ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนบ้างครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย วิทย์, 30 เมษายน 2007.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. สัจจธัมม์

    สัจจธัมม์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +146
    วัตถุมงคล หลวงปู่หมุน ต่อ

    รุ่นแม่ทัพ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 107 ปี วัดบ้านจาน <O:p</O:p
    หลวงปู่อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยว 9 วัน 9 คืน ณ วัดบ้านจาน และปลุกเสกเดี่ยวอีก 3 วัน 3 คืน ที่วัดสุทัศน์ฯ กทม.เมื่อวันที่ 1-4 ธันวาคม 2543 ประกอบด้วยวัตถุมงคลดังนี้ <O:p></O:p>
    1.ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง จารอักขระด้วยมือถักเชือกคลุกผงลงรักปิดทองแท้ทั้งดอก ดีเด่นทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม ติดต่อกับผู้ใดได้รับความเมตตาปรานี มีสง่าราศีที่ถูกใจของเพศตรงข้ามสร้างจำนวน 999 ดอก บูชาดอกละ 300 บาท <O:p></O:p>
    2.ตะกรุดจตุโรบังเกิดทรัพย์ จารอักขระด้วยมือถักเชือกคลุกผงลงรักปิดทอง ดีเด่นโชคลาภ เงินทองไหลมาเทมา เจริญทรัพย์สมบัติ มีเงินใช้ไม่ขาดมือ ทำมาหากินเจริญรุ่งเรืองดี บูชาทุกเช้าค่ำมีเงินแสนชั่ง บังเกิดทรัพย์สมบัติมากมาย สร้างจำนวน 999 ดอก บูชาดอกละ 300 บาท <O:p></O:p>
    3.พิสมรใบลานแม่ทัพ ตำราหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จารอักขระด้วยมือลงบนใบลาน ถักเชือกคลุกผงลงรักปิดทองแท้ ดีเด่นทางมหาอำนาจคงกระพันชาตรี ป้องกันภัยนานาชนิด ผู้คนยกย่องยำเกรงนับถือ สร้างจำนวน 999 ดอก บูชา 300 บาท <O:p></O:p>
    4.สีผึ้งสาลิกาลิ้นทอง บรรจุแร่เหล็กน้ำพี้ หุงจากเทียนชัยพิธีพุทธาภิเษก หลวงปู่เสกด้วยน้ำมนต์นะหลงใหล นะวน นะเวียน ใช้เจิมหน้า ทาคิ้ว สีปาก เป็นมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ทำให้คนรักหลงใหล คิดถึงไม่รู้ลืม สร้าง 999 ตลับ บูชา 50 บาท <O:p></O:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มกราคม 2009
  2. สัจจธัมม์

    สัจจธัมม์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +146
    วัตถุมงคล หลวงปู่หมุน ต่อ

