค์จริง เหตุการณ์ตามคำพยากรณ์ต่างๆ ก็ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องในปัจจุบันจริง เป็นสักขีพยานอยู่แล้ว [/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]พระจักรพรรดิเป็นคนไทย อยู่ที่ประเทศอเมริกา[/FONT][FONT=&quot] ซึ่งเพื่อนๆ ของพระจักรพรรดิและพระจักรพรรดิเองได้พยายามหาทางให้มีการหาข้อเท็จจริงในเรื่องนี้ขึ้น เพราะไม่ต้องการให้เชื่อ ความเชื่อโดยขาดการใช้หลักกาลามสูตรของพระพุทธเจ้าโคตม อาจนำอกุศลธรรมมาสู่ตน และอาจเป็นบาปที่แก้ไขไม่ได้เกิดขึ้นแก่ตนเอง[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเรียกชื่อพระจักรพรรดิว่า ผู้เป็นกัลยาณมิตรหรือเพื่อนแท้ หรือคนจริง[/FONT][FONT=&quot] (ผู้ยึดมั่นในสัจธรรม) ตามชื่อที่ลัทธิขงจื้อได้บ่งไว้ ชื่อของพระจักรพรรดิมีอยู่ในศาสนาหลักของโลก แต่มีผู้ศึกษาเรื่องนี้น้อยมาก สำหรับพระพุทธเจ้าตรัสเป็นภาษาสันสกฤตคือ เมตฺไตฺรย หรือตามบาลี อ่านว่า เมตฺเตย หรือเขียนเป็น เมตฺเตยฺย <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]พระจักรพรรดิเป็นห่วงพวกเรา ไม่ต้องการให้มารเข้าสิงสู่ในจิตของพวกเราได้ จึงจำเป็นต้องให้เราทั้งหลาย รู้จักการใช้กาลามสูตรของพระพุทธเจ้าโคตมในการหาความจริง[/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot] <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]คำพูดที่พระจักรพรรดิบอกไว้มีหลักฐาน และเกิดขึ้นเป็นจริงมาโดยตลอด ความสูญเสียด้วยภัยธรรมชาติ ได้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและเป็นไปทั่วโลก[/FONT][FONT=&quot] เศรษฐกิจโลกก็ย่ำแย่[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ในกลางปี 2552 ก่อนที่ประเทศไทย จะมีเหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้น และเป็นอยู่ในขณะนี้ เพื่อนๆและพระจักรพรรดิเอง ได้พยายามอย่างมากที่หาหนทางเพื่อให้มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับพระจักรพรรดิขึ้น เรื่องนี้มีพยานบุคคลและหลักฐาน แต่ในเวลานั้นไม่มีใครสนใจ ถ้ามีการหาข้อเท็จจริงของพระจักรพรรดิขึ้นแล้ว ความเดือดร้อนต่างๆในปัจจุบันไม่ควรเกิดขึ้น เพราะทุกคนจะได้รับความเป็นธรรม ทุกๆคนจะเริ่มเห็นสิ่งที่คนในสมัยโบราณกล่าวไว้ว่า ในสมัยพระจักรพรรดิจะมีแต่ความสุข ไม่เบียดเบียนกัน เรื่องความสันติสุขโลกที่กล่าวกันมา พระพุทธเจ้าทรงตรัสไว้เหมือนกับที่ศาสนาหลักของโลก ที่บ่งไว้แล้วว่าสันติสุขโลกจะไม่มีที่สิ้นสุด<o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot]ในขณะนี้ พระจักรพรรดิเห็นว่า ประเทศชาติ กำลังมีความสับสนมาก ความสันติสุขย่อมเกิดขึ้นได้ยาก และจะเป็นรากเหง้าให้เกิดเหตุการณ์เช่นเดียวกับประเทศอิรักได้
    [/FONT]
    [FONT=&quot]พระจักรพรรดิสามารถช่วยนำความสันติสุขกลับคืนมาได้ โดยไม่ต้องใช้กำลัง ไม่ต้องการอาวุธ ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน ไม่ต้องการชื่อเสียง ไม่ต้องการที่จะใช้ชื่อพระจักรพรรดิหรือชื่ออื่นๆที่เกี่ยวข้อง แต่จำเป็นที่จะต้องใช้ชื่อนี้ไปก่อนเพื่อการสื่อและทำความเข้าใจกับผู้รับฟัง พระจักรพรรดิมีธรรมที่ไม่เคยมีบุคคลใดได้เรียนรู้กันมาก่อน ซึ่งธรรมนี้อยู่กับตัวของพระจักรพรรดิเอง ธรรมนี้เป็นตัวทำลายกิเลสด้วย ธรรมนี้จะใช้เพื่อสร้างสันติสุขโลกเท่านั้น[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]เมื่อยังไม่มีการหาความจริงจากพระจักรพรรดิ และมีเหตุการณ์ร้ายเกิดขึ้นแก่ประเทศชาติ พระจักรพรรดิก็มีทางเลือกอยู่แค่สองทางที่จะต้องตัดสินใจ คือ[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]หนทางหนึ่ง[/FONT]

