><ย้ายกระทู้แล้วครับ พบกับของดีๆได้ที่ กระทู้ใหม่(4) ครับ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 11 พฤษภาคม 2011.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    4273.สวยวิ๊งๆ(๒) เหรียญรุ่นฉลองอายุ หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

    วัตถุมงคลของท่านยอดประสบการณ์ ที่เหล่าแม่ทัพพกติดตัวไม่ห่างกาย

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]


    เหรียญรุ่นฉลองอายุ 89ปี หลวงปู่เจียม อติสโย วัดอินทราสุการาม(วัดหนองยาว) ต.กระเทียม อ.สังขะ จ.สุรินทร์ เนื้อทองแดงรมน้ำตาล ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2542 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในวาระฉลองอายุหลวงปู่ครบ 89ปี


    ชมคลิปประสบกาณ์วัตถุมงคลของท่านครับ

    [ame="
    "]ตระกรุดหลวงปู่เจียม รุ่นทหารพระเจ้าอยู่หัว เหรียญกรม ขวัญและกำลังใจทหารชายแดนเขมร - YouTube[/ame]

    [ame="
    "]หลวงปู่เจียมอติสโย - YouTube[/ame]
    ( ดูที่เวลาประมาณนาทีที่ 7.25)


    ประวัติหลวงปู่เจียม อติสโย
    หลวงปู่เจียม อติสโย เป็นพระเกจิอาจารย์ที่ได้รับการยกย่องเป็นยอดพระเกจิอาจารย์แห่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือรูปหนึ่ง เป็นนักบุญแห่งอีสานใต้ ท่านเป็นพระผู้เข้มขลังทางพระเวทย์ มีตบะสมาธิ และมีวิธีญานอันแกร่งกล้าจนเป็นที่กล่าวขานยกย่องยอมรับในหมู่ทหารหารที่ปฎิบัติราชการตามแนวประเทศไทย-กัมพูชา ตลอดทั้งบรรดาศิษยานุศิษย์ ญาติโยมที่รู้จักทั้วไป
    หลวงปู่เจียม อติสโย เกิดวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2454 ตรงกับวันขึ้น 15ค่ำเดือน 1ปีกุน ณ บ้านดองรุน ต.ปะเตียเนียง อ.มงคลบุรี จ.พระตะบอง ประเทศกัมพูชา
    หลวงปู่เป็นบุตรของ นายคำ เดือมคำ กับนางรุน เดือมคำ มีพี่น้องร่วมบิดามารดา เดียวกัน 4 คนคือ
    1 นายเจียม นวนสวัสดิ์ (หลวงปู่เจียม อติสโย)
    2 นางคำ วันยิง (ขณะนี้กำลังอยู่ในประเทศกำพูชาประชาธิปไตย)
    3 นายคำ ยิว (ถึงแก่กรรมแล้ว)
    4 นางคำ กิว (ถึงแก่กรรมแล้ว)
    หลวงปูเจียมเข้าเรียนชั้นประถมศึกษา ในโรงเรียนประจำอำเภอมงคลบุรีเมื่ออายุประมาณ10ขวบได้เรียนทั้งภาษาเขมรและภาษาฝรั่งเศสตามที่หลักสูตรกำหนด ในขณะนั้นประเทศเขมรหรือกัมพูชาตกเป็นเมืองขึ้นของประเทศฝรั่งเศส เมื่อเรียนจบชั้นประถมแล้ว ได้สอบเข้าเรียนต่อที่โรงเรียนในตัวจังหวัดพระตะบอง แต่เรียนได้เพียงสามเดือน ก็ต้องออกจากโรงเรียนเนื่องปัญหาทางด้านเศรษฐกิจความยากจนและความเดือนร้อนอันเป็นผลเกิดจากภาวะสงครามและการสู้รบในขณะนั้น เมื่อออกจากโรงเรียนแล้ว หลวงปู่ได้ประกอบอาชีพเลี้ยงครอบครัวโดยทำนาเป็นอาชีพหลัก และยังประกอบอาชีพการค้าเพิ่มเติบ เช่น ค้าข้าว ค้าวัว รวมทั้งเป็นช่างไม้ด้วยซึ่งทำให้ฐานะทางครอบครัวของหลวงปู่มั่นคงยิ่งขึ้น หลวงปู่ได้ดำเนินชีวิตอยู่อย่างราบรื่นตลอดมา จนกระทั้งหลวงปู่มีอายุเข้าวัยกลางคน
    เนื่องจากประเทศเขมรขณะนั้นตกอยู่ภายใต้การยึดครองของประเทศฝรั่งเศส หลวงปู่เป็นคนหนึ่งที่มีความรักชาติแผ่นดินและรักบ้านเกิดต้องการให้ประเทศชาติมีอิสรภาพและเอกราช จึงได้เข้าร่วมร่วมมือกับชาวเขมรรักชาติ”กลุ่มเขมรเสรี”จัดตั้งกองกำลังเพื่อกอบกู้ประเทศชาติโดยปฏิบัติการสู้รบกับทหารฝรั่งเศสและผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งส่วนมากจะสู้รบตามแนวชายแดนไทย-กัมพูชา จากการปะทะและสู้รบกับฝ่ายที่มีกำลังเหนือกว่าหลายครั้ง ทำให้กลุ่มเขมรเสรีถูกปราบปรามอย่างหนักเพราะกำลังบางส่วนต้องหลบหนีซ่อนตัวอยู่ตามป่าเขา และกำลังบางส่วนได้หลบหนีเข้ามายังเขตจังหวัดชายแดนประเทศไทย แต่ละคนต้องหนีเอาตัวรอดจากบ้านเรือนถิ่นที่อยู่และครอบครัวอันเป็นที่รัก คิดว่าสักวันหนึ่งเมื่อมีความพร้อมและรวมตัวกันได้ จะกลับมาต่อสู้เพื่อ กอบกู้เอกราชของประเทศเขมรต่อไป

    หลวงปู่ได้เข้ามาประเทศไทย ทางเขตชายแดนจังหวัดสุรินทร์ประมาณ พ.ศ.2485 โดยเข้ามากับพระสงฆ์ชาวเขมรชื่อพระครูดีได้เดินทางรอนแรมมาเรื่อยๆค่ำไหนก็นอนที่นั้น จนในที่สุดก็เดินทางมาถึงหมู่บ้านจารพัต อ.ศรีขรภูมิ จังหวัดสุรินทร์ ได้เข้าพักอาศัยอยู่ที่วัดบ้านจารพัต(อยู่ทางทิศตะวันออกของหมู่บ้านจารพัต) เป็นเวลา1คืน รุ่งเช้าเดินต่อมาถึงบ้านราม และได้พักอาศัยที่บ้านของครูเติมประมาณ 3 คืน จากนั้นเดินทางต่อมาถึงบ้านบรมสุข และพักอาศัยอยู่กับบ้านครูจุมซึ่งเป็นญาติกับนายเมาออกจากบ้านบรมสุข แวะที่บ้านมะลูจรุง(ตั้งอยู่ทางทิศใต้ของบ้านบรมสุข) และได้แยกทางกับพระครูดีที่บ้านมะลูจรุงความตั้งใจของหลวงปู่ขณะนั้นคือ จะกลับประเทศเขมรเพื่อกอบกู้บ้านเมืองต่อไป หลวงปู่ได้เดินทางผ่านบ้านทัพกระบือ บ้านตราด บ้านลำดวน และพักที่วัดทักษิณวารีศิริสุข (วัดใต้)ได้ฝากตัวเป็นลูกศิษย์หลวงพ่อหว่าง ต่อมาอาจารย์ขัน คุณแม่เฮียะ ปานเจริญ คุณพ่อเภา คุณแม่เสน คงวัน โยมอุปัฏฐากหลวงพ่อหว่างได้ขอเป็นเจ้าถาพจัดพิธีอุปสมบถให้กับโยมเจียม (หลวงปู่เจียม)ในวันที่4เดือนกุมภาพันธ์พ.ศ.2501เวลา10.55ตรงกับวันขึ้น15ค่ำเดือน3 หลวงพ่อหว่าง ธัมมโชโต เป็นพระอุปชฌาย์ พระครูเปรม วัดบ้านจารย์กับพระครูยิ้มวัดหนองโย&shy;-โคกปืด เป็นพระกรรมวาจาจารย์ ขณะนั้นหลวงปู่อายุได้46ปี

    หลวงปู่ได้จำพรรษาแรกที่วัดทักษิณวารีศิริสุข ได้ศึกษาพระธรรมวินัยกับหลวงพ่อหว่าง ซึ่งเป็นพระเถระชั้นผู้ใหญ่ ที่มีวัตรปฎิบัติอย่างเคร่งครัดนอกจากนั้นแล้วหลวงปู่ได้ศึกษาพระธรรมวินัยกับ”หลวงพ่อเปราะ” “หลวงพ่อนต”ที่วัดสุวรรณรัตน์ (วัดเหนือ)ซึ่งเป็นวัด ในหมู่บ้านลำดวน ต่อมาหลวงพ่อทั้งสองแนะนำให้หลวงปู่ศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม “หลวงพ่อมิน”เจ้าสำนักวัดคฤห์ในจังหวัดสุรินทร์ ซึ่งป็นพระนักปฎิบัติทางวิปัสสนากัมมัฏฐาน ซึ่งก็ได้รับคำแนะนำและความเมตตาจากหลวงพ่อมินเป็นอย่างดี หลวงปู่ได้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียนและฝึกปฎิบัติที่ครูอาจารย์ได้ให้คำแนะนำเป็นอย่างดียิ่งภายหลังจากออกพรรษาแล้วหลวงปู่ได้กราบลาหลวงพ่อหว่าง เพื่อเข้าปริวาสกรรมและออกธุดงค์เพื่อประพฤติปฎิบัติธรรมตามแนวทางที่เรียนรู้มา โดยครั้งแรกออกธุดงค์ตามเส้นทางไปยังเขตจังหวัดปราจีนบุรี นครนายกสระบุรี ลพบุรี นครสวรรค์ กำแพงเพชร สุโขทัย พิษณุโลก พิจิตร เพชรบูรณ์ ย้อนกลับมาทางลพบุรี สระบุรีอีกครั้ง และเลยไปถึงจังหวัดชลบุรี จันทบุรี ระยอง อำเภอศรีราชา ข้ามไปอำเภอเกาะสีชัง และกลับเข้ามาในตัวจังหวัดชลบุรีอีกครั้ง ขณะที่หลวงปู่จะธุดงค์กลับจังหวัดสุรินทร์ โยมคนหนึ่งนิมนตพระจากอำเภอศรีราชา 2 รูป ผ่านมาและพบหลวงปู่เข้า จึงได้นิมนต์หลวงปู่ให้ไปจำพรรษาอยู่สำนักสงฆ์เขาหลุมยาง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ซึ่งหลวงปู่ได้ไปจำพรรษาอยู่สำนักสงฆ์เขาหลุมยาง1พรรษา เมื่อออกพรรษาแล้ว ได้เข้าปริวาสกรรมที่วัดสาวชะโงกกับอาจารย์สี พระอาจารย์เชื้อ และออกธุดงค์มาทางเขตอำเภอพนมสารคาม อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ได้จำวัดที่โรงทานบริเวณต้นโพธิ์2คืนธุดงค์เข้าจังหวัดปราจีนบุรี นครนายก ได้จำวัดที่วัดป่ามะไฟจังหวัดนครนายก1คืน รุ่งเช้าออกธุดงค์ไปทางเขตอำเภอหินกอง อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ผ่านไปจังหวัดลพบุรี ได้ไปจำวัดอยู่ค่ายโคกกระเทียม ออกจากโคกกระเทียม ธุดงค์ไปทางโคกสำโรง อำเภอตากฟ้าพร้อมกับพระสงฆ์ 4 รูป คือพระอาจารย์สี พระอาจารย์เชื้อ พระอาจารย์เย็นและพระอาจารย์สว่าง ออกจากอำเภอตากฟ้าธุดงค์ไปทางจังหวัดชัยนาท นครสวรรค์ในเขตอำเภอลาดยาว เข้าจังหวัดกำแพงเพชร สุโขทัย อุตรดิตถ์ แพร่ ผ่านอำเภอเถิน จังหวัดลำปาง ลงมาเขื่อนภูมิพล จังหวัดตาก และอำเภอแม่สอด ซึ่งขณะนั้นอยู่ในช่วงปีพ.ศ.2502ออกจากจังตากลงมาทางกำแพงเพชร ชัยนาท สุพรรณบุรี กาณจบุรี ในขณะที่เดินผ่านจังหวัดกาณจนบุรีได้ศึกษาธรรมะกับหลวงพ่ออุตมะ รัมโถภิกขุ วัดวังก์วิเวการาม อำเภอสังขละบุรีด้วย จากกาณจนบุรี ธุดงค์ผ่านมาทางจังหวัดนครปฐม สมุทรสาคร อำเภอสำโรง จังหวัดสมุทรปราการ ลาดกระบัง ฉะเชิงเทรา อำเภอกบินทร์บุรี(จังหวัดปราจีนบุรี) (อำเภอปักธงชัย จังหวัดนครราชสีมา) อำเภอหนองกี่ อำเภอนางรอง อำเภอประโคนชัย (จังหวัดบุรีรัมย์) บ้านบักดอก นิคมสร้างตนเองอำเภอปราสาท (จังหวัดสุรินทร์) เพื่อกลับมาจำพรรษาที่วัดทักษิณวารีสุข หลวงปู่ได้จำพรรษาอยู่อีก 1 พรรษา ในปีพ.ศ.2503

