ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนบ้างครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย วิทย์, 30 เมษายน 2007.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ตอเต่าหลังตุง

    ตอเต่าหลังตุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    288
    ค่าพลัง:
    +239
    เห็นด้วยครับ ยังไงเราก็เป็นลูกศิษย์หลวงปู่เหมือนกัน กระทู้นี้จะสมบูรณ์แบบได้ก็ต้องอาศัยพี่ๆเพื่อนๆนี่แหละครับ
     
  2. jeenus

    jeenus เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,513
    ค่าพลัง:
    +3,576
    อย่าไปเลย

    +++
    กระทู้จะสมบูรณ์ ได้ต้องมีหลากหลายความคิด ต้องมีผู้รู้ คอยชี้แจง อย่าไปเลยนะพี่ แก่วัด
     
  3. akachiro

    akachiro เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    519
    ค่าพลัง:
    +1,327
    ครับ พี่"แก่วัด" อย่าไปไหนนะครับ มาร่วมสร้างและเผยแพร่ชื่อเสียงของหลวงปู่ต่อไปนะครับ
    ผมมาอ่านทุกวันเลยครับ ตัวผมนั้นมีรูปหล่อเบ้าทุบ ได้มาสมัยท่านมงคลยังบวชเป็นพระอยู่วัดสุทัศน์ครับ เลี่ยมเปิดหน้าอยู่ กลัวสึกเลยอาราธนาท่านไว้ที่ห้องพระ ว่างๆ ต้องเลี่ยมใหม่ครับ หลวงปู่หมุนสุดยอดครับ เคยรอดจากการที่รถวิ่งสวนเลยจะมาชนครับ รอดหวุดหวิดครับ รู้สึกจะเคยเล่าแล้วครับ

    แหวนปลอกมีดรุ่นที่มีอักขระ ผมให้พ่อไว้ใช้ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 มกราคม 2009
  4. textile007

