!!!.วัตถุมงคล หป.หมุน ฐิตสีโล มาใหม่หลายรายการ ราคาถูกมาก ปรับลงหลายรายการ UPDAT หน้า 14 ครับ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย witca, 8 พฤศจิกายน 2012.

  1. poe

    poe Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    310
    ค่าพลัง:
    +243
    ขอจองครับ

    ขอจองเหรียญนี้ครับ
     
  2. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    รับทราบการจองครับ ขอบคุณครับ
     
  3. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    เสมารุ่น3อัลปาก้า+หน้ากรรมการองค์นี้สวยน่ารักมากเช่นเดียวกันนะครับ+บัตรรับรอง+ทองคำยกซุ้มหนาๆๆๆ
    -เหมือนได้3ต่อครับสำหรับพระองค์นี้1.ได้พระแท้บูชาพุทธคุณ 2.เก็บพระในลักษณะนี้เป็นพระที่สะสมกันเป็นสากล(มีในงานประกวดเกือบๆจะทุกงาน)ถือเป็นการลงทุนก็คงไม่เกินกว่าเหตุมากนักเพราะดีกว่าฝากธนาคารแน่นอนและ3.สะสมเชิงอนุรักษ์ฯแถม"ได้ความรู้"ตรงนี้สำคัญมากครับ เคยตั้งข้อสังเกตุมั้ยครับว่าซื้อหนังสือมาก็ตั้งเยอะ(บางทีเป็นลัง:เหมือนผมตอนแรกๆ)เข้าสนามมาก็ตั้งแยะ(ประกวดพระ/เดินดูของ)แต่ไม่ใคร่มั่นใจซื้อเองก็เกรงว่าจะโดน(เก๊)ทุกทีมันอย่างนี้ครับอันดับแรกต้องมีพระแท้ไว้ก่อนและแท้อย่างเดียวก็ไม่ได้ต้องดูง่ายด้วย (อย่างองค์นี้ผิวต้องแบบนี้ เนื้อหาต้องแบบนี้ มีโค้ตตัวตอกต้องแบบนี้ ตำหนิธรรมชาติต้องแบบนี้)จำไว้แล้วกลับมาส่องดูใหม่ คาดการณ์ว่าส่องไปแล้วเราจะเจออะไรแล้วต้องเจอถ้าหาแล้วไม่เจอสันนิษฐานไว้ก่อนว่าไม่น่าจะใช่แล้วอย่าเสียดายครับ พระมีเยอะครับไม่ใช่องค์นี้องค์ใหม่ก็ได้ สะสมพระแบบนี้แล้วจะมีความสุขกว่า แล้วจะประหยัดพื้นที่เก็บหนังสือลงไปได้มาก(เพราะเก็บไว้ในความรู้แทนที่ไว้แล้ว)ที่สำคัญแบ่งปันความรู้กันบ้างอย่างองค์นี้ที่นำมาแบ่งเพื่อนสมาชิกนะครับ

    ปัจจุบันนี้ พระแท้ๆกำลังหายากมากขึ้นเรื่อยๆครับ เนื่องจากพระมีจำนวนเท่าเดิม แต่จำนวนประชากรกลับเพิ่มขึ้นมากขึ้นทุกๆวัน และในจำนวนที่เพิ่มขึ้นนี้ก็มีผู้นิยมสะสมพระเครื่องเข้าสู่วงการทุกๆวันเช่นกัน ที่สำคัญ ในยามที่เศรษฐกิจดี กลุ่มผู้สะสมพระเครื่องมีกำลังเช่า ก็หลากหลายกลุ่ม แต่แม้ยามเศรษฐกิจจะชลอตัวอยู่เหมือนในขณะนี้ แม้ราคาแลกเปลี่ยนจะสะดุดลงบ้าง แต่ก็ไม่ตก กลับมีผู้นิยมพระเช่าเหมือนเดิม เพราะหวังจะพึ่งในพระพุทธคุณเพื่อให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้ เป็นอย่างนี้จริงๆครับ ที่สำคัญมากกว่านั้นก็คือเมื่อจำนวนพระที่มีเท่าเดิมเปรียบเทียบความต้องการที่เพิ่มขึ้น แนะนำเพื่อนๆสมาชิกเก็บพระสากลทั่วไปที่มีรายการซ้ำๆในคัมภีร์รายการประกวดพระเครื่องที่รับรองโดยสมาคมฯแล้ว ต่อไป มีอนาคตครับ องค์นี้ก็เช่นกัน เสนอมาให้เพื่อนๆสมาชิกพิจารณาครับ เชิญทุกท่านทัศนานะครับขอบพระคุณมากครับ

