หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่/หลวงพ่อกวยวัดโฆสิตาราม พระแท้พร้อมใบเซอร์

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย พลังชาตรี 13, 29 มีนาคม 2012.

  1. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
  2. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    รายการที่ ๑๖.


    พระสังกัจจายน์รับทรัพย์ ไตรมาส 54 อุดผงพรายครับ

    หลวงพ่อสาครวัดหนองกรับ ศิษย์เอกหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่


    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]


    องค์เล็กนะครับเทียบกับกล่องและเหรียญบาท
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2012
  3. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    รายการที่ ๑๗.


    ตะกรุดสาริกาคู่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปี 17


    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ครับ

    [​IMG] [​IMG]


    มั่นใจได้ในพุทธคุณ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2012
  4. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852

    จองแล้วครับ ขอบพระคุณมากครับที่สอบถามกันมาครับ
     
  5. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    รายการที่ ๑๘.

    พระกริ่งชินบัญชรมหาปราบ พ.ศ.2546


    ร่วมสร้างและปลุกเสกโดยคณะศิษย์ บรรพชิต และ คฤหัสถ์ ของหลวงพ่อทิม อิสริโก

    ชนวนศักดิ์สิทธิ์ประกอบไปด้วย ชนวนพระกริ่งชินบัญชรรุ่นแรก ชนวนพระกริ่งชินบัญชรมหาโสฬส ชนวนพระกริ่งชินบัญชรพญากาลนาค
    ตะกรุดสำคัยของหลวงปู่ทิม แผ่นยันต์จากหลวงปู่ธรรมรังษี หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร หลวงพ่อสาคร มนุญโญ และที่สำคัญคือตะกรุดมหาปราบ
    ที่หลวงปู่ทิมลงให้ โดยถวายให้กับหลวงพ่อสาครใส่ลงในเบ้าหลอม พระอาทิตย์ทรงกลดและสายฝนโปรยเบาบางประมาณ 5 นาที

    พิธีเททองเริ่ม 13.19 น.บัณฑิตอ่านโองการเชิญครูบาอาจารย์ เทพยดาทุกชั้นฟ้า จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พระสงฆ์ 9 รูปสวดชยันโต พราหม์ลั่นฆ้อง
    พระเทพคุณาธาร จุดเทียนชัย พระคณาจารย์นั่งปรก 4 ทิศ หลวงปู่ธรรมรังษี, หลวงพ่อสาคร , หลวงพ่อฟู , หลวงพ่อแจ่ม วดเขาสำเภาทอง จากนั้น
    ช่างสมรเริ่มเททอง อากาศซึ่งร้อนอบอ้าวกลับเย็นสบาย ท้องฟ้ามืดครึ้มไปด้วยเมฆฝน แต่ในพิธีกลับไม่มีฝนเลย เกือบ 4 ชม.หลังจากเทพระเสร็จ
    ฝนเริ่มตกลงมาปรอยๆ นับเป็นเรื่องอัศจรรย์เพราะรอบๆวัดฝนตก น้ำท่วมอย่างหนัก

    พระรุ่นนี้ทุกองค์จะอุดผงทั้งหมด ซึ่งประกอบไปด้วย ผงพรายกุมาร , ผงมหาปราบ , ผงกรามช้างน้ำ , ผงจินดามณี , ผงอิติปิโส 108 , น้ำมันลูกประคำ , ทับทิมเสก , สีผึ้งมหานิยม , น้ำมนต์ปี 16 , จีวรหลวงปู่ทิม

    สิ่งสำคัญสุดคือ เกศาหลวงปู่ทิม มีบรรจุอยู่ทุกองค์



    พระกริ่งชินบัญชรมหาปราบ พ.ศ.2546 เลขก็สวยครับรวมได้ 9

    [​IMG]

    ก้นอุด
    ผงพรายกุมาร , ผงมหาปราบ , ผงกรามช้างน้ำ , ผงจินดามณี , ผงอิติปิโส 108 , น้ำมันลูกประคำ , ทับทิมเสก , สีผึ้งมหานิยม , น้ำมนต์ปี 16 , จีวรหลวงปู่ทิม

    [​IMG]

    มาตรฐานพระแท้สากล

    [​IMG]


    เล่นพระดีพระแท้สบายใจได้ในพุทธคุณ พลังชาตรี 13<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2012
  6. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    หนุมานทรงเครื่องตนสวยสุดๆสวยมากๆครับ

    หนุมาน เนื้อตะกั่ว ลป.แก้ว วัดละหารไร่ ที่สุด...ของหนุมาน ในแบบฉบับเดียวกับเนื้อนวะสร้างในยุค ลป.ทิม ปลุกเสกโดย ลป.แก้ว วัดละหารไร่ (นวะราคาเกือบแสนแล้ว) กำลังหายากน่าเก็บ

    องค์ที่ ๑. (พร้อมบัตรรับรองพระแท้)

    [​IMG]


    จากรูปหลวงปู่แก้วนั่งล่างซ้ายมือครับ

    [​IMG]

    หนุมานเนื้อนวะทะลุ 7-8 หมื่นไปแล้ว ถึงเวลาของ เนื้อตะกั่ว ขยับกันบ้างแล้วครับ
    หนุมาน ลป.แก้ว วัดละหารไร่ ประสบการณ์ เยอะเหลือเกิน ตอนนี้ แทบไม่เหลือให้เห็นกันแล้วในสนาม บางกระแสเชื่อว่า ต้องมีบางส่วนที่ทัน ลป.ทิม ปลุกเสก ก่อนที่ ลป.ทิม จะเข้าโรงพยาบาล แต่ ด้วยความที่ไม่มีหลักฐานพิสูจน์ได้จึงตีเป็น ลป.แก้วปลุกเสกทั้งหมด
    แต่ ถึงจะป็น ลป.แก้ว ปลุกเสกก็เช้มขลังไม่แพ้กัน เพราะ ลป.ทิม เองก็เคยพูดว่า ลป.แก้ว ท่านก็เก่งไม่แพ้ทันเลย เพียงแต่ท่านสมถะ ไม่แสดงตน เรื่องความเก่งฉกาจในอาคมของท่าน ปรากฎในการปลุกเสกพระกริ่งเก้าแก้ว ซึ่งมีการถ่ายติดคล้ายเปลวไฟออกมาจากจมูกของท่าน และ นี่คืออีกหนึ่งชุดที่น่าบูชา เป็นอย่างมาก

    หนุมานเนื้อตะกั่วผู้สร้างตั้งใจทำถวายให้หลวงปู่ทิม ปลุกเสก เช่นเดียวกับหนุมานเนื้อนวโลหะ เนื้อเงิน เมื่อปี 2518 ราคาค่านิยมไปเกือบแสนแล้วครับตอนนี้ แต่หนุมานเนื้อตะกั่ว ชุดสุดท้ายโรงงานทำส่งให้ไม่ทันหลวงปู่ิทิมเสกเพราะท่านมรณะภาพไปก่อน เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2518
    ดังนั้นผู้สร้างจึงนำไปถวายหลวงปู่แก้ว วัดละหารไร่ ปลุกเสกแทน ซึ่งก็มีพุทธคุณไม่ยิ่งหย่อนกว่ากัน ใช้แทนหนุมานหลวงปู่ทิมได้สบาย ประหยัดเงินได้เยอะ สำหรับพระของหลวงปู่แก้ว แทบทุกรุ่นขยับราคาขึ้นไปเรื่อยๆอย่างมั่นคง เพราะคนที่หาหลวงปู่ทิมไม่ได้ ก็จะมาเก็บหลวงปู่แก้ว เพราะได้ประจักถึงประสบการณ์ต่างๆที่คนในบ้านค่ายประสบมาครับ

