ใครมีประสบการณ์เกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนบ้างครับ

ในห้อง 'ประสบการณ์ เรื่องเล่า' ตั้งกระทู้โดย วิทย์, 30 เมษายน 2007.

แท็ก:
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. khwan

    khwan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    636
    ค่าพลัง:
    +1,454

    ยินดีด้วยครับ รับปริญญาเมื่อไรครับ เดี๋ยวไปร่วมฉลองด้วยครับ อิอิ
     
  2. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,155
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,353
    รับปีหน้าครับ

    สงสัยต้องหาชุดเหล็กน้ำพี้มารับขวัญสักองค์แล้วครับ ๕๕๕
     
  3. Tawatchai1889

    Tawatchai1889 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    6,406
    ค่าพลัง:
    +16,785
    ตั้งชื่อเว็บรอเลย ประกวดตั้งชื่อเว็บ และจัดตั้งทีมงานผู้บริหาร ผู้ทรงคุณวุฒิ เรื่องข้อมูล
    คนทำเว็บเป็นมีเยอะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2010
  4. Norragate

    Norragate เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    19,518
    ค่าพลัง:
    +37,735

    คุณ Kwan จัดไปนะครับ...ถ้ามอบของขวัญรับปริญญาด้วยชินบัญชรเหล็กน้ำพี้คุณบอยจริงๆ เด๋วผมจะรีบเรียนต่อป.โท ..เลยเอ๊า... เผื่อถึงวันนั้นจะได้รับขวัญด้วยชินบัญชรบ้างสักองค์จากท่าน Kwan 55555 (^_^)
     
  5. เงินไหลมา

    เงินไหลมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,412
    พี่ครับไปวัดป่าหนองหล่ม ขึ้นรถตู้จากกทม ตรงไหนสะดวกสุด ไปลงตรงไหนครับ ค่าเดินทางไป- กลับประมาณกี่บาทครับ ขอความเมตตาพี่ๆๆที่เคยไป บอกด้วยครับ
    ขอบพระคุณครับ
     
  6. เงินไหลมา

    เงินไหลมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,412
    พอดีไปเจอบทความศิษย์หลวงปู่หมุนเลยนำมาให้อ่านกันเพลินๆๆครับ

    (โปรดใช้วิจารณญาณ)<?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p></O:p>


    สมัยที่หลวงปู่ออกจากป่ามาแรกๆ มีพระท่านหยิบรองเท้าหลวงปู่ให้ผมดู บอกว่าดูสิท่านใส่คู่นี้อยู่ในป่า สังเกตุอะไรมั้ย มันไม่สึกเลยนะ จากนั้นมาก็เริ่มมีการสร้างพระถวายท่านมาเรื่อยๆ<O:p></O:p>


    พระท่านเล่าให้ผมฟังว่า ปู่แก เก่งมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ยากที่จะหาใครเทียบยาก เป็นศิษย์สำเร็จลุนด้วย ภายหลังท่านย้ายไปที่ศรีษะเกศ จะว่าไปท่านแข็งแรงมาก เปิดกระป๋องนมเองได้ ชงโอวัลตินเองได้<O:p></O:p>


    พระท่านเคยเล่าให้ผมฟังว่า ตอนนั้นมีลูกศิษย์ท่านมาคุยกันว่า "เนี่ย หลวงพ่อยิด เสกปลัดตั้งได้เลย สุดยอดมาก" ท่านก็นั่งฟังเฉยๆ แล้วหันไปเอาปลัดมาเสกในมือ ปรากฎว่าปลัดวิ่งพุ่งชนเพดานดัง "ปุ๊กๆ" ท่านเองก็แกะปลัด แกะเอง เสกแล้วก็แจก<O:p></O:p>


    ครั้นถึงพิธีปลุกเสก พระกริ่งรุ่นแรก ตอนนั้นเชิญหลวงปู่หงษ์มาด้วย ตอนที่พระท่านไปเชิญ ปู่ท่านถามว่า "ในพิธีมีใครมาบ้าง" ลูกศิษย์เลยเรียนให้ท่านทราบว่า "มีหลวงปู่หมุนเป็นองค์ยืน" ปู่ท่านเลยบอกว่า "หลวงปู่หมุนองค์เดียวก็เหลือกินแล้ว"<O:p></O:p>