    -นำมาสมนาคุณทั้งทีของดีอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีคุณภาพด้วยนะครับ พิจารณาจากองค์ประกอบโดยรวมในข้อเท็จจริง+ข้อมูลภายนอกประกอบ+ทิศทางในอนาคต+ราคาที่ยังมีโอกาศไปได้อีกรวมความแล้วโอกาสขาดทุนน่าจะไม่มี(สะสมพระอย่างมีหลักมีทิศทางเป็นพระที่มีในรายประกวดซ้ำๆๆจนถือเป็นสากลไปแล้วการแลก-เปลี่ยนจะเกิดขึ้นง่าย+หนังสือพระมีเปิดราคา+ลูกศิษย์ลูกหามี+เซียนเก็บไว้หลากหลายเช่าเก็บไว้ราคานี้เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงน้อยกว่าเล่นหุ้นหรือฝากbankแน่นอนนะครับ)

    บูชา 13999-ทองคำเเท้หนาๆครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 3 ธันวาคม 2012
  4. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    เหรียญนารายณ์ทรงครุฑหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน โค๊ตมะสวยๆครับ
    ตอกโค๊ต มะ วัดป่าหนองหล่ม จำนวนสร้าง 2,000 เหรียญ
    สภาพสวยแชมป์ แบบนี้หายากแล้วครับ
    เหรียญนารายณ์ ทรงครุฑ
    ไม่ตอกโค๊ต ประมาณ 500 เหรียญ
    โค๊ตมะ ประมาณ 2,000 เหรียญ
    โค๊ต7 ประมาณ 7,500 เหรียญ

    ++++เหรียญหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล อายุ 105 ปี วัดบ้านจาน จ. ศรีสะเกษ ด้านหลังนารายณ์ทรงครุฑ เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์มาก แม้ระเบิดยังด้าน พุทธคุณมาก เป็นมหาอำนาจ เมตตามหานิยม แคล้วคลาด มหาอุด และคงกระพันชาตรี++++

    ++++วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเหรียญนี้ขึ้น เพื่อแจก แก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการผู้ปฏิบัติหน้าที่เสี่ยงภัยอันตรายต่างๆ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงานทุกคน และแจกจ่ายแก่ผู้ที่ศรัทธาหลวงปู่หมุนทุกคนที่มากราบหลวงปู่หมุน.....ตอนที่ขอสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา ผู้จัดสร้างได้เข้าไปกราบเรียนหลวงปู่หมุน เพื่อบอกกล่าววัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเหรียญนี้ขึ้นมา เมื่อหลวงปู่หมุนรับทราบวัตถุประสงค์ดังกล่าวแล้วนั้น หลวงปู่หมุนจึงอนุญาติแก่ผู้จัดสร้างให้สร้างขึ้นได้ เนื่องด้วยเห็นความลำบาก ภัยอันตรายจะมีแก่เหล่าทหาร-ตำรวจ ข้าราชการที่ปฏิบัติงานเสี่ยงภัยนั้น เพื่อรักษาความสงบสุขให้แก่ประเทศชาติ หลวงปู่ไม่อยากที่จะเห็นใครเป็นอะไร อยากช่วยให้ได้มากที่สุดถ้ากรรมในอดีตชาติของบุคคลนั้นๆไม่เกินมากไป หลวงปู่จะช่วยทุกคน และเนื่องด้วยเป็นการสร้างที่บริสุทธิ์ สร้างเพื่อแจก หลวงปู่จึงเห็นดีด้วย จึงอนุญาติให้จัดสร้างขึ้นได้+++

    ++++หลวงปู่หมุนปลุกเสกเหรียญนี้อย่างเต็มที่และตั้งใจมากเชิญครูบาอาจารย์มาร่วมเสกมากมาย หลวงปู่มีวิชาอะไรเสกใส่ให้หมด++++

