มหาปุญญ์โญ : วัตถุมงคล วัดท่าขนุน วัดท่าซุง , ตำนานเขาแร่ เขาธัมมสรณ์ , วัดสันพระเจ้าแดง

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย มหาปุญญ์โญ, 9 พฤษภาคม 2022.

  1. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 31(ปิดครับ)
    เหรียญบาตรน้ำมนต์หลังยันต์มงกุฎพระพุทธเจ้า หลวงพ่อกวย รุ่น "แรงครู"
    (หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุนร่วมพุทธาภิเศก)

    ราคา xxxx บาท+ems 50 บาท

    เครดิตวัดท่าขนุน : พระอาจารย์กล่าวว่า "เมื่อวันงานพุทธาภิเษกวัตถุมงคลรุ่นแรงครู ๑๑๒ ปีหลวงพ่อกวย เพิ่งเห็นหลวงพ่อกวยเป็นพระนารายณ์ ๘ กรก็วันนั้นแหละ ท่านจำเป็นที่ต้องเป็นอย่างนั้น เพราะว่าลูกศิษย์ลองของกันอุตลุด ท่านเองเห็นใครไม่ไหวก็ช่วยกันให้เขา ข้างโน้นที ข้างนี้ที ข้างนั้นที ก็เลยเป็นนารายณ์ ๘ กรไปเลย ที่ขำก็คือ ๘ มือยังจะกันไม่ไหว
    ลูกศิษย์ของขึ้นกันเหลือเกิน ทำไมชอบเล่นคนอื่นกันจริง ? ถ้าเจอลูกศิษย์เฮี้ยน ๆ อย่างนี้ อาจารย์ปวดหัวตายเลย ลองกันไปลองกันมา ท่านก็ช่วยคนโน้น ช่วยคนนี้ เป็นอะไรที่เห็นแล้วคิดว่า..ถ้าลูกศิษย์กูเป็นอย่างนี้ เตะแม่..เลย..! ...(หัวเราะ)..."
    พระอาจารย์กล่าวว่า "พระมหาธิติวัฒน์ วรวฑฺฒโน ท่านอยู่วัดพระบรมธาตุชัยนาท วัดเดียวกับหลวงพ่อเจ้าคุณสุธีวราภรณ์ เจ้าคณะจังหวัดชัยนาท คราวที่แล้ววัตถุมงคลหลวงพ่อกวยรุ่นแรงครูนี้ออกเกลี้ยงไม่เหลือ ก็เลยติดใจจะสร้างอีกรุ่นหนึ่ง แต่ขอโทษ...ดันกำหนดวันเอง แล้วพระอาจารย์เล็กไม่ว่าง จะเสกวันที่ ๑๕ เมษายน ก็เลยไปไม่ได้ เพราะว่าวันที่ ๑๕ เมษายนเป็นวันสรงน้ำพระของวัดท่าขนุน เป็นงานที่ ททท. เขาแนะนำ Unseen ด้วย แล้วจะไปได้อย่างไร ? ท่านก็เลยต้องเอาชนวนมาให้อธิษฐานจิต แล้วก็ถวายวัตถุมงคลรุ่นแรงครูของหลวงพ่อกวยมาเป็นค่าแรง รุ่นถัดไปเรียกรุ่นอธิษฐานฤทธิ์
    ต้องดูว่าเมื่อไม่มีแรงครูแล้วจะไปได้แค่ไหน ? วันนั้นต้องบอกว่าอาตมาประมาณบารมีหลวงพ่อกวยผิดไปหลายเท่า เพราะว่าเอาวัตถุมงคลไปแจกทางโน้น ๓๐๐ ชิ้น โยมมาเป็น ๑,๐๐๐ คนเลย ท้ายสุดไม่มีอะไรจะแจกจึงต้องไปนั่งเคาะหัวแทน หลวงพ่อเจ้าคณะจังหวัดชัยนาทท่านก็มานั่งอยู่ข้าง ๆ นั่งไปเถอะ...พระอาจารย์เล็กเคาะหัวจนจะยกแขนไม่ขึ้นอยู่แล้ว ไม่มีโยมแวะไปหาท่านสักคนเดียว ท้ายสุดท่านเลยไปเดินดูงานแทน
    อยู่ที่นั่นไม่ดีหรอก ทั้งพระทั้งโยมเขาชอบลอง แต่ถ้าไม่มีพวกเราไป อยากลองอะไรก็ลองไปเถอะ อาตมาจะทำไม่รู้ไม่ชี้ คราวนี้พอพวกเราไป เดี๋ยวจะพาซวยไปด้วย จึงต้องไปเคาะหัวกันไว้ให้ก่อน"..
    274866276_5092644897463615_4331364966256416956_n.jpg 274988784_5092644840796954_477259886296861307_n.jpg 275006943_5092644764130295_8675128466798327800_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2022
  2. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 32
    <<< หุ่นพยนต์พี่เข้ม >>>
    หลวงพี่เอก วัดเขาแร่
    ราคา 14,999 บาท +ems 50 บาท

    ตำนวนแห่งวัดเขาแร่
    <วัตถุอาถรรพ์>
    ก็มีครับ ที่เด่น ๆ ประสบการณ์เพียบเลยก็จะเป็น
    "พี่เข้ม" พี่เข้ม เป็นหุ่นพยนต์ ครับ รุ่นแรกท่านซื้อมาเป็นลูกปัดแล้วนำมาเข้าพิธีโดยให้เรา ๆ เรียกว่า พี่เข้ม
    รุ่นสองเป็นหุ่นผง ผสมผงพรายกุมาร เลี่ยมพลาสติกครับ อานุภาพของพี่เข้มมีมากครับ
    มีเรื่องอะไร วาน บอกกล่าวได้ นาน ๆ ก็ถวายของ ถวายบุหรี่ซักมวนก็ได้ครับ
    193288200_4002720873153458_3835011140883799064_n.jpg 193558203_4002720879820124_4895705422156892856_n.jpg
     
  3. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 33
    พระพิมพ์ประทับหนุมาน
    หลวงพี่เอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์

