กลับมาแล้วครับ!!!!วัตถุมงคลที่ควรมีไว้...ติดกาย!!!!

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ญาณวโร นามะ, 1 พฤษภาคม 2019.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    131.หายากครับ!!!!พระสมเด็จพิมพ์แจกฟรี วัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ พิธีใหญ่ ปี ๒๕๐๖ มวลสารผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม
    พระชุดวัดประสาทบุญญาวาส กรุงเทพฯ ปี ๒๕๐๖ มวลสารผสมผงวัดระฆัง และสมเด็จบางขุนพรหม จัดสร้างโดย "พระสมุห์อำพล"อดีตเจ้าอาวาสวัดประสาทฯ ในช่วงปี ๒๕๐๕ - ๒๕๐๙ มวลสารผสมผงวัดระฆังฯ โดยท่านพยายามเสาะหาผงวิเศษจากหลายๆพระอาจารย์รวมทั้งชิ้นส่วนพระเครื่องแตกหักเก่าๆทั้งพระกรุและพระเกจิอาจารย์นับไม่ถ้วน โดยเฉพาะชิ้นส่วนแตกหักของ "สมเด็จบางขุนพรหมกรุใหม่" ที่ทางวัดเปิดกรุ เมื่อปี พ.ศ. ๒๕๐๐ มีจำนวนหลายลังทีเดียว ว่ากันว่า พระผงวัดประสาทฯ มีชิ้นส่วนแตกหักของพระสมเด็จบางขุนพรหมมีผสมอยู่มากกว่าสมเด็จบางขุนพรหม ๐๙ เสียอีก พระเกจิที่มาร่วมพิธีวัดประสาทฯ นั้นก็มีมากถึง ๒๐๐ กว่ารูป จนนั่งภายในพระอุโบสถไม่หมด ต้องให้นั่งข้างนอกพระอุโบสถแล้วโยงสายสิญจน์ออกมา พิธีในครั้งนั้นจัดว่าเป็นพิธีปลุกเสกวัตถุมงคลที่ยิ่งใหญ่และศักดิ์สิทธิ์ที่สุดนับแต่พิธีปลุกเสกพระเครื่องฉลอง ๒๕ พุทธศตวรรษ เป็นต้นมา

    *** มวลสาระสำคัญที่ได้รับมอเพื่อการจัดสร้างพระมีดังนี้ ***
    1.มวลสารในการจัดสร้างสุดยอด มีส่วนผสม
    - ผงสมเด็จบางขุนพรหม พระครูบริหารคณาวัตร รองเจ้าอาวาสมอบให้
    - ผงพระหักสมเด็จพระพุฒาจารย์โต
    - ผงพระหักสมเด็จปิลันท์ ซึ่งพบในเจดีย์วัดเทพากร
    - ผงพระเครื่องของขวัญวัดปากน้ำ ลพ.สดมอบให้วัดประสาทเมื่อปี พ.ศ. ๒๔๙๗
    - ผงพระหักกรุลำพูน
    - ผงพระกรุวัดพลับ
    - ผงหลวงพ่อโอภาสี เป็นต้น

    ****แบ่งให้บูชา 500 บาท******ปิดรายการนี้ครับ
    61996166_2310739755849957_2497354780603580416_n.jpg
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2019
  2. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    132.หน่อเนื้อสมเด็จวัดระฆัง!!!!!พระสมเด็จพิมพ์ฐานแซม หลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ฯ ปี2484 เนื้อผงพุทธคุณ ใช้ผงเก่าพระสมเด็จวัดระฆังล้วนๆ เป็นจำนวนมากผสม ใช้แทนพระสมเด็จวัดระฆังใด้เลยครับ องค์นี้สภาพสวยสมบูรณ์มากผิวพระเดิมๆ สวยมาก