    รุ่นมหาจักรพรรตราธิราช หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 108 ปี <O:p</O:p
    วัดบ้านจาน ต.จาน อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ อุโบสถวัดบ้านจาน 5 ธันวามหาราช
    “สั่งปิดประตูหน้าต่างปลุกเสกแบบบินเดี่ยว” เสกเสร็จพูดประกาศิตว่า “ใครมีวัตถุมงคลรุ่นนี้ ของข้าฯ ไว้บูชา ถ้าเป็นคนดีมีศีล มีธรรม ทำมาหากินสุจริต ขอให้ร่ำขอให้รวย ให้เจริญยิ่งขึ้นไป มีเงินเต็มห้อง มีทองเต็มไห เจริญในลาภยศ สรรเสริญไม่รู้ขาด ถ้าผู้ใดคิดคดโกงคิดร้าย ผลร้ายนั้นสะท้อนกลับไป” <O:p></O:p>
    “ ผู้ใดมีวัตถุมงคลข้าฯ แล้วไปจี้ ไปปล้น คดโกงคนอื่น ทำอาชีพทุจริต ค้ายาเสพติด เอาไปใช้ในทางที่ไม่ดี ขอให้ฉิบหาย ”
    พระภิกษุอริยสงฆ์ผู้เคร่งครัดในสัจจะบารมี ผู้เรืองเวทย์วิทยา แกร่งกล้าในกสิณ ถือสัจจะเท่าชีวิต ถือธุดงด์ เป็นวัตร แสวงหาวิชาความรู้ ทางพระเวทย์วิทยาคมและบำเพ็ญเพียรพระกัมมัฏฐาน ทั้งสมถกัมมัฎฐานและวิปัสสนากัมมัฏฐาน ทายาทผู้สืบสายพุทธาคมสายพระอริยเจ้าสมเด็จลุนแห่งนครจำปาศักดิ์ <O:p></O:p>
    ความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ทั้งบุญฤทธิ์ และอิทธิฤทธิ์ของท่านเป็นที่ยอมรับนับถือจากครูบาอาจารย์ ทั่วประเทศ ซึ่งในปัจจุบันแม้ว่าท่านจะมีอายุกาลพรรษาถึง 108 ปีแล้วก็ตาม ยังคงมีร่างกายแข็งแรงมีสติสัมปชัญญะบริบูรณ์ มีความจำดีเลิศทั้งนี้สืบเนื่องจากที่ท่านได้บำเพ็ญเพียรวิปัสสนาธุระมิได้ขาด จนได้ระดับบารมีธรรมชั้นสูง
    เนื่องในดิถีวาระที่หลวงปู่หมุน มีอายุพรรษาครบ 108 ปีบริบูรณ์ จึงได้จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกเฉลิมฉลองอายุพรรษาและนำรายได้ไปสร้างกำแพงแก้วรอบอุโบสถและศาลา <O:p></O:p>
    สำหรับ เลขมงคล 108 นี้ ในทางพระพุทธศาสนาหมายเอาบทพระพุทธคุณ 56 คาถา พระธรรมคุณ 38 คาถา พระสังฆคุณ 14 คาถา รวมเป็น 108 คาถา ดังนั้นเลขมงคล 108 จึงถือว่าเป็นเลขมหามงคลทรงคุณอันประเสริฐ อีกนัยหนึ่งเลขมงคล 108 หมายถึงบุญฤทธิ์ของมหาบุรุษที่ทรงอานุภาพ บรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์ 108 พระองค์ บุคคลที่จะบรรลุถึงสมบัติมหาจักรพรรดิ์ที่แท้จริงนั่นก็คือ สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าและพระมหาสาวกเท่านั้น เพราะเหตุแห่งท่านบริบูรณ์ด้วยอริยทรัพย์และโลกียทรัพย์ โดยสมมุติพระสัมมาสัมพุทธเจ้าที่ตรัสรู้ล่วงมาแล้ว 28 พระองค์และพระอสีติมหาสาวก 80 องค์ รวมเป็น 108 องค์ ส่วนอีกนัยหนึ่งรูปมงคล 108 คือลายลักษณ์ที่ปรากฏในรอยฝ่าพระพุทธบาท<O:p</O:p
    ขององค์พระบรมศาสดาสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าของเรา ปรากฏเป็นภาพพรหม เป็นภาพสัตว์ต่าง ๆ ที่แสดงถึงพระชาติต่าง ๆ ในอดีตที่พระพุทธองค์บำเพ็ญบารมีมาเป็นภาพสถานที่ต่าง ๆ ที่แสดงถึง สถานที่ ที่พระพุทธองค์ทรงบำเพ็ญและเสด็จดำเนินประทับมาโดยลำดับ และปรากฏเป็นภาพเครื่องราชกุธภัณฑ์วิมานปรางค์ ปราสาททั้งหลาย รวมทั้งหมดเป็นรูปมหามงคล 108 ประการ
    ดังนั้นความเกี่ยวเนื่องด้วยผลแห่งบารมีธรรมนี้ หลวงปู่หมุนจึงให้ตั้งชื่อวัตถุมงคลนี้ว่า “มหาจักรพรรตราธิราช” โดยมอบหมายให้คุณอำนวย เขียวอ่อน เป็นเหลน ผู้ดูแลปรนนิบัติรับใช้ใกล้ชิด ซึ่งเป็นผู้ควบคุมดูแลการก่อสร้างถาวรวัตถุต่าง ๆ จัดสร้างวัตถุมงคลขึ้น เพื่อหารายได้ไปจัดสร้างสาธารณกุศลสืบต่อไป <O:p</O:p
    <O:p
    พิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์มหาจักรพรรตราธิราช

