หลวงพ่อมหาวิบูลย์, หลวงปู่ทิม วัดพระขาว, หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย,ขุนแผนหลวงพ่อตัด

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย Dek_watpa, 21 กันยายน 2012.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    เปิดกรุพระแท้คัดสรร จัดเต็ม จัดหนัก แบ่งปันในราคาพิเศษ เพื่อสมาชิกชาวเว็บพลังจิต และเพื่อนๆที่สนใจ</O[​IMG]
    <O[​IMG]
    <O[​IMG]ทุกท่านสามารถจองรายการที่ต้องการได้ แต่ไม่เกิน 7 วันนับจากวันที่โพส (กรณีไม่ใช่สมาชิกเว็บพลังจิตนับจากวันที่โทรยืนยันการจอง) หลังจากนั้นถ้ายังไม่ชำระเงิน ผมขออนุญาติตัดสิทธิ์การจองให้เพื่อนสมาชิกท่านอื่นพิจารณาต่อไป และท่านก็จะถูกตัดสิทธิ์ไม่สามารถจองรายการอื่นๆได้อีก(รายชื่อสมาชิกที่ถูกแบนจะปรากฏอยู่ในหน้าแรก) ขอสงวนสิทธิ์ให้กับสมาชิกที่ความพร้อมจองได้ไม่จำกัด แต่หากไม่พร้อมหรือกรณีมีเหตุสุดวิสัยให้ติดต่อหรือแจ้งก่อนครบกำหนดการจอง
    ขอขอบพระคุณทุกท่านมากครับ
     
  2. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่1: พระนาคปรก หลวงปู่คำพันธ์

    รายการที่1: พระนาคปรกใบมะขาม หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุมหาชัย บ้านมหาชัย ต.มหาชัย อ.ปลาปาก จ.นครพนม “ เทพเจ้าลุ่มน้ำโขง” ผู้เรืองธรรม มีปฐวีกสิณเป็นเอก เล่นแร่แปรธาตุจนดังสนั่น ชื่อเสียงเลื่องลือ ๒ คาบฝั่งโขง เป็นสมัญญานามที่ผู้คนต่างรู้จักดี พระสวย พุทธคุณเยี่ยม แบ่งปันให้เพียง 200 บาท พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทยครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-44.jpg
      Untitled-44.jpg
      ขนาดไฟล์:
      457 KB
      เปิดดู:
      2,348
    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.5 KB
      เปิดดู:
      310
  3. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่2: เต่าหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย

    รายการที่2: เต่าหลวงพ่อสนิท วัดลำบัวลอย พระครูวรเวทย์วินิฐ(สนิท ยสินุทโร) เจ้าอาวาสวัดลำบัวลอย เจ้าคณะตำบลท่าเรือ อ.ปากพลี จ.นครนายก เป็นพระเถระรูปหนึ่งที่ประกอบคุณงามความดี เคร่งครัดต่อพระธรรมวินัย มีนิสัยโอบอ้อมอารีย์ ปฎิบัติตนเป็นแบบอย่างอันเป็นที่เคารพนับถือ ของพระภิกษุฯและประชานทั่วไป หลวงพ่อสนิทยังได้ชักชวนญาติโยมก่อสร้างอุโบสถ์ขึ้นและอื่นๆอีกมากมายให้วัดลำบัวลอย สวยเด่นเป็นสง่า และได้บริจาคทรัพย์สมทบทุนสร้างตึกสงฆ์อาพาธของจ.นครนายก และเป็นผู้ให้ความอุปถัมภ์อุปการะแก่โรงเรียนบ้านลำบัวลอยมาตลอด จนได้รับการยกย่องจากสาธุชนทั่วไป หลวงพ่อสนิทได้ศึกษาพุทธาคมคาถาเวทย์มนต์กับพระอาจารย์เส็ง วัดอินทรีย์ จ.ปราจีนบุรี(พระอาจารย์เส็งเป็นลุง พี่ชายของมารดาท่าน)ได้ร่ำเรียนวิชาจระเข้โทนและยาสมุนไพร ได้ออกธุดงค์ไปพบกับเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงในสมัยนั้นหลายท่านเช่นพระ อาจารย์ดำ ได้ร่ำเรียนวิชาเวทมนต์คาถา วิชาสมุนไพรและได้เรียนวิชากับอีกหลายอาจารย์อีกหลายท่าน วัตถุมงคลต่างๆของหลวงพ่อสนิทล้วนแล้วแต่มีความศักสิทธิ์และประสบการณ์ต่างๆ นาๆ เมตตา-มหาเสน่ห์-โชคลาภ-ค้าขาย-คุ้มครอง-เตือนภัย-แคล้วคาด ประสบการณ์ที่หลักๆเป็นที่ประจักษ์ต่อบรรดาลูกศิษย์ลูกหาที่นับถือหลวงพ่อสนิท บรรดาลูกศิษย์ให้การยอมรับว่าของจริง.. พญาเต่าเรือนขนาดเล็กนี้ใช้เป็นเมตตา-ค้าขาย-ติดต่อธุรกิจ-ป้องกันคุ้มครองดีนักแล..หากหมั่นสวดมนต์ภาวนา กระทำความดี ยึดมั่นไว้ซึ่งศีล5มิได้ขาด ลูกศิษย์บางรายได้เห็นพระธาตุเสด็จมาเกาะที่พญาเต่าเรือนเรื่อยๆมิได้ขาดครับ
    ผมแบ่งปันกันรายการนี้เพียง 500 บาทพร้อมจัดส่งครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-34.jpg
      Untitled-34.jpg
      ขนาดไฟล์:
      492.9 KB
      เปิดดู:
      1,578
    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.5 KB
      เปิดดู:
      91
  4. พรหมณี

