ปิดประมูลวัชระบัว ๒ องค์ หน้า ๖๖๑ ,ธรรมะจากพระอาทิพุทธะ หน้า ๖๕๙ ค่ะ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Numsai, 21 สิงหาคม 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    สาธุ..ขออนุโมทนาบุญกับน้องน้ำตาลอีกครั้งค่ะ

    อาการที่เกิดกับน้องตาล พี่ก็เคยเป็นมาก่อน แต่เวลานั้นยังไม่ได้ฝึกมโนมยิทธิค่ะ เกิดจากการฝึกเอง และไม่มีครูบาอาจารย์ ภายหลังได้รับคำแนะนำจากหลวงปู่สวัสดิ์ วัดจันทร์ใน กรุงเทพฯ อาการต่าง ๆ ก็ดีขึ้นตามลำดับค่ะ ปัจจุบันหลวงปู่ท่านมรณภาพไปแล้ว ก็ได้มาฝึกตามหลักสูตรของวัดท่าซุงค่ะ

    หลายท่านหลังจากได้มโนมยิทธิแล้วอาจจะลืมเรื่องนี้ไป การสมาทานพระกรรมฐานนั้น เมื่อสมาทานแล้วจะมีเทวดามาดูแลกายของเราระหว่างฝึก ในการท่องไปในภพภูมิต่าง ๆ จะมีเทวดาติดตามไปด้วย บางครั้งเราอาจจะไม่เห็นท่าน หากท่านไม่ต้องการให้เราเห็น

    นอกจากนี้ในการฝึกกรรมฐานวิธีใดก็ตาม สิ่งที่เราไม่ควรละเลย คือ การรักษาศีล ๕ หรือศีล ๘ ให้บริสุทธิ์ และไม่สนใจจริยาผู้อื่น (หากทางสายพระป่า ท่านจะใช้คำว่า ไม่ส่งจิตออกนอกนั่นเอง)
    เพราะการสนใจเรื่องของผุ้อื่น จะทำให้เราสร้างกรรมใหม่โดยที่เราไม่รู้ตัว บางครั้งเผลอไปตำหนิพระอริยเจ้าเข้าก็ทำให้การปฏิบัติธรรมล่าช้าได้

    หากเราปฏิบัติได้ตามที่ได้กล่าวมาแล้ว ก็มีความก้าวหน้าในการปฏิบัติไม่มากก็น้อย จะเห็นผลด้วยตนเองค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับน้องตาล และทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 ธันวาคม 2012
  2. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ผลพลอยได้จากการปฏิบัติ –รัตนะทั้ง๗.. ๔. ม้าแก้ว..ท่านอนันตกะเทวบุตร ๑..

    จากประสบการณ์ที่ได้พบพระนารทธรรมราชา จากเดิมจะทราบเพียงชื่อดวงแก้ว และประวัติสั้น ๆ เท่านั้น ภายหลังจากค้นคว้าตามตำรา พบว่า เทวดากายแก้ว ใส่ชฎาแหลมที่อยู่ในดวงแก้วแต่ละดวงนั้น เรียกว่า จักรพรรดิ ส่วนเทวดากายแก้วสีขาวไม่มีชฎาที่นั่งซ้อนกันเป็นชั้น ๆ จำนวนนับไม่ถ้วนเรียกว่า กายสิทธิ์ ทำให้รู้สึกตื่นเต้นมาก

    ช่วงนั้นการเข้ากรรมฐานจะเป็นเรื่องการท่องภพภูมิเสียส่วนใหญ่ เป็นช่วงที่ต้องไปให้ข้อธรรมกับเหล่านาคเมืองสัตตรัตนนครเป็นหลัก

    นอกจากนี้ก็ไปเป็นพยานฝ่ายบุญที่ยมโลกบ้าง หรือท่องไปสวรรค์ชั้นดาวดึงส์บ้าง ชั้นดุสิตบ้าง หรือบางครั้งก็ไปสวรรค์ชั้นปรนิมมิตวสวัตตี (ชั้น ๖) ตามโอกาสแต่ละวัน

    ต่อมาก็ได้เข้ากรรมฐานแบบมโนมยิทธิตามปกติ เมื่อขอขมาพระรัตนตรัย และสมาทานพระกรรมฐานเสร็จแล้ว ก็ตั้งจิตน้อมไปกราบสมเด็จองค์ปฐม ทรงตรัสว่า..


