ร่วมบุญกฐินโภคทรัพย์ 9 วัด ปี 65 เพื่อใช้ในกิจทางศาสนา เสนาสนะวัดต่างๆและสาธารณูปโภค ปิดรับ31ตค.

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์รุ่นจิ๋ว, 29 มิถุนายน 2022.

  1. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,830
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,471
    1656512798964.jpg

    สำหรับปี 2565 นี้
    ขอเชิญร่วมบุญ มหากฐินโภคทรัพย์ 9 วัด ปี 65 #เปิดจองเจ้าภาพกองละ 10,000บาท ได้แปะชื่อนามสกุล 5 ชื่อ ในร่มกฐินทั้ง 9 ถวายแด่พ่อแม่ครูบาอาจารย์ #หรือร่วมบุญตามศรัทธา #โปรดช่วยกันแชร์❗

    ***กฐิน เป็นบุญพิเศษ 1 ปีมีครั้งเดียว และเป็นบุญที่พระพุทธเจ้าทรงกำหนดไว้โดยพระองค์เอง

    ***กองบุญมหากฐินโภคทรัพย์ 9 วัด ปี65 จะมีการถวายกฐินแด่พระสายวัดป่า และสายโพธิสัตว์ทั้งหมด 9 วัด เพื่อนำไปใช้ในกิจทางศาสนา ไม่ว่าจะเป็นเสนาสนะวัดต่างๆและสาธารณูปโภค เรียกได้ว่า อานิสงส์ครอบจักรวาล❗

    โดยหากเป็นเจ้าภาพ1หมื่นบาท สามารถส่งชื่อนามสกุลมาได้ 5ชื่อ เราจะพริ้นใส่ในร่มกฐิน เพื่อถวาย 9 วัด

    ***หรือร่วมบุญตามศรัทธา

    ร่วมบุญที่ธนาคารกสิกรไทย ออมทรัพย์
    114 - 2 - 83504 - 1
    ปุญญาพร ชาลีสมบัติ
    ปิดรับ 31 ตุลาคม 65 เวลา 24.00น.

    ส่งชื่อนามสกุลมาที่ ไลน์นี้
    https://line.me/R/ti/p/@xvm2912l

    และทุกการร่วมบุญ จะกี่บาทก็ตาม ขอให้ส่งชื่อนามสกุลมาให้เพื่อคณะทำงานจะพิมพ์รายชื่อทุกท่านลงบนแผ่นกระดาษ ถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์ทั้ง 9 วัด

    ส่งชื่อนามสกุลมาที่ ไลน์นี้
    https://line.me/R/ti/p/@xvm2912l

    โมทนาสาธุๆๆ
     
  2. ศิษย์รุ่นจิ๋ว

    ศิษย์รุ่นจิ๋ว นิพพานัง ปัจจโยโหตุ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2017
    โพสต์:
    54,830
    กระทู้เรื่องเด่น:
    5
    ค่าพลัง:
    +71,471
    ขอร่วมบุญ เเละขออนุโมทนาบุญด้วยครับ สาธุ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. nanbatakeshi

