***กระพี้ ท่าซุง***พระเครื่องวัตถุมงคลหลวงพ่อฤาษีลิงดำ(หมวดพระเครื่อ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย กระพี้, 5 กรกฎาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    แหนบรุ่นแรก(สีทอง,สีเงิน)หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ที่ด้านหน้าของแหนบจะมีพ.ศ.๒๕๒๐บอกไว้ มีสองแบบ สีทองและสีเงินคู่กัน แหนบรุ่นแรกสีเงินและสีทองท่านบอกว่าป้องกันสรรพอันตรายได้ทุกอย่าง แม้กระทั้งรังสีที่เป็นอันตรายต่อสิ่งมีชีวิตทั้งหมด นิวเคลียร์ นิวตรอน ฝนกรด ฝนเหลือง และโรคระบาดเชื้อโรคต่างๆกันป้องกันได้ทั้งหมด จะเป็นคุณไสยไสยดำคุณคนก้ป้องกันได้..รุ่นแรกน่าบูชามากไม่แพง นำมาให้บูชาสวยๆเป็นคู่ ครบคู่สวยๆแบบนี้หาไม่ง่าย
    • บูชา 1,600 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญครบรอบ๑๐๐ปีเกิด(เหรียญใหญ่)เป็นเหรียญครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญใหญ่เนื้ออัลปาก้าชุบเงินสวยงาม ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรมีโค๊ตตัวเลขไทยข้างเหรียญ..เป็นเหรียญยอดนิยมสวยเดิม
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่นแรก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2518 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวย ผิวอมแดงสวยมาก ด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นหลวงพ่อฤาษีฯพุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน พระสุปฏิปนโนมาร่วมพิธีมากมาย ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้าง พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพง
    • บูชา 850 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญพระครูภาวนา-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2519 หลวงพ่อท่านบอกว่าพระครูภาวนาท่านเก่งจิตท่านไวมากถือว่าท่านเป็นพระสุปฏิปันโนอีกหนึ่งองค์ เหรียญรุ่นนี้รมดำเป็นเหรียญ 2 หน้าคู่กับหลวงพ่อปาน สภาพสวยน่าเก็บไว้บูชา
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมา (สร้าง 2 แบบ)สร้างปีพ.ศ.2520 หลวงพ่อสร้างไว้ 2 แบบคือเป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีทองมี 2 หน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯมีโบว์ด้านบน และแบบสีเงินด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์เกราะเพชร สร้างปีพ.ศ.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีทองและเงินสภาพสวยมีโบว์บารมีสามสิบทัศน์ห้อยบูชา..นำมาให้บูชาครบชุดน่าบูชามาก
    • บูชา 1,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา สร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญที่ระลึกผูกพัทธสีมาสีเงิน ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน ด้านหลังยันต์ยันต์เกราะเพชร ๒๓ เม.ย.๒๕๒๐ เป็นเหรียญสีเงินสภาพสวยมาก ปัจจุบันหายากขึ้นน่าบูชา