    ราคา 1499 บาท+ems 50 บาท

    (หลวงปู่ปาน โสนันโท วัดบางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา)
    *พระคุณหลวงพ่อเอก จัดสร้าง ด้านบนอุดผง ๖ กษัตริย์ รุ่นเก่าของพระคุณหลวงปู่ปาน*
    *พระคุณหลวงพ่อได้ทำการเผาองค์พระที่หลังกุฏิคราอยู่วัดเขาแร่ #และได้ทำการอุดผงที่องค์พระด้วยตัวเอง ผงนี้เป็นผง ๖ กษัตริย์ รุ่นเก่าของพระคุณหลวงปู่ปาน
    เมื่อจะขอบารมีคุณพระรักษาโรค ทำดังนี้ ให้เอาดอกไม้ ธูป เทียน จุดบูชาพระ น้อมระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย มีหลวงปู่ปาน วัดบางนมโค และหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีฯ) วัดท่าซุง เป็นที่สุด แล้วจึงตั้นะโม ๓ จบ
    กล่าวคำอาราธนาว่า “ข้าพระพุทธเจ้า ขออาราธนาบารมีสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า กับ (ครุฑ,หนุมาน,ปลา) สัตว์พาหนะที่ทรงประทับได้โปรดช่วยรักษาโรคภัยไข้เจ็บทั้งปวงที่เป็นอยู่คือโรค.................................(ระบุโรคหรืออาการลงไป) เป็นต้น โดยอาศัยบรมีพระพุทธเจ้า กับ (ครุฑ, หนุมาน, ปลา) สัตว์พาหนะที่เป็นเครื่องสักการบูชา ขอได้โปรดดลบันดาลให้หายโดยเร็ว”
    แล้วเอาองค์พระแช่น้ำลงในขันน้ำ จุดเทียนขาว ๑ เล่ม ที่ปากขัน ปลุกเสกว่า “สมุหะตาสาสีมา สังเมนะ สมานะสังวาสา อกุโปสถาขะมะติ สังฆัสสะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุ นี้ด้วยเถิด” ๓ จบ แล้วจึงว่า “พุทธังปัจจักขามิ ธัมมังปัจจักขามิ สังฆังปัจจักขามิ” แล้วจึงนำพระขึ้นเก็บ
    ถ้าเป็นโรคขัดยอก เจ็บตา ปวดศรีษะ ปวดในหู หรือถูกแมลงป่อง ตะขาบ สัตว์มีพิษกัดต่อย ก็ให้เอาองค์พระแช่น้ำ อาราธนาคุณพระดังกล่าว แล้วเอาพระจุ่มน้ำติดตรงที่เจ็บนั้น เมื่อองค์พระแห้งก็จุ่มน้ำพอเปียก แล้วเอาติดอีกจนกว่าจะหาย หรือจะนำองค์พระแช่ในแป้ง ปูน ไพล หมากก็ได้ ตามแต่จะเห็นสมควร
    ถ้าจะอาราธนาทำน้ำพระพุทธมนต์เพื่อให้คลอดบุตรง่าย ก็ให้เปลี่ยนคำอธิษฐาน เพื่อให้คลอดบุตรง่าย แล้วจึงปลุกเสกว่า “ยะโตหัง ภะคินิ อริยายะ ชาติยาชาโต นาภิชานามิ สัญจิจจะ ปาณังชีวิตา โวโรเปตา เตนะ สัจจะวัชเชนะ โสตถิเตโหตุ โสตถิคัพภัสสะ” (๓ จบ)
    หรือจะเสกกล้วยน้ำว้า ๙ ผล ให้คนมีครรภ์รับประทานวันละ ๓ ผล เพื่อคลอดบุตรง่าย ก็ให้อาราธนาองค์พระวางบนกล้วย อาราธนาปลุกเสกว่า “พุทธังเปิดทวารทั้ง ๙ ธัมมังเปิดทวารทั้ง ๙ สังฆังเปิดทวารทั้ง ๙ เปิดด้วยนะโมพุทธายะ พระพุทโธ กัสสะพะโล ชาโตโหตุเต พะเลนะมะพะทะฯ ๓ (จบ)
    ถ้าจะให้เป็นเมตตามหานิยม ก็ให้เปลี่ยนคำอธิษฐานเป็นทางเตตา แล้วปลุกเสกว่า “ปีติจิตตัง อะระหังเมตตาฯ
    ถ้าจะให้แคล้วคลาดปลุกเสกว่า “อิติปิโสภะคะวา พระพุทโธแคล้วคลาด พระพุทธเจ้าบังเกิดแล้ว อะระหังสัมมาสัมพุทโธ อิติปิโสภะคะวา พระพุทโธแคล้วคลาด พระพุทธเจ้าย่างบาท อะระหังสัมมาสัมพุทโธ” (๓ จบ)
    ถ้าจะให้ข้าว พืชผลงอกงามดี ได้ผลผลิตดี ไม่มีเพลี้ย ไม่มีแมลงรบกวน ให้อาราธนาองค์พระวางบนพันธุ์ข้าว พืชผล ต่าง ๆ แล้วทำน้ำพระพุทธมนต์ประพรมเรือกสวน ไร่ นา ปลุกเสกด้วย พระคาถาเงินล้าน ๓ -๕ ๗-๙ จบ
    ถ้าจะประสานแผลสดหรือคัดเลือด ให้เอาใบตองสดปิดปากแผล แล้วนำองค์พระวางที่ใบตอง ปลุกเสกด้วย “สัมปะติจฉามิ” (๓ จบ) แล้วต่อด้วย “วะโรวะรัญญู วะระโท วะราหะโร อะนุตตะโร ธัมมะวะระ อะเทสกยิฯ เป่าลงที่แผล ๓ เที่ยว พระเครื่องนี้อาราธนาได้รอบตัวแล
    **ขอนำข้อมูลจากอดีตที่ผ่านพ้นตอนที่ ๓๖ : พระหกกษัตริย์
    เมื่อ ๒๒ มีนาคม ๒๕๓๓ พระเล็ก สุธมฺมปญฺโญ
    พระหกกษัตริย์นั้น หลวงปู่ปานเรียนวิธีทำมาจากชีปะขาวที่ปรากฏตัวมาบอก เป็นพระพุทธรูปประทับนั่งอยู่บนหลังสัตว์พาหนะ ๖ ชนิด ประกอบด้วย ครุฑ หนุมาน ไก่ ปลา เม่น และนกกระจาบ ตำราสร้างพระชุดนี้ ตกทอดมาจากสมัยพระร่วงโน่น...
    วิธีการทำพระก็แสนยาก ต้องเป็นผู้ที่คล่องในสมาบัติ ๘ เท่านั้น ถ้าเป็นพระอนาคามีหรือพระอรหันต์ #ก็ต้องเข้านิโรธสมาบัติด้วย ปิดโบสถ์ทำผงพระ ๑๕ วัน ๑๕ คืน ดื่มได้แต่น้ำสะอาดเท่านั้น (ถ้าไม่แน่จริงก็ลมใส่วายปราณไปเองแหละ...) การทำผงเริ่มด้วยการเอาผ้าขาวมาเสกเป็นรูปสัตว์นั้น ๆ เช่น เสกเป็นครุฑ ครุฑก็จะกางปีกออก มีคาถาปรากฏอยู่ที่ปีก ให้ลอกคาถานั้นมาเขียนด้วยดินสอพองบนกระดานชนวน เสกไป เขียนไป ลบไป จนได้ผงวิเศษมากพอ ที่จะบรรจุในพระชนิดนั้น ๆ ...
    ทำพระผงหนุมานก็เสกผ้าขาวเป็นลิงเผือก ลิงจะแบมือออกให้เห็นคาถา ถึงจะเป็นพระไก่ พระปลา พระเม่น และพระนกกระจาบก็เช่นกันคือ เสกผ้าขาวเป็นสัตว์ชนิดนั้น แล้วลอกคาถามาเขียนลบทำผงวิเศษ (อาตมาเสกเท่าไรก็เป็นผ้าขาวอย่างเดิม...ฮิ...ฮิ...)
    องค์พระทำจากดินเหนียวเผาไฟ เจาะรูด้านบนสำหรับบรรจุผงวิเศษ ซึ่งผงแต่ละชนิดมีอานุภาพต่าง ๆ กันไป แต่เวลาหลวงปู่ปานเสกเสร็จ ท่านเอาผงทั้ง ๖ ชนิดเคล้ารวมกัน ดังนั้นพระเครื่องของท่านทุกองค์ จึงมีอานุภาพครบถ้วนทั้ง ๖ ประการ ดังนี้...
    -พระหนุมานเป็นพระหมอ ใช้ทำน้ำมนต์รักษาโรคทุกชนิด
    -พระครุฑ ใช้ทำน้ำมนต์ครรภ์รักษา หญิงมีครรภ์ดื่มกินจะคลอดบุตรง่าย
    -พระนกกระจาบ ใช้ทำน้ำมนต์พรมไร่นา ข้าวกล้าจะได้ผลดี
    -พระปลา ใช้ทำน้ำมนต์พรมสินค้า จะซื้อง่ายขายคล่อง
    -พระไก่ ใช้พกติดตัว ไปไหนมีแต่คนรักใคร่เมตตา
    -พระเม่น ใช้พกติดตัวเวลาเดินทาง ช่วยป้องกันอันตรายทั้งปวง
    ดังกล่าวแล้วว่า พระทุกองค์มีอานุภาพครบทั้ง ๖ ประการ
    -นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการกระทำทางไสยศาสตร์ คุณผีคุณคน -และถอนพิษสัตว์ได้ทุกชนิด เมื่อจะถอนพิษให้เอาองค์พระชุบน้ำปิดลงที่แผล โดยหันเศียรพระขึ้นด้านบน พระจะดูดติดแน่นกับแผลจนกว่าพิษจะหมด เมื่อพิษหมดพระจะหลุดออกมาเอง (ระวังตกหายนะจ๊ะ...)
    ส่วนที่พิสดารคือ ชาวบ้านแถวบางนกแขวก จังหวัดสมุทรสงคราม เอาไปแขวนกันไข้จับสั่น (บ่แม่นจับไข่สั่นเด๊ออ้าย...!) เห็นว่าได้ผลชะงัดนัก ขนาดสั่นเป็นจ้าวเข้าแล้ว แขวนไว้พักเดียวหาย (หายไข้นะจ๊ะ ไม่ใช่พระหาย...)
    การทำน้ำมนต์รักษาโรค ให้เอาน้ำสะอาดมา ๑ แก้ว เอาองค์พระแช่น้ำ จุดธูปเทียน บูชาพระ สวดนะโมฯ ๓ จบ ว่าไตรสรณาคม ตั้งแต่ พุทฺธํ สรณํ คจฺฉามิ จนถึง ตติยมฺปิ สงฺฆํ สรณํ คจฺฉามิ สวดอิติปิโสทั้งสามห้อง แล้วว่าคาถาดังนี้...
    “อิทธิฤทธิ พุทธนิมิตตัง ขอเดชะเดชัง ขอเดชเดชะ จงมาเป็นที่พึ่งแก่มะอะอุนี้เถิด” แล้วอธิษฐานว่า “ขอบารมีองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุก ๆ พระองค์ และพระ...ขอจงทำน้ำนี้เป็นน้ำมนต์ รักษาโรค...ให้หายโดยพลันด้วยเถิด...”
    ที่เว้นวรรคไว้เติมเอาเอง เช่น พระหนุมาน โรคเอดส์ เป็นต้น แล้วเอาน้ำมนต์ให้คนป่วยดื่ม ถ้าไม่หายก็ตายแล...เอ๊ย...ถ้าไม่กรรมหนักจริง ๆ รับรองว่าหาย ก่อนให้ดื่มก็เอาพระออกก่อนนะจ๊ะ เดี๋ยวอร่อยจัด พาลดื่มพระลงท้องไปด้วย มันจะยุ่งกันใหญ่...
    * ใครไม่มีรุ่นเก่าของพระคุณหลวงปู่ปาน #ชุดนี้แทนได้เลยครับ พระคุณหลวงพ่อได้อาราธนาบารมีพระคุณหลวงปู่ปาน มาสงเคราะห์ด้วยครับ*
    281725794_5300034190058017_1741472585368987711_n.jpg 281922271_5300034180058018_3415720430493598163_n.jpg
     