    “ลูกเอ๋ย..เวลาจะเที่ยวไปในสวรรค์ชั้นต่าง ๆ หรือสำนักพระยายมราช ควรจะไปหาท่านพระอินทร์ก่อนนะ ท่านเป็นผู้เป็นใหญ่บนสวรรค์ต้องให้เกียรติท่านนะ ”


    จากนั้นก็ได้กราบลาสมเด็จองค์ปฐม และน้อมใจไปกราบสมเด็จองค์ปัจจุบัน ท่านก็ได้ให้พรตามปกติ เมื่อเรียบร้อยแล้ว จึงขอบารมีพระองค์ท่าน ไปปรากฏต่อหน้าท่านท้าวสักกเทวราช หรือพระอินทร์ และขอขมาท่านในสิ่งที่ทำในสิ่งไม่เหมาะสม ท้าวสักกเทวราช ท่านทรงแย้มพระสรวลแล้วบอกว่า ..


    “ความจริงแล้ว พระท่านเตือนด้วยความเมตตา ในโลกธาตุนี้ มีหลายอย่างที่เรายังไม่รู้ ความเป็นมนุษย์มีขีดจำกัดในการมองเห็น บางครั้งมารเขาซ่อนตัว อาจจะหลอกเราได้ หากมาหาพ่อ พ่อก็จะส่งเทวดาไปดูแลด้วยจะได้ไม่เป็นอันตราย”

    จึงก้มกราบขอบพระคุณท้าวสักกเทวราชอีกครั้ง และถอยออกจากสมาธิ หลายวันต่อมาหลังจากกราบสมเด็จองค์ปฐม และสมเด็จองค์ปัจจุบันตามปกติแล้ว ได้ขอบารมีพระให้ไปปรากฏต่อหน้าท้าวสักกเทวราช ปรากฏว่า ทุกครั้งจะปรากฏตรงหน้าแท่นบัณฑุกัมพลศิลาอาสน์

    แต่วันนั้นกลับไปปรากฏในสวนมีต้นไม้ใหญ่ ได้ยินเสียงกระซิบว่า “นี้คือ..สวนสุนันทา” ไม่ปรากฏท้าวสักกเทวราชแต่อย่างใด เห็นแต่ต้นไม้ใหญ่ ระหว่างรีรออยู่นั้น นึกในใจว่า “เอ..เรามาผิดที่หรือเปล่านี่”

    ก็ปรากฏท่านท้าวสักกเทวราช พร้อมม้าแก้วตัวหนึ่ง ท่านตรัสว่า ..

    “ นี้คือ..ม้าแก้ว มีชื่อว่า อนันตกะ หากลูกจะไปภพภูมิต่าง ๆ ไปได้ทุกที่ ไม่เว้นแม้แต่ต่างจักรวาล ให้นั่งอนันตกะไปนะ อนันตกะจะเป็นผุ้ดูแลลูกเอง”

    จึงก้มกราบที่พระบาทของท่าน และรับมอบม้าแก้ว ได้เพียงแต่จูง แต่ยังไม่กล้าใช้งาน
    ม้าแก้วอนันตกะนั้น มีลักษณะสีขาวแบบแก้วเคลือบ มีดวงตาสีแดงคล้ายทับทิม ส่งเสียงร้องไพเราะอย่างยิ่ง รู้สึกรักและผุกพันธ์กับม้าแก้วนี้มาก ได้ลูบหัว และกอดไว้ คล้ายมีความผูกพันกันมายาวนาน
    ยังมีต่อ..
     