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.2 หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เก็บเก่ามาแต่เดิมวัด เหรียญสวยรมดำสวยเดิมน่าบูชามาก พระตั้งแต่ปี 20 ที่ราคาถือว่าไม่แพงเมื่อเปรียบเทียบกับพุทธคุณที่มากล้นในการพุทธาภิเษกของพระหลวงพ่อแล้ว พระท่านเสด็จมาทำให้เต็มทุกอย่าง พุทธคุณเยี่ยม สภาพสวยแบบนี้ไม่แพงราคาเบา..
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญผูกพัทธสีมา(โบว์คู่)หลวงพ่อฤาษีลิงดำ-หลวงพ่อปาน สร้างปีพ.ศ.2520 มีแทบโบว์ยันต์นะโมพุทธายะ(พระพุทธเจ้า 5 พระองค์) รุ่นนี้ป้องกันเรื่องโรคระบาดและป้องกันภยันอันตรายต่างๆดีมาก..ถือว่าเป็นเหรียญที่พุทธคุณเด่นสุงมากๆอีกหนึ่งเหรียญที่น่ามีไว้บูชากัน
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราช.2(เลี่ยมสวย) สมัยศิษย์เลี่ยมบูชาสวยงาม หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 เป็นเหรียญทองแดงรมดำสภาพสวยด้านหน้าหลวงพ่อปาน ด้านหลังเป็นรุปหลวงพ่อ พุทธคุณดีพิธีใหญ่ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน ถือว่าเป็นเหรียญยุคแรกๆที่หลวงพ่อสร้างสวย พุทธคุณแรงน่าบูชาไม่แพงย่อมเยาว์
    • บูชา 650 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเป่ายันต์เกราะเพชรหลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2527 เป็นเหรียญที่พุทธาภิเษกพิธีงานเป่ายันต์เกราะเพชร ถ้าท่านใดไม่ได้เข้าพิธียันต์เกราะเพชรหรือไม่ทันหลวงพ่อ สามารถนำเหรียญนี้บูชาคุ้มครองได้ เพราะพุทธาภิเษกด้วยยันต์เกราะเพชรอาราธนาให้คุ้มครองปลอดภัยทุกประการ เสมือนได้เป่ายันต์เช่นกัน พิมพ์พระรุ่นนี้ถือว่าเป็นปกติของพิมพ์จมูกหลวงพ่อจะแบนๆเล็กน้อย..เหรียญ สวยผิวรุ้งรมดำสวยๆ
    • บูชา 750 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญบูชาพระคุณหลวงพ่อ(เหรียญสวยกระหลั่ยวาว สวยมากๆ)เป็นเหรียญที่ลูกหลานระลึกถึงพระคุณอันมากมายสูงสุดของหลวงพ่อที่มีต่อพวกเราน่าบูชาที่เหรียญหนังสือด้านหน้ามีข้อความว่า หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ด้านหลังเหรียญเป็นยันต์ท่านท้าวมหาชมภูท่านเจ้าของยันต์ยืนยันเรื่องป้องกันภยันอันตรายต่างๆสูงมาก มีพุทธคาถาและคาถาหัวใจต่างๆล้อมรอบพุทธคุณสูงมากๆ ทำพิธีพุทธาภิเษกที่บ้าน พล.อ.ท. ม.ร.ว.เสริม ศุขสวัสดิ์ (บ้านสายลม) เมื่อวันเสาร์ที่ ๕ เมษายน พศ.๒๕๒๓ (เสาร์๕.) เป็นเหรียญที่พุทธคุณสูงสร้างได้สวยอีกหนึ่งเหรียญ..เป็นอีกหนึ่งเหรียญที่นิยมกันมากปัจจุบัน..เหรียญสวยผิวไฟยังอยู่ให้เห็น สวยแบบนี้หายาก
    • บูชา 3,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  2. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    ขอกราบลาอุปสมบทครับ​