  4. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 34
    #ตะกรุดแผ่นดินเย็น
    หลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์

    เป็นตะกรุดที่ทำได้ยากยิ่ง
    ราคา 999 บาท + ems 50 บาท
    (ราคาวัด ๑,๕๐๐ บาท)


    อธิษฐานพรตลอดพรรษา ๓ เดือน ไตรมาส พ.ศ.๒๕๖๐
    และอธิษฐานเศกเรื่อยมาถึงเดือนมิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๑
    รวมระยะเวลากว่า ๑๑
    เดือนเต็ม สร้างจากแผ่นสังกะสีที่รองน้ำฝนจากชายคา นำมาตัดแลลงอักขระบนแผ่น อธิษฐานให้มีผลอุดมไปด้วยความชุ่มเย็น เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีเป็นที่ตั้ง นำไปบูชากับตัว ก็จักบังเกิด
    ความชุ่มเนื้อเย็นใจ
    ดับทุกข์ร้อน
    ผ่อนทุกข์เข็ญ
    อาราธนาไว้กับตัวดับความฟุ้งซ่าน
    ดับความรุ่มร้อน
    ทำกรรมฐานจำเริญ ภาวนาได้ผลดี
    ผู้ใดมักโกรธก็ให้อาราธนาสะกดใจตนเองได้
    ที่เป็นบ้าก็จักคลาย
    ที่มีความวิตกวุ่นวายก็จักเบา
    อัตคัดขัดสน จนยาก ลำบาก วุ่นวาย ให้อาราธนาบูชาไว้ที่หิ้งพระพุทธรูป หมั่นบูชาด้วยน้ำสะอาดลอยดอกมะลิ สถานที่นั้นจักร่มเย็นเป็นสุข พ้นทุกข์ พ้นร้อน พ้นเคราะห์ พ้นภัย มีแต่ความจำเริญรุ่งเรืองวัฒนาสืบไป...รับประกันแท้ตลอด
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 23 พฤษภาคม 2022
  5. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 35 (ปิดครับ )
    พระยาสุครีพหักฉัตร ลอยองค์
    หลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์

    ราคา xxxx บาท+ems 50 บาท
    4D19A3C0-1FAF-4059-A76B-0D01E2D49C48.jpeg B91CAC4F-2983-4CB8-AB9B-3B74B7188DF2.jpeg 8FFAB744-8D96-464B-B8FB-844B8EF6DA32.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 มกราคม 2023
  6. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 36 (ปิดครับ)
    มีดสายฟ้าพิฆาตไพรี
    มีดหมอมนต์พระกาฬ รุ่นสุดท้าย

    หลวงพ่อหลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์
    ราคา xxx บาท +ems 50 บาท

    ชนวนมวลสารแผ่นจารครูบาอาจารย์มากกว่า ๑,๒๕๐ รูป
    ที่รัดปลอกมีดหมอพระคุณหลวงพ่อกวย เล่มที่อยู่หัวนอน ตอนหลวงพ่อกวย ท่านละขันธ์ มีดหมอเล่มนี้ตอนนี้อยู่กับหลวงพ่อเอก
    แผ่นจาร ของหลวงพ่อเอก วัตถุมงคลมนต์พระกาฬ มหากาฬ มหาระงับฯ เป็นต้น ฯลฯ มากมายนับไม่ถ้วน
    อีกด้านเป็นยันต์สายฟ้าฟาด
    เข้าพิธีพุทธาภิเษกเพชรฆาตฤกษ์ วันที่ 4 มกราคม 2560
    และวันที่ 4 มกราคม 2560 โดยหลวงพ่อเอกได้ทำพิธีอาราธนาบารมีคุณพระฯ อธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล อีกรอบ เป็นกรณีพิเศษ เป็นเวลาถึง ๑ ชั่วโมงครึ่ง (ตั้งแต่เวลา ๑๙.๐๐ น.- ๒๐.๓๐ น.)
    โดยในครั้งนี้พระคุณท่านได้บรรจุสรรพวิชาต่าง ๆ
    วิชาบุ๋น ด้านเมตตามหานิยม ลงวิชา ดังนี้
    โองการมหาชุมนุมหลวง
    โองการมหาพิศมัย
    มนต์ขุนแผนสะกดใจนาง
    มนต์มหาละลวยใหญ่
    มนต์มหาเสน่ห์ใหญ่
    มนต์ช้างหลงโขลง
    วิชามนต์บัวบาน
    วิชามหาหลงเทพรำลึก
    วิชาเสน่ห์จันทน์หลวง
    แลหลังจากที่ปลุกเสกเป็นที่เรียบร้อย
    หลวงพ่อเอก ได้เมตตาเปรยนิมิตให้ฟังว่า
    หลวงปู่ขาว อนาลโย เมตตามาอธิษฐานแผ่เมตตาใหญ่ หัวใจกรณียเมตตาสูตร
    หลวงปู่คำแสนใหญ่ วัดสวนดอก เมตตามาโปรยยิ้มหวานในพิธี แล้วเป่าลงในกองวัตถุมงคล แล้วกล่าวว่า "ไปตางใด ก็มีแต่คนหูม คนฮัก เทวาอารักษ์มาพิทักษ์ฮักษาเน้อลูกเน้อ"
    หลวงปู่คำแสนเล็ก วัดดอนมูล เมตตามาประพรมน้ำพระพุทธมนต์ลงบนกองวัตถุมงคลทั้งหมด แล้วเมตตาให้พรว่า "หมานแต๊ๆ ให้เป๋นเมตตา ค้าแม่นขายหมาน โจคลาภดีจ๊าดนัก"
    และได้บรรจุ วิชาบู๊ ด้านแคล้วคลาด มหาอำนาจ มหาปราบ ลงวิชา ดังนี้
    โองการไพรีพินาศ
    ตวาดฟ้าป่าหิมพานต์
    มนต์สายฟ้าฟาด
    มนต์พระกาฬ
    สังวาลย์ ๗ สาย
    กำแพงแก้ว ๗ ชั้น
    หลวงพ่อเอกได้เมตตาเปรยนิมิตวิชาบู๊ให้ฟังว่า
    หลวงพ่อกวย ได้เมตตามาในพิธีก่อนองค์อื่น (ในช่วงลงวิชาบู๊) มาตบลงบนกลางกองวัตถุมงคลทั้งหมด ก็ปรากฏเป็นสายฟ้าแลบลงกลางพิธี จากนั้นก็เป็น สายฟ้าฟาดเปรี้ยงลงบนกองวัตถุมงคล ๔ ครั้ง แต่ละครั้งสายฟ้านั้นก็กลับกลายเป็นมีด หอก ดาบ กระสุนปืน ระเบิด พุ่งวาบออกไปในทุกทิศ
    หลวงปู่เฒ่า เมตตาลง วิชาบรรลัยจักร แล้วประกาศิตว่า..."ให้ศัตรูบรรลัยฉิบหายหมด"
    หลวงปู่เดิม เมตตาให้พรประกาศิตว่า "ศัตรูภัยพาลวินาสสันติ"
    หลวงปู่หมุน ชี้นิ้วชักยันต์ลงในกองวัตถุมงคล เป็นแสงฟ้าแลบเป็นประกาย แล้วเมตตาให้ พรว่า "รุ่นนี้ ไผสิมาเป็นศัตรูคู่เวร ก็พินาศเบิ๊ดล่ะ"
    AD797B61-6218-4A4D-BE24-248CC2DBD1C8.jpeg 00023C9D-14F3-4C14-BBA0-8B4F200F0217.jpeg D9EA1F56-85E7-4D63-80F7-0CC66CC7E959.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 กรกฎาคม 2023
  7. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 37 (ปิดครับ)
    #เหรียญหลวงพ่อหนุน รุ่นจ้าวทรัพย์
    ฉลองอายุ ๖๕ ปี..สร้างและเสกปี ๖๐

