ชนบท168 ศูนย์รวมวัตถุมงคล พระป่ากรรมฐานและพระบ้านเกจิขลัง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ชนบท168, 16 มิถุนายน 2021.

  1. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จหลังดอกจันทร์ วัดวิมุตตาราม จ.เพชรบูรณ์ ปี 2514 (เข้าพิธีพุทธธาภิเษกหลวงพ่อเงินวัดบางคลานปี2515ด้วย) ปิดรายการครับ

    พระดีผ่านพิธีปลุกเสกโดยพระเกจิอาจารย์ร่วมสมัยมากมายครับ ทั้งหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี และหลวงพ่อทบ วัดชนแดน

    ?temp_hash=e195ad7bf54bbcb48f9357e5a9f3c3da.jpg

    ?temp_hash=e195ad7bf54bbcb48f9357e5a9f3c3da.jpg
    ใบฝอยนี้ผมไม่มีให้นะครับ นำรูปมาประกอบเพื่อการพิจารณาในการเช่าบูชา

    ?temp_hash=e195ad7bf54bbcb48f9357e5a9f3c3da.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 20220628_120112-horz.jpg
      20220628_120112-horz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      119.4 KB
      เปิดดู:
      31
    • 15.jpg
      15.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.3 KB
      เปิดดู:
      43
    • 16.jpg
      16.jpg
      ขนาดไฟล์:
      58.7 KB
      เปิดดู:
      51
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กรกฎาคม 2022
  2. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,300
    ค่าพลัง:
    +6,457
    ขอจองครับ
     
  3. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จพระธรรมกายพิมพ์จันทร์ลอย วัดหลวงพ่อสดธรรมกายาราม จ.ราชบุรี ปิดรายการครับ

    ๑.พระผงจันทร์ลอยรุ่นแรก ซุ้มปราสาท ปี๒๕๒๕
    เป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง เพราะมวลสารสำคัญประกอบด้วย
    -ผงพระของขวัญวักปากน้ำ รุ่น๑-๒-๓
    -เกศาหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    จัดสร้างไว้ตั้งแต่ยังเป็นสถาบันภาวนาพุทธธรรมกาย จ.ราชบุรี ปี๒๕๒๕


    ๒.พระผงจันทร์ลอย พิมพ์ฐานโค้ง ปี๒๕๒๖ (2องค์)

    เป็นวัตถุมงคลที่น่าบูชาเป็นอย่างยิ่ง เพราะมวลสารสำคัญประกอบด้วย
    -ผงพระของขวัญวักปากน้ำ รุ่น๑-๒-๓
    -เกศาหลวงพ่อพระราชพรหมเถร(วีระ คณุตฺตโม)
    จัดสร้างไว้ตั้งแต่ยังเป็นสถาบันภาวนาพุทธธรรมกาย จ.ราชบุรี ปี๒๕๒๖


     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2023
  4. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระปิดตาจันทร์เพ็ญ ฝังตะกรุด หลวงพ่อเขียว วัดระเว จ.นครราชสีมา ปี41 ปิดรายการครับ

    พระปิดตาจันทร์เพ็ญองค์นี้ เนื้อหามวลสารนั้นจัดมากๆ และแรงมากๆ กล่าวคือ ได้จัดสร้างขึ้นด้วย “ผงมวลสารวิเศษ” ต่างๆ มากมายหลายชนิด หลายประเภทด้วยกัน อาทิเช่น จัดสร้างขึ้นด้วย “ผงวิเศษที่ได้มาจากเขียนยันต์ และลบยันต์ จำนวนอย่างละ 108ครั้ง” ซึ่งได้แก่ –ผงพุทธคุณ –ผงธรรมคุณ –ผงสังฆคุณ –ผงปถมัง –ผงมหาราช –ผงอิทธิเจ –ผงตรีนิสิงเห –ผงยอดพระคาถาอิติโสรัตนมาลา ผงอันได้มาจาก “มหาว่าน” ทางด้านต่างๆ อันได้แก่ -ผงว่านอาถรรพ์ 108ชนิด -ผงว่านทางด้านคงกะพัน 108ชนิด -ผงว่านทางด้านเมตตา 108ชนิด -ผงว่านทางด้านกามคุณต่างๆ และ -ผงว่านทางด้านเรียกโชค เรียกลาภต่างๆ อีกอย่างละ 108ชนิด เช่น ว่านเขียววันเพ็ญ ว่านมหาเศรษฐี ว่านเรียกทรัพย์ ว่านดูดทรัพย์ เป็นต้น ผงอันได้มาจาก “มหาว่านทางด้านเสน่ห์” ต่างๆ อันได้แก่ - ว่านสาลิกาลิ้นทอง 18แฉก – ว่านสาวรุมล้อมรัก – ว่านการะเวกหลงรัง - ว่านร่านสวาท - ว่านเสน่ห์เดือนเสน่ห์ปี - ว่านอุดมสตรี – ว่านพญาขุนแผนออกศึก – ว่านหลงไม่รู้ลืม - ว่าน 80แม่หม้ายตีกันเอง – ว่านยั่วเสน่ห์ - ว่านกระทืบใจนาง – ว่านกลืนหัวใจสาว – ว่านขุนแผนเคียงนาง – ว่านนางพ่าย – ว่านห้าแสนนางพัลวัน - ว่านมหาหลง 600ชนิด - ว่านโคตรดอกทอง 28ชนิด – ว่านนางล้อมเมือง – ว่านเจ้าครองเมือง - ว่านนะหน้าสังข์ทอง ฯลฯ เป็นต้น และนำ “ผงมวลสารวิเศษ” ต่างๆ ดังกล่าวข้างต้น มากดพิมพ์เป็น “พระปิดตา” ขึ้น โดยมี “น้ำมันระเว” ซึ่งจัดสร้างขึ้นมาเป็นพิเศษ สูตรตำรับของ หลวงพ่อเขียว โดยเฉพาะ ไม่สามารถเปิดเผยได้ เป็นตัวประสาน

    พระปิดตาวัดระเวองค์นี้ มีประสบการณ์สูงมาก เป็นที่สุดแห่งพุทธคุณสายเมตตาขั้นสูงสุด จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการเมือง นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย

    ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเดินทางรอบโลก นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง เด็กเสี่ย ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกอาชีพ มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม ผู้มีอิทธิพล ผู้ที่มีศัตรูมากคอยจ้องคิดจะทำร้ายเราอยู่เสมอๆๆๆ พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง
    พุทธคุณแรงเกินราคา คุ้มค่ามากๆ

    พระปิดตาจันทร์เพ็ญองค์นี้ ได้ปลุกเสกเน้นหนักไปในทางด้านมหาเสน่ห์ขั้นสูงสุด มหานิยม มหาเมตตา มหาหลง และทางมหาโชค มหาลาภขั้นสูง อำนาจบารมีเด่นเหนือผู้อื่น การเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน การหนุนดวง การเสริมดวง และการเรียกโชคเรียกลาภเข้ามาหาตัว ตลอดจนยังเป็นมหาเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอีกด้วย

    ?temp_hash=dc5d3fbe41a04a0d38f9f007168a965a.jpg

    ?temp_hash=dc5d3fbe41a04a0d38f9f007168a965a.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 กรกฎาคม 2022
  5. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    สาริกาคู่งูเสพสม รุ่นปู่ย่าดอกทอง อาจารย์ยกพล วัดหนองดง จ.ชัยภูมิ ให้บูชา1,200บ.

    อาจารย์ยกพล (อ.อ็อด) เป็นเกจิสายอีสานที่สร้างวัตถุมงคลได้ขึ้นชื่อเรื่องมหาเสน่ห์มหานิยมเป็นอย่างมาก สมัยก่อนตอนท่านยังมีชีวิตอยู่พิสูจน์ให้ดูกันเลยทีเดียว มวลสารสาริกาทำมาจากผงอิทธิเจ ผงมหาราช ผงทางมหาเสน่ห์ ว่านมหาเสน่ห์ต่างๆที่ท่านหาเองตามป่าเขาในจังหวัดชัยภูมิ ผงวิเศษต่างๆที่ลบถมเองเขียนเอง มีประสบการณ์มาก โดยเฉพาะผงอิทธิเจที่ห้ามมิให้พระเณรใช้เพราะจะเกรงว่าอยู่มิเป็นสุขคนรักคนหลง ห้ามผสมใส่น้ำให้สาวกินถ้าไม่อยากเลี้ยงดูแรงสุดๆ

    ประสบการณ์วัตถุมงคล อ.ยกพลครับ การันตีความศักดิ์สิทธิ์ จากเว็บพลังจิต

    คุณชัยรินทร์ ตุมรสุนทร (ครูแอ๊ด) อ.เมือง จ.ชัยภูมิ มีอาชีพเป็นครูสอนที่บ้านแจ้งน้อย อ.บ้านค่าย จ.ชัยภูมิ

    ตั้งแต่ ได้บูชาวัตถุมงคลของอาจารย์ไปใช้ ได้ผลดีมาก แล้วก็ได้ข่าวเกี่ยวกับยันต์ปลดหนี้ของอาจารย์ว่าอาจารย์จะทำในวันที่ 16 ธันวาคมของทุกปี จึงได้ชวนเพื่อนมาสั่งจองและมาร่วมพิธีไหว้ครู ซึ่งเป็นพิธีใหญ่และจัดปีละครั้งเท่านั้น พอเขากับเพื่อนได้ยันต์ไปสวด และปฏิบัติตามที่อาจารย์ได้บอกมา ไม่ถึงครึ่งปีก็เป็นเจ้าของเขียงหมูที่บ้านค่าย ในชัยภูมิ และลูกๆของเขาจากเดิมที่ไม่มีงานทำ ก็กลับมามีงานทำกันทุกคน และยังเปิดร้ายขายผ้าไหมอีก

    ส่วนนายประสิทธิ์ เพื่อนของเขาที่เป็นผู้รับเหมา พอเสริมดวงไหว้ครู และได้ของที่อาจารย์ให้ไป จากที่เคยว่างงานเพราะเศรษฐกิจแย่ ไม่ถึง 2 เดือน ก็มีคนจ้างไปคุมงานที่เชียงใหม่ และเจ้านายเก่าก็ให้ไปรับงาน จนหาคนงานไม่พอ เลยกลับมาขอให้พระอาจารย์หาของที่หาคนงานได้เยอะๆ


    คุณสุวิทย์ ทวีศักดิ์ 231 หมู่ 4 บ.หนองไผ่ ต.หนองไผ่ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ
    ได้ เดินทางมาหาอาจารย์ มาบูชาพระปรอทและยันต์ไปติดที่บ้าน ทั้งยันต์ทศชาติ เงินไม่ขาดกระเป๋า จากนั้นการงานการเงินก็ดีขึ้นตลอด และพอคล้ายงานวันเกิดของอาจารย์ เขาก็ได้เดินทางมาขอบูชายันต์ปลดหนี้ ไม่ถึง 4 เดือน ก็เดินทางมาหาอาจารย์ อีกครั้งเพื่อที่จะนิมนต์ท่านไปเจิมป้านเปิดร้านค้า ซึ่งเขาทำเป็นร้านมินิมาร์ท ทั้งเปิดร้าน่ายเอกสาร และรับส่งขายตู้อีก ทั้งยังรับราชการทุกวันนี้ เขายังได้บอกอีกว่า เขาประสบความสำเร็จเพราะยันต์ปลดหนี้ และยังมีแผนที่จะซื้อที่ดินปลูกบ้านอีก อีกทั้งญาติของเขาที่ได้ยันต์ปลดหนี้ไป ก็ประสบความสำเร็จในการค้าที่ญี่ปุ่น จากทีแรกที่ใกล้จะขาดทุน ก็กลับมารุ่งเรือง จนทำทั้งในประเทศ นอกประเทศ และทุกวันนี้ยังพาแฟนต่างชาติมากราบอาจารย์



    นายพงษ์ศักดิ์ ขันตินิยม บ.นาแพง ต.นาแพง อ.มัญจาคิรี จ.ขอนแก่น
    เป็น หนุ่มโสดที่ไร้คู่ข้างกาย แต่ตั้งแต่ได้ขุนแผนกับสาลิกาคู่งูเสพสมและสีผึ้งของพระอาจารย์ไป ก็เริ่มแปลก เพราะจากทีแรกสาวๆต่างพากันเฉยๆ
    ก็กลับเข้ามาหา เข้ามาพูดคุยเองบ้าง ส่งที่อยู่ให้บ้าง ขอที่อยู่บ้าง แต่ที่แปลกยิ่งกว่านั้นคือ หลายครั้งที่ผู้หญิงเดิมากับแฟน ยังอุตส่าห์ทำเป็นเดินข้ามถนนแยกตัวออกมาจากแฟนเพื่อมาแซวเขาก็มี หรือบางคนก็แกล้งทำเป็นทักผิด มีครั้งหนึ่งเขาไปส่งของให้กับร้านแห่งที่เจ้าของเป็นเถ้าแก่หญิงโสด อายุประมาณ 39-40 ปี เธอบอกให้เขาเอาของไปว่าในร้าน
    เขาก็แบกของขึ้นไหล่ ตามเธอไป พอถึงที่ลับตาคนบริเวณตรงมุมเสาหลังร้าน เธอก็หันกลับมา แล้วเอามือจับเป้ากางเกงของเขาทันที พร้อมกับชักชวนให้มาอยู่ด้วยกัน พอเธอวางมือ เขาก็วางของและรีบกลับทันที


    คุณวิบูลย์ ศิริอรุณรัตน์ บางเลน กรุงเทพ
    คุณ วิบูลย์ ได้บูชาตะกรุดปรอท และปลัดขิกปรอทไป จากเดิมการงานที่เคบติดขัด ก็ผ่านไปได้ตลอด เพราะอาจารย์เคยบอกว่า ปรอทจะดูดพลังเทพ และพลังที่ดี แล้วถ่ายทอดสู่ร่างกายเรา ในทางกลับกัน ก็จะดูดของเสีย เชื้อร้าย ถ่ายวิญญาณชั่วออกจากร่างกาย ทำให้ไม่เป็นโรคร้ายต่างๆ พอผูกตะกรุดปรอทกับเอว เดิมที่เป็นโรคปวดเอวเรื้อรัง ก็ไม่ปวดอีกเลย และ ยังได้ให้ภรรยาและลูกคล้องเหรียญของพระอาจารย์ วันหนึ่งพาลูกเมียไปธุระด่วนที่รังสิต ได้เกิดอุบัติเหตุรถที่นั่งไปชนท้ายรถเทลเลอร์จนหน้ารถพัง กระจกแตกจนถึงขั้นพระที่ใส่กาวติดเหล็กอยู่หน้าพวงมาลัย หล่นมาหมด แต่ก็เหมือนปาฏิหาริย์ที่ลูกเมียและตัวเขาไม่เป็นอะไรเลย แม้แต่รอบถลอกก็ยังไม่มี และหลังจากเกิดเหตุการณ์นั้น เขาก็ได้ไปนิมน์อาจารย์มาทำบุญที่บ้านให้
    พอเสร็จพิธี เขาก็ขอโชคลาภจากพระอาจารย์ ท่านอาจารย์ก็เมตตา ให้ผ้ายันต์จินดามณีไป เมื่อได้รับ หลังจากพระอาจารย์กลับ เขาก็จุดธูปขอโชคลาภทันที อีก 2 วัน หวยออก เขาก็ถูก 47 ตรงๆ และหลายๆคนที่ได้รับผ้ายันต์ในวันนั้น ก็ล้วนแต่ได้รับโชคลาภกันถ้วนหน้า