    สวัสดีครับพี่แก้ว..ท่านประธานพี่pop..ท่านเลขาพี่p...ท่านโฆษกกล้วย..ท่านพี่โต..ท่านพี่วรินทร์..สมาชิกชมรม..คนรักมาม่าทุกท่าน..และพี่น้องทุกท่าน..

    "กรรมใดที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินต่อท่าน ด้วยกายก็ดี ด้วยวาจาก็ดี ด้วยใจก็ดี ทั้งต่อหน้า และลับหลัง ทั้งที่รู้และไม่รู้ เพื่อความบริสุทธิ์แห่งเพศพรหมจรรย์ ขอท่านโปรดอโหสิกรรมนั้นแก่ข้าพเจ้าด้วย เทอญ"
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2013
  3. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    อนุโมทนาบุญด้วยครับท่านรอง
    ไม่ทราบว่าท่านรองบวชที่ไหนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2013
  4. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ล็อกเก็ตพระสุธรรมยาน เป็นล็อกเก็ตพระสุธรรมยานเถระสร้างปีพ.ศ.2528 เป็นรูปหลวงพ่อเต็มองค์ ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชร ยันต์ที่นับว่าป้องกันได้ทั้งหมด เป็นยันต์พุทธคุณห้องแรก อิติปิโสฯตามตำราพระร่วงที่สืบทอดมาจากหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค และเป็นยันต์เกราะเพชรที่ท่านเป่าโด่งดังด้วยพุทธคุณ..พระสวยเดิมๆน่าบูชาไม่แพง พุทธคุณสูงมากป้องกันได้ทุกอย่าง
    • บูชา 400 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญเอกราชรุ่น.3 เป็นเหรียญสีทองสองหน้า หลวงพ่อปาน-หลวงพ่อฤาษีฯ สร้างประมาณปี20 กว่าๆพุทธคุณโดยรวมทุกอย่างดีมากเรื่องป้องกันดีมากๆ เรื่องสิริมงคลสิ่งดีงามในการขอพรก็ดีสมปรารถนาทุกประการ...สภาพสวยมากๆน่าบูชาไม่แพงอีกหนึ่งรุ่น ที่น่ามีเก็บไว้บูชาสำหรับท่านที่ยังไม่มี
    • บูชา 700 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญศูนย์ศิษย์หลวงพ่อปาน(สีทอง,สีเงิน) สร้างปีพ.ศ.2526ทั้งแบบสีทอง และสีเงินมาให้บูชาครบคู่ ด้านหน้าเป็นหลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ด้านหลังเป็นยันต์เกราะเพชรป้องกันอันตรายสิ่งไม่ดีนานาประการนำมาให้บูชาสวยๆไม่แพง.นำมาแบ่งราคาเบา พุทธคุณสูงมาก.
    • บูชา 800 บาท
    [​IMG][​IMG]
    เหรียญหลวงพ่อยืน (เนื้อสีนาคอมม่วงสวยจัด) สภาพสวยเดิม สร้างปีพ.ศ.2530 หลวงพ่อยืนถือไม้เท้าด้านหลังยันต์เกราะเพชร บทพุทธคุณ 8 ทิศ เหรียญพุทธคุณดีสร้างได้สวย ยันต์เกราะเพชรพุทธคุณป้องกันสุดยอดมาก ป้องกันทั้งคุณผีและคุณคนได้ทั้งหมด..เหรียญรุ่นนี้หายากมากขึ้นทุกวันสวยๆไม่แพงสวยมากผิวอมม่วงๆนากแดงเป็นสีรุ่ง
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระฤาษีท่องสวรรค์(หนังสือ 2 บรรทัด)เป็นพระเนื้อดินที่สร้างปีพ.ศ.2531 พิมพ์ฤาษีท่องสวรรค์ที่นิยมที่สุด เพราะจะได้แจกกันภายใน จะไม่แจกทำบุญแบบแพร่หลาย มีข้อความว่า มั่งมีศรีสุข สุขสันต์มั่นคง ถือว่าเป็นพิมพ์ที่หายากและแจกกันเป็นพิเศษ พระเนื้อดินเผาปีนั้นสร้างปีมังกรทองที่นิยมเรียกกัน หลวงพ่อพุทธาภิเษกให้พิเศษ หลวงพ่อแจกครั้งแรกเนื่องในงานวันเกิดสมเด็จวัดสามพระยา สมเด็จพุทธโฆษาจารย์(ฟื้น) จึงเป็นที่รู้จักรุ่นนี้ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