    หลังเสก หลวงปู่หงษ์เล่าให้ฟังว่า ในพิธีมีเทวดาองค์เขียวๆมาด้วย(พระอินทร์) และพลังจิตหลวงปู่หมุนแรงกล้ามาก มีผู้ที่ได้ญาณแกบอกว่า พลังจิตหลวงปู่หมุนนั้น แผ่<O:p></O:p>


    <O:p></O:p>


    ออกมาหมุนวนรอบกองวัตถุมงคล เหมือนพายุเลย แล้ววิ่งพุ่งขึ้นสูง จากนั้นก็กระแทกลงมาบนกองวัตถุมงคลทั้งหมด สว่างมาก ศักดิ์สิทธิ์มาก<O:p></O:p>


    อาจารย์อีกท่านบอกว่า หลวงปู่กอง พลังเยี่ยมสุดๆ ท่านนั่งแผ่พลังออกมาตลอดเวลา สว่างและเยือกเย็น<O:p></O:p>


    เล่าสู่กันฟังครับ<O:p></O:p>


    ผู้แสดงความคิดเห็น ทิพย์สุริยา



    เรื่องที่ 2


    <O:p></O:p>

    ผมเคยนำวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนไปให้หลวงปู่ทองดู รู้สึกว่าจะเป็นรุ่นที่วัดซับลำไยสร้าง พอท่านสัมผัสแล้วท่านก็หลับตา มือท่านก็ยื่นมาข้างหน้าพร้อมหมุนเป็นวงกลม พร้อมกับเป่าลมออกจากปากด้วย ท่านว่าของที่ไหนเนี่ยทำไมแรงอย่างนี้ ท่านว่าองค์นี้เก่งมากๆ <O:p></O:p>
    aekthamma



    เรื่องที่ 3



    <O:p></O:p>

    สาธุ สาธุ สาธุ..ครับ สำหรับผม หลวงปู่หมุนเป็นพระที่สุดยอดที่สุดแล้วละครับ
    ผมเคยแขวนพระกริ่งของท่านไปนมัสการครูบาอาจารย์ที่เป็นพระดี หลายองค์ได้พบเห็นครูบาอาจารย์ที่มีจิตสัมผัสดีๆ ท่านทักว่า..แขวนอะไรอยู่? ผมก็บอกว่าพระกริ่งของหลวงปู่หมุน ท่านก็ถามว่า โยมได้มายังไง?.... พระองค์นี้เก็บรักษาไว้ให้ดีเลยนะ ท่านเป็นพระที่ศักดิ์สิทธิ์มาก สำคัญมาก...ฯลฯ บางท่านก็ทักว่าแขวนพระอะไร? ผมก็เลยถอดสร้อยให้ท่านดู ท่านก็บอกว่า โอโห...!หลวงพ่อองค์นี้ชื่ออะไร? อยู่วัดไหน? จ.อะไร? ถามท่านว่าทำไมหรือครับ <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    ท่านก็บอกว่า...พลังแรงมาก....แรงจริงๆ ไม่ต้องเสกที่ไหนอีกแล้ว เป็นพระโบราณท่านทำไว้นะ...ฯลฯ ครูบาอาจารย์บางท่านที่ท่านสงเคราะห์ลูกศิษย์แบบพอไปหาท่าน ลูกศิษย์จะไปทำบุญ แล้วก็ชอบถอดพระในคอบ้างเครื่องรางบ้าง ถวายให้ครูบาอาจารย์ท่านเสกให้ ผมก็เคยเห็นคนเขาถอดพระของหลวงปู่<O:p></O:p>
    <O:p></O:p>
    หมุนให้ท่านเสก แต่ครูอาจารญ์ท่านนั้นก็หยิบแต่ของหลวงปู่หมุนออกครับ ไม่เสกทับ ท่านบอกว่า ของหลวงปู่องค์นี้ท่านดีอยู่แล้ว ไม่ต้องเสก....
    ของหลวงปู่หมุนให้ไม่เฉพาะพระกริ่งหรอกครับ อะไรก็ได้ที่หลวงปู่ท่านอธิษฐาน ดีทั้งหมดละครับ.... <O:p></O:p>
    ทุเรียนทอด
    <O:p></O:p>
    <O:p></O:p>