    ราคา xxx บาท+ems 50 บาท

    ด้านหลังเป็นรูป ท่านปู่ท้าวเวสสุวรรณ
    *ท่านเป็นผู้ดูแลขุมทรัพย์ต่างๆ ทั่วโลก
    และเป็นเทวดาที่คอยช่วยเหลือมนุษย์
    มีบริวารมากมาย..ผีทั้งหลายกลัวเกรง

    #บูชาเหรียญนี้ไว้ปลอดภัยทุกอย่าง
    *หรือจะอธิฐานขอทรัพย์สิน เงินทอง
    ก็จะสำเร็จโดยง่ายตามบุญวาสนา

    #เคล็ดลับ
    ถ้าถือศีลห้าเป็นปกติ ท่านก็จะช่วยได้เร็ว
    ท่านว่า..ถ้าใครทำตนให้เป็นพระโสดาบัน
    ท่านจะคอยช่วยเหลือทุกเรื่องตลอดชีวิต
    68C2EC40-47DE-47AB-A5D9-E2D3F3F85808.jpeg 521303B7-2652-4CB1-B8B4-56E46016F0DF.jpeg 23038D4F-E3D5-4980-8C35-5BBF10D8A3F0.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2022
  8. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 38
    พระขุนแผนพรายกุมาร รุ่นแรก
    (ผสมผงพรายกุมาร ของ ลป.ทิม วัดละหาร แท้ ๆ)
    หลวงพี่เอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์
    ราคา 1999 บาท+ ems 50 บาท
    เนื้อสีแดง แก่ผงชานหมากพระสุปฏิปันโณ
    สร้างแค่ ๗๒ องค์
    283178508_5310611545666948_8938132903922590471_n.jpg 283190127_5310611662333603_3873775035508310262_n.jpg 283340297_5310611525666950_3301214076521170875_n.jpg 283360511_5310610972333672_2791773811695183669_n.jpg 283440796_5310611225666980_1598448205794477670_n.jpg
     
  9. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 39 (ปิดครับ)
    พระยอดขุนพลกาญจนบุรี วัดท่าขนุน พิมพ์ใหญ่
    (เนื้อผงสีดำ แก่ดินกากยายักษ์)
    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    ราคา xxxx บาท+ems 50บาท
    IMG_E5288.JPG IMG_E5289.JPG IMG_E5287.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2022
  10. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 40
    ตะกรุดนะเศรษฐี
    หลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์
    ราคา 1599 บาท+ems 50 บาท
    จะเกิดด้านลาภสั การะได้ง่าย ค้าขาย. มีโชค ลาภ. เกิดความคล่องตัว จำนวน สร้าง 108. ดอก
    277346014_5155829864478451_8529842862709882384_n.jpg 277426183_5155830711145033_2920918143404305358_n.jpg
     
  11. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 41( ปิดครับ )
    พระขุนแผนหลังยันต์เกราะเพชร ตะกรุดนาก
    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    ราคา xxxx บาท+ems 50 บาท

    ( ราคาวัด ตอนนี้ xxxx บาท )
    ......................................................................
    #ขุนแผนหลังยันต์เกราะเพชร ตะกรุดนาก

    ถาม : วันที่ ๕ กรกฎาคม ๒๕๕๙ เพื่อนชวนไปรับตุ๊กตาที่มีวิญญาณลูกของเขา ที่แท้งจากอุบัติเหตุคืนกลับมาจากหมอดูไพ่ยิปซี ที่อ้างว่าจะส่งวิญญาณไปเกิดให้ แต่กลับจะนำไปให้ผู้อื่นเช่าเป็นกุมาร ข้าพเจ้าถามเขาว่า เด็กตายก่อนอายุขัย ส่งไปเกิดได้ด้วยหรือ ? เขานิ่งไม่ตอบ แต่คืนให้ค่ะ

    วันต่อมาข้าพเจ้าจะรู้สึกร้อนตามร่างกายมาก เหงื่อไหล หงุดหงิด อารมณ์เสียง่ายวันละหลาย ๆ ครั้ง ข้าพเจ้านึกถึงคาถาที่อ่านพบจากเก็บตกบ้านวิริยบารมี มาใช้เมื่อเกิดอาการดังกล่าวก็ลดลง ข้าพเจ้าตั้งใจบูชาพระขุนแผนเกราะเพชรตะกรุดทองคำ แต่เมื่อเกิดสิ่งผิดปกติกับร่างกายขึ้น จึงเปลี่ยนมาบูชาพระขุนแผนเกราะเพชรตะกรุดนากแทนค่ะ ได้รับวัตถุมงคลวันที่ ๑๓ กรกฎาคม ๒๕๕๙ และอาราธนาติดตัวทุกวัน อาการที่เกิดกับร่างกายลดลง ทำให้มั่นใจมากขึ้น

    วันที่ ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๕๙ วันอาสาฬหบูชาไปทำบุญ นั่งฟังเทศน์จนเกิดเหน็บชาก็ยังไม่จบ จึงนำคำสอนหลวงพ่อช่วงกรรมฐานมาใช้ โดยดึงให้คำเทศนาไหลตามลมหายใจเข้าออกจนจิตนิ่ง รู้สึกได้ว่ามีร่างบางเบาร่างหนึ่ง ล้มออกจากตัวข้าพเจ้าไปทางขวามือ เมื่อกลับจากทำบุญ ขณะนั่งดูภาพงานบุญวัดท่าขนุน ก็มีเสียงดังที่อกด้านซ้าย คล้ายแรงดันให้ของกระเด็นออก บริเวณที่พระขุนแผนเกราะเพชรห้อยอยู่ ตรวจดูคิดว่าตะกรุดดีดตัวออกจากองค์พระ แต่คงอยู่ในสภาพปกติค่ะ

    ข้าพเจ้าโดนทำของใส่หรือเปล่าคะ ? ปัจจุบันไม่มีอาการร้อนตามร่างกายแล้วค่ะ
    ตอบ : ประการแรก...ถ้ารู้สึกร้อน หงุดหงิดง่าย เหงื่อออกบ่อย อารมณ์เสียวันละหลาย ๆ รอบ ต้องดูว่าอายุเกิน ๓๕ หรือเปล่า ? ถ้าเกินก็แสดงว่าเริ่มเป็นวัยทอง..! ประการที่สอง...จากที่ได้กล่าวมาทั้งหมด มีแววเหมือนกันว่าอาจมีใครทำไสยศาสตร์ให้ แสดงว่าเป็นที่รักของคนอื่นมาก เขามีอะไรถึงได้แบ่งปันให้กับเรา...!