    ++++เหรียญรุ่นนี้แหละครับ ที่ทำให้หลายๆคนรู้จักหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน
    เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์เกิดขึ้นมากที่สุด+++++

    ++++เหรียญรุ่นนี้เป็นเหรียญที่มีพลังพุทธคุณคล้ายพลังในตัวเหล็กไหลชั้นยอด เสกด้วยการกำหนดจิตแบบการตั้งธาตุ หนุนธาตุ ทำให้มีพลังงานสะสมจนสุดพิสดาร พิสดารจนไร้ผู้เทียมทาน+++++

    ++++เหรียญนาราย์ทรงครุฑ ลป.หมุน หมายถึงอำนาจและการอยู่เหนือผู้อื่นในงานราชการ เป็นอิทธิฤทธิ์ที่เด่นมากด้านนี้ของเหรียญนี้+++
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2012
  5. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    หรียญมังกรคู่ หลวงปู่หมุน วัดป่าหนองหล่ม สวยๆ
    ***รีบเก็บปีนี้ครับปีหน้าราคาไม่อยู่แค่นี้แน่(เล่นเหรียญมังกรถ้าเห็นผิวเป็นด่างๆลายพรางแบบนี้สบายใจใด้เลยครับ)

    รุ่นนี้จัดพิธีปลุกเสกเสาร์5 ซึ่ง เป็นวันแข็ง โบราณจารญ์ท่านว่าปลุกเสกในวันนี้แล้ว วัตถุมงคลจะไม่มีวันเสื่อม
    โดยจัดพิธีพุทธาภิเษก 5 ครั้งดัง นี้
    ครั้งที่ 1 ทำพิธีเททองหล่อพระรูป เหมือน,รูปหล่อพิมพ์เบ้าทุบ ครอบน้ำพุทธมนต์ รูปหล่อครึ่งซีกที่ติดข้างขันน้ำมนต์ หลวงปู่หมุนอธิษฐานจิตเดี่ยวและเป็นประธานเททองที่ วัดป่าหนองหล่ม สระแก้ว เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2543
    ครั้งที่ 2 ทำพิธีพุทธาภิเษกที่ อุโบสถ วัดสุทัศน์ 16 มีนาคม 2543 โดยมีหลวงปู่ละมัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ (อายุ 101 ปี),หลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน ลพบุรี,หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา,หลวงปู่ผล วัดโนนทอง ลพบุรี,หลวงพ่อจันทร์ วัดนางหนู หลวงพ่อสินธิ์ชัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์,หลวงพ่อ ถนอม คณะ 2 วัดสุทัศน์ฯ
    ในวันพิธีพุทธาภิเษกนั้นในเวลา 02.30 น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์๕ครั้งที่ 3 เสาร์ 5 วัดป่าหนองหล่ม วันที่ 8 เมษายน 2543 หลวงปู่หมุน เป็นประธานพิธีร่วมกับหลวงปู่กอง อายุ 102 ปี วัดสระมณฑล อยุธยา,หลวงปู่ละ มัย วัดโพธิ์เย็น เพชรบูรณ์ อายุ 101 ปี หลวงพ่อสมจิตร(อิน) วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย และ หลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา นักบุญแห่งบ้านละล่ม จังหวัดบุรีรัมย์ มาอธิษฐานจิตตั้งกสิณไฟ ปลุกเสกเดี่ยวก่อนในเวลาตี 3 กว่าเพื่อเป็นปฐมฤกษ์ แล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา 04.30โดยประมาณ เป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมอยู่ในพิธีในขณะนั้น
    จากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์พิธีพุทธาภิเษก
    ล.ป.หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสกโดยในพิธีนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ร่วมใน พิธีพุทธาภิเษก ทั้งสิ้น 4 ท่านโดยได้ประจำทิศทั้ง4ทิศ อันประกอบด้วย
    - ล.ป.หมุน วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม
    -ล.ป.ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมาก ในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท
    -ล.ป.กอง วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา วัดประดู่ในทรงธรรม สำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา
    -ล.พ.สมจิตร วัดบ้านด่าน ศิษย์เอก ล.พ.เอีย วัดบ้านด่าน เทพเจ้าแห่งเมืองหน่อไม้ไผ่ตรง ผู้สืบทอดวทยาอาคมทุกๆด้านจากล.พ.เอีย จนหมดไส้หมดพุง
    ครั้งที่ 4 ที่วัดซับลำใย ในวันที่ 9 เมษายน 2543 ทำพิธีพุทธา ภิเษก โดยหลวงปู่หมุน อธิษฐานปลุกเสาตั้งธาตุ หนุนธาตุ หมุนธาตุ ชักยันต์ ครอบมณฑลพิธีอย่างตั้งใจ
    ครั้งที่ 5 วัดสุทัศน์ฯ ในวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน เวลา 09.19 ที่อุโบสถวัดสุทัศน์ฯ

