ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนบ้างครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย วิทย์, 30 เมษายน 2007.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. tatty

    tatty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    8,976
    ค่าพลัง:
    +8,224
    ตามที่เกริ่นเอาไว้ตั้งแต่เมื่อวาน ผมไปอ่านพบจดหมายของท่านหนึ่งที่เขียนไปหาหนังสือโลกลี้ลับ เล่าประสบการณ์หลวงปู่หมุนไปช่วยรักษาลูกชายถึงประเทศนอรเวย์
    เนื่องจากผมไม่สามารถติดต่อเจ้าของจดหมายได้จึงต้องขออนุญาตท่านผู้ที่ใช้นามว่าสมาชิก ลลล. 10298 มาไว้ ณ ที่นี้
    ผลบุญอันได้ที่ได้จากการเผยแพร่กิตติคุณหลวงปู่ ขออุทิศให้แก่หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
     
  2. tatty

    tatty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    8,976
    ค่าพลัง:
    +8,224
    อภินิหารหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล

    ประสบการณ์ของคุณ สมาชิก ลลล. 10298 ตีพิมพ์ในนิตยสารโลกลี้ลับ ฉบับที่ 211 ปีที่ 19 ประจำเดือนกรกฏาคม 2545
    เรียนคุณอาคะนอง เนินอุไรที่เคารพอย่างสูง
    ดิฉัน สมาชิกเลขที่ ลลล 10298 ขอต่ออายุสมาชิกและขอรบกวนคุณอาช่วยส่งที่อยู่ของ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ที่อยู่ที่ศรีสะเกษ ให้ดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันส่งซองแนบสแตมป์มาด้วยค่ะ ดิฉันมีความประสงค์ที่จะไปนมัสการหลวงปู่สักครั้งหนึ่ง เพื่อแสดงความกตัญญูต่อหลวงปู่ท่าน และอยากจะช่วยเหลือหลวงปู่บำรุงวัดที่หลวงปู่อยู่ประจำทุกวันนี้ด้วยค่ะ ดิฉันได้ส่งเรื่องอภินิหารของหลวงปู่หมุนให้คุณอาเพื่อเผยแพร่ต่อมวลชนต่อไปเกี่ยวกับบารมีของ หลวงปู่ที่ช่วยดิฉันและบุตรชายคนเล็กให้พ้นจากความทุกข์ทางกาย และทางใจ

    สุดท้ายนี้ดิฉันขอให้คุณอาและคณะ พร้อมทั้งหนังสือโลกทิพย์และโลกลี้ลับจง อยู่คู่ประเทศชาติเพื่อชี้ทางให้คนชั่วกลับตัวเป็นคนดี หลังจากอ่านคำสั่งสอนของพระภิกษุสงฆ์ทั้งหลาย ที่ได้พร่ำสอนลงเป็นตัวหนังสือของคุณอาต่อไปตราบนานเท่านาน

    เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ บุตรชายคนเล็กของดิฉันป่วยหนัก ดิฉันจึงพาไปหาหมอที่โรงพยาบาลเอกชนในเพชรบุรี คุณหมอตรวจดูในร่างกายก็พบว่าลูกชายเป็นปอดบวมและตับโต ดิฉันตกใจมากจึงให้หมอตรวจเลือดลูกชายดูให้แน่ชัดว่าเป็นอะไรกันแน่ เพราะลูกชายทำไมจึงซีดมากแล้วบ่นปวดตามกระดูกทั่วร่างกายไปหมด

    สองชั่วโมงผ่านไป ผลการตรวจเลือดก็ออกมาปรากฏว่าลูกชายเลือดจางมาก ถึงขั้นอาจเสียชีวิตได้ เพราะไม่มีเลือดสูบฉีดเข้าหัวใจเพียงพอ ดิฉันเสียใจสุดขีดแล้วลูกชายต้องให้เลือดเป็นการด่วน พร้อมกับการให้ยา Antibiotic เพราะปอดบวมกับตับโต

    วันรุ่งขึ้นคุณหมอทำการตรวจเลือดและไขสันหลังลูกชายเพื่อนำส่งกรุงเทพฯ ส่วนหนึ่งเพื่อหาข้อเท็จจริงของโรค ที่ลูกชายมีอยู่ในร่างกายของเขา 2 วันผ่านไปผลก็ปรากฏออกมาว่าลูกชายเป็นมะเร็งในเม็ดเลือดขาว ซึ่งไม่มีทางรักษาให้หายที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ลูกชายต้องย้ายไปรักษาตัวที่กรุงเพทพฯ แต่ดิฉันกับสามีตัดสินใจพาลูกไปรักษายังต่างประเทศ (ประเทศนอร์เวย์) เพราะดิฉันและสามีรู้ดีว่าการรักษาโรคนี้ที่ประเทศนอร์เวย์ยังมีหวัง 85 เปอร์เซ็นต์ที่ลูกจะรอดชีวิต จึงต้องจำยอมให้ลูกชายคนโตอายุแค่เพียง 12 ปีดูแลกิจการอย่างกระทันหันโดยดิฉันและสามีไม่สามารถตอบลูกชายคนโตว่าเมื่อไหร่จะได้กลับมาเมืองไทยอีก