    [FONT=&quot]พระจักรพรรดิเป็นหนุมานเข้าช่วยพระราม [/FONT][FONT=&quot](พระนารายณ์อวตาร) คือ พระมหาโพธิสัตว์ของโลก [/FONT]<link rel="File-List" href="file:///C:%5CWINDOWS%5CTEMP%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> <w:UseFELayout/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} @font-face {font-family:"Arial Unicode MS"; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:128; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1 -369098753 63 0 4129279 0;} @font-face {font-family:Tahoma; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:1627421319 -2147483648 8 0 66047 0;} @font-face {font-family:"\@Arial Unicode MS"; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:128; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1 -369098753 63 0 4129279 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:Tahoma; mso-fareast-font-family:"Arial Unicode MS"; mso-fareast-language:KO;} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->[FONT=&quot]จากพระพุทธทำนายที่มีหลักฐานแน่ชัด พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชการที่ [/FONT][FONT=&quot]9 พ่อหลวงของปวงชนชาวไทยในเวลานี้ ก็คือพระมหาโพธิสัตว์ของโลก[/FONT][FONT=&quot] พระจักรพรรดิสามารถพิสูจน์ความจริงนี้ให้ชาวโลกยอมรับได้ [/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]หนทางที่สอง[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]พระจักรพรรดิได้พยายามที่จะช่วยชาวคริสต์ที่เขาก็เป็นคนดีมีศีลธรรม ช่วยเหลือผู้คนอื่นที่ตกทุกข์ได้ยากไปทั่วโลก ให้หลุดพ้นออกมาจากพลังของซาตานเสียก่อน แล้วถึงจะปิดศาสนาคริสต์ แต่พระจักรพรรดิยังทำการไม่สำเร็จ ก็มาเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้นที่ประเทศไทย ถ้าพระจักรพรรดิจะปิดศาสนาคริสต์ตอนนี้ ความสับสนวุ่นวายอาจเกิดขึ้นไปทั่วโลกได้ [/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ทำไมพระจักรพรรดิต้องปิดศาสนาคริสต์ ที่ต้องปิดก็เพราะว่าเป็นศาสนาของซาตาน (พญามาร) ที่หลอกลวงให้คนไปลงนรก โดยวิญญาณของผู้ที่เชื่อมั่นในลูกของซาตาน (พระศาสดาของศาสนาคริสต์) นั้น จะไม่มีศีรษะ ดังนั้นผู้คนเหล่านี้ถึงแม้ว่าเป็นผู้มีสมองดี ทำการงานเป็นใหญ่เป็นโต แต่วิญญาณของเขาเหล่านั้นไม่มีศีรษะ ซึ่งสังเกตได้ว่า บุคคลเหล่านี้ยึดมั่นถือมั่นมีความเชื่อในสิ่งผิด ซึ่งชาวคริสต์หวังว่าจะได้ผลตอบแทนตามที่มุ่งหวังไว้ โดยไม่ทราบว่า วิญญาณของตน มีมารเข้าสิ่งสู่อยู่ ให้เห็นว่าจะได้ไปสวรรค์ แต่พวกเขาไม่ทราบเลยว่าจะไปนรกแทน ซึ่งพระจักรพรรดิสงสารพวกเขาเหล่านี้ที่ถูกหลอก ทั้งๆที่เขาเหล่านั้นส่วนมากก็เป็นคนดี[/FONT]<link rel="File-List" href="file:///C:%5CWINDOWS%5CTEMP%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> <w:UseFELayout/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} @font-face {font-family:"Arial Unicode MS"; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:128; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1 -369098753 63 0 4129279 0;} @font-face {font-family:Tahoma; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:1627421319 -2147483648 8 0 66047 0;} @font-face {font-family:"\@Arial Unicode MS"; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:128; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1 -369098753 