    • บูชา 3,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระนางพญาเนื้อดิน(สวยแชมป์มีหน้าตา 2 แบบพ.ศ.) หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2520 ด้านหลังจะปั๊มว่าวัดท่าซุง 2520และตัวเลขไทย ๒๕๒๐ บอกถึงพ.ศปีที่สร้าง ช่วงหลังๆจะหายากมักไม่ค่อยเจอและองค์นี้สวย พระเนื้อดินน้ำตาลอมแดงสวยมาดพิมพ์คม พระมีหน้าตาถือว่าแบบนี้หายากมากๆสำหรับพระนางพญาที่หลวงพ่อสร้างไว้ พระผิวเดิมมีคราบเบ้าตามองค์พระ พุทธคุณมหาเสน่ห์เมตตามหานิยม ด้านอื่นตามแต่อธิษฐานตามใจปรารถนา...สำหรับท่านที่ชอบพระสวยถือว่าน่าสนใจมากๆ ด้านบนพระไม่ได้หักแต่อย่างใดเป็นเดิมแต่แรกวัดไม่แหลมยอด
    • บูชา 2,300 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระรอดดำ-แดงสวย(ว่าน,กริ่ง)สร้างปีพ.ศ.2525 บรรจุกริ่งผสมว่าน 108 พุทธาภิเษกใหญ่เสาร์.5 ปีนั้น สร้างไว้ 2 แบบสีแดงและสีดำ หลวพ่อยังบอกว่าสามารถทำน้ำมนต์ได้ด้วยรุ่นนี้ถือว่าไม่ธรรมดา รุ่นนี้พระรอดแคล้วคลาดปลอดภัย ไม่แพงสภาพสวยมากๆทั้งสององค์ สภาพนี้น่าเก็บบูชาเป็นอย่างมาก
    • บูชา 1,900 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระทุ่งเศรษฐี 3 พิมพ์(ไข่ปลา-พิมพ์กลาง-พิมพ์เล็กสวยคม)สร้างปีพ.ศ.2518 เนื่องในงานครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อปาน นำมาให้บูชาทั้ง 3 พิมพ์สวยมีหน้าตาคม พระชุดนี้หลวงพ่อพุทธาภิเษกไตรมาส 3 เดือนเต็มพุทธคุณครบทุกด้านถือว่าเป็นอีกหนึ่งรุ่นสำหรับวัตถุมงคลพุทธคุณสูงครบทุกประการ ด้านหลังองค์พระปั๊มตัวหนังสือ ๑๐๐ ป.หมายถึง ร้อยปีเกิดหลวงพ่อปาน.. สภาพสวยทั้ง 2 องค์ พระพุทธคุณดีถือฤกษ์ตามชื่อพระทุ่งเศรษฐี.นำมาให้บูชาเป็น 3 องค์..
    • บูชา 2,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหลวงพ่อราคาเบา นำรุปหล่อหลวงปู่ปานปีพ.ศ.2518 งานร้อยปีเกิด,เหรียญสมเด็จรัศมีรุ่นแรกที่ค้นประวัติที่แน่ชัดที่หลวงพ่อปลุกเสกปีพ.ศ.2510,เหรียญที่ระลึกเป่ายันต์เกราะเพชรปีพ.ศ.2527,เหรียญผ้ายันต์ 2 หน้าที่นิยมเช่าหาบูชากันมากพุทธคุณแรง,เหรียญขวัญถุงปีพ.ศ.2530 สีเงิน นำมาให้บูชารวมๆกันราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 9,999 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก ปิดทองเหลือสวย)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย พระปิดทองสวยมากๆและปิดทองแบบมีศิลปะสวยทั้งสององค์
    • บูชา 2,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมากพิมพ์หน้าลาย(พิมพ์สวยคมชัดในกรอบแสตนเลส)นำพระหางหมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อเลี่ยมกรอบแสนเลสพร้อมบูชา หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูหางหมากที่พระท่านคุมและบอกให้หลวงพ่อเก็บไว้ นำมาปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภเจรจาเด่น ป้องกันดีแคล้วคลาด หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..นำมาให้บูชากันพระเนื้อแดงสวยด้านหลังแป้งขาวสภาเดิมๆสวยคมชัดน่าบูชามาก ราคาย่อมเยาว์
    • บูชา 1,200 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  5. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    555...อย่าไปคิดอะไรมากครับท่านโฆษก..พิมพ์ตามแบบฉบับเค้ามาครับ..อิอิ
     
