คาถาธาตุ 4 จะ ภะ กะ สะ

ในห้อง 'บทสวดมนต์ - คาถา' ตั้งกระทู้โดย อธิมุตโต, 20 กุมภาพันธ์ 2009.

  1. อธิมุตโต

    อธิมุตโต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    4,741
    ค่าพลัง:
    +13,087
    <TABLE height=34 cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD style="PADDING-LEFT: 10px">คาถาธาตุ 4


    [​IMG]


    </TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE class=text cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD align=middle><TABLE class=text cellSpacing=0 cellPadding=10 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD>
    คาถาพระธาตุกรณีมีคำ จะ ภะ กะ สะ ให้ท่องสลับกลับไปมา แค่สี่คำเท่านั้น


    <O:p</O:pอาจารย์เทพย์ สาริกบุตร อธิบายไว้ในตำราพระเวทพิสดารว่า สมมติให้ จะ เป็นปฐวีกสิณ คือธาตุดิน ภะ เป็นอาโปกสิณ คือธาตุน้ำ กะ เป็นเตโชกสิณ คือธาตุไฟ และ สะ เป็นวาโยกสิณ คือธาตุลม

    <O:p</O:pสิทธิการิยะ ท่านว่า คาถานี้เหมือนแก้วสี่ดวง ถ้าบุคคลใดเรียนธาตุทั้ง 4 นั้น ท่านให้ชุบตัวให้ได้ 3 วัน 7 วัน ให้หมดสิ้นราคีในตัวของเราเสียก่อน

    <O:p</O:pเมื่อแรกจะเรียน ท่านให้เทียน 15 คู่ ธูป 15 คู่ ท่านให้เอาดอกไม้อย่างเหลือง อย่างแดง อย่างเขียว อย่างขาวเหลือง ทำบายศรีให้ได้ 4 สำรับ เป็นเอกโท

    <O:p</O:pอัญเชิญครูนั้นมาเข้าสิงสู่ในตัวนั้นอย่างหนึ่ง ปลูกศาลเพียงตาที่ริมเสมาไชยตรงหน้าโบสถ์ ให้นุ่งขาวห่มขาว แล้วอยู่ในศีล 5 ศีล 8 ทำน้ำมนต์ปลุกตัวสำแดงฤทธิ์

    <O:p</O:pแล้วจึงเริ่มท่องจำคาถา และอุปเท่ห์วิธีใช้ ซึ่งมีมากมาย...ตัวอย่างดังต่อไปนี้

    <O:p</O:pลุยไฟ...ถ้าเราจะลุยไฟมิให้พอง ท่านให้เสกน้ำลายทามือทาเท้า ด้วยคาถาบทนี้ จะภะกะสะ ภะกะสะจะ กะสะจะภะ สะจะภะกะ เสกให้ได้ 108 คาบ ทาฝ่ามือฝ่าเท้ามิรู้สึกร้อนเลย

    <O:p</O:pเรียกฝน..ถ้าจะกระทำให้ฝนตก ครั้นเมื่อถึงเที่ยงคืน ให้ชักลูกประคำ ภาวนาด้วยคาถาบทนี้ จะภะกะสะ สะจะภะกะ ภาวนาให้ถ้วน 108 คาบ ฝนนั้นจะตกลงมาหนักแล

    <O:p</O:pห้ามลม..ถ้าจะห้ามลมมิให้พัด หรือฝนมิให้ตก จึงให้นั่งชักลูกประคำภาวนาด้วยคาถานี้ จะภะกะสะ ภะกะสะจะ 16 คาบ เป็นมหาละลาย เสื่อมสูญหายไปหมดสิ้นแล

    <O:p</O:pบังตา..ถ้าจะไปทางเรือเมื่อผ่านด่านขนอน (ด่านเสียภาษี) ประสงค์จะมิให้ร้องเรียกเราได้ จึงให้ภาวนาคาถาบทนี้ จะภะกะสะ 17 คาบ เราผ่านไปเขาดูแลเรา จะอ้าปากร้องเรียกเรา มิสามารถจะอ้าปากได้

    <O:p</O:pล่องหน..สิทธิการิยะ ท่านให้เอาใบไม้รู้นอน เอาให้ได้ 7 สิ่ง จงเอาประสมเข้าด้วยกัน และปั้นเป็นรูปพระหนุมานนั่งคุกเข่าพนมมือสูงองคุลีหนึ่ง จึงลงอักษรในองค์พระหนุมานนั้น จงลงรักปิดทองเสียให้เรียบร้อย สำเร็จแล้ว เสกด้วยพระคาถาบทนี้ ภะกะสะจะ สะจะภะกะ ให้ได้ 108 คาบ

    <O:p</O:pทำเสร็จแล้วจึงเอาพระหนุมานนั้นห่อผ้าโพกหัวเข้าไว้ให้แน่น จึงไปเถิด เที่ยวไปในสารทิศใดๆก็ดี คนทั้งหลายไม่เห็นตัวเราเลย ถ้าจะขึ้นเรือนผู้ใด คนในเรือนนั้นก็หลับสนิท

    <O:p</O:pถึงหากว่าจะแลเห็นก็อ้าปากมิออก ทั้งแคล้วคลาดอยู่คงด้วย ประเสริฐนักแล

    <O:p</O:pนี่เป็นส่วนหนึ่งของคาถาพระธาตุกรณี ถ้าทำสำเร็จแล้ว ตำราท่านว่า อย่าว่าแต่ศึกมนุษย์เลย ถ้าแลจะสัประยุทธ์ด้วยเทพยดานั้น ก็ย่อมได้...