    <O:p>
    เรื่องที่ 4


    <O:p></O:p>

    ขออีกสักเรื่องครับ.....ที่ได้ฟังมาจากศิษย์ของหลวงปู่เล่าให้ฟัง

    มีภิกษุรูปนึง ท่านชอบมาเช่าบูชาวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุนที่วัดสุทัศน์ ท่านเช่าไปหลายครั้ง และแต่ละครั้งท่านก็ต้องเอาไปให้เกจิแถบภาคกลางปลุกเสกเพิ่มอีก (เขาไม่เปิดเผยชื่อเกจิครับ) แต่รู้ว่าอยู่แถบสมุทรปราการ ท่านก็เสกให้ทุกครั้งแต่มีอยู่วันนึงพระองค์ที่เช่าพระปู่หมุนไปท่านก็ฝันเห็นหลวงปู่หมุนว่า....หลวงปู่หมุนมายืนแล้วก็บอกว่าพระของข้าดีอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องเอาไปให้ใครเสกอีก....ท่านตื่นจากความฝันมาแต่ก็ยังไม่เชื่อ ก็ยังเช่าพระของหลวงปู่หมุนเอาไปให้เกจิองค์นี้เสกอยู่(เพื่อความมั่นใจมั๊ง..) แต่ก็เลย....ได้เรื่อง....คือขณะที่เกจิองค์นั้นกำลังเสกพระของหลวงปู่หมุนอยู่นั่นเอง ปรากฏว่ามีอาการเหมือนโดนถีบอย่างจัง....จนล้มคว่ำ ล้มหงายก็เลยตกใจกลัวขึ้นมาอย่างไท่ทราบสาเหตุ....ท่านก็เลยถามพระที่เอาของมาให้เสกว่า....ของหลวงพ่ออะไรนี่ (หลวงปู่หมุนครับ) ถามหลวงพ่อเป็นอะไร..? เกจิท่านนั้นตอบด้วยเสียงสั่นว่า....เมื่อตะกี้ฉันโดนท่านยัน(ถีบ) จนล้มหงายอย่างที่เห็นละ...ต่อไปนี้ไม่ต้องเอาพระของหลวงปู่ท่านมาให้เสกแล้วนะ....!! พอคืนนั้นก็ได้เรื่องอีก...พระที่เอาของไปให้เสกฝันถึงหลวงปู่หมุนอีกว่า.....หลวงปู่เข้าฝัน ท่านเอาไม้เท้ามาเคาะศรีษะ(หัว) แล้วบอกว่า ข้าบอกแล้วว่าของๆข้าดีอยู่แล้วไม่ต้องให้ใครเสกอีก จำไว้

    หลวงปู่หมุนท่านมีพรสวรรค์ในการเสกของมากครับ เพราะท่านเป็นผู้เชี่ยวชาญและแตกฉาน ในองค์แห่งฌานสมาบัติและธาตุ(กสิณ..) ของที่หลวงปู่หมุนท่านอธิษฐานจิตให้ จึงเป็นของกายสิทธิครับ ทรงพลังอย่างพิศดาร มีอานุภาพสูงมากๆ เห็นผลไวและไม่มีวันเสื่อมครับ เพราะท่านเสกด้วยใจที่บริสุทธิ จากการอธิษฐานบารมีที่สั่งสม อบรมณ์มาเป็นอย่างดี ประกอบด้วยความเป็นพระอริยะภูมิ(ชั้นสูง) ความเมตตา ความหวัง เพื่อต้องการสงเคราะเหล่าพุทธบริษัทให้ได้พ้นจากกองทุกข์โดยเฉพาะครับ
    (ผมไม่ได้เล่าเกินความเป็นจริงนะครับ หากแต่เป็นเรื่องที่เป็นได้ในระดับพระอริยะเจ้าจริงๆ)
    </O:p>
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 ตุลาคม 2010
  7. เงินไหลมา

    เงินไหลมา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    551
    ค่าพลัง:
    +3,412
    เรื่องที่36<?XML:NAMESPACE PREFIX = O /><O:p></O:p>
    <O:p> </O:p>
    ผมขออนุญาตลงประสบการณ์ของวัตถุมงคลหลวงปู่หมุนต่ออีกนะครับ....ระหว่างที่รอท่านอื่นๆมาเล่า จริงๆแล้วผมมีเรื่องของหลวงปู่หลายเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และฟังมาจากศิษย์ของหลวงปู่ที่เชื่อถือได้เล่าให้ฟังครับ....แต่ทุกๆเรื่องที่ผมเล่า ขอให้ทุกท่านโปรดใช้วิจารณญานในการตัดสินด้วยนะครับ..