    รับประกันแท้ไม่มีเงื่อนไขเก๊เพิ่มให้เป็นค่าเสียเวลา 2000 บาท



    ประวัติตวามเป็นมาของหนุมานและอุปเท่ห์ในการบูชา
    หนุมานเป็นบุตรของพระพาย กับ นาวสวาหะ หนุมานนั้นมีกำเนิดมาจากเทพ มีอาวุธของพระอิศวรได้แก่ จักร สังข์ คฑา ตรีศูล เป็นอาวุธ หนุมานมีเขี้ยวแก้ว กุณฑลขนเพชร สามารถแผลงฤทธิ์แปลงกายขยายร่างให้ใหญ่โตยืดหางได้ยาวหายตัวได้อยู่ยงคงกระพันชาตรี
    หนุมานยังได้ชื่อว่า เป็นอมตะ คือไม่มีวันตาย โดนอาวุธตายพอลมพัดถูกร่างก็ฟื้นตื่นขึ้นทันที ด้วยอำนาจของพระพายนั้นเอง
    หนุมานทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จรบกับใครก็ชนะมีเสน่ห์เมตตามหานิยมอยู่ในตัว อาวุธประจำกายคือ ตรีเพชร (สามง่าม)
    บุคลิกของหนุมานเปรียบเสมือนตัวแทนของชายหนุ่มทั่วๆไป คือ รูปงามนิสัยเจ้าชู้ และที่สำคัญยิ่งมีภรรยามาก เช่นนางสุพรรณมัจฉาทั้งคู่มีลูกด้วยกันคือ มัจฉานุซึ่งเป็นลูกผสมระหว่างลิงกับปลาตามโบราณอาจารย์ที่ มีความรู้ความเชี่ยวชาญ มักจะสร้างเครื่องรางของขลังเป็นรูปหนุมานซึ่งถือว่าเป็น ทั้งศาสตร์และศิลป์ เจ้าตำรับอภิหารเครื่องรางปลุกเสกให้มีอิทธิฤทธิ์ในด้าน คงกระพันชาตรี/เสริมดวงแก้อาถรรพณ์ต่างๆ ที่เข้ามาขัดขวางที่ทำให้การค้าไม่รุ่งไม่ดี มีราบรื่น การงานสะดุดมีแต่ปัญหาอาภัพเรื่องโชคลาภทำมาหากินไม่ คล่องติดๆ ขัดๆ เสี่ยงโชคเสี่ยงลาภไม่ขึ้น แก้ไขดวงอาภัพหนุนดวงค้ำดวงชะตา เสริมวาสนาให้เด่นทำการงานให้เจริญก้าวหน้าบังเกิดความสำเร็จในชีวิต ป้องกันเสนียดจัญไรคุณไสยมนต์ดำ ลมเพลมพัดขจัดได้หมดสิ้นครับ


    หลวงปู่แก้ว เกสาโร วัดละหารไร่


    [​IMG]


    มีนามเดิมว่า เชียงคำ เกิดในสกุล คำมี ที่บ้านชนบท ต.ท่าฆ้อ อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด เมื่อวันอังคาร เดือน 6 ปีวอก ท่านเคยบวชเณรเมื่ออายุได้ 15 ปีและเที่ยวหาอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณเพื่อศึกษาเล่าเรียน วิชาที่ท่านเรียนนั้นเน้นหนักไปทางคงกระพันชาตรีและมหาอุด ด้วยถูกจริตนิสัยของท่านที่ค่อนไปทางนักเลงมาแต่เด็ก ต่อมาก็ลาสิกขาไปเมื่ออายุได้ 22 ปี
    ช่วงชีวิตที่พลิกผันก็มาถึง เมื่อท่านเข้าพวกกับพรานป่าออกล่าอยู่นานปีจนพลัดเข้าไปอยู่กับหมู่โจร โดยที่ท่านไม่ทราบมาก่อน ในที่สุดท่านก็จำยอมต้องเข้าพวกร่วมปล้นโดยมีเสือฉิ่งเป็นหัวหน้าและตัวท่าน เป็นรอง
    อาคมที่ท่านศึกษาเล่าเรียนมาได้ปรากฏชัดจนลือชื่อในระยะนี้เอง เพราะวันหนึ่งเสือฉิ่งคุมพวกเข้าปล้นบ้านนายบุญเพื่อเอาม้าเลี้ยงไปขาย หลวงปู่แก้วในขณะนั้นจึงโดดขึ้นหลังม้าเพื่อควบหนีไป ทว่านายบุญเจ้าของบ้านยกปืนส่องเข้ากลางหลังอย่างจังถึงกับตกจากหลังม้า
    ผู้อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหลายไม่ว่าโจรว่าเจ้าของบ้านต่างมั่นใจว่าท่านตาย แล้วแน่ ๆ ทันทีนั้นท่านก็ลุกพรวดพราดกระโดดขึ้นหลังม้าควบไปท่ามกลางความตกตะลึงของ หมู่โจรและเจ้าบ้าน
    ครั้นพวกเสือฉิ่งหนีกลับรังมาได้ก็ขอดูบาดแผลท่านเป็นการใหญ่ สิ่งที่เห็นเป็นแค่เพียงรอยช้ำเป็นจ้ำเป็นจุดเท่านั้น ลูกปืนยาวหาได้ระคายผิวท่านไม่
    แต่นั้นมาลูกน้องทั้งหลายก็ขอให้ท่านเป็นผู้สักยันต์ให้ และคนเหล่านั้นได้กลายเป็นเสือติดปีกที่ปล้นฆ่าจนสร้างความหวาดกลัวให้ชาว บ้านเป็นอันมาก การปราบปรามของเจ้าหน้าที่บ้านเมืองก็ยังไม่สามารถทำอะไรโจรห้าร้อยพวกนี้ ได้เลย
    ท่านตั้งใจสักให้ลูกน้องเพื่อหวังคุ้มภัย แต่คนเหล่านั้นกลับไปเที่ยวก่อภัย ท่านเกิดความสลดสังเวชใจจึงเลิกสักให้ใครมานับแต่นั้น
    สมัยฆราวาสท่านหนีอาญาบ้านเมืองไปอยู่ที่ใดท่านก็ได้ภรรยาที่นั้นทุกคราว ไป ท่านหลบเจ้าหน้าที่มาเรื่อยและได้กบดานเงียบอยู่ที่ อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ถึง 10 ปี ตำรวจก็รู้แหล่งอีกจนได้ ท่านจึงหนีลงมาอีกกระทั่งถึง ต.ตาสิทธิ์ (ต.หนองละลอก-ปัจจุบัน)
    และที่นี่เองท่านได้พบพวกมิจฉาชีพด้วยกันเพราะตำบลนี้สมัยก่อนเป็นป่าดิบ ดงทึบ บรรดาเสือที่หนีการจับกุมของทางการพากันมารวมตัวที่นี่มากมาย เช่น เสือชู เสือม เสือไม้ รวมถึง เสือเชียงคำ คือท่านด้วย
    ดังกล่าวแล้วว่าอยู่ไหนก็ได้เมีย ที่นี่ท่านก็มีอีกหนึ่งพร้อมให้กำเนิดบุตรชายอีกคนซึ่งได้รับการตั้งชื่อว่า ด.ช. เช้า คำมี ซึ่งต่อมาหลวงปู่ทิมได้อุปการะเด็กชายเช้าจนเติบใหญ่ได้ดีเป็นถึงแพทย์ประจำ ตำบล
    หลวงปู่แก้วใช้ชีวิตระหกระเหินจนเริ่มรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตที่ผ่านมา ท่านนึกถึงความชั่วร้ายที่ท่านก่อไว้เป็นอันมากในอดีตก็ยิ่งสลดใจ ท่านจึงตัดสินใจบวชพระเมื่ออายุได้ 60 ปี ณ พระอุโบสถวัดหวายกรอง โดยมี หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอกเป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์เกียงเป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระอาจารย์สวัสดิ์เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า เกสาโร
    บวชแล้วท่านยังได้ต่อวิชากับพระอาจารย์เกียงซึ่งเป็นพระชาวเขมรจนเจนจบ ต่อมาได้ย้ายมาจำพรรษาที่วัดละหารไร่ และได้ต่อวิชาอีกกับหลวงปู่ทิม ท่านได้เห็นความเก่งกล้าสามารถในวิชาอาคมและอำนาจจิตตานุภาพที่กล้าแข็งของ หลวงปู่ทิม ท่านจึงยอมรับหลวงปู่ทิมว่าเก่งจริงจนหมดใจ ถึงกับเรียกหลวงปู่ทิมอย่างเคารพสูงสุดว่า "คุณพ่อ"
    ต่อมาหลวงปู่แก้วก็เริ่มมีชื่อเสียงด้วยการสรรเสริญจากปากขององค์อาจารย์ คือหลวงปู่ทิมบ่อยครั้ง ผู้คนจึงเริ่มเข้าหาท่านโดยขอตะกรุดบ้าง ผ้ายันต์บ้าง และที่สร้างชื่อให้ท่านมากคือการสักยันต์ ซึ่งส่วนมากการสักของท่านจะเป็นการสักน้ำมันเสียทั้งนั้น
    หลวงปู่ทิมการันตีหลวงปู่แก้วหลายต่อหลายครั้งว่า “ท่านแก้วเขาสำเร็จธาตุ”
    เคยมีคนมือซนเอาเหรียญ "เจริญพร" ของหลวงปู่ทิมไปลองยิง ความทราบถึงหลวงปู่แก้วท่านก็พิโรธเป็นนักหนา บ่นว่า “ไอ้พวกนี้มันถือดีเอาของคุณพ่อไปลองได้ยังไง ถ้าจะลองไม่ต้องไปลองคุณพ่อหรอก” ว่าแล้วท่านก็เดินไปที่ตอไม้กระท้อนข้างกุฏิซึ่งตัดไปนานแล้ว