  6. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    ผมขออนุโมทนาบุญกับท่านรองด้วยครับ เจริญในธรรมครับ

    ว่าแต่ท่านรองจะบวชเมื่อไหร่ครับ
     
  7. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    สาธุครับท่านโฆษก...23/03/56....ครับ^^
     
  8. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    อนุโมทนาด้วยครับน้องหมี..จะบรรพชาอุปสมบท(บวช)วันที่ 23 นี้ครับ..เข้า

    วัดท่องขานนาคและอบรมศีลพระวันที่ 17 นี้..อนุโมทนากับน้องๆกันครับ..จะบวชแล้วท่าน

    รอง..เวปคงเงียบไปเยอะ...ถึง 2 เดือนเลยไม่ได้คุยกัน
     
  9. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    เสียดายจังครับ อยากไปร่วมงานบวชด้วย แต่ติดธุระสำคัญครับ
    ยังไงขอให้ท่านรองเก็บเกี่ยวธรรมะมาเยอะๆ นะครับ
    ทางนี้ผมช่วยดูแลเอง ^^
     
  10. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระคำข้าวปืนแตก(หนังสือตรงยันต์ใหญ่,หนังสือโค้งยันต์เล็ก)เป็นพระคำข้าวปืนแตกที่หลวงพ่อบอกไว้อย่าไปลองกัน 3 นัดปืนแตก หลวงพ่อสร้างปีพ.ศ.2534 ผงสำคัญต่างๆเหมือนพระคำข้าวทุกประการ มีพุทธคุญเพิ่มเติมนอกจากมหาลาภเหมือนพระคำข้าวแล้วยังเพิ่มเรื่องของฤทธิ์ เรื่องป้องกันแคล้วคลาดด้วย..น่าบูชามากสภาพสวยๆมาให้บูชากัน
    • บูชา 2,950 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 10 องค์(พระหางหมากสวยแชมป์)นำพระหางหมากพิมพ์สวยแชมป์คมชัดหน้า-ชัดหลัง ทั้งหมดสวยมากๆมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 16,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวยคม)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวง พ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 6,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระหางหมาก 5 องค์(พระหางหมากสวยคมชัดมาก)นำพระหางหมากพิมพ์สวยทั้งหมดมาให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆเก็บดีมากตั้งแต่สมัยหลวงพ่อ หลวงพ่อท่านต้องทำผงหางพลูปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ เจรจาเป็นที่จับใจต่อผู้ฟัง ที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวง พ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พระพิมพ์คมชัดมาก หนังสือชัดน่าบูชามาก
    • บูชา 6,500 บาท
    [​IMG][​IMG]
    [พระคำข้าว 4 องค์(พระคัดสวยทุกองค์)พระคำข้าวสวยชุด 4 องค์ พระสวยแป้งขาวเดิมๆผงเต็มพระคมชัดสวย พระมหาลาภที่มีลาภมากช่วงพุทธาภิเษกแสงสีทองหนาทืบ สมเด็จองค์ปฐมท่านทรงเป็นประธาน..ท่านบอกว่าทำเหมือนพระสมเด็จโต ต้องเสกข้าวคำอร่อยถึง 3 เดือนเต็มก่อนจะนำมวลสารนั้นมาทำพระคำข้าว ต่อไปจะมีราคาองค์เป็นแสน หลวงพ่อท่านพูดไว้ก่อนท่านละขันธ์ไว้อย่างชัดเจน ท่านยังบอกอีกว่าให้ลูกหลานไว้แก้จนได้ น่าบูชามาก ..ได้นำไฟล์เสียงมาลงให้โหลดกันฟังกัน..พระสวยสภาพแบบนี้ถือว่าบูชาได้ไม่แพง