    เรื่องนี้มีอยู่ว่า..ผมเป็นคนที่ชอบศึกษาและแสวงหาครูบาอาจารย์ที่ท่านมีคุณธรรมพิเศษ เพื่อที่จะได้ทำบุญกับพระที่ท่านเป็นพระจริงๆ แต่ปกติก็ทำบุญได้ทุกวัดอยู่แล้ว..แต่หากได้ทำกับพระที่ท่านเป็นพระระดับสูงด้วยแล้วยิ่งทำให้ได้อานิสงค์มากยิ่งๆขึ้นไปอีก...
    มีอยู่วันหนึ่งขณะที่ผมกลับไปจ.จันทบุรี เพื่อไปทำบุญและพักที่วัดแห่งหนึ่ง อยู่ใน อ.เขาคิชฌกูฎ วัดนี้เป็นวัดป่ากรรมฐาน สายพระอาจารย์มั่นฯ ผมได้พบพระดีอีกองค์หนึ่งที่นั่น ท่านเป็นพระอริยะสงฆ์ครับ(ปัจจุบันผมก็ถวายการอุปฐากท่านอยู่..) พระเถระองค์นี้ว่ากันว่า ท่านมีเจโตฯ และทิพจักขุญานที่แจ่มชัดมาก สามารถล่วงรู้อารมณ์ของผู้คนที่ไปหาได้(แต่ไม่ค่อยโชว์..) ตอนที่ผมเข้าไปหาท่านตอนนั้นผม<O:p></O:p>

    <O:p> </O:p>
    แขวนพระกริ่งหลวงปู่หมุน รุ่น เจริญลาภไป ก็ไปกราบทำบุญกับท่าน ในระหว่างที่ท่านกำลังสนทนากับลูกศิษย์อยู่ ท่านก็หันมามองผมแล้วก็ถามขึ้นว่า....โยมแขวนพระอะไรมา..? ผมตอบว่า พระกริ่งครับหลวงปู่ ท่านถามว่าไปได้พระนี้มายังไง..? ผมบอกท่านว่า ผมทำบุญแล้วได้มาครับ เออ...พระองค์นี้สำคัญมากนะ ให้เก็บรักษาไว้ให้ดี ดีมากๆเลย....ผมรู้สึก งง? กับสิ่งที่หลวงปู่ท่านนั้นท่านทัก ว่าท่านทราบได้อย่างไรว่าผมแขวนพระ ก็ในเมื่อผมเองก็ได้เอาสร้อยไว้ในเสื้อ แล้วก็แขวนพระกริ่งองค์เดียวด้วย...หรือว่าหลวงปู่ท่านนั้นจะทราบได้ด้วยข่ายญานของท่าน ทั้งที่หลวงปู่องค์นั้นท่านก็ไม่ใช่พระที่โอ้อวดคุณวิเศษด้วย ท่านจะเป็นพระที่สมถะ เรียบง่าย ถ่อมตน แต่ท่านยังต้องทักพระที่ผมใส่ แสดงว่าพระที่ใส่นี้ต้องดีจริงๆ เหตุการคราวนั้นผมก็ยิ่งมีความรู้สึกเชื่อมั่นศรัทธาในองค์หลวงปู่หมุนมากขึ้น....และก็มีความเคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่ท่านนั้นมากขึ้นไปด้วย(เนื่องด้วยประสบการณ์แปลกๆที่ผมพบเจอกับหลวงปู่องค์นั้นนับวัน ยิ่งมีมากขึ้นๆเรื่อยอีกด้วย)<O:p></O:p>