    ท่านเป็นพระแบบว่าเก่งเงียบ ท่านมีวิชาลบผงสร้างผงจากตำราโบราณของวัดสุทัศน์ เป็นสหายธรรมกับหลวงปู่นาคและหลวงปู่หินวัดระฆัง จึงได้รับมอบผงสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักเป็นจำนวนมาก ท่านเป็นหนึ่งในเกจิที่ร่วมปลุกเสกพระยี่สิบห้าพุทธศตวรรษ และงานพุทธาภิเษกใหญ่ ๆ เช่นพิธีวัดประสาทฯ ปี 06 พิธีปลุกเสกพระประจำจังหวัดชลบุรี ปี 09 ที่วัดป่าชลบุรี ก็มีชื่อของท่านในทำเนียบพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับการนิมนต์มาร่วมพิธีปลุกเสกด้วย พระสมเด็จพิมพ์นี้สร้างที่วัดสุทัศน์ฯ เมื่อปี 84 โดยลูกศิษย์ของท่านนำพระสมเด็จวัดระฆังที่แตกหักจำนวนมากและไม่ได้ใครสนใจมาถวายท่าน ท่านจึงนำพระเหล่านั้นมาบดเป็นผงละเอียดและได้แกะพิมพ์ขึ้นมาใหม่ และได้กราบเรียนสมเด็จพระสังฆราชแพเพื่อขออนุญาตนำพระเข้าปลุกพิธีอินโดจีนปี 85 ครับ ทำพิธีในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2485 ที่วัดสุทัศน์ โดยมีสมเด็จพระสังฆราชแพ เป็นองค์ประธาน และท่านเจ้าคุณศรี สนธิ์ เป็นแม่งาน และมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมนั่งปรกปลุกเสก 108 องค์หลังจากนั้นจึงได้มอบให้แก่ลูกศิษย์ตลอดจนทหาร ตำรวจ และข้าราชการต่าง ๆ ที่ต้องไปราชการสงครามในสมัยนั้นเพื่อไปเป็นมงคล ปรากฎว่า "ประสบการณ์ดีเยี่ยม" พอข่าวนี้แพร่ออกไปปรากฎว่ามีประชาชนต่างมาทยอยขอพระสมเด็จจากท่านจำนวนมาก ซึ่งท่านก็มอบให้ด้วยความเต็มใจจนหมด พระสมเด็จหลวงพ่อสุพจน์ วัดสุทัศน์ เป็นพระที่สร้างด้วยเนื้อผงวัดระฆังที่แตกหักชำรุด มาบดสร้างใหม่ล้วนๆ นอกจากทำพิธีที่วัดสุทัศน์แล้วเมื่อปี 2506 ยังนำมาเข้าพิธีที่วัดประสาทฯ อีกครั้งหนึ่ง มีสุดยอดพระเกจิที่พิธีวัดประสาทอีกกว่า 200 รูป เสกให้อีก พระรุ่นนี้จึงมีดีด้วยเนื้อหาเเละการปลุกเสกที่ไม่มีใครทำได้อีกแล้ว
    *****แบ่งให้บูชา 1200 บาท*****ปิดรายการนี้ครับ

    DSC_0190.JPG DSC_0194.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 มิถุนายน 2019
  3. thavornsiripat

    thavornsiripat สิ่งใดไม่เปลี่ยนแปลง ไม่มี เป็นธรรมดา เช่นนั้นเอง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    2,069
    ค่าพลัง:
    +13,915
    จองครับ

     
  4. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  5. thavornsiripat

    thavornsiripat สิ่งใดไม่เปลี่ยนแปลง ไม่มี เป็นธรรมดา เช่นนั้นเอง

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    2,069
    ค่าพลัง:
    +13,915
    128. หลวงปู่ทวด "หน่อพุทธภูมิ"
    131. พระสมเด็จวัดประสาท
    โอนแล้วครับ

    received_1303635746458076.jpeg

     
  6. Parman68

    Parman68 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 ตุลาคม 2012
    โพสต์:
    72
    ค่าพลัง:
    +369
    ผมจองรายการนี้ครับ
     
  7. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  8. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    มีผู้รับนิมนต์แล้วครับ
     