63 0 4129279 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:Tahoma; mso-fareast-font-family:"Arial Unicode MS"; mso-fareast-language:KO;} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->[FONT=&quot]เหมือนกับคนในศาสนาอื่นๆ [/FONT][FONT=&quot] ถ้าท่านไม่เข้าใจในเรื่องนี้ ก็คิดถึงคนเฒ่าคนแก่ที่มีจิตใจที่จะทำบุญทำทานอย่างจริงจัง แต่มาถูกมารหลอกลวงเอาเงินทองทรัพย์สมบัติไปจนหมดตัว [/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]เรื่องความเชื่อนี้ ไม่ต่างอะไรกับคนในทุกชาติศาสนา ที่ยึดมั่นถือมั่นในความเชื่อของตน โดยขาดการพิจารณาถึงผลดีผลเสียอย่างแท้จริง หรือพุทธศาสนิกชนที่ขาดการใช้กาลามสูตรของพระพุทธองค์[/FONT]<link rel="File-List" href="file:///C:%5CWINDOWS%5CTEMP%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> <w:UseFELayout/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} @font-face {font-family:"Arial Unicode MS"; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:128; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1 -369098753 63 0 4129279 0;} @font-face {font-family:Tahoma; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:1627421319 -2147483648 8 0 66047 0;} @font-face {font-family:"\@Arial Unicode MS"; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:128; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1 -369098753 63 0 4129279 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:Tahoma; mso-fareast-font-family:"Arial Unicode MS"; mso-fareast-language:KO;} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->[FONT=&quot]ให้เป็นประโยชน์ [/FONT][FONT=&quot] และถ้าความเชื่อของตนนั้นเป็นอกุศลธรรมขั้นร้ายแรง วิญญาณของผู้คนเหล่านั้นก็ไร้ศีรษะเช่นกัน และถูกมารครอบงำให้หลงผิดคิดว่าเป็นสิ่งถูก ซึ่งเป็นผลร้ายเหมือนคนที่ยึดมั่นในลูกของซาตาน [/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]เมื่อพระจักรพรรดิได้พิจารณาเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ในที่สุดพระจักรพรรดิได้ตัดสินใจปิดศาสนาคริสต์ไปเมื่อเดือนเมษายน [/FONT][FONT=&quot]2553 โดยพระจักรพรรดิขอให้บารมีที่สะสมมา มีเพียงพอขอให้มีแต่ความสงบ มีความเข้าใจว่า ผู้ปิดศาสนาคริสต์นั้นเป็นใคร ขณะนี้บทความของพระจักรพรรดิที่ปิดศาสนาคริสต์ได้แพร่ไปทั่วโลกแล้ว <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]สำหรับพระจักรพรรดิจะช่วยประเทศไทยอย่างไรนั้น ขอเริ่มต้นว่า ขอให้คนไทยใช้สันติวิธีโดยอยู่ในความสงบ การใช้กำลังด้วยวิธีการใดๆของทุกฝ่ายนั้นเป็นวิธีของมาร และเป็น[/FONT][FONT=&quot]การเพิ่มความบอบช้ำให้ชาติเพิ่มเติมจากความ[/FONT][FONT=&quot]ไม่สงบที่เกิดขึ้นแล้วที่ภาคใต้ของไทย[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]ผู้ที่ใช้ปัญญาแก้ปัญหาจะอยู่กับเทพ ขอให้พิจารณาวิธีการง่ายๆของพระจักรพรรดิที่ไม่ยุ่งยากอะไร คือ<o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot] 1. โปรดอดทน อดกลั้น ตามพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯที่ทรงพระราชทานแก่ไพร่ฟ้าข้าแผ่นดินไว้แล้ว (การแปลศัพท์อย่าพึงยึดเฉพาะที่ตนเข้าใจ ความหมายที่ดีกว่า งามกว่ายังมีอยู่)<o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot] 2. ใช้กาลามสูตรหาความจริงเรื่องพระจักรพรรดิ (คนไทยส่วนมากรู้จักในชื่อพระศรีอารย์ หรือพระเมตไตรย หรือพระศรีอาริยเมตไตรย์) [/FONT]