    textile007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +317
    ผมไม่คิดเลยว่าหลังจากที่เข้ามาโพสรูปลงกระทู้ได้วันเดียว จะทำให้ท่านใดต้องอยู่หรือไป ความตั้งใจแค่อยากมาเล่าสู่เรื่องราวให้กัน และ กัน และบอกตามตรงไม่สบายใจมากๆครับ ผมเองก้อมีข้อมูลส่วนที่ผมรู้ บางอย่างวัตถุมงคลที่นำมาโพสลง ก้อได้มาตั้งแต่หลวงปู่ทรงสังขารอยู่ บางอย่างก้อเช่ามาทีหลัง ผมเชื่อย่างนึงครับว่าการที่พวกเราทุกคนมารวมกันอยู่ตรงนี้ ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ อาจมีบางอย่างดลจิตดลใจ ผมเองก้อเข้ามาอ่านนานมากแล้ว แต่บอกตามตรงว่าไม่ค่อยกล้าเข้ามาแสดงความเห็นเห็นสักเท่าไร เพราะเวบนี้เป็นเวบแสดงความเห็นและต้องการความเห็นที่แตกต่างบ้าง และ ผมเชื่อว่าบางท่านในเวบเราอาจเคยได้เจอกัน คุยกันบ้าง ทั้งสมัยหลวงปู่ยังอยู่ หรือจะหลังจากท่านละสังขารไปแล้ว หรือแค่โทร คุยกันเมลคุยกัน ตามสมควร ยังไงเราก้อศิษย์หลวงปู่กันทั้งนั้น
    ทุกอย่างเล่าไปตามที่ผมพอจะทราบหรือเจอะเจอมาส่วนตัวจะใช่หรือไม่ใช่ ผมยินดีรับทุกความคิดเห็น เพราะถ้าเรากล้าออกมาเราก้อต้องกล้ายอมรับในสิ่งที่จะตามมา ทุกคนมีเจตนาดีครับ อีกอย่างองค์ที่มีปัญหาที่ผมลงไป ส่วนตัวผมเองก้อยังใช้อยู่ไม่ได้จะออกให้ท่านใดบูชาแต่อย่างไร แค่อยากลงมาให้ชมกันและตอนนำมาลงก้อไม่ได้ให้รายละเอียดทั้งหมดแค่โพสรูปลงเฉยๆ ไม่ได้ว่าผมจะถูกนะครับอยู่ที่ลองอ่านดูและไตรตรองกันเองครับ
    จริงข้อมูลที่พูดมาก้อถูกต้องทั้งนั้น ข้อมูลดีมากๆ แต่คงเข้าใจหรือคิดมากกันไปครับ องค์เบ้าทุบนำฤกษ์ ส่วนตัวผมที่เจอก้อมีทั้งมีเลข ไม่มีเลข สมัยก่อนนำฤกษ์ ใครอยากตอกก้อไปตอกเลข ไม่อยากก้อตอกแค่โค้ด บางคนชอบแบบมีช่อก้อไม่ได้ตัด ยิ่งองค์ยอดช่อ สวยๆจะไปตัดทำไม แล้วแต่คนชอบ เพราะเทออกมาเสรจ144องค์ก้อ เสกเสร็จก้อก้อแจกกันไปเลย แล้วแต่จะไปให้ตอกเลขไม่ตอก ตัดช่อไม่ตัด แต่โค้ดกรรมการมีแน่นอน ของอย่างนี้ นานาจิตตังครับ กริ่งช่อสัมฤทธิ์ผลก้อมี ออกจากโรงงานก้อเป็นแบบนี้แต่มาตัดช่อทีหลัง วัดก้อไม่ได้นำแบบนี้มาออกให้บูชาแน่นอน แต่มีคนวงในนำออกมาปลุกเสกถ้าจะเล่นหากันตามสารบบ คงไม่ได้แต่ถ้าด้วยความชอบหรือศรัทธาก้อคงพอไหวได้อยู่ครับ
    ส่วนท่านที่อ่านแล้วคิดเห็นอย่างไรนั้น อยู่ที่มุมมองของแต่ละท่านแล้วครับผมเชื่อว่ามีผู้ที่มีของหลวงปู่ที่แปลกๆอีกมากมาย ดีเสียอีกครับนำมาลง มาชมกัน มาวิเคราะห์ วิจารณ์ ดีมากๆ ยังมีผู้รู้อีกมากและผู้อยากรู้อีกมาก ครับ ที่มาอ่านอย่างเดียว แต่ไม่ได้มาโพส ผมเองคงไม่
    เชื่ออย่างนึงเถิดครับของหลวงปู่ถ้าไม่ดีจริง ปั่นราคายังไงก้อ ไม่ไปหรอกครับ อยู่ที่ผู้นำไปใช้แล้วเจอกับตัวท่านเอง จึงเป็นที่มาของกระทู้แบบนี้ละครับ ของหลวงปู่ระยะหลังจากประสบการณ์ จริงๆถึงมีผู่ที่ศรัทธาท่านมากมายขนาดนี้ ทั้งที่เมื่อปีก่อน คนยังเกือบลืมท่านไป ผมเองยังเคยบ่นกับพี่พี่เพื่อนเลยทำมพระดีคนไม่รู้กัน เรามาช่วยช่วยกันเผยแพร่ เกียรติคุณท่านดีกว่าครับ พี่พี่เพื่อนๆ ทุกท่าน ถ้าผิดพลาดประการใด หรือ ผิดพลั้งประการใด ยินดีน้อมรับด้วยใจครับ และถูกผิดไม่ใช่เรื่องสำคัญครับ รู้ยังไงเขียนไปอย่างนั้น และทุกอย่างจะเป็นไปตามครรลองของมันเองครับ;aa26
    อยากให้ทุกอย่างยังคงอยู่และดำเนินต่อไปตามวิถีความศรัทธา สาธุอนุโมทนาครับ
     