    พรหมณี เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,547
    ค่าพลัง:
    +12,863
    จองค่ะ:z2:z2:z2

     
  5. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่3: ขุนแผนรุ่น2 หลวงพ่อตัด วัดชายนา

    รายการที่3: ขุนแผนรุ่น2 หลวงพ่อตัด วัดชายนา
    หลวงพ่อตัด ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง โดยเฉพาะวัตถุมงคล ตะกรุดเนื้อตะกั่ว ที่มากด้วยพุทธคุณและประสบการณ์ หลวงพ่อตัด ปวโร เป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดังของจังหวัดเพชรบุรี มีประชาชนให้ความเคารพนับถือมาก แต่ด้วยความที่ท่านไม่เคยอวดตัว ไม่ยอมให้สัมภาษณ์หรือนำเสนอเรื่องราวประวัติของท่านหรือวัตถุมงคลไปลง หนังสือหรือรายการโทรทัศน์ใดๆ ทั้งสิ้น ทำให้ไม่สามารถสืบค้นประวัติในช่วงวัยเยาว์ได้อย่างละเอียด ทราบแต่เพียงว่าตาม ประวัติหลวงพ่อตัด ท่านบวชมาตั้งแต่เป็นสามเณร จนกระทั่งอุปสมบท

    หลังอุปสมบทได้ฝึกปฏิบัติธรรม และได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาอาคม กล่าวได้ว่าตำราเก่าๆ ในจังหวัดเพชรบุรี ท่านศึกษาผ่านตาทั้งสิ้น เช่น เรียนวิชาการทำตะกรุด จากหลวงพ่อทอง วัดเขากระจิว และเรียนตำราของหลวงพ่อกริช ที่ตกทอดมาซึ่งเป็นพระยุคเก่าเป็นอาจารย์สายหลวงพ่อกุน วัดพระนอน เรียนทำปลัดขิก ซึ่งเป็นเครื่องรางของขลังชนิดหนึ่ง จากหลวงพ่อชุ่ม วัดกุฏิบางเค็ม ซึ่งมีเคล็ดลับว่า "ให้ใช้ไม้ผูกคอตาย ทำถึงจะดี" และท่านยังได้เดินทางไปต่อวิชากับหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง รวมทั้งอีกหลายอาจารย์ ท่านเป็นพระที่ใฝ่หาความรู้วิชาอาคมต่างๆ อย่างจริงจัง

    หลวงพ่อตัด เป็นคนพูดตรงๆ เหมือนคนไทยสมัยก่อน ผู้ที่เคยเข้าไปหาหลวงพ่อครั้งแรกจะตกใจ เนื่องจากหลวงพ่อเป็นคนพูดตรง ทำให้มองภาพลักษณ์ท่านเป็นคนดุ แต่ใจดี พูดคำไหนคำนั้น ไม่ชอบคนเซ้าซี้วกวน อยากได้อะไรบอกท่านไปตรงๆ ได้ คือได้ ไม่ได้ คือ ไม่ได้

    หลวงพ่อตัด ท่านไม่ใช่พระพูดหวานหู แต่ค่อนข้างโผงผาง ออกจะเหมือนเล่นตัว แต่ถ้าคุ้นเคยจะทราบดีว่าท่านใจดี คุยได้ทุกเรื่อง แต่อย่าคุยเรื่องของที่ท่านทำว่าวิเศษอย่างไร ดีอย่างไร ท่านไม่ตอบ หลวงพ่อตัด ท่านมักจะพูดแต่ว่า "มาทำไม กูไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์อะไร พระบ้านนอก ไม่มีอะไร"

    ครั้งหนึ่ง มีลูกศิษย์จากกรุงเทพฯ เดินทางไปหาท่าน เข้าไปกราบ ท่านถามว่า "มาจากไหน" ลูกศิษย์ บอกว่า "มาจากกรุงเทพฯ จะมากราบท่าน" หลวงพ่อตัดท่านตอบไปว่า "ที่กรุงเทพฯ ไม่มีพระหรือวะ ถึงมาถึงนี่ กราบทำไม กูไม่ได้ศักดิ์สิทธิ์อะไร" บางครั้งก็มีลูกศิษย์ให้ท่านช่วยรดน้ำมนต์ให้ "หลวงพ่อช่วยรดน้ำมนต์ให้หน่อย" หลวงพ่อตัด บอกทันทีว่า "รดทำไม พื้นเปียกหมด" แต่สุดท้าย ท่านก็รดน้ำมนต์ให้

    ดังมีแม่ค้าจำนวนมากมาหาหลวงพ่อตัด เพื่อขอ วัตถุมงคลหลวงพ่อตัด วัดชายนาไปเก็บไว้เพื่อให้ค้าขายดี หลวงพ่อตัด กลับบอกว่า "กูไม่มี ถ้าต้องการขายดี ก็ต้องขายให้ราคาถูก" ท่านจะพูดในทำนองนี้

    แต่อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะโดนหลวงพ่อดุ แต่คนเหล่านั้น ล้วนต้องกลับมาหาหลวงพ่ออีก เพราะหลวงพ่อใจดี ถึงบางครั้งจะพูดจาดุด่าบ้าง แต่ก็เป็นการพูดตักเตือนตามความเป็นจริง
    สำหรับวัตถุมงคล พระเครื่องหลวงพ่อตัด วัดชายนา มีชื่อเสียงด้านเมตตามหานิยม วัตถุมงคลที่มีชื่อเสียง ได้แก่ ตะกรุดและปลัดขิกผูกคอตาย โดยเฉพาะ ตะกรุดหลวงพ่อตัด วัดชายนา จะโด่งดังมากในทางคงกระพันชาตรี ส่วนปลัดขิกหลวงพ่อตัด ก็ไม่ธรรมดาเมตามหาเสน่ห์ดีเยี่ยม ทำให้หลวงพ่อมีลูกศิษย์ลูกหามากมาย เคยมีลูกศิษย์เรียนถามท่านว่า "ตะกรุดหลวงพ่อตัด มีข้อห้ามอะไรบ้าง" ท่านบอกว่า "พ่อแม่ คือ พระ อย่าด่าว่าพ่อแม่ ทั้งของเราแล้วของคนอื่นเค้า ถือศีล 5 ไว้ ของจะดีเพราะคนมันดี"