    [FONT=&quot] 3. [/FONT][FONT=&quot] สื่อหรือหน่วยงานกลางของรัฐ จัดหาและตั้งคณะกรรมการนานาชาติ ที่มีความรู้ มีความสามารถจริงๆ[/FONT][FONT=&quot] เพื่อพิสูจน์หาข้อเท็จจริงของพระจักรพรรดินี้ จากนั้นความสงบสุขต่างๆจะตามมาเอง[/FONT]

    [FONT=&quot]4. โปรดอย่าพึ่งมีความสงสัยในกุศลธรรม จนทำให้การหาข้อเท็จจริงในเรื่องพระจักรพรรดิเป็นไปไม่ได้หรือต้องหยุดลง โปรดพิจารณาถึงพระปฐมเทศนาธัมมจักกัปปวัตตนสูตรที่พระพุทธเจ้าโคตมทรงโปรดเบญจวัคคีย์ ให้เห็นกุศลธรรม ก็มีเพียง โกณฑัญญะที่พระผู้มีพระภาคตรัสว่า ท่านเห็นแล้วหนอ [/FONT]

    [FONT=&quot]5. โปรดเป็นกลาง เช่นตาชั่ง ไม่โอนเอียง ไม่บิดเบือนข้อเท็จจริง และไม่ประมาท ขอให้ยึด “ กาลามสูตร” ของพระพุทธเจ้าโคตม เป็นหลักไว้<o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot] ข้อมูลอ้างอิงที่พระจักรพรรดิปิดศาสนาคริสต์ <o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot] 1. สามารถค้นหาด้วยคำ “ True Christ 2010 ” ที่ Google ของไทย[/FONT]
    [FONT=&quot] ผลการ ค้นหา ท่านจะเห็นวิดีโอสำหรับ [/FONT][FONT=&quot]true christ 2010 ขึ้นมาเป็น[/FONT]
    [FONT=&quot] 2010-2012-2013: G4-True Christ of God ... ( แล้วคริกเพื่อดูวิดิโอ)<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot] 10 นาที - 7 เม.ย. 2010 เวบของ youtube.com [/FONT]

    [FONT=&quot] วิดิโอเรื่องพระจักรพรรดิของแท้ ในตอนต่างๆ จะอยู่ในเวบ youtube.com แห่งเดียวเท่านั้น โดยมีชื่อเรื่องเริ่มต้นด้วย “ 2010-2012-2013: ” และให้สังเกตตัวเลขว่าเป็นตอนที่เท่าไรนั้น จะอยู่หลัง G หรือ P ซึ่ง G เป็นของ FLM2010 และ P เป็นของ BlueCincy [/FONT]