  5. คนนอกเว็บ

    คนนอกเว็บ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +948
    อะไรกันครับ อย่าเพิ่งลากันสิครับ ทุกๆท่าน พี่ๆมาลองคิดดูว่าจะมีกันสักกี่คนที่ใกล้ชิด
    และมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ เราก็มาคิดกันว่าช่วยๆกันบันทึกไว้ เหมือนเรื่องในพงศาวดารที่สุดท้ายก็ต้องมีการสืบค้นกัรอีกครั้งหลังจากบันทึกไงครับ

    ท้อได้แต่อย่าถอยกันนะครับ
     
  6. Sunny

    Sunny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    1,405
    ค่าพลัง:
    +8,071
    Update รายชื่อที่ขอรับ cd จะจัดส่งให้ช่วงอาทิตย์หน้านะครับ

    52. khambhira
    53. Pichainan
    54. นาระกันทา

    <meta http-equiv="Content-Type" content="text/html; charset=utf-8"><meta name="ProgId" content="Word.Document"><meta name="Generator" content="Microsoft Word 11"><meta name="Originator" content="Microsoft Word 11"><!--[if gte mso 9]><xml> <w:WordDocument> <w:View>Normal</w:View> <w:Zoom>0</w:Zoom> <w:punctuationKerning/> <w:ValidateAgainstSchemas/> <w:SaveIfXMLInvalid>false</w:SaveIfXMLInvalid> <w:IgnoreMixedContent>false</w:IgnoreMixedContent> <w:AlwaysShowPlaceholderText>false</w:AlwaysShowPlaceholderText> <w:Compatibility> <w:BreakWrappedTables/> <w:SnapToGridInCell/> <w:ApplyBreakingRules/> <w:WrapTextWithPunct/> <w:UseAsianBreakRules/> <w:DontGrowAutofit/> </w:Compatibility> <w:BrowserLevel>MicrosoftInternetExplorer4</w:BrowserLevel> </w:WordDocument> </xml><![endif]--><!--[if gte mso 9]><xml> <w:LatentStyles DefLockedState="false" LatentStyleCount="156"> </w:LatentStyles> </xml><![endif]--><style> <!-- /* Font Definitions */ @font-face {font-family:"Angsana New"; panose-1:2 2 6 3 5 4 5 2 3 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:roman; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:16777219 0 0 0 65537 0;} @font-face {font-family:Tahoma; panose-1:2 11 6 4 3 5 4 4 2 4; mso-font-charset:0; mso-generic-font-family:swiss; mso-font-pitch:variable; mso-font-signature:1627421319 -2147483648 8 0 66047 0;} /* Style Definitions */ p.MsoNormal, li.MsoNormal, div.MsoNormal {mso-style-parent:""; margin:0cm; margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:12.0pt; mso-bidi-font-size:14.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-fareast-font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Angsana New";} @page Section1 {size:612.0pt 792.0pt; margin:72.0pt 90.0pt 72.0pt 90.0pt; mso-header-margin:36.0pt; mso-footer-margin:36.0pt; mso-paper-source:0;} div.Section1 {page:Section1;} --> </style><!--[if gte mso 10]> <style> /* Style Definitions */ table.MsoNormalTable {mso-style-name:ตารางปกติ; mso-tstyle-rowband-size:0; mso-tstyle-colband-size:0; mso-style-noshow:yes; mso-style-parent:""; mso-padding-alt:0cm 5.4pt 0cm 5.4pt; mso-para-margin:0cm; mso-para-margin-bottom:.0001pt; mso-pagination:widow-orphan; font-size:10.0pt; font-family:"Times New Roman"; mso-bidi-font-family:"Times New Roman"; mso-ansi-language:#0400; mso-fareast-language:#0400; mso-bidi-language:#0400;} </style> <![endif]-->
    สำหรับผู้ที่ต้องการขอรับ cd
    แจ้งชื่อที่อยู่ที่ชัดเจน มาทาง PM ได้เลยครับ ผมจะทยอยจัดส่งให้ประมาณอาทิตย์ละครั้ง แจกฟรีจนกว่าจะครบ 100 ชุดครับ