    ถาม : หากรอบด้านที่เราอยู่ มีร่างทรง เจ้าพ่อ เจ้าแม่ หมอดูที่ปล่อยของดึงลูกค้า คนเล่นของ หลวงพ่อช่วยแนะนำวิธีป้องกันให้ด้วยค่ะ ?
    ตอบ : วิธีที่ทำมาก็ใช้ได้แล้ว คือ ภาวนานึกถึงพระให้เป็นปกติ แล้วอธิษฐานภาพพระครอบตัวเราเอาไว้ก็จะปลอดภัย ตรงจุดนี้เป็นอุทาหรณ์ที่อาตมาเคยพูดมาหลายครั้งแล้วว่า อย่าเที่ยวไปวิ่งหาร่างทรง ตำหนักทรง หรือพวกหมอผีต่าง ๆ เพราะคนเหล่านี้ไม่ค่อยมีจรรยาบรรณ ถึงเวลาเขาอยากได้เราเป็นบริวารหาเงินให้เขา เขาก็จะใช้ผีหรือไสยศาสตร์คุม ฉะนั้น...ส่วนใหญ่พวกที่หน้ามืดไปตามสถานที่นี้ก็มักจะได้ของแถมกลับมาเสมอ

    จากกรณีนี้เดี๋ยวคงต้องขึ้นราคาพระขุนแผนตะกรุดนาก เพื่อเป็นการป้องกันการกักตุน...!

    "อีกเรื่องหนึ่งก็คือ บรรดาร่างทรงต่าง ๆ ตลอดจนพวกหมอผี เป็นอะไรที่หลีกให้ห่างได้เท่าไรก็ดีเท่านั้น ในส่วนที่ถามมานี้ก็คือ มีคนไปหาเพราะความจำเป็น เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุจนแท้งลูก แล้วก็ยังห่วงยังกังวลอยู่ ก็เลยให้หมอผีเรียกวิญญาณลูกเข้าไปอยู่ในตุ๊กตาแทน ยังโชคดีที่เขาไม่เอาไปขายเสียก่อน เพราะเจ้าของเขารู้ว่าเอาไปทำเป็นกุมาร ก็เลยไปขอคืน ทำให้เขาขาดรายได้ไป เขาจึงแถมของแถมมาให้เยอะทีเดียว...!

    ช่วงก่อนมีงานเป่ายันต์ฯ มีโยมคณะหนึ่ง ๔ คนเดินเข้ามาทำบุญ อุ้มตุ๊กตาลูกเทพติดเอวมาด้วย นี่เขายังไม่หายเห่อกันอีกหรือ ? ตอนแรกอาตมาก็นึกว่าอุ้มเด็ก มองไปอีกที อ้าว...ตุ๊กตานี่นา แต่ถ้าเอามาเข้าพิธีเป่ายันต์ฯ ก็จะกลายเป็นลูกเทพจริง ๆ ที่ไปให้บรรดาสำนักต่าง ๆ เสกมา อาจจะได้ลูกผีลูกซาตานมาก็ได้ เรื่องพวกนี้ต้องระมัดระวังไว้ให้มาก

    ไม่แต่เพียงสำนักต่าง ๆ แม้แต่กระทั่งวัดวาต่าง ๆ ก็มี ที่ใช้ผีหรือไสยศาสตร์คุมเพื่อให้คนเข้าวัดไปทำบุญอยู่ตลอดเวลา บางรายเป็นผู้หญิงหน้าตาดี ๆ ก็มีการดึงไปเพื่อเหตุอื่นด้วย เป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังให้มาก อาตมาเกรงว่าถ้าพวกเราเผลอ อยู่ในช่วงวาระกรรมเข้ามา อาจจะหลุดวงโคจรไปชนิดกู่ไม่กลับ

    เหมือนกับลูกศิษย์บางคน ทั้ง ๆ ที่รู้ แต่เนื่องจากโดนคุมจนไม่มีสติที่จะแก้ไขตัวเอง ถึงเวลาแต่ละเดือนก็เอาเงินไปให้เขาสามหมื่นสี่หมื่นบาท ไม่อย่างนั้นจะกินไม่ได้นอนหลับ อาตมาก็ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะเขาไม่ยอมไปงานที่วัดท่าขนุน เนื่องจากว่าได้ที่ซึ่งเหมาะสมกับวาระบุญวาระกรรมของตัวเองแล้วก็เป็นได้"
    #เก็บตกบ้านวิริยบารมี ต้นเดือน สิงหาคม ๒๕๕๙
    611F0037-61A8-4238-BA40-659971ADC624.jpeg B9301D4B-85DF-4505-89E9-75967F338BF9.jpeg 687A473C-A37E-4A49-BA98-9365534EED1C.jpeg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2022
  12. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 42 (ปิดครับ )
    ตะกรุดแม่ทัพหลวง (ชุดพิเศษ) no.8
    หลวงพ่อเอก ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์

    ดอกเดียว.. เลี้ยงคนได้ทั้งกองทัพ
    ราคา xxxx บาท+ราคา 50 บาท
    287497836_5370465166348252_9100093689933836983_n.jpg 287500959_5370464569681645_4692928457207324829_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 28 มิถุนายน 2022
  13. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 43
    สมเด็จองค์ปฐม ชนะมาร เนื้อทองผสมสำริดมหาชนวน (ลอยองค์ ขนาดห้อยคอ) รุ่นแรก
    หลวงพ่อเอก เขาธัมมสรณ์ จ.อุทัยธานี