    เหรียญมังกรคู่ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เนื้อทองแดง สุดยอดประสบการณ์มาก
    สร้างปี 2543 เข้าพิธีเสาร์ 5 มหาเศรษฐี ออกที่วัดป่าหนองหล่ม พอจะมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับเหรียญรุ่นนี้ให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี43 หลัง จากพระอาจารย์จ่อยได้รับอนุญาติจากหลวงปู่หมุนให้สร้างวัตถุมงคลรุ่นแรก คือ เสาร์ 5 มหาเศรษฐี จึงได้เดินทางไปที่โรงหล่อพระของคุณบุญชู บำรุงศรี อำเภอพยุหคีรี จังหวัดนครสวรรค์ว่าจ้างให้สร้างพระตามที่ได้ขออนุญาติหลวงปู่ ซึ่งในจำนวนนี้มีเหรียญรูปเหมือนหลวงปู่ครึ่งองค์ มีมังกรสองตัวอยู่ด้านข้าง เรียกกันว่าเหรียญมังกรคู่ เมื่อช่างชูชาติแกะแบบเสร็จก็เริ่มเดินเครื่องปั๊มเหรียญทันที โดยลืมจุดธูปบอกกล่าวขออนุญาติหลวงปู่เพราะนึกว่าไม่มีอะไร เนื่องจากเปิดโรงหล่อพระมาเกือบ 20 ปีไม่เคยมี เหตุการณ์อะไรที่เหนือความคาดหมายหรือพบกับปาฎิหารย์ชนิดไม่มีวันลืมเช่น ครั้งนี้ เมื่อปั๊มเหรียญมังกรคู่ของหลวงปู่หมุนไปได้เพียงห้าสิบกว่าเหรียญเท่านั้น เหตุการณ์ที่ไม่น่าเป็นไปได้ก็เกิดขึ้น คือแกนเพลาเครื่องปั๊มเหรียญที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 10 ซม เกิดหักสะบั้นเป็นสองท่อน คนงานได้รายงานให้ทราบ ตอนแรกนึกว่าคนงานล้อเล่นเพราะในชีวิตไม่เคยได้ยินว่าแกนเพลาเครื่องปั๊ม ใหญ่ขนาดแขนจะหักได้ อย่างเก่งก็เคยเห็นแค่คตเท่านั้น แต่นี้หักสองท่อนเลย ครั้งแรกไม่คิดอะไรคิดว่ามันคงจะเพราะอายุการใช้งานของมันจึงหัก จึงสั่งให้ลูกน้องถอดแกนเพลา เพื่อนำไปเชื่อมที่ร้านอ๊อกเหล็กในเมือง พอเอาแกนเพลาขึ้นรถได้สตาร์ทรถเท่านั้นคอมเพรสเซอร์แอร์ของรถเกิดระเบิดตูม ขึ้นมาอีกปรากฎว่าลูกน้องหน้าซึดตกใจ คิดขึ้นมาได้ว่าคงจะเพราะไม่ได้จุดธูปบอกกล่าวหลวงปู่ทำให้เกิดเรื่องที่ไม่ น่าจะเกิดหรือเป็นไปได้ จึงรีบจัดพานขอขมาหลวงปู่จากนั้นเหตุการณ์ก็สู่ภาวะปกติ ปั๊มเหรียญมังกรคู่ได้ทันตามสัญญาที่ทำไว้กับวัดป่าหนองหล่ม
    ในวันพิธีพุทธาภิเษกนั้นในเวลา 02.30 น.ของวันพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ล.ป.สรวงเทวดาเล่นดิน พระเกจิอาจารย์ผู้อยู่เหนือกาลเวลา เทพเจ้าแห่งบ้านละลม อ.ขุนขันธ์จ.ศรีษะเกษ ได้มาถึงวัดป่าหนองหล่ม ท่านได้กำหนดจิตปลุกเสกเดี่ยวก่อนเป็นปฐมแล้วท่านก็ได้กลับไปในเวลา 04.30โดยประมาณเป็นที่ปลาบปลื้มแก่ผู้ที่อยู่ร่วมในพิธีใน ขณะนั้นจากนั้นเมื่อถึงเวลาฤกษ์พิธีพุทธาภิเษกล.ป.หมุน ก็ได้จุดเทียนชัยมงคลนำฤกษ์ และได้เริ่มกำหนดจิตอธิฐานปลุกเสกโดยในพิธีนี้ได้มีพระเกจิอาจารย์ร่วมใน พิธีพุทธาภิเษก ทั้งสิ้น 4 ท่านโดยได้ประจำทิศทั้ง 4 ทิศ อันประกอบด้วย
    - ล.ป.หมุน วัดบ้านจาน โดยขณะนั้นท่านได้จำพรรษาอยู่ที่วัดป่าหนองหล่ม
    -ล.ป.ละมัย สำนักสวนสมุนไพร จ.เพชรบูรณ์ ผู้สำเร็จวิชาปรอท และโด่งดังมากในวิชาสมุนไพรและวิชาปรอท
    -ล.ป.กอง วัดสระมณฑล จ.อยุธยา พระเกจิผู้แตกฉานและสืบทอดวิชาทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆสายวิชา วัดประดู่ในทรงธรรมสำนักตักศิลา แห่งเมืองเก่าอยุธยา
    -ล.พ.สมจิตร วัดบ้านด่าน ศิษย์เอกล.พ.เอีย วัดบ้านด่าน เทพเจ้าแห่งเมืองหน่อไม้ไผ่ตรงผู้สืบทอดวิทยาอาคมทุกๆด้านจาก ล.พ.เอีย จนหมดไส้หมดพุง
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2012
  6. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    เหรียญลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉืมพลี พิมพ์เสมาหลังพัดยศ เนื้อทองเเดงปี2518 สภาพสวยดำเดิม