    จากนั้นก็ลงนั่งยอง "ฉี่" รดตอกระท้อนนั้น แล้วบรรลือสีหนาทว่า

    “ถ้ามันอยากยิงให้มายิงตอนี้ให้ออกก่อน”

    ไม่ต้องเดาก็รู้ว่าคนมือซนรู้ข่าวแล้วพากันลองหรือไม่ ทราบเพียงว่าชื่อเสียงของท่านเคียงบ่าเคียงไหล่มากับหลวงปู่ทิมผู้เป็น อาจารย์ก็พอ

    ต่อมาผู้ทรงวิทยาคุณเช่นท่านปรารภว่าหากตายก็เสียดายอยู่สองอย่าง หนึ่งคือวิชาอาคมที่ศึกษามาจนแตกฉานจะพลอยสูญไปกับตน สองคือเกรงว่าศพจะเป็นภาระให้แก่คนรุ่นหลังยุ่งยากเรื่องค่าใช้จ่ายในงาน ประชุมเพลิง ดำริแล้วท่านก็ขออนุญาตกับหลวงปู่ทิมว่าจะทำเหรียญสักรุ่น ซึ่งหลวงปู่ทิมก็ไม่ขัดข้องประการใด

    เมื่อคุยกับกรรมการวัดอันมี คุณลุงสาย แก้วสว่าง ผู้เป็นไวยาวัจกร ผู้เป็นศิษย์แล้ว เห็นควรให้จัดทำเหรียญรูปเหมือนรุ่นแรกของหลวงปู่แก้วขึ้น ซึ่งเลขยันต์หลวงปู่แก้วเป็นองค์กำหนด หลวงปู่ทิมก็ได้เห็นต้นแบบภาพเหรียญ ท่านยังพูดเหมือนเก่าคือ

    “ท่านแก้วเขาสำเร็จธาตุ” จึงสมควรใช้ยันต์แม่ธาตุใหญ่คือ นะ มะ พะ ทะ

    เหรียญรุ่นแรกของท่านมีความสวยงามมาก ดูมีชีวิตชีวาสมเป็นงานแกะชั้นครู ฝีมือระดับนี้ถ้าไม่เป็นช่างเกษม มงคลเจริญ ก็ต้อง ช่างประหยัด ลออพันธุ์สกุล ไม่เป็นอื่น อีกฝีมือที่แน่นอนว่าเยี่ยมยุทธ์คือช่างยิ้ม ยอดเมือง แต่ช่างยิ้มไม่ใคร่แกะแบบนูนสูง จึงเดาว่าเป็นสองช่างดังกล่าวมา<!-- google_ad_section_end -->
    __________________
    <!-- google_ad_section_start(weight=ignore) --><!-- google_ad_section_end -->
    เหลือองค์สุดท้ายแล้วครับ สวยสุดแบบดารา

    หนุมานทรงเครื่องตนนี้สวยสุดๆสวยมากๆดาราครับท่าน

    หนุมาน เนื้อตะกั่ว ลป.แก้ว วัดละหารไร่ ที่สุด...ของหนุมาน ในแบบฉบับเดียวกับเนื้อนวะสร้างในยุค ลป.ทิม ปลุกเสกโดย ลป.แก้ว วัดละหารไร่ (นวะราคาเกือบแสนแล้ว) กำลังหายากน่าเก็บ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2012
  7. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    รายการที่ ๑๙.

    พระกริ่งชินบัญชร มหาปราบ สัตตะโพชฌงค์ หน้าไทย ฐานปูปลา


    จัดสร้างน้อยมากโดยมูลนิธิหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

    ร่วมสร้างและปลุกเสกโดยคณะศิษย์ บรรพชิต และ คฤหัสถ์ ของหลวงพ่อทิม อิสริโก

    ชนวนศักดิ์สิทธิ์ประกอบไปด้วย ชนวนพระกริ่งชินบัญชรรุ่นแรก ชนวนพระกริ่งชินบัญชรมหาโสฬส ชนวนพระกริ่งชินบัญชรพญากาลนาค
    ตะกรุดสำคัยของหลวงปู่ทิม แผ่นยันต์จากหลวงปู่ธรรมรังษี หลวงพ่อฟู วัดบางสมัคร หลวงพ่อสาคร มนุญโญ และที่สำคัญคือตะกรุดมหาปราบ
    ที่หลวงปู่ทิมลงให้ โดยถวายให้กับหลวงพ่อสาครใส่ลงในเบ้าหลอม พระอาทิตย์ทรงกลดและสายฝนโปรยเบาบางประมาณ 5 นาที

    พิธีเททองเริ่ม 13.19 น.บัณฑิตอ่านโองการเชิญครูบาอาจารย์ เทพยดาทุกชั้นฟ้า จุดธูปเทียนบูชาพระรัตนตรัย พระสงฆ์ 9 รูปสวดชยันโต พราหม์ลั่นฆ้อง
    พระเทพคุณาธาร จุดเทียนชัย พระคณาจารย์นั่งปรก 4 ทิศ หลวงปู่ธรรมรังษี, หลวงพ่อสาคร , หลวงพ่อฟู , หลวงพ่อแจ่ม วดเขาสำเภาทอง จากนั้น
    ช่างสมรเริ่มเททอง อากาศซึ่งร้อนอบอ้าวกลับเย็นสบาย ท้องฟ้ามืดครึ้มไปด้วยเมฆฝน แต่ในพิธีกลับไม่มีฝนเลย เกือบ 4 ชม.หลังจากเทพระเสร็จ
    ฝนเริ่มตกลงมาปรอยๆ นับเป็นเรื่องอัศจรรย์เพราะรอบๆวัดฝนตก น้ำท่วมอย่างหนัก

    พระรุ่นนี้ทุกองค์จะอุดผงทั้งหมด ซึ่งประกอบไปด้วย ผงพรายกุมาร , ผงมหาปราบ , ผงกรามช้างน้ำ , ผงจินดามณี , ผงอิติปิโส 108 , น้ำมันลูกประคำ , ทับทิมเสก , สีผึ้งมหานิยม , น้ำมนต์ปี 16 , จีวรหลวงปู่ทิม

    สิ่งสำคัญสุดคือ เกศาหลวงปู่ทิม มีบรรจุอยู่ทุกองค์


    พระกริ่งชินบัญชร มหาปราบ สัตตะโพชฌงค์ หน้าไทย ฐานปูปลา

    [​IMG]

    ก้นอุด
    ผงพรายกุมาร , ผงมหาปราบ , ผงกรามช้างน้ำ , ผงจินดามณี , ผงอิติปิโส 108 , น้ำมันลูกประคำ , ทับทิมเสก , สีผึ้งมหานิยม , น้ำมนต์ปี 16 , จีวรหลวงปู่ทิม

    [​IMG]




    เล่นพระดีพระแท้สบายใจได้ในพุทธคุณ พลังชาตรี 13<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2012
  8. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    รายการที่ ๒๐.