    บูชาองค์ละ 549 บาท +ค่าจัดส่งEMS 50บาท

    ได้จัดสร้างขึ้นเพื่อเป็นพุทธานุสสติ ระฦกถึงพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพ่อองค์ปฐม โดยทุ่มเทชนวนมวลสารในการสร้างรุ่นนี้อย่างมากมายมหาศาล เพื่อเป็นพระพุทธบูชาแด่พระองค์ท่าน ดังนี้
    ๑. ชนวนที่เหลือจากการเททองสมเด็จองค์ปฐม ขนาดหน้าตัก ๔ ศอก ณ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี พ.ศ.๒๕๓๕ โดยสมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดสามพระยา แลพระคุณหลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง ร่วมกันเททองหล่อในครานั้น
    ๒. แท่งชนวนทองเหลืองที่พระคุณหลวงพ่อฤาษีฯ ได้เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเศกเป็นกรณีพิเศษให้กับพระคุณหลวงตาชลอ วิมโล วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร เพื่อนำไปเป็นชนวนสำหรับสร้างวัตถุมงคลทุกอย่างโดยเฉพาะ
    ๓. ชนวนก้นเบ้าสมเด็จองค์ปฐม ลอยองค์ เนื้อมหาชนวนล้วน รุ่นแรก วัดเขาแร่ กรุงสุโขทัย
    ๔. สมเด็จองค์ปฐม ลอยองค์ วัดพระธาตุห้าดวง จ.ลำพูน พระคุณหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน เป็นผู้อาราธนาพุทธาภิเศก
    ๕. สมเด็จองค์ปฐม ลอยองค์ แลเหรียญทำน้ำมนต์รุ่นแรก แลพระกริ่งมหาพิชัยสงคราม ของพระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี
    ๖. สมเด็จองค์ปฐม ลอยองค์ ที่ได้รับจากมือพระคุณหลวงพี่สมปอง(ท่านจิตโต) บ้านสบายใจ จ.อุทัยธานี ดังนี้
    สมเด็จองค์ปฐม รุ่นแรก, สมเด็จองค์ปฐม เนื้อผสมทองคำพิเศษ(ทองเทวดา), สมเด็จองค์ปฐม เนื้อผสมตะกรุดมหาสะท้อน, สมเด็จองค์ปฐม รุ่นศัตรูพินาศ, สมเด็จองค์ปฐมปางนั่งตรัสรู้
    ๗. สมเด็จองค์ปฐมลอยองค์ ของพระคุณหลวงปู่มหาสิงห์ วิสุทฺโธ วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่ อ.ลี้ จ.ลำพูน
    ๘. ชนวนพระกริ่งชินบัญชร พ.ศ.๒๕๑๗ ของพระคุณหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ได้รับจาก อ.ชินพร สุขสถิตย์(ศิษย์พระคุณหลวงปู่ทิม)
    ๙. ชนวนพระกริ่งชินบัญชร วัตถุมงคลรุ่นชินบัญชร ของหลวงปู่ หลวงพ่อ พระคณาจารย์ทั่วราชอาณาจักร
    ๑๐. ก้านชนวนพระตัดช่อโลหะ ของพระคุณหลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข กรุงเทพฯ ซึ่งก้านชนวนนี้ได้รับการเททองหล่อเป็นกรณีพิเศษจากพระคุณหลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต จ.หนองคาย และพระคุณหลวงปู่หลวง วัดป่าสำราญนิวาส จ.ลำปาง เป็นเนื้อรวมจากชนวนแผ่นจารอักขระ เลขยันต์ จากพระคณาจารย์รุ่นเก่าทั่วประเทศ ตั้งแต่ ปี ๒๕๒๐-๒๕๓๖ รวมประมาณ ๕,๐๐๐ แผ่น นำมาหลอมรวมกับชนวนสร้างพระต่างๆ ตลอดถึงแผ่นจารตะกรุดชินบัญชร โดยพระคุณหลวงปู่วิเวียร ผ่านการอธิษฐานจิตปลุกเศกเดี่ยวจาก องค์หลวงปู่ และพิธีพุทธาภิเศกทุกครั้งทุกพิธีที่วัดดวงแข นับครั้ง นับพิธีไม่ถ้วน ซึ่งก้านชนวนชิ้นนี้ได้รับมอบถวายจาก คุณนิพนธ์ คันทรง(ประธานศิษย์ของพระคุณ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข)
    ๑๑. ก้านชนวนพระกริ่งธัมมสรโณ(พระกริ่งรุ่นแรก) สร้างเพียง ๑๐๘ องค์ จำนวน ๑ ก้านช่อ(มีเพียง ๔ ช่อ เท่านั้น)
    ๑๒. ก้านชนวนพระพุทธเมตตามหากรุณาธิคุณ เทหล่อดินไทย(พระกริ่งรุ่น ๒)
    ๑๓. พระนาคปรกใบมะขาม หลังแมงมุมดักทรัพย์ รุ่นแรก พระคุณหลวงปู่สุภา กันตสีโล
    ๑๔. เหรียญพระชัยหลังช้าง ภปร สก
    ๑๕. วัตถุมงคลที่นิตยสารศักดิ์สิทธิ์จัดสร้าง ดังนี้
    - เหรียญพระไพรีพินาศ พระนิรันตราย พระคุณหลวงปู่สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช วัดบวรฯ เมตตาอธิษฐานจิตเดี่ยว ณ กุฏิคอยท่าปราโมช แลเข้าพิธีพุทธาภิเศก ณ วัดบวรนิเวศฯ มีพระคุณหลวงปู่แพ วัดพิกุลทอง, พระคุณหลวงปู่เกตุ วัดเกาะหลัก ฯลฯ นั่งปรกในพิธี
    - เหรียญสมเด็จชินบัญชร, เหรียญทุ่งเศรษฐี พิธีพุทธาภิเศกใหญ่หลายพิธี แลได้รับการอธิษฐานจิตเดี่ยว จากพระมหาเถราจารย์องค์สำคัญๆ อีกหลายรูป
    - พระนาคปรกร่มเย็น ได้รับการอธิษฐานจิตเดี่ยวจากพระอริยสงฆ์หลายรูป เช่น พระคุณหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน, พระคุณหลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี, พระคุณหลวงปู่ครูบาอิน วัดฟ้าหลั่ง จ.เชียงใหม่, พระคุณหลวงปู่ครูบาดวงดี วัดท่าจำปี จ.เชียงใหม่, พระคุณหลวงปู่ ครูบาหน้อย วัดบ้านปง จ.เชียงใหม่, พระคุณหลวงปู่ห้อม วัดคูหาสวรรค์ จ.สุโขทัย, พระคุณหลวงปู่โถม วัดธรรมปัญญาราม จ.สุโขทัย ฯลฯ เป็นต้น
    - เหรียญพระร่วงปืนแตก พระคุณหลวงปู่ทองเบิ้ม วัดวังยาว จ.ประจวบคีรีขันธ์
    - พระสังกัจจายน์รวยทรัพย์ ลอยองค์ อุดฐานด้วยตะกั่วอวนเจ้าสมุทร พระคุณหลวงปู่เกตุ วัดเกาะหลัก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    - เหรียญปรกคุ้มภัยคงกระพัน แลเหรียญพญาสิงหราช พระคุณหลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    - เหรียญนะสำเร็จ พระคุณหลวงพ่อคล้อย วัดถ้ำเขาเงิน จ.ชุมพร
    - ตะกรุดมหากำลังฤทธิ์ พระคุณหลวงปู่ฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์
    - เหรียญอานุภาพขรัวโต มหายันต์ชินบัญชร แลเหรียญระฆังทอง พระคุณหลวงปู่สมเด็จพระพุฒาจารย์โต พรหฺมรังษี
    - เหรียญเมตตามหาบารมี แลเหรียญระฆังมหาโชคลาภ พระคุณหลวงปู่เกษม เขมโก จ.ลำปาง
    - เหรียญลายเซ็น มหาอุด คงกระพัน โชคลาภ และเหรียญ ๕ เหลี่ยม พระคุณหลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ
    - เหรียญกำบังภัย พระคุณหลวงปู่ทิม วัดพระขาว พระนครศรีอโยธยา
    - เหรียญปลอดโรค พระคุณหลวงปู่เมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา พระนครศรีอโยธยา
    - เหรียญประคำลายเซ็น เสาร์ ๕ พระคุณหลวงพ่ออุตตมะ วัดวังก์วิเวการาม จ.กาญจนบุรี
    - เหรียญครูบาศักดิ์สิทธิ์ พระคุณหลวงปู่ครูบาสร้อย วัดท่าสองยาง จ.ตาก
    - เหรียญโชคดี พระคุณหลวงปู่ดี วัดพระรูป จ.สุพรรณบุรี
    - เหรียญหยดน้ำมนต์ พระคุณหลวงปู่แช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม
    - เหรียญพระสยามเทวาธิราช พิธีพุทธาภิเศกใหญ่หลายพิธี
    - เหรียญสมเด็จพ่อ ร.๕ ลงยา “รวย” พิธีพุทธาภิเศกใหญ่หลายพิธี
    ๑๖. แท่งชนวนพระกริ่งขวานฟ้าวิชัยมงคลอุดมบรมจักรพรรดิ ของพระคุณหลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย
    ๑๗. ชนวนแหวนสัตตะภุชงค์โพชฌงคปริตร(แหวนกันโรค-กันมะเร็ง) ของพระคุณหลวงพ่อวิชัย เขมิโย วัดถ้ำผาจม จ.เชียงราย
    ๑๘. แท่งชนวนที่เหลือจากการเทหล่อพระพิมพ์ประทับไก่หางพวง รุ่นแรก เขาธัมมสรณ์ จ.อุทัยธานี
    ๑๙. แท่งชนวนยอดแก้วจักรพรรดิ ได้แก่ชนวนที่เหลือจากการสร้างเหรียญพระคุณหลวงปู่ทวดเปิดโลก เนื้อแก้วจักรพรรดิ แลชนวนที่เหลือจากการสร้างเหรียญพระธัมมสรโณ รุ่นแรก เนื้อชินแก้วจักรพรรดิ