    ดิฉันทุกข์มากที่สุดในชีวิตห่วงลูกคนเล็กกลัวเขาจะเสียชีวิตพร้อมกับห่วงลูกคนโตมาก และยังจะกิจการอีก กลัวลูกคนโตจะเข้าใจผิดว่าหนีเขาไปแล้ว ทิ้งปัญหาต่างๆให้กับเขาต้องรับภาระเพียงคนเดียว คำพูดที่ออกจากปากลูกคนโตคือ แม่จ๋าตัวหนูโตน่ะ แต่หนูอายุแค่ 12 ปีแล้วหนูก็ยังเด็กอยู่นะแม่จ๋า ดิฉันต้องร้องไห้ ดิฉันจะทำอย่างไรดีในเมื่อเราต้องแยกกันอยู่คนละซีกโลกอย่างนี้

    ดิฉันได้เช่าเหรียญของหลวงปู่หมุน รุ่นรวยทันใจแล้วได้คล้องติดตัวอยู่ตลอดเวลา จิตใต้สำนึกบอกดิฉันว่าทำไมไม่บอกกับหลวงปู่ให้ช่วยเหลือ หลังจากนั้นดิฉันก็จุดธูป แล้วใช้เหรียญของหลวงปู่แช่น้ำ แล้วท่องอิติปิโส 9 จบ แล้วน้ำมนต์นั้นให้ลูกคนเล็กกินเป็นเวลาหลายวัน ลูกชายบอกว่าแม่จ๋าน้ำเย็นดีจังเลยหนูชอบมาก พอตกเย็นหมอต้องให้เลือดและน้ำเกลือเพิ่มอีก จู่ๆลูกชายก็บอกว่า “แม่จ๋ามาสวดมนต์กันเถิด พระมาแล้ว”

    ดิฉันขนลุกแต่ไม่พูดอะไร ดิฉันนำลูกตั้งนะโม 3 จบ แล้วขึ้นอะระหังสัมมา เสร็จแล้วลูกชายก็หัวเราะชอบใจ ทั้งๆที่เขาทนทุกข์ทรมานทางกาย

    ดิฉันกับลูกชายสวดมนต์ก่อนนอนทุกวัน แล้วระลึกถึงหลวงปู่ตลอดเวลา สวดพระคาถาชินบัญชร กรวดน้ำให้ลูกชายทุกวัน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2010
  3. tatty

    tatty เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    8,976
    ค่าพลัง:
    +8,224
    เชื่อไหมว่าคุณหมอให้การรักษาลูกชาย มีทั้งกินทั้งฉีดยาเข้าเส้น ทั้งทางสายน้ำเกลือและฉีดเข้ากระดูกสันหลัง เพียงแค่ 3 อาทิตย์เท่านั้น ผลการตรวจเลือดและไขสันหลังออกมาว่าเซลล์มะเร็งในเม็ดเลือดขาวลดต่ำลงจนแทบเกือบหมด เหลือเพียง 0.5 เปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง คือแทบไม่มีในร่างกายเลย

    คุณหมอและพยาบาลแปลกใจมากว่าเป็นไปได้ยังไง สุขภาพของลูกชายก็ดีขึ้นอย่างมาก และรวดเร็วจนแทบมองไม่ออกว่าป่วยไข้อยู่ เขาแข็งแรงมาก ทั้งชอบทานอาหารไม่งอแง และย่อท้อต่อการกินยารักษาหรือการรักษาในทางอื่น

    ลูกชายพูดเสมอว่าต้องสวดมนต์ก่อนนอนเดี๋ยวพระมาหา เดี๋ยวหนูก็หายได้กลับเมืองไทยนะ จิตใจของเขาผูกพันกับเมืองไทยมาก ทั้งๆที่เพิ่งย้ายกลับมาอยู่เมืองไทยแค่ไม่ถึง 6 เดือน แล้วเขาก็อายุแค่ 2 ขวบครึ่งเท่านั้นเอง

    พอถึงกำหนดดิฉันใกล้จะกลับเมืองไทยอีกประมาณไม่ถึง 2 อาทิตย์ ดิฉันกลุ้มใจมากเพราะกิจการทางเมืองไทยซบเซามาก รายได้แทบไม่พอรายจ่าย ลูกน้องดิฉันคิดมากตลอดเวลาหนักอกหนักใจมาก กลัวเงินจะไม่มีใช้กัน ดิฉันจึงอธิษฐานกับหลวงปู่อีกครั้งหนึ่ง ให้ช่วยดิฉันพบทางออกเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ เพื่อหาเงินมาช่วยเหลือทางเมืองไทยบ้าง

    วันรุ่งขึ้น สามีดิฉันทำความสะอาดกระเป๋า จู่ๆเงินตกลงมาจากกระเป๋า 10,000 kr (ประมาณ 48,000 บาท) สามีดิฉันยืนงงว่าเงินนี้มาจากไหน สามีดิฉันถามว่าดิฉันเอาเงินมาไว้ในกระเป๋าตั้งแต่เมื่อไหร่ ดิฉันตอบไม่ทราบ ไม่ได้เอาเงินไปเก็บไว้ที่นั่น เงินนั้นเป็นเงินฮอลิเดย์ เมื่อปีก่อนที่มาเที่ยวเมืองไทย แล้วอีก 2 วันต่อมาดิฉันก็ได้รับภาษีคืนจากรัฐบาล 15,000 kr ของสามีได้คืน 5,000 kr