    [FONT=&quot] นี่คือข้อเท็จจริง จะเห็นได้ว่าพระจักรพรรดิได้ปิดศาสนาคริสต์จริงๆ ตามวิดีโอที่ปรากฏ ซึ่งอย่างน้อยๆน่าจะแสดงให้เห็นว่า พระจักรพรรดินั้นมีองค์จริงในขณะนี้แล้ว โปรดคิดว่าคนธรรมดาจะปิดศาสนาคริสต์เช่นนี้ไม่ได้ <o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot]2. ค้นหา ที่ Google หรือ MSN หรือ Yahoo ด้วย “พระศรีอารย์” หรือ “ยุคพระศรีอารย์” หรือ “พระศรีอารย์ 2012” หรือดูที่ เวบ metteya.org ในเรื่องพระศรีอารย์เพิ่มเติมได้ หรือถ้าจะดูภาคภาษาอังกฤษได้ที่ เวบ selfwisdom.net และ fact-of-life.net ที่พวกเราลงข้อมูลเรื่องของพระจักรพรรดิไว้<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]โปรดอย่าคิดว่าเรื่องนี้ไร้สาระ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทรงตรัสพุทธทำนายไว้ถูกต้องแล้ว ว่าประเทศไทยจะมีพระโพธิสัตว์ถึงสองพระองค์ ในเวลาปัจจุบันนี้ ดูในสันติสุข-3: พระศรีอารย์ ว่าด้วยหลักฐานตามคำตรัสของพระพุทธเจ้าโคตม ที่พระโพธิสัตว์ทั้งสองพระองค์ จะมาทะนุบำรุงคำตรัสสอนของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าโคตม[/FONT][FONT=&quot] ให้เป็นเอกยิ่งบนโลกตลอดภัทรกัปครบ 5000 ปีนั้น เริ่มเห็นประกายขึ้นแล้ว
    [/FONT][FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]คนไทยควรดีใจที่ได้อยู่ในประเทศของพระมหาโพธิสัตว์ของโลก และมีพระจักรพรรดิ (พระธรรมมิกราช = ผู้ใช้ธรรมชนะอธรรม) ผู้เป็นไพร่ถวายความจงรักภักดีด้วยชีวิตต่อพระมหาโพธิสัตว์ของโลก พ่อหลวงของปวงชนชาวไทยพระองค์นี้ ก็คือคนไทยผู้เป็นพุทธศาสนิกชนผู้หนึ่ง<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot] เรื่องที่นำมาลงให้ท่านได้ทราบนี้เป็นของ เวบ [/FONT][FONT=&quot]metteya.org <o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot]<o></o>
    [/FONT]
     
  2. ปรม

    ปรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มกราคม 2010
    โพสต์:
    141
    ค่าพลัง:
    +325
    ศาสนาคริสต์ก็สอนให้เป็นคนดี รักกัน มีเมตตาต่อกัน ถ้าไม่ทำบาปอย่างอื่นจะลงนรกได้ยังไง?
     
  3. รุ่งศรีทอง

    รุ่งศรีทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +231
    [FONT=&quot]คุณปรมครับ เราก็เคยถามพระจักรพรรดิ เกี่ยวกับชาวคริสต์ว่า พวกเขาก็เป็นคนดี มีเหคุผลอะไร ที่ทำให้พวกเขาต้องไปลงนรกครับ

    ท่านกล่าวว่าท่านยังสอนใครไม่ได้ เพราะยังไม่ผ่านการพิสูจน์ความเป็นจริงว่า ท่านคือใคร การสอนคนอื่นในเรื่องสำคัญโดยไม่ทราบว่าตนเองมีคุณสมบัติหรือไม่ ถือว่าเป็นความผิดร้ายแรง เรื่องนี้มีข้อมูลอยู่ในศาสนาอื่นครับ [/FONT][FONT=&quot]<o></o>

    [/FONT] [FONT=&quot]แต่ท่านย้อนถามเรากลับมาว่า ช่วยอธิบายประโยคที่ว่า [/FONT][FONT=&quot]“ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว” และความขัดแย้งที่ว่า “ทำดีไม่ได้ดี ทำชั่วได้ดีมีถมไป” ให้ท่านฟังหน่อยว่า มันเกิดขึ้นได้อย่างไร เรากลับมาคิดแล้วไม่มีคำตอบให้ท่านครับ ก็เลยเดาตอบท่านไปว่าคงเป็นเรื่องของกฎแห่งกรรม ท่านบอกว่ามันเกินจุดนี้ไปอีกครับ <o></o>[/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2010
  4. No one known

    No one known สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +9
    พระเจ้าจักรพรรดิ พระองค์จริง ต่อให้ถึงเวลานั้น ท่านจะไม่ได้ประกาศตน ก็ตาม
    ทุกคนจะรู้ได้เอง ว่าท่านคือพระเจ้าจักรพรรดิองค์จริง โดยไม่ต้องพึ่งวิทยาศาสตร์การพิสูจน์ใดๆ ถึงเวลานั้นทุกคนจะรู้ได้เอง ด้วยจิต

    ของจริงไม่จำเป็นต้องพิสูจน์ ถึงเวลาก็จะรู้เอง อย่าได้ฝืน ทุกอย่างถูกกำหนดมาเรียบร้อยแล้ว
     
  5. โปเต้ผู้ใฝ่ธรรม

    โปเต้ผู้ใฝ่ธรรม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 เมษายน 2007
    โพสต์:
    639
    ค่าพลัง:
    +573
    อ่านแล้วเสียเวลา