    เมื่อออกพรรษาหลวงปู่ได้ไปสมาทานที่อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรีประมาณ 1 เดือน ก็ออกธุดงค์ไปยังวัดสาวชะโงก และจังหวัดอื่นๆอีกหลายจังหวัดและก็กลับมาจำพรรษาที่วัดทักษิณวารีศิริสุขในปีพ.ศ.2504 เมื่อออกพรรษาพรรษาหลวงปู่ก็ออกธุดงค์สมาทานอีกเช่นเดิม และเมื่อใกล้จะเข้าพรรษา หลวงปู่ก็จะกลับจำพรรษาที่วัดทักษิณวารีศิริสุขอีกเช่นเคย(ปีพ.ศ.2505) หลังจากออกพรรษาแล้วหลวงปู่กราบลาหลวงพ่อไปจำพรรษาอยู่ที่วัดปราจีนบุรี 1 พรรษา(คือในปีพ.ศ.2506)และเมื่อออกพรรษาแล้วได้พาญาติโยมนำกฐินมาทอดถวายที่วัดสุวรรณรัตน์ (วัดเหนือ) และขอจำพรรษาอยู่ที่วัดสุวรรณรัตน์ในปีพ.ศ.2507 หลวงปู่ได้วนเวียนวัตรปฎิบัติเช่นนี้อย่างต่อเนื่องทุกปี คือพอออกพรรษาก็จะออกธุดงค์ และเมื่อใกล้จะฤดูเข้าพรรษา หลวงปูก็จะกลับมาจำพรรษาอยู่เช่นนี้เรื่อยไป เป็นระยะเวลาติดต่อกันไม่ต่ำกว่า13ปี ช่วงระยะเวลาดั้งกล่าวหลวงปู่ได้ธุดงค์ไปเกือบทุกภูมิภาคทุกจังหวัดในประเทศไทย ได้ศึกษาพระธรรมวินัยเพิ่มเติม ได้ฝึกปฎิบัติด้านวิปัสสนากัมมัฏฐาน ได้พบปะสนทนาแลกเปลียนแนวทางในการประพฤติปฎิบัติธรรมกับพระอาจารย์ต่างๆหลายรูป เช่น อาจารย์คำษา ในเขตอำเภอเซกา จังหวัดหนองคาย อาจารย์คำปัน ในเขตอำเภอท่าอุเทน จังหวัดนครพนมอาจารย์วงษ์ ในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี เป็นต้น

    ในระยะหลังตั้งแต่ปีพ.ศ.2513 หลวงปู่จะจำพรรษาอยู่ที่วัดสุวรรณรัตน์ (วัดเหนือ) เท่านั้น และประมาณช่วงเดือนมกราคม-เมษายน พ.ศ.2513 ภายหลังที่หลวงปู่ได้กลับจากธุดงค์แล้ว โยมเดียม โยมบาน โยมสมร ผู้ใหญ่พานได้ไปนิมนต์ให้หลวงปู่มาสร้างสำนักสงฆ์ที่หมู่บ้านหนองยาว ตำบลกระเทียม อำเภอสังขะ จังหวัดสุรินทร์เมื่อวันที่ 27 เมษายน พ.ศ.2513 และไดจำพรรษาที่สำนัดสงฆ์แห่งนั้นด้วยซึ่งต่อมาสำนักสงฆ์แห่งนั้นคือ”วัดอินทราสุการาม”ในปัจจุบัน

    การมรณภาพ
    ย่างเข้าสู่วัยชรา หลวงปู่เจียมเริ่มมีอาการเหน็ดเหนื่อย สายตาพร่ามัว ประสาทหูฟังไม่ค่อยชัด คณะศิษยานุศิษย์ได้นำตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลอยู่เป็นประจำ ครั้นเมื่อออกจากโรงพยาบาล หลวงปู่เจียมก็ยังต้องรับกิจนิมนต์จากชาวบ้านญาติโยมที่เลื่อมใสศรัทธา เพื่อคอยปัดเป่าทุกข์บำรุงสุขไม่เว้นแต่ละวัน บ้างต้องไปนั่งประพรมน้ำมนต์ เป่ากระหม่อมให้ลูกศิษย์ลูกหาสม่ำเสมอ

    กระทั่งเมื่อเวลา 16.59 นาฬิกา ของวันศุกร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ.2549 คณะศิษยานุศิษย์วัดอินทราสุการาม ได้ตีระฆังรัวกลองเป็นชุด เพื่อแจ้งเหตุว่า บัดนี้ชาวเมืองสุรินทร์ได้สูญเสียปูชนียสงฆ์รูปสำคัญ คือ หลวงปู่เจียม อติสโย ได้มรณภาพลงอย่างสงบด้วยโรคไตวาย ภายในกุฏิวัดอินทราสุการาม หลังเข้ารับการรักษาตัวด้วยอาการอาพาธจากโรคไตมาเป็นเวลานาน ประกอบกับวัยที่ชราภาพมาก สิริอายุรวม 96 พรรษา 47 ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของบรรดาลูกศิษย์ลูกหา ชาวบ้าน และพุทธศาสนิกชนทั่วไปที่เคารพนับถือเป็นยิ่งนัก
    คณะสงฆ์และคณะศิษยานุศิษย์รวมไปถึงชาวบ้านได้นำร่างหลวงปู่บรรจุไว้ในโลงแก้ว ตั้งไว้ ณ ศาลาการเปรียญวัดอินทราสุการาม เพื่อให้ประชาชนกราบไหว้รำลึกถึงคุณงามความดี สำหรับกำหนดการเบื้องต้น จะมีการบรรจุศพหลวงปู่เจียมที่วัดอินทราสุการาม เป็นเวลา 15 วัน เพื่อให้บรรดาพุทธศาสนิกชนได้ร่วมบำเพ็ญกุศลโดยทั่วกัน
    ประวัติโดยละเอียด : หลวงปู่เจียม อติสโย: กุมภาพันธ์ 2011


    สภาพสวยใหม่มากผิวรุ้งเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก เก่าเก็บไม่ผ่านการสัมผัสมานาน คราบเบ้าเขม่าเดิม พุทธคุณและประสบการณ์เป็นที่ประจักษ์มากมาย ยอดคงกระพันชาตรี แค้ลวคลาด แบ่งให้บูชา 399 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)



    (คุณไอย์ทิพย์ จองแล้วครับ)






    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ธันวาคม 2016
  3. อนันตสิน

    อนันตสิน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2011
    โพสต์:
    43
    ค่าพลัง:
    +36
    ขอบูชา
    4207.บรรจุของอธิษฐานเก่า(๓) รูปหล่อคุณแม่ชีบุญเรือน
    4000.สุดยอดมหาพิธี พระพุทธชินราชใบเสมา หน้าหนุ่ม(๑) พิธีจักรพรรดิ์
    (หากมีชินราชใบมะยมขอเเทนใบเสมานะครับ)
    โอนเงินเเล้ว1,200บาท
    ที่อยู่จัดส่ง
    อนันตสิน บุญช่วย
    บมจ.ซีพีเอฟ(ประเทศไทย)
    61/2 ม.2 ถ.สายตรี ต.ธารเกษม อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี 18120
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. phamuangtip

    phamuangtip Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +82
    ขอจอง 4273 เหรียญฉลองอายุ ล.ป เจียม อติสโย
     
  5. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,070
    ค่าพลัง:
    +764
    วันนี้เวลา 08.39 น.โอนเงินบูชาพระ รายการที่ 4267 จำนวน 650 บาทแล้ว รายละเอียดแจ้งทางกล่องข้อความแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  6. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    4275.ของดีเมืองสุพรรณ(๓) พระพิมพ์ขุนแผน หลังพระอาจารย์ธรรมโชติ
    เนื้อดีพิธีใหญ่ ลป.โต๊ะ,ลพ.จวน,ลพ.สนิท,ลพ.แพ ร่วมเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระพิมพ์ขุนแผน หลังพระอาจารย์ธรรมโชติ วัดเขานางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี พิมพ์เล็ก ปางมารวิชัยซุ้มลูกแก้ว เนื้อดินเผาผสมผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2520

    ผงมวลสารศักดิ์สิทธิ์ประกอบด้วย
    - ผงพุทธคุณ, ดินบริเวณวิหารที่พระอาจารย์ธรรมโชตินั่งวิปัสสนา, ดินใจกลางเมืองซึ่ง ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ขอไปที่จังหวัดต่างๆทั่วประเทศ รวมทั้งดินทุกวัดในจังหวัดสุพรรณบุรี, แร่ธาตุต่างๆที่ปะปนอยู่ในเนื้อดิน

    ลักษณะ
    เป็นพระเนื้อผงพุทธคุณผสมดินที่มีแร่ปะปน อยู่บางองค์แร่ธาตุที่ปะปนอยู่ได้ละลายออกมาคลือบผิวขององค์พระคล้ายกับผิวเคลือบของโอ่งมังกรเคลือบ

    วัตถุประสงค์การจัดสร้าง
    เมื่อปี 2520 ผู้ว่าราชการจัหวัดสุพรรณบุรีในขณะนั้น เพื่อบูรณะวิหาร ด้านหลังโบสถ์วัดเขานางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งสันนิฐานเชื่อกันว่า เป็นวิหารที่พระอาจารย์ธรรมโชติ พระเกจิอาจารย์ยุคปลายกรุงศรีอยุธยา ที่เป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวบ้านบางระจัน ได้เคยมาใช้เป็นที่ปฏิบัติวิปัสสนากรรมฐาน ดังนั้นคณะกรรมการจึงได้มีความเห็น ให้ดำเนินการจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นเพื่อมอบให้กับผู้ร่วมบริจาคทำบุญ โดยได้จัดสร้างวัตถุมงคลเพื่อมอบเป็นที่ระลึก แก่ผู้รวมทำบุญ คือเหรียญ และพระพิมพ์เนื้อดินเผา

    กำหนดการต่างๆในการจัดสร้าง
    วันที่ 29 มกราคม พศ.2520 ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมคณะกรรมการ ได้เดินทางไปประกอบพิธีบวงสรวงและขออนุญาตต่อดวงวิญญาณของพระอาจารย์ธรรมโชติ ณ วัดเขานางบวช พร้อมทั้งยังขอขมาและขออนุญาตพระอาจารย์ธรรมโชติเพื่อขุดดินในวิหารที่พระอาจารย์ธรรมโชตินั่งวิปัสสนา เอาไปเป็นมวลสารด้วย