  9. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    134.ตัวจริงครับ หายาก พระสมเด็จ กรุวังหน้า วัดพระแก้ว สมเด็จพระพุทธจารย์โตหลังรัชกาลที่5 บุทองคำแท้ ฝั่งพลอย ลงรักปิดทอง พระสกุลวัง ตัวจริงหายากครับ (เล่นเฉพาะกลุ่มครับ) รับประกันทองคำแท้ครับ
    ****แบ่งให้บูชา 1500 บาท****ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0092.JPG DSC_0094.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2019
  10. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    135.พ. พาน มหัศจรรย์ ของหลวงปู่เย็น ประสบการณ์โดดเด่น ทั้งด้านแคล้วคลาด เมตตามหานิยม และเรียกโชคเรียกลาภ เลื่อนขั้น หนุนดวง

    ประวัติความเป็นมาของ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" ของ หลวงปู่เย็น ทานรโต วัดสระเปรียญ
    หลวงปู่เย็น ท่านได้เล่าเรียนวิชาอาคมกับ "หลวงพ่อศรี วัดพระปรางค์" และ "หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา" หลวงปู่เย็นท่านเป็นสหธรรมมิกกับ "หลวงพ่อกวย" โดยท่านจะเรียกหลวงพ่อกวยว่า "หลวงพี่" ซึ่งหลวงปู่เย็นอายุมากกว่าหลวงพ่อกวย แต่เรียกแบบนั้นเพราะ "อ่อนพรรษากว่า”ซึ่งท่านบวชเรียนทีหลังหลวงพ่อกวย
    สมัยเมื่อครั้งที่ หลวงปู่เย็นได้เคยจำพรรษาอยู่ ที่ "วัดระฆัง" มีอยู่วันหนึ่งหลวงปู่เย็นได้พบกับ "พระรูปหนึ่ง" ซึ่งเดินผ่านหน้ากุฏิของท่าน หลวงปู่เย็นเห็นแล้วเกิดความเลื่อมใจจึงนิมนต์พระรูปนั้นมานั่งพักฉันน้ำชา ระหว่างนั้นก็พูดคุยกันเรื่องบวชเรียน
    พระรูปนั้นบอกว่า ท่านได้ถือธุดงค์ มีประสบการณ์มากมาย หลวงปู่เย็นจึงบอกว่า หลวงปู่เย็นไม่ได้ธุดงค์ แต่อยากจะ "สร้างวัด" ไม่รู้จะทำอย่างไร พระรูปนั้นเลยแนะนำว่า ถ้าอยากสร้างวัดท่านจะบอกวิธีให้ ท่านให้หลวงปู่เย็นไปหยิบ "ก้านธูป" มา แล้วท่านจะสอนให้
    จากนั้นพระรูปนั้นก็นำ "ก้านธูป" มาหักเป็นห้าท่อนแล้วพันด้วยด้ายสายสิญจน์ ให้มีรูปร่างเป็นตัว "พ. พาน"ของพยันชนะไทยพร้อมกับว่า พระคาถา ลงอาคมกำกับ แล้วทำการปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง
    พระรูปนั้นได้สอนวิธีการทำ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" นี้ทั้งหมดทุกขั้นตอนให้กับหลวงปู่เย็นเป็นการส่วนตัว หลวงปู่เย็นก็สามารทำได้ จึงรู้สำนึกในบุญคุณอันยิ่งใหญ่นี้ ท่านจึงก้มลงกราบพระรูปนั้นเพื่อแสดงการขอบคุณ แต่เมื่อท่านกราบเสร็จ เงยหน้าขึ้นมาก็ไม่เห็นพระรูปนั้นซะแล้ว นับแต่วันนั้นหลวงปู่เย็นมิเคยลืมเลือน ยังคงจำรูปพรรณสัณฐานของพระรูปนั้นได้อย่างดีด้วยความประทับใจ
    หลังจากนั้นไม่นานหลวงปู่เย็นได้ไปกราบ "หลวงปู่บุดดา" เมื่อครั้งนั้นท่านยังจำพรรษาอยู่ที่ "วัดอาวุธ" ท่านได้เล่าเรื่องนี้ให้หลวงปู่บุดดาฟัง ในขณะที่เล่านั้นหลวงปู่เย็นได้เหลือบมองไปที่โต๊ะบูชาพระของหลวงปู่บุดดา หลวงปู่เย็นก็ได้เห็นรูปของพระภิกษุรูปหนึ่ง หลวงปู่เย็นบอกหลวงปู่บุดดาว่า พระที่มาสอนหลวงปู่เย็นทำ "ตัว พ. พาน มหัศจรรย์" คือ พระในรูปนั้น ท่านจำได้ดี หลวงปู่บุดดาได้บอกว่า พระรูปนี้คือ "หลวงปู่บรมครูเทพโลกอุดร"