    คุณสังเวย กิรมย์ อ.พิมาย โคราช
    มี ปัญหาทางด้านการเงิน จึงได้มาหาท่านพระอาจารย์ เพื่อมาบูชาพระขุนแผน และสีผึ้ง พร้อมทั้งตะกรุดทศชาติ เงินไม่ขาดกระเป๋า ไม่นานการเงินก็ดีขึ้นเรื่อยๆ และวันคล้ายวันเกิดของอาจารย์ เขาก็ได้มาเช่ายันต์ปลดหนี้ พร้อมกับน้องชายไปคนละ 1 ชุด ปรากฎว่า ยังไม่ถึงปี เธอก็มีเงินซื้อที่ ที่ตลาดนายางกลัก มีทั้งรถยนต์ ทั้งรถไถ ส่วนน้องชายก็เช่นกัน



    นายประจวบ โนใหม่ บ.โนนไม้แดง ต.สุรนารี อ.เมือง จ.นครราชสีมา อาชีพขับรถรับจ้าง และค้าขาย
    ได้ มาบูชา ปลัดขิกปรอท และขุนแผนเนื้อหอม ของพระอาจารย์ไป จากนั้นไม่นาน การค้าขาย รวมถึงอาชีพขับรถก็ดีขึ้น มีคนมาเหมารถไม่ขาด ตอนเย็นไปช่วยงานศพที่วัด พอหายเหนื่อยก็มานอนพักที่หน้ารถ ก็ยังมีเมียคนอื่นตามมาขอนอนพักที่หน้ารถด้วย นายประจวบก็ปฏิเสธไป จนสุดท้ายก็ยอมหนีไป พอสักหน่อยนายประจวบก็เอามือจับที่เอวที่เขาห้อยติดตัวอยู่ทุกวัน อยู่ๆก็มีอาการคล้ายปลักขิกดิ้น และมีความรู้สึกว่าปลักขิกดิ้นหนีไป เขาก็นึกออกทันทีว่า พระอาจารย์เคยสั่งไว้ ถ้าใส่ปลักขิกไปงานศพ อย่าให้เกิน 3 ครั้ง และกลับมาต้องเอาน้ำล้างเขาครั้งหนึ่ง ไม่งั้นจะหนีไป นายประจวบจึงเดินทางมาหาอาจารย์อีกครั้ง เพื่อที่จะขอบูชาปลักขิกตัวใหม่ นายประจวบยังเล่าให้ฟังอีกว่า ตั้งแต่ได้บูชาปลัดขิกของพระอาจารย์ไป เรื่องผู้หญิงนี้มากจริงๆ ทั้งชวนทั้งแกล้งเหมารถก็มี การเงินก็ไม่ขาก เลยบูชาสีผึ้งเผื่อไปหลายตลับ เขายังเคยเอาไปฝากผู้หญิงที่ทำงานกลางคืน และที่ไปทำงานเมืองนอก พวกเธอใช้กันได้ผลกันหมด จนพากันเหมารถมาบูชาสีผึ้ง และขุนแผนไม่ขาด



    นายสมศักดิ์ กลิ่นนวล 265 บ.หนองบัวศาลา ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    เป็น คนขับรถให้กับเข้าคณะตำบล วัดคนชุม โคราช คุณสมศักดิ์ ได้ข่าวเรื่องมหานิยมของอาจารย์ว่าแรง เลยเดินทางมาขอบูชา ทั้งขุนแผน สีผึ้ง และสาลิกาคู่งูเสพสม เลยอธิษฐานขอบารมีว่าเป็นไง แล้วเดินมานั่งเล่นที่ข้างศาลาวัด ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งจะมาหาอาจารย์เหมือนกัน ก็เลยได้นั่งคุยกัน หลังจากนั้นผู้หญิงคนนั้นก็ได้ให้เบอร์โทร และที่อยู่ อีกทั้งยังกำชับอีกว่า ให้โทรหาบ่อยๆด้วย วันหลังเจ้าคณะตำบลเดินทางมาหาท่านอาจารย์ ยังบอกอย่าได้ให้ของเสน่ห์เขาอีกเลย ตั้งแต่ได้ไป ทั้งนักศึกษาบ้าง แฟนคนอื่นบ้างติอต่อมาหาอยู่เรื่อยๆ



    นางสาวจิราภรณ์ นาคประกอบ 677 ถ.กีฬากลาง ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    ได้ มาหาอาจารย์ ทั้งพ่อแม่ พี่สาว พี่ชาย อาจารย์ก็ได้ให้กุมารทองไป 1 องค์ ตั้งชื่อว่าวิษณุ เธอจะรู้สึกอยู่ตลอดเวลาว่า เวลาทำอะไรจะมีกุมารอยู่ด้วยตลอด
    เวลาไปที่ไหน ก็จะมีคนเห็นเด็กเดินคู่กับเธอ หรือบางทีทำอะไรก็จะสำเร็จทุกที จนวันหนึ่งมีงานทัศนาจรของโรงเรียน ขึ้นไปบนรถ ปรากฎว่าที่นั่งข้างๆว่าง ไม่มีคนนั่งด้วย แต่พอลงรถใครๆก็ถามว่า น้องเธอน่ารักจัง เธอเองก็ถือว่าธรรมดา เพราะรู้อยู่แล้วว่ากุมารมาด้วย และคุณแม่ของเธอยังบอกว่า ตั่งแต่ได้รูปหล่อหลวงปู่เทพโลกอุดรอุดผง และผ้าจีวรของท่าน กิจการดีขึ้นตลอด เลยบูชาให้ลูกชายด้วย (นายอานนท์ นาคประกอบ) เขาก็มีงานเข้ามาตลอด ทั้งต่างประเทศ และนอกประเทศ ทั้งที่อายุยังน้อย



    อาจารย์ธนภัทร นามแสง (บู๊) บ.หนองหว้า อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น
    ท่าน อาจารย์เป็นอาจารย์ใหญ่สอนอยู่เขตกุมภวาปี อุดรธานี ได้เดินทางมากราบท่านอาจารย์ที่วัด พอจะกลับคุณธนภัทรก็พูดให้ฟังว่า ตั้งแต่ฝึกกรรมฐานมา เคยตรวจจับพลังวัตถุมงคล ที่แรงจนถึงขั้นล้มลงเลย เห็นจะมีแต่พระกรุมเหศวรกับเหล็กไหล ท่านบอกว่าพลังแรงมาก จนท่านล้มลงไม่รู้สึกตัว อาจารย์เลยหยิบเหรียญของท่าน (รุ่นแรก) ให้ลองจับพลังดู พอคุณธนภัทรจับก็ล้มลงไม่รู้สึกตัว พอฟื้นขึ้นได้ คุณธนภัทรและเพื่อนก็ขอบูชาเหรียญอาจารย์ทุกคน ช่วงหลังถ้าใครนำวัตถุมงคลที่เป็นของพระอาจารย์ให้ตรวจ ท่านจะบอกว่าไม่ไหวจริงๆ เหนื่อยไปสองสามวัน และยังเคยมีผู้พันทางพิจิตรมาร่วมงานวันเกิดท่านอาจารย์พอจับเหรียญก็น้ำตา ไหลทันทีเช่นกัน เขาบอกว่า พุทธคุณทุกด้านเลย



    นายประเสริฐ และนางประหยัด ถนอมสัตว์ อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ
    ทั้ง สองคนได้เดินทางมาหาพระอาจารย์และบอกว่า โดนขโมยงัดบ้าน ทองหายไป 13 บาท อยากให้อาจารย์ช่วยเหลือ อาจารย์บอกว่าให้ไปบนกับกุมารทอง พอ 3 วันหลังจากนั้น ทั้งสองคนก็ได้กลับมาหาพระอาจารย์อีกและบอกกับพระอาจารย์ว่าได้ทองคืนแล้ว เห็นห้อยอยู่ที่จักรยานยนต์หน้าบ้าน


    คุณกฤตพร มณีรัตน์รุ่งโรจน์ 33/117-118 ซ.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา
    ได้ มาบูชาพระขุนแผนเนื้อหอม และกุมารทองให้เพื่อน คือคุณณัฐนัน ไม่นานคุณณัฐนันก็มาหา และพูดให้ฟังว่า เวลาไปทวงเงิน จะบอกกุมารก่อนและก็น่าแปลกที่ลูกหนี้จะเตรียมให้ก่อนทุกครั้ง และบางทีพอบอกกุมาร เขาจะเอามาให้ถึงบ้านก็มี และพอตกกลางคืนจะรู้สึกว่ามีเด็กมานอนข้างๆตลอด และถึงขั้นแต่เก่าที่อยู่ต่างประเทศ โทรมาขอคืนดี และยังมีทั้งหนุ่มทั้งแก่มาจีบหลายคน เธอเลยขอบูชาวัตถุมงคลขออาจารย์ทุกรุ่น



    นายสกล กุลมะลิวรรณ และภรรยา เจ้าหน้าที่ป่าไม้สุรินทร์
    ชอบ ทำบุญ และได้เดินทางมากราบท่านอาจารย์ ท่านก็เลยให้พระวาสนา คนละ 1 องค์ และท่านบอกว่า ถ้าวาสนาไม่ถึง พระจะเสด็จกลับ หรือหนีไป จะรักษาไม่ครบ 7 วัน บางคนไม่ถึง 3 ชั่วโมง ถึงจะอัดกรอบอย่างดี ก็หนีหายไป เพราะพระอาจารย์บอกไว้ ถ้าใครรักษาครบ 7 วัน ถือว่ามีวาสนา ส่วนภรรยาอาจารย์ก็ให้ไปเหมือนกัน พอเดินทางกลับ เมื่อถึงบ้าน ปรากฎว่าพระได้หายไป จะหาอย่างไรก็ไม่เจอ เลยอธิษฐานขอให้กลับมา จะถวายพวงมาลัย 2 พวง พออธิษฐานก็มีกลิ่นหอมเต็มหน้ารถ และเมื่อมองไปที่พวงมาลัยหน้ารถก็เห็นพระว่างอยู่บนพวงมาลัย ตั้งอยู่ไม่ล้ม พระอาจารย์ยังบอกอีกว่ารุ่นนี้หลวงปู่ใหญ่ ท่านมานั่งปลุกเสกด้วย



    นายสมร แสนสุด และนางอำนวยแสนสุด บ้านเขว่า ซ.โพคา ถ.หนองบัว จ.ชัยภูมิ
    ได้ บูชานกสาลิกาไม้ กับกุมารทอง วันหนึ่งเธอได้ยินเสียงนกร้องอยู่ที่หิ้งนกสาลิกา ปรากฎว่าได้โชคกับหวยรัฐบาล ได้เงินมากพอสมควร และการค้าของเธอก็ดีขึ้นทุกวัน ขนาดมีคู่แข่งที่ขายของอย่างเดียวกัน คนก็ยังมาซื้อเธอมาก และของที่ขายก็หมดก่อนตั้งแต่เช้าทุกวัน เพราะเธอจะบอกกุมารดูดทรัพย์ไปช่วยขายทุกวัน และเธอยังได้บูชาขุนแผนเนื้อหอม ไปให้ลูกชายไม่นานลูกชายก็ได้เมีย งานก็ดีขึ้น พ่อตาแม่ยายก็เมตตา ทุกวันนี้เธอจะทำหิ้งให้นกสาลิกากับกุมารดูดทรัพย์ จุดธูปบูชาทุกวัน



    คุณโต่ง ยิ้มจัตุรัส บ.น้ำราช อ.นายางกลัก จ.ชัยภูมิ
    ซึ่ง มักจะโดนวิญญาณเข้าสิง และเล่นงานตลอด มาหาอาจารย์ที่วัด มีอาการกระวนกระวาย และเอามือกระชากด้ายสายสิญจน์ที่คอจนขาดทั้งที่อายุก็ 86 แล้ว อาจารย์ก็เอาเหรียญรุ่นแรก คล้องคอให้ พร้อมพรมน้ำมนต็ อาการดังกล่าวก็หายเป็นปกติ


    นายเสือ บินสูงเนิน ไปทำงานที่เกาหลีใต้
    ได้ พระขุนแผนกับสีผึ้งไป ทั้งผู้หญิงไทยและต่างชาติที่มาชอบ จนเป็นเหตุให้หนุ่มแถวนั้นยกพวกมาจัดการถึงที่พัก ทั้งโดนแทง โดนฟันจนผมที่ยาวประบ่าขาด แต่ก็ไม่เป็นอะไรเลย เพียงบอบช้ำนิดหน่อย แต่ถ้าเรื่องผู้หญิงทุกวันนี้ยังมีเข้ามาติดพันตลอดทั้งสาว แก่ แม่ม่าย


    ช่างไข่ ร้านตัดผมช่างไข่ ถ.สุรนารายณ์ ต.จอหอ จ.นครราชสีมา
    1. วันหนึ่งผมขับรถมอเตอร์ไชต์ เพื่อไปทำธุระนอกบ้าน ขากลับซึ่งผมต้องกลับรถที่กลางถนน เส้นเลี่ยงเมืองโคราช พอผมขับรถไปถึงช่องทางกลับรถได้มีรถกระบะคันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูงตรง มายังผมขณะนี้ผมคิดว่าตัวเองไม่รอดแน่ ๆ เพราะมันใกล้มาก ผมตกใจมาก ได้แต่นึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์และหลับตาลงก็ไม่รู้เหมือนกันเหมือนมีอะไรมา ขวางอยู่ข้างหน้าผม ทำให้รถกระบะคันดังกล่าวกระเด็นข้าง เกาะกลางถนนไป ยังอีกฟากหนึ่งของถนน ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้ชนเกาะกลางถนนเลย พอนึกขึ้นได้ ต้องเป็นเพราะวัตถุมงคลที่ผมได้ติดตัวอยู่เป็นประจำคือ ตะกรุดธาตุ และตะกรุดมหาระงับ ของอาจารย์อ๊อดหรืออาจารย์ยกพล โรจนธัมโม แห่งวัดหนองดง จ.ชัยภูมิ ทำให้ผมรดตายอย่างเหลือเชื่อ หลังจากนั้นผมก็รีบไปกราบพระอาจารย์ที่วัดหนองดังทันที และได้เล่าให้ท่านฟังอย่างละเอียด


    2. วันหนึ่งผมได้นั่งอยู่ในร้านเหมือนทุกวัน และกำลังจะตัดผมให้ลูกค้า ได้มีรถเก๋งวิ่งมาเหยียบลูกกอล์ฟที่ตกอยู่กลางถนน และกระเด็นมาชนกระจกหน้าร้านผมอย่างแรง และชนตรงกลางกระจกด้วย ผมกับ ลูกค้าตกใจมากแต่กระจกไม่แตก ผมกับลูกค้าได้แต่นิ่ง จนลูกค้าถามขึ้นว่าในร้านมีของดีอะไร ผมก็ตอบไปว่า มีวัตถุมงคลของ อาจารย์อ๊อด หรือ อาจารย์ยกพล โรจนธัมโม แห่งวัดหนองดง จ.ชัยภูมิ มากมาย โดยเฉพาะตะกรุดวิชาธาตุ และตะกรุดมหาระงับที่ผมได้พกติดตัวอยู่เป็นประจำ และได้ทำให้ผมรอดปลอดภัยจากเรื่องร้าย ๆ ต่าง ๆ มากมายครับ

    คุณบุษญาณา หมู่บ้านข้าง ๆ รัตนพิธาน ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    เมื่อ ไม่นาน ดิฉันได้ขับรถเก๋งออกจากบ้านเพื่อที่จะไปซื้อของที่ห้างบิ๊กซีโคราช พอมาถึงหน้าห้างบิ๊กซี ก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้คือ รถที่ดิฉันขับมาเกิดลูกหมากหลุดอย่างกะทันหัน ขณะนั้นดิฉันขับรถมาด้วยความเร็วประมาณ 80 – 90 กม.ต่อชั่วโมง ดิฉันตกใจมากเพราะว่าไม่สามารถควบคุมรถได้ คิดอยู่อย่างเดียว ต้องชนรถหรือคนที่ยืนอยู่ข้างหน้าแน่ ๆ ตอนนั้นได้แต่นึกถึงหน้าพระอาจารย์อ๊อด หรือ อาจารย์ยกพล โรจนธัมโม แห่งวัดหนองดง จ.ชัยภูมิ และภาวนาขอให้ท่านช่วยด้วย ทันใดนั้นก็เหมือนมีอะไรมาควบคุมรถของดิฉันไว้ให้หักหลบรถและคนที่ขวางอยู่ ข้างหน้า และก็จอดรถได้ทันทีที่หน้าห้างบิ๊กซี ดิฉันดีใจมาก และได้นึกถึงวัตถุมงคลของ อาจารย์อ๊อด ที่ดิฉันได้พกติดตัวอยู่ตลอดเวลา ก็คือ ตะกรุด