  3. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ผลพลอยได้จากการปฏิบัติ –รัตนะทั้ง๗.. ๔. ม้าแก้ว..ท่านอนันตกะเทวบุตร ๒..


    หลังจากนั้น ต่อมาได้กราบเรียนถามพระอาจารย์ท่านหนี่งแถบภาคเหนือที่ได้มโนมยิทธิ(ขอสงวนนาม) เนื่องจากเคยพาท่านไปชมวิมานบนชั้นดาวดึงส์ กราบเรียนท่านว่า

    “พระอาจารย์เจ้าคะ หากขึ้นไปบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ช่วยถามพระอินทร์ว่า มีม้าแก้วของโยมหรือเปล่าเจ้าคะ ” ครั้งนั้นไม่ได้บอกลักษณะของม้าแก้วแต่อย่างใด วันต่อมาท่านก็โทรมาบอกว่า..
    “อาตมาไปถามพระอินทร์มาแล้ว มีนะคุณโยม ลักษณะเป็นม้าสีขาว เหมือนแก้วเคลือบใช่มั๊ย มีตาสีแดง และยกขาขวาขึ้นข้างหนึ่งใช่มั๊ย”

    รู้สึกตื่นเต้นมากว่า สิ่งที่รู้เห็นนั้นไม่ใข่เรืองบังเอิญ พระอาจารย์ท่านนี้ พูดตรงกับที่เห็นทุกประการโดยเฉพาะการยกขาขวาของม้าแก้ว จึงเชื่อได้ว่าสิ่งที่รู้เห็นนั้นตรงความเป็นจริง เมื่อมั่นใจแล้ว

    เวลาจะไปเที่ยวภพภูมิต่าง ๆ ก็นั่งม้าแก้วไป จะมีความต่างอย่างมากระหว่างการไปด้วยกายในของตนเอง กับการนั่งม้าแก้วไป เวลาไปกับม้าแก้ว จะไม่เหนื่อย มีอารมณ์เบาสบาย อยู่มาวันหนึ่งขณะที่ไปกราบท่านโภคฯนาคราช (ขณะนั้นยังไม่เคลื่อนภพไปเป็นเทวดาชั้นจาตุมหาราช) ได้กล่าวว่า....

    “ต่อไปลูกจะต้องไปติดตามเทวดาจากต่างจักรวาลให้มาช่วยดูแลดวงแก้วนะลูกนะ”

    ช่วงนั้นก็ได้ทำเพียง ๒ -๓ ครั้ง ต่อมาท่านอนันตกะเป็นผู้จัดการทั้งหมด
    วันต่อมาหลังจากขึ้นไปกราบสมเด็จองค์ปฐม และสมเด็จองค์ปัจจุบันบนพระนิพพานแล้ว ก็ลงมากราบท้าวสักกเทวราช ตามปกติ ปรากฏว่า เห็นเทพบุตรองค์หนึ่งมีรัศมีกายสว่างไสวมาก กายแก้ว ยืนพนมมือทำความเคารพอยู่ข้าง ๆ ท้าวสักกเทวราช ท่านทรงตรัสว่า....

    “อนันตกะเทวบุตรได้เลื่อนเป็นมเหสักข์เทพ (หมายถึงเทพชั้นผู้ใหญ่) คราวนี้มีฤทธิ์มากกว่าเดิมนะ”

    เมื่อท่านตรัสจบ รู้สึกตกใจว่า ที่แท้ม้าอนันตกะนั้น ก็คือเทพบุตรองค์หนึ่งนั่นเอง รู้สึกละอายใจที่เมื่อก่อน นั่งท่านไปไหนมาไหนคิดว่า เป็นม้าจริง ๆ ท่านอนันตกะเทวบุตรได้กล่าวว่า

    “ท่านขอรับ แม้กระผมจะเลื่อนตำแหน่ง ท่านก็ยังใช้ผมได้เหมือนเดิมขอรับ”

