มิ่งเมืองอาร์ท พระเครื่องบ้านๆ ราคาเบาๆครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Specialized, 28 พฤษภาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. ธรรมาวุธ

    ธรรมาวุธ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    364
    ค่าพลัง:
    +395
    48.พระผงทำน้ำมนต์พิมพ์สิกขี (สมเด็จองค์ปฐม) เนื้อดำ
    หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด (200 บาท)
    54.เหรียญทำน้ำมนต์รุ่นสอง พิมพ์เล็ก พิมพ์สิกขี (สมเด็จองค์ปฐม)
    พ.ศ.2552 หลังพลังจิตพิชิตภัยพิบัติ หลวงปู่ศรี มหาวีโร วัดป่ากุง จ.ร้อยเอ็ด (400 บาท)
    จองครับ
     
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    ขอบคุณมากครับ รับทราบการจองครับ ^^
     
  3. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 1001

    พระผงสุปฎิปันโนสีขาว เนื้อพระธาตุ
    หลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน


    [​IMG]

    พระผงรุ่นนี้ของหลวงปู่ครูบาชัยวงศาพัฒนา ถือเป็นรุ่นที่รวบรวมมวลสารที่สุดของอภิมหามงคล มารวมไว้ในองค์พระ อีกทั้งองค์หลวงปู่ที่ได้ทำพิธีพุทธาภิเษก พระผงรุ่นนี้ท่านก็ทรงจิตอภิญญา เป็นที่ทราบกันดีในหมู่ลูกศิษย์ถึงความศักดิ์สิทธิ์ของท่าน

    [​IMG]

    ขอนำประวัติการสร้างและที่มาของมวลสารพระผงรุ่นนี้มาให้อ่านตามนี้ครับ

    เมื่อเดือนกรกฎาคม ๒๕๓๖ พระพงษ์ศักดิ์ คัมภีร์ธมโม ซึ่งเป็นศิษย์ของหลวงพ่อฯ ได้ มาปรารภกับข้าพเจ้าว่า ท่านอยากจะสร้างพระผงด้วยวัตถุมงคลที่ไม่เคยมีผู้ใดกระทำมาก่อน เนื่องจากพระคุณเจ้ามีผงพระธาตุพระสิวลี พระธาตุพระอรหันต์ และพระธาตุพระปัจเจก อยู่จำนวนหนึ่ง ซึ่งได้เคยนำมาให้หลวงพ่อตรวจสอบความจริงแท้แล้ว และได้มีความคิดเห็นตรงกันว่า ควรจะนำพระธาตุทั้งหมดมาทำเป็นพระผงรุ่นพิเศษ และจะช่วยกันทำเอง นับตั้งแต่การบด ผสม และปั๊มเป็นรูปพระผงตามต้องการ เพื่อจะได้มีพระธาตุครบสมบูรณ์ และมีส่วนผสมของพระธาตุมากที่สุด

    คณะผู้ดำเนินการจัดทำจึงได้เดินทางไปปรึกษาขอคำแนะนำจากหลวงพ่อที่วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม อ.ลี้ จ.ลำพูน ซึ่งหลวงพ่อก็เห็นชอบด้วย ขณะที่เรากำลังปรึกษากันอยู่ถึงรูปแบบของรูปองค์พระผงที่จะพิมพ์ในครั้งนี้ ได้มีศิษย์ของหลวงพ่อคนหนึ่ง คืออาจารย์ปฐม พัวพันธุ์สกุล แห่งมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ได้มากราบนมัสการหลวงพ่อก่อนที่คณะของพวกเราจะไปถึง และท่านได้ลาหลวงพ่อเพื่อจะเดินทางกลับไปยังจังหวัดเชียงใหม่แล้ว แต่ได้ขับรถยนต์กลับมาที่วัดอีกครั้งหนึ่งโดยไม่ทราบสาเหตุ (คงถูกหลวงพ่อเรียกกลับมา) ขณะที่เข้าพบหลวงพ่ออยู่นั้น ท่านได้ยินคณะของพวกเรากำลังปรึกษากันถึงรูปแบบของพระผงที่จะจัดทำขึ้น จึงถามว่ามีใครปั้นรูปแบบเพื่อทำบล๊อกให้แล้วหรือยัง ข้าพเจ้าจึงตอบไปว่ายังไม่มี อาจารย์ปฐม จึงขอรับอาสาปั้นรูปแบบให้ทั้งนี้เพราะท่านเป็นปฏิมากรฝีมือเยี่ยมสอน นักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ พวกเรามีความยินดีเป็นอย่างมาก หลวงพ่อได้ให้แนวความคิดว่า พระผงรุ่นนี้มีความสำคัญเป็นกรณีพิเศษ เพราะวัตถุธาตุที่นำมาทำเป็นองค์พระเป็นสิ่งที่หาได้ยาก และได้ปฏิมากรฝีมือเยี่ยมมาช่วยปั้นรูปแบบให้ หลวง พ่อจึงให้ปั้นรูปของท่านนั่งอยู่ด้านหน้าองค์พระพุทธรูป และด้านหลังของพระผงท่านเขียนคาถา “นวภา” ให้ ซึ่งเป็นคาถาที่ให้ความเมตตามหานิยม และป้องกันภัย ภายหลังจากที่ได้ทำการปั้นแบบและย่อส่วนเพื่อทำเป็นบล๊อกพิมพ์เสร็จแล้ว ได้ทำการปั๊มพระผงรุ่นแรกได้ภาพหลวงพ่อชัดเจนเหมือนองค์จริง และมีภาพพระพุทธรูปปรากฏอยู่ด้านหลังอย่างเด่นชัดสวยงามมาก


    [​IMG]