    วัตถุมงคลที่จัดสร้างของหลวงปู่หมุนยังคงเน้นพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์สุดยอดแห่งตำรับพิชัยสงครามโบราณ และตำรับพระธรรมเก้าโกฏิของสมเด็จลุน แห่งนครจำปาศักดิ์ โดยเริ่มตั้งแต่จัดหามวลสาร ฤกษ์ยามในการจัดสร้างและเททอง ขั้นตอนการอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวและจบลงที่พิธีกรรมมหาจักรพรรตราธิราช พิธีอันศักดิ์สิทธิ์ครบถ้วนสมบูรณ์ตามตำราทุกประการ<O:p</O:p
    1.พิธีเททองหล่อพระกริ่งเป็นปฐมฤกษ์ และเททองหล่อชนวนมวลสาร เพื่อนำไปจัดสร้าง วันที่ 1 มิถุนายน 2545 ณ วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ และเริ่มต้นจัดสร้างตะกรุดมหาจักรพรรดิ์และเบี้ยแก้ ตั้งแต่ 1 มิถุนายน 2544<O:p</O:p
    2.หลวงปู่หมุน อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวในกุฏีวัดบ้านจาน ตลอดไตรมาส ปี 2545 ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึงธันวาคม เป็นเวลากว่า 7 เดือน ในระหว่างนี้ได้เข้าร่วมพิธีจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถวัดใหญ่ชัยมงคลอยุธยา ในวันที่ 18 กันยายน 2545 โดยมีพระเกจิอาจารย์ 108 รูป นั่งปรกอธิษฐานจิต <O:p</O:p
    3.พิธีมหาจักรพรรตราธิราช ณ อุโบสถวัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ในวันพฤหัสบดี 5 ธันวามหาราช เป็นครั้งแรกที่จัดพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์ ในโบสถ์โบราณแห่งนี้ ซึ่งท่านได้กำหนดฤกษ์ยามในการปลุกเสกด้วยตัวท่านเอง พร้อมทั้งสั่งให้ปิดประตูหน้าต่างทุกบาน เพื่อทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วยพลังฌานสมาบัติชั้นสูง โดยจัดวัตถุมงคลวางรายล้อมบนพาน ปูด้วยผ้ายันต์ล้อมวงสายสิญจน์ ซึ่งวัตถุมงคลปราศจากการห่อหุ้มด้วยวัสดุใด ๆ ทั้งนี้เพื่อให้วัตถุมงคลได้รับกระแสพลังเต็ม ๆ จากบารมีธรรมขั้นสูง และเพื่อความโปร่งใสในการจัดสร้างของหลวงปู่หมุน <O:p</O:p
    พอได้ฤกษ์เวลา 9.59 น. หลวงปู่หมุนได้จุดเทียนวิปัสสี จุดธูปเทียนสวดมนต์ ด้วยเสียงอันดังสนั่นก้องไปทั่วทั้งโบสถ์ ด้วยการบูชาคุณพระรัตนตรัย อัญเชิญบูรพาจารย์ พระพรหมและเทวดาทุกชั้นฟ้า ท้าวจตุโลกบาลทั้ง 4 พระฤาษีมหาฤาษีทั้ง 108 องค์ ต่อด้วยบทสวดมหาจักรพรรดิ์ และพระธรรมเก้าโกฏิ อันเป็นคัมภีร์สุดยอดของสมเด็จลุน พอสักครู่ใหญ่ ท่านได้โบกมือทั้งสองพร้อมกับพูดคุยกับครูบาอาจารย์และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ที่คนธรรมดามองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ที่อัญเชิญลงมาประสิทธิภาพพลา-นุภาพความศักดิ์สิทธิ์ พอสักพักใหญ่ท่านก็ยกมือพนมขึ้นไหว้ครูบาอาจารย์ต่าง ๆ พร้อมกับไหว้อธิษฐานจิตไปยังวัตถุมงคล เสร็จแล้วท่านนั่งหลับตามือถือสายสิญจน์สงบนิ่ง จากนั้นท่านได้ใช้นิ้วชี้ขวา ขึ้นชักยันต์จักรพรรดิ์กลางอากาศพร้อมบริกรรมมหาเวทย์มนต์พระกาฬล้อมรอบวัตถุมงคล ต่อมาท่านได้นั่งหลับตาสงบนิ่งเข้าฌานสมาบัติ อธิษฐานจิตแผ่บารมีด้วยกสิณไฟอันกล้าแกร่งของท่านในช่วงนี้ <O:p
    ภาพที่ถ่ายแล้วล้างออกมาปรากฏดวงไฟขาวสะอาดอยู่บนมุมขวาของภาพ ซึ่งเป็นที่น่าแปลกประหลาดเพราะในโบสถ์ที่ปิดประตูมืดมิดปราศจากแสงสะท้อนใด ๆ ทั้งสิ้น ท่านได้นั่งปรกแผ่อธิษฐานจิตเป็นเวลานานพอสมควร จึงได้ลืมตาขึ้นพนมมือพร้อมด้วยสวดมนต์ประกาศิตพระร่วง ที่ออกจากปากหลวงปู่หมุนหลังเสร็จสิ้นพิธี ซึ่งใช้เวลาอธิษฐานจิตปลุกเสกนานกว่า 3 ชั่วโมง โดยมีคุณอำนวย เขียวอ่อน ศิษย์ดูแลใกล้ชิดเป็นสักขีพยานแห่งความศักดิ์สิทธิ์ในครั้งนี้ <O:p</O:p
