สอนทำเวปไซต์ฟรี และ ปลูกผักไม่ต้องใช้ดิน

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย หนุ่ม อมตะ, 12 พฤศจิกายน 2007.

  1. หนุ่ม อมตะ

    หนุ่ม อมตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2007
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +306
    ผมอยากถ่ายทอดความรู้ให้เป็นวิทยาทาน 2 เรื่อง
    1. การทำเวปไซต์ ไม่ต้องเช่าพื้นที่ ไม่ต้องจ่ายรายเดือนรายปี บาทเดียวไม่ต้องจ่าย สอนท่านให้ทำเวป แล้ว ท่านก็สร้างเวปเพื่อแนะนำกิจการส่วนตัวของท่าน เช่น ท่านเป็นเจ้าของร้านขายเสื้อผ้า ก็ทำเวปแนะนำเสื้อผ้า ท่านเป็นครูรับสอนพิเศษ ก็ทำเวปแนะนำการสอนพิเศษของท่านเป็นต้น สอนฟรี บาทเดียวไม่ต้องจ่ายผมครับ

    2. การปลูกผักในคอนโด ในทาวน์เฮ้าส์ โดยไม่ใช้ดิน แต่ใช้ขวดเปล่า ทั้งขวดพลาสติก ขวดแก้ว ขวดนม แก้วน้ำ ที่เขาทิ้งแล้ว เรานำมาใส่น้ำแล้วเติมอาหารชีวภาพชนิดน้ำ ปลูกผักโดยไม่ใช้ดิน ได้ผักปลอดสารพิษ ไว้กินเอง หรือถ้ามากก็ขายได้ ขณะนี้ผมเริ่มทำแล้วครับ อีก 1 เดือนจะเห็นผล ถึงเวลานั้น จะสอนผ่านเวป ให้คนทั่วประเทศทำตาม จะได้มีผักไว้กินเอง ไม่มีสารเคมีตกค้าง ประหยัดเงินเข้ากับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ที่สำคัญได้ช่วยกำจัดขยะประเภทขวดน้ำด้วยครับ สอนฟรีครับ

    สิ่งที่ต้องการขณะนี้ ท่านใดมีขวดเปล่าโดยเฉพาะขวดน้ำพลาสติกที่ซื้อดื่มทั่วไป ดื่มน้ำหมดแล้วอย่าทิ้งครับ เก็บไว้ให้ได้ 10 - 20 ขวด แล้วเมลล์บอกผม ถ้าไม่ไกลเกินไป ผมจะไปรับเองครับ จะเอามาปลูกผักไม่ต้องใช้ดินครับ ติดต่อผม หนุ่ม อมตะ โทร. 08-9784-4656 อีเมลล์ inlove-amata@hotmail.com
     
  2. jaya

    jaya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    1,110
    ค่าพลัง:
    +2,183
    ขอขอบคุณที่กรุณาให้วิทยาทานค่ะ ดิฉันสนใจทั้งสองเรื่องค่ะ และตอนนี้ที่บ้านมีขวดพลาสติกมาก ได้แต่เก็บขายของเก่าไม่กีบาท เพราะไม่รู้จะนำไปทำอะไรได้บ้าง ติดต่อผ่านเมลล์ก็ได้ค่ะ is_jaya@hotmail.com
     
  3. หนุ่ม อมตะ

    หนุ่ม อมตะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2007
    โพสต์:
    74
    ค่าพลัง:
    +306

แชร์หน้านี้

Loading...