    การสร้างพระผงรุ่น “พระสุปฏิปันโน” ครั้งนี้ หลวงพ่อได้บอกให้พวกเราไปนำวัตถุมงคลที่ถ้ำแห่งหนึ่งอยู่ในอำเภอฝาง จังหวัดเชียงใหม่ (ถ้ำตับเต่า) มาเป็นส่วนผสมที่ศักดิ์สิทธิ์ ท่านเล่าให้ฟังว่า วัตถุมงคลที่ให้ไปเอามานี้เป็นพระธาตุของพระอรหันต์ถึง ๕๐๐ องค์ ซึ่งมานิพพานพร้อมกันที่ถ้ำแห่งนี้ ภายหลังจากที่ได้ทำการเผาพระศพ ไฟที่เผานั้นไม่ยอมดับ และความร้อนนั้นได้แผ่กระจายไปถึงเมืองบาดาล ทำให้พญานาคที่อยู่ภายใต้ถ้ำแห่งนี้ต้องขึ้นมาพ่นน้ำดับไฟและเป็นสิ่งที่น่า ประหลาดใจว่า ลำธารน้ำไหลออกจากถ้ำใต้ภูเขายังคงปรากฏอยู่จนถึงทุกวันนี้ พระธาตุของ พระอรหันต์ทั้ง ๕๐๐ องค์ จึงยังคงอยู่ในถ้ำ คณะของพวกเราได้ไปสำรวจหาสถานที่ในถ้ำตามที่หลวงพ่อบอกใช้เวลาประมาณ ๒ ชั่วโมง จึงได้พบวัตถุมงคลดังกล่าว ซึ่งมีผู้เฝ้าพิทักษ์รักษาอยู่คือ ลูกพญานาคเป็นงูใหญ่สีดำขดอยู่ริมผนังถ้ำชูหัวแลบลิ้นให้พวกเราได้เห็นทุกคน โดยไม่ทำอันตรายทั้ง ๆ ที่พวกเราจะต้องผ่านหลืบถ้ำห่างจากที่เขาเฝ้าอยู่ไม่เกิน ๑ ฟุต ภายในถ้ำมีอากาศหายใจน้อยมาก เพราะอยู่ลึก และไม่มีแสงสว่างเลย นอกจากแสงจากไฟฉาย ที่พวกเรานำติดตัวไป เราได้ทำพิธีขอวัตถุมงคลสร้างพระพุทธรูปและขอน้ำพญานาคจากภายในถ้ำออกมาถวาย หลวงพ่อด้วย

    พระพงษ์ศักดิ์ฯ ได้มารายงานหลวงพ่อให้ทราบว่า ในคืนที่พักอยู่ที่วัดเชิงเขาได้นิมิตเห็นช้างเผือกจำนวนมากไม่สามารถนับ จำนวนได้ วิ่งผ่านท่านไปสู่พระราชวังแห่งหนึ่ง พร้อมกับได้ยินเสียงปืนยิงสลุดหลายนัด หลวงพ่อได้อธิบายว่า…ช้างเผือกที่เห็นนั้นเปรียบได้กับพลังพระอรหันต์ทั้ง ๕๐๐ องค์ และที่วิ่งไปสู่พระราชวังนั้น เป็นพระราชวังของพระเจ้าคำแดงซึ่งอยู่บริเวณเชียงดาว เป็นเจ้าแห่งคนธรรพ์ ที่รักษาอยู่บริเวณนั้นและเป็นพระเสื้อเมืองเชียงใหม่ เป็นนิมิตที่ดีสำหรับการสร้างพระผงของพวกเราที่จะมีพลานุภาพมาก


    พระธาตุ 500 อรหันต์นี้ อาตมาเคยให้คนไปสักการะบูชาที่เขาใหญ่ งูจะมาเฝ้าเลย พอไปถามครูบาวงศ์ ท่านบอกว่าไม่ใช่งูนะเป็นพญานาค แต่งูนี้แปลกมาก จะขอถ่ายรูป ถ้าเป็นพญานาคจริง ขอถ่ายรูปนะ แล้วต้องชูคอให้ด้วย ให้เห็นว่ารับรู้ เขาชูคอขึ้นมาจริงๆ แล้วก็ถ่ายรูปมาด้วย แต่ไม่ติด..

    มีคนเคยเอาพระธาตุ 500 อรหันต์ ไปเช็ก เขานั่งข้างใน เขาบอกว่าไม่ใช่ห้าร้อยนะท่าน คืออาตมาไม่ได้ไปเองหรอก โยมเขาอยากทราบว่านี่คือ ห้าร้อยอรหันต์จริงไหม มีความศักดิ์สิทธิ์ไหม ปรากฎว่ามีคนเห็นพระอรหันต์เต็มท้องฟ้า นับพัน ๆ องค์ เป็นพระอรหันต์ล้วน ๆ ไม่ใช่แค่ห้าร้อยแต่เป็นพัน ๆ เลย...

    นอกเหนือจากนี้แล้ว หลวงพ่อได้สั่งให้พวกเราไปนำผงธูปที่ได้จุดบูชาพระรัตนตรัยจากวัดต่าง ๆ ที่พระพุทธเจ้าได้เคยเสด็จมาโปรดประมาณ ๒๐ วัด เช่นทีเชียงแสน พระธาตุพนม แพร่ ลำพูน (พระพุทธบาทตากผ้า) ซึ่งเป็นกระแสพระเมตตาคุณของพระพุทธองค์ และหลวงพ่อให้นำเอาดินจากสังเวชนียสถานที่ ๔ แห่งจากประเทศอินเดียมาผสมด้วย