    • บูชา 4,000 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก( 10 องค์ราคาเบาๆ)นำพระคำข้าวและพระหางหมากมาให้บูชาเป็นคู่ราคาเบาทั้งคู่ผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร นำแบบราคาย่อมเยาว์มาให้บูชากัน พระคำข้าว 5 องค์ พระหางหมาก 5 องค์ พุทธคุณสูงแจกจ่ายญาติพี่น้องไว้คุ้มครองป้องกันภัยต่างๆในอนาคตอันใกล้หรืออารธนาบามีให้คล่องตัวก็ดีมาก
    • บูชา 9,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระหางหมากสวย (พระพิมพ์พระพักตร์ลาย)พระหางหมากพิมพ์ที่ปลอมไม่ได้เกิดเองตามธรรมชาติของพิมพ์ให้บูชาพระสวยผิวเดิมๆ หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภ การเจรจาเด่นเป็นที่จับใจ หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอกอีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมากมาย..ใกล้เข้าไปทุกวันแล้ว พอมีกำลังรีบบูชากันนะครับไม่แพงพระสวยคมชัดแบบนี้...ต่อไปจะรู้ว่าที่หลวงพ่อท่านบอกไว้กับคำว่าสมบัติพ่อให้นั้นเป็นจริงอย่างไร..พิมพ์พิเศษพระพักตร์ลสยน่าบูชามาก
    • บูชา 1,250 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว 10 องค์(พระสวยปุยแป้งเก็บดี)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่า เบาจริงๆ ใกล้เวลาเข้าไปทุกทีแล้วครับ..เหตุการณ์ขมวดเกลียวเข้ามามากแล้ว ราคาเบามากๆเน้นพุทธคุณสูงมากของพระเป็นหลัก นำไปแจกจ่ายญาติๆบูชากันต่อได้พระสวยทุกองค์เก็บดีแบบนี้ปัจจุบันหายาก
    • บูชา 7,500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระสวยคมชัดมาก แป้งฟูหนาสวยมาก)(2)นำพระคำข้าวพิมพ์คมชัดสวย พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากแป้งปุยหนาน่าเก็บ ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชาสวยแบบนี้ถูกมากหาไม่ได้ง่ายๆ
    • บูชา 1,100 บาท
    [​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระสวยคมชัดมาก แป้งฟูหนาสวยมาก)(3)นำพระคำข้าวพิมพ์คมชัดสวย พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากแป้งปุยหนาน่าเก็บ ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชาสวยแบบนี้ถูกมากหาไม่ได้ง่ายๆ
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว(พระสวยคมชัดมาก แป้งฟูหนาสวยมาก)(4)นำพระคำข้าวพิมพ์คมชัดสวย พระสวยเดิมๆแบบนี้น่าเก็บบูชามากแป้งปุยหนาน่าเก็บ ราคาเบาๆ พระมหาลาภที่ยากจะทำเสมอเหมือนได้ สมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานในการพุทธาภิเษก แสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระ หลวงพ่อเล่าให้ฟัง...ต่อไปจะนิยมหากันมากราคาจะสูง..พระสวยๆพระเก็บนำมาแบ่งกันบูชาสวยแบบนี้ถูกมากหาไม่ได้ง่ายๆ
    • บูชา 1,000 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  11. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    น้องกล้วยต้องบอกทางนี้ผมเหมาแทนเอง..55""รับหน้าเสื่อแทนเองครับหนือจองแทนให้ครับ..เพื่อไม่เป็นการขาดตอน
     
  12. Banana_KU61

    Banana_KU61 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2012
    โพสต์:
    1,407
    ค่าพลัง:
    +3,344
    อันนั้นแน่นอนอยู่แล้วครับพี่แก้ว อิอิ