    จึงกล่าวกับท่านว่า “เราเองคงมิกล้า ท่านเป็นเทวดาชั้นผู้ใหญ่องค์หนึ่ง เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน เวลาที่เราทำกิจพระศาสนา ขอท่านและบริวารช่วยติดตามผู้มาร่วมบุญ และติดตามกัลยาณมิตร และเมื่อสำเร็จงานบุญต่าง ๆ หรือเวลาที่เราไปสร้างบุญที่ไหน ขอท่านช่วยบอกกล่าวบุญนั้น ๆ ให้แก่ผู้ที่เคยเนื่องกับเราในอดีตได้หรือไม่”

    ท่านอนันตกะกล่าวว่า.. “ อย่างนั้นก็ได้ขอรับ”

    จากนั้นจึงได้กราบลาท้าวสักกเทวราช และท่านอนันตกะเทวบุตร ภายหลังมีความคล่องตัวในการใช้ญาณ ๘ ดีขึ้น ทำให้ทราบเรื่องราวต่าง ๆ ของดวงแก้วได้ละเอียดขึ้นมา จากนั้นก็จำนวนกายสิทธิ์ในดวงแก้วต่าง ๆ เพิ่มขึ้นเป็นทับทวีคูณ
    แม้ปัจจุบันนี้ท่านอนันตกะเทวบุตรก็ได้ทำหน้าที่ของท่านอย่างเต็มที่ หลายครั้งได้เห็นอานุภาพของม้าแก้ว และท่านยังทำหน้าที่ป้องกันอันตรายให้ เคยมีบางครั้งมีผู้ไม่หวังดีได้เคยท้าให้ใช้มโนมยิทธิไปที่บ้าน ท่านอนันตกะได้มาเตือนว่า

    “ อย่าไปเลยท่าน กระผมไปดูแล้ว มิจฉาทิฐิเต็มบ้านเลย”

    ทำให้รู้สึกมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือดูแล

    ขอผลบุญจากการให้ธรรมทานครั้งนี้ ขอน้อมอุทิศแด่ท้าวสักกเทวราช และท่านอนันตกะเทวราช สาธุ..

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ
    Numsai
     
  4. ธรรมวิวัฒน์

    ธรรมวิวัฒน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    26,344
    กระทู้เรื่องเด่น:
    82
    ค่าพลัง:
    +115,292
    ขอบคุณสำหรับธรรมทานเรื่องม้าแก้วครับ สนุกมากครับ พี่น้ำใส
     
  5. Paktawadee

    Paktawadee เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กันยายน 2012
    โพสต์:
    170
    ค่าพลัง:
    +2,570
    สาธุ สาธุ สาธุ ขอน้อมกราบอนุโมทนาบุญกับหลวงพ่อสมภพ ปัญญาธโร เจ้าค่ะ
    และ ขออนุโมทนาบุญในธรรมทานของพี่น้ำใส ในการเล่าประสบการณ์การฝึกให้ได้รู้
    และการตอบคำถามต่างๆด้วยนะค่ะ
    ขอบคุณมากๆค่ะ:cool:
     
  6. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905
    ขออนุโมทนาบุญกับพี่น้ำใส และน้องตาล ในธรรมทานครั้งนี้นะค่ะ


    สาธุ สาธุ สาธุ

    จันทรกาล
     
  7. ดับขันธ์5

    ดับขันธ์5 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    210
    ค่าพลัง:
    +631
    นอกจากนี้ในการฝึกกรรมฐานวิธีใดก็ตาม สิ่งที่เราไม่ควรละเลย คือ การรักษาศีล ๕ หรือศีล ๘ ให้บริสุทธิ์ และไม่สนใจจริยาผู้อื่น (หากทางสายพระป่า ท่านจะใช้คำว่า ไม่ส่งจิตออกนอกนั่นเอง)
    เพราะการสนใจเรื่องของผุ้อื่น จะทำให้เราสร้างกรรมใหม่โดยที่เราไม่รู้ตัว บางครั้งเผลอไปตำหนิพระอริยเจ้าเข้าก็ทำให้การปฏิบัติธรรมล่าช้าได้