    ไม่ใช่แค่นั้นนะครับที่ผมเจอประสบการณ์ ที่มีพระเถระระดับสูงท่านทักแบบนี้ ผมยังเจออีกหลายองค์ครับ เช่น หลวงปู่อั้น วัดธรรมโฆษก ท่านทักว่าพระกริ่งองค์นี้ มีพุทธานุภาพสูงจริงๆ หลวงปู่ทอง วัดเกาะ ท่านทักว่าแขวนพระอะไร ทำไมแรงนัก..? โอโห..แรงมากเลยวุ้ย ทำไมแรงอย่างนี้วะ..ของใคร ใครทำฯลฯ แต่ละองค์ท่านก็จะทักแบบคล้ายๆกันครับ แต่อาจจะมีลีลาในการสื่อสารกับเราเท่านั้นครับ....

    ไหนๆก็เล่าเรื่องการตรวจพลังแล้วจะขอเล่าอีกสักเรื่องนะครับ เพราะคงไม่ได้เข้ามาสนทนากัน อีกหลายวัน เพราะจะไปร่วมงานที่วัดท่าซุงครับ....เรื่องนี้เกิดขึ้นที่วัดดังกล่าวข้างต้น แต่เป็นกับ"ศิษย์"ขององค์หลวงปู่ท่านนั้นครับ....ท่านเมตตาตรวจพลังพระให้ผมหลายอย่าง แต่ละอย่างก็มีผลการตรวจที่ต่างๆกัน แล้วที่สำคัญท่านตรวจได้ค่อนข้างแม่น(รู้จริง..)เสียด้วยครับ
    ท่านตรวจหลายอย่างจนมาถึงชิ้นสุดท้าย เป็นเครื่องราง(
    ตะกรุด..)ที่หลวงปู่หมุนท่านทำให้ครับ หลังจากตรวจแล้วท่านบอกว่า....องค์นี้แปลกมาก..พอตรวจแล้วไม่ค่อยรู้เลย รู้แต่ว่าแน่น ตรวจถึง 2 ครั้งแล้ว แต่ไม่รู้พลังว่าเป็นในรูปแบบไหน สงสัยท่านคงบังไม่ให้รู้แน่ๆเลย ผมก็ถามท่านว่าแล้วจะทำอย่างไรถึงจะรู้ได้ครับ.?...ท่านตอบว่าถ้าพระระดับสูงจริงๆบางองค์ท่านจะบังไม่ให้เราได้รู้เลย โดยเฉพาะ พระที่มีบารมีทางฤทธิ์ ถ้าจะให้รู้ก็พอมีวิธี แต่เสี่ยงหน่อยนะ อยู่ที่ว่าท่านจะเปิดให้เรารู้ได้หรือไม่ หรือได้แค่ไหน วิธีนี้ก็คือต้องเพ่งจิตเข้าไปทำลายพลังของท่าน ถ้าเกิดของที่ท่านแน่จริงๆพลังจะตีกลับ มาหาเราทำให้รู้ได้ว่าพลังท่านเป็นแบบไหนเพราะอาตมาเคยตรวจพระแบบนี้มาแล้วครั้งหนึ่ง....พระอาจารย์ท่านนั้นก็เลย ขออนุญาติตรวจพลัง(ก๊อกสอง..)และก็ขอขมาลาโทษ แต่ไม่ได้มีเจตนาในการลบหลู่แต่อย่างใด ขอหลวงปู่ครูบาอาจารย์ท่านนี้ได้โปรดเปิดทางให้ได้รับสัมผัสพลังได้ชัดเจนด้วย...ฯลฯ แล้วท่านก็ทำการตรวจพลังตามวิธีของท่าน ผลก็ปรากฏว่า.....โอ้โห..!!! พลังท่านแรงมากจริงๆ มหาศาลเลยมาแบบเป็นอิทธิฤทธิ์ สุดจะกล่าวได้เลย ท่านกล่าว แล้วยังกล่าวต่ออีกว่า หลวงปู่ท่านนี้เป็นพระที่มีบารมีทางด้านฤทธิ์สูงมาก นัยว่า..จะเคยปราถนาพุทธภูมิมาแต่เดิมจน <O:p></O:p>
    <O:p> </O:p>
    <O:p> </O:p>
    อาจจะล่าวได้ว่าเข้าสู่ขั้นปรมัตถะบารมีเลยละคล้ายๆหลวงปู่ทวด เพราะเห็นเป็นแสงแก้วสีทองประกายสว่างเจิดจ้า แต่ว่าในชาตินี้ท่านน่าจะลาพุทธภูมิซะแล้ว เพราะเห็น(จิต)เป็นแก้วประกายพฤกเลย แต่สงสัยว่าท่านยังคงทำกิจของพุทธภูมิอยู่ ยังไม่ได้เข้าแดนนิพพานแบบเต็มตัวเพราะกิจของท่านยังไม่เสร็จสิ้น จริงๆแล้วยังมีมากกว่านี้อีกนะแต่อาตมาไม่ไหว ไม่ไหวจริงๆ พลังท่านแรงสุดๆเลย ร่างกายเรารับตรงนี้ไม่ไหว ก็เลยพอแค่นี้ ผมฟังแล้วถึงกับพูดอะไรไม่ออก ได้แต่ยิ้มอย่างเดียว พอพระอาจารย์ท่านนั้นตรวจพลังเสร็จ ท่านก็ขอตัวไปพักผ่อนเลยเพราะ ร่างกายท่านอาจรับผลข้างเคียงจากการตรวจพลัง....ผมก็เลยขอบพระคุณท่าน และก็ขอขมาท่านด้วย ผมสังเกตว่าที่พระอาจารย์ท่านนี้พูดมาก็น่าจะจริง เพราะบังเอิญไปตรงกับคำพูดของ หลวงปู่เกลี้ยง วัดศรีธาตุ(บ้านโนนแกด) จ.ศรีสะเกษ พระอริยะสงฆ์ระดับสูงมากอีกท่านหนึ่งว่า....หลวงปู่หมุนท่านสำเร็จแล้ว มรณภาพก็จริง แต่ก็ยังไม่ไปไหน ยังคอยดูแลช่วยเหลือลูกศิษย์อยู่ตลอดเวลา ฯลฯ
    (ได้โปรดใช้วิจารณญาน เป็นความเชื่อเฉพาะบุคคลครับ)