    วัตถุมงคลที่นำมาทำพระผง

    ๑. ผงพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า ให้คุณด้านลาภ
    ๒. ผงพระธาตุพระสิวลี ให้คุณด้านโชคลาภ
    ๓. ผงพระธาตุพระอรหันต์ ๕๐๐ องค์ ซึ่งหลวงพ่อได้ให้ศิษย์สงฆ์และฆราวาส ไปนำมาจากถ้ำแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ ได้มาด้วยความยากลำบากชนิดเสี่ยงชีวิตเข้าแลก
    ๔. ดินจากสังเวชนียสถาน ๔ แห่งในประเทศอินเดีย ซึ่งผู้บูชาจะอธิษฐานขอในสิ่งที่ไม่ผิดศีลธรรมได้
    ๕. ผงธูปจากวัด ๒๐ แห่งซึ่งพระพุทธองค์เคยเสด็จไปประทับ เป็นกระแสของพระเมตตาคุณของพระพุทธเจ้าที่แผ่มายังผุ้ที่เคารพบูชาพระพุทธ องค์
    ๖. น้ำจากบ่อพญานาค ซึ่งมีคุณวิเศษในทางป้องกันไฟไหม้
    ๗. ผงไม้จันทน์และผงกำยาน
    ๘. ดอกไม้บูชาพระเขี้ยวแก้ว ที่ศรีลังกา


    [​IMG]

    หลังจากทำพระผงรุ่นนี้สำเร็จแล้วได้นำมาเข้าพิธีพุทธาภิเษกครั้งใหญ่ของ หลวงพ่อ เมื่อวันที่ ๑๑ - ๑๒ พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๓๖ ซึ่งหลวงพ่อได้ให้ชื่อพระผงรุ่นนี้ว่า “พระสุปฏิปันโน” และท่านได้พูดว่า “เป็นพระผงที่วิเศษที่สุด ดีมากและหายาก”

    พระรุ่นนี้ส่วนใหญ่เนื้อพระจะรานครับ ถ้าสมบูรณ์แพงกว่านี้
    แบ่งบูชา 700 บาท
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 1002

    ล็อคเก็ตรุ่นเสือมหาอำนาจ ครอบจักรวาล โค๊ดหมายเลข ๑๘ (๑+๘ = ๙)
    พิมพ์เล็กฉากทอง หลังเหรียญเนื้อเงิน บรรจุจีวร เกศา ชานหมาก
    หลวงปู่ครูบาออ ปณฺฑิต๊ะ สำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ จ.เชียงใหม่


    (((เพื่อนสมาชิกนอกเวบบูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    หลวงปู่ครูบาออ ปณฺฑิต๊ะ ปัจจุบันอายุย่างเข้าได้ ๙๕ ปี พรรษาที่ ๕๙ พรรษา เจ้าสำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะ ตำบลเมืองนะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ หลวงปู่ครูบาออ ปณฺฑิต๊ะ ท่านเกิดวันอังคาร เดือนสิบสองไตยใหญ่ตรงกับเดือนพฤศจิกายนของไทยเรา ปัจจุบันพี่น้องได้เสียชีวิตไปหมดแล้วคงเหลือแต่หลวงปู่ครูบาออท่านเดียวท่านยังมีหลานๆ อยู่ในตำบลเมืองนะ หลายคนในปัจจุบัน ท่านได้บรรพชาเป็นสามเณรตั้งแต่อายุ ๗ ขวบจนถึงอายุได้ ๑๕ ปี เกิดสงครามโลกครั้งที่ ๒ ท่านได้ลาสิกขาไปเป็นทหารร่วมรบกับกองกำลังทหารไทยใหญ่ ในฐานะผู้นำทัพ(เทียบเท่านายพลของไทย) พอปลดจากทหารแล้ว ท่านได้กลับมาอุปสมบทอีกครั้งโดยมีเจ้าปิ่นยา สังฆราชของไทยใหญ่บวชให้เมื่อราวปีพุทธศักราช ๒๔๙๗ ท่านเคร่งครัดในวินัยการปฏิบัติของสงฆ์เป็นอย่างยิ่ง ใช้ชีวิตสันโดษสมถะ เรียบง่ายและมีความมานะอดทนสูง

    [​IMG]

    ที่บนสำนักสงฆ์พระธาตุดอยจอมแวะไม่มีน้ำ ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีชาวบ้านสักหลังคาเรือน แต่ท่านอยู่ได้ถือได้ว่า ท่านเป็นพระเกจิสุปะฏิปันโณที่น่าศรัทธาเลื่อมใสรูปหนึ่งเลยทีเดียว ไม่ว่าใครได้พบเห็นหลวงปู่ครูบาออ จะมีความศรัทธาเลื่อมใสแทบจะในทันทีแล้วตรงเข้ามากราบไหว้ด้วยใจศรัทธาเลื่อมใส โดยปกติท่านจะมีเมตตาต่อญาติโยมทุกๆคนที่เข้าไปกราบไหว้หลวงปู่ครูบาออไม่ว่าจะเป็นที่ใดก็ตามและใครก็ตามท่านจะมีเมตตาให้เสมอในด้านความเข้มขลังในวิทยาและอาคมกล่าวได้ว่าสุดยอดเลยทีเดียว

    [​IMG]