    ขอบคุณมากครับ
     
  8. am12

    am12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    696
    ค่าพลัง:
    +7,701
    อนุโมทนาสาธุในธรรมทานของพี่น้ำใส และ อนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านครับ
    เมื่อวาน (5 ธ.ค. 55) เวลาประมาณ 10.00 น.
    ผมได้โอนปัจจัยจำนวน 100 บาท เพื่อร่วมบุญ "พระนลาฏ" เข้าบัญชี คุณอริย์ธัชช์
    และได้โอนปัจจัยจำนวน 100 บาท ครับ ร่วมบุญกับพี่ Phuya และพี่น้ำใสครับ
     
  9. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับคุณ am12 ด้วยค่ะ ขอให้สมความปรารถนาทุกประการค่ะ

    Numsai
     
  10. Phuya

    Phuya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    608
    ค่าพลัง:
    +10,966
    ขออนุโมทนาทั้งหมดทั้งมวล กับท่านเจ้าเมือง และผู้ร่วมแชร์ประสบการณ์ ทุกท่านนะคะที่ทำให้หลายสิ่ง หลายอย่าง กระจ่างแจ้ง และเป็นแรงบรรดาลใจให้ มีกำลังใจที่จะฝึกปฏิบัติต่อไปแม้ว่าจะต้องใช้เวลาสักเท่าใดก็ตาม

    ..... ติดตามความคืบหน้าของการสร้างองค์พระ " พระพุทธอัมรินทร์รัตนบพิตร " ได้ที่ Link
    http://palungjit.org/threads/%E0%B8%A3%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%90%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0-%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B9%80%E0%B8%94%E0%B9%87%E0%B8%88%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9E%E0%B8%B8%E0%B8%97%E0%B8%98%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%97%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AF-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%8A%E0%B8%A3-%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B9%89%E0%B8%B2-%E0%B9%91%E0%B9%96-%E0%B8%84%E0%B9%88%E0%B8%B0.354938/page-16#post7091408
     
  11. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ..ขออนุโมทนาบุญกับท่าน Ricky อีกครั้งเจ้าค่ะ...

    Transfer has been made according to the following details.
    From Account
    Account No. XXXX526472
    New Balance
    To account
    Account No. XXXX550227
    New Balance 16,869.53 Baht


    Amount to be transferred
    Amount 723.00 Baht
    Fee 0.00 Baht
    Transaction date 06/12/2012
    Account Debit Date 06/12/2012



    _________________________________________

    โอนปัจจัยจากการประมูลดวงแก้วโภคนวบดินทร์ ๑๐% หลังหักค่าใช้จ่าย เพื่อเข้าบัญชีแก้วบรมจักรพรรดิ จำนวน ๗๒๓ บาท

    ขออนุโมทนาบุญกับท่าน Ricky ที่ได้ร่วมบุญครั้งนี้เจ้าค่ะ

    Numsai


    หมายเหตุ สำหรับปัจจัยอีก ๑๐% หลังหักค่าใช้จ่าย ร่วมบุญสร้างศาลา ตามที่ได้แจ้งไว้ ขออนุญาตโอนร่วมกับรายการอื่น เพื่อประหยัดค่าธรรมเนียมการโอน เมื่อโอนแล้วจะเรียนให้ทราบอีกครั้งค่ะ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2012
  12. ta2498

    ta2498 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +3,417
    ขอขอบคุณในธรรมทานของพี่น้ำใสและน้ำตาล และกุศลจิตของทุกท่าน ดีใจทุกครั้งที่ได้เข้ามาอ่านเรื่องราวดี ๆ ในกระทู้นี้ ขอโมทนาบุญทุกอย่างที่ทุกท่านได้กระทำมา และขอร่วมบุญสร้างศาลาปฏิบัติธรรมด้วยครับ จำนวน ๑๐๐ บาท โอนแล้ววันที่ ๑ ธ.ค. เวลา ๐๗.๐๑ น.