    วันที่ 7 พ.ค. ฑ.ศ.2520 จัดพิธีพุทธาภิเษก ณ วัดเขานางบวช
    โดยพระเกจิอาจารย์ที่มาร่วมพิธีมีดังต่อไปนี้
    1.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    2.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    3.หลวงพ่อเชื้อ วัดใหม่บำเพ็ญบุญ
    4.หลวงพ่อทรัพย์ วัดตลุก
    5.หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม
    6.หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพะอง
    7.หลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย
    8.หลวงพ่อเทียม วัดกษัตราธิราช
    9.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    10.หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม
    11.หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลย์ (ตั้งแต่ ลำดับที่ 11- 20 อยู่ในจังหวัดสุพรรณบุรี)
    12.หลวงพ่อสำราญ วัดปราสาททอง
    13.หลวงพ่อสัมฤทธิ์ วัดอู่ทอง
    14.หลวงพ่อเจริญ วัดธัญญวารี
    15.หลวงพ่อทองหยด วัดชีสุขเกษม
    16.หลวงพ่อทองหยด วัดวังจิก
    17.หลวงพ่อสม วัดดอนบุพผาราม
    18.หลวงพ่อสุบิน วัดท่าช้าง
    19.หลวงพ่อจวน วัดไก่เตี้ย
    20.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    21.หลวงพ่อเพียว วัดโพธิ์ทองเจริญ
    22.หลวงพ่อไสว วัดเขาพระ เป็นต้น

    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ องค์นี้แร่เยอะครับผุดออกมาตอนเผาเคลือบผิวไว้เต็มเลย ไม่ผ่านการใช้งาน พิมพ์คมชัดลึกพุทธศิลป์ล้ำเลิศ พุทธคุณดีครอบครบเจตนาการสร้างบริสุทธิ์ แบ่งให้บูชา 450 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE]
    [SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE]
    [FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT]
     
  7. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดีครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งสัปดาห์นี้ครับ
    Scheduled to be delivered this week



    รอบที่ : 1
    Round : 1
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 27/09/2559 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 27/09/2559 เวลา 15:00น. ครับผม



    รอบที่ : 2
    Round : 2
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 30/09/2559 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 30/09/2559 เวลา 15:00น. ครับผม




    จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ ขอบพระคุณมากครับ
    :cool::cool::cool:
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2016
  9. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,516
    ค่าพลัง:
    +30,849
    สวัสดียามบ่ายครับเสี่ยเฟริส์ท
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    27/09/2559




    1.คุณNatchapon จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ973010670TH

    2.คุณธนกฤต จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ973010683TH

    3.คุณอาทิตย์03 จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ973010697TH

    4.คุณคนรักนกกรง จัดส่ง
    พัสดุเลขที่ EQ973010710TH






    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
    [​IMG]
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com
     
  11. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    4276.ของดีของปู่มีOption พระสมเด็จชนะมารปฐวีธาตุ(๑)
    หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง ยอดมวลสารพิธีคุณสุธันย์ สร้างถวาย


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]
    [​IMG]

    พระสมเด็จชนะมารปฐวีธาตุ หลวงพ่อทองดำ วัดท่าทอง จังหวัดอุตรดิตถ์ เนื้อผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2545-2547 จัดสร้างโดย คุณอาคม แซ่อึ้ง และ คุณสุธันย์ สุนทรเสวี(เป็นผู้รวบร่วมมวลสาร) มีOption ติดจีวร(แผ่นใหญ่นะครับแต่ผมม้วนเป็นหลอดไว้เพื่อจะได้ไม่ปิดรายละเอียดอื่นๆ)และชานหมากหลวงปู่ ซึ่งผมได้ขอความอนุเคราะห์มาจากลูกศิษย์ที่อุปฐากหลวงปู่ครับ

    จำนวนสร้างทั้งหมด 3,000 กว่าองค์
    -ถวายหลวงปู่ทองดำจำนวน 1,000 กว่าองค์
    -บรรจุที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม 1,000 กว่าองค์

    -คุณสุธันย์ สุนทรเสวี นำไปแจกกับผู้ร่วมทำบุญที่สถานีอนามัย 1,000 กว่าองค์
    -องค์ที่ฝังพระธาตุองค์พระประมาณ 300 กว่าองค์ครับ

    พุทธลักษณะ
    ด้านหน้า :
    เป็นรูปจำลองพระพุทธรูปปางมารวิชัยประทับนั่งบนรัตนบัลลังก์เหนือพระแม่ธรณีปางบิดมวยผม ภายใต้ต้นพระศรีมหาโพธิ์

    ด้านหลัง : เป็นพระยันต์ยะประเสริฐ "ยันต์ยะประเสริฐ" เป็นเอกลักษณ์ที่เรียกว่า "ยันต์ครู" (อักขระที่คล้ายเลข ๘ ขึ้นยอด มีตัวยะอยู่ตรงกลาง) ภายในตารางยันต์บรรจุคาถาหัวใจพระเจ้า 5 พระองค์ นะโมพุทธายะ และหัวใจพระไตรสรณคมน์ พุท ธะ(ธา)สัง มิฯ บรรทัดต่อมาจารึกชื่อหลวงปู่ และปีการจัดสร้าง

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ได้สถาปนาขึ้นจากมวลสารศักดิ์สิทธิ์ทุกภาคทั่วประเทศ อาทิ
    ผงพุทธคุณ :
    - ผงชันเพชร พระแก้วมรกต ผงทรายเสกหลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม ผงอิทธิเจหลวงปู่ใจ วัดเสด็จ ผงปถมังหลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง ผงพระสมเด็จจิตรลดา, ผงพระสมเด็จวัดระฆัง, ผงพระสมเด็จวัดบางขุนพรหม, ผงพระสมเด็จปิลันทน์, ผงพระของขวัญวัดปากน้ำ รุ่น 1-4, ผงพระกรุ จ.ลำพูน, จ.กำแพงเพชร, จ.สุโขทัย, จ.พระนครศรีอยุธยา, จ.สุพรรณบุรี และ จ.นครศรีธรรมราช ผงพระธาตุจากถ้ำสามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ผงชันเพชรจากองค์มหาบุษบกทองคำ ที่ประดิษฐานองค์พระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) ผงอิฐ โมเสส กระจก และกระเบื้อง จากหลังคาพระอุโบสถ พระมหาเจดีย์ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) ผงพวงมาลัยและดอกไม้ ธูป ที่ใช้บูชาพระพุทธมหามณีรัตนปฏิมากร (พระแก้วมรกต) ผงกระเบื้องหลังคาพระอุโบสถวัดบวรนิเวศวิหาร, วัดราชบพิตร, วัดมกุฏกษัตริยาราม และวัดวิสุทธาวาส ผงจีวรพระสุปฏิปัณโณ ผงทองที่ปิดพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ผงทรายเสกและปฐวีธาตุ ผงแร่ธาตุศักดิ์สิทธิ์ ผงดินใต้พระธาตุองค์สำคัญ ผงชานหมาก ผงขี้ธูป พวงมาลัย ดอกไม้จากที่บูชาพระ และผงข้าวก้นบาตรพระสุปฏิปัณโณ ดินสังเวชนียสถานสำคัญ 4 ตำบล ผงว่านมงคล 108 ผงกาฝากไม้มงคล 108 ผงไม้มงคล 9 ชนิด ดินจากใจกลางทุกจังหวัด เป็นต้น

    ผงอัฐิธาตุ ผงอังคารธาตุ และผงสรีระธาตุ+เกศาธาตุของพระอริยเจ้าผู้บริบูรณ์ด้วยวิชชาและวิมุตติเป็น จำนวนมาก อาทิเช่น :
    - หลวงปู่แหวน วัดดอยแม่ปั๋ง, หลวงปู่ครูบาอินถา วัดน้ำบ่อหลวง, หลวงปู่สิม วัดถ้ำผาปล่อง, หลวงปู่เกษม สำนักสุสานไตรลักษณ์, หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดศรีสุทธาวาส, หลวงปู่คำดี วัดถ้ำผาปู่, หลวงปู่ชอบ วัดป่าสัมมานุสรณ์, หลวงปู่ขาว วัดถ้ำกลองเพล, หลวงปู่หลุย วัดถ้ำผาบิ้ง, หลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม, หลวงปู่เทศก์, หลวงปู่ฝั้น, หลวงปู่ตื้อ, หลวงปู่สาม, หลวงปู่ชา, หลวงปู่หล้า วัดภูจ้อก้อ, หลวงพ่อพุธ, หลวงปู่บัวพา วัดป่าพระสถิตย์, หลวงปู่ครูบาพรหมา วัดพระพุทธบาทตากผ้า, หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค, หลวงปู่ครูบาชุ่ม โพธิโก, หลวงปู่คลิ้ง วัดถลุงทอง, หลวงปู่ครูบาชัยยะ วัดพระบาทห้วยต้ม, หลวงปู่ครูบาหล้า วัดป่าตึง, หลวงปู่ครูบาศรีวิชัย หลวงปู่ดู่ วัดสะแก(อังคาร), หลวงปู่สี วัดถ้ำเขาบุนนาค(ผงสรีระ), หลวงพ่อภัทร วัดโคกสูง เป็นต้น


    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ที่ใส่เพิ่มเติมลงไปอีก คือ
    1. ผงปฐวีธาตุ(ที่ตกแบบอุกกาบาต หลวงปู่คำพันธ์ หลวงพ่ออุตตมะ หลวงปู่พรหมา หลวงพ่อไพบูลย์ อธิษฐานจิต) ที่เหลือจำนวนราว 1 ถ้วยกาแฟ ซึ่งผู้สร้างได้รับมอบจาก อ.อนันต์ สวัสดิเสาวนีย์

    2. ปฐวีธาตุชนิดถูกต้องตามตำรา ที่ผ่านการแผ่เมตตาจากหลวงปู่คำพันธ์ โฆษปัญโญ จำนวน 1 โหลกาแฟ ได้รับมอบจากคุณอำพล เจน

    การบรรจุพุทธานุภาพ

    1.พิธีมหาพุทธาภิเษก
    - วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. เมื่อ 10 พ.ย.2545 พิธีพระพทธนิรโรคันตราย
    - วัดเลา กทม. เมื่อ 15 พ.ย.2545 พิธีพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ พุทธรังสี
    - วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม เมื่อ 28-29 ธ.ค.2545 พิธีมงคลอายุวัฒน์
    - วัดบวรณิเวศวิหาร กทม.
    - วัดพระศรีรัตนศาสดาราม กทม. เมื่อ 27 มิ.ย.2545 พิธีมหาจักรพรรดิ์พุทธาภิเษก
    - วัดสัทัศนเทพวราราม กทม. เมื่อ 16 ต.ค.2545 พิธีเหรียญเศรฐมุนี

    2.วาระปลุกเสกเดี่ยว รวม 11 องค์ ดังนี้
    ปลุกเสกเดี่ยว รวม 11 องค์ ได้แก่
    - หลวงพ่ออุตตะมะ วัดวังก์วิเวการาม

    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    - หลวงปู่ทองดำ วัดท่าทอง
    - หลวงปู่แดง วัดห้วยฉลองราษฎร์
    - พระอาจารย์สมบูรณ์ วัดป่าสมบูรณ์ธรรม
    - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว
    - หลวงปู่ทอง วัดจักรวรรดิ
    - หลวงพ่อช่อ วัดโคกเกตุ
    - หลวงพ่อม่วง วัดยางงาม
    - หลวงปู่นนท์ วัดเหนือวน
    - หลวงพ่อตัด วัดชายนา
    คุณสุธันย์ได้แสดงความกตัญญูกตเวทีในการสร้างถวายหลวงพ่อทองดำ พร้อมนำไปตระเวนประจุอานุภาพอย่างจุใจ แล้วขอให้หลวงพ่อทองดำ ตั้งใจเสกเป็นครั้งสุดท้าย ดังนั้นพระสมเด็จชนะมาร หลังยันต์ยะประเสริฐ จึงพบมากในจังหวัดอุตรดิตถ์