    บูชาเเล้วครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2012
  7. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    สอบถามได้ครับ
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     
  8. pee_art

    pee_art เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤศจิกายน 2011
    โพสต์:
    154
    ค่าพลัง:
    +1,551
    ได้รับพระแล้วค่ะ
    ขอบคุณมากๆ
     
  9. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ถูกใจนะครับ ขอบคุณครับ
     
  10. poe

    poe Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    310
    ค่าพลัง:
    +243
    ขอโทษด้วยครับ ขอยกเลิกครับ
     
  11. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    ได้ครับม่เป็นไรครับ ขอบคุณครับ
     
  12. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    บางคนถามว่าถูกจัง เเท้หรือปล่าว รับปรักันความเเท้ครับ
    เช็คเเล้วบอกไม่เเท้โทรมาคืนเลยครับโอนคืนเต็มจำนวนที่พี่ๆ
    โอนมาไม่หักค่าส่งค่สอะไรทั้งนั้นครับ ที่ราคาถูกคืออยาก
    ได้ของเเพงๆเลยปล่อยราคาทุนเเค่นั้นครับ
     
  13. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    เหรียญยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ วัดสะแก ปี 26 จ.อยุธยา บล็อกธรรมคา สภาพตามรูปทุกประการครับ

    เหรียญยันต์ดวงหลวงปู่ดู่ ปี2526 จัดเป็นเหรียญที่ลูกศิษย์ใฝ่หากันอยู่เหมือนกันเพราะเรื่องของพุทธคุณนั้น ไม่ต้องพูดถึงดีมากๆ ชื่อก็บอกแล้วว่า ยันต์ดวงคนที่ดวงไม่ค่อยจะดี ดวงตกหรือมีแต่เรื่องไม่ค่อยจะดี ถ้ามีเหรียญยันต์ดวงติดตัวอยู่และหมั่นสวดมนต์อยู่เป็นประจำ(สวดบทพุทธคุณ และ บทมหาจักรพรรดิ ควบคู่กันไปจะดีมากๆ) จะทำให้ดวงดีขึ้นหรือที่หนักก็จะเบาบางลง และที่ดีอยู่แล้วก็จะดียิ่งขึ้นไปอีกครับ วิธีใช้เหรียญดวงและพระผงดวง เหรียญดวง ให้ตั้ง นะโมสามจบ แล้วภาวนาว่า