    ลูกศิษย์เรียนถามท่านว่าแขวน ตะกรุดหลวงพ่อตัด "ลอดราวผ้า เสื่อมหรือเปล่า" ท่านบอกว่า "ตะกั่วมันก็เป็นตะกั่ว ตะกรุดก็คือตะกรุด ไม่มีเสื่อม ไม่ได้ห้าม ของดีอยู่ที่ใจคนใช้มันดี ใจมันไม่ดี ของก็ไม่ดี"

    ผู้ที่เลื่อมใสท่าน เข้าไปหาท่านที่วัดชายนา ท่านจะนำตะกรุดมาแจกทั้งสิ้น ถ้าท่านไม่อยู่ จะมีลูกศิษย์คอยนั่งแจกทั้งวัน ในส่วนวัตถุมงคลที่อยู่ในตู้ให้ทำบุญ หลวงพ่อจะสร้างวัตถุมงคล เพื่อนำปัจจัยที่ได้มาซ่อมแซมบูรณะโบสถ์ ซึ่งมีพระกริ่ง พระผง รูปเหมือนและเหรียญ มีประชาชนไปบูชาทำบุญกับท่านไม่ได้ขาด แต่พอปัจจัยที่ได้ในการบูรณะโบสถ์เพียงพอแล้ว หลวงพ่อท่านจะสั่งปิดตู้งดบูชาทันที
    ขอบคุณที่มาข้อมูลจากหนังสือพิมพ์ ข่าวสด

    รายการนี้มีทั้งหมด 20 องค์ครับ **บูชาแล้ว 1 องค์/จองไว้ 4 องค์ เหลือ 15 องค์ครับ** แบ่งปันให้เพียงองค์ละ 300 บาท พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทยครับ

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-1.jpg
      Untitled-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      436 KB
      เปิดดู:
      1,712
    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.5 KB
      เปิดดู:
      103
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 ตุลาคม 2012
  6. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่4: สีผึ้งเสน่ห์มหาหลง หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว

    รายการที่4: สีผึ้งเสน่ห์มหาหลง หลวงปู่กาหลง เขี้ยวแก้ว วัดเขาแหลม
    หลวงปู่ท่านอุปสมบทเป็นพระภิกษุเมื่ออายุ 20 ปี ณ พัทธสีมาวัดนาบุญ ต.คลอง7 ปทุมธานี โดยมีลพ. เนียม วัดนาบุญเป็นพระอุปัชฌาย์
    จากนั้นท่านได้ไปศึกษาเล่าเรียนพระกัมมัฎฐานศึกษาพระเวทย์จากครูบาอาจาย์ในยุคนั้นหลายท่าน เช่น ลพ.เนียม วัดนาบุญ ลป.ช้าง วัดเขียนเขต ลป.ด๊วด วัดกลางคลอง4 ลพ. แช่ม วัดตาก้อง ลพ.จง วัดหน้าต่างนอก ลพ.ทองสุข วัดโตนดหลวง ลป.จัน วัดนางหนู เจ้าคุณอินทรสมาจารย์(เงิน) วัดอินทรวิหาร ลพ.ปลื้ม ศิษย์สายลป. ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยขึ้นครูพร้อมกับ ขุนกล้ากลางผจญ มือขวาของกรมหลวงชุมพรฯ
    เมื่อปี2485 ลป.กาหลงได้ติดตาม ลพ.เนียม วัดนาบุญมาปลุกเสก ชินราชอินโดจีนที่วัด สุทัศน์และได้มีโอกาศเข้าเฝ้า สมเด็จพระสังฆราช แพ ครั้งต่อมาจึงได้มีโอกาสศึกษาเล่าเรียนการผสมสูตร นวโลหะและตำราพิธีกรรมการสร้างพระกริ่งจากพระราชมงคลมุนี(สนธิ์)โดยศึกษาวิชาควบคู่กับ ลพ.จำลอง คณะ11 ซึ่งถือว่าท่านเป็นศิษย์เอกมือขวาโดยตรงและยังคุ้นเคยสนิทสนมกับพระราชวิสุทธาจารย์ห
    รือเจ้าคุณแป๊ะอดีตเจ้าคณะ 6เป็นอย่างดีซึ่งท่านเป็นศิษย์สายตรงของสมเด็จพระสังฆราช แพ
    นอกจากนี้ลป. กาหลงยังเล่าให้ฟังอีกว่าได้เล่าเรียนพระวิปัสสนากัมมัฎฐานและ สรรพวิชาต่างๆในนิมิตระหว่างเข้าสมาธิจากครูบาอาจารย์ต่างๆ เช่น
    ฤาษีปู่เจ้าสมิงพรายที่จูงท่านมาเกิด ท่านท้าวมหาพรหมชินะปัญจะระ และครูบาอาจาย์อีกหลายท่านที่มรณภาพไปแล้ว
    พระคณาจารย์ที่เป็น สหธรรมมิกกับ ลป.กาหลงมีหลายท่านที่ยังมีชีวิตอยู่และมรณภาพไปแล้ว เช่น ลพ.พรหม วัดช่องแค ลป.โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ท่านเป็นศิษย์ผู้พี่ลพ.ยิด วัดหนองจอก ประสบการณ์พระเครื่องวัตถุมงคลของหลวงปู่คงไม่ต้องบรรยายกันให้มากความเพราะลูกศิษย์ลูกหาต่างทราบกันดีครับ
    ผมแบ่งปันให้เพียงตลับละ 900 บาท พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทยครับ ผมมีเพียงตลับเดียวเท่านั้นครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.5 KB
      เปิดดู:
      98
    • Untitled-12.jpg
      Untitled-12.jpg
      ขนาดไฟล์:
      494 KB
      เปิดดู:
      1,277
  7. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่5: พระปิดตาขี่ไก่ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข

    รายการที่5: พระปิดตาขี่ไก่ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข
    "หลวงปู่วิเวียร" อดีตเจ้าอาวาสวัดดวงแข แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูง ท่านจะให้ความอนุเคราะห์ผู้ยากไร้ตลอดเวลา จนเป็นที่ทราบของพระเถระผู้ใหญ่หลายท่าน ตลอดจนบรรดาศิษยานุศิษย์ ท่านถือหลักพรหมวิหาร 4 ใครมาหาก็จะประพรมน้ำพระพุทธมนต์ให้ พร้อมว่าพระคาถาเพื่อเป็นสิริมงคลแล้วพูดว่า "เจริญเฮงๆ กันนะ" ทุกครั้งไป ไม่ว่าวัดไหน หน่วยงานราชการแห่งใด มาขอพึ่งท่านจะช่วยเหลือมิได้ขาด ผลงานของท่านจึงปรากฏเป็นรูปธรรมอยู่มากมาย โดยเฉพาะภาย ในวัดดวงแขที่กล่าวได้ว่า ท่านเป็นผู้พลิกฟื้นสภาพวัดที่ทรุดโทรมให้กลายมาเป็นวัดที่เจริญรุ่งเรือง มีความร่มรื่นน่าอยู่อาศัยศึกษาและปฏิบัติไม่แพ้อารามใดในเมืองกรุง

    ภารกิจทางคณะสงฆ์ที่ได้รับมอบหมายท่านปฏิบัติมิเคยขาด งานด้านสาธารณูปการท่านก็สร้างสรรค์ไว้นับไม่ถ้วนทั้งที่วัดดวงแข และ จ.นครสวรรค์บ้านเกิด รวมไปถึงอีกหลายๆ จังหวัดทางภาคเหนือ แม้กระทั่งในต่างประเทศ นอกจากนี้ ได้เป็นครูสอนปริยัติธรรมอบรมสั่งสอนพระเณร ชาวบ้านมาตั้งแต่บวชเป็นพระใหม่ๆ เป็นอาจารย์สอนกรรมฐานแก่ผู้ที่สนใจและเทศน์สอนแนะนำจนเป็นที่ชื่นชอบของพุทธศาสนิกชนทั่วไป และมีคิวนิมนต์ไปเทศน์ตามสถานที่ราชการอยู่เสมอ และสิ่งที่ท่านให้ความสำคัญมากก็คือ การศึกษาของเด็กนักเรียนโดยจะมีการมอบทุนให้ทุกปี

    ในด้านงานเขียนท่านได้แต่งหนังสือไว้ประมาณ 10 เรื่อง เช่น ค่าของคน, วิถีทางของคน, เด็กน้อย, ค.ควาย และค.คน แต่น่าเสียดายเรื่องนี้ไม่มีการพิมพ์แพร่หลายออกมาเพราะช่างพิมพ์เอาเรื่องนี้จะไปตีพิมพ์ แต่มาป่วยเสียชีวิตไปเสียก่อน ต้นฉบับเลยหายไปด้วย

    การจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่วิเวียร ท่านจะอนุญาตให้สร้างได้ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ยกเว้นปีใดที่มีวันสำคัญเช่นวันเสาร์ 5 หรือวันจันทร์ตรีคือ วันจันทร์ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3 ก็จะอนุญาตให้สร้างเป็นกรณีพิเศษ และจะกำชับเสมอว่าอย่าทำเป็นการค้า แต่ให้ยึดถือปฏิบัติในทางเมตตาคือการแจก หรือมอบให้ผู้มีจิตศรัทธามาร่วมทำบุญ และห้ามให้นำไปทำบุญนอกวัดเด็ดขาด

    ปิดรายการ(สมาชิกนอกเว็บจองแล้วครับ) ขออภัยนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-15.jpg
      Untitled-15.jpg
      ขนาดไฟล์:
      557.4 KB
      เปิดดู:
      218
    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.5 KB
      เปิดดู:
      163
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กันยายน 2012
  8. minute

    minute เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มกราคม 2011
    โพสต์:
    367
    ค่าพลัง:
    +365
    ผมขอบูชา รายการที่5: พระปิดตาขี่ไก่ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข 200 บาท พร้อมจัดส่ง
     
  9. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่ 6 เหรียญพระประธาน วัดโพธิสัมพันธ์ หลวงปู่ทิมวัดระหารไร่ ร่วมปลุกเสก