    หลวงปู่ครูบาออได้ร่ำเรียนจากตำราบ้างครูบาอาจารย์ของท่านจำนวน ๙ รูป ปัจจุบันยังคงเหลืออยู่ ๑ รูปอยู่ที่ประเทศพม่ารัฐฉานไทยใหญ่เป็นผู้ถ่ายทอดวิชาอาคมและการปฏิบัติตนในแบบฉบับวิปัสสะนากรรมฐานสันโดดตอนที่เป็นทหารนั้น ท่านก็ยังเป็นหมอรักษาผู้ป่วยด้วยวิชาอาคมจนหายนับไม่ถ้วนจนเป็นที่เล่าขานมาทุกวันนี้ ในรอบ ๑ ปีพลโทเจ้ายอดศึกผู้นำทหารไทยใหญ่รัฐฉานต้องมากราบไหว้และลงอักขระสำทับวิชาอาคมในตัวโดยอาราธนาหลวงปู่ครูบาออทำพิธีตามแบบไทยใหญ่เพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตเพิ่มความเข้มขลังขมังเวทย์อยู่ยงคงกระพันใว้ป้องกันภัยสาระพัดในสนามรบที่ล้วนมีแต่อันตรายทุกนาที หลวงปู่ครูบาออได้มอบหมายให้ลูกศิษย์จัดสร้างวัตถุมงคลมาหลายชนิดทั้งที่บันทึกไว้และไม่ได้บันทึกไว้เมื่อสร้างแล้วลงอักขระสำทับวิชาอาคมทำพิธีตามแบบไทยใหญ่แล้วปลุกเสกหลังจากนั้นมอบให้ลูกศิษย์แจกจ่ายให้ทหารและชาวบ้านบ้างพ่อค้าแม่ค้าบ้างนำไปใช้จนเกิดผลสำเร็จทุกคนปัจจุบันหายากสุดๆ

    [​IMG]

    [​IMG]

    สร้างน้อยแค่ 99 องค์ครับ ลูกศิษย์หลวงปู่เพิ่มขึ้นทุกวัน
    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-1.jpg
      Untitled-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      863.5 KB
      เปิดดู:
      3,613
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 พฤศจิกายน 2014
  5. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 1003

    พญาเต่าเรือนมหาลาภ ตำหรับหลวงปู่ครูบาชัยวงศา
    โดย หลวงปู่ครูบาพรรณ วัดพระพุทธบาทห้วยต้ม จ.ลำพูน


    [​IMG]

    หลวงปู่ครูบาพรรณ ท่านเป็นหลานหลวงปู่วงศ์ และ หลวงปู่วงศ์ เป็นผู้บวชให้ ท่านเป็นศิษย์เอกเพียงหนึ่งเดียวที่ผ่านการครอบสืบทอดวิชาในสายหลวงปู่วงศ์มามากที่สุด ความศักดิ์สิทธิ์และบารมีท่านนั้นไม่เป็นรองใคร เพราะท่านเป็นหน่อพุทธภูมิเช่นเดียวกันหลวงปู่วงศ์ ปัจจุบันท่านคือผู้สืบทอดของครูบาวงศ์ คอยดูแลวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม

    [​IMG]

    มวลสารพญาเต่าเรือนมหาลาภ

    - เกศาหลวงปู่ครูบาวงศ์ ตัวละ 2 เส้น
    - จีวร ชานหมาก ดอกไม้ที่หลวงปู่วงศ์ใช้บูชาพระ
    - ผงพญาไม้ และผงกาฝาก 108 ชนิด
    - ผงแก่นมะขาม
    - ผงพระธาตุ 500 อรหันต์
    - พระธาตุสิวลี
    - พระธาตุข้าวบิณฑ์
    - ทรายคำ
    - น้ำมันมนต์ของครูบาศรีวิชัย
    - ผงต่างๆที่ผ่านพิธีพุทธาภิเษก ตั้งแต่ พ.ศ.2538-2542


    "พญาเต่า" เป็นของหายาก มีความสำคัญประจำบ้านเรือน นำโชคลาภ เมตตาป้องกันภัยพิบัติอันตรายทุกประการจากโจร วาตภัย อัคคีภัย ฯลฯหลวงปู่ครูบาพรรณ เมตตาพุทธาภิเษกเป็นเวลา 3 เดือนในพรรษา จำนวนการจัดสร้างน้อยมากประมาณ 2 - 300 ตัวเท่านั้นครับ ปัจจุบันถ้าจะเช่าเต่าที่ทันครูบาวงศ์ต้องมีแบงค์พันไม่ต่ำกว่า 4 ใบครับ ตัวนี้ใช้แทนกันได้สบายๆ

    แบ่งบูชา 500 บาท
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-1.jpg
      Untitled-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      675.7 KB
      เปิดดู:
      4,269
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 1004

    รูปเหมือนปั๊มเนื้อทองเหลือง
    รุ่นปาฎิหาริย์ EOD โค๊ดเลข ๒๐๓๘
    หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ จ.นครราชสีมา


    [​IMG]

    หลวงพ่อคูณ อีกหนึ่งสุดยอดพระในดวงใจชาวไทย ด้วยเอกลักษณ์และจริยาของท่านเป็นที่เคารพนับถือของบรรดาศิษย์ทั้งไทยและต่างประเทศจำนวนมาก วัตถุมงคลของท่านสร้างปาฎิหาริย์มาแล้วมากมายหลายสิบปี จนเป็นที่เชื่อถือเคารพศรัทธาอย่างสูงสุด

    วัตถุมงคลรุ่นปาฎิหาริย์ EOD เป็นอีกหนึ่งโครงการกุศล ที่ทางหน่วย EOD (ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด) ได้จัดสร้างขึ้นเพื่อนำรายได้มาบำรุงขวัญและกำลังใจของเหล่าทหารหาญ นำโดย านผบ.หน่วย พันเอก ทวีศักดิ์ จันทราสินธุ์ ได้รับเกียรติให้เข้าร่วมประชุมกับคณะกรรมการวัดบ้านไร่ และขอความอนุเคราะห์เมตตาจากพระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ) เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกวัตถุมงคล และมติของคณะกรรมการ รับรองวัตถุมงคล หลวงพ่อทวด รุ่น"ปาฏิหาริย์" ว่าทางวัดบ้านไร่ อนุญาตและรับทราบการจัดสร้างวัตถุมงคลรุ่นนี้ เข้าทำเนียบวัตถุมงคล ที่ผ่านการปลุกเสกโดยหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ โดยทางหน่วย eod จะได้รับเอกสารรับรองวัตถุมงคลจากคณะกรรมการวัดบ้านไร่ นำโดยท่านพลตำรวจตรี มหัคฆพันธ์ สุรคุปต์