    25 พุทธศตวรรษ
    หลวงปู่ทิมเสก ตอก 2 โค้ด พิมพ์นิยม มีเข็ม

    พระเครื่องชุด 25 พุทธศตวรรษ พิมพ์มีเข็ม หลวงปู่ทิมปลุกเสก กับ วัดป่าประดู่ (พระอารามหลวง ประจำเมืองระยอง)
    นั้น มาจากในคราวที่จัดพิธี ฉลองพุทธ 25 พุทธศตวรรษ ทางราชการได้จัดให้ วัดป่าประดู่ เป็นหนึ่งในสถานที่จัดพิธีเฉลิมฉลองดังกล่าว จึงเป็นเหตุให้ทางวัดได้รับ พระเครื่องชุด 25 พุทธศตวรรษ จำนวนหนึ่งมาจากทางหน่วยงาน ราชการ และ ท่านหลวงพ่อหล่ำ จึงได้นำพระครื่องทั้งหมดที่ได้รับมอบมาทำการบรรจุกรุ ในปีต่อมา ดังที่ได้กล่าวไว้เบื้องต้น. เหตุผลของการแตกกรุ อันเนื่องมาจากเมื่อปี (พ.ศ.2547) ทางวัดป่าประดู่ จะทำการย้าย พระอุโบสถ หลังเดิมที่ดูคับแคบ ไปยัง พระอุโบสถ หลังใหม่ เลยทำการเปิดกรุดังกล่าว จึงได้พบพระเครื่องชุด พระพุทธ 25 ศตวรรษ ที่ได้บรรจุกรุไว้

    ในสมัย ท่านหลวงพ่อหล่ำ และ ทางวัดได้ทำ สัญลักษณ์เป็นโค๊ต ตอกไว้บนเหรียญทุกเหรียญครับ. นอกจากนั้น
    พระชุดนี้ยังผ่านพิธีปลุกเสกพระเครื่อง และ วัตถุมงคลของวัดป่าประดู่ หลายต่อหลายครั้งด้วยกันเช่น ในคราวพิธีพุทธาภิเษกรูปเหมือน หลวงพ่อแอ่ว วัดป่าประดู่ และ วัตถุมงคลรุ่นแรกของท่านเมื่อปี พ.ศ.2507 โดยมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดังมาร่วมปลุกเสกมากมาย อาทิเช่น

    1. หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    2. หลวงพ่อทาบ วัดกระบกขึ้นผึ้ง
    3. หลวงพ่อหอม วัดซากหมากฯ
    4. หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    5. หลวงปู่นาค วัดระฆังฯ
    6. หลวงปู่เฮี้ยง วัดป่าฯ เป็นต้น และ ถือเป็นสุดยอดพิธีของเมืองระยอง

    พิธีหนึ่งที่ต้องบันทึกไว้ตลอดไป เพราะว่าเป็นพิธีที่ทำให้ สาธุชนทั่วไปรู้ถึง กิตติคุณ ความเก่ง และ ขลัง ของ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ดังนั้น พระดี พิธีสุดยอดของ กึ่งพุทธกาล ผนวกกับ สุดยอดพิธีเมืองระยอง บรรจุกรุมามากกว่า 40 ปี ควรค่าในการสะสมเป็นอย่างยิ่งครับ พระทุกองค์
    ทางวัดป่าประดู่ได้ทำการตอกโค๊ต ( วป ) ไว้ทุกองค์ครับ ถ้าเป็นเนื้อดินจะปั๊มยันต์หมึกสีน้ำเงินครับ


    พิธีที่สุดยอดของ กึ่งพุทธกาล ประสบการณ์มากมายที่ท่านรู้จัก

    สุดยอดพิธีเกจิอาจารย์ เมืองระยอง ที่เข้มขลังไปด้วยพุทธคุณ

    สองพิธีผนวกกัน คือที่สุดของสุดยอด 25 พุทธศตวรรษ ในยุดนี้ครับ


    [​IMG]


    แนะนำครับ ของดีสุดยอดมหาประสบการณ์ในศตวรรษนี้ บวกกับพุทธคุณที่หลวงปู่ทิมปลุกเสกบรรจุพุทธคุณอีกครั้ง และยังได้หลวงพ่อทาบเสกด้วย นับว่าสุดยอดที่สุดแล้วครับ

    เล่นพระดีพระแท้สบายใจได้ในพุทธคุณ พลังชาตรี 13<!-- google_ad_section_end -->
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 เมษายน 2012
  9. boonmobile

    boonmobile เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    591
    ค่าพลัง:
    +419
    รบกวนขอราคารายการที่10หน่อยครับ
     
  10. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    แจ้งราคาไปแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  11. Napatu

    Napatu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +26
    ขอทราบราคา รายการที่ 1 , รายการที่ 3 องค์ที่3 ,รายการที่ 4 ค่ะ
     
  12. Napatu

    Napatu Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 มกราคม 2012
    โพสต์:
    53
    ค่าพลัง:
    +26
    จอง ลูกอมวัดโพธิ์สัมพันธ์ ลูกที่ 2 ค่ะ
     
  13. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    รับทราบการจองครับขอบพระคุณมากครับ


    [​IMG]


    ลูกอมผงพรายกุมารออกวัดโพธิ์สัมพันธ์หลวงปู่ทิมและหลวงปู่โต๊ะร่วมปลุกเสก

    ลูกอม วัดโพธิ์ สัมพันธ์ นาเกลือ บางละมุง จ.ชลบุรี เนื้อผสมผงพรายกุมาร พิธีปลุกเสก โดยมี ลป.ทิม วัดละหารไร่ จ.ระยอง ,ลป.โตะ วัดประดู่ฉิมพลี กทม. ลป.คร่ำ วัดวังหว้า, ลป.ม่น วัดเนินตามาก และยังมีพระเกจิอาจารย์อื่นๆอีกมากที่เข้าร่วมปลุกเสกในพิธีนี้

    ราคาเบาๆสำหรับผู้ที่เคารพหลวงปู่ทิม ของแท้ๆที่ค่านิยมยังไม่แรงเพราะออกที่วัดอื่น มิใช่ออกที่วัดระหารไร่ ที่ผมเคยกล่าวไว้ครับว่า "มาตรฐานในการเล่นหา"

    ขอมอบให้บูชาแบ่งๆกันไว้บูชาครับ มีจำนวนไม่มาก

    ลูกอมผงพรายกุมาร ออกวัดโพธิ์สัมพันธ์ หลวงปู่ทิม และหลวงปู่โต๊ะร่วมปลุกเสก
    บูชาที่ 940 บาท ครับ

    ลูกที่ ๑. จองแล้วครับ 30/03/55

    [​IMG]

    ลูกที่ ๒. จองแล้วครับ

    [​IMG]



    ลูกที่ ๓. จองแล้วครับ

    [​IMG]


    ลูกที่ ๔.