    ไร้สาระอ่านแล้วเสียเวลา
    ว่าศาสนาอื่น แถมยังขัดกับความจริง:'(


    ไม่น่ามาอ่านให้เปลืองลูกกระตาเลย
    :boo::boo::boo:
     
  6. อาจีฟา

    อาจีฟา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    199
    ค่าพลัง:
    +307
    ข้อมูลเหมือนจะใช้ได้นะครับแต่ลักษณะผู้ที่มาช่วยโลก
    น่าจะเป็นคนมองโลกกว้างและเห็นทุกสิ่งเท่าเทียมกันนะครับ
     
  7. ugudei

    ugudei เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    164
    ค่าพลัง:
    +254
    เชื่อฝรั่งมากระวัง จะเหมือน GT2000 ไม่รู้เน้อ จดหมายพระศรีของจริงอะป่าวก็ไม่มีใครรู้
     
  8. ออร์กะ

    ออร์กะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +1,375

    เห็นด้วยครับ พระจักรพรรดิต้องมองโลกกว้างมากๆ และมีความเป็นธรรมที่สุด
     
  9. Heureuse

    Heureuse เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2008
    โพสต์:
    857
    ค่าพลัง:
    +3,446
  10. ออร์กะ

    ออร์กะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +1,375
    ถ้าพวกเราเข้าใจถึงจุดมุ่งหมายที่เเท้จริงของการ เกิดเป็นมนุษย์ ทุกอย่างคงไม่วุ่นวายเเบบนี้

    มีศรัทธาในคำกล่าวข้างบนด้วยคนครับ
     
  11. ออร์กะ

    ออร์กะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +1,375
    รู้จักหน้าที่ ไม่เบียดเบียนใคร เอาใจเขามาใส่ใจเรา มีศีลธรรมประจำใจ รู้จักใช้หลักเศรษฐกิจพอเพียง แค่นี้ก็คงทำให้ทั้งเราเขาสบายใจ
     
  12. รุ่งศรีทอง

    รุ่งศรีทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +231
    ถ้าคนไทยรู้จักตนเอง รู้จักหน้าที่ มีศีลธรรม จักทำให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงมีความสบายพระหฤทัย แต่เพราะยังมีคนไทยที่ไม่รู้จักตนเอง ไม่รู้จักหน้าที่ ไม่มีศีลธรรม ทำให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงห่วงใยพสกนิกรยิ่งกว่าห่วงใยพระองค์เองมากขึ้นไปอีก
    <o></o>
    5 พฤษภาคม 2553 ที่ผ่านมา มหาชนคนไทยที่มาเฝ้าฯ รอรับเสด็จพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ สมเด็จพระนางเจ้าฯ .... พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงตรัสว่าว่า “ขอให้ ประชาชนชาวไทยรู้รักสามัคคีปรองดอง ผู้ทำงานต้องให้รู้ แจ้ง รู้จริง ...” <o></o>
    <o></o>
    ขอให้ท่านผู้ที่รักชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ ได้โปรดน้อมรับพระกระแสรับสั่งไว้ปฏิบัติจักเกิดผลบุญแก่ตน<o></o>
     
  13. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    [/FONT]

    พระจักรพรรดิ์ พระหนุมาน พระราม พระนารายณ์ พระกัลกี พระนบี พระยะโฮวา พระอัลเลาะห์ พระเมตไตรยะ บอกท่านอย่างนี้จึงหรือ

    ท่านไปสื่อสารกับพระองค์ท่านมาได้อย่างไร? จึงได้ไปกล่าวร้ายศาสนาอื่น ปัญญาอ่อนหรือเปล่า หรือไม่ก็ใจนะยังสกปรกอยู่เลย

    จำไว้ว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์แห่งสากลโลกในเอกภพนี้ ล้วนแล้วแต่มาจากจิตใหญ่ทั้งสิ้น องค์เดียวกันทั้งนั้น

    ทุกพระองค์มีความรักความเมตตาต่อโลก และช่วยเหลือมนุษย์ที่ยังหลงงมงาน
    ศาสนาทุกศาสนาสอนให้คนเป็นคนดี มีความรักและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน มีจิตใจที่ใฝ่สูงทั้งคุณธรรมและจริยธรรม