    ดิฉันดีใจมากเลย แล้วจู่ๆวันต่อมาก็ได้รับเงินก้อนหนึ่งเป็นจำนวน 10,000 kr จากรัฐบาลช่วยเหลือครอบครัวที่มีบุตรเป็นมะเร็ง พร้อมกับตั๋วเครื่องบินไปกลับให้ดิฉันอีก 1 ฉบับ โดยที่ดิฉันไม่ต้องจ่ายเงินเอง ดิฉันดีใจสุดๆที่จู่ๆ ก็มีเงินกลับบ้านตั้ง 40,000 kr ประมาณ 200,000 บาท เพื่อมาแก้ปัญหาเฉพาะหน้าที่เมืองไทย

    เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจมาก ว่าจู่ๆดิฉันได้รับเงินจากทั่วสารทิศ แล้วอาการของลูกชายดีขึ้นมากตามลำดับ พร้อมทั้งดิฉันยังมีโชคกับการเสี่ยงทายเล็กๆน้อยๆบ่อยครั้งมาก คือแทบทุกงวดเลยก็ว่าได้ กิจการก็ดีขึ้น

    หลังจากดิฉันกลับมาเมืองไทยอีกครั้งหนึ่ง ทุกอย่างภายในบ้านดีขึ้น ดิฉันมีความเคารพและนักถือหลวงปู่มาก ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ภายในครอบครัวของดิฉันเสียอีก

    ดิฉันและครอบครัวจึงมีความประสงค์ที่จะแสดงความกตัญญูต่อหลวงปู่โดยการทำบุญบริจาคเพื่อการทำนุบำรุงวัดของหลวงปู่ให้เจริญยิ่งๆขึ้นไป

    นี่คือความจริงในชีวิตของดิฉันที่เล่ามานี้ แต่ดิฉันขอลิขสิทธิ์ชื่อของดิฉันและครอบครัวด้วยนะคะ

    ด้วยความเคารพอย่างสูง

    สมาชิก ลลล. 10298
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2010
  4. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735

    อนุโมทนาด้วยนะครับที่ได้นำเรื่องราวดีๆแบบนี้มาเผยแพร่ให้ได้อ่านกัน...(^_^)....

    กราบ กราบ กราบ หลวงปู่หมุนครับ.....
     
  5. คนศรีสะเกษ

    คนศรีสะเกษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    621
    ค่าพลัง:
    +1,677
    อยากรู้ว่าใครสร้าง

    สอบถามหน่อยว่ารุ่นต่อไปนี้ท่านใดเป็นผู้สร้าง
    1. รุ่นไตรมาสรวยทันใจ
    2. ปิดตากดมือฝังตะกรุดทองคำ
    3. เสมารุ่นแรก
    4. หมุนเงินหมุนทอง
    5. ผงรูปเหมือนสี่เหลี่ยมนั่งตั่ง
    6. หลังพรหมสี่หน้า
     
  6. จ่าแจ้

    จ่าแจ้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    296
    ค่าพลัง:
    +1,374
    คนดี หลวงปู่ท่านคุ้มครองครับ ไม่ว่าใครที่อยู่บนผืนโลกนี้ ถ้าคิดถึงหลวงปู่ ศรัทธาในหลวงปู่ ท่านย่อมช่วยเหลือทุกๆท่าน ผมเชื่อเช่นนั้น ขออนุโมทนา ในเรื่องที่ท่านพี่ ลงให้ได้อ่านเพื่อเป็นประสบการณ์(จริง)ด้วยนะครับ
    เพราะคนรอบข้างผม ที่อยู่ภายนอก(ไม่ได้รู้จักหลวงปู่จริง) หลายคนนัก ที่คิดว่า ประสบการณ์ที่ผมเล่าให้ฟังก็ดี ประสบการณ์ในกระทู้ต่างๆก็ดี ที่เกี่ยวกับหลวงปู่ เป็นการแต่งขึ้น หรือทำเพื่อเป็นการขายวัตถุมงคล หรือเป็นการปั่นราคาพระ ซึ่งศิษย์หลวงปู่เท่านั้น ที่รู้ได้ด้วยใจครับ ขอบคุณที่ท่านพี่ ช่วยให้ประสบการณ์เรื่องนี้ เป็นตัวอย่างประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้น โดยมิได้แต่งมาเพื่อปั่นราคาแต่อย่างใด ขอบคุณครับ
     
  7. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    เห็นด้วยกับประสบการณ์จริงๆอย่างยิ่งครับ...ผมก็เคยเจอคำครหาครับ...ขนาดเพื่อนเราแท้ๆ ยังไม่ค่อยจะเชื่อกับสิ่งที่เราได้สัมผัสกับตัวเองเลยครับ....ใครไม่เจอกับตนเองไม่รู้จริงๆครับ...
     