    วัตถุมงคล “รุ่นมหาจักรพรรตราธิราช” ที่ได้จัดสร้างขึ้นมีดังนี้<O:p></O:p>
    1.พระกริ่งจักรพรรดิ์ พิมพ์สะดุ้งกลับ เนื้อนวโลหะพิเศษ เทดินไทยโบราณ เนื้อโลหะพิเศษ<O:p</O:p
    เกศทองคำ ก้นเงิน จำนวนสร้าง 199 บูชา 2,000 บาท ก้นเงิน จำนวนสร้าง 999 บูชา 900 บาท <O:p</O:p
    เพื่อเป็นที่ระลึกว่าท่านเคยอยู่จำพรรษาที่คณะ 4 วัดสุทัศน์ฯ ช่วงปี 2475-2482 เคยได้ศึกษาคัมภีร์มูลกัจจายน์กับสมเด็จพระสังฆราชแพโดยนำเอาพิมพ์เก่ามาจัดสร้างและรวบรวมชนวนมวลสารเก่า ของวัดสุทัศน์ฯและชนวนมวลสารพร้อมด้วยวัตถุมงคลของทุกรุ่นของหลวงปู่หมุน หล่อหลอมผสมผสานกับแผ่นยันต์ 108 นะปถมัง 14 ตามตำราวัดสุทัศน์ฯเป็นเนื้อหาศักดิ์สิทธิ์เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อเป็นมวลสารดีในตัวพระกริ่งสะดุ้งกลับนี้ให้ผลในการพลิกดวงชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี ส่งเสริมฐานะความเป็นอยู่หน้าที่การงานให้เจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไป ถ้าผู้ใดคิดร้าย ผลนั้นจะสะท้อนกลับไป ถึงแม้จะมีอุปสรรคอันตรายบาปเคราะห์รบกวนสักเท่าไรก็ดี ก็จะสามารถฝ่าฟันไปได้มิรู้ยากรู้จนเลยเจริญในลาภยศทุกประการ คุ้มกันสรรพเสนียดจัญไรสารพัด คุณไสยนานาประการ นำติดตัวไปสารทิศใดก็ดีข้าศึกพ่ายแพ้ไปสิ้นมิอาจทำอันตรายแก่เราได้ เป็นที่รักของมนุษย์และเทวดาทั้งหลาย ประสิทธิทุกประการแล ตามแต่จะปรารถนาเถิดฯ
    2.ตะกรุดมหาจักรพรรตราธิราช ขนาด 5 นิ้ว จำนวนสร้าง 999 บูชา 800 บาท <O:p</O:p
    ซึ่งตะกรุดนี้จัดสร้างตามตำราพิชัยสงครามโบราณทุกประการ โดยใช้แผ่นทองแดงขนาด 5x5 นิ้ว จารพระยันต์มหาจักรพรรดิและประทับหลังด้วยยันต์ตรีนิสิงเหจากนั้นนำแผ่นยันต์ทั้งหมดแช่ในอ่างน้ำมัน ภายในอุโบสถวัดสุทัศน์เป็นเวลา 3 เดือน จากนั้นจึงได้ทำการม้วนพร้อมบริกรรมคาถาจักรพรรดิ์ถักเชือกคลุกผงลงรักปิดทองคำแท้พร้อมจารึกไว้ด้านนอกว่า “มหาจักรพรรดิ์ หลวงปู่หมุน” และหมายเลขกำกับ <O:p</O:p
    อนึ่ง น้ำมนต์ที่แช่ตะกรุดนี้เป็นน้ำมนต์กลางหาวของหลวงปู่ที่ท่านปลุกเสกขณะฝนตกและใช้ถังรองรับไว้ ผสมกับน้ำมนต์ที่ไหลจากพระเกศพระพุทธรูปสมัยอยุธยา ที่วัดตูม ซึ่งน้ำมนต์วัดตูมนี้ สมัยโบราณกษัตริย์จะมาทำพิธีเสกน้ำมนต์ที่วัดตูมนี้เสร็จแล้วจึงได้นำไปอธิษฐานจิตปลุกเสกต่อไป
    <O:p<?xml:namespace prefix = v ns = "urn:schemas-microsoft-com:vml" /><v:shape id=_x0000_s1026 style="MARGIN-TOP: 22.2pt; Z-INDEX: -1; LEFT: 0px; MARGIN-LEFT: 0px; WIDTH: 208.6pt; POSITION: absolute; HEIGHT: 121.75pt; TEXT-ALIGN: left; mso-wrap-edited: f" type="#_x0000_t75" o:allowincell="f" wrapcoords="-133 0 -133 21373 21600 21373 21600 0 -133 0"><v:imagedata src="file:///C:\DOCUME~1\Pum\LOCALS~1\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image001.jpg" o:title="เบี๊ย"></v:imagedata>ffice:word" /><?xml:namespace prefix = w ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]</w:wrap></v:shape>3.เบี้ยแก้จักรพรรดิ์ จำนวนสร้าง 500 บูชา 700 บาท