    ทุกศาสนาเมื่อมีพระเจ้า พระพุทธเจ้า ก็ย่อมจะมีมารด้วยกันทั้งสิ้น แม้แต่จิตใจเราเอง ก็ยังมีกิเลสมารมาครอบงำอยู่ตลอดเวลา

    กลับไปทบทวนคำพูดหรือข้อความของท่าน ที่กล่าวในทางลบ และทำลายศาสนาอื่น หากเรายังไม่ดีพอ ก็อย่าได้ไปติเตียนคนอื่นหรือศาสนาอื่น
     
  14. ออร์กะ

    ออร์กะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    188
    ค่าพลัง:
    +1,375

    ด้วยความเป็นธรรมและความสงสัยว่าปิดศาสนาคริสต์ทำไม ผมจึงอ่านบทความนี้หลายครั้ง และดูหลักฐานอ้างอิง ดูเหตุผล และดูตามไปที่ จขกท ยกมาตามข้างล่าง ผมว่า จขกท มีความจริงใจไม่หลอกลวง จึงมีข้ออ้างที่แพร่ไปทั่วโลกให้คนไทยได้รับรู้ข้อเท็จจริง จะได้ไม่เป็นเหมือนเรื่องชาวนากับงูเห่า แต่ใครจะคิดอย่างไรนั้นเป็นสิทธิ์ของแต่ละบุคคล

    [FONT=&quot] ข้อมูลอ้างอิงที่พระจักรพรรดิปิดศาสนาคริสต์ <o></o>[/FONT]

    [FONT=&quot] 1. สามารถค้นหาด้วยคำ “ True Christ 2010 ” ที่ Google ของไทย[/FONT]
    [FONT=&quot] ผลการ ค้นหา ท่านจะเห็นวิดีโอสำหรับ [/FONT][FONT=&quot]true christ 2010 ขึ้นมาเป็น[/FONT]
    [FONT=&quot] 2010-2012-2013: G4-True Christ of God ... ( แล้วคริกเพื่อดูวิดิโอ)<o></o>[/FONT]
    [FONT=&quot] 10 นาที - 7 เม.ย. 2010 เวบของ youtube.com [/FONT]

     
  15. ภราดรภาพ

    ภราดรภาพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,578
    ค่าพลัง:
    +2,762
    ผมว่าคุณกลับไปทบทวนปรัชญาศาสนา หรืออภิปรัชญา วิวัฒนาการศาสนา ศาสนาคริสต์ก็มีหลายนิกาย มีความแตกแยกทางความคิดภายใน ศาสนาพุทธก็มีหลายนิกายเช่นกัน ยิ่งศาสนาฮินดูก็มานิกายมากลัทธิ ความขัดแย้งจึงเกิดขึ้นได้ในทุกๆ ศาสนา แต่นี้เล่นไปกล่าวร้ายผู้อื่น แล้วเอาดีเข้าตัว แต่หากศาสนาคริสต์ไม่แน่จริง คงไม่มีคนนับถือมากเป็นอันดับหนึ่งของโลกหรอกนะ คุณรู้ไหมพระหนุมาน เป็นอวตารของพระศิวะ เป็นองค์เดียวกับพระเห้งเจีย เรื่องจิตวิญญาณของสิ่งศักดิ์สิทธิ์นะ หากคุณบารมีและสื่อสารไม่ดีพอ เดี๋ยวจะซวย บอกผิดๆ อ้างแบบแถไปเรื่อย เดี๋ยวความหายนะจะมาเยือน ชาวนากับงูเห่าคงใช้ไม่ได้หรอกในกรณีนี้ มีแต่ต้องเอาคราดไถ่วัวควายน่าจะเหมาะกับคนพวกนี้

    ผมว่าคุณเอาเวลาไปปฏิบัติธรรมให้ถึงแก่นจะดีกว่า เลยพ้อเจ้อสักที
     
  16. do re mi

    do re mi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2010
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +183
    เราเหล่าพุทธศาสนิกชน ผู้สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่ทรงมีพระมหากรุณาต่อปวงชนชาวไทยไม่เลือกเขาเลือกเรา ไม่เลือกที่ไม่เลือกทิศ ในขณะนี้บ้านเมืองลุกเป็นไฟ พวกเราเหล่าพุทธศาสนิกชน ขอกราบฯถวายพระพรชัย ขอกราบอัญเชิญพระศรีรัตนตรัยได้โปรดช่วยให้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ พ่อหลวงของปวงชนชาวไทยได้สบายพระหฤทัยขึ้นบ้างเถิด สาธุ
     