    ปล.ชื่อที่ท่านอนันตกะเทวราชเรียกผมเพราะมาก (ศิวสิริ) จากนี้ทุกครั้งที่ผมอุทิศส่วนกุศล ผมก็จะเพิ่มนามของท่านด้วย แต่บางครั้งอาจมีลืมบ้าง เพราะยังไม่เคยชิน
     
  13. winaiwon

    winaiwon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    821
    ค่าพลัง:
    +6,577
    ขอเชิญร่วมอนุโมทนาบุญ กับยอดพระนลาฎ ในวันนี้ (06-12-2012) เวลา 21.44 น.กันน่ะครับ ด้วยยอด 1,501.16บาท
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905
    วันนี้ได้โอนเงินร่วมบุญ ในบัญชี

    1. สร้างศาลาปฏิบัติธรรม ที่วัดพระพุทธบาทหริภุชัยห้วยทรายขาว จำนวน 100 บาท
    2. ร่วมบุญสร้างพระ ๒๑ ศอก ที่วัดท่าขนุน จำนวน 100 บาท
    3. และร่วมบุญสร้างพระนลาฎ จำนวน 100 บาท

    ขอบุญกุศลที่ได้ทำในครั้งนี้ ขออุทิศให้นายสร้อย กลีบม่วง (นายสร้อยพึ่งเสียเมื่อตอน 11 โมงเข้าของวันที่ 7/11/2555) ขอให้ได้อยู่บนสวรรค์ชั้นฟ้า ด้วยเทอญ

    สาธุ สาธุ สาธุ
    จันทรกาล
     
  15. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขออนุโมทนาบุญกับคุณ ta2498 อีกครั้งค่ะ ชื่อ ศิวสิริ เป็นชื่อข้างบนก่อนลงมาเกิดชาตินี้ค่ะ ทุกคนจะมีชื่อ ซึ่งรู้กันบนสวรรค์ค่ะ สำหรับชื่อในโลกมนุษย์เป็นเพียงนามสมมุติค่ะ

    มีเพื่อนสมาชิกเคยถามดิฉันว่า หากเปลี่ยนชื่อไป เวลาท่านลงบัญชีจะลงถูกหรือเปล่า ก็ขอเรียนว่า ต่อให้เปลี่ยนชื่อไปกี่ชื่อก็ตาม แต่ดวงจิตก็เป็นดวงจิตเดิม ท่านทราบค่ะ ว่าเป็นดวงจิตของใคร นายบัญชีท่านลงถูกเสมอค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับคุณ ta อีกครั้งค่ะ

    Numsai
     
  16. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขอเชิญร่วมประมูลพระขรรค์นาคราช ๔ สี

    2012-12-07 12.03.48.jpg


    ขอเชิญร่วมประมูลพระขรรค์ชุดที่ ๕ มี ๔ สี คือ สีเหลือง สีชมพู สีม่วงเข้มและสีชา อัญเชิญจากถ้ำแห่งหนึ่งในเทือกเขาภูพาน หลังออกพรรษา ปี ๒๕๕๕
    2012-12-07 12.06.32.jpg

    ราคาเริ่มประมูลดังนี้

    ๑. สีเหลือง เริ่มที่ ๓๗๙๙ บาท (เนื่องจากมีขนาดใหญ่และหนากว่าทุกสี)

    ๒. สีชมพู เริ่มที่ ๒๗๙๙ บาท(มีความยาวกว่า)
    ๓. สีม่วงเข้ม และสีชาเข้ม เริ่มที่ ๒๕๙๙ บาท