    [​IMG]

    ลูกที่ ๕. จองแล้วครับ 30/03/55

    [​IMG]



    ลูกที่ ๖. ราคาพิเศษครับ 740 บาท

    [​IMG]


    ลูกที่ ๗. จองแล้วครับ

    [​IMG]




    (ping)(ping)(ping)(ping)(ping)(ping)(ping)(ping)



    พระแท้ราคาแท้ไว้ใจได้ในเรื่องพุทธคุณ พลังชาตรี 13

    ลูกอมผงพรายกุมารออกวัดโพธิ์สัมพันธ์หลวงปู่ทิม

    ลูกที่ 1 ลูกที่ 2/3/5/7 จองแล้วครับ

    เหลือลูกที่ 4/6/ ขอบคุณครับ


    ลูกที่ 6. ราคาพิเศษครับ 740 บาท<!-- google_ad_section_end -->
     
  14. คนอึมครึม

    คนอึมครึม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 มกราคม 2010
    โพสต์:
    10
    ค่าพลัง:
    +22
    สวย ๆ ทั้งนั้นเลยครับพี่ ขอสะสมปัจจัยก่อนนะครับ
     
  15. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852

    ขอบพระคุณมากครับที่มาให้แรงใจ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 เมษายน 2012
  16. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    " ความเชื่อที่ผิดๆในเรื่องพระปิดตา "

    พระปิดตาเป็นพระเครื่องอีกรูปแบบหนึ่ง ที่คนนิยมกันมากในระยะหลัง เนื่องด้วยรูปแบบและกรรมวิธีการสร้าง


    พระปิดตา ในสมัยก่อนแรกๆจะไม่ค่อยมีคนสนใจเนื่องจาก มีความเชื่อกันมาก่อน เช่น มีพระปิดตาในบ้านแล้วคลอดลูกยากบ้าง มี พระปิดตา แล้วค้าขายของยาก ซึ่งเป็นความเข้าใจ ผิดๆ กันมาตลอดเลยครับจริงแล้วพระปิดตาเป็น พระเมตตามหาโชดครับ

    พระเครื่องประเภทหนึ่งที่นิยมกันมาก ด้วยพุทธลักษณะขององค์พระที่แตกต่างทั้งกรรมวิธีการส ร้าง รวมทั้งมีพุทธศิลปะ เป็นเอกลักษณ์แตกต่าง จากพระเครื่อง ประเภทอื่นๆ จนกลายเป็น ความโดดเด่น และได้รับความนิยม อย่างสูงยิ่ง ในหมู่พุทธศาสนิกชน โดยเฉพาะ วงการพระเครื่อง ซึ่งรู้จักกัน ในนาม "พระปิดตา" กับ "พระมหาอุต"

    พุทธลักษณะของพระปิดตา เป็นรูปองค์พระ ที่ค่อนข้างอวบอ้วน ยกพระหัตถ์ ขึ้นปิดพระพักตร์ บางสำนัก ก็จะทำเป็นรูปมือ เพิ่มอีก ๒ ข้าง เอื้อมไปปิดทวารด้านล่าง (วงการเรียก "โยงก้น") อีกด้วย

    ประวัติการสร้างพระปิดตาในประเทศไทยนั้น เริ่มต้นในยุคอยุธยาตอนปลาย

    การสร้างพระปิดตา เริ่มได้รับความนิยมแพร่หลายตั้งแต่ตอนต้นยุครัตนโกส ินทร์เรื่อยมา จากข้อมูลดังกล่าวอาจได้ข้อสรุปในเบื้องต้นว่า พระปิดตาทั้งหมดเป็นพระปิดตาคณาจารย์ ซึ่งหมายถึงพระเกจิอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณเป็นผู้จัดสร้าง ไม่ใช่เป็นพระกรุที่สร้างโดยเจ้าพระยามหากษัตริย์ และไม่มีการสร้างก่อนสมัยอยุธยาตอนปลาย

    ลักษณะเด่นของพระปิดตานั้นนับเป็นพระเครื่องที่แสดงถึง "นัย" หรือ "ปริศนาธรรม" แห่งงานพุทธศิลปะอย่างโดดเด่น ยากจะหาพระเครื่องประเภทใดเทียบเทียมได้

    ความหมายเบื้องต้นแห่งการปิดตาก็คือ การปิด "ทวาร" หรือทางเข้าทางออกแห่งอาสวะกิเลสทั้งหลาย

    ซึ่งเราชื่อกันว่าร่างกายของมนุษย์ (หรือสัตว์) มี "ทวาร" หมายถึง ประตูแห่งการเข้าออก ๙ ทาง ได้แก่ ตา ๒ จมูก ๒ หู ๒ ปาก ๑ รวมทั้ง ช่องทางขับถ่ายด้านหน้าและ ด้านหลังอีก ๒ รวมเป็น ทวารทั้ง ๙
    การปิดกั้นทวารทั้ง ๙ เป็น

    ปริศนาธรรม ที่กั้นกิเลสจากภายนอกไม่ให้เข้ามาสู่ ภายใน เพื่อจุดหมายแห่งการปฏิบัติกรรมฐาน ซึ่งโบราณาจารย์ที่สร้างพระปิดตา (หรือปิดทวาร) ในอดีตจะเป็นพระภิกษุที่ขึ้นชื่อลือเลื่องทางวิปัสสน าธุระทั้งสิ้น

    แต่การสร้างรูปจำลองในลักษณะนี้ ค่อนข้างยากต่อการออกแบบ ส่วนใหญ่จึงพบการแสดงความหมายให้เห็นเพียงการปิดพระพักตร์ ซึ่งรวมถึงการปิดปากเท่านั้น

    หากมองในแง่ความสำคัญทางการเมืองการปกครองจะพบว่า อำนาจของภิกษุสงฆ์ไม่ได้จำกัดอยู่ใน "พุทธจักร" อย่างเดียว หากแต่ยังก้าวไปถึง "อาณาจักร" อีกด้วย ตัวอย่างของบทบาทดังกล่าวจะเห็นได้ชัดในกรณี ท่านเจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) วัดระฆัง ธนบุรี ที่สามารถเดินเข้าไปถาม เจ้าพระยาบรมมหาศรีสุริยวงศ์ ผู้สำเร็จราชการแผ่นดิน ถึงข่าวลือเรื่องการยึดอำนาจกลับจาก ล้นเกล้าฯ รัชกาลที่ ๕ และขอคำยืนยันว่าจะไม่เกิดเหตุดังกล่าว

    หรือแม้แต่การที่ท่านเจ้าประคุณสมเด็จฯ จุดไต้ตอนกลางวันเข้าไปเตือนพระสติ พระบาทสมเด็จพระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว ล้วนแล้วแต่แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของ "พุทธจักร" ที่มีต่อ "อาณาจักร" อย่างเด่นชัด
    เป็นที่น่าสังเกตว่า พระเกจิอาจารย์ที่สร้างพระปิดตาในระยะแรกๆ จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับราชสำนักไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
    ดังนั้น "พระปิดตา" อาจถูกใช้เป็นสัญลักษณ์ของการประกาศตนไม่ยุ่งเกี่ยวก ับ "อาณาจักร" เพื่อมิให้เกิดการถูกนำไปอ้างอิงหรือใช้เป็นเครื่อง "ชี้นำ" ในชะตาของบ้านเมือง

    - พระปิดตาทวารทั้ง ๙ อัน เป็นการปิดกั้นอาสวะกิเลสแห่งทวารเข้าออกทั้ง ๙ ของร่างกาย

    - พระปิดตามหาอุด อันเป็นการป้องกันสรรพภยันตรายทั้งหลายทั้งปวง
    ในกระบวนพระปิดตาของคณาจารย์แต่โบราณนั้น มีที่ขึ้นชื่อลือเลื่องหลายสำนักด้วยกัน วัสดุมวลสารที่นำมาประกอบเป็นองค์พระมีทั้งเนื้อชินต ะกั่ว เนื้อผงคลุกรัก เนื้อผงใบลาน เนื้อผงมวลสาร เนื้อสัมฤทธิ์ เนื้อเมฆพัด เนื้อเมฆสิทธิ์ เป็นต้น