  8. คนศรีสะเกษ

    คนศรีสะเกษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    621
    ค่าพลัง:
    +1,677
    หลวงปู่ท่านเป็นคนศรีสะเกษ
    แต่ว่าคนศรีสะเกษส่วนใหญ่ไม่รู้จักท่าน
    ผมว่า น่าจะเนื่องมาจากการที่ท่านไม่ได้อยู่ศรีสะเกษซะนาน
    ถ้าถามแผงพระในศรีสะเกษจะไม่ค่อยมีใครรู้จัก และไม่ค่อยเห็นวัตถุมงคลของท่านหมุนเวียนเลย
    ผมก็เพิ่งจะสะสมวัตถุมงคลของหลวงปู่เมื่อไม่นานมานี่เอง
    ผมโชคดีที่บ้านอยู่ไม่ไกลจากวัดบ้านจาน (ประมาณ 20 โล) จึงมีโอกาสไปกราบหลวงปู่ได้บ่อย บางครั้งถ้ามีโอกาสก็ไปกราบพระอาจารย์จ่อยที่สำนักเวฬุวันด้วย เพราะอยู่ห่างกันแค่ 10 กว่าโล
    ท่านใดที่มีข้อมูลการสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่ในกระทู้ที่ผมถามไว้ ผมขอข้อมูลด้วยนะครับ
     
  9. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    ดีจังเลยครับที่มีบ้านอยู่ใกล้วัดบ้านจานแบบนี้....
    เรื่องข้อมูลการสร้าง...ขอให้ศิษย์พี่ๆได้ให้ข้อมูลนะครับ...ผมเองถ้ามีข้อมูลที่จริงแท้แน่นอนก็กล้าที่จะบอกได้อ่ะครับ....แต่ผมเองก็เพิ่งเป็นศิษย์ปลายแถวได้ไม่ถึงสามเดือนเลยคร้าบบบ...
     
  10. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735

    พอจะมีข้อมูลของการสร้างเหรียญเสมาและเหรียญหลังพรหมสี่หน้าครับ...กลับไปไล่เปิดดูกระทู้เก่าๆอ่ะครับ...ไม่ทราบว่าจะครบถ้วนรึป่าว..แต่ก็คงพอใช้ได้นะครับ ผิดถูกยังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคัรบ


    เหรียญเสมา

    เพื่อสมทบทุนสร้าง ศาลาเทิดพระเกียรติฯ วัดซับลำไยสามัคคีธรรม ต.ซับจำปา อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี

    วาระที่ 1 ปลุกเสกใหญ่ที่วัดซับลำไย วันที่ 5 พฤศจิกายน 2543

    วาระที่ 2 วัดระฆังโฆสิตาราม วันที่ 10 ธันวาคม 2543

    และเนื่องด้วย พระอาจารย์สมุห์ภาสน์มงคลสงโฆ ศิษย์เอกของหลวงพ่อกวย ชุตินธโร เจ้าอาวาสวัดซับลำไยผู้บุกเบิกและสร้างวัดซับลำไยจนมีที่ดินเกือบ100ไร่กำลังดำเนินการสร้างวิหารถวายหลวงพ่อกวย ผู้เป็นอาจารย์ จนใกล้เสร็จแต่ยังขาดปัจจัยอีกพอสมควร ด้วยความเลื่อมใสและศรัทธาในบารมีของหลวงปู่หมุนฐิตสีโลจึงได้ฝากตัวเป็นศิษย์ของหลวงปู่หมุนจนได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนหลายๆอย่างและด้วยความกตัญญูในครูบาอาจารย์ซึ่งได้รับความเมตตาจากหลวงปู่หมุนมาโดยตลอดซึ่งพระอาจารย์เองให้ความเคารพมากด้วยนั้นในวันที่3กันยายน2543ซึ่งวัดซับลำไยจะได้มีการทำพิธีเททองเบิกฤกษ์ สร้างรูปหล่อหลวงปู่หมุน เท่าองค์จริงขึ้นพร้อมสร้างพระกริ่งและวัตถุมงคลอื่นๆในเอกลักษณ์ของหลวงปู่หมุน ตามที่หลวงปู่หมุนท่านได้กล่าวกับพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ผู้เป็นศิษย์ก่อนสร้างวัตถุมงคลรุ่นมหาสมปรารถนาว่า...



    "นี่คุณสมุห์ภาสน์ ฉันจะอนุญาติให้คุณสร้างวัตถุมงคลของฉันเพราะฉันเห็นแก่สมุห์ภาสน์ที่สร้างวิหารเทิดพระเกียรติยังไม่เสร็จอีกอย่างคุณสมุห์ภาสน์อยู่เบื้องหลังการสร้างพระให้กับคนอื่นเขาสำเร็จมามากแล้วถึงตัวเองวัดตัวเองบ้างก็ยังไม่ทำอะไรขึ้น"

    หลวงปู่หมุนกล่าวเมื่องานยกช่อฟ้า วิหารที่วัดซับลำไย ซึ่งในตอนนั้นพระอาจารย์สมุห์ภาสน์ ก็ได้กราบเรียนหลวงปู่หมุน ไปว่า "หลวงปู่ขอรับกระผมไม่มีเงินทุนพอที่จะจัดสร้างวัตถุมงคลต่างๆตามที่หลวงปู่เมตตาแนะนำให้เลยขอรับ"(มีซิฉันจะให้เธอสมปรารถนาทุกอย่างนั้นแหละ)(หลวงปู่หมุนกล่าวอย่างมั่นใจและเมตตามากๆ)