    รายการที่6: เหรียญพระประธาน วัดโพธิสัมพันธ์ อําเภอ บางละมุง จังหวัดชลบุรีปี พ.ศ.2518 เนื้อทองแดง กะไหล่ทอง
    เหรียญนี้จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2518 เป็นที่ระลึกงานสร้างพระอุโบสถวัดโพธิ์สัมพันธ์จังหวัดชลบุรี หลวงปู่โต๊ะ,หลวงปู่ทิม วัดระหารไร่และครูบาอาจารย์อีกหลายรูป ร่วมกันปลุกเสก ลักษณะเหรียญ ด้านหน้า เป็นรูปพระพุทธปางมารวิชัย ประทับบนอาสนะ บริเวณด้านข้างและใต้ฐานพระพุทธรูป เขียนอักษรไทยแนวโค้งว่า “ที่ระลึกในการสร้างพระอุโบสถวัดโพธิสัมพันธ์” และเลขไทยใต้แถวหนังสือว่า “๒๕๑๘”ด้านหลัง เป็นรูปใบโพธิ์ กึ่งกลางเป็นยันต์อุขึ้นยอดหรือขมวด และแซมขวาซ้ายกับใต้ฐานว่า “มะอะอุ” “อุอะมะ” “อะมะ อุอะ” จำนวนการจัดสร้างๆด้วยเนื้อทองแดงกะไหล่ทองจำนวนประมาณ 10,000 เหรียญ
    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก 1. พระราชสังวราภิมณฑ์ (หลวงปู่โต๊ะ อินทสุวัณโณ) วัดประดู่ฉิมพลี 2. พระครูภาวนาภิรัติ (หลวงปู่ทิม อิสริโก) วัดระหารไร่ ( มีบันทึกไว้ชัดเจนในหนังสือรวมเล่มปกแข็งฉบับสมบูรณ์ ) 3. หลวงปู่สิม พุทธาจาโร ( พระญาณสิทธาจารย์) วัดถ้ำผาปล่อง 4. หลวงพ่อสมชาย ฐิตวิริโย ( พระวิสุทธิญาณเถร )วัดเขาสุกิม 5. หลวงพ่อถิร วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี 6. หลวงปู่หิน วัดระฆังโฆษิตารามฯ กรุงเทพฯ 7. หลวงพ่ออบ วัดถ้ำแก้ว จังหวัดเพชรบุรี 8. หลวงพ่อชื่น วัดมาบข่า จังหวัดระยอง 9. หลวงปู่ดวงดี (พระครูภัทรศีลคุณ) วัดท่าจำปี 10. หลวงปู่คำแสน อินทจักโก (พระครูสุคันธศีล ) วัดสวนดอก 11. หลวงพ่อลั้ง ( พระครูสาธกธรรมคุณ ) วัดอัมพาราม 12. หลวงพ่อทองอินทร์ จารุวังโส ( พระครูวิบูลนวการ ) วัดหนองเกตุใหญ่ 13. หลวงพ่อตู่ วัดหนองใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี 14. หลวงพ่อแฟ้ม (พระวรพรตปัญญาจารย์ ) วัดอรัญญิกาวาส 15. หลวงพ่อเริ่ม ( พระครูศรีฉฬังคสังวร ) วัดจุกกระเฌอ 16. หลวงพ่อเล็ก วัดพยอม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เป็นต้น
    ปิดรายการครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-39.jpg
      Untitled-39.jpg
      ขนาดไฟล์:
      464.1 KB
      เปิดดู:
      1,541
    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      102.4 KB
      เปิดดู:
      114
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2012
  10. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รับทราบครับ

    รับทราบครับคุณพรหมณีครับ
     
  11. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่7: พระปิดตาน้ำเต้ามหาลาภ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข

    รายการที่7: พระปิดตาน้ำเต้า หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข
    "หลวงปู่วิเวียร" อดีตเจ้าอาวาสวัดดวงแข แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูง ท่านจะให้ความอนุเคราะห์ผู้ยากไร้ตลอดเวลา จนเป็นที่ทราบของพระเถระผู้ใหญ่หลายท่าน ตลอดจนบรรดาศิษยานุศิษย์ ท่านถือหลักพรหมวิหาร 4 ใครมาหาก็จะประพรมน้ำพระพุทธมนต์ให้ พร้อมว่าพระคาถาเพื่อเป็นสิริมงคลแล้วพูดว่า "เจริญเฮงๆ กันนะ" ทุกครั้งไป ไม่ว่าวัดไหน หน่วยงานราชการแห่งใด มาขอพึ่งท่านจะช่วยเหลือมิได้ขาด ผลงานของท่านจึงปรากฏเป็นรูปธรรมอยู่มากมาย โดยเฉพาะภาย ในวัดดวงแขที่กล่าวได้ว่า ท่านเป็นผู้พลิกฟื้นสภาพวัดที่ทรุดโทรมให้กลายมาเป็นวัดที่เจริญรุ่งเรือง มีความร่มรื่นน่าอยู่อาศัยศึกษาและปฏิบัติไม่แพ้อารามใดในเมืองกรุง

    ภารกิจทางคณะสงฆ์ที่ได้รับมอบหมายท่านปฏิบัติมิเคยขาด งานด้านสาธารณูปการท่านก็สร้างสรรค์ไว้นับไม่ถ้วนทั้งที่วัดดวงแข และ จ.นครสวรรค์บ้านเกิด รวมไปถึงอีกหลายๆ จังหวัดทางภาคเหนือ แม้กระทั่งในต่างประเทศ นอกจากนี้ ได้เป็นครูสอนปริยัติธรรมอบรมสั่งสอนพระเณร ชาวบ้านมาตั้งแต่บวชเป็นพระใหม่ๆ เป็นอาจารย์สอนกรรมฐานแก่ผู้ที่สนใจและเทศน์สอนแนะนำจนเป็นที่ชื่นชอบของพุทธศาสนิกชนทั่วไป และมีคิวนิมนต์ไปเทศน์ตามสถานที่ราชการอยู่เสมอ และสิ่งที่ท่านให้ความสำคัญมากก็คือ การศึกษาของเด็กนักเรียนโดยจะมีการมอบทุนให้ทุกปี