    สภาพสวยเดิมๆจากวัด มีรอยเนื้อมวลสารกดไม่ติดเล็กๆ เพราะพระชุดนี้แก่มวลสารมาก พระส่วนใหญ่จึงออกมาผิวไม่เรียบตึง แต่จะมีรอยปริ รอยแยะ รอยเนื้อกดไม่ติดหรือหลุดติดแม่พิมพ์บ้างเป็นธรรมชาติครับ เนื่องจากชุดที่คุณสุธันย์ สร้างถวายหลวงปู่ เนื้อมวลสารจะหยาบแก่ว่านแก่มวลสาร ซึ่งต่างจากชุดที่แจกที่อนามัย จะละเอียดมากกว่า พิมพ์สวยคมชัดลึก พุทธศิลป์สวยงาม มวลสารและพิธีสุดยอดมาก พระดีมีคุณค่าน่าบูชาสะสมมาก เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พุทธคุณดีทุกทาง เชื่อถือคุณภาพได้เลยว่าเยี่ยมจริงๆ แบ่งให้บูชา 650บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณปู สุเมธ จองแล้วครับ)






    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116


    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###



    4277.พระร่วงหลังรางปืน
    เจ้าคุณนรรัตน์ราชมานิต วัดเทพศิรินทราวาส

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG]

    พระร่วงหลังรางปืน เจ้าคุณนรรัตน์ราชมานิต วัดเทพศิรินทราวาส กทม.เนื้อชินสังขวานร ตอกโค้ด ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2512-2513 ออกที่วัดเขาบางทราย จังหวัดชลบุรี


    สภาพสวยเดิมเก่าเก็บผิวไขสนิมเดิมๆ พุทธคุณสูงราคาสบายกระเป๋าครับ แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณอาทิตย์03 จองแล้วครับ)




    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  13. อาทิตย์03

    อาทิตย์03 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 พฤษภาคม 2015
    โพสต์:
    1,070
    ค่าพลัง:
    +764
    จองรายการ 4277 พระร่วงรางปืน ครับ
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    ปิดรายการแล้วครับผม​






    4278.สุดยอดพิธี เหรียญรูปไข่หลวงพ่อเงิน รุ่นพระพิจิตร
    ลป.หมุน,ลป.คำพันธ์,ลป.หงษ์,ลป.แขก และคณาจารย์119รูปร่วมประจุพลัง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]

    (ตัวอย่าง) มายกชุดเลี่ยมทองเก่า
    [​IMG]

    เหรียญรูปไข่ หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน รุ่นพระพิจิตร จังหวัดพิจิตร เนื้อชุบทอง ตอกโค๊ด "2โค้ด" ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2542 จำนวนการสร้าง 15,999เหรียญ

    วัตถุประสงค์
    1. เพื่อหารายได้สร้างสะพานข้ามแม่น้ำน่าน หน้าวัดดาน ต ไผ่ขวาง อ เมืองพิจิตร มูลค่าเจ็ดล้านบาท มีพระสุทัสสีมุนีวงศ์ วัดท่าหลวงเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ฯพณฯ ประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ ประธานฝ่ายฆราวาส พระครูวิจักษ์กันตธรรม รองเจ้าคณะอำเภอเมืองพิจิตร เป็นประธานดำเนินงาน
    2. เพื่อก่อตั้งกองทุนส่งเสริมประเพณีทางน้ำ อันเป็นวิถีชีวิตอันดีงามที่ผูกพันอยู่กับธรรมชาติ/สายน้ำ และศรัืทธาในพระพุทธศาสนาของชาวพิจิตร
    3. เป็นกองทุนสงเคราะห์ส่งศพผู้ยากไร้ มูลนิธิโรงเจจังหวัดพิจิตร

    ชนวน-มวลสาร-โลหะธาตุ-แผ่นยันต์ จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่น พระพิจิตร
    1. ชนวนพระเครื่องเก่าเมืองพิจิตร เหรียญจอบเล็ก หลวงพ่อเงินบางคลาน 1 องค์ หลวงพ่อเพชร มือแป 2 องค์ รูปหล่อหลวงพ่อเขียน(หน้าลิง) 4 องค์ รูปหล่อหลวงพ่อโพธิ์ วัดวังหมาเน่า รุ่น 1 และ 2 จำนวน 2 องค์ หลวงพ่อเพชร หลังอุ รุ่น 2 (หลวงพ่อทวีสร้าง) 1 องค์ เหรียญหลวงพ่อยิ้ม วัดท่าหลวง 3 เหรียญ พระพิจิตร เม็ดข้าวเม้า(เกศคด)ชำรุด 1 องค์ รูปหล่อหลวงพ่อเขียนสำนักขุนเณรเนื้อเงิน ปี 2502 1 องค์
    2. ชนวนเหรียญหางแมงป่อง เหรียญใบมะยม เหรียญ ร5 หลวงปู่ภู วัดท่าฬ่อ 8 เหรียญ
    3. ชนวนตะกรุดคู่ชีวิต หลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง 1 ดอก ตะกรุดหลวงพ่อเตียง วัดเขารูปช้าง 2 ดอก
    4. ชนวนตะกรุดหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ 2 ดอก จ.นครสวรรค์ ตะกรุดหลวงพ่อฮวบ วัดหาดงิ้ว จ.อุตรดิตถ์ 1 ดอก ตะกรุดหลวงพ่อไซ้ร วัดช่องลม จ.อุตรดิตถ์ 1 ดอก
    5. ชนวนรูปหล่อหัวไม้ขีด 5 องค์ ตะกรุดหลวงพ่อทบ วัดชนแดน จ.เพชรบูรณ์ 7 ดอก
    6. ชนวนรูปปั้นลอยองค์ จอบใหญ่ จอบเล็ก เนื้อทองคำ หลวงพ่อเงิน บางคลาน(พิธีเพิร์ธ) 1ชุด 3 องค์ หนัก 65 กรัม
    7. ชนวนเหรียญจอบเล็ก จอบใหญ่ ขวัญถุงหลวงพ่อเงิน เหรียญหลวงพ่อเงิน-กรมหลวงชุมพร ปี 15 จำนวน 7 เหรียญ
    8. ชนวนพระกริ่งนเรศวรพระองค์ดำ 100 ปี พิษณุโลกพิทยาคม 2542 หนัก 5 กิโลกรัม
    9. ชนวนพระพุทธชินราชอินโดจีนมหาจักรพรรดิ 115 ปี พิษณุโลกพิทยาคม
    10. ชนวนพระชัยวัฒน์พระองค์ดำสุดฤกษ์ 100 ปี พิษณุโลกพิทยาคม
    11. ชนวนพระชัยบูชานเรศวรพระองค์ดำ(เนื้อนวะโลหะ) ขนาด 3.2 ซ.ม.
    12. ชนวนพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ สุตาธีรการี(หลวงพ่อทองอยู่ วัดใหม่หนองพระองค์)
    13. ชนวนพระกริ่งอโยธยา หลวงปู่เทียม วัดกษัตราธิราช จ.อยุธยา
    14. ชนวนพระกริ่งนเรศวร(พล.ต.ต.ยรรยง สท้านไตรภพ) 2507
    15. ชนวนพระกริ่ง นเรศวรวังจันทน์ 2515 จ.พิษณุโลก
    16. ชนวนพระกริ่ง นเรศวรเผด็จศึก 2522 จ.พิษณุโลก
    17. ชนวนพระกริ่งหลวงพ่อมุ่ย วัดป่าระกำเหนือ จ.นครศรีธรรมราช
    18. ชนวนพระกริ่ง 84 หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี
    19. ชนวนวัตถุมงคล อนุสรณ์ 100 ปี วัดพิกุลทอง เนื้อเงิน , เนี้อนวะโลหะ
    20. ชนวนกริ่ง อตฺต รกฺโข หลวงพ่อพูลวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม 2542
    21. ชนวนพระกริ่งเวฬุวัน พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี จ.วมุทรสงคราม 2542
    22. ชนวนพระกริ่งทองคำ 99 หลวงปู่ทองคำ วัดท่าทอง จ.อุตรดิตถ์
    23. ชนวนรูปเหมือนปั๊มเนื้อนวะ หลวงพ่อเงิน บางคลาน พิธีเพิร์ธ 2537
    24. ชนวนพระกริ่งมงคลสวัสดิ์ หลวงพ่อสวัสดิ์ สำนักเม้าสุขา จ.ชลบุรี
    25. ชนวนพระกริ่ง วัดเลา พระอาจารย์ ชาญณรงค์ กรุงเทพฯ
    26. ชนวนพระกริ่งญาณวิทยาคม หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา
    27. ชนวนพระกริ่ง 84 หลวงปู่ตี๋(แผ่นยันต์ไม่ละลาย) วัดหลวงราชาวาส จ.อุทัยธานี
    28. ชนวนพระกริ่งติสสเทโว หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา
    29. ชนวนเหรียญกษาปณ์เพิร์ธ หลวงพ่อเงิน บางคลาน เนื้อเงิน,เนื้อทองแดง
    30. ชนวนพระกริ่ง อ.พ.ต. พระศรีสัจญาณมุนี(ประหยัด) วัดสุทัศน์ 2516
    และชนวนมวลสารอื่นๆรวมแล้ว 95 รายการ

    5 พิธีกรรมจัดสร้างอันศักดิ์สิทธิ์ สุดยอดวัตถุมงคล แห่งความเข้มขลัง พระเกจิ 119 ร่วมบริกรรม
    พิธีที่ 1
    พิธีพุทธาภิเษกหลอมชนวนศักดิ์สิทธิ์ 95 แห่งและโลหะธาตุกายสิทธิ์เพื่อผสมเนื้อนวโลหะกลับดำนำไปรีดเป็นแผ่นเพื่อจารพระยันต์บังคับ ณ วัดท่าหลวง(พระอารามหลวง) จ.พิจิตร เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2542 มีพระวิสุทธาธิบดี(วีระ) เป็นประธานในพิธีพร้อมพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง 13 รูป
    1. พระวิสุทธาธิบดี วัดสุทัศน์ กรุงเทพฯ
    2. พระวิมลมุนี วัดชัยมงคล พิจิตร
    3. พระสุทัศสีมุนีวงศ์ วัดท่าหลวง พิจิตร
    4. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    5. หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม นครปฐม
    6. หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส อุทัยธานี
    7. ครูบาทอง ววัดพระธาตุศรีจอมทอง เชียงใหม่
    8. หลวงพ่อพยนต์ วัดเอี่ยมสำองค์ เพชรบูรณ์
    9. หลวงพ่อไพรินทร์ วัดพระพุทธชินราช พิษณุโลก
    10. หลวงพ่อป่วน วัดบรรหารแจ่มใส สุพรรณบุรี
    11. หลวงพ่อขาว วัดสาวชะโงก ฉะเชิงเทรา
    12. พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม
    13. พระครูวิจักษณ์กันตธรรม(ออด) วัดดาน พิจิตร