    จากนั้นหลวงปู่เย็น ท่านก็เริ่มทำ พ. พาน มหัศจรรย์ แจกให้กับลูกศิษย์ลูกหา ซึ่งผู้รับ พ. พาน มหัศจรรย์ ของท่านมาบูชา หลายคนต่างมีประสบการณ์กันมากมาย กับ พ. พาน มหัศจรรย์ ที่ท่านปลุกเสก ต่อมา หลวงปู่เย็นท่านก็ได้มาจำพรรษาอยู่ที่ "สำนักสงฆ์การเปรียญ" และท่านก็ได้เป็นเจ้าอาวาส และ ได้ก่อตั้งเป็น "วัดการเปรียญ" ขึ้นมา และต่อมาภายหลังก็ได้เปลี่ยนชื่อมาเป็น "วัดสระเปรียญ"
    พ. พาน มหัศจรรย์ ของหลวงปู่เย็น เด่นมากทางแคล้วคลาด เมตตามหานิยม และเรียกโชคเรียกลาภ เรียกทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมาไม่ขาดมือ ได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังมีอานุภาพแปลกและเด่นกว่า "เครื่องรางของขลัง" อื่นๆอีก นั่นคือ ยังสามารถเตือนภัยได้ เวลามีภัย พ. พาน มหัศจรรย์ นี้ จะส่งเสียงร้อง ถ้า พ. พาน มหัศจรรย์ร้อง เขาบอกต้องระวังตัว