    [​IMG]

    รายนาม คณาจารย์ร่วมนั่งปรก วัตถุมงคล "รุ่นปาฏิหาริย์ EOD2"

    [​IMG]

    1. พระเทพวิทยาคม (หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ) วัดบ้านไร่ จ. นครราชสีมา
    2. พระพุทไธศวรรย์วรคุณ (หลวงพ่อหวล ภูริภทฺโท) วัดพุทไธศวรรย์ จ. อยุธยา
    3. พระนิโรธรักขิต (หลวงพ่อสุนทร ขนฺติโก) วัดท่าพระเจริญพรต จ. นครสวรรค์
    4. พระครูอุปกิตสารคุณ (หลวงพ่อเสนห์) วัดพันสี จ. อุทัยธานี
    5. พระครูพิศาลจริยาภิรม (พระมหาสุรศักดิ์) วัดประดู่พระอารามหลวง จ. สมุทรสงคราม
    6. พระครูสุภัทรกาญจนกิจ (หลวงพ่อสนองชาติ) วัดเย็นสนิทธรรมาราม จ. กาญจนบุรี
    7. พระครูวัชรวิหารคุณ (พระครูอุทัย) วัดวิหารสูง จ. พัทลุง
    8. พระครูปลัดปิฏกวัฒน์ (หลวงพ่อจักษ์) วัดชุ้ง จ. สระบุรี
    9. พระครูอดุลวิริยกิจ (หลวงพ่อเอื้อน) วัดวังแดงใต้ จ. อยุธยา
    10. หลวงพ่อ แฉล้ม ฉันทวัณโณ วัดกระโดงทอง จ. อยุธยา
    11. พระปลัดสราวุธ วัดลาดชะโด จ. อยุธยา
    12. พระครูโกศลสุภกิจ (หลวงพ่อนงค์) วัดวังยาว จ. ประจวบศีรีขันธ์
    13. พระครูประพัฒน์วรกิจ (หลวงพ่อซ่วน) วัดเขาแดง จ. ประจวบศีรีขันธ์
    14. พระครูประทุมอรรถสุทร (หลวงพ่อโฉม) วัดตำหนัก จ. ปทุมธานี
    15. พระครูปลัดมานิต ธมฺมธีโร วัดตึก จ. นนทบุรี
    16. พระครูพิพัฒนานุกูล (หลวงพ่อเทียม) วัดใหม่อมตรส จ. กรุงเทพฯ
    17. พระครูสรพาจน์โฆษิต (อาจารย์หนุ่ม) วัดบางแวก จ. กรุงเทพฯ
    18. พระครูปลัดจารุวัช ธมฺมรกฺขิโต วัดคฤหบดีพระอารามหลวง จ. กรุงเทพฯ
    19. พระอาจารย์สุรสิทธิ์ สุรสิทโธ วัดไทร จ. กรุงเทพฯ
    20. พระครูพิทักษ์วีรธรรม (หลวงพ่อสืบ) วัดสิงห์ จ. นครปฐม


    อนาคตไกลครับ ทีมสร้างเดียวกับหลวงปู่ทวดปาฎิหาริย์ EOD
    แบ่งบูชา 400 บาท จำนวนจัดสร้าง 3,999 องค์
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-1.jpg
      Untitled-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      738 KB
      เปิดดู:
      4,457
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 พฤศจิกายน 2014
  7. ก ฯลฯ ฮ

    ก ฯลฯ ฮ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    856
    ค่าพลัง:
    +1,172
    บูชาเพิ่มครับ
    รายการที่ 993

    พระสมเด็จไจยะเบงชร 12 นักษัตร
    หลวงปู่คำแสง อธิจิตโต วัดพระธาตุสันขวาง จ.เชียงราย
     
  8. calamuz

    calamuz เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    337
    ค่าพลัง:
    +363
    จองครับบอย
    รายการที่ 996

    รูปถ่ายหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ปี 43 (ใบที่ 5)
    ขนาดพกพา 4 x 5 ซ.ม.
    ติดจีวร+เกศา ตอกโค๊ดนะ หลังปั๊มตราวัดซับลำใย จ.ลพบุรี

    รายการที่ 997

    พระสีวลี (ยุคต้น) เนื้อแดงชานหมาก + เส้นเกศา (องค์ที่ 2)
    หลวงปู่ญาท่านสวน ฉนฺทโร วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี
     
  9. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353


    รับทราบการจองทั้งสองท่าน ขอบคุณครับ

    :cool::cool::cool:
     
  10. สำรวจโลก

    สำรวจโลก เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    553
    ค่าพลัง:
    +579
    จองครับ !
     