    พิธีที่ 2
    พิธีบวงสรวง-จารลบถมแผ่นยันต์ 108 นะปถมัง 14 ยันต์หลวงพ่อเงิน บางคลาน ยันต์คู่ชีวิตหลวงพ่อพิธ(วัดฆะมัง) เจ้าของตะกรุดคู่ชีวิตอันลือชื่อ ยันต์หลวงปู่ภู วัดท่าฬ่อ เจ้าของเหรียญหางแมงป่องอันลือลั่น ลงในแผ่นนวโลหะเพื่อความสมบูรณ์เข้มขลังแต่เนื้อในองค์วัตถุมงคล รุ่นพระพิจิตร และพิธีซัดเม็ดกริ่ง ณ วัดบางคลาน(วัดหลวงพ่อเงิน) วันที่ 9 กันยายน 2542 เวลา 14:29 น. พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ 9 รูป ร่วมประกอบพิธี
    จาร-ลบถมพระยันต์อันทรงคุณวิเศษลงในเนื้อนวะโลหะ หนัก 69 ก.ก.
    ชนวนศักดิ์สิทธิ์ รุ่น พระพิจิตร วันที่ 9 กันยายน 2542
    ณ วัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร
    ***พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม พระอาจารย์ชาญณรงค์ วัดเลา จารยันต์ 108 นะปถมัง 14 ยันต์สุกิตติมา โสฬสมงคล จตุโรบังเกิดทรัพย์ มหาราช มหาจักรพรรตราธิราช ฯลฯ
    ***หลวงพ่อทาน วัดฆะมัง พิจิตร จารยันต์คุ่ชีวิต หลวงพ่อพิธ(ตาไฟ)
    ***หลวงพ่อไพรินทร์ วัดพระพุทธชินราช พิษณุโลก จารยันต์ตำรับหลวงพ่อเงิน บางคลาน
    ***หลวงพ่อสะอาด วัดเขาแก้ว นครสวรรค์ จารยันต์หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว ,หลวงพ่อเดิม
    ***หลวงพ่อออด รก.วัดท่าฬ่อ พิจิตร จารยันต์ หลวงปุ่ภู วัดท่าฬ่อ เจ้าของเหรียญหางแมงป่อง
    ***หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม,หลวงพ่อพูน วัดไผ่ล้อม,หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ ราชบุรี
    ***หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง สระบุรี,หลวงปู่ตี๋ อุทัยธานี นั่งบริกรรมปลุกเสก หนุนธาตุขณะพิธี
    นำแผ่นนวะโลหะอีกส่วนหนึ่งไปถวายพระเถราจารย์ผู้ชำนาญในมหายันต์สำนักพุทธาคมอันลือชื่อของเมืองไทยในอดีต จาร ปลุกเสกตลอดไตรมาส
    1.หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม อยุธยา(สายหลวงพ่อกลั่น)
    2.หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว นครปฐม(สายหลวงปู่บุญ,หลวงปู่เพิ่ม)
    3.หลวงพ่อ เขียว วัดระเว โคราช(สายหลวงพ่อหมา,หลวงพ่อใหญ่)
    4.พระครูกาชาด วัดดอนศาลา พัทลุง(สายเขาอ้อ)
    5.พระมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ ชัยนาท(สายหลวงปู่ศุข ปากคลองมะขามเฒ่า)
    6.หลวงพ่อสาคร วัดหนองกลับ ระยอง(สายหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่)
    7.หลวงพ่อเชิญ วัดโคกทอง อยุธยา (สายหลวงพ่อปาน บางนมโค)
    8.พระพิศาลวิหารกิจ(ประจวบ) วัดระฆังโฆษิตาราม กทม.(ชินบัญชร สมเด็จโต)

    พิธีที่ 3
    พิธีพุทธาภิเษกเททอง วัตถุมงคล รุ่นพระพิจิตร(เพ็ญเดือน12) ซึ่งสมเด็จพระสังฆราช(แพ)นิยมเททองหล่อพระกริ่ง ตรงกับวันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2542 ณ พระอุโบสถหลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง จ.พิจิตร ระหว่างเวลา 04:59 -10:39 น. โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศนั่งบริกรรมปลุกเสก จำนวน 21 รูป ประกอบพิธีเททองแบบโบราณ(ดินไทย)ให้แล้วเสร็จภายในฤกษ์
    รายนามเกจิอาจารย์นั่งปรกพิธีพุทธาภิเษกเททอง รุ่น พระพิจิตร 22 พฤศจิกายน 2442
    1. หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี จ.สุรินทร์
    2. หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย จ.นครพนม
    3. หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม
    4. หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม นครปฐม
    5. หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ ราชบุรี
    6. หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง สระบุรี
    7. หลวงปู่ตี๋ วัดหลวง อุทัยธานี
    8. หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ นครสวรรค์
    9. หลวงพ่อธงชัย วัดไตรมิตร กทม
    10. พระอาจารย์อิฎฐ์ วัดจุฬามณี สมุทรสงคราม
    11. หลวงพ่อโถม วัดธรรมปัญญาราม สุโขทัย
    12. หลวงพ่อบุญมี วัดท่าหลวง พิจิตร
    13. หลวงพ่อทาน วัดฆะมัง พิจิตร
    14. หลวงพ่อออด วัดดาน พิจิตร
    15. หลวงพ่อสิริ วัดตาล นนทบุรี
    16. หลวงพ่อขาว วัดสาวชะโงก ฉะเชิงเทรา
    17. หลวงพ่อป่วน วัดบรรหารแจ่มใส สุพรรณบุรี
    18. หลวงพ่อแขก วัดสุนทรประดิษฐ์ พิษณุโลก
    19. หลวงพ่อเขียว วัดระเว โคราช
    20. พระอาจารย์ชาญณรงค์ วัดเลา
    21. หลวงพ่อไพรินทร์ วัดพระพุทธชินราช พิษณุโลก

    พิธีที่ 4
    พิธีพุทธาภิเษก สมโภช มงคลวัตถุ รุ่นพระพิจิตร ครั้งที่ 1 ณ อุโบสถ วัดบางคลาน อ.โพทะเล จ.พิจิตร โดย พระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณจาก 4 ภาคของประเทศไทย จำนวน 32 รูป(เท่าอาการ 32) ในวันที่ 30 มกราคม 2443

    พิธีที่ 5
    พิธีพุทธาภิเษก สมโภชมงคลวัตถุ รุ่นพระพิจิตร ครั้งที่ 2 ณ อุโบสถหลวงพ่อเพชร วัดท่าหลวง จ.พิจิตร โดยพระเกจิอาจารย์ชื่อดังจากทั่วประเทศ จำนวน 108 รูป(ตลอดคืน) พร้อมเบิกแว่นเทียนสมโภช ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2443 ก่อนส่งมอบมงคลวัตถุให้กับผู้ร่วมบริจาค

    ประสบการณ์รุ่นพระพิจิตร
    - หลวงปู่หมุนบอกว่า หลวงพ่อเงินได้มาอยู่ในพิธีนี้แล้ว
    ตอนที่จะเริ่มปลุกเสก มีการอัญเชิญภาพถ่ายเก่า ของหลวงพ่อเงินจากวัดบางคลาน มาวางยังอาสนะที่จัดไว้ หน้าพระประธาน หลวงพ่อเพชร พระคู่บ้านคู่เมืองของพิจิตร หลวงปู่หมุ่น อายุ 105 ปี ได้ลืมตาจากนั่งสมาธิ และกล่าวกับหลวงพ่อออด เจ้าอาวาสวัดดาน ว่า ตอนนี้หลวงพ่อเงินท่านได้มาอยู่ในพิธีนี้แล้ว พร้อมทั้งชี้นิ้วไปยังอาสนะที่จัดไว้ให้หลวงพ่อเงิน โดยที่หลวงปู่หมุน ไม่สามารถมองเห็นได้ เพราะมีวัตถุมงคลที่ร่วมพิธีตั้งกองไว้สูงมาก บดบังอยู่ นับว่าเป็นที่อัศจรรย์ใจ ของหลายๆท่าน ที่ได้ยินหลวงปู่หมุนพูด
    - ทดลองยิงแล้วแชะ
    หลังจากพระเกจิปลุกเสกผ่านได้ 2 ชุด ทางคณะกรรมการวัดได้หยิบพระหลวงพ่อเงิน ทุกเนื้อ และทุกพิมพ์ อย่างละ 2-3 ชิ้น ที่จัดสร้างในคราวนั้น นำมาห่อด้วยผ้าขาว แล้วนำมาวางบนที่ตั้งระหว่างต้นพิกุล กับเสาไฟฟ้า หน้าวัดท่าหลวง เพื่อทดลองยิง โดยมีท่านผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตรในขณะนั้น นายประสาท พงษ์ศิวาภัย เป็นประธานร่วมกับ พล.ต.ต เกริก กัลยาณมิตร ผู้บังคับการตำรวจภูธร และผู้ร่วมรายการกว่าร้อยคนเฝ้าดู โดยใช้ปืนพกของ ดาบตำรวจ สมิง ปราบสมรชัย และกำนัน บุญมี แก้วกำพล ตำบลไผ่ขวาง เป็นคนยิง
    โดยยกปืนยิงขึ้นฟ้า นัดแรกดังปัง ต่อมาบรรจุกระสุนใหม่แล้วยกปืนเล็งที่ห่อพระ ปรากฏว่ากระสุนด้าน เสียงสับไกดังแชะ
    กรรมการได้นำลูกปืนออกจากกระบอกปืนให้ทุกคนดู ที่ก้นลูกปืนมีรอยสับไก 1 ครั้ง
    หลังจากนั้นก็นำลูกปืนลูกเดิม ใส่เข้าไปในกระบอกปืนใหม่ แล้วยิงขึ้นฟ้าเสียงดังปัง กรรมการนำลูกปืนให้คนร้อยกว่าคนดู มีรอยสับไก 2 ครั้ง น่าอัศจรรย์ใจยิ่งนัก

    สภาพผิวหิ้งเลี่ยมกรอบกันน้ำจับขอบทองเก่า บูชามาอย่างยาวนาน จึงเก่าผิวสนิมเขียวเล็ก และร่องรอยในเนื้อเหรียญจากการปั้มเก่ามาแต่เดิม พิมพ์คมโค๊ดชัดลึก เหรียญสวยพุทธคุณสูง รับประกันตามกฏ " ไม่ทันไม่แท้คืนเต็ม " พระเกจิอาจารย์ประจุพลังให้ครอบครบทุกด้านครับ แบ่งให้บูชา 1,650 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณธนกฤต จองแล้วครับ)



    [FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT]
    [FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=green]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT]
    [SIZE=5][COLOR=magenta]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 พฤศจิกายน 2016
  15. ปู สุเมธ

    ปู สุเมธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 กรกฎาคม 2015
    โพสต์:
    518
    ค่าพลัง:
    +503
    จอง 4276 ครับ
     
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม


    [​IMG][​IMG][​IMG]





    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ



    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย


    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ
    [​IMG][​IMG][​IMG]





    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง
    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ




    hp_dayhp_daywel lcome_mokeyhp_dayhp_day​





    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า2
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ


    []
    []
    \/





    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมนะครับ



    rabbit_eating;20he llo _carthaxxthaxxhe llo _car;20rabbit_eating​
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116

    ### ปิดรายการแล้วครับผม ###




    4279.
    มหาลาภปราบมาร(๑) พระอุปคุตชนะมาร
    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูลและไฟล์ภาพด้วยครับ

    พระผงมงคลพิเศษ รูปเหมือนหลังพระอุปคุตชนะมาร รุ่น 82ปี หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จังหวัดลำพูน เนื้อผงมหาพุทธาคุณผสมผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537 เพื่อสมทบทุนสร้างโบสถ์ มณฑปของวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    มวลสารสำคัญ คือ
    - ผงธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้า พระธาตุพระสีวลี พระธาตุและผงเถ้าพระอรหันต์ 500 องค์ จากถ้ำในจังหวัดเชียงใหม่
    - ดินมงคลอินเดีย เนปาล ศรีลังกา และไทย มากกว่า 40แห่ง
    - ทรายแม่น้ำในอินเดีย 12แห่ง
    - ดอกไม้บูชาจากศรีลังกามากกว่า 14แห่ง เป็นต้น

    วาระพิธีพุทธาภิเษก
    - เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ.2537 อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวโดย หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา

    เล่าเรื่องพระอุปคุต กับ พระพิมพ์นี้
    ช่วงสายๆ ของประมาณเดือน มีนา หรือ เมษา จำพศ.ไม่ได้ หลังครูบาว่างจากรับแขก ก็นั่งคุยกับครูบา รับใช้ท่านตามปกติ ถามท่านเรื่องพระอุปคุต ท่านก็บอกว่าพระอุปคุต จะคอยระวังภัยในพระพุทธศาสนา ครูบาท่านทำท่า อุปคุตจกบาตรให้ดูด้วย ท่านบอกว่า ขนาดฉันข้าว ยังต้องคอยมองท้องฟ้า ป้องกันไม่ให้พวกมารมาทำอะไรพระพุทธเจ้า (ครูบาท่านเอาพระอุปคุตไม้แกะของผมไปอธิษฐานให้หน้าที่บริเวณท่านสวดมนต์...ตอนหลังผมก็ลืม ทิ้งไว้นานเป็นสองปี ถึงไปเอาคืน) ใครไปวัดห้วยต้มจะเห็น ว่า ครูบาท่านจะตั้งศาลพระอุปคุตไว้ บริเวณศาลาพรหมจักรโก เวลามีงานพิธีอะไรต่างๆท่านจะเชิญพระอุปคุตทุกครั้งครูบาท่านให้ความสำคัญกับพระอุปคุตมาก ส่วนพระพิมพ์นี้ เคยถามท่านว่า..ครูบาอยากให้ทำพระพิมพ์ไหนอีกไหมครับ(ในช่วงนั้น)ท่านบอกให้ผม ถ้าจะทำให้ทำพิมพ์นี้ ท่านบอกให้ทำเป็นพิมพ์อุปคุต1พิมพ์ และ สังกัจจาย์ 1พิมพ์ อีกด้านเป็นรูปครูบาท่าน ขนาดเท่าเล็บหัวแม่มือท่าน ตอนแรกตั้งใจจะทำ แต่โยมอีกคนที่รู้ข่าว ขอไปทำถวายท่านก่อน แต่สรุปว่าพระพิมพ์นี้ เป็นพระที่ทำตามแบบที่ท่านบอกนั่นเอง ส่วนการอธิษฐานครูบาท่านคงทำไว้อย่างดีแล้ว

    พุทธคุณ :
    จึงทรงด้วยอานุภาพ เมตตา อุดม มงคล มหาลาภ ปราบมาร จากผงธาตุพระปัจเจกพระพุทธเจ้าและพระอรหันต์ 500 องค์ พระสีวลี นำมาผสมให้เกิดมงคลยิ่ง ด้วยกำลังพระอรหันต์มากมาย

    สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆ ใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้แม้แต่นิดเดียวเก่าเก็บคากล่องมาหลายปี พิมพ์คมชัดลึกพุทธคุณครอบครบ เมตตา อุดม มงคล มหาลาภ ปราบมาร แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณวิชัย,อชิระ จองแล้วครับ)



    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]

    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="[email]Engineer0206nu@gmail.com[/email]"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta][email]Engineer0206nu@gmail.com[/email][/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 มกราคม 2017
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    4280.ของดีที่โลกลืม(๑) พระสมเด็จพุทธชัยสีมา
    ลป.อ่อน,ลพ.มุม,ลป.ผาง,ลพ.เงิน ปลุกเสกมหาพิธียอดมวลสาร

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    พระผงรุ่นแรก พระสมเด็จพุทธชัยสีมา วัดใหม่บ้านดอน จังหวัดนครราชสีมา เนื้อผงมหาพุทธาคุณผสมว่าน108ชนิด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2511

    ประวัติการจัดสร้าง
    พระสมเด็จพุทธชัยสีมา เนื้อผงผสมว่าน 108 ซึ่งหลวงพ่อสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2511 หลวงพ่อพระครูอาคมฯ ท่านสร้างพระรุ่นแรก เท่าที่สืบได้เป็นหลักฐานแน่ชัดคือ ในปีพ.ศ. 2511 เป็นพระสมเด็จที่มีมวลสารดีเยี่ยมและพิธีดียอด กล่าวกันว่าในละแวกนั้น วัดใหม่บ้านดอนเป็นวัดแรกที่มีพิธีพุทธาภิเษกแรกในปี 2511 และยังได้จัดพิธีต่อเนื่องมาถึงปัจจุบันรวมแล้ว ไม่ต่ำกว่า 20 พิธีใหญ่

    มวลสารศักดิ์สิทธิ์ :
    1.ผงใบลานเผาแท้ ๆ ที่ได้มาจากพระคัมภีร์จารึกพุทธาคมโบราณ ผงจากคัมภีร์สมุดข่อย ผงผ้ายันต์เก่า หนังสือตำราศักดิ์สิทธิ์ซึ่งคณะศรัทธานำมาถวายเป็นจำนวนมาก
    2.พระเครื่องสมัยโบราณ เช่น พระสมเด็จวัดระฆังฯ ของแท้ที่ชำรุด แตกหัก พระนางพญาวัดนางพญา พิษณุโลก พระรอดลำพูน พระกำแพง พระทุ่งเศรษฐี ตลอดจนพระเครื่องในกรุเก่าตามหัวเมืองโบราณต่าง ๆ เช่น พระกรุกำแพงเพชร พระกรุสุโขทัย พระกรุวัดท่ามะปรางค์ และ พระกรุสุพรรณบุรี เป็นต้น
    3.ผงอักขระไตรมาส ผงวิเศษ 5 ประการ อันประกอบด้วย ผงปถมัง ผงอิทธิเจ ผงตรีนิสิงเห ผงมหาราช และผงพุทธคุณ ซึ่งหลวงพ่อพระครูอาคมฯ ได้ทำการเขียน ลบ และปลุกเสกตลอดไตรมาส
    4.ผงวิเศษจากกำแพงเมืองกาญจนบุรี
    5.ดินจากสังเวชนียสถานทั้ง 4 แห่งในประเทศอินเดีย คือ สถานประสูติ สถานตรัสรู้ สถานแสดงธัมมจักกัปปวัตนสูตร และสถานปรินิพพาน ซึ่งคุณโอภาส เศรษฐชัยมงคล ได้เดินทางไปนมัสการและนำกลับมาถวาย
    6 ดินจากพระธาตุหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาว ซึ่งถือเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์สูงสุดของชาวลาว ไม่ต่างจากพระธาตุพนมบ้านเรา ดินพระธาตุพนม จังหวัดนครพนม ดินพระปฐมเจดีย์ จังหวัดนครปฐม ดินพระธาตุหริภุญชัย จังหวัดลำพูน ดินอนุสรณ์ดอนเจดีย์ จังหวัดสุพรรณบุรี ดินและผงพระก้นกรุวัดพระศรีมหาธาตุ จังหวัดสุพรรณบุรี ดินจากสถานที่ทำสังคายนาครั้งรัชกาลที่ 1 ดินโป่งอาถรรพณ์ต่าง ๆ และดินปลวก ซึ่งบางแห่งหลวงพ่อก็เดินทางไปนำมาด้วยองค์ท่านเอง บางแห่งคณะศรัทธาสานุศิษย์ก็นำมาถวาย
    7.ผงเกสรดอกไม้ 108 ชนิด อาทิ เกสรบัวขาบ เกสรบัวขาว เกสรบัวเขียว เกสรบัวเหลือง พุทธรักษาทั้งห้า ยอดรัก ยอดสวาท ยอดกาหลง ดอกบัวแห้งในพิธีเทศน์มหาชาติแต่ละปี ดอกไม้แห้งจากที่บูชาอนุสาวรีย์ท่านท้าวสุรนารี ดอกไม้แห้งศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ดอกไม้แห้งศาลเจ้าพ่อช้างเผือก อันเป็นที่เคารพอย่างยิ่งของชาวโคราช
    8.เถ้าธูปจากกระถางบูชาพระประธานในอุโบสถจำนวน 108 วัด
    9.เทียนชัยในพิธีมหาพุทธาภิเษกของวัดใหม่บ้านดอน และวัดต่าง ๆ หลายสิบวัด
    10.ผงว่าน 108 ชนิด ซึ่งส่วนใหญ่ได้มาจากกาญจนบุรี เช่น ว่านพญาเสือโคร่ง ว่านพญางู ว่านสบู่เลือด ว่านกระบือชนเสือ ว่านหอกหัก ว่านดาบหัก ว่านสามพันตึง ว่านเพชร น้อย ว่านเพชรใหญ่ ว่านลิงดำ ว่านหนุมานนั่งแท่น ว่านทรหด ว่านเฒ่าหนังแห้ง
    เป็นต้น

    ในทุกครั้งที่ประกอบพิธีหลวงพ่อจะพิถีพิถันละเอียดประณีตเป็นที่สุด ต้องไม่ผิดพลาดในด้านพิธีกรรมใดๆทั้งสิ้น ตั้งแต่การโยงสายสิญจน์ ตั้งราชวัติ ฉัตร ธง กล้วย อ้อย การบวงสรวงโดยพราหมณ์อย่างครบสูตร ทั้งเครื่องบูชา บายศรี 9 ชั้น บายศรีปากชาม บัตรเทวดาอัฏฐทิศ ฆ้อง กลอง สังข์ และบันเฑาะว์ ใน ทุก ๆ พิธีล้วนครบครันยิ่งใหญ่ตระการตา

    เห็นชัดว่าหลวงพ่อพระครูอาคมฯ เป็นผู้ที่แตกฉานในสรรพวิทยาไม่ใช่ทำอย่างด้นเอาเอง ดังนั้น เมื่อวัดจัดพุทธาภิเษกครั้งใด ย่อมบังเกิดความศักดิ์สิทธิ์ด้วยอำนาจของเทพ พรหม เบื้องบนประการหนึ่ง และจิตตานุภาพของพระอาจารย์ผู้ทรงคุณที่มาเจริญภาวนาอีกประการหนึ่ง

    ทุกๆครั้งที่มีพิธีพุทธาภิเษกขึ้นในวัด หากวัตถุมงคลชุดเก่ายังมีตกค้าง หลวงพ่อพระครูฯ ก็จะให้ คณะกรรมการช่วยกันขนพระเครื่อง พระบูชาเหล่านั้นออกมาให้หมด เพื่อนำเข้าพุทธาภิเษกอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า ฉะนั้น พระเครื่อง-พระบูชาที่เหลือในปัจจุบันยิ่งเป็นของเก่านั่นคือยิ่งเสกมาก เสกมโหฬารไม่รู้จักกี่พลังจิตของพระคณาอาจารย์ที่อธิษฐานจิตลงไป ก็โดยที่แตกฉานในวิทยาคุณ และโหราศาสตร์ แทบทุกคราวที่ประกอบพิธีท่านจึงมักเฟ้นเอาวันดีวันแข็งเป็นหลัก เกือบทุกพิธีจึงจัดขึ้นในวันเสาร์ 5 เดือน 5