    - พระปิดตามหาอุดหรือพระปิดทวารทั้ง 9 กันดูบ้าง ความเป็นจริงพระปิดตา ที่มีมือคู่เดียวยกขึ้นมาปิดที่ใบหน้า และพระปิดทวารทั้ง 9 นั้นก็หมายถึง

    พระภควัมปติหรือพระภควัมบดี เช่นเดียวกัน และพระมหาสังกัจจายน์ ก็คือพระอรหันต์องค์เดียวกันนั่นเองครับ

    ตามประวัติว่ากันว่าพระมหาสังกัจจายน์นั้นมีรูปร่างง ดงาม และได้รับคำชมจากพระบรมศาสดาว่า พระมหาสังกัจจายน์นั้นเป็นเอตทัคคะ และฉลาดล้ำเลิศในการอธิบายความแห่งคำที่ย่อได้อย่างพ ิสดาร ด้วยความฉลาดล้ำเลิศของพระมหาสังกัจจายน์นั่นเอง

    พระมหาสังกัจจายน์ ท่านเป็นผู้ที่มีผิวพรรณวรรณะงดงาม ตามพระบาลีว่า สุวณฺโณจวณฺณํ คือมีผิวเหลืองดังทองคำ เป็นที่เสน่ห์นิยม มิว่าท่านจะไปในสถานที่แห่งใด เทพยดาและมนุษย์ทั้งหลายต่างก็พากันสรรเสริญว่า ท่านคือ พระบรมศาสดาเสด็จมาแล้ว

    เพราะเหตุที่ท่านมีรูปโฉมละม้ายเหมือนพระศาสดานั่นเอ ง ท่านจึงได้รับสมญานามอีกชื่อหนึ่งว่า “พระภควัมปติ” ซึ่งมีความหมายทำนองว่า ผู้มีความงามละม้ายเหมือน พระผู้มีพระภาคเจ้านั่นเอง

    เมื่อเหตุการณ์เป็นไปดังนี้ ท่านจึงมาคิดว่า การที่เทพยดาและมนุษย์ทั้งหลายพากันสรรเสริญท่านดังน ี้ เป็นการไม่สมควรอย่างยิ่ง สุดท้ายท่านจึงกระทำด้วยอิทธิฤทธิ์ เนรมิตกายให้เตี้ยลงจึงดูท้องพลุ้ย ไม่เป็นที่น่าดู เทพยดาและมนุษย์จะได้ไม่เกิดความเข้าใจผิดอีกต่อไป

    ส่วนที่มีการทำ รูปเคารพเป็นรูปปิดทวารทั้ง 9 นั้น ก็คือมือคู่หนึ่งปิดหน้า คือปิดตา 2 ข้างปิดจมูก 2 ปิดปาก 1 และมีมืออีกคู่หนึ่งมาปิดที่หู 2 ข้าง ส่วนอีกมือคู่หนึ่งนั้นปิดที่ทวารทั้ง 2 รวมเป็นปิดทวารทั้งเก้า คือเป็นอุปเท่ห์หมายถึง ตอนที่พระภควัมปติท่านกำลังเข้านิโรธสมบัติ ทวารทั้งเก้าก็จะปิดสนิท ไม่ยินดียินร้ายกับกิเลสทั้งหลาย หมายถึงดับสนิท อาสวะกิเลสต่างๆ ไม่อาจที่จะเข้ามาแผ้วพานได้เลย

    จากมูลเหตุนี้เอง คณาจารย์ต่างๆ ท่านจึงสร้างรูปเคารพ เป็นรูปพระปิดตา (คือมีมือคู่เดียวมาปิดที่หน้า) บ้างเป็นรูปพระปิดทวารทั้งเก้าบ้าง และโดยส่วนใหญ่ถ้าเป็นพระปิดตาก็จะปลุกเสกให้เด่นไปท างเมตตามหานิยม โชคลาภโภคทรัพย์

    แต่ถ้าเป็นพระปิดทวารทั้ง 9 ก็จะปลุกเสกให้เด่นไปทางอยู่ยงคงกระพันชาตรีและแคล้ว คลาด พระปิดทวารทั้งเก้านั้นในสมัยโบราณ ถ้าบ้านไหนมีคนจะคลอดลูก ถึงกับต้องนำพระปิดทวารทั้งเก้าออกไปนอกบ้านเสียก่อน เชื่อกันว่าจะไม่สามารถคลอดลูกได้ก็มี ซึ่งเป็นความเชื่อกันในสมัยโบราณ

    ปริศนาธรรม ของพระปิดตา นั้นพุทธคุณเด่นในเรื่องของเมตตามหานิยมเป็นหลักครับ<!-- google_ad_section_end -->

    ปิดตาน้ำท่วม มรดกหลวงปู่ทิมที่น่าบูชา

    พระที่หลวงปู่ทิมตั้งใจสุดๆ ตามที่ทางคุณเพียรวิทย์เล่าให้ฟัง หลวงปูทิมท่านเอา ผงพรายออกมาจากคำภีร์ ที่ท่านนำแผนผงพรายสอดไว้ไม่แน่ใจว่าเป็นส่วนกระโหลกที่ยังไม่ได้ตำหรือเปล่า หลวงปู่ทิมที่ทำการพี มานิดแล้วใส่ลงใน ตะกั่ว มาดูครับเรื่องเมตตาและพรายคุ้มครองสุดยอดครับ พระองค์ที่แจกครับว่า พระชุดนี้หลวงปู่เป็นผู้สร้างเอง นั่งควบคุมการเทเอง และแถมยังเป็นผู้ดำริคิดสร้างเอง วัตถุมงคลชุดนี้คือ “พระปิดตาและรูปเหมือนเจริญพรรุ่นน้ำท่วม”
    กรรมวิธีการสร้างและสลับซับซ้อนอย่างไร ทำไมจึงเรียกว่า “รุ่นน้ำท่วม”