  11. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รับทราบครับ ขอบคุณครับผม :cool::cool::cool:
     
  12. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    (((ปิดรายการให้เพื่อนสมาชิกนอกเวบครับ)))

     
  13. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการต่างๆรวมไว้ให้ที่หน้าแรกนะครับ ขอบคุณครับ ^_^
     
  14. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 1005

    พระสีวลี (ยุคต้น) เนื้อดำผงว่าน + เส้นเกศา
    หลวงปู่ญาท่านสวน ฉนฺทโร วัดนาอุดม จ.อุบลราชธานี


    (((ุคุณ calamuz บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    หลวงปู่ญาท่านสวน วัดนาอุดม ชื่อนี้นักเล่นส่วนกลางอาจจะยังไม่คุ้นชื่อท่านนัก แต่ถ้าเป็นนักเล่นสายอีสานจะมากจะน้อยจะต้องเคยได้ยินชื่อท่านครับ หลวงปู่ญาท่านสวน ท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูง สมถะ ไม่โอ้อวดตน ตลอดชีวิตท่านมีแต่โปรดญาติโยมลูกศิษย์ลูกหา หลวงปู่ญาท่านสวน ท่านเป็นศิษย์สายสำเร็จลุนผู้วิเศษแห่งนครจำปาศักดิ์ สายวิชาที่ท่านศึกษาลึกล้ำจนสามารถเสกวัตถุมงคลได้ศักดิ์สิทธิ์ดุจแก้วสารพัดนึก ในด้านวิปัสนากรรมฐานท่านพากเพียรฝึกจนบรรลุธรรมชั้นสูง แต่ท่านกลับมีแต่ความอ่อนน้อมถ่อมตน ดังเช่นเมื่อครั้งที่ท่านได้รับนิมนต์ไปอธิฐานจิตที่วัดพระแก้ว เมื่อเจ้าหน้าที่มานิมนต์หลวงปู่ญาท่านสวน กับหลวงปู่ทิมวัดพระขาว เข้านั่งที่อาสนะ ท่านก็นิมนต์หลวงปู่ทิมนั่งก่อน หลวงปู่ทิมท่านก็ไม่ยอม นิมนต์ให้หลวงปู่ญาท่านสวนนั่งก่อน หลวงปู่ญาท่านสวนจึงขึ้นอาสนะก่อน จนมาภายหลังลูกศิษย์ใกล้ชิดถามหลวงปู่ทิมด้วยความสงสัยว่าทำไมหลวงปู่จึงไม่ยอมนั่งก่อน ท่านตอบลูกศิษย์คนนั้นว่า เราจะนั่งก่อนพระอรหันต์ได้ยังงัย จากเหตุการณ์ในครั้งนั้นเป็นเครื่องยืนยันได้เป็นอย่างดีถึงธรรมที่หลวงปู่ญาท่านสวน ท่านบรรลุธรรมชั้นสูงเพียงใด

    [​IMG]

    หลวงปู่ญาท่านสวน ท่านได้ศึกษาวิชากรรมฐาน วิชาการเดินธาตุ ไม่ว่าจะเป็นแม่ธาตุ (นะ โม พุทธ า ยะ) ธาตุ ๔ ได้แก่ นะ มะ พะ ทะ ธาตุธรณี ซึ่งได้แก่ นะ มะ อะ อุ ท่านได้เรียนรู้การปลุกเสกวัตถุมงคลให้เกิดพุทธานุภาพ และเกิดความศักดิ์สิทธิ์ และท่านยังได้เรียนวิชา การลงตระกรุดอีกหลายอย่าง เช่น ตระกรุดโทน ตระกรุดสายรกพระพุทธเจ้า ตระกรุดเสริมดวง (หายากมากครับ) ตระกรุดสามกษัตริย์ ตระกรุดสาลิกา ตระกรุดโภคทรัพย์ ตระกรุดเข้าตา ตระกรุดหนังเสือโคร่ง(แก่ตายเอง)เป็นต้น

    [​IMG]

    พระสีวลีเถระ เป็นพระมหาเถระที่มีประวัติค่อนข้างแปลกไปกว่าพระมหาเถระองค์อื่น ๆ ท่านต้องอยู่ในครรภ์พระมารดาอยู่ถึง ๗ ปี กับอีก ๗ วันด้วยอำนาจบุรพกรรมตามมาส่งผล และพระพุทธองค์ทรงยกย่องให้เป็นตำแหน่งเอตทัคคะในบรรดาภิกษุผู้เลิศด้วยลาภ และเลิศด้วยยศทั้งหลาย ในศาสนาของพระองค์ แม้พระมารดาคือ พระนางสุปฺปวาสา ผู้เป็นราชบุตรีของเจ้าโกลิยะ.ก็ทรงเป็นเอตทัคคะผู้กว่าพระสาวิกาทั้งหลายผู้ถวายสิ่งของอันประณีต การที่พระพุทธองค์ได้ทรงยกย่องท่านในตำแหน่งเอตทัคคะดังกล่าวก็เป็นไปตามควาปรารถนาของท่านมาแต่ในอดีต ในกาลของพระผู้มีพระภาคเจ้า ทรงพระนามว่า ปทุมุตตระในครั้งนั้น ท่านได้เกิดเป็นกษัตริย์ในพระนครหงสวดี ได้ยินพระพระผู้มีพระภาคเจ้าทรงตั้งสาวกของพระองค์ชื่อสุทัสสนะ ไว้ในตำแหน่งเอตทัคคะผู้มีลาภมาก ดังนั้น ทรงปรารถนาในตำแหน่งนั้นบ้าง จึงได้นิมนต์ พระชินสีห์พร้อมทั้งพระสาวก ให้เสวยและฉันถึง ๗ วัน ครั้น ถวายมหาทานแล้วก็ได้ตั้งความปรารถนาว่า ขอให้ท่านเป็นเอตทัคคะผู้เลิศกว่าภิกษุทั้งหลายผู้มีลาภในอนาคตกาลพระปทุมุตตระบรมศาสดา จึงทรงพยากรณ์ว่า...ความปรารถนาของท่านนี้จะสำเร็จในกัปที่แสนแต่กัปนี้ไป ท่านจะบังเกิดในนาม สีวลี ได้บวชในสำนักของพระพุทธเจ้า ทรงพระนามว่าโคตมะ ซึ่งสมภพในวงศ์ของพระโอกกากราชจากพระประวัติของพระสีวลีที่เพื่อนสมาชิกได้อ่านในเบื้องต้นแสดงให้เห็นถึงการที่ท่านเป็นพระที่ให้โชคลาภและมหาโภคทรัพย์คือมีทรัพย์อย่างไม่ขาดมือ ฉนั้นจึงพบเห็นหลายท่านที่บูชาท่านแล้วร่ำรวยและมีทรัพย์สินอย่างมากเกิดขึ้น และถ้าเป็นพระสีวลีที่หลวงปู่สวนท่านเมตตาปลุกเสกอธิฐานจิตแล้วละก็ บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาครับ

    [​IMG]

    องค์นี้เนื้อดำ ผิวแห้ง และที่สำคัญองค์นี้ฝังเม็ดแร่เสกหรือบางท่านเรียกพลอยเสกด้านหลัง และมีเส้นเกศาหลวงปู่เยอะ น่าบูชาครับ

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-1.jpg
      Untitled-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      817.7 KB
      เปิดดู:
      1,996
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ธันวาคม 2014
  15. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 1006

    เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นปาฏิหาริย์ EOD
    เนื้อทองระฆังเจาะห่วง โค๊ด ๑๗๕๐
    พร้องกล่องเดิม อยู่ในซิล ถ่ายทะลุซีลครับ


    (((คุณ montrik บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    วัตถุมงคล หลวงพ่อทวด รุ่นปาฏิหาริย์ EOD จัดขึ้นที่พระอุโบสถ วัดพุทไธศวรรย์ สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลายท่านอาจสงสัยว่าทำไมต้องชื่อ "รุ่นปาฏิหาริย์" มีที่มาครับ เคยสงสัยกันบ้างไหมครับ ขออธิบายแบบเข้าใจง่ายๆนะครับ การทำงานของหน่วย EOD สิ่งที่พวกพี่ๆหน่วย EOD เวลาออกปฏิบัติหน้าที่ ต้องยึดถือและปฏิบัติ ก็คือคำว่า "ไม่ประมาท" ผมว่าคำเดียวคงไม่พอครับ ต้องมี "ปาฏิหาริย์" ครับ เพราะพลาดพลั้งเพียงนิดเดียว ก็หมายถือ ๑ ชีวิต หรือ อีกหลายชีวิต ที่สละชีพเพื่อชาติเราครับ ปาฏิหาริย์ EOD จึงเกิดขึ้นจากบารมี จากการทุ่มเทหัวใจ จากการเสี่ยงภัย ปกป้องพี่น้องของพวกเราในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ความรักในพวกพ้องพี่น้อง เหล่าทหารด้วยกัน ของเจ้านาย พันเอก ทวีศักดิ์ จันทราสินธุ์ ผู้บังคับหน่วย EOD อโณทัย ปัตตานี เพื่อลูกน้อง เพื่อพวกพ้องเหล่าทหารกล้า ผู้เสียสละแม้ชีวิต เพื่อปกป้องชาติไทยของเรา เพื่อพี่น้องทางใต้ของเราได้อยู่อย่างเป็นสุข

    [​IMG]

    หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ มานั่งปรกให้ในพิธีช่วงเช้า

    [​IMG]

    หลวงพ่อแถม เสกน้ำมนต์เดือดครับ

    [​IMG]

    หลวงพ่อพระมหาศุรศักดิ์ วัดประดู่

    [​IMG]

    ทำแบบเต็มพลัง ทุกองค์ที่มาในพิธี ทำให้แบบเต็มที่ จบทุกบท ยาวนาน 2 ชั่วโมงครึ่ง สุดยอดมากๆครับ

    [​IMG]

    พระเกจิอาจารย์ที่มาร่วมพุทธาภิเษกรุ่น EOD (ไม่เรียงตามภาพนะครับ)

    - หลวงตาม้า วัดถ้ำเมืองนะ
    - หลวงพ่อชุบ วัดวังกระแจะ
    - หลวงพ่อสืบ วัดสิงห์
    - หลวงพ่อสุนทร วัดท่าพระเจริญพรต
    - หลวงพ่อแถม วัดช้างแทงกระจาด
    - พระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่
    - หลวงพ่อแฉล้ม วัดกระโดงทอง
    - หลวงพ่อเอียด วัดไผ่ล้อม
    - หลวงพ่อพูน วัดบ้านแพน
    - หลวงพ่อเพิ่ม วัดป้อมแก้ว
    - ปิดท้ายด้วย หลวงพ่อหวล วัดพุทไธศวรรย์ครับ


    [​IMG]

    [​IMG]

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-1.jpg
      Untitled-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      845.3 KB
      เปิดดู:
      1,903
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2014
  16. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 1007

    เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดหัวโต หลังหลวงพ่อโสธร
    รุ่นสมประสงค์ พ.ศ.2544


    (((คุณ montrik บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    รุ่นนี้ปลุกเสกพิธีใหญ่วัดช้างไห้กับวัดหลวงพ่อโสธร โดยเกจิอาจารย์ยุคนั้นมากมายครับ และมีคนนำมาถวายหลวงตาม้าจำนวนหนึ่ง หลวงตาเมตตาปลุกเสกแล้วแจกบนถ้ำใหญ่เมื่อประมาณปี พ.ศ.2554 รุ่นนี้ได้ทั้งหลวงปู่ทวด และหลวงพ่อโสธร ที่หลวงพ่อฤาษีกล่าวไว้ว่าท่านเป็นพระพุทธรูปที่เด่นด้านลาภมาก เพราะมีเทวดารักษาอยู่มากที่สุด เหรียญนี้ครบทั้งแคล้วคลาด และโชคลาภเลย แล้วยังมาได้หลวงตาม้าช่วยเมตตาอธิษฐานซ้ำอีกด้วยคาถาจักรพรรดิ์ น่าบูชาครับ