    แผ่นพระยันต์ที่หลวงพ่อขอให้ครูบาอาจารย์ผู้ทรงคุณ ลงจารและปลุกเสก ขอนำเสนอเป็นบางส่วน คือ
    1.สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพรสังฆราช (ป๋า) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม(วัดโพธิ์) กรุงเทพฯ
    2.พระราชธรรมาภรณ์ (เงิน จันทสุวัณโณ) วัดดอนยายหอม อ.เมือง จ.นครปฐม
    3.พระราชเขมาจารย์ (เปาะ) วัดช่องลม เมือง จ.ราชบุรี
    4.พระครูภาวนาสังวรคุณ (เต๋ คัง คสุวัณโณ) วัดสามง่าม อ.ดอนตูมจ.นครปฐม
    5.พระรักขิตวันมุนี (ถิร) วัดป่าเลไลยก์ อ.เมือง จ.สุพรรบุรี
    6.พระครูญาณวิลาส (แดง รัตโต) วัดเขาบันไดอิฐ อ.เมือง จ.เพชรบุรี
    7.พระครูสถาพร พุทธมนต์ (สำเนียง อยู่สถาพร) วัดเวฬุวนาราม อ.บางเลน จ.นครปฐม
    8.พระครูสุวรรณวุฒาจารย์ (มุ่ย พุทธรักขิโต) วัดดอนไร่ อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี
    9.พระครูอุภัยภาดาธร (ขอม อนิโช) วัดโพธาราม(วัดไผ่โรงวัว) อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี
    10.พระครูศรีพรหมโสภิต (แพ เขมังกโร) วัดพิกุลทอง อ.ท่าช้าง จ.สิงห์บุรี
    11.พระครูวิบูลย์คุณวัฒน์ (หล่อ) วัดน้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่านทอง
    12.พระวิจิตรวิหารวัตร วัดราชสิทธาราม (วัดพลับ) บางกอกใหญ่ กทม.
    13.พระอาจารย์ฝั้น อาจาโร วัดป่าอุดมสมพร อ.พรรณานิคมจ.สกลนคร
    14.พระอาจารย์ปิ่น ปัสสันโน วัดสว่างภพ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
    15.พระครูสาทรคณารักษ์ (ก้อน จิตตสาโท) วัดห้วยสะแกราช อ.ปักธงชัย จ.นครราสีมา
    16.หลวงพ่อตู้ พุทธจิตโต วัดศรีษะช้าง อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    17.หลวงพ่อหน่าย อินทสีโล วัดบ้านแจ้ง อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา
    18.หลวงพ่อผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น
    19.พระครูวิจิตรสมณวัตร วัดกุดจิก อ.สูงเนิน จ.นคราชสีมา
    20.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา


    นี่คือ "รายไม่ละเอียด" ของพระอาจารย์ที่ลงแผ่นยันต์ เพราะถ้าเป็น "รายละเอียด" เมื่อใดกระดาษก็จะไม่พอเขียน ต่อไปเป็นรายนามพระคณาจารย์ที่ "มาร่วมเสก" มิใช่ "จะมาเสก" ที่นำมาลงนี้ก็เป็นแต่เพียงบางรูป ซึ่งขอตัดเอามาจากพุทธาภิเษกในพิธีเสาร์ 5 วันที่ 6-7-8 เมษายน พ.ศ.2516 พิธีเดียวเท่านั้น ขอได้โปรดทราบว่ายังเหลืออีกเป็นร้อยองค์
    1.พระเทพสีมาภรณ์ วัดพระนารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    2.พระปทุมญาณมุนี วัดบึง อ.เมืองจ.นครราชสีมา
    3.พระครูสังฆกิจบุราจารย์ วัดจระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา
    4.พระครูประสาธขันธคุณ (มุม อินทปัญญโญ) วัดปราสาทเยอร์เหนือ อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ
    5.หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
    6.พระอุดมสังวรวิสุทธิเถร (วัน อุตตโม) วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม อ.ส่อง ดาว จ.สกลนคร
    7.พระครูอุดมสีลาภรณ์ (เสาร์) วัดกุดเวียน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
    8.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
    9.พระครูศรีชัยธัช (ตัด) วัดนกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
    10.พระครูอาภัสสรคุณ (อารีย์) วัดท้ายเชิด อ.พนัสนิคม จ.ราชบุรี
    11.พระครูอโศกธรรมรักษ์ (เพ็ง) วัดพิกุลทอง อ.ชุมพร จ.นครราชสีมา
    12.พระอาจารย์น้อย กิตติโก วัดโพธิ์เย็น อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    13.พระอาจารย์สงัด ยโสธโร วัดพระเพลิง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
    14.พระครูอาคมวุฒิคุณ (วิจิตร อินทปัญโญ) วัดใหม่บ้านดอน
    เป็นต้น

    เอาเท่านี้ก่อนแล้วกัน ไม่ต้องห่วง ถึง หลวงปู่ผาง หลวงปู่หน่าย และ หลวงพ่อคูณ ที่มาเสกเป็นองค์หลักในทุก ๆ พิธี โดยเฉพาะหลวงพ่อคูณท่านเอ็นดูเมตตาพระครูอาคมฯ มาก เมื่อเห็นท่านพระครูอาคมฯ เหนื่อยกับการจัดงานและสิ้นเปลืองเงินมิใช่น้อยในแต่ละพิธี ท่านจึงออก ปากอย่างเป็นกันเองที่สุดว่า
    "เออ มึงไม่ต้องจัดอย่างนี้ด๊อก นิมนต์มามากหมดเงินไม่น่อย แค่กูคนเดียวก็เกินพอแล้ว"

    วัตถุมงคลทั้งหมดทางวัดได้จัดทำพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ดังตำรับตำราบังคับถูกถ้วนดีทุกประการ และได้รับการบรรจุพุทธคุณอย่างดีเยี่ยมจากพระเถรานุเถระรวมแล้วหลายร้อยองค์ นับแต่ปี พ.ศ.2511 เป็นต้นมา อาทิ หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์, หลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม, หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต, หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง, พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม, หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม, หลวงปู่เสาร์ วัดกุดเวียน, หลวงปู่นิล วัดครบุรี หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ, หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน และ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เป็นต้น

    ท่านพระครูอาคมฯ
    ท่านนี้เป็นศิษย์สำคัญรูปหนึ่งของหลวงพ่อผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น และเป็นศิษย์ของ หลวงพ่อหน่าย อินทสีโล วัดบ้านแจ้ง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    พระมหาเถระทั้งสองรูปนี้ผมแทบไม่ต้องกล่าวถึงกิตติคุณและความเก่งกล้าสามารถของท่านแล้วกระมัง ด้วยท่านเป็นผู้ทรงภูมิและวิทยาคุณอย่างสุดยอด ปรากฏชื่อลือชามานานนับสิบ ๆ ปี ชนิดที่หาคนไม่รู้จักไม่มี หลวงปู่ทั้งสองเป็นครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอดสมถะและวิปัสสนากรรมฐานตลอดทั้งวิชาอาคมต่าง ๆ ให้หลวงพ่อพระครูอาคมฯ อย่างไม่ปิดบัง

    เมื่อท่านบรรลุวิทยาคุณต่าง ๆ ก็พอดี นายสงวน กิ่งโคกกรวด ได้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการปฏิสังขรณ์วัดใหม่บ้านดอนที่รกร้างมานาน และนิมนต์ขอให้หลวงพ่อพระครูอาคมฯ ย้ายมาจากวัดบ้านแจ้ง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาอยู่วัดใหม่บ้านดอนเพื่อทำการบูรณะ ซึ่งเมื่อท่านพิจารณาแล้วก็รับปากและลงมือพัฒนาเรื่อยมาจนเจริญรุ่งเรืองขึ้น
    ขอขอบพระคุณที่มา :
    - พระสมเด็จพุทธชัยสีมา ปี 2511 วัดใหม่บ้านดอน โคราช - บูชาวัตถุมงคล Amulet for Sale - เมืองเสน่ห์กาหลง มหา
    - นางพญางิ้วดำ วัดใหม่บ้านดอน : บทความ - เรื่องราวน่ารู้


    สภาพสวยผิวเดิมๆ ส่งตรงมาจากพื้นที่ของดีราคาเบา มีเนื้อติดไม่เต็มบ้าง องค์พระเบี้ยวบ้างตามแบบฉบับพระแก่มวลสารและกดพิมพ์แบบโบราณ เก่าเก็บใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้แม้แต่นิดเดียว พุทธคุณครอบครบดีนอกดีในหายห่วงแบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2016
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    4281.สุดยอดของดี(๑) รูปถ่ายหลังพระธาตุ
    หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    ได้มาเป็นชุดพร้อมกันสายเดียวกัน
    [​IMG] [​IMG]

    รูปถ่าย หลังเกศาและพระธาตุข้าวบิณฑ์ หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จังหวัดลำพูน ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2537

    - เม็ดพระธาตุข้าวบิณฑ์ มีพุทธคุณทางด้าน เมตตามหานิยมค้าขาย อุดมสมบูรณ์ผู้ใดได้บูชาเทพ เทวดาผู้ดูเเลองค์พระธาตุช่วยปกปักรักษา
    - เกศาหลวงปู่ เป็นของมงคลสูงสุดของพระอริยสงฆ์เจ้า

    พระธาตุข้าวบิณฑ์ มหัศจรรย์ที่เกินบรรยาย
    ในครั้งพุทธกาลพระพุทธองค์ได้ทรงเสด็จมาโปรดเวไนยสัตย์ ที่พำนักอาศัยอยู่ในแถบทิศตะวันออกเฉียงเหนือของน้ำแม่ระมิงค์
    (แม่น้ำปิง ปัจจุบันตั้งอยู่ในเขตอ.ฮอด เชียงใหม่) เป็นเขตที่อยู่ของชนเผ่า ลัวะ หรือละว้า ชนเผ่าโบราณเหล่านี้นับถือผีสาง นางไม้เป็นสรณะ ไม่รู้จักพระจักเจ้า ทรงมีพระเมตตา แสดงพุทธปาฏิหาริย์เฉพาะ ตามเหตุอันควร เพื่อให้พวกลัวะ หรือละว้าทั้งหลาย ได้ละจากความเชื่อเดิม เกิดมีศรัทธาในพระพุทธศาสนา แล้วจากนั้นจึงค่อยแสดงธรรมโปรดและบังเกิดผลในที่สุด

    มีอยู่คราวหนึ่งพวกลัวะพากันมาใส่บาตรด้วยข้าวต้มกับหัวเผือก หลังจากทรงทำภัตตากิจเสร็จเรียบร้อย มีข้าวเหลืออยู่ก้นบาตร
    ทรงนำไปเทคว่ำไว้ และแสดงพุทธปาฏิหาริย์ให้ข้าวนั้นกลายเป็นหิน พวกลัวะ เมื่อเห็นเช่นนั้นก็เกิดความเลื่อมใสศรัทธามากยิ่งขึ้น
    ข้าวก้นบาตรที่กลายเป็นหินนี้ มีเทวดาคุ้มครองรักษาอยู่ ฉะนั้นผู้ที่ประกอบกรรมดี หมั่นกราบไหว้บูชาก็จะพบกับความมห้ศจรรย์
    คือจะมีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ( ข้อนี้ยืนยันได้เพราะตัวผมเองได้ประจักษ์แก่สายตาตัวเองมาแล้วครับ)

    เมื่อครั้งที่หลวงปู่ครูบาชัยยะวงศา ได้มาจำพรรษาและพัฒนาวัดพระพุทธบาทห้วยต้มแต่เริ่มแรก ท่านได้นิมิตเห็นพระธาตุข้าว
    ซึ่งอยู่ไกลออกจากวัดไปราว 200 กม.ที่พระธาตุดอยเกิ้ง จึงดั้นด้นไปอัญเชิญพระธาตุข้าวบางส่วนมาไว้ที่วัด และแจกให้แก่ลูกหลาน ศรัทธาญาติโยมนำไปกราบไหว้สักการะบูชา แม้ปัจจุบันนี้ที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้มก็ยังมีพระธาตุข้าวบิณฑ์นี้แจกอยู่ เป็นพระธาตุที่จุติ แตกเพิ่มมาจาก พระธาตุที่หลวงปู่ครูบาฯท่านนำมานั่นเอง เป็นที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนักแจกเท่าไหร่ก็ไม่หมดสักที
    หลวงปู่ครูบาฯกล่าวย้ำว่า ผู้ตั้งมั่นในศีลธรรม มีพระธาตุข้าวบิณฑ์ไว้บูชา จะไม่มีคำว่าอดอยาก ขาดแคลน การทำมาค้าขาย การประกอบอาชีพที่สุจริตก็จะได้ผลเจริญงอกงาม