    หลวงปู่ทิม ท่านก็ปรารภกับผมว่าอยากจะทำพระสักรุ่นหนึ่งเพื่อเป็นที่ระลึกตอนน้ำท่วม ผมได้ยินเช่นนั้นจึงพูดสนับสนุนทันที เพราะทราบอยู่ในใจว่า หลวงปู่เป็นผู้ที่สร้างของยาก เมื่ออท่านเอ่ยเช่นนี้แสดงว่าพวกเราจะได้ของดีจากท่านไว้ติดตัวอย่างแน่นอน ท่านใช้ผมไปตามหลวงลุงรอด ซึ่งมีห้องอยู่ตรงข้ามห้องของหลวงปู่ เมื่อมาถึงหลวงปู่ได้ถามหลวงลุงรอดว่า ตะกั่วที่นี่ให้เก็บไว้ ให้เอาออกมาให้หมดจะทำพระไว้แจก เมื่อท่านพูดเสร็จหลวงปู่ก็ลุกไปที่ห้องท่านและเรียกผมเข้าไปด้วย หลวงปู่ใช้ให้ผมมุดเข้าไปใต้เตียงนอนตรงบริเวณหัวเตียงด้านล่างจะมีถังใบหนึ่งภายในมี ตะกั่วเป็นก้อนๆ บรรจุอยู่เต็มไปหมด ท่านให้ผมลากออกมาผมสังเกตว่า นอกจาก ตะกั่วแล้วยังมีตะกรุดเก่าๆ ที่เป็นเนื้อชินตะกั่วและตะกั่วอวนเป็นเม็ดๆ อยู่ในนั้นอีกด้วย ผมยังหยิบเก็บไว้ดูเป็นที่ระลึกดอกหนึ่งและเม็ดตะกั่วอีก ๕-๖ เม็ด สำหรับแผ่นตะกั่วที่อยู่ในห้องหลวงลุงนั้น เป็นแผ่นตะกั่วยาวๆ นิ่มอ่อน หลวงปู่ได้ใช้ให้ผมตีตะกั่วแผ่ออกเป็นแผ่น เมื่อตีจนได้ที่แล้วท่าน ก็ใช้เหล็กจารอักขระลงไปทีละแผ่น หลังจากนั้นท่านก็ให้ผมพับแผ่นตะกั่วและใช้ฆ้อนตีกลับไปกลับมาและแผ่ออกมาใหม่ และจึงใช้เหล็กจารอักขระลงไปอีก และก็ทุบกลับไปกลับมาอีก ทำเช่นนี้ตั้งหลายครั้งจนผมสงสัยจึงถามหลวงปู่ว่า หลวงปู่ ทำไมต้องทำแบบนี้ ไม่เห็นสนุกเลย ท่านตอบว่า คนโบราณเรียกว่า ลงถมต้องลงให้ครบ ๙ ครั้งถ้าได้ ๑๐๘ ครั้งยิ่งดีใหญ่ พวกเราพอได้ยินเช่นนั้นจึงได้ช่วยหลวงปู่ทำเพื่อหวังขอของดีจากหลวงปู่ในครั้งนี้
    กว่าจะลงถมเสร็จก็ใช้เวลากว่า ๓ วัน เมื่อหลวงปู่เห็นว่าดีแล้วท่านก็รวบรวมแผ่นตะกั่วทั้งหมดรวมทั้งตะกั่วเถื่อนที่อยู่ในห้องของท่าน ผมสังเกตว่าตะกั่วทุกก้อนที่อยู่ในห้องของท่านจะมีจารอักขระทุกก้อน แสดงว่าท่านได้เตรียมการมานานแล้ว แต่ยังหาโอกาสและฤกษ์ดีไม่ได้ จากนั้นท่านจึงนำตะกั่วทั้งหมดทำพิธีปลุกเสกในห้องของท่าน ๗ วัน จนถึงวันเสาร์ หลวงปู่ก็เรียกผม เณรฉ่ำ เณรลาว และช่างมงคล หลวงลุงรอด ให้มาหาและบอกว่า วันนี้ฤกษ์ดี
    เทวดารักษา จะได้ลงมือทำพระกันเสียที เมื่อท่านพูดเสร็จท่านหยิบ ขันสำริด ที่ก้นขันได้จารอักขระเต็มไปหมด ต่อจากนั้นจึงให้หลวงลุงเอาพิมพ์พระเครื่องต่างๆ มาให้ท่านดู ท่านได้เลือกดูสักพักจึงหยิบเอาพิมพ์ปิดตาและพิมพ์รูปเหมือนเจริญพร ที่ทางคุณชินพร สุขสถิตย์ ได้ถวายคืนให้วัดนำมาพิจารณาต่อ ต่อจากนั้นหลวงปู่ก็หยิบเหล็กจารจารลงไปที่พิมพ์ปิดตาและพิมพ์เจริญพร พนมมืออธิษฐานจิต ซึ่งพวกเราก็ได้แต่ดูการกระทำของท่านอยู่เงียบๆ หลังจากนั้น
    จึงตั้งไปเพื่อที่จะหลอมตะกั่ว

    แต่ก่อนที่จะทำพิธีหลอมตะกั่วนี้ หลวงปู่ได้ลุกขึ้นไปหยิบคัมภีร์ใบลานเก่าค่อยๆ เปิดทีละแผ่น หยิบวัสดุชิ้นสีขาวออกมาชิ้นหนึ่ง ซึ่งพวกเราที่อยู่ในพิธีนี้รู้ทันทีว่า “วัสดุสีขาวที่หลวงปู่หยิบออกมาคือหัวกะโหลกเด็กที่หลวงปู่นำมาทำผงพรายกุมาร ทุกครั้งที่จะมีการสร้างพระผง ท่านยกมือบริกรรมคาถาอยู่ชั่วครู่ใหญ่ จึงค่อยๆ บิหัวกะโหลกพรายกุมาร แล้วจึงใช้ค้อนทุบลงไปในแผ่นตะกั่ว เณรฉ่ำเห็นเช่นนั้นจึงถามหลวงปู่ว่า หลวงปู่ทุบหัวกะโหลกหรือ? ท่านก็เงื้อค้อนตีเณรบอกว่า กำลังตีตะกั่วอยู่ไม่เห็นหรือไง? จากนั้นท่านจึงค่อยๆ บรรจงเอาแผ่นตะกั่วชิ้นนี้วางลงไปในขันสำริดและติดไฟสุมอ่อนๆ จนแผ่นตะกั่วละลายลงไปทีละน้อย
    พระชุดนี้หลวงปู่ปลุกเสกอยู่ทุกคืนเป็นเวลานาน จนพระเครื่องที่มีอยู่ในบาตรเต้นระรัวกระทบกันเสมือนคั่วข้างตอกแตก มีบางองค์กระเด็นออกมานอกบาตรก็มี ผมเห็นเช่นนั้นจึงได้ขอหลวงปู่เก็บไว้ส่วนตัวจำนวนหนึ่งซึ่งท่านก็มอบให้ หลวงปู่ได้ทำการแจกพระชุดนี้ให้แก่บรรดาผู้ที่นับถือท่านนำไปใช้และที่ไปกราบท่านที่วัด ท่านจะพูดเสมอว่า
    เก็บไว้ให้ดีของนี่รักษาตัวได้ และยังทำยากอีกด้วย พระปิดตาและรูปเหมือนเจริญพร

    หลวงปู่เคยกล่าวให้ฟังว่า ตะกั่วเถื่อนที่นี่ได้มาเป็นของดีที่เกิดเองตามธรรมชาติ เมื่อมานำทำเป็นองค์พระให้ถูกต้องตามตำราที่นี่เรียนมา จะมีอำนาจความศักดิ์สิทธิ์สูงมากเพราะตะกั่วมีกระแสการดูดซับและรับพลังจิตจากผู้เสกเข้าไปได้ง่ายและรวดเร็วมาก

    พระปิดตา รุ่นน้ำท่วมนี้สร้างขึ้นด้วยความตั้งใจของหลวงปู่เอง เพื่อฝากความเป็นอมตะของพระรุ่นนี้ให้เป็นที่ประจักษ์แก่ผู้ใช้


    อ่านประวัติปิดตาน้ำท่วมแบบเต็มๆมีอยู่ด้านบนครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 กุมภาพันธ์ 2016
  17. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    ปิดรายการที่ ๑. และที่ ๓. เหลือองค์เดียวแล้วครับองค์เลี่ยมเงิน

    องค์ที่ ๒. องค์นี้ครับที่เหลืออยู่

    [​IMG]

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ เชื่อมั่นได้ในพุทธคุณ

    [​IMG]

    ขอบพระคุณเว็ปและทุกๆท่านมากๆครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  18. Drdome

    Drdome Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    93
    ค่าพลัง:
    +67
    สอบถาม

    บูชาเท่าไหร่ครับ
     
  19. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    สมเด็จพิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปลุกเสกยาวนานถึง 2 ปี

    สุดยอดพระเครื่องของปู่ทิม พระวัดกุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี เป็นพระรุ่นหนึ่งที่อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นพระเครื่องที่ดีที่สุดและเสกนานที่ สุด แถมยังมีเนื้อหามวลสารที่ดีสุด