    ขุนแผนนางเรียกเนื้อ อาจารย์ยกพล โรจนธัมโม (อาจารย์อ๊อด)
    ได้ ขุนแผนมา วันแรก เลยพอแยกย้ายจากเพื่อน ก็เดินๆ กำลังจะไปกดบัตรกลับบ้าน อยู่ดีๆ มีน้องผู้ชายคนหนึ่ง ยื่นบัตรรถไฟฟ้ามาให้ บอกว่าตัวเองไม่ใช้แล้ว ให้เราเอาไปใช้ต่อ วันนั้นเลยโชคดีเลย ไม่ต้องกดบัตรกลับบ้านเองแล้ว ผ่านมาวันที่ 2 ก็พกขุนแผนไปทำงาน ที่ผ่านมาทำงานไม่ค่อยดี เจ้านายก็ดุๆ ใส่ แถมยังชอบมาสายอีกด้วย แต่แล้ววันนี้เจ้านายก็ชม ว่า เราทำงานเก่งขึ้นนะ เราก็งงๆ เพราะว่าทุกอย่างเราทำก็เป็นเหมือนเดิม คือ ไม่ดียังไงก็ไม่ดีอยู่อย่างนั้น แต่เจ้านายก็มาชม แล้ววันนั้นก็ทำงานจนเกินเวลางาน เรื่องของเรื่องคืองานไม่เสร็จสักที พอเอางานไปส่ง เจ้านายก็ บอกขอบคุณ ขอบคุณมากๆ ประมาณว่าซึ้งมาก ไม่เคยซึ้งมาก่อนเลย และก็ขอบคุณเราอย่างจริงใจจริงๆ ไม่ได้ประชดด้วย ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนเราทำงานเกินเวลาก็ใม่เห็นจะขอบใจไรเรามากมายขนาดนี้แล้วกลับ บ้านมาแม่ก็บอก ว่าถูกหวย เราก็เลยขอค่าปิดปากจากแม่ แม่ก็รับปากๆแต่แล้วผ่านมาหลายวันแม่ก็ไม่ให้เงินสักที จนเราคิดว่าไม่เอาก็ได้ แล้วมีวันหนึ่ง เราก็หันด้านนางเรียกเนื้อออก พอกลับมาบ้านแม่ควักเงินค่าปิดปากหวยให้ เราก็ไม่ได้คิดไรเพราะมัวแต่ดีใจที่รอดตายแล้ว แล้วพอดีมาคุยกับคุณศุภกิจเพื่อนที่ให้พระขุนแผนของท่านอาจารย์ยกพล โรจนธัมโม มาก็เลยรู้ว่า นางเรียกเนื้อ จะเน้นด้าน โชคลาภ เรื่องที่เล่าๆ เป็นเรื่องที่เราไม่ได้คาดหวังว่ามันจะเกิดขึ้น แต่มันก็เกิด


    ปิยภรณ์ รัชตะประกร
    47/41 หมู่17 หมู่บ้านวินมิลวิลล่า2 ถ.บางนา-ตราด กม.10.5 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540
    ของ ผมขุนแผนนาคเกี้ยว มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสายทุก สัปดาห์ แล้วเวลานัดเข้าไปพบเพื่อ แนะนำ สินค้า ก็มักจะได้รับนัดจากลูกค้าตลอด โดยลูกค้าไม่ค่อย ปฏิเสธเลย ต่อมาผมได้งานใหม่เลยเอา นาคเกี้ยวและ นางเรียกเนื้อให้แฟนไว้ ก็เหมือนกัน มีลูกค้าเข้ามาตลอดไม่ขาดสาย เวลาประชุม แฟนผมไม่เคยโดนเจ้านายตำหนิเรื่องยอดขายเลย ต่อมาแฟนอธิฐานขอให้ได้งานใหม่ ตอนนี้ได้งานแล้ว รายได้ดีกว่าเก่างานสบายกว่าเก่า 2-3 วันก่อนผมเลิกงานแล้วไปหาแฟนพอเจอหน้าผม หัวเราะ บอกว่า " ขุนแผนขลัง เพราะเมื่อเช้าขอขุนแผนว่าให้พี่มาหา " ความรู้สึกในวันนั้น ผมตั้งใจว่าเลิกงานแล้ว จะกลับบ้าน แต่ตอนกลางวัน รู้สึกคิดถึงแฟน แต่ไม่ได้เป็นแบบ อยากเจอหน้าใจจะขาดนะครับหรือว่า ไม่ได้เจอหน้าแฟนแล้วทุรนทุราย แต่เป็น แบบว่า คิดถึงธรรมดาๆ แต่คิดถึงบ่อยๆ ทั้งวัน เลิกงานแล้วก็เลยไปหา แต่นั้นครับ คิดว่าตัวผมอาจจะ โดนมนต์นางเรียกเนื้อหรือ นาคเกี้ยว เข้าก็ได้ เลยเอาความรู้สึกในวันนั้นมาเล่าให้ฟัง ว่า ถ้าพวกเรา อธิฐานขอให้ สาวๆคนไหน คิดถึงเรา สาวคนนั้นก็อาจจะมีความรู้สึกเหมือนผมคือคิดถึงคุณ ถ้าเราโทรไปหาเค้าๆก็จะดีใจและยินดีที่จะคุยกับเรามากขึ้น โอกาสสำเร็จมีสูง ไม่ใช่มีขุนแผนแล้ว นั่งๆนอนๆ เฉยๆ สาวๆก็วิ่งมาหาเอง คงยากครับ เอาไว้สำหรับคนที่มีขุนแผนแล้วบอกว่าเงียบไม่มีอะไร ก็ลองอธิฐานขอดูกันนะครับ แล้วก็ลองโทรไปหาเค้าดู แล้วค่อยมาเล่าสู่กันฟัง


    นิรนาม
    ของ ผมขุนแผนนาคเกี้ยว มีลูกค้าเข้ามาไม่ขาดสายทุก สัปดาห์ แล้วเวลานัดเข้าไปพบเพื่อ แนะนำ สินค้า ก็มักจะได้รับนัดจากลูกค้าตลอด โดยลูกค้าไม่ค่อย ปฏิเสธเลย ต่อมาผมได้งานใหม่เลยเอา นาคเกี้ยวและ นางเรียกเนื้อให้แฟนไว้ ก็เหมือนกัน มีลูกค้าเข้ามาตลอดไม่ขาดสาย เวลาประชุม แฟนผมไม่เคยโดนเจ้านายตำหนิเรื่องยอดขายเลย ต่อมาแฟนอธิฐานขอให้ได้งานใหม่ ตอนนี้ได้งานแล้ว รายได้ดีกว่าเก่างานสบายกว่าเก่า 2-3 วันก่อนผมเลิกงานแล้วไปหาแฟนพอเจอหน้าผม หัวเราะ บอกว่า " ขุนแผนขลัง เพราะเมื่อเช้าขอขุนแผนว่าให้พี่มาหา " ความรู้สึกในวันนั้น ผมตั้งใจว่าเลิกงานแล้ว จะกลับบ้าน แต่ตอนกลางวัน รู้สึกคิดถึงแฟน แต่ไม่ได้เป็นแบบ อยากเจอหน้าใจจะขาดนะครับหรือว่า ไม่ได้เจอหน้าแฟนแล้วทุรนทุราย แต่เป็น แบบว่า คิดถึงธรรมดาๆ แต่คิดถึงบ่อยๆ ทั้งวัน เลิกงานแล้วก็เลยไปหา แต่นั้นครับ คิดว่าตัวผมอาจจะ โดนมนต์นางเรียกเนื้อหรือ นาคเกี้ยว เข้าก็ได้ เลยเอาความรู้สึกในวันนั้นมาเล่าให้ฟัง ว่า ถ้าพวกเรา อธิฐานขอให้ สาวๆคนไหน คิดถึงเรา สาวคนนั้นก็อาจจะมีความรู้สึกเหมือนผมคือคิดถึงคุณ ถ้าเราโทรไปหาเค้าๆก็จะดีใจและยินดีที่จะคุยกับเรามากขึ้น โอกาสสำเร็จมีสูง ไม่ใช่มีขุนแผนแล้ว นั่งๆนอนๆ เฉยๆ สาวๆก็วิ่งมาหาเอง คงยากครับ เอาไว้สำหรับคนที่มีขุนแผนแล้วบอกว่าเงียบไม่มีอะไร ก็ลองอธิฐานขอดูกันนะครับ แล้วก็ลองโทรไปหาเค้าดู แล้วค่อยมาเล่าสู่กันฟัง


    นายจารุวัฒน์ ดําแดง
    สํา หรับ ผมนะครับ ก็เรื่องมันมีอยู่ว่า กุมารทองดูดรกครับ ของที่ผมบูชาไป องค์ที่ไม่อุดผงครับ ผมได้ฝากเพื่อนบูชามาให้ มีอยู่ช่วงมาใหม่ๆครับ มาเข้าฝัน มาเล่นกับผมทั้งคืนเลย พอผมตื่นเช้ามา ตัวกุมารครับเข้าหันตัวของเขาเองครับโดยที่ไม่มีใครไปขยับเขา เป็นอย่างนี้ประมาณ3-4วันครับ แปลกแต่จริงครับ ส่วนเรื่องการค้าการขายขอบอกเลยว่าขายของดีมากๆเลยครับ


    ศิกวัส อิ่มสมุทร
    ห้อย ขุนแผนนางเรียกเนื้อ ตัวผมเคยอธิฐาน ว่าเหงาๆไม่มีสาวๆเลย วันนั้นเดินไปเที่ยวห้างแห่งหนึ่ง ก็ไปซื้อบัตรเติมเงิน ทุกทีผมจะไม่ไปซื้อตามตู้ๆที่ขายมือถือ เพราะมันแพงกว่าหน่อยแต่วันนั้นรีบครับเลยซื้อ คนขายเค้าก็ทำหน้าปิ๊งๆ ใส่ผมแล้วก็ยิ้ม ผมบอกซื้อบัตรเติมเงินครับ เค้าก็หาๆแล้วพูดว่าอุ๊ย!เขินหาไม่เจอเลย พอเจอก็ยื่นมาให้ ผมก็เขินๆรับมา เดินไปสักพักเค้าเดินตามมาบอก ขอเบอร์หน่อย ดีใจครับเพิ่งจะเคยโดนขอนี่แหละครับเค้าน่ารักดีแก่กว่าผมหนึ่งปี แล้วก็ได้คุยกันสนิทสนมกันมาก ผมยังเคยไปนั่งร้านเขาช่วยขายของ ด้วยเลยมีความสุขจริงๆ


    ประเสริฐ เกริกเทมินทร์
    1.เรื่อง แรกพอดี ได้มีโอกาส ไปงานเลี้ยงนอกบ้านครับไปกับลูกและแฟน พอไปถึง ก็ไปนั่ง ทานอาหาร แล้วก็เลยเลี้ยงลูกไปด้วยซนมาก ๆ ครับ ผมนั่งด้านซ้าย ของแฟน แล้วก็มีน้องแฟน นั่งข้างขวา แล้วก็มีน้องผู้หญิงคนหนึ่ง นั่งถัดจากน้องแฟนผม อยู่ ๆ เธอคนนี้ น่ารักซะด้วย แล้วผมก็ดูแลเค้าวิ่งไปวิ่งมา ผมก็เลยตามลูกไป กลัวแกหกล้ม วิ่งชนอะไร แล้วก็มีชามซุบ อยู่ ๆ เธอคนนี้ ก็แกะกุ้งมาให้ผมทานใส่ในชามซุบเลยดีนะที่แฟนผมไม่เห็น แล้วมารู้จากแฟนผมว่า เค้าเป็นแฟนของน้องเพื่อนเค้าอีกทีครับ แล้วก็มาอุ้มลูกผม พอผมจะกลับบ้าน ก็เดินมาส่งอีกเดินมากันเป็นกลุ่ม ๆ แล้วก็มาถามว่าบ้านพี่อยู่แถวไหนค่ะ
    2. เรื่องที่สองคืออย่างนี้ครับ เมื่อวานตอนค่ำ ๆ ได้นึกถึง ทุก ๆ ท่านที่ตัวกระผมเอง เคารพสักการะบูชาและศรัทธา ทั้งหลาย ว่ามาเข้าฝันที อยากถูกหวยนะครับ และแล้ว กับหลับไป ครับ แล้ว ตัวผมเอง ก็ได้ฝันไปว่า....ได้ไปเข้าร่วมพิธีของท่านอาจารย์ยกพลครับ (ไม่ทราบว่าพิธีอะไรเหมือนกัน มีผู้เฒ่าผู้แก่ เยอะแยะ) แล้วท่านอาจารย์ยกพล ก็ได้สักให้ที่ข้อมือซ้ายและขวา ครับ ขวาเป็นรูปมังกร ซ้ายเป็นรูปหงส์ แล้วก็มีคล้าย ๆ กับสร้อยข้อมือเป็นรูปมังกร และหงส์ ห้อยอยู่ที่ข้อมือทั้งสองข้างด้วยครับ แล้วท่านก็ดูที่สร้อยข้อมือแล้วก็ดูลูกศิษย์ อีกคน แล้วก็บอกกับลูกศิษย์คนนั้นว่า เหมือนกันอีกแล้ว คือในสร้อย จะมีรอยบาก 1 รอยครับแล้วท่านอาจารย์ ก็เลยถอดสร้อยนั้นออก แล้วไปหาคล้าย ๆ เถาวัลย์ มาถักเป็นสร้อยให้กระผมอีก 1 เส้น แทนเส้นเดิม ที่มีรอยบาก 1 รอยนั้นนะครับแล้วผมก็ ตกใจตื่น เนื่องจาก ในฝันผมนึกถึงคนที่บ้าน เค้าคงไม่พอใจแน่ ๆ ที่ผมไปสักมานะครับ ตื่นขึ้นมาก็ เออ แปลกดีครับส่วนอีกเรื่องคือ ไปเช่าตะกรุดหนังเสือ ท่านอาจารย์ยกพล กับพี่กลางมา ตอนกลางคืนฝันเลยครับฝันว่า เสือโคร่งตัวใหญ่ มาหา กลัวมากแต่แปลกดีครับ นี่คือประสบการณ์เล็กน้อย ที่ผมพบประสบมานะครับ


    นายวิศรุต เนตรสุวรรณ
    ที่ ผมใช้ก็คือ ขุนแผนนางเรียกเนื้อ ครับ ท่องคาถาด้วย ธะ พะ นะมะ มิ ทิ สิ นิ 7 จบ ใช้แล้วเห็นผลก็การติดต่ออะไรที่ส่วนมากติด ๆขัด ๆ จะราบรื่นยกตัวอย่างเรื่องหนึ่งแล้วกันครับ ไม่นานมานี้ก็ได้พาน้อง ๆ ชมรมไป กันที่ดอยอินทนนท์ ครับการที่จะขึ้นไปต้องเสียค่าผ่านด่าน คนละ 20บาทครับ แต่พวกผมไปประมาณ 30 เกือบ 40 คนครับ ถ้าเสียคนละ 20 บาทคงไม่ได้ซื้ออะไรอร่อยๆไปทานแน่ ก็เลยตกลงกันว่าไปถึงด่านต้องลงไปต่อลองกับเจ้าหน้าที่ว่าอย่าขอได้เสียเต็ม เลยครับ ตั้งใจอธิษฐานว่า ให้ผ่านที่เถอะ พูดไปสักพักเขาก็ขอว่าเก็บครึ่งราคา ส่วนพวกผมก็ไม่ยอมอีก (คิดในใจนะครับ) เขาก็เลยบอกว่าไปพูดข้างใน แต่พวกผมก็อธิบายไปเรื่อย ๆ สงสัยเขาคงเบื่อมั่งบอกว่า พวกน้องผ่านไปได้ ศักดิ์สิทธิ์จริงๆครับขุนแผนนางเรียกเนื้อ คิดดูสิครับ เงินที่จะเสียค่าผ่านประตูตั้ง 800 บาทซื้ออะไรได้บ้าง


    เนื้อดำครับมวลสารเข้มขลังสร้างน้อย สภาพเดิมในกล่อง..ชอบแนวนี้เชิญครับ ความสำเร็จในชีวิตแต่ละคนได้มาไม่เหมือนกันนะครับ วัตถุมงคลด้านเสน่ห์แรงๆอย่างนี้อาจถูกโฉลกกับท่านก็เป็นไปได้...ราคาน่าลอง..!!