    มีเรื่องเล่ากันว่า มีลูกศิษย์ลูกหาของหลวงปู่เย็นท่านหนึ่ง เคยมีประสบการณ์กับ พ. พาน มหัศจรรย์" กับตัวท่านเองถึงสองครั้ง ครั้งแรกนั่งซ้อนรถเครื่องไปอำเภอสรรค์บุรี ขณะนั่งรถ ได้ยินเสียง "จี๊ดๆ" ร้องได้สองครั้ง พยายามสังเกต รู้สึกว่า เหมือนเสียงดังมาจาก พ. พาน มหัศจรรย์ที่เหน็บอยู่ ก็เลยนึกถึงคำพูดของหลวงปู่เย็นว่า ให้ระวังอย่าให้ พ. พาน มหัศจรรย์ร้องถึงสามครั้ง แต่ก็สายไปแล้ว เมื่อ พ. พาน มหัศจรรย์ ร้องครั้งที่สาม รถเครื่องเสียหลักพลิกคว่ำทันที เพราะฝนตกถนนลื่น ดีที่เหตุการณ์นั้นท่านไม่เป็นอะไรมาก
    ครั้งที่สองท่านไปสิงห์บุรี ขณะเดินทาง คราวนี้ พ. พาน มหัศจรรย์ ร้องอีก ท่านรู้ทัน เลยบอกให้คนขับรถหยุดรถ และแวะพักหาซื้อน้ำกินกัน สักพักก็ค่อยเดินทางต่อ แต่พอไปถึงสี่แยกก่อนเข้าสิงห์บุรี ท่านบอกว่า ท่านเห็นรถเพิ่งชนกันหมาดๆ ตั้งสามสี่คัน เลยนึกขอบคุณ พ. พาน มหัศจรรย์ของหลวงปู่เย็น
    ความศักดิ์สิทธิ์ พ. พาน มหัศจรรย์ของหลวงปู่เย็น นั้นเมตตามหานิยม เรียกโชคลาภดีมากๆๆๆ เป็นของดีมากจริงๆ นอกจากเมตตาแล้ว ยังเตือนภัยได้ด้วย อานุภาพคล้ายกับมี "หุ่นพยนต์" คุ้มครองตัวเราเลยทีเดียว
    พระคาถากำกับบูชา พ. พาน มหัศจรรย์"ของหลวงปู่เย็น
    (ตั้งนะโมฯ ๓ ครั้ง)
    ให้น้อมระลึกถึง คุณพระพุทธ คุณพระธรรม คุณพระสงฆ์ และ หลวงปู่เย็น อย่างหาที่สุด ไม่มีอะไรเปรียบประมาณได้
    และให้กล่าวคำว่า "พ่อจ๋าช่วยลูกด้วย" (๓ ครั้ง) "ให้เจ้านายลูกเขารักลูกด้วยน่ะ”"(๓ ครั้ง)
    "ให้ทรัพย์สินเงินทองไหลมาเทมา อย่าให้ขาดสายมีใช้ไม่ขาดมือน่ะพ่อน่ะ และลูกคิดสิ่งใดก็ให้ลูกสมความปรารถนาด้วยน่ะพ่อน่ะ" (๓ ครั้ง)
    หมายเหตุ: อย่าแขวนกลับบนเป็นล่าง หรือกลับหัวกลับหางอย่างเด็ดขาดน่ะครับ มิฉะนั้นจะใช้ ตัว พ. พาน ไม่ได้ผล
    (ขอขอบพระคุณ คุณtong005 และ คุณหนุ่มทิพย์ ที่เอื้อเฟื้อข้อมูล)

    "พ. พาน มหัศจรรย์" ของหลวงปู่เย็น นี้จึงมีพลังอานุภาพที่แรงมากๆๆๆ และมีประสบการณ์สูงมาก (ตนนี้ร้องเตือนภัย จนกรอบเดิมระเบิดแตก!!! จนต้องนำไปเปลี่ยนกรอบพลาสติกใหม่) จึงเหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญเติบโตก้าวหน้า หรือ ผู้ที่มีใจใฝ่ทางด้านการเสี่ยงโชคลาภทุกชนิด ควรมีไว้บูชาพกพาติดตัวไว้เป็นอย่างเนืองนิจ ทั้งผู้ที่นิยม และศรัทธา รวมไปถึงผู้นำ นักการเมือง นักการปกครอง ผู้บังคับบัญชา หรือ นักบริหารทุกระดับชั้น ข้าราชการทุกตำแหน่ง ทุกประเภทไม่ว่าชั้นผู้ใหญ่ ชั้นผู้น้อย นายทหารทุกเหล่าทัพ (โดยเฉพาะผู้ปฏิบัติภารกิจอยู่ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้) ตำรวจ ครูบาอาจารย์ นักพูด นักขาย (ที่ต้องหายอดลูกค้า) นักเดินทางรอบโลก นักเจรจา ดารา นักร้อง นักแสดง เด็กเสี่ย ผู้ที่ต้องปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นทุกประเภท นักกีฬาทุกประเภท นักทำมาหากินทุกอาชีพ มนุษย์เงินเดือน ผู้ที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ผู้ที่ต้องแข่งขันกับผู้อื่น ไม่ว่าทั้งโดยตรง หรือโดยอ้อม ผู้มีอิทธิพล พ่อค้า แม่ค้า ประชาชนทั่วไป ก็ไม่ควรพลาดเช่นกัน ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง

    ****แบ่งให้บูชา 850 บาท*****ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0156.JPG DSC_0158.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2019
  11. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    136.ที่สุดแห่งบารมีโภคทรัพย์ สร้างน้อยมาก!!!! กริ่งคำข้าว จอมเศรษฐี หลวงปู่สรวง หลวงปู่หมุนวัดบ้านจาน ปี 39 จัดสร้างโดย อ.เสริฐ เกจิชาวเขมรศิษย์ ปู่สรวง แล้วถวายวัดสุดทัศน์สร้างน้อยมาก หลวงปู่สรวงและเกจิมากมายร่วมร่ายมนต์เรียกเงิน เรียกทอง มหาลาภ มหาเศรษฐี เพื่อช่วยเร่งลาภผลให้ต่อเนื่อง ไม่อดไม่ยาก ลำบากไม่นาน ชีวิตต้องดีขึ้น พลิกชีวิตได้ฉับพลัน รวยๆ

    นำเข้าพิธี มากมายตั้งแต่ศรีษะเกษจนถึงวัดสุทัศน์ เริ่มแจกที่ พิธีสุคโต ที่มีเกจิปลุกเสกมากมาย ก่อนจะนำมาแจกลูกศิษย์ที่วัดป่าหนองล่มอีกครั้ง
    รายนามคร่าวๆครับ พระอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก เฉพาะ พิธีสุคโตจ้า

    (ลป หมุน เป็นเจ้าพิธี)
    - ลป.กอง วัดสระมณฑล(ศิษย์สายลปเทพโลกอุดร)อายุ102ปี อยุธยา
    - พระวิสุทธาธิปดีเจ้าอาวาสวัดสุทัศน์
    - ลป.สรวง เทวดาเล่นดินเทพเจ้าแห่งบ้านละลมผู้วิเศษแห่งภูตะแบง
    - ลป.หงษ์วัดเพชรบุรี
    - ลป.ธี วัดมิ่งเมือง
    - ลป.ทิม วัดพระขาว
    - ลพ.ไสว วัดปรีดาราม
    - ลพ.พูลวัดไผ่ล้อม
    - ลพ.เพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน
    - ลพ.สิริ วัดตาล
    - ลพ.ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    - ลพ.เฮ็น วัดดอนทอง
    - ลพ.สมควร วัดถือน้ำ
    - ลพ.สง่า วัดบ้านหม้อ
    - ลพ.หวล วัดพุทไธสวรรค์
    - ลพ.เฉลิม วัดพระญาติ
    - ลพ.จ้อย วัดหนองน้ำเขียว
    - ลพ.ไพรินทร์ วัดสาวชะโงก
    แรงๆทั้งน้านน

    สภาพสวยแชมป์ไม่ผ่านการใช้ ***แบ่งให้บูชา 850 บาท*****ปิดรายการนี้ครับ
    DSC_0171.JPG DSC_0169.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 8 มิถุนายน 2019
  12. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    137.พระปางลีลาประทานพร ท่านอาจารย์นำ วัดดอนศาลา พัทลุง ประมาณปี๒๕๐๖ เนื้อดินเกาะยอผสมผง... องค์นี้จัดในประเภท เนื้อแร่ ที่หาพบยากขึ้นไปอีกขั้นจากพระที่ มีหมุนเวียนน้อยๆๆอยู่แล้วในตลาดพระเครื่อง...
    ซึ่งพระชุดนี้สร้างในพิธีครั้งแรกที่ปลุกเสก ณ.พระบรมธาตุ นครศรีธรรมราช ร่วมกับพระภูธราวดี ..ที่มีพิธีปลุกเสกครั้งที่สองที่วัดพระปฐมเจดีย์
    ..ในครั้งแรกนี้ ท่านอาจารย์นำ วัดดอนศาลา เป็นเจ้าพิธีปลุกเสก...ศิษย์พุทธาคมเขาอ้อ ทั้งสงฆ์ และ ฆราวาส ร่วมพิธีคับคั่ง อาทิ
    -พ่อท่านคล้าย วัดสวนขันธ์
    -พ่อท่านคลิ้ง วัดถลุงทอง
    -ท่านขุนพันธุ์ฯ...
    -อาจารย์ชุม ไชยคีรี...ฯลฯ...
    ...ศิลปะพิมพ์ทรง ใช้พระพิธีฉลอง ๒๕ ศตวรรษ เป็นต้นแบบ แต่ศิลปะเป็นแบบหันหน้าตรง ก้าวย่าง ..ขนาดเท่ากันกับพระเนื้อดินพระฉลอง ๒๕ พุทธศตวรรษ...เปลี่ยนยันต์ด้านหลังเป็นยันต์โบราณทางใต้...พระดี มาตรฐานสะสมของท่านอาจารย์นำ และ ศิษย์สายใต้ครับ