    และถ้าท่านรองไม่มีใครดูแลพระที่บ้าน กับที่พี่แก้ว ผมยินดีดูแลให้ตลอดไปครับ 555

    ส่วนหน้าที่ทางเว็บผมจัดการให้ครับ ^^
     
  13. eakbordin

    eakbordin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    1,472
    ค่าพลัง:
    +3,405
    โมทนาบุญคับน้องหมี ว่าแต่บวชนานเท่าไหร่คับ
     
  14. สมสร้างบุญ

    สมสร้างบุญ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กันยายน 2007
    โพสต์:
    327
    ค่าพลัง:
    +1,006
    ผมขออนุโมทนาบุญกับท่านรองด้วยครับ หากมีกรรมใดที่ข้าพเจ้าเคยล่วงเกินต่อท่านตั้งแต่ต้นชาติจนถึงปัจจุบันและอนาคต โปรดอโหสิกรรมให้แก่กันและกันด้วยครับ สาธุ ๆ ๆ
     
  15. jupiter13

    jupiter13 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กุมภาพันธ์ 2007
    โพสต์:
    453
    ค่าพลัง:
    +3,232
    โมทนาสาธุด้วยครับ
     
  16. Sober

    Sober เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    903
    ค่าพลัง:
    +2,925
    สาธุครับ..พี่แก้ว..ท่านประธานพี่pop..ท่านโฆษกกล้วย..ท่านพี่สมสร้างบุญ..ท่านพี่jupiter13และพี่ๆน้องๆทุกท่าน..ที่ไม่ได้เอ่ยชื่อ

    ประมาณ..2เดือนครับ...ท่านประธาน^^
     
  17. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    พระหางหมาก (พิมพ์นิยมฐานตุ่ม สวยคมชัด พระเนื้อแดงหมากสด)เป็นพระที่พิมพ์คมชัดหนังสือชัดสวยมากๆแป้งฟูหนาเต็มองค์สวยมากๆ ผิวเดิมๆแบบนี้บอกตามตรงว่าหายากมากเป็นพิมพ์นิยมฐานตุ่ม เก็บเดิมตั้งแต่สมัยหลวงพ่อมาแบ่งกันบูชา เนื้อพระหมากแดงสดแบบนี้ด้วยแล้วถือว่าหายากทีเดียว นำมาแบ่งกันบูชาสำหรับพระสวยแชมป์แบบนี้ไม่บ่อย..พระสร้างไม่มากหาสวยๆยากผิวเดิมๆพิมพ์นิยมแบบนี้ด้วยแล้ว
    • บูชา 1,450 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]
    พระคำข้าว+พระหางหมาก(พิมพ์สวยแป้งฟูทั้ง 2 องค์)นำพระคำข้าวเนื้อขาวสะอาด พิมพ์คมชัดทั้งพระหางหมากและพระคำข้าว แป้งฟูหนา หลวงพ่อท่านต้องทำผงปลุกเสกไว้ถึง 3 เดือนจึงนำมาผสมทำพระพุทธาภิเษกใหญ่อีกครั้ง พระมหาลาภที่หลวงพ่อบอกไว้ให้ลูกหลานเก็บไว้ต่อไปจะมีราคาแพง..ท่านยังบอก อีกว่าเอาไว้แก้จนได้ต่อไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆจะทราบกันดีและได้บูชาให้สงเคราะห์เรื่องต่างๆสำเร็จผลมาก มาย.
    • บูชา 1,650 บาท
    [​IMG][​IMG]