    ?temp_hash=d574499b99e454912dd31049ed92c783.jpg

    ?temp_hash=d574499b99e454912dd31049ed92c783.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 มิถุนายน 2022
  6. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    รูปเหมือนเนื้อว่านพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ ปี๒๕๓๖ อาจารย์นอง วัดทรายขาว ปลุกเสก ปิดรายการครับ

    อาจารย์นองเป็นสหธรรมิกกับพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เคยร่วมสร้างพระเครื่องหลวงพ่อทวดเนื้อว่านเมื่อปี 2497 จนโด่งดังทั่วสารทิศ และต่อมาพระอาจารย์นองได้สร้างเครื่องรางของขลังที่ดังไปทั่วเมืองไทย คือตะกรุดนารายณ์แปลงรูปและพระเครื่องหลวงพ่อทวดเนื้อว่านฝังตะกรุด นอกจากนั้นแล้วพระอาจารย์นองยังเป็นพระนักพัฒนารูปหนึ่งที่ได้รับการยกย่องชมเชยตลอดมา และเป็นพระอยู่ในนิกายมหานิกาย สิริรวมอายุถึงวันมรณภาพได้ 80 ปี 11 เดือน 60 พรรษา ความสัมพันธ์กับอาจารย์ทิม วัดช้างให้ ท่านเป็นสหธรรมิกกับท่านพระอาจารย์ทิม วัดช้างให้ เป็นทั้งกัลยาณมิตรเป็นศิษย์กับอาจารย์ต่อกัน เกื้อกูล เกื้อหนุนกันมาโดยตลอดตั้งแต่ต้นจนวาระสุดท้ายของท่านอาจารย์ทิม เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2512

    ทั้งพระอาจารย์ทิม และอาจารย์นอง เป็นศิษย์ร่วมสำนักวัดประดู่มาด้วยกัน เมื่อพระอาจารย์ทิมมาอยู่วัดช้างให้ และอาจารย์นองไปอยู่วัดทรายขาว ก็ยังมีความสัมพันธ์ดีงามมาโดยตลอด กิจการใดของวัดช้างให้ ท่านจะเป็นผู้คอยช่วยเหลืออยู่ข้างกายพระอาจารย์ทิมทุกอย่าง

    ที่สำคัญ การสร้างพระหลวงพ่อทวด เนื้อว่าน ปี พ.ศ.2497 ถ้าจะกล่าวกันแล้ว ปฐมเหตุจริงๆ ก็มาจากท่านที่เป็นผู้ชักชวนพระอาจารย์ทิมให้สร้างพระหลวงพ่อทวด ตามที่ท่านได้เล่าให้ฟังเท่าที่จำได้คร่าวๆ คือช่วงนั้น ท่านกับพระอาจารย์ทิม ขึ้นมากรุงเทพฯ และไปที่วัดระฆัง เพื่อที่จะไปเช่าบูชาพระสมเด็จของหลวงปู่นาค มาเพื่อให้คนทำบุญจะได้นำเงินไปสร้างโบสถ์วัดช้างให้ พกเงินขึ้นมาประมาณ 3,000 บาท ขณะที่กำลังจะขึ้นไปเช่าพระ ท่านบอกว่า "กูนึกยังไงก็ไม่รู้ สะกิดอาจารย์ทิม บอกว่า ท่านๆ ทำไมเราไม่กลับไปทำพระของเราเองล่ะ" "พระอะไร...?" พระอาจารย์ทิมถาม "ก็พระหลวงพ่อทวดไง" พระอาจารย์ทิมบอก "เออ...!! นั่นน่ะสิ" ทั้งสองท่านจึงได้เช่าบูชาพระสมเด็จหลวงปู่นาคมาเพียงเล็กน้อยและพากันกลับปัตตานี

    ?temp_hash=5a39b20cc08b09a617be377a82156853.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2023
  7. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    จันทร์ลอยเนื้อผงผสมเกศา พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป วัดอรัญญวิเวก จ.เชียงใหม่ ปิดรายการครับ

    ปีพ.ศ. 2470 ชาวบ้านปง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ได้ยินข่าวว่ามีพระกรรมฐานรูปหนึ่งจาริกมาพำนักอยู่ที่วัดไทยใหญ่ ในเขตอำเภอแห่งนั้น ชาวบ้านปงซึ่งเป็นผู้มีศรัทธาปสาทะในพุทธศาสนาเป็นทุนอยู่เดิมแล้ว จึงมอบให้ตัวแทน 9 คนไปนิมนต์พระภิกษุรูปนั้นมาโปรดชาวบ้านปง

    อาจารย์กรรมฐานรูปนั้นคือ พระอาจารย์มั่น ภูริทัตตเถระ บุรพาจารย์ของเหล่าพระป่าในยุคกึ่งพุทธกาล

    ในวันที่รับอาราธนานั้นเอง หลวงปู่มั่นก็เดินทางด้วยเท้า 6 กิโลเมตร กลับมากับผู้แทนชาวบ้านปงทั้ง 9 หลังพาท่านไปพักที่ป่าช้าได้ 3 วัน ก็พบที่สัปปายะเป็นเนินเขาเตี้ยๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งมีซากฐานของพระวิหารอันเป็นเครื่องหมายบ่งว่า สถานที่แห่งนั้นเป็นวัดร้างมาก่อน จึงได้ปลูกที่พักให้ท่านได้พำนักอยู่ ณ สถานที่แห่งนั้น

    นับแต่นั้นมาศิษยานุศิษย์ของพระอาจารย์มั่นจากทั่วสารทิศก็หลั่งไหลมาสู่บ้านปง

    ในพรรษาแรกมี 5 รูป หมดพรรษานั้นพระอาจารย์มั่นได้ออกเที่ยวธุดงค์ต่อ แต่ก่อนจะออกเดินทาง ท่านได้เมตตาตั้งชื่อสถานที่แห่งนั้นให้ว่า “สำนักอรัญญวิเวก บ้านปง” ซึ่งต่อมาเรียกกันสั้นๆ ว่า “วัดบ้านปง”

    พระอาจารย์มั่นยังสั่งไว้ด้วยว่า “ขอให้คณะศรัทธาญาติโยม จงพากันรักษาปฏิบัติดูแลสำนักแห่งนี้ไว้ให้ดี ต่อไปในอนาคตข้างหน้า จะมีเจ้าของเขามาสร้างพัฒนาให้เจริญรุ่งเรือง เป็นสถานที่ปฏิบัติกรรมฐาน และเป็นสิริมงคลแก่บ้านเมืองในอนาคตภายภาคหน้าแก่ญาติโยมพุทธบริษัททั้งหลายสืบไป”

    หลังพระอาจารย์มั่นจากไป ก็มีพระกรรมฐานธุดงค์หลายรูปผ่านมาพำนัก ณ สถานที่แห่งนี้ ไม่ว่า หลวงปู่ขาว อนาลโย หลวงปู่พรหม จิรปุญโญ หลวงปู่เทสก์ เทสรังสี หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม หลวงปู่ชอบ ฐานสโม หลวงปู่สาม อกิญจโน หลวงปู่แหวน สุจิณโณ ฯลฯ โดยเฉพาะหลวงปู่แหวนนั้นมาจำพรรษาอยู่ ณ ที่นี่ถึง 10 พรรษา แต่ก็ไม่มีรูปใดส่อแววว่า จะเป็นเจ้าของผู้มาสร้างพัฒนาให้เจริญรุ่งเรืองดังที่พระอาจารย์มั่นระบุไว้

    กระทั่งวันอาทิตย์ที่ 12 ก.พ. ปีพ.ศ. 2509 พระภิกษุหนุ่มรูปหนึ่งก็มาถึง จากวันนั้นถึงวันนี้ ชื่อและนามของท่านก็ปรากฏเป็นที่เรียกขานคู่กันรู้จักกันทั่วไปว่า “พระอาจารย์เปลี่ยนวัดอรัญญวิเวก” หรือ “พระอาจารย์เปลี่ยนวัดบ้านปง”

    พระอาจารย์เปลี่ยน ปัญญาปทีโป พระหนุ่มในพ.ศ.โน้น เป็นหลวงปู่เปลี่ยนแล้วในวันนี้ และในวันที่ 15 ก.พ. 2561 พระอาจารย์เปลี่ยนได้ละสังขารแล้วอย่างสงบ สิริอายุ 84 ปี 2 เดือน 29 วัน พรรษา 59

    ?temp_hash=8392c834de7a51754158504bda21f82b.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 สิงหาคม 2022
  8. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงคำข้าวรูปสมเด็จองค์ปฐม รุ่นครบรอบ๑ปีมรณะภาพ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี ให้บูชา150บ.

    พระผงสมเด็จพระองค์ปฐมรุ่นครบรอบ๑ปีมรณะภาพ พระราชพรหมยาน หรือหลวงพ่อฤาษีวัดท่าซุง พุทธคุณครอบจักรวาล สามารถกันและแก้ได้ทุกอย่าง สุดแล้วแต่จะอาราธนา (จะมีผลเฉพาะผู้ที่มีความเคารพศรัทธาในพระรัตนตรัยเท่านั้น)

    มวลสุดยอดคนส่วนใหญ่ไม่ทราบ มวลสารในองค์พระ
    - ดินสอพองที่พระเดชพระคุณหลวงพ่อพุทธาภิเษกตลอดไตรมาส ไว้ตั้งแต่สมัยปี 2517-2518
    - ผงที่ปลุกเสกในพระอุโบสถทุกครั้ง
    - ผงปลุกเสกพระคำข้าว รุ่น1 รุ่น2 รุ่น 3 รวมกัน
    - เส้นเกศาของพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    - น้ำมันชาตรี เรียกได้ว่ารวมสุดยอดของสุดยอดไว้เลย

    ต่อไปเป็นคำสนทนาขององค์หลวงพ่อพระราชภาวนาโกศล (หลวงพ่ออนันอดีตเจ้าอาวาสองค์ก่อนครับ)

    พระนี่นะ ทำมาจากผงปลุกเสกครบไตรมาส 3 เดือน ตอนสมัยหลวงพ่อมีชีวิตอยู่พ.ศ. 2518 หลวงพ่อท่านลงกรรมฐานทุกวัน ท่านบอกว่า ต่อไปนี้จะไม่มีเวลาทำพระครบไตรมาสแล้วนะ เวลาท่านทำ กรรมฐานท่านก็นั่งทำพิธีทุกวัน ทำกรรมฐานเสร็จท่านก็เล่าให้ฟังว่า วันนี้พระที่มีความสำคัญมาทำ ทำเฉพาะพิเศษเลยเฉพาะจุดนี้ รุ่งขึ้นอีกวันท่านก็บอกพระองค์นี้มาทำเฉพาะจุดนี้เป็นเรื่องๆไป ท่านเล่าให้ฟังอย่างนี้ก็ให้ด๊อกเตอร์ปริญญาไปเอาดินสอพองมา เอามาเข้าพิธีกัน หลวงพ่อท่านบอกว่า นี่พวกแกเตรียมหากินกันแล้วนะ ไอ้เราก็ไม่รู้ว่าท่านไม่มีเวลาทำครบไตรมาสอีก ท่านบอกว่า ต่อไปคนจะเยอะ ข้าไม่มีเวลาทำอีกแล้ว ทำครบไตรมาสอย่างนี้

    พอหลวงพ่อมรณะภาพแล้วนี่ เราจะปลุกเสกพระบ้าง เราก็ไม่มีความรู้ ก็ไปเก็บผงทุกอย่างที่มีอยู่ มีผงคำข้าว มีเกศาหลวงพ่อแล้วก็ดินสอพองที่ครบไตรมาส เอามาผสมกันแล้วทำพระมาแจก เวลาทำเสร็จแล้วก็มาเข้าพิธีบวงสรวงบอกครูบาอาจารย์ บอกว่าเราขออนุญาติทำพระที่หลวงพ่อปลุกเสกแล้วเพื่อเอามาแจกแก่ญาติโยม บางคนก็บอกกลัวไม่ดังหรือไง ก็ไม่ใช่อยากดัง ความจริงหลวงพ่อท่านปลุกเสกไว้หมดแล้ว

    วิธีอาราธนาระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย สวด"นะโมตัสสะ" 3 จบ อาราธนาตามต้องการ ปิดท้ายด้วยพระคาถา"อิทธิฤทธิ พุทธะนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุนี้เถิด"


    ?temp_hash=0c9b1bf5bca3acedfaab276f24256ec6.jpg

    ?temp_hash=0c9b1bf5bca3acedfaab276f24256ec6.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  9. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระแก้วมรกต หลัง พระนามาภิไธยย่อ ภปร. ปี2530 ปิดรายการครับ

    พิธีมหาพุทธาภิเษก ณ พระอุโบสถ์ วัดบวรนิเวศวิหาร และ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) การจัดสร้าง เพื่อเฉลิมพระเกียรติในหลวง เฉลิมพระชนม์พรรษาครบ 5 รอบ ในปี 2530 สมเด็จพระเทพฯ ทรงเสด็จพระราชดำเนิน เป็นองค์ประธานในการประกอบพิธี ณ พระอุโบสถ์ วัดบวรนิเวศน์วิหาร เมื่อวันเสาร์ที่ 12 เม.ย. 2529 (พิธีเดียวกันกับ พระกริ่งปวเรศ ปี 2530 พระกริ่งเล่นหากันหลักหมื่นแล้วครับ)

    พระสวยเดิมพร้อมกล่อง...หายากครับ

    ?temp_hash=1f712636cc476d4fcb68a280adcaaaf2.jpg

    ?temp_hash=1f712636cc476d4fcb68a280adcaaaf2.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 ตุลาคม 2022
  10. วิจิตร กณะโกมล

    วิจิตร กณะโกมล Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2017
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +343
    จององค์นี้
     
  11. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงพระพุทธไชโยโพธิ์นิมิตพิชิตมาร ปิดรายการครับ

    วัตถุประสงค์การจัดสร้าง
    1. ถวายแด่พระคณาจารย์ต่างๆ ที่เคารพนับถือ
    2. บรรจุในพระธาตุเจดีย์ที่เชียงราย (ประมาณ 11,111 องค์) และตามที่ต่างๆ เชียงใหม่ (200), สกลนคร (1,000)
    3. มอบให้แก่ผู้ร่วมจัดสร้าง และบุคคลทั่วไป