    เรื่องที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ผมขอยืนยันว่าได้ประสพมากับตัวเองเลยครับ ไม่ได้คิดจะเขียนขึ้นเองเพื่อมีเจตนาใดๆครับ เพียงแต่อยากถ่ายทอดให้ท่านทั้งหลายที่ศรัทธาในองค์หลวงปู่หมุน ได้ทราบ เพื่อเป็นการเผยแพร่และเป็นกำลังใจให้กับท่านที่ยังไม่ทราบในคุณธรรมขององค์หลวงปู่..ครับ <O:p></O:p>
    <O:p> </O:p>
    ทุเรียนทอด
     
  8. คนกันเอง

    คนกันเอง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2006
    โพสต์:
    7,441
    ค่าพลัง:
    +8,975
    ขอบคุณมากครับ คุณเงินไหลมา
     
  9. ransang

    ransang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    7,390
    ค่าพลัง:
    +19,715
    จำได้ว่า ต้องนั่งรถไปทางตลาดโรงเกลือ ลงตรงแยกวัฒนานคร แล้วต่อรถไปอีก 7 -8 กิโล จำที่เขาบอก ๆ มา อยากไปด้วยกัน แต่ตอนนี้ไม่มีตังอ่ะ
     
  10. คนนอกเว็บ

    คนนอกเว็บ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    439
    ค่าพลัง:
    +948
    ผมว่าข้อมูลที่แท้และจริงต้องฟังจากพระอาจารย์จ่อยและพระอาจารย์ขวัญเมือง น่าจะได้ข้อมูล 80 - 90 % ก็ปีนี้พี่ๆท่านใดไปทำบุญก็ฝากสัมภาษแบบอัดเทปแล้วมาแกะกันเลยดีไหมครับ ทำกันก่อนตอนที่ยังมีแหล่งข้อมูลที่ชัดเจนดีกว่าผ่านไปแล้วต้องมาคุยกันว่าท่านนี้บอกอย่างนี้ สายตรงท่านนั้นบอกอย่างนั้น
     
