เรื่องเด่น “ผมศรัทธาในพระองค์”! พระเอกซีรีส์ “หนุมานฯ”ขอเป็นเจ้าภาพจัดงานไว้อาลัย “ในหลวงร.๙” ที่อินเดีย

ในห้อง 'บันเทิงและศิลปวัฒนธรรม' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 20 ตุลาคม 2017.

  1. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,209
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,711
    eyr-1.jpg

    “ผมศรัทธาในพระองค์”..!! พระเอกซีรีส์ “หนุมานฯ” ประกาศชัด ขอเป็นเจ้าภาพจัดงานไว้อาลัย “ในหลวงร.๙” ที่อินเดีย หล่อทั้งกาย หล่อทั้งใจจริงๆ

    ใกล้เข้ามาทุกทีกับงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 ที่พสกนิกรชาวไทยจะได้แสดงความอาลัยถวายพระผู้เสด็จสู่สวรรคาลัยเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งเป็นภาพความทรงจำที่จะถูกจารึกไว้ในประวัติศาสตร์ของชาติไทย

    a-47.jpg

    และลล่าสุดได้มีการแชร์โพสต์จากแฟนเพจ India Actor Thailand FC ซึ่งเป็นแฟนเพจที่ชื่นชอบซีรีส์อินเดียในประเทศไทย โดยทางด้านดารานำชื่อดัง “กาแกน มาลิค” ในบทของ “พระราม” จากซีรีส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ทางช่อง 8 ได้โพสต์ข้อความเป็นจดหมาย มาถึงแฟนเพจ India Actor Thailand FC ซึ่งเป็นแฟนเพจที่ชื่นชอบซีรีส์อินเดียในประเทศไทย เป็นข้อความภาษาอังกฤษที่หนุ่ม กาแกน มาลิค ได้ตั้งใจเขียนและเรียบเรียงเองทั้งหมด

    sd.jpg

    โดยทางแอดมินไทยของแฟนเพจ ได้นำมาแปลเรียบเรียงเป็นภาษาไทยให้แฟนคลับได้อ่านกัน ช่วยส่งต่อข้อความจากดาราหนุ่มหล่อ กาแกน มาลิค มาถึงแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ดังนี้

    FormatFactorytt.jpg

    คำถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภูมิพลอดุลยเดช

    “ในฐานะของพุทธศาสนิกชน ซึ่งเดินทางมาประเทศของคุณอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งเป็นผลมาจากคำสอนขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทำให้ผมชื่นชมวัฒนธรรมไทยเป็นอย่างมาก พระพุทธองค์ทรงนำทางสู่ความสุขอันแท้จริง โดยถ่ายทอดผ่านพระสงฆ์ซึ่งเป็นสาวกของพระองค์ ผมได้รับประสบการณ์จริงจากประเทศที่สวยงามแห่งนี้ ทั้งความเมตตาและการต้อนรับที่ดีตลอดเวลาที่ผมมาเยือนที่นี่

    ผมศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช อย่างที่ทราบกันว่าพระองค์คือกษัตริย์แห่งเหล่ากษัตริย์ทั้งปวง ในตลอดรัชสมัยการครองราชย์ 70 ปี พระองค์มีบทบาทสำคัญในการเป็นพุทธอัครศาสนปถัมภกและยังมีบทบาทสำคัญในการปลูกฝังความเป็นพุทธศาสนิกชนให้ประชาชนของท่านนอกเหนือจากการพัฒนาทางด้านอื่นๆ พระองค์ทรงเป็นผู้ริเริ่มโครงการพัฒนาต่างๆ เช่น โครงการชัยพัฒนา โครงการฝนหลวงพระราชทานและทฤษฎีเศรษฐกิจพอเพียงของพระองค์ ยังเป็นที่ยอมรับจากนานาประเทศ เป็นเวลา 1 ปีแล้วที่พระองค์เสด็จสวรรคต ผมก็ยังเห็นความอาลัยและความรักอันยิ่งใหญ่ที่มีต่อพระองค์มาจากทั่วโลกอย่างไม่ขาดสาย

    เพื่อให้ชาวอินเดีย ได้แสดงความอาลัยเพื่อแสดงความเคารพต่อพระองค์ และยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่าง 2 ประเทศ ผมได้จัดงาน “ถวายความอาลัยแก่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช” ขึ้น สถานที่จัดงานคือ Deshpande Hall เมือง Nagpur ประเทศอินเดีย ในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 เวลา 18.00 น. (เวลาอินเดีย) โดยงานจะเป็นการถวายความอาลัยและความเคารพพระองค์ที่ได้สวรรคต ขอให้พระองค์ทรงบรรลุความสุขสูงสุดของพระนิพพาน”

    erw.jpg

    GAGAN MALIK (กาแกน มาลิค)
    นักแสดงและรองประธาน Ahilyabai Holkar Multipurpose Education Society

    ซึ่งน่าชื่นชมและขอบคุณนักแสดงหนุ่มรูปหล่อจากซีรีส์ หนุมาน สงครามมหาเทพ ในการเป็นตัวแทนจัดงาน ถวายความอาลัยแด่ในหลวง รัชกาลที่ 9 ในครั้งนี้ แฟนๆ คลับชาวไทย ติดตามชมซีรีส์ หนุมานสงครามมหาเทพ ที่จะกลับมาออนแอร์อีกครั้ง ในวันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม นี้เป็นต้นไป เวลา 18.50 น. ทางช่อง 8

    ewr.jpg

    eyr-1.jpg

    wrw-2.jpg

    a-117.jpg

    b-111.jpg

    c-103.jpg

    d-101.jpg

    e-92.jpg

    ที่มา : India Actors Thailand FC. / Nattakit Chaichalernmonkhon

    -----------------
    ขอบคุณที่มา
    http://www.tded.zocialx.com/21350
     
  2. tharaphut

    tharaphut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2012
    โพสต์:
    1,721
    ค่าพลัง:
    +5,211
    สาธุ สาธุ สาธู อนุโมทนามิกับ“กาแกน มาลิค” ในบทของ “พระราม” จากซีรีส์ “หนุมาน สงครามมหาเทพ” ทางช่อง 8
    ขอเป็นเจ้าภาพจัดงานไว้อาลัย “ในหลวงร.๙” ที่อินเดีย
     

แชร์หน้านี้

Loading...