    และนี่คือที่มาของการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโลพระผู้มีประกาศิตต่างๆในตัวท่าน ซึ่งก่อนจะถึงวันในพิธีทุกอย่างก็ราบเรียบทุกประการสมดั่งคำกล่าวของหลวงปู่หมุนทุกประการท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ผู้มีวาจาสิทธิ์จริงๆ
    มีวัตถุมงคลต่าง ๆดังนี้

    1. หล่อรูปเหมือนลอยองค์ เนื้อนวะโลหะ เทดินไทยโบราณ สร้าง 1,000 องค์<?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>

    2.
    เหรียญเสมา นั่งเต็มองค์
    -
    เนื้อทองคำ ลงยา ตามสั่งจอง
    -
    เนื้อเงิน หน้าทองคำ หลังเงิน ฉลุลงยา ตามสั่งจอง
    -
    เนื้อเงิน หน้าเงิน หลังเงิน ฉลุลงยา สร้าง 300 องค์
    - เนื้อนวโลหะหน้าทองคำ หลังนวโลหะฉลุลงยา สร้าง 300 องค์
    -
    เนื้อนวโลหะหน้าเงิน หลังนวโลหะฉลุลงยา สร้าง 300 องค์
    -
    เนื้อเงิน ลงยา สร้าง 1,000 องค์
    -
    เนื้อนวโลหะลงยา สร้าง 3,000 องค์
    -
    เนื้อทองแดง สร้าง 10,000 องค์

    3.
    มีดหมอสาริกา ด้ามงา ฝักงา ทอง เงิน นาค 3 กษัตริย์ ตามสั่งจอง
    มีดหมอสาริกา ด้ามงา ฝักงา สร้าง 1,000 เล่ม
    มีดหมอ 3 นิ้วใบมีด ล.พ.กวย ด้ามไม้มะขาม ฝักไม้มะขาม สร้าง 50 เล่ม<o:p></o:p>
    <o:p></o:p>

    4.
    ชูชกเนื้องาแกะ ติดโค้ดทองคำ สร้าง 1,000
    ชูชกเนื้อไม้ขนุนแกะ ติดโค้ดทองคำ สร้าง 1,000

    5.
    สิงห์งาแกะ ติดโค้ดทองคำ สร้าง 1,000

    6.
    บาตรน้ำมนต์ ล.พ.กวย สร้าง 108 ใบ

    7.
    รูปหล่อตัวนูน ล.พ.กวย ติดข้างบาตรน้ำมนต์ สร้าง 1,000 องค์

    8.
    พระกริ่ง + ชัยวัฒน์ เนื้อนวโลหะ สร้าง 500 ชุด<o:p></o:p>

    พระกริ่งเนื้อนวโลหะแก่ทองคำ พิเศษก้นทองคำ สร้าง 9 องค์

    9.
    ผ้ายันต์ ล.พ.กวย สร้าง 10,000

    10.
    พระสมเด็จหงษ์ทอง เนื้อว่าน 108 สร้าง 10,000 องค์
    พระสมเด็จหงษ์ทอง เนื้อว่านดอกไม้ทอง (ฝังตะกรุดทองคำ แท้) สร้าง 3,000 องค์

    11.
    พระบูชาไพรีพินาศ 9 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ สร้าง 9 องค์

    12.
    รูปหล่อ ล.ป. หมุน 9 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ สร้าง 108 องค์

    13.
    รูปหล่อ ล.ป. หมุน 5 นิ้ว เนื้อสัมฤทธิ์ สร้าง 108 องค์

    14.
    รูปหล่อ ล.ป. หมุน 1 1/2 เนื้อทองเหลือง สร้าง 1,000 องค์

    15.
    เหรียญเม็ดยา ล.ป.หมุน เนื้อทองคำ สร้าง 99 องค์
    เหรียญเม็ดยา ล.ป.หมุน เนื้อเงิน สร้าง 1,000 องค์
    เหรียญเม็ดยา ล.ป.หมุน เนื้อทองแดง สร้าง 20,000 องค์<o:p></o:p>
    <o:p> </o:p>







    เหรียญมหาพรหม๔หน้ารุ่นมหาจักรพรรดิ์
    หลวงปู่หมุนอธิฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวตลอดไตรมาสปี๒๕๔๕

    พิธีจักรพรรตราธิราช วัดบ้านจาน ศรีษะเกษ วันที่๕ ธ.ค ๔๕

    เหรียญนี้ประสบการณ์มากมายทหารสามจังหวัดชายแดนภาคพกติดตัวกันมากที่สุดปลอดภัยแคล้วคลาดกันทุกคน
    เหรียญรุ่นนี้เจ้าพิธีสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลงเขี้ยวแก้วนำเหรียญมหาพรหมจำนวนหนึ่งไปใส่เบ้าหลอมเพื่อเป็นชนวนเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์พอได้ใส่ไปในเบ้าเกิดสิ่งมหัศจรรย์เป็นอย่างมากเพราะเหรียญมหาพรหมทั้งหมดไม่ยอมหลอมละลายทั้งๆที่อุณหภูมิความร้อนสูงมากๆไม่ว่าจะใส่ชนวนอะไรก็ละลายเป็นจุลหมดแต่เหรียญมหาพรหมไม่ยอมละลายทำให้ทุกคนที่อยู่ในที่ตรงนั้นตกใจมากสักพักดูท่าทีแล้วเหรียญไม่มีทีท่าว่าจะหลอมละลายได้เจ้าพิธีจึงสั่งให้ตักเหรียญทั้งหมดขึ้นมาแล้วก็ทำการขอขมาหลวงปู่หมุนตรงนั้นทันทีครับนี่แหละคือสุดยอดหนึ่งในปฐพีของจริงครับ