    ตำรับสมเด็จลุน โดยนำเบี้ยและแผ่นตะกั่วลงยันต์ห่อด้วยผ้ายันต์แดง แช่ไว้ในอ่างน้ำมนต์ภายในพระอุโบสถวัดสุทัศน์เป็นเวลา 3 เดือน พร้อมกันนั้น หลวงปู่หมุนได้ทำการปลุกเสกปรอทกันไปด้วยเบี้ยแก้นี้บรรจุด้วยปรอทผสมกับปรอทดำ ที่ท่านได้มาจากประเทศลาวอุดด้วยชันโรงใต้ดิน ปิดทับด้วยตะกั่วลงยันต์อิติปิโส 8 ทิศ ถักเชือกคลุกผงลงรักปิดทองคำแท้ มีทั้งถักแบบมีหูและไม่มีหู เบี้ยแก้นี้เปี่ยมไปด้วยพลังเร้นลับ สามารถบันดาล โชคลาภให้แก่เจ้าของและป้องกันภูตปีศาจ คุณไสย ยาสั่งป้องกันเสนียดจัญไรร้อยแปดจำพวก
    <O:p</O:p4.กำไลจักรพรรดิ์ เนื้อเงิน 999 บูชา 900 บาท เนื้อสัมฤทธิ์ 999 บูชา 300 บาท (ตอกโค้ด,เลข) <O:p></O:p>
    เครื่องรางชั้นสูงของชาววังโบราณ หล่อหลอมด้วยเงินพดด้วง เงินราง เงินไทยสมัยต่าง ๆ ผสมกับแผ่นยันต์จตุโรบังเกิดทรัพย์ 999 แผ่นด้านนอกและด้านในประทับด้วย ยันต์ลงเครื่องชั้นสูงถวายพระมหากษัตริย์ตามตำราพิชัยสงคราม กำไลนี้บูชาไว้ประจำกาย จักจำเริญด้วยเกียรติยศ รักษาศิริสมบัติ บังเกิดธนลาภประสิทธิชัยชนะ ตบะเดชะสวัสดิมงคลศัตรูพินาศไปสิ้น จะหยิบจะจับกิจการใดก็เจริญรุ่งเรือง เงินทองไหลมาเทมา กำไลนี้โบราณมีเคล็ดอยู่ว่า “มีแต่กำไรไม่ขาดทุน” <O:p></O:p>
    5.ท้าวเวสสุวรรณ เนื้อสัมฤทธิ์เงิน จำนวนสร้าง 999 บูชา 400 บาท เนื้อนวโลหะ (ตอกโค้ด) จำนวนสร้าง 2,999 บูชา 200 บาท <O:p></O:p>
    มหาเทพแห่งโชคลาภและความมั่งคั่ง จัดสร้างเพื่อสนองความต้องการของศิษยานุศิษย์จำนวนมากที่มากราบหลวงปู่ เพราะจากที่เคยออกให้บูชาในรุ่นไตรมาส ปี 44 ท้าวเวสสุวรรณได้สร้างอภินิหารมากมาย ทั้งคนที่ถูกรางวัลใหญ่และได้นำปัจจัยไปถวายหลวงปู่กว่าแสนบาท และเจ้าของเรือประมงที่รอดตายจากพายุกลางทะเล และอีกหลาย ๆ ประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในคราวนี้จัดสร้างด้วยเนื้อสัมฤทธิ์เงินและนวโลหะ <O:p</O:p
    6.เหรียญมหาพรหม 4 หน้า (ตอกโค้ด) จำนวนสร้าง 9,999 บูชา 100 บาท<O:p</O:p
    ด้านหนึ่งเป็นรูปยันต์มหาพรหม 4 หน้า อีกด้านเป็นรูปหลวงปู่หมุนนั่ง จัดสร้างเพื่อสืบสานตำนานความศักดิ์สิทธิ์ของวิชาเสน่ห์เมตตามหานิยมชั้นสูงโบราณ บูชาทุกวันทำให้เกิดโชคลาภนานัปการ มีความสุขสมบูรณ์เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งขึ้น <O:p</O:p
    7.รูปหล่อยืนธุดงค์เนื้อโลหะสัมฤทธิ์ผิวชุบกะไหล่เงิน (ตอกโค้ด,หมายเลข) จำนวนสร้าง 999 บูชา 1,500 บาท <O:p</O:p
    รูปหล่อยืนธุดงค์ ฐานเป็นแท่นสี่เหลี่ยมประกอบไปด้วย 4 มหาปราบคือ พระราม สุครีพ พาลี หนุมาน อันหมายถึงการปราบทุกข์เข็ญ ปราบสิ่งชั่วร้ายทั้งปวง รูปหล่อยืนธุดงค์นี้สร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์ในการออกธุดงค์จากวัดบ้านจาน ในช่วงระยะเวลา 60 กว่าปีในป่าและได้กลับมาสร้างความเจริญ รูปหล่อธุดงค์นี้ถ้าบูชาไว้ที่ใดที่นั่นก็จะมีแต่ความเจริญรุ่งเรือง บริบูรณ์ด้วยข้าวปลาอาหารเจริญด้วยโภคทรัพย์เงินไหลนองทองไหลมา มีคนนำเอาสิ่งของมาให้อยู่เสมอ <O:p
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 15 มกราคม 2009
  3. สัจจธัมม์