    ในด้านงานเขียนท่านได้แต่งหนังสือไว้ประมาณ 10 เรื่อง เช่น ค่าของคน, วิถีทางของคน, เด็กน้อย, ค.ควาย และค.คน แต่น่าเสียดายเรื่องนี้ไม่มีการพิมพ์แพร่หลายออกมาเพราะช่างพิมพ์เอาเรื่องนี้จะไปตีพิมพ์ แต่มาป่วยเสียชีวิตไปเสียก่อน ต้นฉบับเลยหายไปด้วย

    การจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่วิเวียร ท่านจะอนุญาตให้สร้างได้ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ยกเว้นปีใดที่มีวันสำคัญเช่นวันเสาร์ 5 หรือวันจันทร์ตรีคือ วันจันทร์ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3 ก็จะอนุญาตให้สร้างเป็นกรณีพิเศษ และจะกำชับเสมอว่าอย่าทำเป็นการค้า แต่ให้ยึดถือปฏิบัติในทางเมตตาคือการแจก หรือมอบให้ผู้มีจิตศรัทธามาร่วมทำบุญ และห้ามให้นำไปทำบุญนอกวัดเด็ดขาด

    ผมแบ่งปันให้เพียง 200 บาท พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทยครับ ผมมีเพียงองค์เดียวเท่านั้นครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-18.jpg
      Untitled-18.jpg
      ขนาดไฟล์:
      457.3 KB
      เปิดดู:
      1,229
    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      102.4 KB
      เปิดดู:
      96
  12. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่8: พระผงรูปเหมือนพิมพ์เตารีด หลวงพ่อวิเวียร วัดดวงแข

    รายการที่8: พระผงรูปเหมือนพิมพ์เตารีด หลวงพ่อวิเวียร วัดดวงแข ปี 2536
    "หลวงปู่วิเวียร" อดีตเจ้าอาวาสวัดดวงแข แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ท่านเป็นพระที่มีเมตตาสูง ท่านจะให้ความอนุเคราะห์ผู้ยากไร้ตลอดเวลา จนเป็นที่ทราบของพระเถระผู้ใหญ่หลายท่าน ตลอดจนบรรดาศิษยานุศิษย์ ท่านถือหลักพรหมวิหาร 4 ใครมาหาก็จะประพรมน้ำพระพุทธมนต์ให้ พร้อมว่าพระคาถาเพื่อเป็นสิริมงคลแล้วพูดว่า "เจริญเฮงๆ กันนะ" ทุกครั้งไป ไม่ว่าวัดไหน หน่วยงานราชการแห่งใด มาขอพึ่งท่านจะช่วยเหลือมิได้ขาด ผลงานของท่านจึงปรากฏเป็นรูปธรรมอยู่มากมาย โดยเฉพาะภาย ในวัดดวงแขที่กล่าวได้ว่า ท่านเป็นผู้พลิกฟื้นสภาพวัดที่ทรุดโทรมให้กลายมาเป็นวัดที่เจริญรุ่งเรือง มีความร่มรื่นน่าอยู่อาศัยศึกษาและปฏิบัติไม่แพ้อารามใดในเมืองกรุง

    ภารกิจทางคณะสงฆ์ที่ได้รับมอบหมายท่านปฏิบัติมิเคยขาด งานด้านสาธารณูปการท่านก็สร้างสรรค์ไว้นับไม่ถ้วนทั้งที่วัดดวงแข และ จ.นครสวรรค์บ้านเกิด รวมไปถึงอีกหลายๆ จังหวัดทางภาคเหนือ แม้กระทั่งในต่างประเทศ นอกจากนี้ ได้เป็นครูสอนปริยัติธรรมอบรมสั่งสอนพระเณร ชาวบ้านมาตั้งแต่บวชเป็นพระใหม่ๆ เป็นอาจารย์สอนกรรมฐานแก่ผู้ที่สนใจและเทศน์สอนแนะนำจนเป็นที่ชื่นชอบของพุทธศาสนิกชนทั่วไป และมีคิวนิมนต์ไปเทศน์ตามสถานที่ราชการอยู่เสมอ และสิ่งที่ท่านให้ความสำคัญมากก็คือ การศึกษาของเด็กนักเรียนโดยจะมีการมอบทุนให้ทุกปี

    ในด้านงานเขียนท่านได้แต่งหนังสือไว้ประมาณ 10 เรื่อง เช่น ค่าของคน, วิถีทางของคน, เด็กน้อย, ค.ควาย และค.คน แต่น่าเสียดายเรื่องนี้ไม่มีการพิมพ์แพร่หลายออกมาเพราะช่างพิมพ์เอาเรื่องนี้จะไปตีพิมพ์ แต่มาป่วยเสียชีวิตไปเสียก่อน ต้นฉบับเลยหายไปด้วย

    การจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงปู่วิเวียร ท่านจะอนุญาตให้สร้างได้ปีละ 1 ครั้งเท่านั้น ยกเว้นปีใดที่มีวันสำคัญเช่นวันเสาร์ 5 หรือวันจันทร์ตรีคือ วันจันทร์ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 3 ก็จะอนุญาตให้สร้างเป็นกรณีพิเศษ และจะกำชับเสมอว่าอย่าทำเป็นการค้า แต่ให้ยึดถือปฏิบัติในทางเมตตาคือการแจก หรือมอบให้ผู้มีจิตศรัทธามาร่วมทำบุญ และห้ามให้นำไปทำบุญนอกวัดเด็ดขาด

    ผมแบ่งปันให้เพียง 200 บาท พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทยครับ ผมมีเพียงองค์เดียวเท่านั้นครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      156.5 KB
      เปิดดู:
      89
    • Untitled-19.jpg
      Untitled-19.jpg
      ขนาดไฟล์:
      537.3 KB
      เปิดดู:
      1,243
  13. nopsena

    nopsena เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,275
    ค่าพลัง:
    +4,662
    จองครับ...............................
     