     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2010
  11. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735

    ส่วนเนื้อหานี้คือประวัติการสร้างรุ่นไตรมาสรวยทันใจนะครับ....ข้อมูลนี้ก็ค้นๆจากข้อมูลเก่าๆอ่ะครับ....ผิดพลาดยังไงก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะครับ...

    รุ่นไตรมาสรวยทันใจ
    (ปลุกเสกเดี่ยว ตลอด 3 เดือน)อมตะ สงฆ์ทรงอภิญญา 5 แผ่นดิน อายุ 106 ปี มอบให้ศิษย์ใกล้ชิดไว้ใจสร้างวัตถุมงคลจากมวลสารหลัก เหล็กน้ำพี้โลหะธาตุศักดิ์สิทธิ์มหัศจรรย์ ตั้งแต่ครั้งโบราณหลายร้อยปี ย้อนยุคด้วยพิธีกรรมแบบโบราณ (เทดินไทย) ให้เลื่องลือทั่วแผ่นดินอีกครั้ง และเป็นครั้งแรกที่ท่านปลุกเสก เดี่ยวตลอดพรรษา แผ่มหาบารมีธรรม นำรายได้ก่อสร้างวิหารวัดป่าหนองหล่มที่คั่งค้างให้แล้วเสร็จ พร้อมเสนาสนะวัดบ้านเกิดของท่านสรรพคุณของเหล็กน้ำพี้ จากตำราพิชัยสงครามกล่าวไว้ว่า เหล็ก น้ำพี้มีอาถรรพณ์เร้นลับและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์สถิตอยู่ทุกอณูสามารถล้างอาถรรพณ์ได้นานาประการเป็นที่ยำเกรงแก่ภูติผีปีศาจ ป้องกันเดรัจฉานวิชามายาดำ เป็นวัตถุมงคลเรื่องอำนาจเสริมบารมีแก่ผู้ครอบครองทั้งยังเป็นเมตตามหานิยม อยู่ยงคงกระพัน ป้องกันโรคภัยไข้เจ็บ และคุ้มครองป้องกันภยันตรายนานัปการ

    รายการ จำนวนสร้าง
    1.
    พระแก้วมรกตหยกขาวลงลวดลายทอง 9
    ขนาด 7 นิ้วเศียรบรรจุพระธาตุ

    (
    งานแกะสลักมือจากสุดยอดฝีมือระดับช่างสิบหมู่)
    2.
    พระโพธิสัตว์กวนอิมขนาด 7 นิ้ว 9
    ประทับนั่งเหนือมังกรลวดลายทอง (งานแกะสลักมือ)

    3.
    ดาบเทพศาสตรา นันทกาวุธเหล็กน้ำพี้ ด้ามปลอกแกะลาย 19
    มีโค้ดและเลขหมายกำกับ ด้ามบรรจุเส้นเกศา จีวร ผงพุทธคุณ
    108
    4.
    พระบูชาหลวงปู่หมุนยืนเนื้อผงเหล็กน้ำพี้ สูง 19 นิ้ว
    109
    พระบูชาหลวงปู่หมุนยืนเนื้อผงเหล็กน้ำพี้ สูง 12 นิ้ว
    399
    *
    มีโค้ดและเลขหมายกำกับ ฐานบรรจุเส้นเกศา จีวร ผงพุทธคุณ
    108
    5.
    พระกริ่งรวยทันใจเนื้อทองคำ (หล่อโบราณเทดินไทย)
    9
    เนื้อเหล็กน้ำพี้ ก้นเงิน (หล่อโบราณเทดินไทย)
    59
    เนื้อเหล็กน้ำพี้ (หล่อโบราณเทดินไทย)
    199
    เนื้อเงิน (หล่อโบราณเทดินไทย)
    199
    *
    มีโค้ดและเลขหมายกำกับฐานบรรจุเส้นเกศา จีวร ชานหมาก ผงพุทธคุณ
    108
    6.
    พระชัยวัฒน์ เนื้อเหล็กน้ำพี้ (หล่อโบราณเทดินไทย)
    999
    เนื้อทองทิพย์ (หล่อโบราณเทดินไทย) (มีโค้ดกำกับ)
    999
    7.
    พระปิดตารวยทันใจ เนื้อเหล็กน้ำพี้ (หล่อโบราณเทดินไทย)
    399
    เนื้อผงงาช้างผสมผงพุทธคุณ 108 เส้นเกศา

    ชานหมาก เศษจีวรของหลวงปู่ 1,999
    *
    เนื้อเหล็กน้ำพี้ มีเฉพาะเลขหมายกำกับ เนื้อผงงาช้าง มีโค้ดและเลขหมายกำกับ