    อนุโมทนาบุญครับ
     
  7. non901

    non901 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +1,433
    จะไปไหนกัน....หลากหลายความคิดครับ มาแชร์ความรู้ให้กับเพื่อนสมาชิกทั้งหลายที่ยังไม่รู้ได้รู้กันครับ ที่ยังไม่ได้เห็น ก็ได้เห็น เปิดใจให้กว้างๆๆแล้วก็;aa44
     
  8. non901

    non901 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +1,433
    ใครมีของหลวงปู่ที่เป็นของ พิเศษ มาโชว์หน่อยครับ....(smile)
     
  9. แม่เนื้อหอม

    แม่เนื้อหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +505
    ได้รับ cd แล้วครับ ขอบคุณมากๆครับ
     
  10. Sunny

    Sunny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    1,405
    ค่าพลัง:
    +8,071
    เอารูปหลวงปู่อิงเนื้อผงอังคารธาตุ ที่หลวงปู่หมุนได้ปลุกเสกไว้มาให้ชมกันต่อครับ

    หลวงปู่อิง โชติโญ พร้อมกล่องสวยงาม

    [​IMG]

    รายละเอียดชัดเจนมาก

    [​IMG]

    เนื้อผงอังคารธาตุที่นำมาบดละเอียดแล้วสวยจริง ๆ

    [​IMG]

    เลข 116 อายุของหลวงปู่อิง

    [​IMG]

    หลวงปู่อิงฯท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงปู่หมุนฯครับ ท่านใดมีความปรารถนาครอบครองหลวงปู่อิงฯ รุ่นนี้ที่หลวงปู่หมุนฯ ปลุกเสกไว้ เชิญที่กระทู้นี้นะครับ

    http://palungjit.org/showthread.php?t=170151

    รายได้ทุกบาททุกสตางค์ร่วมบุญสร้างพระถวายหลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน ครูบาอาจารย์ ครับ

    อนุโมทนาบุญครับ
     
  11. ratsung

    ratsung เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2007
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +1,354
    !!!โอ๊ะ อย่างนี้!!! เดี๋ยวมีคนตามเก็บหลวงปู่อิงกัน ต่อมาก็ตามด้วยหลวงปู่เหมือน หรือเปล่านี่ อายุ ๑๐๐ ขึ้นทั้งนั้น และมีจิตอันล้ำลึก
     
  12. Sunny

    Sunny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    1,405
    ค่าพลัง:
    +8,071
    ก็น่าตามเก็บนะครับ ล้วนแต่ละสังขารกันไปหมดแล้ว หลวงปู่เหมือนผมเองไม่มีโอกาสได้กราบท่าน แต่หลวงปู่อิงฯ นี่ยังได้กราบท่านหลายครั้ง แล้วได้ไปงานที่ท่านปลุกเสกด้วย งานนั้นก็มีเรื่องมหัศจรรย์สนุก ๆ ครับ ผมยังมีวีดีโองานนั้นอยู่เลย ว่าจะไปแปลงเป็น cd เหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าจะใช้ได้อยู่หรือเปล่านะครับ