  14. nopsena

    nopsena เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    1,275
    ค่าพลัง:
    +4,662
    จองครับ...................................
     
  15. thongchat

    thongchat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    482
    ค่าพลัง:
    +2,195
    ขอจองรายการนี้ครับ โอนเงินแล้วจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง
     
  16. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่9: ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง

    รายการที่9: ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง หลวงปู่ผาด วัดไร่ อ่างทอง

    ประวัติหลวงปู่ผาด อภินันโทวัดไร่<O:p</O:p
    หลวงปู่ผาด อภินนฺโท หรือพระครูมงคลสาธุวัตร แห่งวัดไร่ ต.ศาลเจ้าโรงทอง อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง อายุ ๙๔ ปี๗๓ พรรษา ท่านเกิดเมื่อวันอาทิตย์ แรม ๑๓ ค่ำ เดือน ๑๐ ปีมะโรง ตรงกับวันที่ ๒๔กันยายน ๒๔๕๙ บิดาชื่อนายเหนี่ยง ทองฟู มารดาชื่อนางแจ๋ว ทองฟูท่านมีพี่น้องร่วมบิดา-มารดากันเป็นชายทั้งหมด โดยท่านเป็นคนกลาง<O:p</O:p
    ในวัยเด็กท่านศึกษาชั้นประถมที่โรงเรียนประชาบาลวัดยางมณี จนจบชั้น ป.๔ท่านได้รับเมตตาจาก ท่านเจ้าคุณรัตนมุนี อัตทัสสีมหาเถระ วัดชีโพนซึ่งเป็นเจ้าคณะจังหวัดพระนครศรีอยุธยาในสมัยนั้น และเป็นศิษย์ของ หลวงพ่อกลั่นวัดพระญาติ รับท่านเข้าไว้เป็นศิษย์ในสำนักเรียนของวัดชีโพนโดยได้ศึกษาพระปริยัติธรรมและกรรมฐานจากพระอาจารย์โดยละเอียดชัดแจ้ง
    ต่อมาเมื่อท่านอายุครบบวชจึงได้เข้ารับการอุปสมบท ณ วัดยางมณี เมื่อวันที่ ๑๗ พฤษภาคม ๒๔๘๑โดยมีหลวงพ่อปลื้ม วัดช้าง เป็นพระอุปัชฌาย์ หลวงพ่อชวน วัดยางมณีเป็นพระกรรมวาจาจารย์ และหลวงพ่อแทน วัดกำแพงเป็นพระอนุสาวนาจารย์
    หลังจากท่านอุปสมบทแล้วท่านได้เดินทางมาศึกษาพระปริยัติธรรมที่วัดมหาธาตุ กรุงเทพฯ และศึกษาวิชาธรรมกายจากหลวงพ่อสด หรือ ท่านเจ้าคุณพระมงคลเทพมุนี วัดปากน้ำภาษีเจริญ ธนบุรีจนท่านบรรลุวิชาเข้าถึงดวงธรรมกาย และได้รับการยืนยันรับรองจากปากหลวงพ่อสดวัดปากน้ำ ว่า แสงแห่งพระธรรมกายนั้นถ้าหยุดถูกที่แล้วจะสว่างไสวยิ่งกว่าพระอาทิตย์สักร้อยดวงมารวมกันถ้าใครยังไม่เชื่อให้ถามพระจากอ่างทององค์นี้ดูเพราะท่านสำเร็จธรรมกายขั้นสูงสุดแล้วพูดพลางหลวงพ่อสดก็ชี้มือมาที่หลวงปู่ผาดซึ่งขณะนั้นยังเป็นพระหนุ่มอยู่<O:p</O:p
    นอกจากนี้หลวงปู่ผาดยังเรียนวิชาสำคัญจากพระเกจิสายอ่างทอง เช่น เรียนทำผงวิเศษจากหลวงพ่อภู วัดดอนรักเรียนทำเบี้ยแก้ เสกปรอท จากหลวงพ่อพัก วัดโบสถ์เรียนทำตะกรุดโบสถ์ลั่นจากหลวงปู่คำ วัดโพธิ์แก้วในปี พ.ศ. ๒๔๙๕ท่านได้รับการแต่งตั้งให้เป็นเจ้าอาวาสวัดไร่และตั้งสำนักอบรมวิปัสสนากรรมฐานตามแนวทางวิชาธรรมกายของหลวงพ่อสดวัดปากน้ำ
    อย่างไรก็ตามแม้ทุกวันนี้หลวงปู่จะมีอายุกาลเข้าวัยชราภาพมากแล้วแต่ท่านก็ยังคงอารมณ์อยู่ในวิปัสสนาญาณชั้นสูงอยู่ทุกขณะจิต ฉันอาหารได้มาก และดียังแข็งแรง มีความจำดีเลิศ ไม่หลงลืม ไม่ยินดียินร้ายในสมบัติของโลกทุกชนิดไม่ยึดติด ไม่สะสม จำวัดกลางศาลาใหญ่ใกล้เมรุเผาศพเมื่อคราวน้ำท่วมอ่างทองครั้งใหญ่ น้ำเอ่อล้นท่วมทุกที่ แต่ที่ศาลาใหญ่ที่ท่านจำวัด ซึ่งสูงกว่าพื้นถนนไม่ถึงฟุต สายน้ำกลับวกไปไม่ท่วมถึงเคยมีพระสงฆ์ผู้รู้ทางในบอกไว้ในหมู่นักปฏิบัติหลังจากมากราบหลวงปู่ผาดว่าพระอรหันต์นั้นหาไม่ยาก ในยุคนี้หาก อยากกราบพระอรหันต์ก็ต้องรีบไปกราบหลวงปู่ผาดที่วัดไร่ อ่างทองให้ได้เชียว
    <O:p</O:pในด้านการปลุกเสกพระเครื่องเครื่องรางของขลังหลวงปู่นั่งอธิษฐานจิตแบบลืมตาเสก คือว่าคาถาเป่าไปเรื่อย ๆ ซึ่งผู้รู้บอกว่าการลืมตาเสกเป็นการเสกแบบเปิดโลก แบบเดียวกับ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก คือเปิดหนทางทุกอย่าง เปิดโภคทรัพย์ เปิดทางชีวิต มีอภิญญาจิต คุณวิเศษผู้หยั่งรู้วาระจิตคน เล่ากันว่า แม้แต่เทวดายังมาฝากตัวเป็นศิษย์และกระแสจิตท่านเทียบเท่า ท่านเจ้าคุณนรรัตนราชมานิตพระอรหันต์กลางกรุงแห่งวัดเทพศิรินทร์ฯ<O:p</O:p
    <O:p</O:p
    หลวงปู่ผาดได้จัดสร้างวัตถุมงคล เพื่อเป็นเครื่องอุปถัมภ์ศิษย์และเป็นที่ระลึกถึงความเจริญ ความเป็นมงคลมาตั้งแต่ท่านเริ่มมาครองวัดไร่ใหม่ ๆจนถึงปัจจุบันมีหลายรุ่นที่โด่งดัง และก่อเกิดประสบการณ์อภินิหารมากมาย อาทิพระพรหมลิขิต พระกริ่งเพชรกลับ พญาครุฑ ตะกรุดพระลักษณ์หน้าทอง พระบรมครูฤาษีตะกรุดฝนแสนห่า ตะกรุดมหาจักรพรรดิตราธิราช พระพิฆเนศวร หมากทุย พระกริ่งดีดศาลาตะกรุดหวายรองบาตร เป็นต้น แต่ที่จะมาแนะนำวันนี้จะเป็นพระพรหมลิขิตและพญาครุฑ<O:p</O:p
    <O:p</O:p