    จำนวนการจัดสร้าง สามารถแบ่งได้ดังต่อไปนี้
    1. เนื้อพิเศษ จัดสร้างจำนวนประมาณ 809 องค์
    1.1. เนื้อพิเศษบรรจุพระธาตุ, เกศา, เพชร, ตะกรุดทองคำ 2 ดอก และตะกรุดเงิน 1 ดอก จำนวน 2 องค์
    1.2. เนื้อพิเศษบรรจุพระธาตุ, เกศา, ตะกรุดทองคำ 2 ดอก และตะกรุดเงิน 1 ดอก จำนวน 28 องค์
    1.3. เนื้อพิเศษบรรจุพระธาตุ, เกศา, เพชร และตะกรุดเงิน 1 ดอก จำนวน 2 องค์
    1.4. เนื้อพิเศษบรรจุพระธาตุ, เกศา และตะกรุดเงิน 4 ดอก จำนวน 5 องค์
    1.5. เนื้อพิเศษบรรจุพระธาตุ, เกศา และตะกรุดเงิน 1 ดอก จำนวน 102 องค์
    1.6. เนื้อพิเศษบรรจุเกศา จำนวนประมาณ 670 องค์ (ถวายพระ)


    2. เนื้อธรรมดาประมาณ 23,760 องค์ (บรรจุเจดีย์ที่พระธาตุดงสีมา จ.เชียงราย ประมาณ 11,111 องค์, บรรจุเจดีย์ หลวงปู่จันดี เขมปัญโญ จ.สกลนคร ประมาณ 1,000 องค์ และที่อื่นๆ ส่วนที่เหลือถวายแด่พระคณาจารย์ต่างๆ ที่เคารพนับถือและบุคคลทั่วไป)

    รวมจำนวนจัดสร้างทั้งสิ้นประมาณ 24,569 องค์

    มวลสารประกอบด้วย
    พระบรมสาริกธาตุ จาก ครูบาอ่อน ฐิตมังคโล วัดทุ่งสว่าง จ.สกลนคร (ได้จากหลวงพ่อไพบูลย์ สุมังคโล วัดอนาลโย จ.พะเยา)

    อังคารธาตุ หลวงปู่แหวน สุจิณโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่, หลวงปู่ชอบ ฐานสโม วัดป่าสัมมานุสรณ์ จ.เลย, หลวงปู่พรหม จิรปุญโณ วัดป่าประสิทธิธรรม จ.สกลนคร, หลวงปู่สาม อกิญจโน จ.สุรินทร์, หลวงปู่ตื้อ อจลธัมโม จ.นครพนม, หลวงปู่สิม พุทธาจาโร วัดถ้ำผาผึ้งจ.เชียงใหม่, หลวงปู่ บุญ ชินวังโส จ.สกลนคร, หลวงปู่ลี ฐิตธัมโม วัดเหวลึก จ.สกลนคร, หลวงปู่ผาง ปริปุณโณ วัดป่าประสิทธิธรรม จ.สกลนคร, หลวงปู่สุภาพ ธัมมปัญโญ จ.สกลนคร, หลวงปู่จวน กุลเชฎโฐ จ.หนองคาย, หลวงปู่อุ่น ชาคโร จ.อุดรธานี, หลวงพ่อจันทรา จ.สกลนคร, หลวงพ่อไทย วัดเขาภูนก จ.ราชบุรี, หลวงพ่อจันดี เขมปัญโญ จ.สกลนคร, หลวงปู่พรหมา พรหมจักโก วัดพระพุทธบาทตากผ้า จ.ลำพูน, ดินอังคารธาตุ หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดศรีสุทธาวาส จ.เลย, หลวงปู่คำพอง ติสสโส วัดถ้ำกกดู่ จ.อุดรธานี

    อัญมณี ธาตุศักดิ์สิทธิ์ ผงหินพระธาตุ เขาสามร้อยยอด จ.ประจวบฯ, ผงหินพระธาตุ ไทรโยค จ.กาญจนบุรี, ผงหินพระธาตุ เขาคิชกูฏ จ.จันทบุรี, ผงพระธาตุ จ.อุทัยธานี, ผงไหมทอง, แร่เหล็กไหล หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก, เหล็กเปียก (ตระกูลเหล็กไหล), เปลือกหมากมณีโคตร จ.อุบลราชธานี, แร่ทรายคำ-ทับทิมแดง อธิษฐานจิตโดย (หลวงปู่ชื้น พุทธสโร จ.อยุธยา, หลวงพ่อทองดำ ฐิตวัณโณ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์, หลวงตาม้า จ.เชียงใหม่), ปฐมวีธาตุ หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี, ผงแร่เหล็กน้ำพี้, แผ่นทองคำเปลวลงยันต์หลวงปู่เพิ่ม วัดป้อมแก้ว จ.อยุธยา, แหวนหยก หลวงพ่อ คำบ่อ ฐิตปัญโญ จ.สกลนคร, ลูกปัดหยก ดาบหยก ครูบาอริยชาติ อริยจิตโต วัดพระธาตุดงสีมา จ.เชียงราย, พลอย 7 สี หลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่

    ผงพุทธคุณ หลวงพ่อชำนาญ อุตตมปัญโญ วัดบางกุฏีทอง, หลวงปู่บุญเพ็ง กัปปโก วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น, พระอาจารย์เอก ธัมสรโณ วัดเขาแร่ จ.สุโขทัย, หลวงพ่อพร้อม-หลวงพ่อพริ้ง จ.ภูเก็ต, หลวงพ่ออุ้น สุขกาโม วัดตาลกง จ.เพชรบุรี, ผงพญาไก่แก้ว หลวงพ่อแดง วัดห้วยฉลองลาด จ.อุตรดิตถ์ , แป้งเศษ หลวงปู่บุดดา ถาวโร จ.สิงห์บุรี, ผงอธิษฐานจิต หลวงปู่สุภา กันตสีโล จ.ภูเก็ต , ผงอธิษฐานจิต หลวงตาพัน วัดมัชฌิกาวาส จ.กรุงเทพฯ, ผงอธิษฐานจิต หลวงปู่โส วัดป่าคำแคเหนือ จ.ขอนแก่น, ผงรัตนมงคล จากวัดอนาลโย จ.พะเยา, ผงสร้างพระ หลวงปู่ทวด สร้างถวายครูบาอาจารย์, ผงเมตตา ผงใบลานเก่า ปลุกเสก 2 ไตรมาส ปี (2515-2516) หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ จ.เพชรบุรี, ผงน้ำหมาก หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโณ วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี, ผงยานัตถุ์ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี, ผิวพระปูนปั้นสมเด็จองค์ปฐม วัดพุทธไชโย หลวงพ่อฤาษีลิงดำ, ผงสมเด็จรุ่นรวมใจแผ่นดิน ครูบาอ่อน จ.สกลนคร, ผงไม้งิ้วดำ, ผงหุงปรอทหลวงปู่ลี วัดเหวลึก ฯลฯ

    ผ้าจีวร หลวงปู่ลี ฐิตธัมโม จ.สกลนคร , หลวงปู่สุภาพ ธัมมปัญโญ จ.สกลนคร, หลวงปู่สุภา กันตสีโล จ.ภูเก็ต, หลวงปู่เครื่อง สุภัทโท วัดสระกำแพงใหญ่ จ.ศรีสะเกษ, หลวงปู่บุดดา ถาวโร จ.สิงห์บุรี, ผ้าห่มองค์พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม ฯลฯ

    น้ำพระพุทธมนต์ น้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์สังเวชนียสถาน 4 ตำบลจากแดนชมพูทวีป จากสระโบกขรณีสวนลุมพินีวัน (ที่ประสูติ), จากมุจลินท์ พุทธคยา (ที่ตรัสรู้), จากสารนาถเมืองพาราณสี (ปฐมเทศนา), จากแม่น้ำกกุธานทีเมืองกุสินารา (ที่ปรินิพพาน), น้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์จาก ต้นแม่น้ำคงคาบนเทือกเขาหิมาลัย, น้ำพระพุทธมนต์ศักดิ์สิทธิ์จากสวนป่าเชตวัน-สังฆสภา, หลวงพ่อคำบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล จ.สกลนคร, น้ำมันหลวงปู่สอ พันธุโล วัดป่าหนองแสง จ.ยโสธร, น้ำมนต์ 108 สถานที่ เช่นสถานที่ประสูติ ตรัสรู้ ปรินิพาน, พระบาท 4 รอย, หลวงตาม้า วัดพุทธพรหมปัญโญ จ.เชียงใหม่, หลวงพ่อสมชาย วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี, หลวงปู่อุ้น สุขกาโม วัดตาลกง จ.เพชรบุรี, หลวงปู่หลอด ปโมทิโต วัดใหม่ซอยเสนา จ.กรุงเทพฯ, น้ำมนต์ปัดอุปสรรค พระอาจารย์เอก ธัมสรโณ จ.สุโขทัย, น้ำยาอุทัยทิพย์ หลวงปู่ชื้น วัดญาณเสน จ.อยุธยา ฯลฯ

    พระผง เครื่องราง พระปิดตารุ่นฉลองเจดีย์-พระชินราช หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ จ.หนองคาย, พระหลวงปู่ผาง ปริปุณโณ จ.อุดรธานี, พิฆเนศ หลวงพ่อไพบูลย์, พระประทานพร-หลวงปู่ทวดสร้างถวายพระครั้งที่ 1, สิงห์ชานหมาก ลูกอม ข้าวเสก หวายลูกนิมิตโบสถ์วัดพระขาว หลวงปู่ทิม วัดพระขาว, พระนาคปรกอธิษฐานจิตโดย หลวงปู่ชอบ-หลวงปู่เหรียญ-หลวงปู่สอ, พระพิมพ์ วัดอโศการาม, พระสมเด็จหลังเจ้าคุณนรฯ (ผงหลวงปู่แหวน, เจ้าคุณนรฯ, เกศา 9 ครูบาอาจารย์), พระปรกโพธิ์ แก้วสารพัดนึก หลวงพ่อคำบ่อ, พระวัดปากน้ำรุ่น 4, พระเพชรกลับ พระปรกโพธิ์ หลวงพ่อชำนาญ, เจ้าสัวรัตนมงคลเนื้อลองพิมพ์ ครูบาอ่อน, พระหลวงปู่ผ่าน จ.สกลนคร, พระพิมพ์ขุนแผน หลวงปู่สุภาอธิษฐานจิต, พระมุตโตทัย พระรอดเนื้อดิน พระรอดเหล็กไหล แก้วสารพัดนึก หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม จ.ขอนแก่น, พระหลวงพ่อโต หลวงพ่อสนอง กตปุณโญ วัดสังฆทาน, พิมพ์พระกริ่ง ครูบาอริยชาติ, พระสังกัจจายน์เศรษฐีเพชร พระอาจารย์จิ สมจิตโต จ.เพชรบุรี, พระปิดตาจันทร์เพ็ญ หลวงพ่อเขียว วัดระเว จ.นครราชสีมา, ท้าวจตุคามรามเทพ วัดพุทธไธสวรรค์ จ.อยุธยา, พระปิดตามหาลาภ หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี, พระขุนแผน หลวงพ่อศรีโรจน์ วัดประดู่ทรงธรรม จ.อยุธยา, พระสมเด็จโครงการช่วยชาติ หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วังบางขุนพรม (หลวงตามหาบัวเป็นประธานเจริญพุทธมนต์ร่วมกับพระ 62 รูป), หลวงปู่ทวด (หลวงปู่เนียม สุวโจ), พระสมเด็จ พิมพ์สมเด็จโต หลวงปู่พวง สุวีโร, พระพิมพ์ขี่ครุฑ พิมพ์ขุนแผน สมเด็จผงงาช้างผสมผงตะไบทองคำ หลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา, พระหลวงปู่รอด วัดโคนอน, พระหลวงเตี่ยศุภรัตน์, พระขุนแผนพรายกุมาร หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับ, พระไพรีพินาศ วัดบวรมงคล, พระหลวงพ่อเปิ่น รุ่นมหาเศรษฐี วัดบางพระ, พระนาคปรก หลวงพ่อเปลี่ยน ปัญญาปทีโป, พระไม้งิ้วดำ, พระสังจายน์ ครูบาบุญชุ่ม ประเทศพม่า, พิฆเนศ พระใจรวมใจ หลวงปู่หงส์ พรหมปัญโญ จ.สุรินทร์, พระพิมพ์หลวงปู่ดู่ หลวงปู่ทวด พิมพ์พระเหนือพรหม พิมพ์ขุนแผน พระรอด นางพญา หลวงตาม้า จ.เชียงใหม่, พระสังกัจจจายน์ หลวงพ่อแพ วัดบางแคน้อย จ.สมุทรสงคราม, พระพิมพ์สมเด็จ พิมพ์ปรกโพธิ์สายรุ้ง หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง, พระซุ้มกอ หลวงปู่ผล วัดเชิงหวาย, พระที่ระลึกงานบรรจุอัฐิ หลวงปู่ชอบ, พระรอดกำลังแผ่นดิน, พระหลวงพ่อจำเนียร วัดถ้ำเสือ, ลูกอมฤาษี หลวงพ่อศักดิ์ชัย, พิมพ์พระแก้วมรกต หลวงปู่ท่อน จ.เลย, พระสมเด็จศาสดา หลวงพ่อทองพูล สิริกาโม, ปิดตา หลวงปู่โทน วัดเขาน้อยคีรีวัน, พระฤาษีตาไฟ หลวงพ่อพูลทรัพย์ วัดอ่างศิลา จ.ชลบุรี, พระหลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม, หลวงพ่อบุญรัตน์ วัดโขงขาว, พระหลวงพ่อสวัสดิ์ วัดศาลาปูน, พระรอดมหาจักรพรรดิ์, พระหลวงปู่แหวน สุจิณโณ จ.เชียงใหม่, พระหลวงพ่อโกวิท ฐานยุตโต วัดป่าผาเจริญ จ.เลย, พระหลวงพ่อสมชาย แช่น้ำว่าน 108 วัดเขาสุกิม จ.จันทบุรี, พระผสมเกศาครูบาวงศ์ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน, พระกรุพิมพ์ขุนแผนพิมพ์ใหญ่, พิมพ์พระผงสุพรรณ, พระสมเด็จโตพิมพ์พิเศษ, พิมพ์นางพญา, พิมพ์ชินราช, พระผงกรุนาดูน จ.มหาสารคาม, ผงพระกรุ หลวงปู่อินตา วัดห้วยไซร จ.ลำพูน, เทียนกสิน หลวงปู่หลอด ฯลฯ

    ชานหมาก หลวงปู่หงส์, หลวงปู่สุภา, หลวงปู่หลอด, หลวงปู่ทิม วัดพระขาว, หลวงปู่บุญเพ็ง วัดป่าวิเวกธรรม, หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน, หลวงปู่หลวง, หลวงพ่อคำบ่อ, หลวงปู่บุญพิณ, หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม, หลวงปู่ผ่าน, หลวงตามหาบัว, หลวงปู่คำพอง, หลวงปู่จันทา, พระอาจารย์เอก จ.สุโขทัย, หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ.เพชรบุรี, หลวงพ่อจอน จ.นครราชสีมา, หลวงปู่ทองศรี กตปุญโญ, หลวงปู่ฤทธิ์, หลวงปู่พวง สุวีโร

    ผ้ายันต์ ธงผ้ากาสวพักตร์ หลวงปู่ชื้น พุทธสโร วัดญาณเสน จ.อยุธยา, ผ้ายันต์ชนะใจ หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ จ.ราชบุรี, ผ้ายันต์สมเด็จองค์ปฐมปางจกบาตร, ผ้ายันต์หลวงปู่ทวด วัดช้างไห้ จ.ปัตตานี, ชายผ้ายันต์แมงมุม หลวงปู่สุภา กันตสีโล วัดสีลสุภาราม จ.ภูเก็ต, ผ้ายันต์สารพัดนึก หลวงพ่อแก้ว รัตนสัมปัณโณ วัดท่าสำเภาใต้ จ.พัทลุง, สายสิญจน์พิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งรุ่นแรกของหลวงพ่อคำบ่อ ฐิตปัญโญ วัดใหม่บ้านตาล จ.สกลนคร ฯลฯ