    สัจจธัมม์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    31
    ค่าพลัง:
    +146
    หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 109 ปี รุ่น “ อมตะเถระ ฐิตสีโล อายุยืน หมุนโชค ” (สุดท้าย)
    ในวันที่ 12 เมษายน 2546 โดยได้รับฉันทานุมัติจาก หลวงปู่หมุน ในการปรารภจัดสร้างพระมหาเจดีย์ ประดิษฐาน ณ วัดบ้านจาน เพื่อถวายเป็นพุทธบูชาและเป็นที่บรรจุสรีระสังขารของท่าน ในยามล่วงลับดับขันธ์ มรณภาพ ซึ่งเริ่มดำเนินการตั้งแต่ปี 2544 บัดนี้เสร็จสมบูรณ์ จึงได้มีการจัดฉลองพระมหาเจดีย์ เททองหล่อพระประธานและพุทธาภิเษกวัตถุมงคลชุด “อมตะเถระ ฐิตสีโล อายุยืน หมุนโชค ” เป็นพระประธานขนาดหน้าตัก 45 นิ้ว พุทธศิลป์ปางสุโขทัย ประธานพร ประดิษฐานไว้ยังมหาเจดีย์ พระเทพวิมลโมลี เจ้าคณะ 7 วัดสุทัศน์ฯ ประทานนามว่า “ พระพุทธนิมิตประกาสิตฐิตสีลประชานาถ ” และมีวัตถุมงคลเข้าพิธีดังนี้
    รายการ สร้าง
    1. พระพุทธนิมิตประกาสิตฐิตสีลประชานาถ ปางประทานพร ขนาด 9 นิ้ว 109
    2. พระรูปเหมือนขนาดบูชา หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล
    - ขนาด 15 นิ้ว 19
    - ขนาด 9 นิ้ว 109
    - ขนาด 5 นิ้ว 999
    3.รูปหล่อห้อยคอ เนื้อนวโลหะเทโบราณ อุดผงตะไบพระกริ่ง 2,546
    4.พระกริ่งฐิตสีโล อายุยืน
    - เนื้อนวโลหะ เทดินไทยแท้ 227
    - เนื้อนวโลหะชนวนเก่า เทโบราณ 1,946
    .
    5.เหรียญหล่อมท้าวเวสสุวรรณ หลังจ้าวราหู เนื้อนวโลหะ 2,546
    6.ไม้ครูมหาพรหมจตุรภักตร์ ยาว 11 นิ้ว 999
    7.ไม้ครูมหาพรหมจตุรภักตร์ ยาวประมาณ 5 นิ้ว 2,546
    8.เหรียญพรหมจักรสีห์
    - เนื้อทองคำ 19
    - เนื้อเงิน 499
    - เนื้อนวโลหะ 999
    - เนื้ออัลปาก้า 2,546
    - เนื้อทองแดง 4,446
    9.เหรียญฐิตสีโล อายุยืน
    - เนื้อทองคำ 19
    - เนื้อเงิน 499
    - เนื้อนวโลหะ 999
    - เนื้อทองแดง 4,446
    10.ล็อกเกตอมตะเถระอายุยืน โรยตะไบพระกริ่ง วัดสุทัศน์ฯ
    - ฉากทองคำ หลังตราเจดีย์เงิน 109
    - ฉากเขียวมรกต หลังตราเจดีย์เงิน 999
    - ฉากเหลืองเพทาย หลังตราเจดีย์ทองแดง 2546
    11.รูปหล่อคชสีห์มหาอำนาจ (ศิษย์คณะ 7วัดสุทัศน์ฯ สร้างถวาย)
    - เนื้อทองคำ 19
    - เนื้อเงิน 499
    - เนื้อนวโลหะ 999
    - เนื้อสัมฤทธิ์ 2,546
    12. ผ้ายันต์ "พระยากำแหงหมุมานแผงฤทธิ์" ตำรับวัดสุทัศน์ฯ 2,546
    ………………………………………………………………………
    หมายเหตุ 1 เปิดจองตั้งแต่ 19 กุมภาพันธ์ -25 มีนาคม 2546 รับวัตถุมงคลหลังพุทธาภิเษก ตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2546 และทุกรายการสมนาคุณเหรียญที่ระลึกฉลองมหาเจดีย์ เนื้อทองแดงรมดำ ฟรี 2 หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล มรณภาพลงอย่างสงบบนกุฎิ ในวันที่ 11 มี.ค.2546
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 12 มีนาคม 2009
  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    เอ...รุ่นนี้ต้องมี พระกริ่งสัมฤทธิ์ผลเสาร์ 5 ด้วยไม่ใช่หรือครับ
     