    พระคำข้าว 2 องค์(คัดพระสวยแป้งฟู)เป็นพระชุดคำข้าวเก็บเก่าสมัยหลวงพ่อ พระชุดนี้สวยคมชัดทุกองค์แป้งฟูหนา สมัยนั้นลูกศิษย์ที่ได้ยินหลวงพ่อท่านพูดไว้มาก จะนิยมเก็บพระคำข้าวกัน ถึงวันนี้เราจึงพอเห็นพระคำข้าวนำออกมาแบ่งกันบูชาเรื่อยๆ ถือว่าเป็นพระอนาคตที่คนเป็นลูกหลานหลวงพ่อจะทราบดีว่าหลวงพ่อท่านพูดไว้แบบ ไหนและราคาจะแพงมากอย่างไร หลวงพ่อท่านบอกว่าหลวงจากอาตมาตายพระจะแพงมากอย่างน้อยองค์เป็นแสน พระทำได้ยากต้องเสกข้าวที่มีรสอร่อยถึง 3 เดือนแล้วจึงมาปลุกเสกใหญ่อีกครั้ง ด้วยบารมีพระสมเด็จองค์ปฐมท่านเป็นประธานแสงสีทองหนาทึบมองไม่เห็นพระตามที่ หลวงพ่อท่านเล่าให้ฟัง...ลาภจะมากมายมหาศาลหาวัตถุมงคลไหนๆเทียบยาก พระองค์ขาวๆเรียกว่าพระคำข้าว มีลากภมากทำได้ยากทำเหมือนพระสมเด็จโต ต่อไปจะมีราคาแพงหลังจากอาตมาตายแล้วพระจะแพงอย่างน้อยองค์เป็นแสน เก็บกันไว้ให้ดี..หลวงพ่อเมตตาบอกลูกหลานเอาไว้แบบนี้...กำชับไว้ก่อนท่านจะ ละขันธ์..ถือว่าใกล้เข้าไปทุกทีแล้วครับ..น่าบูชามากช่วงนี้ราคานี้ถือว่าเบาจริงๆหายากแล้ว
    • บูชา 1500 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  18. poupee

    poupee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    315
    ค่าพลัง:
    +736
    ขออโหสิกรรมและโมทนาด้วยทุกประการครับ สาธุ สาธุ สาธุ
     
  19. GROLY

    GROLY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    2,019
    ค่าพลัง:
    +8,001
    อโหสิกรรมครับ และกรรมใดที่พี่เคยล่วงเกิน ด้วยกาย วาจา ใจ ก็ดี ก็ขออโหสิกรรมด้วยครับ
    ขอให้ได้ดวงตาเห็นธรรมครับ
     
  20. กระพี้

    กระพี้ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    51,336
    ค่าพลัง:
    +91,383
    ขอบคุณมากครับที่แจ้งมาให้ทราบ...
    ขอบคุณครับน้อง..ดูแลด้วย เหมาด้วยมั้งครับ..ต้องอ่านหนังสือสอบด้วยนี้..ช่วยกันนั่งเฝ้าได้ยามดึก

    ศึกษานวโกวาท ศีลพระ 227 ข้อให้ดี..เทปที่หลวงพ่อสอนก็มีครับ..สอนดีและท่านจะบอกต้นบัญญัติว่า พระเจ้าบรรบัญญัติข้อนี้เนื่องจากอะไรได้ความรู้เยอะครับ..เช่นเรื่องพรากของเขียว สมัยนั้นคนมีอายุ 8 หมื่นปี มีพระภิกษุสงฆ์รุปหนึ่งปฏิบัติทรงศีล สมาธิ 2 หมื่นปี วันหนึ่งลงอาบน้ำ(สรงน้ำ) มือไปพาดถูกตะไคร้น้ำหลุดจากที่เกาะ..พระรูปอื่นไม่มีให้ปลงอาบัติ จิตจึงไม่สบายใจ เมื่อเวลาใกล้ตายจิตเศร้าหมองนึกถึง..จึงไปเกิดเป็นพญานาคราช รอพระพุทธเจ้ามาโปรดองค์ต่อไป...ฯลฯ ศีลพระสำคัญมาก ทำบุญก็เหมือนคูณด้วย 100 บุญจะมาก ถ้าทำไม่ดีผิดศีลโดยเจตนานะ ก็คูณด้วย 100 เช่นกัน..ในเวลา 2 เดือนตั้งใจปฏิบัติให้เต็มที่..ผลจะมหาศาลครับ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 มีนาคม 2013
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...