    8.
    เหรียญหล่อโบราณหูในตัว เนื้อเหล็กน้ำพี้ (หล่อโบราณเทดินไทย) 399
    เนื้อทองทิพย์ (หล่อโบราณเทดินไทย)
    999
    *
    เนื้อเหล็กน้ำพี้มีเลขหมายกำกับ เนื้อทองทิพย์มีโค้ดและเลขหมายกำกับ

    9.
    รูปหล่อลอยองค์พิมพ์เบ้าทุบเข้าดินไทยโบราณ เนื้อทองคำ 19
    เนื้อเงิน
    399
    เนื้อนวโลหะ
    999
    เนื้อทองทิพย์
    999
    10.
    ถุงเงินรวยทันใจ ผงเหล็กน้ำพี้ (ผสมผงพุทธคุณ 108 และว่านมงคล)
    1,999


    <?xml:namespace prefix = o ns = "urn:schemas-microsoft-com:eek:ffice:eek:ffice" /><o:p></o:p>
    สำหรับพิธีปลุกเสกนั้นจัดขึ้นเมื่อถึงวันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2543 ครูบาอาจารย์ องค์สำคัญระดับประเทศได้แก่
    1.
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    2.
    หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม

    3.
    หลวงปู่ทิม วัดพระขาว

    4.
    หลวงปู่ฤทธิ์วัดชลประทานราชดำริ

    5.
    หลวงปู่คีย์ วัดศรีลำยอง

    6.
    หลวงพ่อรวย วัดเขาตะโก

    7.
    หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    8.
    หลวงปู่ลมัย ฐิตมโน อายุ 101 ปี สำนักสงฆ์สวนสมุนไพร เพชรบูรณ์

    9.
    หลวงปู่ประสาน วัดโนนผึ้ง (สหธรรมิกรุ่นน้องของหลวงปู่หมุน)

    10.
    หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม อยุธยา (แหวนไม่ไหม้ไฟ)

    11.
    หลวงพ่อสม วัดบ้านด่าน

    12.
    เจ้าคณะอำเภอวัฒนานคร ผู้เข้มขลังพลังฤทธิ์
    ร่วมอธิษฐานจิตเป็นเวลาประมาณ 5 ชั่วโมง

    ในขณะที่หลวงปู่หมุนท่าน กำหนดจิต เข้าสู่ฌานสมาบัติชั้นสูงจนเป็นอภิญญาอยู่นั้น ผู้ที่อยู่ในพิธีเห็นหลวงปู่หมุนใช้ไม้ครูเขียนยันต์กลางอากาศ (ทุกครั้งใช้มือ)
    แล้วส่งพลังจิตขั้นสูงสุดผ่านปลายไม้เท้าสู่วัตถุมงคล สักครู่หนึ่งท่านลืมตาขึ้นยกไม้เท้าขึ้นเหมือนสะกิดใคร พร้อมได้ยินท่านพูดและเห็นกิริยาเหมือนท่านนั่งสนทนากับใครอยู่

    (
    แต่ไม่มีใครเห็นคู่สนทนาของท่าน) เมื่อเสร็จพิธีพระ อาจารย์จ่อยซึ่งเห็นเหตุการณ์โดยตลอด ได้กราบเรียนถามหลวงปู่ว่าก่อนเสร็จพิธีหลวงปู่พูดกับใคร ท่านกล่าวตอบว่า

    เมื่อตะกี้ผมเห็น หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่านท่านมายืนเสกของอยู่ข้างหน้า เลยใช้ไม้เท้าสะกิดเรียกท่านแล้วพูดคุยกัน ท่านมาเสกของให้เต็มที่เลย พระชุดนี้ของผมต่อไปจะหาไม่ได้อีกแล้ว
    ผมเสกให้สุด ๆ วิชาอะไรก็ใส่ให้หมด เสกนานที่สุด ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ตั้งแต่สร้างพระมา วิหารที่ก่อสร้างจะได้เสร็จ ผมจะได้หมดห่วงเสียที
    จาก นั้นพระอาจารย์จ่อยได้กราบเรียนถามครูบาอาจารย์องค์สำคัญที่มาร่วมอธิษฐาน จิต อาทิ หลวงพ่อคีย์ วัดศรีลำยอง เจ้าตำรับน้ำมนต์ เทวดา ท่านเล่าว่า

    ตอนเข้าฌานสมาบัติเห็นท้าวมหาพรหมท่านก็มา พระอินทร์ก็มา เทวดาธรรมดานับไม่ถ้วน ฤาษีก็มาหลายองค์ พระชุดนี้เยี่ยมด้านเมตตามหานิยม โชคลาภ โภคทรัพย์

    หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานดำริ บอกว่า เหล็กน้ำพี้นี้แรงจริง ๆ หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม บอก พิธีกรรมดีมาก ขนาดเทวดาร่วมอนุโมทนามากมาย หลวงพ่อทิม วัดพระขาว บอก

    เสกให้เต็มที่เลย เมตตามหานิยมเป็นที่หนึ่ง หลวงปู่ลมัย บอก เหล็กน้ำพี้ศักดิ์สิทธิ์มีเทวดารักษา” (ท่านบอกให้ลูกศิษย์ของท่านสร้างรูปเหมือนของท่านด้วยเหล็กน้ำพี้) หลวงพ่อเอียด