  5. non901

    non901 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    331
    ค่าพลัง:
    +1,433
    อยู่รุ่นเสาร์ ๕ มหาเศรษฐีครับ ไม่ใช่ เสาร์ ๕ บูชาครู ครับ
     
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,156
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,352
    อ่อออ ขอบคุณครับ ^^"
     
  7. nu_wa

    nu_wa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ธันวาคม 2007
    โพสต์:
    2,740
    ค่าพลัง:
    +10,697
    สอบถามองค์หลวงปู่ทวดที่หลวงปู่หมุนปลุกเสกแบบนี้ดีมัยครับ

    เป็นพระผงหลวงปู่ทวด พิมพ์เตารีด รุ่น เสาร์ ๕ บูชาครู หรือเปล่าครับ

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
  8. poemsakl

    poemsakl เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +376
    หลวงตาเณรคำ ท่านไม่ไปปลุกเสกพระที่ไหนหรอก สงสัยข้อมูลผิดนะ
     
  9. blueboat

    blueboat Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +65
    ด้วยความเคารพ เนื้อนี้ ไม่กล้าเล่นเช่นกันครับ รอสายตรงท่านช่วยดูหน่อยครับ
     
  10. ทุเรียนทอด

    ทุเรียนทอด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    5,329
    ค่าพลัง:
    +57,981
    ผมขออนุโมทนา"บุญ" กับทุกๆท่านที่มีส่วนเผยแพร่ องค์หลวงปู่ครูบาอาจารย์ด้วยคนครับ...

    สาธุ สาธุ สาธุ อนุโมทนามะ
     
  11. แม่เนื้อหอม

    แม่เนื้อหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    113
    ค่าพลัง:
    +505
    ขอถามพี่ๆ ครับ การโพทส์ รูป ทำยังไงครับ งง มือใหม่หัดใช้คอม. ครับ
     
  12. แก่วัด

    แก่วัด เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    344
    ค่าพลัง:
    +1,461
    หลวงปู่ทวดสวยครับแขวนได้เลยครับ หลวงปู่อธิฐานจิตให้แน่นอนครับ น่าแขวนครับ แถมมีอะไรสีขาวเกาะด้วยสุดยอดครับ ไม่เอามาให้ผมไดครับ ชอบครับแบบนีแปลกแต่ดีครับ
     
  13. ละอ่อน

    ละอ่อน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    36
    ค่าพลัง:
    +25
    พี่ครับช่วยดูพระชัยวัฒน์ เหล็กน้ำพี้ใน G หน่อยครับ

    แท้หรือเปล่าครับ
     
  14. textile007

    textile007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +317
    ติดตามกระทู้นี้มานานละครับ แต่ไม่เคยเข้ามาโพสเลยวันนี้ ขอออกความเห็นสักนิดนะครับ ส่วนตัวผมมีเบ้าทุบรุ่นนี้อยู่หลายองค์ครับ และได้มาตั้งแต่ออกใหม่ๆและผมเองก้อลงไปเคาะองคนี้เหมือนกันแต่ไม่ได้ไปครับ ....ส่วนตัวนะผมว่าองค์นี้ในเวบGผมไม่ฟันธงว่าเก้นะครับ จากรูปถ่ายหลายอย่างอาจเพี้ยนไปจากการถ่ายภาพแต่รวมๆผมมองมีโอกาสแท้และ คงต้องดูจากองค์จริงไม่ดีก้อคืน ดีก้อดีไป รุ่นนี้ผมเองเก็บมานานครับ หลังๆออกมาเก้มากเหลือเกินดูดีดี ดีละครับช่วยๆกันครับผม
    มิได้มีส่วนได้เสียครับ ปรารถนาให้ทุกท่านมีของดีของแท้หลวงปู่ไว้ใช้กันครับ
     
  15. wichert_lim

    wichert_lim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,012
    ค่าพลัง:
    +3,598
    พระกริ่งหลวงปู่หมุน อุดปรอทเปียกโดยหลวงปู่ละมัย สองพลัง 2 IN 1
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC00440.jpg
      DSC00440.jpg
      ขนาดไฟล์:
      70 KB
      เปิดดู:
      394
    • DSC00441.jpg
      DSC00441.jpg
      ขนาดไฟล์:
      74.2 KB
      เปิดดู:
      400
    • DSC00443.jpg
      DSC00443.jpg
      ขนาดไฟล์:
      68.4 KB
      เปิดดู:
      356
    • DSC00442.jpg
      DSC00442.jpg
      ขนาดไฟล์:
      69.1 KB
      เปิดดู:
      367
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 มกราคม 2009
  16. textile007

    textile007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +317
    [/ATTACH][/ATTACH]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC05973.jpg
      DSC05973.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59.3 KB
      เปิดดู:
      335
    • DSC05975.jpg
      DSC05975.jpg
      ขนาดไฟล์:
      59 KB
      เปิดดู:
      314
    • DSC05974.jpg
      DSC05974.jpg
      ขนาดไฟล์:
      55.1 KB
      เปิดดู:
      297
    • DSC05977.jpg
      DSC05977.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58 KB
      เปิดดู:
      337
    • DSC05978.jpg
      DSC05978.jpg
      ขนาดไฟล์:
      56.2 KB
      เปิดดู:
      332
    • DSC05539.jpg
      DSC05539.jpg
      ขนาดไฟล์:
      44.3 KB
      เปิดดู:
      322
    • DSC05541.jpg
      DSC05541.jpg
      ขนาดไฟล์:
      47.9 KB
      เปิดดู:
      296
    • DSC05542.jpg
      DSC05542.jpg
      ขนาดไฟล์:
      53.5 KB
      เปิดดู:
      320
  17. wichert_lim