    โดยได้ข้อมูลเชิงลึกแบบสุดๆ จากศิษย์เอกหลวงปู่ทิมคือ คุณชินพร สุขสถิตย์ มาโดยตรงอย่างแท้จริง เป็นความลับเชิงลึกที่ถูกปิดบังซ่อนเร้น ตลอดจนหลงลืมมานานเกือบ 30 ปีเต็มๆ ที่เซียนใหญ่ตลอดจนวงการพระสายหลวงปู่ทิมต่างพากันเพิกเฉยและมองข้ามสุดยอด พระเครื่องของดีของหลวงปู่ทิมอีกรุ่นหนึ่งไปอย่างไม่ใยดีอย่างไม่น่าเป็นไป ได้ พระผงหลวงปู่ทิมชุดนี้มีดีที่พิเศษสุดๆ กว่าธรรมดา ชนิดที่พระผงรุ่นอื่น ๆ ของหลวงปู่ทิมที่วัดละหารไร่สร้างเองไม่ว่าจะเป็นพระรุ่นอะไรก็ช่าง ก็ยังมิอาจจะมีให้แม้นเหมือน หรือ เสมอสองได้ เพราะ

    พระชุดนี้มิได้เอา ผงพรายกุมาร มาเป็นพระเอก ตัวชูโรงเหมือนกับพระรุ่นอื่นๆ ของหลวงปู่ทิมอีกแล้ว แต่ได้มีการอัญเชิญเอาหัวเชื้อ ผงพุทธคุณ และผงพระปิดตาแตกหัก ระดับสุดยอดแห่งสยามอายุนับเป็น ร้อย ๆ ปีของหลวงปู่จีน วัดท่าลาด อ.พนมสารคาม จ. ฉะเชิงเทรา อดีตพระมหาคณาจารย์ผู้มีชื่อเสียงเกียรติคุณอันเกรียงไกรใหญ่ยิ่งที่สุด เมื่อ 100 กว่าปีก่อนผู้สร้างสุดยอดพระปิดตา ยอดนิยมหนึ่งในห้าของเบญจภาคีพระปิดตาแห่งสยามประเทศ ที่มีความศักดิ์สิทธิ์อย่างยิ่งที่สุด และมีอัตราการเช่าหาแพงที่สุดของไทยผสมอยู่อย่างเต็มๆ และมากมายมหาศาลเกินกว่าที่ใครจะคิดจะฝันถึงเป็นที่สุดได้นั่นเอง คุณชินพร สุขสถิตย์ได้เล่าว่า พระลูกวัดที่วัดกุฏโง้งองค์หนึ่งท่านเป็นหลานของหลวงปู่จีน วัดท่าลาดท่านมีผงพุทธคุณและผงพระปิดตาหลวงปู่จีนแตกหักอยู่มาก เมื่อทางวัดจะสร้างพระขึ้นมาในงานผูกพัทธสีมา ท่านก็เลยสละทั้งผงและทั้งพระปิดตาหลวงปู่จีนมาใส่ในเนื้อพระปิดตารุ่นนี้ อย่างมากมายมหาศาลเลย และพระชุดนี้ ทางวัดกุฏโง้ง ยังมาฝากทิ้งไว้ในกุฏิหลวงปู่ท่านนานถึง 2 ปี ด้วย
    คุณชินพรบอกว่าพระวัดกุฏโง้งนี่แหละดีที่สุด หลวงปู่ทิมเสกนานที่สุดถึง 2 ปี พุทธคุณก็แรงสุดๆ ไม่แพ้พระหลวงปู่ทิมราคาเป็นหมื่นเป็นแสนแลยแม้แต่น้อย ไม่ต้องไปหาพระราคาแพงๆ หลวงปู่ทิมเลย (ขอบพระคุณมากครับในข้อมูล)

    [​IMG]

    บัตรรองรองพระแท้ครับท่าน

    [​IMG]


    พระสมเด็จ พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสก และผงพุทธคุณพระปิดตาหลวงปู่จีนวัดท่าลาด ที่มีราคาสูงที่สุดของสยามประเทศ

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ มาตรฐานสากล

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน ประกันแท้ตลอดกาล ไม่มีกำหนด

    พระแท้ราคาแท้ไว้ใจได้ในเรื่องพุทธคุณ พลังชาตรี 13

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ


    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ

    ปิดรายการนี้แล้วครับ ขอบพระคุณมากครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 10 พฤษภาคม 2012
  20. พลังชาตรี 13

    พลังชาตรี 13 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    3,454
    ค่าพลัง:
    +1,852
    พระปิดตา เนื้อเปลือกมังคุต หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ปลุกเสก ปี 18/19


    [​IMG]

    บัตรรองรองพระแท้ครับท่าน

    [​IMG]



    หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ อ.บ้านค่าย ระยอง ท่านเป็นหนึ่งในสุดยอดพระเกจิแห่งตะวันออก พระเครื่องทุกรุ่นที่ท่านได้เสก นักสะสมจะให้ความนิยมกันทุกรุ่น ตอนนี้พระเครื่องของท่านแทบทุกรุ่นมีราคาสูงมากๆเกินพรรณา และ

    พระปิดตาวัดกุฎโง้ง ปี 18/19 ของดีที่ไม่ควรมองข้ามไปอีกหนึ่งที่หลวงปู่ทิมท่านได้ทิ้งไว้เป็นมรดกธรรมให้กับลูกหลาน ก็คือพระปิดตาชุดวัดกุฏโง้ง อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี นี่เอง เป็นพระอีกรุ่นหนึ่งที่กล่าวได้ว่าเป็นสุดยอดพระเครื่องที่ดี และ หลวงปู่ทิมท่านปลุกเสกนานที่สุด แถมยังมีเนื้อหามวลสารที่ยอดเยี่ยม ก็คือ ผงพระปิดตาแตกหัก ของหลวงปู่จีน วัดท่าลาด อ.พนมสารคาม จ. ฉะเชิงเทรา เกจิอาจารย์ผู้สร้างสุดยอดพระปิดตาแห่งสยามประเทศ หนึ่งในห้าของเบญจภาคีพระปิดตายอดนิยม ตามประวัติการสร้าง ได้บันทึกไว้ว่า พระลูกวัดที่วัดกุฏโง้ง รูปหนึ่ง ท่านเป็นหลานแท้ๆ ของหลวงปู่จีน วัดท่าลาด ซึ่งได้เก็บผงพุทธคุณและผงพระปิดตาหลวงปู่จีน แตกหักอยู่มากมาย เมื่อทางวัดจะสร้างพระขึ้นมา เพื่อแจกในงานผูกพัทธสีมา ฝังลูกนิมิตร จึงทำให้พิมพ์ปั๊มด้านหลังเป็นปี ๒๕๑๙ ท่านก็เลยสละทั้งผงและทั้งพระปิดตาหลวงปู่จีนมาเป็นส่วนผสมหลัก ในเนื้อพระปิดตารุ่นนี้ แล้วจึงนำพระชุดดังกล่าว มาขอเมตตา บารมี หลวงปู่ทิมปลุกเสกเดี่ยว ตั้งแต่ปี ๒๕๑๗ จนถึงปี ๑๘ จากคำบอกเล่าว่าพระชุดนี้อยู่ในกุฏิหลวงปู่ทิมนานถึง 2 ปี ก่อนที่ท่านจะมรณภาพ

    สุดยอดทั้งเนื้อหามวลสาร และ พิธีดีเกินร้อยเกินจะบรรยายครับ

    เนื้อเปลือกมังคุดนิยม สวยแชมป์ พระปิดตาวัดกุฎโง้งชุดนี้มีบรรจุประกวดในรายการพระชุดหลวงปู่ทิม แล้วครับอนาคตนั้นไปไกลๆๆๆๆๆๆๆ

    พร้อมบัตรรับรองพระแท้ มาตรฐานสากล

    เล่นพระสวยพระดีมีมาตรฐาน ประกันแท้ตลอดกาล ไม่มีกำหนด

    พระแท้ราคาแท้ไว้ใจได้ในเรื่องพุทธคุณ พลังชาตรี 13

    กติกาในการประกันครับเก็องค์ใหนจ่ายคืนเต็มจำนวน บวกค่าเสียเวลาให้อีก 2000 บาททุกองค์ พระแท้คือแท้ไม่กลัวประกันครับ<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

แชร์หน้านี้

Loading...