    “พุทธัง สะระณัง คัจฉามิ ธัมมัง สะระณัง คัจฉามิ สังฆัง สะระณัง คัจฉามิ” พระผงดวง ตั้งนะโมสามจบ ภาวนาบทมหาจักรพรรดิ “นโมพุทธายะ พระพุทธะไตรรัตนญาณ มณีนพรัตน์ สีสะหัสสะสุธรรมา พุทโธ ธัมโม สังโฆ ยะธาพุทโมนะ พุทธะบูชา ธัมมะบูชา สังฆะบูชา อัคคีธานัง วะรังคันธัง สีวลี จะมหาเถรัง อะหังวันทามิ ทูระโต อะหังวันทามิ ธาตุโย อะหังวันทามิ สัพพะโส พุทธะ ธัมมะ สังฆะ ปูเชมิ”

    ถ้าจะให้ได้ผลเต็มที่ต้องภาวไตรสรณคมณ์ และบทมหาจักรพรรดิตามกำลังวันทุกวัน เหรีญและพระผงดวงนี้จึงจะเกิดพุทธานุภาพโดยไม่มีประมาณ ที่เรียกว่า ดวงเหนือดวง พลังเหนือพลัง

    เหรียญและพระผงดวงนี้ เป็นพระที่หลวงปู่ท่านรักมาก ท่านเก็บไว้ในห้องของท่านและปลุกเสกเป็นเวลานาน ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2525 ถึงปี 2533 รวมทั้งหมด 8 พรรษา

    หลังจากที่หลวงปู่มรณภาพไปแล้ว วาจาศักดิ์สิทธิ์ของท่านก็เป็นจริงดังที่ท่านได้กล่าเอาไว้ว่า จะมีผู้มีบุญซึ่งเคยร่วมบุญกับหลวงปู่มา ได้รับเลี้ยงดูแลลุงแกละและป้าอิ้งจนแกทั้งสองตายไป ระยะเวลาเลี้ยงดูคนทั้งสอง คือ ป้าอิ้งตั้งแต่ปี พ.ศ.2533 จนถึง พ.ศ. 2540 ส่วนลุงแกละตั้งแต่ปีพ.ศ. 2533 จนถึงพ.ศ. 2547
    อนุพงศ์ พงษ์ธะนะ
    ธนาคาร กสิกรไทย
    ออมทรัพ 6252034348
    สอบถาม 0809723301
    หรือ witca@hotmail.com หรือ PM ก็ได้ครับ
    เพื่อไม่ให้เสียสิทธิ์ ท่านอื่น จองแล้วกรุณาโอนภายใน 3 วัน
    รับรองพระแท้ไม่แท้ยินดีคืนเงิน 100%
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2012
  14. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
  15. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
  16. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
  17. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    บางคนถามว่าถูกจัง เเท้หรือปล่าว รับประกันความเเท้ครับ
    เช็คเเล้วบอกไม่เเท้โทรมาคืนเลยครับโอนคืนเต็มจำนวนที่พี่ๆ
    โอนมาไม่หักค่าส่งอะไรทั้งนั้นครับ ที่ราคาถูกคืออยาก
    ได้ของเเพงๆเลยปล่อยราคาทุนเเค่นั้นครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 ธันวาคม 2012
  18. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
    บางคนถามว่าถูกจัง เเท้หรือปล่าว รับประกันความเเท้ครับ
    เช็คเเล้วบอกไม่เเท้โทรมาคืนเลยครับโอนคืนเต็มจำนวนที่พี่ๆ
    โอนมาไม่หักค่าส่งอะไรทั้งนั้นครับ ที่ราคาถูกคืออยาก
    ได้ของเเพงๆเลยปล่อยราคาทุนเเค่นั้นครับ

    --------------------------------------------------------------------------------
     
  19. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383
  20. witca

    witca เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    1,336
    ค่าพลัง:
    +383

แชร์หน้านี้

Loading...