    กติกาในการประมูล

    ๑. เริ่มวันที่ ๗-๙ ธันวาคม ๒๕๕๕ ภายใน ๑๙.๕๙ น. ฤกษ์พรหมสิทธิ์ ตรงกับวันแรม ๑๑ ค่ำ เดือน ๑๒ ปีมะโรง
    ๒. ไม่ระบุการประมูลขั้นต่ำ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ประมูล
    ๓. หากที่มีผู้ประมูลสูงสุดเท่ากัน ๒ ท่าน จะตัดสินด้วยเวลาที่ปรากฏในเว็บพลังจิต โดยไม่เกินวันเวลาที่กำหนดไว้
    ๔. หลังจากปิดการประมูล โอนปัจจัยภายใน ๒ วันหลังจากโอนปัจจัยแล้ว หากเลย ๒ วันจะมอบสิทธิ์แก่ผู้ที่ประมูลราคาสูงสุด
    ๕. หลังจากโอนปัจจัยแล้วจะทำการส่งมอบพระขรรค์ให้ผู้เป็นเจ้าของต่อไป
    2012-12-07 12.08.46.jpg

    กรุณาโอนปัจจัยไปที่......

    ชื่อบัญชี พุทธารา โรจนฤทธิกร
    เลขที่ 080-252647-2
    ธนาคาร ไทยพาณิชย์
    สาขา ถนนศรีนครินทร์ (กรุงเทพ – กรีฑา)
    ประเภท ออมทรัพย์-แบบสะสมทรัพย์



    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2012
  17. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    สำหรับ ปัจจัยจากการประมูล หลังจากหักค่าใช้จ่ายนำไปร่วมบุญดังนี้ ...


    ๑. ๑๐% หลังหักค่าใช้จ่าย เพื่อสร้างฐานพระพุทธอัมรินทร์รัตนบพิตร วัดพระพุทธบาทหริภุญไชย(ห้วยทรายขาว) ต.ศรีบัวบาน อ.เมือง จ.ลำพูน ติดตามได้ที่...
    http://palungjit.org/threads/ร่วมสร...รินทร์ฯ-ประดับเพชร-หน้า-๑๖-ค่ะ.354938/page-17
    ๒. ปัจจัย ๑๐ % หลังหักค่าใช้จ่ายเข้ากองบุญแก้วบรมจักรพรรดิ เพื่อใช้บำรุงพระพุทธศาสนา...

    ๓. ปัจจัยจากการประมูลพระขรรค์ทุกสี รวมทั้งสิ้นจำนวน ๕๐๐ บาท จะนำไปร่วมบุญสร้างพระพุทธรูป ๒๑ ศอก วัดท่าขนุน จ.กาญจนบุรี ค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2012
  18. Numsai

    Numsai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    5,778
    ค่าพลัง:
    +87,677
    ขอเชิญร่วมฝึกมโนมยิทธิเต็มกำลังในวันที่ ๘- ๙ ธันวาคม ๒๕๕๕ ตั้งแต่เวลา ๑๒.๐๐ น. เป็นต้นไป ณ.ศาลา ๑๒ ไร่ วัดจันทาราม(ท่าซุง) จ.อุทัยธานี

    ดิฉันจะเดินทางไปวันพรุ่งนี้ค่ะ โดยในช่วงเช้าเวลาประมาณ ๙.๐๐ น.จะไปทำบุญ และฟังเทศน์ที่บ้านสบายใจ จากนั้นก็ไปฝึกมโนฯ เต็มกำลังที่วัดท่าซุงค่ะ

    สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ขออนุญาตนำเสนอในวันอาทิตย์ที่ ๙ ธันวาคม ๒๕๕๕ ค่ะ

    ขออนุโมทนาบุญกับทุก ๆ ท่านด้วยค่ะ

    Numsai
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 ธันวาคม 2012
  19. sereenon

    sereenon เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    1,724
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +7,931
    สีชาเข้ม 2,700
     
  20. เอ๋ปากน้ำ

    เอ๋ปากน้ำ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กรกฎาคม 2012
    โพสต์:
    816
    ค่าพลัง:
    +12,905

    ขออนุโมทนาบุญกับพี่น้ำใส และทุกๆท่านด้วยค่ะ

    สาธุ สาธุ สาธุ

    จันทรกาล
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...