    ๒๐. แท่งชนวนมหาจักรพรรดิพิเศษ หล่อหลอมจากเหรียญ ตะกรุด ของพระอริยสงฆ์ พระสุปฏิปันโน แต่อดีตถึงปัจจุบันรวมน้ำหนักกว่า ๑๐ กิโลกรัม
    ๒๑. แท่งชนวนมหาจักรพรรดิ รวมแผ่นจารจากพระสุปฏิปันโนพระอริยสงฆ์ทั่วประเทศ ๑,๒๕๐ รูป
    ๒๒. แท่งชนวนพระกริ่ง ของหลวงปู่ หลวงพ่อ พระเกจิอาจารย์รุ่นเก่าถึงปัจจุบัน และจากสำนัก วัดสำคัญต่างๆ ทั่วราชอาณาจักร
    ๒๓. แท่งชนวนสร้างพระ-วัตถุมงคล จากกองทุนหลวงปู่ปาน
    ๒๔. แท่งชนวนจากมูลนิธิสรรพราเชนทร์ จ.นครปฐม ซึ่งหล่อหลอมรวมแผ่นจารอักขระเลขยันต์ จากพระเถราจารย์ พระเกจิอาจารย์ เหรียญ วัตถุมงคลต่างๆ จากทั่วประเทศ
    ๒๕. ชนวนพระกริ่งฟ้าฟีกไชยเบงชร พ.ศ.๒๕๕๐
    ๒๖. ชนวนพระกริ่งสมปรารถนา(รวมชนวนมวลสารสารพัด) วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ จ.สมุทรสาคร
    ๒๗. ชนวนเหรียญหล่อพระชนะมาร เนื้อขวานฟ้านวโลหะ ของคุณสุธันย์ สุนทรเสวี
    ๒๘. ชนวนสร้างพระเครื่องทุกรุ่น(รวมแผ่นจารจากพระสุปฏิปันโนรุ่นเก่าถึงรุ่นปัจจุบัน กว่า ๒,๐๐๐ แผ่น และรวมชนวนพระกริ่งทุกสำนักทั่วประเทศ) ของคุณสุธันย์ สุนทรเสวี
    ๒๙. ชนวนพระขรรค์วชิรพรหม สร้างจากมีดหมอของพระอริยสงฆ์ พระเกจิอาจารย์รุ่นเก่าทั่วประเทศ ของสำนักเจโตวิมุตติ จ.กาญจนบุรี
    ๓๐. ชนวนสำริดเก่า ยุคก่อนประวัติศาสตร์
    ๓๑. ชนวนสำริด สมัยอาณาจักรโยนกนาคนครชัยบุรีศรีช้างแล่น
    ๓๒. ชนวนสำริด สมัยกรุงสุโขทัยราชธานี
    ๓๓. ชนวนสำริด สมัยกรุงศรีอโยธยารามเทพนคร
    ๓๔. ชนวนพระนาคปรก เนื้อสำริด วัดเขาแร่ กรุงสุโขทัย
    ๓๕. เหรียญเราหยุดแล้ว สร้างจากชนวนนวโลหะศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ และชนวนพระกริ่ง วัดสุทัศน์ฯ ของท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี พ.ศ.๒๕๑๖
    ๓๖. เหรียญรัตนจักร ชัยสิทธิ์, พระนาคปรกรุ่นแรก ๘ รอบ และเหรียญรูปเหมือนสามเหลี่ยม พระคุณหลวงปู่ชื้น พุทธสโร วัดญาณเสน พระนครศรีอโยธยา
    ๓๗. เหรียญหล่อพระของขวัญ รุ่นเมตตา กรุณา วัดปากน้ำภาษีเจริญ กรุงเทพฯ
    ๓๘. เหล็กเสาพระอุโบสถ ที่พระคุณหลวงปู่เดิม วัดหนองโพธิ์ จ.นครสวรรค์ ปลุกเศกไว้
    ๓๙. พระปิดตายันต์ยุ่ง แลพระปิดตานะหัวเข่า พระคุณหลวงปู่เกตุ วัดเกาะหลัก จ.ประจวบคีรีขันธ์
    ๔๐. เหรียญห้ามเคราะห์กรรม หลังยันต์พระโมคคัลลาน์(ตานใช้ ตานแทน) พระคุณหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา จ.ลำพูน
    ๔๑. เหรียญรุ่นแรก ปี ๒๕๒๙ และเหรียญนั่งพาน ปี ๒๕๓๕ พระคุณหลวงปู่บุญ ขันติโก วัดโฉลกหลำ อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี(ครูบาอาจารย์ผู้ประสิทธิวิชาเศกชานหมาก ให้กับพระคุณหลวงพ่อเอก)
    ๔๒. เหรียญพระคุณหลวงปู่หลาย รุ่นสร้างศาลาการเปรียญ วัดนาจอมเทียน(พระอุปัชฌาย์ของพระคุณหลวงพ่อเอก)
    ๔๓. เหรียญพระคุณหลวงพ่อกวย วัดบ้านแค จ.ชัยนาท หลังยันต์มงกุฏพระพุทธเจ้า เนื้อพิเศษรวมชนวนเหรียญรุ่นเก่า และตะกรุดรุ่นเก่าทุกรุ่นของพระคุณหลวงพ่อ(ได้รับ มอบถวายจาก คุณลุงอาจารย์เฒ่า สุพรรณ)
    ๔๔.เหรียญคุ้มเกล้า และเหรียญนวมหาราช พระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ ๙ พิธีมหาพุทธาภิเศกใหญ่
    ๔๕. เหรียญโพวเทียนตั่งเข่ง(ฟ้าดินร่วมฉลอง) ฉลองสิริราชสมบัติครบ ๕๐ ปี พ.ศ.๒๕๓๙ ปลุกเศกโดยพระคณาจารย์ ๑๐๘ รูป ณ มณฑลพิธีท้องสนามหลวง
    ๔๖. เหรียญรุ่นต่างๆ ของพระคุณหลวงพ่อจำเนียร สีลเสฏโฐ ดังนี้
    - เหรียญพระพุทธสัมพุทโธ รุ่นสร้างศาลา วัดเขาหลาว จ.ราชบุรี
    - เหรียญที่ระลึกสร้างพระพุทธเจดีย์
    - เหรียญซุ้มประตู วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่
    - เหรียญขวัญถุงมหาลาภ พ.ศ.๒๕๓๔
    - เหรียญลายเซ็นจัมโบ้ รุ่นป้องกันภัย เมตตามหานิยม พ.ศ.๒๕๓๖ (รุ่นนี้พระคุณหลวงพ่อได้กล่าว หลังจากปลุกเศกเสร็จว่า “สว่างไสวในภวังค์สมาธิมาก เมตตา มหานิยมดีมาก ป้องกันภัยต่างๆ ดีมาก ศักดิ์สิทธิ์มาก ขลังมาก ตั้งแต่ปลุกเศกพระเครื่อง เหรียญรุ่นนี้ขลังศักดิ์สิทธิ์กว่าทุกรุ่น”)
    - เหรียญเสาร์ ๕ เมตตา พุทโธ พ.ศ.๒๕๓๗
    - เหรียญสัจจะบารมีครบ ๖๐ ปี พ.ศ.๒๕๓๙ (พิธีมหาพุทธาภิเศกใหญ่ วัดถ้ำเสือ จ.กระบี่ ๕ ชั่วโมงเต็ม)
    หมายเหตุ ในส่วนของสมเด็จองค์ปฐม ชนะมาร (ลอยองค์) เนื้อทองคำ เทหล่อจากเนื้อทองคำ ดังนี้
    - ทองคำก้นเบ้า ที่เหลือจากการเทหล่อสมเด็จองค์ปฐมมหาจักรพรรดิ พิมพ์ยอดฉัตรองค์พระเจดีย์ปฐมสิขีทศพล วัดเขาแร่ฯ สุโขทัย
    - แท่งชนวนทองคำที่หล่อหลอมจากเหรียญ-วัตถุมงคลเนื้อทองคำ เช่น เหรียญพระพุทธอภัยมงคลสมังคี พ.ศ.๒๕๒๕ สมเด็จพระสังฆราชฯ วัดบวรนิเวศวิหาร
    ทรงประกอบพิธีพุทธาภิเศก, ตะกรุดสาริกาเนื้อทองคำ พระคุณหลวงปู่หงษ์ พรหฺมปัญโญ เป็นต้น
    - ชนวนทองคำที่เหลือจากการตัดขอบ เหรียญพระนาคปรกใบมะขาม รุ่นแรก(ปรก ๙) วัดเขาแร่ สุโขทัย
    - ชนวนทองคำที่เหลือจากการสร้าง “ตะกรุดหัวใจขุนแผน” ที่พักสงฆ์เขาธัมมสรณ์ จ.อุทัยธานี ฯลฯ นำมาผสมกับชนวนหลักข้างต้น
    สมเด็จองค์ปฐม ชนะมาร (ลอยองค์) เนื้อเงิน เทหล่อจากเนื้อเงินที่ได้จากเหรียญ-ตะกรุด-แผ่นยันต์-แผ่นจาร ซึ่งเป็นวัตถุมงคลเนื้อเงินแท้ ของพระคณาจารย์ พระเกจิอาจารย์องค์สำคัญหลายรูป เช่น เหรียญห่วงเชื่อมเนื้อเงิน พระคุณหลวงปู่แช่ม วัดดอนยายหอม จ.นครปฐม, ตะกรุดเนื้อเงิน พระคุณหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท, ตะกรุดโทนเนื้อเงิน พระคุณหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ เป็นต้น นำมาผสมกับชนวนหลักข้างต้น
    สมเด็จองค์ปฐม ชนะมาร (ลอยองค์) ทุกเนื้อชนวน ได้เข้าพิธีพุทธาภิเศกพร้อม “สมเด็จองค์ปฐม ชนะมาร” ขนาดบูชาหน้าตัก ๕.๙ นิ้ว โดยมีพระคุณหลวงพ่อวิชา รติยุตฺโต วัดชายเขาวิชาราม จ.อุทัยธานี, พระคุณหลวงพ่อบุญส่ง อุปสโม วัดเขาแร่ฯ สุโขทัย, พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี, และพระคุณหลวงพ่อพระธัมมสรโณ นั่งปรกอธิษฐานจิต ในพิธีดังกล่าวด้วย
    ให้น้อมจิตระฦกถึงคุณพระรัตนตรัย มีคุณพระพุทธเจ้า คุณพระธรรม คุณพระอริยสงฆ์ทั้งหลาย มีสมเด็จพ่อองค์ปฐม ทรงเป็นประธาน ได้โปรดสงเคราะห์........... ………………… จากนั้นจึง ตั้ง นะโมฯ ๓ จบ บูชาด้วยบทสรรเสริญคุณพระรัตนตรัย คือ อิติปิโสฯ สวากขาโตฯ สุปฏิปันโนฯ
    ผู้ได้รับสมเด็จองค์ปฐม ชนะมาร (ลอยองค์ ขนาดห้อยคอ) องค์นี้ไป ขอจงเป็นผู้มีความสวัสดีมงคล มนุษย์ อมนุษย์ก็ดี สัตว์ทั้งหลายก็ตาม หากมีจิตคิดร้ายก็จักร้อนรนทนอยู่มิได้ ต้องถอยหลีกหนีไปในที่สุด ขอจงมีชัยชนะจากศัตรูหมู่มารในทุกกาล จงเป็นเมตตามหานิยมแก่ผู้ได้พบเห็น จงเป็นที่รักของเทพเทวดา แลมนุษย์ทั้งหลาย จงแคล้วคลาดปลอดภัยในที่ทุกสถาน จงอยู่ร่มเย็นเป็นสุขในทุกกาล แลจงมีแนวชีวิตที่รุ่งโรจน์ รุ่งเรือง จงสมปรารถนาด้วยคุณพระฯ แลกุศลเป็นที่ยิ่งด้วย เทอญ
    IMG_5607.JPG
     