    ผู้ใดรักษาศีล 5 จนเป็นปกติ เมื่อจะกระทำสิ่งใดการใดให้ทำจิตสมาธิตั้งมั่นระลึกถึงคุณขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้า และหลวงปู่ครูบาวงศ์ สิ่งที่ปรารถนาจะสำเร็จตามประสงค์ ถ้าเกิดโรคภัยไข้เจ็บที่รักษาด้วยแผนปัจจุบันแล้วไม่บรรเทาทุกข์เวทนาให้หายลงได้
    ก็ให้เอาพระธาตุข้าวบิณฑ์นี้แช่ลงในน้ำสะอาดทำน้ำมนต์ ตั้งจิตอธิษฐานขอบารมีของพระพุทธเจ้าแล้วดื่ม จะบรรเทาทุกข์และอาการเจ็บป่วยนั้นๆได้ตามสมควร
    ธรรมเทศนาหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน
    คัดลอกมาจากหนังสือ กว่าจะเป็นห้วยต้ม

    สภาพสวยพร้อมอัดกรอบเดิมๆวัด สวยเดิมมีOptionครบ ทั้งเกศาและพระธาตุข้าวบิณฑ์ ซึ่งเป็นของดีของมงคลของหลวงปู่ รับประกันความแท้บูชาตรงจากวัดในสมัยก่อน เจ้าของเดิมอายุหกสิบกว่าแล้วครับ ท่านนับถือสายหลวงพ่อฤาษีลิงดำและสหธรรมมิกท่านทั้งสายเลย พุทธคุณครอบครบมวลสารยอดมหามงคล แบ่งให้บูชา 299 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U] [/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 กันยายน 2016
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,856
    ค่าพลัง:
    +14,116
    4282.หลังยันต์นิยม พระสมเด็จใบโพธิ์ขาโต๊ะอินโดจีน
    มหาพิธีพุทธาภิเษกของเมืองไทย ลพ.จาด,ลพ.จง,ลพ.รุ่ง,ลพ.เหลือ ร่วมปลุกเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    พระสมเด็จอินโดจีน พิมพ์ใบโพธิ์ขาโต๊ะ หลังยันต์นิยม จัดสร้างโดย พระอาจารย์สุพจน์ ชาติปาโล ( พระครูพุทธมนต์วราจารย์ ) พระสมเด็จพิมพ์นี้สร้างที่วัดสุทัศน์ฯ เมื่อปี 2484 สร้างด้วยเนื้อผงวัดระฆังที่แตกหักชำรุดจำนวนมากล้วนๆ มาบดสร้างใหม่ และได้แกะพิมพ์พระขึ้นมาใหม่ และได้กราบเรียนสมเด็จพระสังฆราชแพเพื่อขออนุญาตนำพระเข้าปลุกพิธีอินโดจีน

    พุทธาภิเษกใหญ่วาระที่ 1
    พิธีในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2485 ที่วัดสุทัศน์ โดยมีสมเด็จพระสังฆราชแพ เป็นองค์ประธาน และท่านเจ้าคุณศรี สนธิ์ เป็นแม่งาน

    พระเกจิอาจารย์ชื่อดังร่วมนั่งปรกปลุกเสก 108 องค์ รายนามดังนี้
    1.สมเด็จพระสังฆราชแพ วัดสุทัศน์ 2.ท่านเจ้าคุณศรีสนธิ์ 3.หลวงพ่อจาด วัดบางกระเบา 4.หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก 5.หลวงปู่นาค วัดระฆัง 6.หลวงปู่จันทร์ วัดนางหนู 7.หลวงพ่อดิ่ง วัดบางวัว 8.หลวงพ่อทองสุข วัดโตนดหลวง 9.หลวงพ่อแช่ม วัดตากล้อง 10. หลวงปู่เผือก วัดกิ่งแก้ว 11.หลวงพ่อโอภาสี อาศรมบางมด 12.หลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ 13.หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง 14.หลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบ 15.หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา 16.หลวงพ่ออั้น วัดพระญาติ 17. หลวงพ่อเหลือ วัดสาวชะโงก 18.พระพุทธโฆษาจารย์เจริญ วัดเทพศิรินทร์ 19.หลวงพ่อพุ่ม วัดบางโคล่ 20.หลวงพ่อติสโสอ้วน วัดบรมนิวาส 21.สมเด็จพระสังฆราชชื่น วัดบวรนิเวศ 22.พระพุฒาจารย์นวม วัดอนงค์ 23.หลวงพ่อเส็ง วัดกัลยา 24.หลวงพ่อเปลี่ยน วัดใต้ 25.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ 26.หลวงพ่อเล็ก วัดบางนมโค 27.หลวงพ่อแจ่ม วัดวังแดงเหนือ 28.หลวงพ่อช่วง วัดบางแพรกใต้ 29.หลวงพ่ออาจ วัดดอนไก่ดี 30.หลวงพ่อกลิ่น วัดสพานสูง 31.สมเด็จพระสังฆราชอยู่ วัดสระเกศ 32.หลวงพ่อเชย วัดเจษฎาราม 33.หลวงพ่อปาน วัดเทพธิดาราม 34.หลวงพ่อเซ็ก วัดทองธรรมชาติ 35.หลวงพ่อเจีย วัดพระเชตุพน 36. หลวงพ่อเผื่อน วัดพระเชตุพน 37.หลวงพ่อหลิม วัดทุ่งบางมด 38. หลวงพ่อแพ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พิษณุโลก 39.หลวงพ่อสอน วัดพลับ 40.หลวงพ่อเฟื่อง วัดสัมพันธวงศ์ 41.หลวงพ่อบัว วัดอรุณ 42. หลวงพ่อนาค วัดอรุณ 43.หลวงพ่อปลั่ง วัดคูยาง 44.หลวงพ่อชุ่ม วัดพระประโทน 45.หลวงพ่อสนิท วัดราษฎร์บูรณะ 46.หลวงพ่อเจิม วัดราษฎร์บูรณะ 47.หลวงพ่อสุข วัดราษฎร์บูรณะ 48.หลวงพ่ออาคม สุนทรมา วัดราษฎร์บูรณะ 49.หลวงพ่อดี วัดเทวสังฆาราม 50.หลวงพ่อประหยัด วัดสุทัศน์ พยัคฆาราม 61.หลวงพ่อเส็ง วัดประจันตาคาม 62.หลวงพ่อพิศ วัดฆะมัง 63.หลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก 64.หลวงพ่อหมา วัดน้ำคือ 65. หลวงปู่จันทร์ วัดบ้านยาง 66.หลวงปู่เหมือน วัดโรงหีบ 67.หลวงปู่เหรียญ วัดหนองบัว 68.หลวงพ่อฉาย วัดพนัญเชิง 69.หลวงพ่อปลื้ม วัดปากคลองมะขามเฒ่า 70.หลวงพ่อแนบ วัดระฆัง 71.หลวงพ่อเลียบ วัดเลา 72.หลวงพ่อพักตร์ วัดบึงทองหลาง 73.หลวงพ่อสอน วัดลาดหญ้า 74.หลวงปู่เผือก วัดโมรี 75.หลวงพ่อผิน วัดบวรนิเวศ 76. หลวงพ่อเจียง วัดเจริญธรรมาราม 77.หลวงพ่อทองอยู่ วัดประชาโฆษิตาราม 78.หลวงพ่อไวย์ วัดดาวดึงส์ 79.หลวงพ่อกลึง วัดสวนแก้ว 80. หลวงพ่ออ่ำ วัดวงฆ้อง 81.หลวงปู่จันทร์ วัดคลองระนง 82.หลวงพ่ออ๋อย วัดไทร 83.หลวงพ่อศรี วัดพลับ 84.พระอาจารย์เชื้อ วัดพลับ 85. หลวงพ่อพริ้ง วัดบางประกอก 86.หลวงปู่ใจ วัดเสด็จ 87.หลวงพ่อพริ้ง วัดราชนัดดา 88.หลวงพ่อขำ วัดตรีทศเทพ 89.หลวงพ่อหนู วัดปทุมวนาราม 90.หลวงพ่อทองคำ วัดปทุมคงคา 91.หลวงพ่อเจียง วัดเจริญสุธาราม 92.หลวงพ่อกรอง วัดสว่างอารมณ์ 93.หลวงพ่อเนียม วัดเสาธงทอง 94.หลวงพ่อบุญ วัดอินทราราม 95.หลวงพ่อเปลี่ยน วัดบึง 96. หลวงพ่อฉ่ำ วัดท้องคุ้ง 97.หลวงพ่อพรหมสรรอด วัดบ้านไพร 98. หลวงปู่จันทร์ วัดโสมนัสวิหาร 99.หลวงพ่อโสม วัดราษฎร์บูรณะ 100. หลวงพ่อบุตร วัดบางปลากด 101.หลวงพ่อโต วัดบ้านกล้วย 102. หลวงพ่อทองอยู่ วัดบางหัวเสือ 103.หลวงพ่อวงศ์ วัดสระเกศ 104. พระอาจารย์พงษ์ วัดกำแพง 105.พระอธิการชัย วัดเปรมประชา 106. หลวงปู่รอด วัดเกริ่น 107.หลวงพ่อเที่ยง วัดบางหัวเสือ 108.หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ (ตัวท่านไม่ได้มาร่วมปลุกเสก แต่จารแผ่นทองเหลือง ทองแดงมาร่วมพิธี)

    พุทธาภิเษกใหญ่วาระที่ 2
    เมื่อปี พ.ศ.2506 ยังนำมาเข้าพิธีที่วัดประสาทฯประกอบพิธีพุทธาภิเษก 3 วัน 3 คืน
    เมื่อ วันที่ 13-14-15 พย. 2506 และในวันที่ 16 พย. 2506 เวลา 5 โมงเย็น อาราธนาพระคณาจารย์ 108 รูป ร่วมมหาพุทธาภิเษก พระเกจิอาจารย์ที่เรืองเวทย์ด้านคาถาอาคมมาร่วมพิธีปลุกเสกมากกว่า 108 รูป อาทิ เช่น อาจารย์ทิม วัดช้างให้ ,หลวงพ่อน้อย วัดธรรมศาลา ,หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ,หลวงปู่นาค วัดระฆัง ,หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม ,หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม ,หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ,หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค ,หลวงพ่อทบ วัดชนแดน ,หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก ,หลวงพ่อสุด วัดกาหลง ,หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ ,หลวงปู่เขียว วัดหรงบน ,อาจารย์นำ วัดดอนศาลา และคณาจารย์ชื่อดังอีกมากมายกว่า 200 รูปร่วมปลุกเสกอีกรอบ

    สภาพสวยเดิม หลังยันต์นิยมดูง่ายสบายตา พิมพ์คมชัดลึก ไม่หักไม่ซ่อม เนื้อหาเข้มข้นถึงเก่ากึ๊กถึงใจ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย สุดยอดของพิธีรวมพระเกจิรุ่นนี้หาไม่ได้ง่ายๆครับ แบ่งให้บูชา 800 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    [COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=#0000ff]คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย [/COLOR][/FONT][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][COLOR=#0000ff][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana][FONT=Verdana]สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ [/FONT][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/COLOR][B][COLOR=#000000][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][COLOR=blue][SIZE=5][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][FONT=Tahoma][COLOR=#ffffff][COLOR=#0000ff][FONT=Verdana]เลขที่ [COLOR=red][U]6000088418[/U][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/FONT][/COLOR][/FONT][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/COLOR][/SIZE][/COLOR][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [B][COLOR=black][SIZE=5][B][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=2][SIZE=5][SIZE=5][FONT=Verdana][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=darkorange]โทร.086-0441367[/COLOR], [/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/FONT][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/SIZE][/FONT][/SIZE][/B][/SIZE][SIZE=5][B][FONT=Tahoma][FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][EMAIL="Engineer0206nu@gmail.com"][FONT=Arial][SIZE=5][COLOR=magenta]Engineer0206nu@gmail.com[/COLOR][/SIZE][/FONT][/EMAIL][/FONT][/FONT][/FONT][/FONT][/B][/SIZE][/COLOR][/B]
    [FONT=Verdana][FONT=Tahoma][FONT=Tahoma][SIZE=5][COLOR=green]*** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***[/COLOR][/SIZE][/FONT][/FONT][/FONT]
     

แชร์หน้านี้

Loading...