    หายาก มีหน้ามีตา ****แบ่งให้บูชา 650 บาท******
    DSC_0114.JPG DSC_0119.JPG
     
  13. JS1213

    JS1213 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กันยายน 2008
    โพสต์:
    280
    ค่าพลัง:
    +5,349
    จองค่ะ
     
  14. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบการจองครับ
     
  15. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    สมาชิกจองครับ
     
  16. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    ปิดรายการนี้ครับ
     
  17. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    138.ปู่ฤาษีเดินดง ครูบากฤษณะ อินทวัณโณ รัตตะแก้วมณี อาศรมสถาน สวนพฤกษศาสตร์ จ.นครราชสีมา "งานไหว้ครูประจำปี" ปี ๒๕๔๗ เนื้อว่านล้วนผสมผงอาถรรพ์
    นำออกให้บูชาสร้างเสนาสนะให้วัดสามเรือน จ.กำแพงเพชร พุพทธคุณเสริมกำลัง หนุนดวง เมตตามหานิยม การงานเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า แคล้วคลาด และป้องกันภัย ป้องกันอาถรรพ์ร้ายต่างๆ ท่านใดที่มีเครื่องรางของขลังไว้เยอะๆควรมีฤาษีเอาไว้เสริมกำลังเราและป้องกันอาถรรพ์ ป้องกันแรงครูเข้าตัวจะเป็นการดี สภาสมบูรณ์สวยเดิมๆครับ
    ****แบ่งให้บูชา 450 บาท*****
    DSC_0660.JPG DSC_0662.JPG DSC_0664.JPG
     
  18. Suebsant

    Suebsant Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 เมษายน 2008
    โพสต์:
    100
    ค่าพลัง:
    +187
    จองครับ และได้โอนเงินไปแล้ว วันที่ 09.06.2019 เวลา 8.04 น. จำนวนเงิน 701 บาท ที่อยู่ในข้อความส่วนตัว ขอบคุณครับ
     
  19. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    รับทราบครับ
     
  20. ญาณวโร นามะ

    ญาณวโร นามะ เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    29,626
    ค่าพลัง:
    +4,635
    139. เหรียญพระประธานหลังพระปิดตาแร่บางไผ่ วัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี ปี 39 เนื้อทองฝาบาตร
    เหรียญพระประธาน หลังพระปิดตา วัดนครอินทร์ จ.นนทบุรี พ.ศ.2539 เนื้อทองฝาบาตร (ขนาด 2.8 x 2.0 ซม.) จำนวนสร้าง ๒๐,๐๐๐ เหรียญ
    หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ (ปลุกเสกเดี่ยว ณ วัดบ้านไร่) และพุทธภิเษกที่วัดนครอินทร์ ในวันที่ ๖ เมษายน ๒๕๓๙ โดยมีพระที่นั่งปรก ปลุกเสกดังนี้ 1.หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง 2. หลวงพ่อทิม วัดพระขาว 3. หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา 4. หลวงพ่อสร้อย วัดเลียบ 5. หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ 6. หลวงพ่ออินทร์ วัดบ้านบัว 7.หลวงพ่อผล วัดเชิงหวาย 8. หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหม และ9.พระอาจารย์สมศักดิ์ ฐตสกฺโข วัดนครอินทร์ พระวัดชนะสงคราม 4 รูปสวดเจริญพระพุทธมนต์ตลอดพิธี

    สภาพสวย ****แบ่งให้บูชา 400 บาท*****
    DSC_0204.JPG DSC_0202.JPG 1347352647.jpg
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...