    บอก แคล้วคลาดก็มีครบ หลวงพ่อรวย บอก ชื่อเป็นมงคล รวยทันใจ
     
  12. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,292
    ค่าพลัง:
    +2,481
    มีดที่อฐิจานจิตเสกโดยหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล ยุคแรกที่หายากสุดๆครับ..มีดเล่มนี้ถือเป็นวัตถุมงคลยุคแรกที่หลวงปู่หมุนท่านอธิฐานจิตเสกให้สมัยที่ท่านออกจากป่ามาใหม่ๆครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  13. เยาวราช

    เยาวราช เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    3,292
    ค่าพลัง:
    +2,481
    ออกที่วัดป่าหนองหล่มสร้างก่อนรุ่นเสาร์๕มหาเศรษฐีครับเรียกได้ว่าท่านออกจากป่ามานี่คือการเสกให้ครั้งแรกครับ...เคยถามพระอาจารย์จ่อยสมัยได้พบท่านที่วัดบ้านจาน...ถ้าจำไม่ผิดท่านบอกว่าออกให้ผู้ที่ทำบุญผ้าป่า1กองได้ไป1เล่มแต่ทำบุญกองละเท่าไรจำไม่ได้แล้วครับสร้างประมาณไม่เกิน80ครับถ้าผมจำไม่ผิดนะ...เรื่องจำนวนว่ากี่เล่มไม่ขอยืนยันเพราะผ่านมา5-6ปีแล้วจำไม่ได้แล้ว...ตอกโค้ดเพียงด้านละตัวที่ใบมีดเท่านั้น...เจอที่ไหนอย่าลังเลคว้าได้เลยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กุมภาพันธ์ 2010
  14. ศิษย์ปู่หมุน

    ศิษย์ปู่หมุน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    50
    ค่าพลัง:
    +306
    คราวนี้แจกยาวๆไปเลย แจก CD หลวงปู่หมุนฟรี 100 ชุด ชุดละ 2 แผ่นครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายแต่ประการใดครับ /><O>:p></O>:p>
    <O>:p</O>
    >:p>
    สนใจขอความกรุณา PM ไว้ได้เลยครับจะได้ไม่พลาดเพราะบางทีผมไม่ได้เปิดอ่านทุกหน้า เพราะไม่ได้เข้าเวปทุกวัน ท่านอาจจะพลาดไม่ได้รับของได้ครับ <O>:p></O>:p>
    >เหลือ แค่ 36 ชุด</O>:p> แจ้ง PM ด่วนเลยครับ<!-- google_ad_section_end -->
     
  15. smilelunar

    smilelunar เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    846
    ค่าพลัง:
    +963
    อนุโมทนาด้วยค่ะสำหรับประสบการณ์ที่คุณ tatty ช่วยนำมาลงให้ได้อ่านกัน

    คุณ Norragate ก็เก่งแล้วนะคะเดี่ยวนี้ ช่วยหาข้อมูลมาตอบได้ดีมากๆเลย
    ดีใจที่เห็นศิษย์หลวงปู่มีแต่เพิ่มขึ้นทุกๆวัน เห็นแบบนี้แล้วก็สบายใจค่ะ
     
  16. มะบอม

    มะบอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,255
    ค่าพลัง:
    +5,352
    สวัสดีครับ ผมขอร่วมก้มกราบหลวงปู่ด้วยคนครับ กำลังจะหาวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนเช่าเป็นชิ้นแรกครับ เพราะอ่านมาหลายที่แล้วรู้สึกศรัทธาท่านหลวงปู่หมุนมาก

    พระที่จะเช่าไม่ทราบว่ามีคนรู้จักบ้างหรือปล่าว แล้ว พุทธคุนเป็นยังไงด้านไหน ไม่เคยรู้เลยครับ เป็นพระสมเด็จฯในรุ่นที่หลวงปู่หมุนปลุกเสกนาน 5 ปี น่ะครับ มีใครมีประสบการณ์อะไร มาแชร์กันบ้างนะครับ
     
  17. คนศรีสะเกษ

    คนศรีสะเกษ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2010
    โพสต์:
    621
    ค่าพลัง:
    +1,677
    ขอบคุณข้อมูลจากคุณ Norragate มากครับ
     
  18. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735

    ขอบคุณครับ....(^_^)....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • re463.jpg
      re463.jpg
      ขนาดไฟล์:
      152 KB
      เปิดดู:
      106
  19. kennek

    kennek เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2006
    โพสต์:
    2,163
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +17,232
    พระสมเด็จ พุทธคุณสูง เจตนาดี มวลสารเพียบ และราคายังไม่แพงมาก คือสมเด็จโนนผึ้งครับ

    สมัยก่อน หลวงปู่หมุน ท่านตั้งราคาไว้ตั้ง 500 ซึ่งสมัยนั้นถือว่าแพงมากๆ เพราะหลวงปู่บอกว่าทำยาก เป็นของดี
     
  20. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735
    สักวันผมคงต้องหามาไว้บูชาสักองค์แล้วอ่ะครับ....
    แล้วเนื้อลักษณะไหนสวยงามและเป็นที่นิยมหรือพุทธคุณสูงสุดอ่ะครับ...(^_^)
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...