  11. ton3170

    ton3170 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    239
    ค่าพลัง:
    +1,372
    เรียนคุณเงินไหลมา เรื่องที่เอามาเล่ามาจากกระทู้ี้นี้แหล่ะครับเป็นที่แรก
    ลองไปหาอ่านดูได้หน้าต้นๆ
     
  12. nott17

    nott17 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    2,432
    ค่าพลัง:
    +20,675
    ตอนนี้ยังไม่เจ้าภาพจัดทำเวป ผมเองก็ไม่เป็นเรื่องนี้ แต่อยากให้มีมากๆครับ จะได้มีเวปที่แลกเปลี่ยนเรียนรู้สำหรับบุคคลอื่นๆ และเป็นการเทิดทูลบูชาคุณบารมีหลวงปู่หมุน ข้อมูลตอนนี้มีจากในกระทู้นี้โดยเฉพาะประสบการณ์ และหนังสือที่ทำออกมา อาจารย์จ่อย อาจารย์ขวัญ และอีกหลายท่านที่รู้คงช่วยให้ข้อมูลได้ถูกต้องยิ่งขึ้นครับ
     
  13. ขันติ19

    ขันติ19 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 สิงหาคม 2009
    โพสต์:
    1,668
    ค่าพลัง:
    +4,818
    เห็นด้วยทุกประการครับ
     
  14. เด็กวัดบ้านจาน

    เด็กวัดบ้านจาน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 พฤศจิกายน 2008
    โพสต์:
    336
    ค่าพลัง:
    +1,546
    ขออนุญาติพี่ๆทุกท่านและทางเวปไซค์พลังจิต เปิดกระทู้เพื่อการกุศล หาปัจจัยไปช่วยพี่น้องคนไทยผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมจากหลายจังหวัด พวกเค้าเหล่านั้นยังขาดปัจจัยสี่เพื่อการดำรงชีวิตอีกมากครับผม
    เงินรายได้จากการประมูลนี้ ทุกบาททุกสตางค์ จะนำไปร่วมทำบุญซื้อยารักษาโรคต่างๆและข้าวสารอาหารแห้ง นำไปสมทบร่วมกับทางช่อง3 อสมท ครับผม

    พระที่จะนำมาประมูลในครั้งนี้คือ รูปหล่อบูชา5นิ้วหลวงปู่หมุน นั่งหิน รุ่นเสาร์ห้า บูชาครู สร้างปี2543 หมายเลข๑๖๖ นำมาร่วมประมูลเพื่อช่วยผู้ประสบภัยโดย

    คุณอมรชัย มหัตกีรติ ซึ่งเป็นผู้ให้ ผมนำมาลงประมูลให้เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยครับผม
    พี่อมรชัย ยังฝากบอกว่า ในการร่วมบุญในครั้งนี้ บุญกุศลทั้งหมด ของมอบให้ หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั่วสากลโลกครับ

    เรียนเชิญทุกท่านร่วมกันทำบุญ ช่วยผู้ประสบภัยกันน่ะครับ
    รายการประมูลในครั้งนี้ไม่มีการกำหนดราคาขั้นต่ำครับ เคาะราคากันตามสบายเลยครับ จบที่เท่าไหร่ เอาเท่านั้น นั่นคือเงินที่จะไปร่วมช่วยผู้ประสบภัยครับผม ขอปิดประมูลในวันเสาร์ที่23 ตุลาคม2553เวลา22.00น และขอความกรุณาให้ท่านผู้ชนะการประมูลการกุศลครั้งนี้โอนเงินภายในวันจันทร์ที่25 ตุลาคม 2553 เวลาก่อน12.00น เพื่อที่จะได้รีบนำปัจจัยไปช่วยอย่างเร่งด่วนครับผม

    ขออนุโมทนาแก่ทุกท่านด้วยครับผม

    ผู้ชนะการประมูล โอนเงินเข้า บัญชี ของคุณอมรชัย มหัตกีรติ ได้เลยครับ พี่เค้าจะนำเงินทั้งหมดไปซื้อยารักษาโรคต่างๆ และข้าวสารอาหารแห้งไปบริจาคร่มกับทางช่อง3ครับผม
    ชื่อบัญชี
    คุณ อมรชัย มหัตกีรติ ธนาคารกสิกรไทย
    หมายเลยบัญชี 745-200-4296