  14. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 44 (ปิดครับ)
    เหรียญหล่อมเหศวร เนื้อสัมฤทธิ์ พร้อมกล่องกํามะหยี่เดิม

    วัดท่าซุงจัดสร้างในวาระครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิด หลวงพ่อพระราชพรหมยาน
    ด้านหน้าเป็นองค์หลวงพ่อฯ ด้านหลังเป็นขุนแผนขี่ม้าสีหมอกมีข้อความว่าขุนแผนชนะศึก
    กล่องเดิมเลี่ยมเดิมจากวัด ไม่ผ่านการใช้งาน

    แบ่งบูชา xxx บาท+ems 50 บาท

    IMG_5608.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ตุลาคม 2022
  15. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 45 (ปิดครับ)
    พระยอดขุนพลกาญจนบุรี วัดท่าขนุน
    -เนื้อผงสีดำ แก่ดินกากยายักษ์ พิมพ์ใหญ่
    -เนื้อสีขาว แก่ผงพุทธคุณ พิมใหญ่
    -เนื้อผงสีดำ แก่ดินกากยายักษ์ พิมพ์เล็ก

    3 กล่อง 3 สี (ไม่แยกบูชา)
    ราคาชุดละ xxxx บาท+ems 50

    สวยสมบูรณ์ทุกองค์ครับ
    287509027_5371056519622450_4283403106314678469_n.jpg 287639154_5371056566289112_8833411346768878156_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มิถุนายน 2022
  16. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 46
    เหรียญรุ่นเเรก หลวงพ่อเอก ธัมมสรโณ
    ออกวัด เขาเเร่ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย
    เนื้อทองแดง
    ราคา 749 บาท + Ems 50 บาท
    202756575_4268923923169054_5690387661572154710_n.jpg 203751710_4268924006502379_4666461566907226612_n.jpg
     
  17. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 47
    เหรียญรุ่นเเรก หลวงพ่อเอก ธัมมสรโณ
    ออกวัด เขาเเร่ อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย

    เนื้อชินแก้วจักรพรรดิ
    ราคา 1499 บาท +ems 50 บาท
    202068615_4268924049835708_1754883684726339161_n.jpg 202593460_4268923943169052_9205896713164435420_n.jpg
     
  18. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 48 (ปิดครับ)
    ช้างปัจจัยนาเคนทร์ (รุ่นแรก )
    หลวงพี่เอกที่พักสงฆ์ เขาธัมมสรณ์
    ราคา xxx บาท+ems 50 บาท

    ช้างคู่พระบารมีพระเวสสันดร
    --อยู่ ณ ที่ใด เมืองใด ที่นั่นจักอุดมสมบูรณ์ ร่มเย็นเป็นสุข ชุ่มเนื้อเย็นใจ #ยังมีอานุภาพดังพลายประกายแก้ว ของพระเจ้าพรหมมหาราช ที่มีมหิทธิเดช เป็นมหาปราบศัตรูหมู่มารอีกด้วยครับ---
    เป็นพญาช้างที่มีบารมีสูงมาก เรียกทรัพย์ บันดาลทรัพย์ มีพละกำลังมากมาย ตั้งบูชาที่บ้าน ผีร้ายวิญญาณร้ายกระเจิง ใครมีคู่แข่งหรือมีกิจการร้านค้า เปิดแข่งกับเรา ตั้งไว้ครับ แล้วอธิษฐานขอบารมีท่าน กิจการเราก็จะเจริญรุ่งเรือง ฯลฯ หรือตามแต่จะอธิษฐานครับ
    265527285_4805933072801467_175218028457779340_n.jpg 266347464_4805933026134805_1619684582330663365_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 มิถุนายน 2022
  19. มหาปุญญ์โญ

    มหาปุญญ์โญ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กันยายน 2009
    โพสต์:
    365
    ค่าพลัง:
    +119
    รายการที่ 49 (ปิดครับ)
    พระยอดขุนพลกาญจนบุรี วัดท่าขนุน พิมพ์ใหญ่
    (เนื้อผงสีขาว แก่ผงพุทธคุณ)

    หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    ราคา xxxx บาท+ems 50 บาท
    285989136_5354863927908376_2818680059361514914_n.jpg 286075305_5354863887908380_5940483205601012433_n.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2022
  20. shaj

    shaj เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤศจิกายน 2012
    โพสต์:
    8,334
    ค่าพลัง:
    +6,397
    ขอจองรายการนี้ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...