    nanbatakeshi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มกราคม 2011
    โพสต์:
    17,050
    ค่าพลัง:
    +20,189
    ######ทำบุญทอดกฐินสามัคคีทุกบุญขอให้กระผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้บุญสังฆทานพระสงฆ์วัดท่าขนุนทุกรูปทั้งวัดโดยมีองค์หลวงพี่เล็กเป็นประธานรับสังฆทาน#########กระผมกดโมทนาบุญทุกบุญที่พบ(อานิสงส์การโมทนาบุญทั้งหมด)และขอท่านลุงพุฒิพญายมราชท่านลุงทุกท่านพระที่นิพพานทุกรูปทุกท่านหลวงพ่อฤาษีลิงดำเป็นสักขีพยานบุญให้ผมทั้งหมดโดยเฉพาะสังฆทานไม่ใช่ปาฏิปุคลิกทานนะครับและสร้างสมเด็จองค์ปฐม(ย้ำเกิน100ครั้ง)แล้วนะครับท่านลุงพุฒิพญายมราช###โมทนาบุญสาธุทุกบุญทุกท่านทุกรูปทุกบุญของหลวงพี่เล็กและทุกท่านทุกรูปตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพานทุกพระที่นิพพานแล้วทุกรูปและยังไม่นิพพานแต่กำลังจะนิพพานทุกรูปและยังไม่นิพพานแต่ปรารถนาเป็นพระพุทธเจ้าและที่สำเร็จเป็นองค์พระพุทธเจ้าและอยู่ที่นิพพานแล้วทุกองค์ทุกบุญเก้าแสนล้านล้านล้านล้านล้านล้านอสงไขยกำไรแสนมหากัป+ทุกบุญทุกวันของพระสงฆ์ฆราวาสทุกบุญตั้งแต่ต้นชาติจนถึงพระนิพพานทุกบุญและกระผมขอทำบุญทุกบุญโดยเฉพาะทอดกฐินสามัคคีทั้งหมดสังฆทานโดยตั้งจิตถวายเป็น"สังฆทาน"ตรงต่อองค์พระสมเด็จองค์ปฐมพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ หลวงพี่เล็กและพระสงฆ์วัดท่าขนุนทุกรูปขอให้ผมบุญบารมีเต็มเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้สำเร็จพระอรหันต์ขั้นสูงสุดในชาตินี้ครับขอเชิญทุกท่านมาโมทนาบุญกับผมทุกบุญและขอให้ผมสำเร็จฌานสมาบัติทุกขั้นจนถึงขั้นสูงสุดในชาตินี้สำเร็จปฐมฌานสมาบัติ-นิโรธสมาบัติสัญญาเวทยิตนิโรธทุกระดับทุกขั้นสำเร็จอภิญญาเล็กใหญ่อภิญญาผลสมาบัติเจโตปริยญาณ อตีตังสญาณ อนาคตังสญาณ ทิพจักษุญาณ อภิญญา5สมาบัติ8ทุกขั้นปฏิสัมภิทาญาณทั้งหมดตลอดไปตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ ขอคำว่าไม่มีไม่ได้ไม่สำเร็จทุกข์จนเจอคนพาลสันดาลหยาบ(เกิน60ครั้ง) อบายภูมิทั้งหมดจงอย่าปรากฏแก่ผมตลอดไปตลอดกาลถาวรตราบจนกระทั่งเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ด้วยเทอญสาธุครับขอท่านลุงพุฒิพญายมราช##(เกิน105ครั้ง)##ท่านปู่พระอินทร์ท่านย่าท่านแม่ศรีหลวงพ่อฤาษีลิงดำจงอนุโมทนาบุญกับผมและเป็นพยานให้ผมตลอดไปตราบจนกระทั่งผมเข้าสู่พระนิพพานในชาตินี้ครับสาธุครับขอให้ผมไม่พบไม่เจออบายภูมิทั้งหมดทั้ง4ทุกชั้นตลอดไป(ปิดอบายภูมิ) สำเร็จพระโสดาบัน--พระสกิทาคามี-พระอนาคามี-พระอรหันต์ทุกขั้นทุกระดับชั้นในชาตินี้ครับด้วยอานิสงส์การทำบุญกับวัดท่าขนุนวัดท่าซุงทั้งหมดและโมทนาบุญกับทุกท่านทุกรูปในชาตินี้ครับขอให้ภูติผีปีศาจสัมภเวสีมนุษย์อมนุษย์ทั้งหมดศัตรูผู้คิดร้ายปองร้ายผมทั้งกายและใจทั้งมนุษย์ อมนุษย์(เกิน60ครั้งอธิษฐานคับท่านลุงพุฒิท่านลุงทุกท่านพระที่พระนิพพานทุกรูป)ทำอะไรผมไม่ได้ถ้าทำผมแม้แต่นิดเดียวคิดร้ายแม้แต่นิดเดียวขอให้รูปนามเหล่านั้นทั้งหมดแพ้ภัยทำอะไรผมไม่ได้และโดนอย่างที่ทำกับผมตลอดไปตราบจนผมเข้าสู่พระนิพพานชาตินี้ครับด้วยอานิสงส์การทำบุญโมทนาบุญทั้งหมดครับสาธุครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 446869.jpg
      446869.jpg
      ขนาดไฟล์:
      123.9 KB
      เปิดดู:
      36
  4. freedomis

    freedomis เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    2,461
    ค่าพลัง:
    +4,000
    ขอร่วมบุญและขออนุโมทนาความดีและความสำเร็จกับทุกท่านด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...