    อาราธนานัง-รายงาน<O:p</O:p
    ที่มาหนังสือพิมพ์เดลินิวส์
    รายการนี้คุณเจียมbodyจองครับ<O:p</O:p
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Untitled-67.jpg
      Untitled-67.jpg
      ขนาดไฟล์:
      425.9 KB
      เปิดดู:
      121
    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      102.4 KB
      เปิดดู:
      104
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 ตุลาคม 2012
  17. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่10: พระพรหมรุ่น1 หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาสวรวิหาร

    รายการที่10: พระพรหมรุ่น1 หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาสวรวิหาร จ.พระนครศรีอยุธยา
    มวลสารของพระพรหมรุ่นนี้ไม่ธรรมดาและหาได้ไม่ง่ายนะครับ ผงหลักที่ใช้ในการจัดสร้างประกอบด้วย
    1.ผงบางขุนพรหม หลวงปู่ภูกรุใหม่

    2.ผงจินดาณี หลวงพ่อโบ วัดโคก

    3.ผงว่านสเน่ห์จันทน์

    4.ผงว่านสบู่เลือด

    5.ผงไม้แก่นจันทน์

    6.ผงสมเด็จวัดเกศไชยโยรุ่นสร้างเขื่อน

    7.ผงสมเด็จหลวงพ่อมุ่ย วัดดอนไร่

    8.ผงปัถมัง

    9.ผงใบลาน

    ผมแบ่งปันกันรายการนี้เพียง 500 บาทพร้อมจัดส่งครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      102.4 KB
      เปิดดู:
      86
    • Untitled-65.jpg
      Untitled-65.jpg
      ขนาดไฟล์:
      509.5 KB
      เปิดดู:
      137
  18. เคน นิติ

    เคน นิติ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2012
    โพสต์:
    17
    ค่าพลัง:
    +45
    จองขุนแผนรุ่น 2

    ขอจองรายการที่3: ขุนแผนรุ่น2 หลวงพ่อตัด วัดชายนา 1 องค์ ครับ ถ้าโอนแล้วจะแจ้งให้ทราบ
     
  19. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่ 11: หลวงพ่อโสธร วัดป่าชินรังสี

    รายการที่ 11: หลวงพ่อโสธร วัดป่าชินรังสี เนื้อผงสวยมากๆครับ พระเครื่องรุ่นนี้ หลวงพ่อพุธ ฐานิโย ปลุกเสกครับ
    ผมแบ่งปันรายการนี้เพียง 200 บาทพร้อมจัดส่งครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      102.4 KB
      เปิดดู:
      104
    • Untitled-54.jpg
      Untitled-54.jpg
      ขนาดไฟล์:
      438.9 KB
      เปิดดู:
      1,304
  20. Dek_watpa

    Dek_watpa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    2,608
    ค่าพลัง:
    +4,517
    รายการที่ 12: พระปิดตาหลวงพ่อศรีเงิน วัดดอนศาลา

    รายการที่ 12: พระปิดตาหลวงพ่อศรีเงิน วัดดอนศาลา เนื้อผงสภาพสวยๆ เดิม ไม่ผ่านการใช้งานครับ
    ผมแบ่งปันรายการนี้เพียง 500 บาท พร้อมจัดส่งทั่วประเทศไทยครับ
    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • acc-1.JPG
      acc-1.JPG
      ขนาดไฟล์:
      102.4 KB
      เปิดดู:
      113
    • Untitled-43.jpg
      Untitled-43.jpg
      ขนาดไฟล์:
      496 KB
      เปิดดู:
      1,111
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...