  17. do re mi

    do re mi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 เมษายน 2010
    โพสต์:
    60
    ค่าพลัง:
    +183
    พวกเราเหล่าพุทธศาสนิกชน ขอกราบอัญเชิญพระศรีรัตนตรัยได้โปรดช่วยปกป้องรักษาทหาร ตำรวจและบุคคลทั้งหลายที่ปกป้องชาติ ศาสนา สถาบันพระมหากษัตริย์ ให้แคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง และขอให้เรื่องไม่ดีงามที่เกิดขึ้นในประเทศไทยได้ยุติโดยเร็ว สาธุ
     
  18. รุ่งศรีทอง

    รุ่งศรีทอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 เมษายน 2010
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +231
    พระพุทธทำนายของพระพุทธเจ้าโคตมในเวลานี้ชัดเจนเป็นจริง เห็นได้เที่ยงแท้ บ้านเมืองพินาศ โปรดดูพระพุทธเจ้าตรัสไว้อย่างไรที่ สันติสุข-3 ครับ

    โปรดทบทวนเรื่องพุทธทำนาย ก่อนที่บ้านเมืองจะปี้ป่นและจะแก้คืนกันไม่ได้ครับ

    ต้องหาทางพิสูจน์ความจริงในเรื่องพระจักรพรรดิตามที่พระพุทธเจ้าทรงชี้แนะ ไว้แล้วครับ

    <link rel="File-List" href="file:///C:%5CWINDOWS%5CTEMP%5Cmsohtml1%5C01%5Cclip_filelist.xml"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> <w:UseFELayout/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Arial Unicode MS"; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:128; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1 -369098753 63 0 4129279 0;} @font-face {font-family:Tahoma; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:1627421319 -2147483648 8 0 66047 0;} @font-face {font-family:"\@Arial Unicode MS"; panose-1:2 11 6 4 2 2 2 2 2 4; mso-font-charset:128; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:-1 -369098753 63 0 4129279 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; font-family:Tahoma; mso-fareast-font-family:"Arial Unicode MS"; mso-fareast-language:KO;} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:"Table Normal"; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]--> “คำทำนายของตถาคตนี้ยังให้สัตว์ ตั้งอยู่ในความไม่ประมาท ผู้ใดรู้แล้ว เชื่อ หรือไม่เชื่อ ไม่บอกเล่าให้ผู้ใดรู้กันต่อ ๆ ไป นับว่าเป็นกรรมแห่งสัตว์ต่าง สิ้นสุดกันตามเวลา"
    พระพุทธเจ้าตรัสไว้ชัดเจนผู้คนจะไม่เชื่อคำตรัสสอนของพระผู้มีพระภาคครับ ทำไม?
     
  19. kuruzen

    kuruzen เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +208
    คำว่า "ปิดศาสนาคริสต์" นั้น เป็นแค่แผนล่อเสือออกจากถ้ำเท่านั้น จะต้องไปกังวลอะไร
     
  20. mozard002

    mozard002 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    202
    ค่าพลัง:
    +433
    "แต่ท่านย้อนถามเรากลับมาว่า ช่วยอธิบายประโยคที่ว่า [FONT=&quot]“ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว” และความขัดแย้งที่ว่า “ทำดีไม่ได้ดี ทำชั่วได้ดีมีถมไป” ให้ท่านฟังหน่อยว่า มันเกิดขึ้นได้อย่างไร เรากลับมาคิดแล้วไม่มีคำตอบให้ท่านครับ ก็เลยเดาตอบท่านไปว่าคงเป็นเรื่องของกฎแห่งกรรม ท่านบอกว่ามันเกินจุดนี้ไปอีกครับ"[/FONT]

    ช่วยขยายความหน่อยได้ไหมครับ คำว่าเลยจุดนี้ไปแล้ว แล้วมันไปถึงเรื่องไหนหรอครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...