    [​IMG]

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-1.jpg
      Untitled-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      854.4 KB
      เปิดดู:
      1,970
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2014
  17. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการที่ 1008

    พระชัยวัฒน์จอมสุรินทร์มหาเศรษฐี (องค์ที่ 7)
    วัตถุมงคลรุ่นสุดท้ายของหลวงปู่
    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน จ.สุรินทร์


    (((คุณ montrik บูชาแล้วครับ)))

    [​IMG]

    หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ นับเป็นพระเถระที่มีอายุพรรษาสูงที่สุดรูปหนึ่งของแดนอีสานใต้ บวชเณรเมื่ออายุได้ 18 ปี และอุปสมบทเมื่ออายุ 20 ปี ไม่เคยสึก ท่านเป็นพระที่เมตตาสูง และเป็นพระสายเขมรที่มีวิชาอาคมขลัง ได้รับการยอมรับจากคนในพื้นที่และต่างถิ่นมานานหลายสิบปี โดยได้สร้างพระเครื่องวัตถุมงคลมากมายหลายร้อยรุ่น ซึ่งก็ได้รับความนิยมทั้งจากชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก หลวงปู่ได้มรณภาพด้วยโรคชรา ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2557 เวลา 10.39 น. สิริรวมอายุได้ 97 ปี บริบูรณ์

    วัตถุมงคลของท่านมีพุทธานุภาพมาก พิสูจน์และมีประสบการณ์กันมามากมาย วัตถุมงคลของท่านมีคาถากำกับอยู่บนเดียว ใช้ได้กับทุกรุ่นคือ “นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ ปะจะขะ นะเมติ” หรือ “นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะเมติ ปะจะขะ” นี้เป็นพระคาถาที่เราคงคุ้นเคยกันดี เพราะมักจะมีกำกับบนวัตถุมงคลของหลวงปู่แทบทุกชิ้น เหตุเพราะว่า พระคาถานี้เป็นคาถาที่สามารถใช้ ท่องเพื่อปลุกเสกสิ่งของก็ได้ ใช้เพื่อเป็นอารมณ์กรรมฐานก็ได้ หรือใช้สำหรับการขอพรต่างๆก็ได้ หลวงปู่ท่านว่าดี 108 ประการ

    [​IMG]

    บทบริกรรม นะเมติ นี้เป็นของหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ แห่งสำนักสุสานทุ่งมน อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ ที่ท่านให้ไว้แก่ศิษย์สำหรับภาวนา ท่านว่าเวลาภาวนานี้จะสามารถสื่อไปได้ถึงสุดแดน สะเทือนขึ้นไปถึงพรหมโลก ครูบาอาจารย์ เทพ พรหมทั้งหลายท่านจะลงมาช่วยเรา

    ความหมายของ นะเมติ ท่านบอกว่า หมายถึง รสน้ำนมแม่พระธรณีย์ คืออาหาร พืชพันธุ์ ข้าว น้ำต่าง ๆ ที่เกิดจากผืนแผ่นดินหล่อเลี้ยงทุกสรรพชีวิต อย่างไม่ลำเอียง ใครจะปลูก ใครจะหว่าน ใครจะเก็บเกี่ยว เอาไปกินไปใช้ ไม่ว่าคนหรือสัตว์ ไม่ว่าคนรวยหรือคนจน พระสงฆ์ เณร ชี อลัชชี มหาโจร คนต่ำทราม แม่พระธรณีก็ไม่เคยรังเกียจท่านมีคุณและให้การเลี้ยงดูเท่า ๆ กัน แล้วแต่ใครจะเก็บเกี่ยวใช้สอยได้มากเท่าใด ตามแต่กำลังและสติปัญญาของแต่ละคน

    [​IMG]

    นะเมตินี้เปรียบเหมือนคุณของครูบาอาจารย์ ที่ไม่เคยรังเกียจเดียจฉันท์ ลูกศิษย์คนใด ดังเช่นหลวงปู่ที่ท่านไม่เคยดุด่าว่ากล่าวลูกศิษย์ ก็ด้วยจิตที่เปี่ยมด้วยเมตตา หนักแน่น เยือกเย็นดั่งคุณของพระแม่ธรณีย์นั่นเอง สำหรับหลวงปู่แล้วท่านได้เน้นไปที่ศีล ท่านบอกว่าครูบาอาจารย์ที่รักลูกศิษย์ต้องบอกสอนลูกศิษย์ให้รักษาศีล หากมีศีลแล้วครูบาอาจารย์ท่านย่อมคุ้มครองทุกหนแห่ง หากไม่มีศีลแล้ว พระท่านไม่คุ้มครอง หรือคุ้มครองได้ก็ไม่เต็มที่ครับผม

    ปิดรายการ
    ช่วยค่าส่ง EMS 50 บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-1.jpg
      Untitled-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      661.3 KB
      เปิดดู:
      1,812
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ตุลาคม 2014
  18. montrik

    montrik แดง แดนอุทัย สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มกราคม 2008
    โพสต์:
    10,122
    กระทู้เรื่องเด่น:
    74
    ค่าพลัง:
    +12,083
    ขอจอง
    รายการที่ 1006 เหรียญหลวงปู่ทวด รุ่นปาฏิหาริย์ EOD
    รายการที่ 1007 เหรียญเสมาหลวงปู่ทวดหัวโต หลังหลวงพ่อโสธร
    รายการที่ 1008 พระชัยวัฒน์จอมสุรินทร์มหาเศรษฐี (องค์ที่ 7)
     
  19. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รับทราบครับ ขอบคุณครับ :cool::cool::cool:
     
  20. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รายการต่างๆรวมไว้ให้ที่หน้าแรกนะครับ ขอบคุณครับ ^_^
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...