    ดินและอิฐ ดินและอิฐเก่ามหามงคลจากแดนพุทธภูมิ จากพุทธคยามหาเจดีย์, คันธกุฏีที่เขาคิชกูฏ, ที่แสดงโอวาทปาติโมกข์ (วัดเวฬุวัน), สถานที่ปรินิพพานสถูป, มงกุฏพันธเจดีย์, ลุมพินีวัน (สถานที่ประสูติ), วัดเชตวันวิหาร, คันธกุฏี, กุฏิพระสีวลี, กุฏีพระโมคคัลลา, กุฏิพระสารีบุตร, บ้านอนาถบิณฑิกเศรษฐี (บ่อเงิน-บ่อทอง), บ้านของบิดาองค์คุลีมาล, ที่แสดงยมกปาฏิหาริย์, ที่ปฐมเทศนา (ธรรมจักร-อนัตตลักขณะ), คันธกุฏิหลังแรกในพุทธศาสนา, บ้านนางสุชาดา, หินจากถ้ำสุกรขาตา, ทรายขุมทอง บริเวณต้นพระศรีมหาโพธิ์ อินเดีย

    ดิน อิฐ ผงธูปมหามงคล ในประเทศไทย วัดมหาธาตุ จ.นครศรีธรรมราช, วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่, หิน ทรายจาก จ.ภูเก็ต, พระปฐมเจดีย์ จ.นครปฐม, วัดอินทรวิหาร, ดินใจกลางเมืองกรุงเทพฯ, วัดใหญ่ชัยมงคล, วัดพระศรีมหาธาตุ, วัดหน้าพระเมรุ, วัดคุ้มขุนแผน จ.อยุธยา, วัดพระธาตุภูเพิก, วัดพระธาตุเชิงชุมวรวิหารม วัดพระธาตุมีชัย, วัดป่านามน จ.สกลนคร, วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร จ.นครพนม, วัดพระพุทธบาทสี่รอย, วัดเจดีย์หลวง จ.เชียงใหม่, วัดพระธาตุหริภุญไชย, วัดมหาวัน จ.ลำพูน, วัดพระธาตุดอยตุง, วัดพระธาตุดอยเวา, วัดพระธาตุจอมกิตติ, วัดพระธาตุผาเงา จ.เชียงราย, ดินในพระบาทกลางดง จ.นครราชสีมา, ผงอิฐโบสถ์เก่า วัดราชโยธา ฯลฯ

    ดอกไม้ ใบไม้มงคล ว่าน ผงว่าน ขุนแผน 3 กษัตริย์, ว่านมหาโชคมหาลาภ, ว่านหอม, เสน่ห์จันทร์ เล็ก/ใหญ่ ตัวผู้/ตัวเมีย, ว่านเศรษฐี, ว่านมหาเศรษฐี, ว่านนางกวัก กวักเงิน, ใบโพธิ์จากต้นพระศรีมหาโพธิ์ ประเทศอินเดีย, ใบโพธิ์จากต้นอนันธโพธิ์ ประเทศอินเดีย, ใบโพธิ์อธิษฐานจิตหลวงปู่ดาบส สุมโน อาศรมไผ่มรกต เชียงราย, ดอกไม้สรงน้ำ หลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย, ดอกบัวอธิษฐาน หลวงพ่อสิริ วัดตาล จ.นนทบุรี, ดอกจำปีอธิษฐาน ยาเส้นอธิษฐาน ดอกมะลิที่พระธาตุเสด็จ พระอาจารย์เอก จ.สุโขทัย, ฝักส้มป่อย ครูบากฤษดา จ.ลำพูน, ก้นบุหรี่ใบยา ครูบาเที่ยงธรรม วัดเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ, ใบและดอกธรณีศาล, ดอกสาระจาก วัดสันติธรรมาราม จ.ราชบุรี ฯลฯ

    ตะกรุด
    – เนื้อทองคำ เมตตาจารอธิษฐานโดย หลวงพ่ออุ้น สุขกาโม จ.เพชรบุรี และ พระอาจารย์ชำนาญ อุตตมปัญโญ จ.ปทุมธานี (ทำตามจำนวนที่ผู้ให้แผ่นทองคำมาเท่านั้น)
    – เนื้อเงิน ผ่านการอธิษฐานจิตโดย หลวงพ่ออุตตมะ จ.กาญจนบุรี, ครูบาอินทร์ จ.เชียงใหม่, ครูบาผัด จ.เชียงใหม่, ครูบาน้อย จ.เชียงใหม่, ครูบาบุญปั๋น จ.เชียงใหม่, ครูบาดวงดี จ.เชียงใหม่, หลวงพ่อบุญรัตน์ จ.เชียงใหม่, ครูบาอินตา จ.ลำพูน, ครูบาชัยวงศ์ จ.ลำพูน, ครูบาดาบส จ.เชียงราย, หลวงพ่อวิชัย จ.เชียงราย, หลวงพ่อทองดำ ฐิตวัณโณ จ.อุตรดิตถ์, หลวงพ่อพวง สุวีโร จ.อุดรธานี, หลวงตาพวง สุขินทริโย จ.ยโสธร, หลวงปู่สอ จ.ยโสธร, หลวงปู่บุญเพ็ง จ.ขอนแก่น, หลวงปู่ชื้น พุทธสโร จ.อยุธยา, หลวงปู่กอง จ.อยุธยา, หลวงปู่หลอด จ.กรุงเทพฯ, หลวงพ่อจ่าง จ.เพชรบุรี, หลวงพ่ออุ้น จ.เพชรบุรี, หลวงพ่อนนท์ จ.ราชบุรี, หลวงปู่กิ จ.อุบลฯ, หลวงปู่หลวง จ.ลำปาง ฯลฯ


    ข้าวก้นบาตร หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ, หลวงปู่สอ พันธุโล, พันธุ์ข้าวพระราชทาน, หลวงพ่อเปลี่ยน ปัญญาปทีโป, หลวงปู่ทองศรี กตปุญโญ, ข้าวเทวดา หลวงพ่อยี, ข้าวสารหิน, ข้าวสารดำ ฯลฯ

    รายนามพระคณาจารย์อธิษฐานจิต
    – หลวงปู่คำสุข วัดซับคำกอง จ.เพชรบูรณ์ อธิษฐานจิต 28 / 3 / 2551
    – หลวงปู่น้อย วัดโนนสวรรค์ จ.เพชรบูรณ์ อธิษฐานจิต 28 / 3 / 2551
    – ครูบาดวงดี วัดบ้านฟ่อน จ.ลำพูน อธิษฐานจิต 29 / 3 / 2551
    – ครูบาจันทร์แก้ว วัดศรีสว่าง จ.ลำพูน อธิษฐานจิต 29 / 3 / 2551
    – ครูบาอินทร วัดสันป่ายางหลวง จ.ลำพูน อธิษฐานจิต 29 / 3 / 2551
    – หลวงปู่จันทร์แรม วัดเกาะแก้วธุดงคสถาน อธิษฐานจิต 5-8 / 4 / 2551
    – หลวงปู่ท่อน วัดศรีอภัยวัน อธิษฐานจิต 8 / 4 / 2551
    – หลวงปู่ทอง วัดเกาะ จ. กทม อธิษฐานจิต 10 / 4 / 2551
    – หลวงปู่สอ พันธุโล วัดป่าหนองแสง อธิษฐานจิต 20 / 4 / 2551
    – หลวงพ่ออุดม วัดพุทธบูชา อธิษฐานจิต 15 / 5 / 2551
    – หลวงตาอ๋อย (ฤาษีย่ามแดง) จ.สมุทรสงคราม อธิษฐานจิต 17 / 5 / 2551
    – หลวงปู่วิไล วัดถ้ำพญาช้างเผือก จ.ชัยภูมิ อธิษฐานจิต 24 / 5 / 2551
    – พระอาจารย์สายทอง วัดป่าห้วยกุ่ม จ.ชัยภูมิ อธิษฐานจิต 24 / 5 / 2551
    – หลวงพ่อเอก วัดเขาแร่ จ.สุโขทัย อธิษฐานจิต 29-31 / 5 / 2551
    – พระอาจารย์ขวัญชัย วัดนามะตูม จ.ชลบุรี อธิษฐานจิต 31-8 / 5 / 2551
    – หลวงพ่อจ้อย วัดหนองน้ำเขียว จ.ชลบุรี อธิษฐานจิต 31 / 5 / 2551
    – หลวงปู่บุญ วัดทุ่งเหี่ยง จ.ชลบุรี อธิษฐานจิต 31 / 5 / 2551
    – หลวงพ่อปราโมทย์ วัดบางตะไนย์ จ.ปทุมธานี อธิษฐานจิต 3-10 / 6 / 2551
    – หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง จ.ปทุมธานี อธิษฐานจิต 3 / 6 / 2551
    – พระอาจารย์เทียนชัย สนส.บายตึกเจีย จ.ปทุมธานี อธิษฐานจิต 10 / 6 / 2551
    – หลวงพ่อสุทัศน์ วัดกระโจมทอง จ.นนทบุรี อธิษฐานจิต 10 / 6 / 2551
    – หลวงพ่อเล็ก วัดตาก้อง จ.นครปฐม อธิษฐานจิต 15 / 6 / 2551
    – หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม อธิษฐานจิต 15 / 6 / 2551
    – หลวงพ่อย้ง วัดบางแคกลาง จ.สมุทรสงคราม อธิษฐานจิต 21 / 6 / 2551
    – หลวงพ่อใจ วัดพระยาญาติ จ.สมุทรสงคราม อธิษฐานจิต 21 / 6 / 2551
    – หลวงปู่วาส วัดวะพานสูง จ.ปทุมธานี อธิษฐานจิต 29 / 6 / 2551
    – หลวงพ่อเปรื่อง วัดบางจาก จ.ปทุมธานี อธิษฐานจิต 29 / 6 / 2551
    – หลวงพ่อเพ้ง วัดหอมเกร็ด จ.นครปฐม อธิษฐานจิต 1 / 7 / 2551
    – อาจารย์ประเทือง จ.ชัยภูมิ อธิษฐานจิต 5 / 7 / 2551
    – หลวงตาม้า วัดถ้าเมืองนะ จ.เชียงใหม่ อธิษฐานจิต 5 / 7 / 2551
    – หลวงปู่ธีร์ วัดจันทราวาส จ.บุรีรัมย์ อธิษฐานจิต 12 / 7 / 2551
    – หลวงพ่อน้อย วัดโพธิ์ทัยมณี จ.เพชรบุรี อธิษฐานจิต 17 / 7 / 2551
    – พระอาจารย์จิ วัดหนองหว้า จ.เพชรบุรี อธิษฐานจิต 17 / 7 / 2551
    – หลวงพ่อตัด วัดชายนา จ.เพชรบุรี อธิษฐานจิต 17 / 7 / 2551
    – หลวงพ่ออุดม วัดปทุมคณาวาส อธิษฐานจิต 20 / 7 / 2551
    – หลวงปู่ศรีโรจน์ วัดประดู่ทรงธรรม จ.อยุธยา อธิษฐานจิต 31 / 8 / 2551
    – พระอาจารย์ขวัญชัย วัดนามะตูม จ.ชลบุรี อธิษฐานจิต 1 พรรษา ปี 2551


    พระรุ่นนี้คณะผู้จัดสร้างใช้เวลากว่า 9 เดือน ในการเดินทางไปขอความเมตตาจากครูบาอาจารย์ต่างๆ อธิษฐานจิตให้ ส่วนหนึ่งได้ถวาย หลวงพ่อชำนาญ วัดบางกุฎีทอง ซึ่งท่านได้เมตตาตั้งชื่อให้ว่า “สมเด็จพระพุทธโพธิ์นิมิต” และเมื่อคราวที่ได้นำไปถวายให้ พระอาจารย์ปรินทร์ วัดเขาแร่ ท่านอาราธนาบารมีพระให้ ก็ปรากฏนิมิตพระคาถาจากองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าพระพุทธเจ้าองค์ปฐมต้น ทรงประทานให้ดังนี้

    คาถาอาราธนาคุณพระ “พุทธะไชโย พุทโธโหตุ”

    ?temp_hash=25684042deb548970b02b32eac0b054c.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กรกฎาคม 2022
  12. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,300
    ค่าพลัง:
    +6,457
    ขอจองรายการนี้ครับ
     
  13. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงของขวัญ พุทธปทุมนิมิต หลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมเวฬุวัน จ.เชียงราย ปิดรายการครับ

    "พระผงของขวัญ พุทธปทุมนิมิต" หลวงพ่อดาบส สุมโน อาศรมเวฬุวัน จ.เชียงราย ปลุกเสกตลอดไตรมาส 2528
    หลวงพ่อดาบส สุมโน พระอริยสงฆ์ผู้บรรลุธรรมชั้นสูงและเปรียบเสมือนเป็นต้นบุญใหญ่อีกรูปหนึ่งของพี่น้องชาวภาคเหนือ..ด้วยศีลาจารวัตร บริสุทธิ์ผุดผ่องจนได้พบแสงสว่างแห่งธรรมเจิดจ้า และธรรม ที่ท่านแสดงให้บรรดาศิษย์ได้ยังความสุข ความสงบ ความร่มเย็น ให้เกิดขึ้นในจิตใจของผู้ที่เคยฟังธรรมจากท่าน
    สิ่งอัศจรรย์อย่างหนึ่งในวันฌาปนกิจสังขารของท่านคือ "หัวใจของท่านไม่ไหม้ไฟ"แถมยังแปรสภาพเป็น สีเขียวมรกต อีกด้วย จึงนับได้ว่าท่านเป็น “ประทีปธรรม” แห่งภาคเหนือที่ยังคงอยู่ในความทรงจำ และในจิตใจ ของประชาชนตลอดไป

    ?temp_hash=5eb460a175fadece45e46126a6b47480.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 กันยายน 2022
  14. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงเกษาครูบาคำปัน วัดดอนแก้ว จ.เชียงใหม่ ให้บูชา200บ.

    การสร้างวัตถุมงคของท่าน มีครั้งเดียว เมื่อปี 2530 เป็นพระผงรูปเหมือนครูบาคำปันและรูปเหมือนเนื้อดินสีดำ ปลุกเสกเดี่ยว 3 พรรษา มีเนื้อผง และเนื้อดินสีดำ มวลสารว่าน 108 พระผงสมเด็จเก่า เศษพระรอด พระคง พระเปิม กรุเก่าเมืองลำพูน และมวลสารพิเศษที่ครูบาคำปันได้รับมาจากครูบาอาจารย์ของท่าน ดินจากปูชนียสถานของพระพุทธเจ้าจากประเทศอินเดีย และเกศาครูบาคำปัน ชยฉนฺโท ผสมอยู่ทุกองค์ นำออกแจกเมื่อ 19 มิถุนายน 2533 งานลองพัดยศสมณศักดิ์ชั้นโท

    ?temp_hash=dd226386fb801cfc100298234c564aa7.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  15. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จพระสัมมาสัมพุทโธพุทธโคดม รุ่น๑ ด้านหลัง ญสส. ปี 2555 ให้บูชา200บ.