    <O:p</O:pแต่คาถาที่เสกแล้วดูจะมีฤทธิ์เดชเกินไปนัก ดูจะยากไป จะลองคาถากระทำย่ำยีแก่ศัตรูดูก็ได้

    <O:p</O:pเช่น กระทำให้คลั่ง...ท่านให้เอาขี้ผึ้งที่ปิดปากผีมา แล้วให้เป็นรูปผู้นั้น เขียนชื่อผู้นั้นใส่กระดาษยัดใส่รูปนั้น จึงเอารูปนั้นใส่กะลาเสกด้วยคาถา กะสะจะภะ ภะกะสะจะ 108 คาบ

    <O:p</O:pจึงเอาไปฝังไว้ที่ป่าช้า ก่อนจะฝังให้เสกคาถา 15 คาบ เมื่อฝังแล้วเสกอีก 9 คาบ คลั่งเป็นบ้าแล

    <O:p</O:pเรียนวิชากระทำแล้วตำราสอนวิชา กันกระทำ ถ้าจะกันมิให้ศัตรูทำอันตรายแก่เราได้ ให้เอาคาถาบทนี้ จะภะกะสะ ภะกะสะจะ บริกรรม 11 คาบ เขาทำอันตรายแก่เรามิได้เลย

    <O:p</O:pบางส่วนจากคอลั่มชักธงรบ - กิเลน ประลองเชิง<O:p></O:p>



    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    http://www.thairath.co.th/news.php?section=politics02&content=124271
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 4elements.jpg
      4elements.jpg
      ขนาดไฟล์:
      17.7 KB
      เปิดดู:
      21,092
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2009
  2. พงศ์830

    พงศ์830 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2008
    โพสต์:
    1,172
    ค่าพลัง:
    +1,196
    แล้ว นะ มะ ภะ ทะ ไม่ใช่ธาตุ4หรือครับหรือผมจำผิด รบกวนผุ้รู้ด้วยครับ
     
  3. artant999

    artant999 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2006
    โพสต์:
    156
    ค่าพลัง:
    +934
    กิเลน ประลองเชิง คนนี้เคยปรามาสหลวงพ่อผ่านคอลัมน์นี้แหละครับ


    ผมรับไม่ได้ เคยเขียนเตือนไปแล้วด้วย
     
  4. สิงหนวัติ

    สิงหนวัติ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2009
    โพสต์:
    788
    ค่าพลัง:
    +2,107
    ของผมก็ "นะ มะ ภะ ธะ" เป็นคาถาธาตุ4 แยกธาตุ จากพระธุดงธ์ที่จังหวัดหนองคาย (จำชื่อท่านไม่ได้ แต่เป็นเจ้าคณะตำบลบ้านว่าน อำเภอท่าบ่อ จังหวัดหนองคาย) ซึ่งเป็นพระธุดงธ์ร่วมกับหลวงปู่เณรคำ ครั้งที่ธุดงธ์อยู่ประเทศลาว
     
  5. เพทยาธร

    เพทยาธร สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2009
    โพสต์:
    21
    ค่าพลัง:
    +6
    ทำได้บ้างมั้ย ที่ตอบมาน่ะคับ ผมชอบคน(ผู้รู้)-อาจารย์จริงที่ทำมาก ไม่ใช่อาจารย์-ผู็รู้ที่อ่านจากตำรามาก ผมไม่ได้มาหาเรื่องใครครับ แต่เพียงเพราะว่าอยากรู้จริงๆว่าที่ตอบกันเป็นวักเป็นเวรใครทำได้บ้าง ผมน่ะขอพูดเลยผมน่ะทำได้ แต่ได้ไม่ทุกอย่าง บางคนบอกจะแจกตระกรุดในเวปคาถาอาคม ไอ้น้องชายผมตั้งหน้าตั้งตารอ ผมต้องบอกเค้าว่า เค้าคงไม่ส่งมาแล้วล่ะ เค้าหลอกเอ็ง ใครรู้ตัวพิจารณาด้วยนะคับ สัจจะ-ความซื่อสัตย์น่ะสำคัญนะคับ คำพูดคนพูดแล้ว เหมือนบ้วนน้ำลายลงพื้น ผมคงไม่มีอะไรที่จะมาพูดอีกแล้ว
     

แชร์หน้านี้

Loading...