    หลวงปู่อิงฯนี่ท่านมีเมตตามาก ล่วงรู้อนาคต ครั้งหนึ่งได้ไปกราบท่านที่วัดทุ่งเศรษฐี ที่บางนา ตอนนั้นมีคนไปกราบท่านเยอะเหมือนกัน ผมไปกับสายวัดสุทัศน์ที่เอาหุ่นขี้ผึ้งรูปหล่อ 5 นิ้ว ของท่านที่จะสร้างไปให้ท่านดู ท่านบอกว่า "หลังมันก้มโพด" หมายถึง ต้นแบบหุ่นขี้ผึ้งของท่านนั้นหลังงอไป ให้ไปแก้ใหม่ ซึ่งในบรรดาลูกศิษย์ที่อยู่ที่วัดทุ่งเศรษฐีเพื่อกราบสนทนากับท่านนั้นมีตลก "ดอน จมูกบาน" อยู๋ด้วย ดอนจมูกบานยังพูดถามหลวงปู่ดัง ๆ ให้ได้ยินกันว่า "หลวงปู่อายุเท่าไร บอกลูกหลานให้รู้หน่อยสิครับ" ท่านก็ยิ้ม ๆ ตอบว่า "50" พวกเราก็หัวเราะกันนึกว่าท่านพูดเล่น ๆ เพราะตอนนั้นอายุท่านก็ประมาณร้อยกว่า ๆ แล้วครับ

    ปรากฏว่างวดนั้นหวยออก "05" ...

    คงต้องบอกว่าบุญมีแต่กรรมบังครับ
     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    เยี่ยมครับ ;aa37
     
  14. หนึ่ง1

    หนึ่ง1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,638
    ช่วยดูให้หน่อยครับว่าแท้หรือเปล่า เขาให้บูชา 550 อยากได้ล็อคเกตแบบแท้ๆสักองค์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. หนึ่ง1

    หนึ่ง1 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 เมษายน 2008
    โพสต์:
    2,455
    ค่าพลัง:
    +7,638
    เค้าบอกว่ารุ่นอายุยืน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  16. sudpob

    sudpob เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    142
    ค่าพลัง:
    +257
    คุณsunny ครับ แปลง วีดีโอ เป็น vcd เมื่อไรแบ่งให้ดูด้วยนะครับ อยากดูหลวงปู่มากครับส่วนค่าใช้จ่ายจะช่วยแชร์ ครับบอกได้เลย
     
  17. Sunny

    Sunny เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    1,405
    ค่าพลัง:
    +8,071
    พอดีเจอรายละเอียดเกี่ยวกับการปลุกเสกและรายการพระหลวงปู่ิอิงฯที่เข้าพิธีวันนั้นเอามาให้ดูกันครับ

    [​IMG]
     
  18. Shinray01

    Shinray01 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    1,675
    ค่าพลัง:
    +2,309
    วัตถุมงคลรุ่นไหนของหลวงปุ่หมุนที่มีการซัดเจ้าเงินลงไปบ้างนอกจากรุ่รเจริญลาภ แล้วจ้าวน้ำเงินจะมีเฉพาะเนื้อนวอย่างเดียวหรอครับ หรือว่ามีการใส่จ้าวน้ำเงินรุ่นเดียวคือรุ่น เจริญลาภ
     
  19. ตอเต่าหลังตุง

    ตอเต่าหลังตุง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    288
    ค่าพลัง:
    +239
    ตอนนี้วัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนมีรุ่นไหนปลอมอีกบ้างครับ นอกจากเจริญลาภ ใครทราบบ้างครับ
     
  20. putsudsoi

    putsudsoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    2,005
    ค่าพลัง:
    +8,395
    อนุโมทนาสาธุพี่ๆทุกท่านครับ

    วัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนที่มีของปลอมเท่าที่ผมทราบก็มีพระกริ่งเจริญลาภ ล็อกเก็ตเจริญลาภ รูปหล่อเบ้าทุบเสาร์ห้าฯ ตะกรุดมนต์พระกาฬฯ ตะกรุดนเรศวรฯ

    ขอบารมีหลวงปู่หมุนคุ้มครองทุกท่านให้สุขกาย สุขใจ ไม่เจ็บ ไม่จน เฮงๆๆๆๆๆๆๆ รวยๆๆๆๆๆๆๆ ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดใช้ครับผม ^_^
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...