    ป.ล บอกชื่อพี่อมรชัยหลายๆท่านยังไม่ทราบว่าคือใคร แต่ถ้าบอกว่าเป็นพี่ที่เคยหาปัจจัยสร้างแท่นยืนบูชาหลวงปู่หมุน องค์ใหญ่ ที่วัดบ้านจาน จนสำเร็จ หลายๆท่านคงรู้จักน่ะครับผม อนุโมทนาบูญกับพี่อมรชัยด้วยครับผม

    ขอขอบคุณจริงๆครับ

    ส่วนพระบูชาผมจะเป็นผู้ส่งให้ผู้ชนะการประมูลด้วยตัวผมเองครับผม

    ขอขอบคุณครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • _MG_2863.jpg
      _MG_2863.jpg
      ขนาดไฟล์:
      116.4 KB
      เปิดดู:
      184
    • _MG_2864.jpg
      _MG_2864.jpg
      ขนาดไฟล์:
      113.3 KB
      เปิดดู:
      156
    • _MG_2865.jpg
      _MG_2865.jpg
      ขนาดไฟล์:
      61.9 KB
      เปิดดู:
      167
    • _MG_2868.jpg
      _MG_2868.jpg
      ขนาดไฟล์:
      290.1 KB
      เปิดดู:
      174
    • _MG_2869.jpg
      _MG_2869.jpg
      ขนาดไฟล์:
      252.8 KB
      เปิดดู:
      151
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 ตุลาคม 2010
  15. big09

    big09 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    494
    ค่าพลัง:
    +771
    อยากบูชา พระของหลวงปู่ครับแต่ไม่รู้จะบูชาที่ไหน พี่ๆๆ คนใดช่วยเเนะนำให้ผมหน่อยได้ไหมครับ
     
  16. sompawasee

    sompawasee Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    67
    ค่าพลัง:
    +94
    เปิดประมูลครับ...999-
    อนุโมทนาบุญด้วยนะครับ...
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. โซ้ยกู๋

    โซ้ยกู๋ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,402
    ค่าพลัง:
    +1,442



    (good)ร่วมประมูลครับ 10000บาท(good)




     
  18. rohan

    rohan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    2
    ค่าพลัง:
    +5
    รบกวนสอบถามท่านผู้รู้ค่ะ

    พอดีเพิ่งเริ่มสะสมวัตถุมงคลของหลวงปู่หมุน แล้วได้ล๊อกเก็ตแบบนี้มาไม่รู้ว่าดีหรือป่าว แล้วทันหลวงปู่ปลุกเสกไหม รบกวนท่านผู้รู้ช่วยหน่อยค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. papawich

    papawich เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    898
    ค่าพลัง:
    +1,399
    ประมูลด้วยครับ 10999
     
  20. พรหมประสิทธิ์

    พรหมประสิทธิ์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2007
    โพสต์:
    3,850
    ค่าพลัง:
    +5,036
    แจ้งข่าวงานบุญครับ

    กฐินวัดป่าหนองหล่ม จ.สระแก้ว ของพระอาจารย์ขวัญเมือง วันที่ ๗ พ.ย. ๕๓ นี้ครับ

    กฐินวัดเวฬุวัน จ.ศรีสะเกษ ของพระอาจารย์จ่อย สิริคุตโต วันที่ ๗ พ.ย. ๕๓ นี้เช่นกันครับพร้อมกับมีพิธีพุทธาภิเษกพระกริ่งชินบัญชรเพ็ชรกลับชนะมาร เหรียญหลวงปู่ลมัยรุ่นอจิณไตย และพิธีหล่อพระพุทธชินบัญชรเพ็ชรกลับชนะมาร เนื้อปรอดหน้าตัก ๕๖ นิ้ว เป็นพระประธานพร้อมกับมอบพระพุทธชินบัญชรเพ็ชรกลับชนะมาร หน้าตัก ๑๖ นิ้วให้กับหน่วยงานของทหารในภาคต่างๆ เพื่อปกปักรักษาประเทศชาติบ้านเมืองครับ ท่านใดสะดวกทางไหนก็เรียนเชิญเลยนะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...