    พระสมเด็จ ญญส.(“สมเด็จพระสัมมาสัมพุทโธพุทธโคดม”)"บุญบารมีประเทศไทยเจริญธรรม"-รุ่น ๑ สละชีพเพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มวลสารจำนวนมากกว่า 10,000 รายการ จำนวนหลายแสนชนิด จากผู้ศรัทธาในพระรัตนตรัย หายากยิ่งในปัจจุบัน

    ถือเป็นอัศจรรย์ของวงการพระเครื่อง .. พระเครื่องที่สมเด็จพระสังฆราชประทานให้เปล่า กลับมีราคาเช่าหาแพงขึ้น หายาก ทั้งที่มีจำนวนการจัดสร้างถึง 84000 องค์ และมีราคาสูงกว่าพระเครื่องที่เปิดให้เช่าบูชาในวาระเดียวกัน

    อ่านดูความมหัศจรรย์ที่พระเครื่ององค์หนึ่ง สามารถบันทึกเรื่องราวดุจคัมภีร์โบราณได้มากมายเพียงนี้

    ...เป็นพระเครื่องสี่เหลี่ยมพื้นที่ไม่กี่ตาราง ซม. แต่บันทึกอักษรธรรมครอบคลุม ๘๔,๐๐๐ พระธรรมขันธ์ ท่านพินิจดูด้วยปัญญาแล้วจะเข้าใจแจ่มแจ้งว่า ทั้งหลวงปู่ทวดและทั้งสมเด็จพระญาณสังวร....บรรลุธรรมอยู่ในชั้นใด เพราะระบุไว้เสร็จสรรพ!

    องค์ประกอบด้านหน้า

    -สมเด็จองค์ปฐม
    -รูป ธงมหาพิชัยสงคราม บางส่วน ในวงกลมที่มีรูปภาพพระพุทธเจ้า ประทับนั่งอยู่บนแท่นบัลลังก์ ทั้ง ๒ ข้าง
    -รูป พระพุทธเจ้าทรงประทับนั่งบนแท่นบัลลังก์ อยู่ในซุ้มเรือนแก้ว รูปใบเสมา
    -ประภามณฑล พระฉัพพรรณรังสี รัศมี ๖ ประการ
    -ฉัตร ๙ ชั้น ตั้งอยู่บนหางพญานาค ๒ ตน ทั้ง ๒ ข้าง
    -รูป หลวงปู่ทวด นั่งอยู่บนอาสนะบนแท่น ในซุ้มเรือนแก้วรูปใบเสมา
    -พญานาค ทั้ง ๒ ตน อยู่ฝั่งละด้าน
    -ชื่อ พระพุทธโคดม
    -ชื่อ หลวงปู่ทวด
    -เอวังโหตุ
    -รุ่น ๑” อยู่ในรูปใบโพธิ์
    -ใบโพธิ์
    -พ.ศ. ๒๕๕๕” อยู่ในรูปใบโพธิ์
    -รวย – สุข
    -นิพพานเป็นสุขยิ่ง
    -ไม่ดูดรั้ง ไม่ผลักต้าน


    องค์ประกอบด้านหลัง
    -พระรัตน์ตรัย 3 ประการ
    -นะโมพุทธายะ
    -พระปัจเจกพระพุทธเจุ้า
    -พระยอดธงมหาพิชัยสงครามทั้ง 2
    -ราสัญลักษณ์รูปวงกลมของฐานที่ 7 และเหยิน หยาง
    -เหยิน หยาง
    -พระโพธิสัตว์
    -พระอริยะสงฆ์
    -ตรา ญญส.
    -สมเด็จพระสังฆราช
    -อริยะสัจ 4 ให้ถึงพร้อมด้วยวามไม่ประมาทเถิด
    -เพื่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
    -รู้แจ้ง อนิจจัุง ทุกขังอนัตตา
    -วัดบวรนิเวศวิหาร
    -บุญบารมีประเทศไทยเจริญธรรม
    -ตราสัญลักษณ์ธรรมจักร

    มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้างได้รวบรวมมาจากท่านผู้มีจิตศรัทธาจากทั่วประเทศ ทั่วโลก มอบให้มาด้วยความศรัทธา เชื่อมั่นในคุณแห่งพระรัตนตรัย แห่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหมด ใช้เวลารวบรวมนับ ๑๐ ปี จึงได้มาเป็น ๖,๐๐๐ กว่ารายการ เป็นจำนวนนับแสนชนิด ได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกมานับครั้งไม่ถ้วน จนสามารถวางใจได้ว่า เป็นมวลสารที่ทรงคุณค่า เป็นประโยชน์สูงสุดต่อเหล่าพรหมเทพเทวดา เหล่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เหล่าสรรพภูมิพิเศษ เหล่าธาตุกายสิทธิ์ เหล่ามนุษย์ และเหล่าอมนุษย์ทั้งหมด เหล่ามนุษย์ต่างดาวทั้งหมด เหล่าสรรพสัตว์ทั้งหมด เหล่าสรรพธรรมชาติทั้งหมด และเหล่าอื่นๆ อีกมากมายสุดที่จะนับประมาณมิได้ทั้งหมด ในตลอดทั่วทั้งทุกๆ มหาอนันตธรรมชาติสรรพสัตว์จักรวาลสากลพิภพ ๓๑ ภูมิ ทุกๆ วัฏสงสาร ในตลอดทั่วทั้ง ๓ กาลจริงทั้งหมดได้จริง ที่ไม่ได้เป็นไม่มี เอวังโหตุ ขอโมทนาสาธุ สาธุขอโมทนามิ สาธุ


    20220702_164734-horz-jpg.jpg

    20220702_164544-horz-jpg.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 กรกฎาคม 2022
  16. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จปรกโพธิ์โครงการช่วยชาติUSA. หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด จ.อุดรธานี ปี๒๕๔๖ ปิดรายการครับ

    ?temp_hash=f522d489994a198bb2d7a96259eaf8f4.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กันยายน 2022
  17. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    สมเด็จพระพุทธเมตตารัศมีธรรมพิมพ์เล็ก ปี2530 หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข กทม.ปิดรายการครับ

    ?temp_hash=a0341572faca629564085d600eeca591.jpg

    ?temp_hash=a0341572faca629564085d600eeca591.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1.JPG
      1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      262.3 KB
      เปิดดู:
      34
    • 20220703_103149-horz.jpg
      20220703_103149-horz.jpg
      ขนาดไฟล์:
      98.7 KB
      เปิดดู:
      23
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 กรกฎาคม 2022
  18. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระสมเด็จประทานพร "อาภัคโค"หลวงปู่โชติ วัดภูเขาแก้ว อุบลราชธานี ปี๒๙ ให้บูชา200บ.

    หลวงพ่อโชติ อาภัคโค วัดภูเขาแก้ว จ.อุบลราชธานี ท่านเป็นพระในสายวัดป่าตามแนวหลวงปู่มั่น ภูริฑัตโต ท่านได้สร้างพระรุ่นนี้ ประมาณปี ๒๕๒๖-๒๕๒๙โดยผงมวลสารที่นำมาจัดสร้าง ประกอบด้วย

    -ผงสมเด็จพระญาณสังวร สุก ไก่เถื่อน วัดราชสิทธาราม คือผงตกทอดในวัดพลับยุคก่อนซึ่งไม่ได้หามาง่ายๆ
    -ผงชิ้นส่วนสมเด็จจำนวนมากที่หลวงปู่อ่องสะสมไว้สมัยอยู่วัดพระยาทำ
    -ผงวิเศษ ๑๒ นักษัตร ของหลวงปู่เทียน วัดโบสถ์ซึ่งเป็นพระมอญ และ เป็นผงที่บอกได้ว่าผงหนุนดวงนั่นเอง คือสุดยอดผงที่เป็นที่ปรารถนาของคนสายมอญ
    -ผงวิเศษ ๕ ประการที่แท่งชอล์กเกิดจากผงที่ลบจากดวงชะตาที่เป็นเกษตร มหาอุตม์ มหาจักร ราชาโชค
    -ผงวิเศษที่หลวงพ่อคง วัดถนนหักใหญ่พระอาจารย์ของหลวงพ่อคูณมอบให้
    -ผงพระกรุบึงพระยาสุเรนทร์ที่หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะองค์มอบให้หลวงพ่อทองอยู่สำเร็จวิชาดับดาวได้เพียงใช้นิ้วชี้ไปที่ดาวดวงไหนจะหรี่เเสงจนดับได้ทันที
    -ผงพระกรุอัมพวา
    -ผงหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
    -ผงหลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ
    -ผงยาพระฤาษีพันปี ลพบุรี
    -ผงกรุพระธาตุพนมปี ๒๕๑๘ ที่ล้มลงมาที่สำคัญคือ พระชุดนี้ทุกองค์โรยผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอด
    พระธาตุพนม ที่เชื่อว่า ญาคูขี้หอม ปรุงแร่ชนิดนี้ไว้ถือเป็นของกายสิทธิ์ชนิดหนึ่ง

    ด้านหลัง โรยธาตุกายสิทธิ์ ผงเหล็กเปียกที่หุ้มยอดพระธาตุพนม

    ?temp_hash=cee3cdeb0c7e110976ea94436b44243d.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่สอ พันธุโล หลังหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ วัดป่าบ้านหนองแสง จ.ยโสธร ให้บูชา150บ.

    ในส่วนภูมิธรรมของหลวงปู่สอ ท่านหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโณ ได้กล่าวไว้ว่า “ท่านหลวงปู่สอ พันธุโล ท่านเป็นพระที่บริสุทธิ์แล้ว และท่านไม่เกิดอีกแล้ว” และที่พิเศษก็คือ เกศาและเล็บของหลวงปู่สอ ท่านแปรสภาพเป็นพระธาตุแม้ชีวิตท่านยังไม่สิ้นเลยก็ตาม หลังละสังขาร อัฐิท่านแปรสภาพเป็นพระธาตุแก้วใส เป็นที่น่าอัศจรรย์

    หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์นับว่าท่านเป็นพระพุทธรูปคู่บุญบารมีของหลวงปู่สอ พันธุโล เมื่อเราเห็นหลวงปู่สอ นั่นหมายความว่าเราต้องเห็นหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ และไม่ว่าท่านจะเดินทางไปที่ไหนหลวงปู่ท่านมักจะอัญเชิญหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ไปด้วยเสมอ นอกจากนี้ ในเรื่องอานุภาพและพระพุทธคุณหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ที่ได้เกิดขึ้นมีมากมายหลายเหตุการณ์ด้วยกัน แต่ ณ ที่นี้จะนำมาเพียงบางเหตุการณ์เท่านั้นเพื่อนำมาเป็นข้อคิดและ/หรือคติสอนใจให้กับท่านทั้งหลาย ดังนี้

    ๑. ช่วยให้ฝนตกที่เขื่อนสิริกิติ์
    มีอยู่ครั้งหนึ่งคณะศิษย์การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทยนิมนต์ท่านและคณะสงฆ์ไปแผ่เมตตาและอบรมธรรมแก่พนักงานของเขื่อนภูมิพลและเขื่อนสิริกิติ์ ถ้าจำไม่ผิดคงเป็นช่วงเดือนเมษายน ปี ๒๕๔๑
    ขณะที่ไปถึงเขื่อนสิริกิติ์ เจ้าหน้าที่ที่ทำงานอยู่ที่นั่นรายงานว่าที่นี่ฝนไม่ตกมานานแล้ว ไม่ทราบว่าปีนี้จะแล้งอีกหรือเปล่า
    ในตอนบ่าย คณะสงฆ์ได้ลงเรือไปทำอุโบสถสังฆกรรมในเขื่อนสิริกิติ์ ซึ่งถือว่าเป็นอุโบสถสังฆกรรมครั้งประวัติศาสตร์ เมื่อทำอุโบสถสังฆกรรมเรียบร้อยแล้ว หลวงปู่สอนำนั่งสมาธิ จนได้เวลาพอสมควรท่านจึงยุติ หลังจากนั้น หลวงปู่ไต้พูดคุยกับลูกศิษย์ทั้งหลายว่า “คืนนี้ฝนจะตก ทุกคนบนเรือไม่มีใครคิดว่ามันจะเป็นอย่างที่หลวงปู่พูด เพราะมันไม่มีวี่แววว่าฝนจะตกเลย กว่าที่เรือจะเข้าเทียบฝั่งได้ก็ใช้เวลาเกือบ ๑ ชั่วโมง พอเข้าที่พักรับรองหลวงปู่พูดกับลูกศิษย์อีกว่า “คืนนี้จะไม่นอน จะภาวนาขอหลวงพ่อให้ฝนตก”

    ประมาณ ๔ ทุ่มครึ่ง ปรากฏท้องฟ้าเริ่มมีเมฆมาก ลมพัดแรง เสียงฟ้าร้องสนั่นไปทั่วหุบเขา ฝนเริ่มตกลงมานานประมาณ ๒-๓ ชั่วโมง กิ่งไม้ใบไม้บริเวณที่พักรับรองหล่นเกลื่อนกลาดไปหมด แม้เต็นท์ที่ทางเจ้าหน้าที่จัดไว้สำหรับใช้เป็นที่ตักบาตรทำบุญในช่วงตอนเช้าก็ถูกกระแสลมพัดล้มระเนระนาดเปียกปอนหมด ผู้เขียนอยู่ในเหตุการณ์ตลอด มีความรู้สึกอัศจรรย์ใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนขนลุกเกิดปีติยินดีในอานุภาพของท่าน เพราะแต่ก่อนมันไม่มีวี่แววเลยว่าฝนจะตก แต่คืนนั้นฝนก็ตกลงมาตามที่หลวงปู่สอท่านพูด เหตุการณ์ครั้งนั้นยังคงประทับอยู่ในความทรงจำของคณะศิษย์และเจ้าหน้าที่ของเขื่อนสิริกิติ์จนกระทั่งบัดนี้

    ๒. เอื้ออำนวยให้บังเกิดโชคลาภ
    ผู้เขียนเคยได้ยินหลวงปู่สอท่านเล่าให้ฟังว่า มีลูกศิษย์ของท่านทางจังหวัดพิษณุโลก เคยประสบปัญหาหลายอย่าง มีการฟ้องร้องคดีความกันในระหว่างญาติพี่น้อง แต่เนื่องจากโยมคนนี้เป็นคนดีมีศีลธรรม เขาได้เคยกราบหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์และหลวงปู่สอ ตลอดถึงมีความศรัทธาเชื่อมั่นมานานแล้ว มีอยู่วันหนึ่ง เขาทำวัตรสวดมนต์เย็นและนั่งสมาธิอยู่ ปรากฏหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์มาบอกว่า “อย่าเป็นคดีความกันเลย เขาอยากได้ที่ดินมรดกก็ให้เขาไปเถอะ หลวงพ่อจะช่วยเหลือเอง” เนื่องจาก โยมคนนี้เขามีความเคารพศรัทธาเชื่อมั่นในหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์อยู่แล้ว เมื่อท่านมาบอกจึงปฏิบัติตาม หลังจากนั้นมาเวลานั่งสมาธิ หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์จะมาให้กำลังใจเขาเสมอและแนะนำให้ดำเนินชีวิตประกอบกิจการตามที่เหมาะสมอยู่เสมอ จากที่โยมคนนี้มาอยู่พิษณุโลก ต้องเช่าที่ดินเขาอยู่ ต้องกู้เงินจากธนาคารมาซื้อที่เพื่อสร้างบ้าน โดยที่มีเงินเดือนจากการทำงานราชการเพียงนิดหน่อยสำหรับใช้หนี้ แต่ด้วยความเป็นคนดีมีศีลธรรม และยึดมั่นในพระรัตนตรัยและหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ เขาได้ผ่านพ้นอุปสรรคปัญหามาด้วยความภูมิใจและมีฐานะการงานการเงินที่ดีขึ้น ที่ดินที่กู้เงินมาซื้อไว้ปรากฏว่ามีการตัดถนนรอบเมืองผ่าน มีคนมาขอซื้อเป็นเงินล้านกว่าบาท ปัจจุบันเขามีตึกสาหรับค้าขาย มีอาชีพที่มั่นคง มีความสุขความอบอุ่นในครอบครัวเป็นอย่างดีและที่สำคัญ เขาเป็นผู้นำเพื่อนฝูงและญาติมิตรในการบำเพ็ญบุญมาโดยตลอด