    wichert_lim เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,012
    ค่าพลัง:
    +3,598
    สององค์นี้แช่น้ำมนต์ไม่นาน บางองค์แช่ถึง8ปีก็จะมีคราบปรอทออกมาจับตามผิวพระก็จะดูสวยไปอีกแบบ
     
  18. happyhub

    happyhub เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2008
    โพสต์:
    923
    ค่าพลัง:
    +1,423
    วันนี้มีคนแถวนี้แบ่งมาให้

    ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงปู่หมุน ขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 cm. ไม่มีรุ่น อิอิ มวลสารที่หลวงปู่ได้เก็บจากในป่า ว่านชนิดต่างๆ แร่และ เหล็กไหล พระเกศา ตะกรุด ฯลฯ ครบธาตุ

    น้อง เด็กวัดบ้านจาน

    อธิบายพุทธคุณ ให้เพื่อนสมาชิกฟังหน่อยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2009
  19. textile007

    textile007 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    69
    ค่าพลัง:
    +317
    สององค์ที่ลงนั้นแท้แนอนครับ
     
  20. BROSNAN

    BROSNAN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,165
    ค่าพลัง:
    +2,440
    มาต่อครับ
    1. บริเวณชั้นสอง มีพื้นที่ไม่มาก และ ไม่มีราวบันไดคอยกั้น
    เสียวไส้ จริงๆถ้าคนขึ้นไปเยอะกลัวจะหล่นมาบาดเจ็บได้ รูปนี้ถ่ายบริเวณบันไดทางขึ้น ซึ่งค่อนข้างชัน ถ้าผมมีโชคลาภ พอจะมีทุนเพียงพอ ว่าจะทำบันไดถวายหลวงปู่
    2.-3 รูปสวยๆเอามาฝากเพื่อนๆ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ save ได้เลยเอาไปอัดบูชาเลยครับ ตั้งใจถ่ายเต็มที่ได้แค่นี้เอง เนื่องจากแสงค่อนข้างน้อย พระอาทิตย์ใกล้ตกดินแล้ว แล้วก็ต้องรีบตีรถกลับไปสุรินทร์ เพื่อไปหาหลวงปู่หงษ์

    คุณputsudsoi คุณแก่วัด และเพื่อนๆพี่น้องๆที่พลาดโอกาสไม่เป็นไรครับโอกาสหน้าจะชวนกันไปใหม่ คราวนี้ได้ไปหลายที่มากเลยครับ
    1 ไปกราบหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน 2 ไปกราบและถวายผ้าป่าเพื่อจัดตั้งกองทุนรักษาสุขภาพ หลวงปู่หงษ์ 3 ไปเที่ยววัดเพชรบุรี 4 ไปกราบสรีระหลวงพ่อริม วัดอุทุมพร 5 ไปกราบหลวงปู่ผาด วัดบ้านกรวด บุรีรัมย์ 6 พาเพื่อนๆไปเที่ยว ปราสาทเขาพนมรุ้ง โปรแกรมแน่นเอียดจริงๆ ไป 2 วัน1คืน เหมือนไปยังกับ 3 วัน 2 คืน งานนี้หาเงินไปทำบุญ เอาของใช้จิปาถะ แล้วก็เสื้อผ้า 4 ถุง ยักษ์ๆ ไปบริจาค คิดว่าคงช่วยเหลือ พี่น้องชาวบ้านได้เยอะพอสมควร

    โอกาสอันใกล้ว่าจะตีรถไปที่อุบลราชธานี เพื่อไปเที่ยว ไปกราบญาท่านสวน
    ไปกราบหลวงปู่คำบุ ขากลับจะไล่ตระเวนลงมา ใครสนใจก็แจ้งได้นะครับ
    ขาทำบุญมีเยอะ ห้ามพลาดนะครับถ้ามีโอกาสอย่าลืมไปกราบหลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ให้ได้นะครับ บอกตรงๆว่าพระรูปนี้พระอริยสงฆ์ ที่ผมกราบได้สนิทใจ เป็นพระที่มีเมตตาสูงมาก
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • .jpg
      .jpg
      ขนาดไฟล์:
      77.1 KB
      เปิดดู:
      301
    • .jpg
      .jpg
      ขนาดไฟล์:
      115 KB
      เปิดดู:
      311
    • .jpg
      .jpg
      ขนาดไฟล์:
      107.9 KB
      เปิดดู:
      296
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...