    ๓. เอื้ออำนวยให้การค้าขายประสพผลสำเร็จ
    ส่วนผู้ที่มีอาชีพค้าขาย หลายคนที่ได้รับพระกริ่งหรือเหรียญหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ไปสักการบูชา และเป็นคนที่ดีมีศีลธรรม เมื่อเขาตั้งจิตอธิษฐานขอพึ่งพุทธบารมีของท่าน ไม่นานก็ได้รับผลสำเร็จตามสมควรแก่กิจการนั้น ๆ แก่บุคคลนั้น ๆ ขอยกตัวอย่างผู้ที่ได้รับผลสำเร็จแล้วเขามาเล่าให้ผู้เขียนฟัง

    ได้มีแม่ค้าขายอาหาร อยู่ในตลาดโชคชัย 4 ผู้เขียนชอบเรียกเขาว่า “โยมอ้วน” เมื่อปี ๒๕๔๑-๒๕๔๒ เขาโดนพิษเศรษฐกิจเล่นงานหนัก รถที่ใช้ค้าขายคู่ชีพก็ถูกยึด เพราะไม่มีเงินส่งงวด ยิ่งกว่านั้นการค้าขายก็ไม่ดี ได้กำไรบ้างอยู่ตัวบ้าง ขาดุนบ้าง ทำให้ทุกข์ใจมาก จิตวิตกต่าง ๆ นานา และเป็นธรรมดาของคนทำงานหนัก ใช้แรงงานมากเกินไป เมื่อทุกข์ใจมีปัญหา ก็มักจะหาทางออกด้วยการดื่มเหล้า ท่านวิญญูชน พึงไตร่ตรองดูเถิดว่า ถ้าเหล้ามันช่วยแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ปัญหาครอบครัว ปัญหาจิตใจได้เหมือนอย่างที่หลายคนคิดกัน ป่านนี้คนที่ชอบกินเหล้า เจริญกันไปหมดแล้วและพระพุทธเจ้าก็คงจะไม่ทรงห้ามไว้ในศีลข้อที่ ๕ แต่อย่างใดเลย ในทางตรงกันข้ามเรามักจะได้ยินผลเสียของเหล้าอยู่เสมอ เช่น เมาสุราอาละวาด เมาสุราแล้วขับรถประมาท เมาสุราแล้วขาดสติ ประพฤติผิดจารีตประเวณี สุขภาพกายแย่ สุขภาพจิตเสื่อมถอย ตลอดถึง เป็นโรคตับแข็ง เป็นโรคพิษสุราเรื้อรัง เป็นต้น โยมอ้วนพอเจอปัญหาก็มักจะดื่มเหล้าทุกวัน เพื่อดับความกลุ้มใจ แต่ยิ่งดื่มก็ยิ่งเพิ่มปัญหา เพราะ นอกจากจะค้าขายไม่ได้แล้วรายจ่ายกลับเพิ่มขึ้น บางวันเมามากก็ตื่นสาย ทำงานไม่ค่อยได้ เป็นสภาพที่ทุกข์มากเหมือนกัน และสภาพการณ์อย่างนี้ก็ดำเนินต่อเนื่องกันมานานเป็นปี เมื่อมีคนในตลาดโชคชัยเล่าให้ฟัง เรื่องหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ และแนะนำให้เข้าไปกราบอธิษฐาน ก็ยังชั่งใจอยู่นานเพราะไม่รู้จักเจ้าของบ้านเรือนไทย คือคุณวิลาส - คุณหญิงสุรีพันธุ์ มณีวัต แต่เมื่อเห็นว่าการไปทำบุญ กราบพระอธิษฐานขอพึ่งพุทธบารมีจากท่านน่าจะช่วยให้มีกำลังใจ มีความอบอุ่นใจ และมีที่พึ่งทางใจมากขึ้น

    เขาได้ไปกราบหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์จำลอง ขนาด ๓๙ นิ้ว ที่บ้านเรือนไทย บางครั้งก็ได้กราบหลวงปู่สอ พันธุโล ด้วย ได้อธิษฐานขอพึ่งพุทธบารมีขอให้ค้าขายดี มีกำไร เลี้ยงครอบครัวได้ หลังจากนั้นมา เขาพบว่าอาหารเริ่มขายได้ดีมากขึ้น มีกำไรมากขึ้น บางครั้งมีโชคลาภด้วย ก็ยิ่งทำให้เขามีกำลังใจในการทำความดี ทุกวันเขาจะไปกราบหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ที่บ้านเมืองไทย วันละ ๓ ครั้งเป็นอย่างน้อย จากคนที่มี ความท้อแท้มีความทุกข์ใจและไม่ค่อยได้ทำบุญให้ทาน และชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ เขาได้ปรับปรุงตัวเองใหม่ รู้จักไหว้พระสวดมนต์ รู้จักทำบุญให้ทานเป็นประจำ รู้จักฟังธรรม พยายามงดเว้นจากการดื่มเหล้าโดยมีจิตใจยึดมั่นอยู่ในคุณพระรัตนตรัย และหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ นับว่าเขาได้ พบเส้นทางชีวิตที่ปลอดภัยและได้รับความสุขความสำเร็จในอาชีพตามสมควรแก่ฐานะของเขาเป็นอย่างดี ปัจจุบันโยมอ้วนก็ยังค้าขายอยู่ที่ตลาดโชคชัย 4 แต่ระยะหลังจากนี้มีภาระมากขึ้น เนื่องจากตั้งจิตอธิษฐานไว้ว่า ถ้ามีโชคแล้วจะซื้อรถคันใหม่ มารับใช้อุปถัมภ์ในการเดินทางแก่ หลวงปู่สอ พันธุโล และคณะสงฆ์ ปรากฏว่ามีโชคลาภจริง ๆ ขณะนี้ได้ออกรถตู้คันหนึ่งวิ่งโดยสารอยู่ในกรุงเทพฯ เลยทำให้มีภาระมาก ไม่ค่อยมีเวลามากราบไหว้พระและทำบุญเหมือนแต่ก่อน

    ๔. ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย
    หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ นอกจากจะเอื้ออำนวยสนับสนุนให้ผู้ที่เคารพ ศรัทธา และเป็นผู้ที่มีศีลธรรมอันดีงาม ประสพโชคลาภ ตลอดถึงมีความสำเร็จในอาชีพที่สุจริตตามความเหมาะสมของแต่ละบุคคลแล้ว ในต้านที่ช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ก็มีปรากฏเหตุการณ์ที่น่าอัศจรรย์ใจอยู่หลายเรื่องดังจะยกมาเล่าเป็นเครื่องยืนยันถึงพุทธานุภาพของหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ดังต่อไปนี้

    เมื่อปลายปี ๒๕๔๒ ในช่วงเทศกาลทำบุญทอดกฐิน คือ ในระหว่างเดือนตุลาคม (ออกพรรษาแล้ว) ไปจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน ระยะเวลาประมาณ ๑ เดือน มีพระพุทธานุญาตให้พระสงฆ์ที่จำพรรษาอยู่ในอาวาสใดอาวาสหนึ่งตลอดไตรมาส ๓ เดือน และมีจำนวน ๕ รูป ขึ้นไป รับผ้ากฐินสำหรับนำมาตัตเย็บเป็นผ้าไตรจีวรได้ เรียกว่าเป็นช่วงกฐินกาล หรือจีวรกาล เมื่อเลยกำหนดนี้ไปแล้วก็ไม่สามารถทำได้

    ในช่วงดังกล่าวนี้ ที่วัดป่าบ้านหนองแสง อ.เมือง จ.ยโสธร คณะศิษยานุศิษย์ ซึ่งมี คุณหญิงสุรีพันธุ์ มณีวัต เป็นประธาน ได้เชิญองค์ผ้าพระกฐินพระราชทานของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์พระบรมราชินีนาถ ไปทอดถวาย แด่หลวงปู่สอ พันธุโล และคณะสงฆ์วัดป่าบ้านหนองแสง ด้วย ในวันที่ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๕๔๒ ขณะเดียวกันก็ได้จัดตั้งกองผ้าป่าสำหรับถวายวัดต่าง ๆ อีกจำนวน ๘ วัด รวมเป็น ๙ วัด พอดีทั้งนี้คณะ กรรมการดำเนินงาน ได้ถือเอานิมิตมงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษาครบ ๖ รอบ (๗๒ พรรษา) น้อมจิตถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ในวโรกาสอันเป็นมงคลนี้ด้วย และได้มีพุทธศาสนิกชนผู้มีความเลื่อมใสศรัทธาในหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ และหลวงปู่สอ พันธุโล บริจาคทรัพย์ในการบุญครั้งนั้น รวมทั้งหมด ประมาณ ๖ ล้าน ๕ แสนบาท ในโอกาสเดียวกันนี้คณะกรรมการได้ขออนุญาตหลวงปู่สอ สร้างเหรียญหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์สำหรับแจกในงานกฐินด้วย รูปแบบเหรียญนั้นเป็นพิมพ์หยดน้ำ ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อเจ็ด กษัตริย์ ด้านหลังเป็นรูปเจดีย์ที่วัดป่าบ้านหนองแสงปรากฏว่ามีตำรวจจากจังหวัดอุบลราชธานีมาร่วมงานได้รับแจกเหรียญไปด้วย เมื่อเขาลงไปกรุงเทพฯ เพื่อติดต่อราชการขณะเดินทางด้วยรถยนต์ไปกับคณะประมาณ๔-๕ คน รถได้ชนกันอยู่บนสะพาน ด้วยความเร็วของรถจึงทำให้แรงกระแทกรุนแรงมาก รถเสียหายแต่คนอยู่บนรถทั้งหมดไม่มีใครได้รับบาดเจ็บเลย เขาเล่าให้ผู้เขียนฟังว่าในขณะที่รถจะชนกัน เขาเห็นพระสงฆ์ คล้ายหลวงปู่สอ ยืนอยู่ด้านหน้ารถ แล้วเอามือดันหน้ารถไว้ ไม่ให้ กระแทกแรง วันต่อมาเขารีบไปกราบหลวงปู่ที่บ้านเรือนไทย ลาดพร้าว กทม. เล่าเรื่องทั้งหมดถวายท่าน ซึ่งก็มีคณะกรรมการและญาติโยมที่มากราบนมัสการหลวงปู่สอ ได้ยินที่เขาเล่าถวายหลวงปู่ด้วยหลายคน

    ปัจจุบันตำรวจคนมิได้ขอย้ายเข้าไปทำงานที่กรุงเทพฯ อยู่สายตรวจ ๑๙๑ ผู้เขียนจำไม่ได้ว่าอยู่สถานีตำรวจใด แต่ก็รู้จักกันดีเพราะเขาเคยไปทำบุญที่วัดบ่อย ๆ

    เรื่องที่ยกมาเล่า เพื่อยืนยันถึงพุทธานุภาพหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ที่ช่วยให้ผู้เคารพศรัทธา รอดพ้นจากการบาดเจ็บ หรือสูญเสียชีวิต เป็นประสบการณ์ตรงที่น่าหวาดเสียว และน่าสะพรึงกลัวอย่างยิ่ง ท่านผู้อ่านคงนึกอยากจะถามผู้เขียนว่า “ที่ไม่มีอุบัติเหตุเลย หรือไม่มีการ สูญเสียเลย ไม่มีหรือ” ขอตอบว่า มีอยู่บ้างเหมือนกัน เช่น คนขับรถไปกรุงเทพฯ กับผู้เขียนเมื่อปี ๒๕๔๑ ขณะขับรถจะเข้าสู่เขตกรุงเทพฯ เวลาประมาณตี ๔ คนขับรถมีชื่อว่า อนุสิทธิ์ วังภูสิทธิ์ หลับในขณะรถวิ่งอยู่เลนกลางถนนใหญ่ ผู้เขียนก็ไม่เฉลียวใจเพราะก็วิ่งไปปกติอยู่ แต่ไม นานคนขับก็ชะลอรถ เปลี่ยนเลนไปชิดซ้ายแล้วก็จอดรถ เปิดประตูรถลงไป ปัสสาวะที่ข้างถนน แล้วกลับมาขึ้นรถขับไปจนถึงบ้านเรือนไทยลาดพร้าว ประมาณตี ๕

    ตอนเช้า เขาเล่าให้ฟังว่า ขณะขับรถมาก่อนจะจอดรถเขาหลับในอยู่หลายนาที และช่วงเวลานั้นมีคนมากระซิบที่หูว่า “ให้ชะลอรถ และชิตซ้าย” เขาก็ปฏิบัติตาม เมื่อรถจอดแล้วเขาจึงสะดุ้งตื่นขึ้นจากความหลับ ผู้เขียนมานึกย้อนดูเหตุการณ์ในวันนั้นแล้วก็อดหวาดเสียวไม่ได้ เพราะรถมาด้วยความเร็วประมาณ ๑๐๐ กิโลเมตรต่อชั่วโมง และรถก็บรรทุกหนักด้วย คือ บรรทุกรูปเหมือนหลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์จำลองขนาด ๙ นิ้ว ประมาณ ๕๐ องค์ ไปส่งที่บ้านเรือนไทย กทม. จากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้ผู้เขียนมีความเชื่อมั่นว่า หลวงพ่อเจ็ดกษัตริย์ท่านช่วยเหลือปลอดภัย ในการเดินทางได้จริง ๆ


    ?temp_hash=61761dd32e01e93c232c143e7853bc1e.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  20. ชนบท168

    ชนบท168 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 สิงหาคม 2020
    โพสต์:
    2,067
    ค่าพลัง:
    +158
    พระผงสมเด็จพระศาสดา"มหาเศรษฐี"หลวงปู่ทองพูล สิริกาโม วัดสามัคคีอุปถัมภ์ จ.หนองคาย ปี๔๙

    หลวงปู่ทองพูล ท่านเป็นพระมหาเถระผู้ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เป็นศิษย์ของหลวงปู่สีโห เขมโก, หลวงปู่ฝั้น อาจาโร และ หลวงปู่จวน กุลเชฏโฐ

    นับตั้งแต่การอุปสมบท หลวงปู่ทองพูล ท่านได้ตั้งจิตแน่วแน่ในการปฏิบัติธรรมตามคำสั่งสอนของพระพุทธเจ้า ถึงขั้นที่เรียกได้ว่ามอบกายถวายชีวิต โดยการออกธุดงค์หาสถานที่วิเวกเพื่อเร่งความเพียร บำเพ็ญภาวนา เพียงพรรษาแรกท่านอาจารย์ได้ถือเนสัชชิธุดงค์ คือการไม่นอน ไม่ยอมให้หลังแตะกับพื้นตลอดพรรษา และอดอาหารควบคู่กันไป หลวงปู่ทองพูลยังป่วยอาพาธเป็นไข้มาลาเรียอย่างหนัก แต่ท่านอาศัยธรรมโอสถขันติธรรมเพ่งเวทนาที่เกิดขึ้นจนไข้มาลาเรียหายไปเอง

    วัตถุมงคลของหลวงพ่อทองพูลเคยมีประสบการณ์คนถูกฟ้าผ่าแต่ไม่ตายหลายครั้ง หลายหนจนเป็นเอกลักษณ์ของเหรียญไปเลยทีเดียว ถูกยิง ถูกฟันไม่เข้าไม่เจ็บไม่ตายนี่ก็ได้ยิน หลายครั้ง ทำให้หลายคนสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไรเพราะบุคลิกของท่านมีแต่เยือกเย็น อ่อนโยนเมตตาสูง ขัดกับประสบการณ์เชิงบู๊ของท่าน


    องค์ที่๑ ให้บูชา250บ.
    ?temp_hash=502ae7a4a2d403cb8192c6273df8f38f.jpg


    องค์ที่๒ ให้บูชา250บ.
    ?temp_hash=502ae7a4a2d403cb8192c6273df8f38f.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

แชร์หน้านี้

Loading...